ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi : Chastise Phantasm School

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro + Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      0
      29 มี.ค. 56

    Intro

    Chastise Phantasm School


    ^^จิ้มด้านบน^^


     

    Detail : นิยาย Chastise Phantasm School โรงเรียนดัดสันดานปีศาจแพนเธียม

    1. ปีศาจในเรื่องนี้เกือบทั้งหมดกินเลือดเป็นอาหาร ยกเว้น ปีศาจที่กัดกินพลังชีวิต/ชีวิตผู้อื่น เช่น ปีศาจความฝัน ผู้สืบสายเลือดบาป 7 ประการ เทพตกสวรรค์ ฯลฯ ปีศาจสายกินเนื้อ อย่างอมนุษย์พันธุ์สัตว์ป่า
    2. โรงเรียนนี้จะไม่มีนักเรียนที่เป็นมนุษย์ปะปน จะมีก็แต่อาจารย์และบุคคลเกี่ยวข้อง
    3. โรงเรียนนี้รับนักเรียนทุกเพศและทุกวัย ไม่จำกัดอายุ แต่ส่วนมากแล้วจะเป็นปีศาจวัยละอ่อน (10-60 ปี) ที่ไม่มีความยับยั้งชั่งใจกับอาหาร(มนุษย์) ไม่สามารถควบคุมพลังพิเศษของตัวเองได้ ถูกญาติมิตรสหายจับส่งมาเรียน หากท่านสมัครมาแบบอายุเยอะก็ควรบอกเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงมาเรียนที่นี่ (เช่นในกรณีของอัลค็อตคือตื่นจากการหลับ 400 ปี น้องชายจึงจับส่งมาเรียนรู้ชีวิตในยุคปัจจุบัน จะบอกว่าชายอัลเป็นพวกหลงยุคก็ไม่ผิดนัก)
    4. แพนเธียมเป็นโรงเรียนกินนอน เป็นหอรวมห้องพักเดี่ยวมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน
    5. เกาะมืดคือชื่อประเทศทางใต้ซึ่งเป็นเกาะขนาดกลาง ปกครองตนเอง(คล้ายๆรัฐวาติกัน) มีความเจริญไม่แพ้ชาติใดในโลก เมืองหลวงมีมนุษย์อาศัยอยู่หลายแสนคน ไกลออกไปในป่าราวๆ 100 กิโลเมตร คือที่ตั้งของโรงเรียนแพนเธียม เกาะมืดอยู่ห่างจากแผ่นดินไม่มากนัก ไปมาหาสู่บนแผ่นดินใหญ่ได้สะดวกสบาย เส้นทางมีทั้งเครื่องบินและเรือ
    6. นักเรียนทุกคนจะได้รับกำไลข้อมือซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแพนเธียม อนึ่งเป็นสิ่งที่สามารถปกป้องปีศาจจากฮันเตอร์ได้ด้วย แต่หลังจากเรียนจบจะถูกยึดคืน
    7. ฮันเตอร์คือนักล่าปีศาจ มีอยู่ทั่วไปทั้งในเกาะมืดและแผ่นดินใหญ่
    8. ฮันเตอร์ที่ ฆ่า/ทำร้าย นักเรียนของแพนเธียมถือว่ามีความผิด โทษตามการกระทำ
    9. นักเรียนของแพนเธียมที่ ฆ่า/ทำร้าย มนุษย์ถือว่ามีความผิด ในกรณีนี้หากถูกฮันเตอร์จับได้ตายสถานเดียว
    10. ทุกคนเมื่อเข้ามาเรียนที่นี่มียศเท่ากันหมดคือ นักเรียน ไม่มีการเล่นเส้นไม่ว่าจะใหญ่โตมาจากไหนก็ตาม
    11. อาจารย์ที่นี่โหดมาก อาจารย์ที่เป็นมนุษย์เองก็มีอาวุธไว้สู้กับปีศาจ (เดี๋ยวเจอกันในเรื่อง)
    12. นักเรียนสามารถกินกันเองได้ แต่ถ้าตายขึ้นมาคนทำถือมีความผิดโทษประหาร
    13. ในโรงอาหารมีเลือดแพคขาย ส่วนผสมไม่แน่ชัด
    14. กลางคืนนักเรียนจะไปสุมหัวกันที่ไหนก็ได้ ไม่มีกฎบังคับเรื่องยามวิกาลแบบตายตัว


    แค่นี้ก่อนฮะ เดี๋ยวมาต่อ =3=

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×