ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมรักเพื่อนที่เป็น NET IDOL ซะแล้ว!!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่น(บ่น)จากคนเขียน และคำเตือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      30 ก.ย. 53

    เกริ่น(บ่น)จากคนเขียน

    ชิระฮิรุมุ ค่ะ หรือสั้นๆว่า ชิระ ค่ะ=w=
    นิยายเรื่องนี้เขียนเป็นเรื่องแรกเลยค่ะ ก็อายๆอยู่บ้างแต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ
    ชิระเป็นนักเขียนฝึกหัดฝีมือต้อยต่ำอยู่ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ(โค้ง)
    ถ้าผิดพลาดประการใด ตั้งแต่พิมพ์ผิด เนื้อเรื่องมั่วๆ เบลอชื่อตัวละคร เผลอกดผิดปุ่มไปจนถึงแนวนิยายเผลอซ้ำใครก็ขออภัยจริงๆค่ะ(ชิระไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะคะ T T)

    (แอบแก้ไขเล็กน้อย)และจะบอกว่าเรื่องนี้ เนื้อเรื่องส่วนมากจะใช้การ"สด"ค่ะ!!! นึกอะไรออกก็เขียนไปอย่างงั้น และค่อนข้างเขียนตามใจตัวเอง เพราะฉะนั้นถ้ามันมั่วๆก็ขออภัยอย่างสูงค่ะ

    คำเตือน
    1.ถ้าใครไม่ชอบ Yaoi หรือ วาย ก็ไม่ต้องพยายามทนอ่านก็ได้นะคะ ด้วยความหวังดี
    2.ต้องทนฝีมือการเขียน(พิมพ์)ห่วยๆของชิระได้...
    3.หรือถ้าใครชอบวายแบบแรงๆก็อย่าพยายามทนอ่านต่อก็ได้ค่ะ T T
    4.เนื้อเรื่องจะกุ๊กกิ๊กๆ สบายๆเรื่อยเปื่อยไปวันๆ ถ้าใครไม่ชอบก็แบบข้อข้างบนค่ะ...
    5.และเราไม่มี NC เด็ดขาดค่ะ!!(เพราะแต่งไม่เป็น(หัวเราะ))
    6.บางทีท่านต้องใช้ความรู้ในเรื่องการ์ตูน(เมะ มังงะ หรื่ออื่นๆ)มาเข้าใจสิ่งที่เราเขียนลงไปด้วยค่ะ...ถ้าใครไม่เก็ตก็ขออภัยค่ะ
    7.และบางทีจะมีภาษาแชทกับ Emo โผล่มาในตอนคุยกันในห้องแชทก็ต้องขออภัยอีกแล้วค่ะ เพราะชิระจะแต่งให้ธรรมชาติเหมือนกับตอนคุยกันในห้องแชทปรกติที่สุดค่ะ
    8.และขออภัยอย่างสุดที่มันไม่ธรรมชาติตรงที่ตัวละครพูดกันแบบไม่หยาบเลย(หัวเราะ)

    สุดท้ายก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ(โค้ง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×