ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Strange Love : ชุลมุลวุ่นรักยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : มันเกิดขึ้นเพราะแม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      0
      7 เม.ย. 51



    CHAPTER.2 – BECAUSE OF MOM




     
    ขอแนะนำตัวหน่อยแล้วกัน ไหนๆก็ผ่านมาหนึ่งบทแล้ว.... ฉันชื่อ คิม มิน ฮวา หรือ อีกชื่อก็คือ
     
    คิม แท ฮยอง ฉันอยู่ ม.ปลายปีสอง โณงดรียน เซอิน ซึ่ง ผ.อ. ของ โรงเรียนนี้คือ แม่ของฉันเอง
     
    ร.ร. เซอิน เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียง ที่ฉันมีสองชื่อก็เพราะว่า..... ฉันมีสองเพศ ชาย-หญิง
     
    ตอนที่แม่คลอดฉันมา ฉันน่ะเป็นเพศหญิงเต็มร้อย แต่ทว่าเมื่อฉันโดนน้ำร้อนจะกลายร่างเป็น
     
    ผู้ชาย ตอนจดทะเบียน พ่อกับแม่ฉันไม่รู้จะเอายังไง เลยจดทั้งสองทะเบียน คือฉัน คิมมินฮวา กับ
     
    พี่ชายฝาแฝดของฉัน ซึ่งก็คือตัวฉันเอง คิมแทฮยอง เรื่องนี้มีแค่พ่อกับแม่เท่านั้นที่รู้ ส่วนถ้าถามว่า
     
    เป็นเพราะอะไรฉันถึงเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่า พันธุ์กรรม คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ต่างก็เป็น
     
    ลูกครึ่งต่างชาติกันทั่งนั้น พ่อกับแม่ฉันจึงต้องเป็นลูกครึ่งอีกที แล้วฉันก็คงจะมี8สัญชาติสินะ มัน
     
    เลยกลายเป็นพันธุ์กรรมแปลกๆ แถมคุณปู่ ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ รู่ว่าฉันจะเกิดเป็นผู้หญิง ด้วย
     
    ความที่คุณปู่นิยมหลานชาย จึงได้คิดค้นน้ำยาเปลี่ยนเพศเด็กในครรภ์ขึ้นมา และให้แม่ฉันดื่ม สรุป
     
    แล้ว มันน่าจะเป็นเพราะ ยาบ้าๆนี่แน่ๆ
     
     
    ~”ตรู๊ดๆ ล้า ลา ลา โย่ มารับ โทรศัพท์ด่วน”~
     
    เสียงโทรศัพท์ของฉันเอง เอ๋ แม่โทรมาทำไมหว่า !????
     
    ฮัลโหล มีไรคะแม่
     
    ตอนนี้แม่อยู่ยุโรปนะ แทฮยอง ไม่สิ มินฮวา
     
    แล้วมีอะไรถึงโทรมาเนี่ยฉันเกาหัว
     
    แหม ก็แม่คิดถึงลูกนี่จ๊ะมาไม้ไหนเนี่ย ปกติเวลาแม่พูดแบบนี้เหมือนมีลางหายนะลอยมาเลย
     
    แม่พูดตรงๆมาเลยดีกว่า ว่ามีเรื่องอะไร ถึงโทรมาเนี่ย
     
    คือว่า.... มินฮวา แม่อยากให้ลูกไปเอาลายเซ็น กางเกงบ๊อกเซอร์ของหนุ่มๆ Delivery Boy
     
    ให้หน่อยนะลูก
     
    ห๊าาาา!!!! แม่ว่าไงนะลูกตาฉันแทบหลุดออกจากเบ้า
     
    แม่จะให้ลูก ไปเอาลายเซ็นของDelivery Boy ทั้ง5คนจ๊ะ ^^”
     
    เหอะๆ แม่บ้ารึเปล่า นักเรียนชายกับนักเรียนหญิงมันคนละหอนะ -_-”
     
    ลูกจ๋าาาา Delivery Boy อุส่าห์เข้าโรงเรียนเรานะโรงเรียนนรกล่ะสิไม่ว่า
     
    แต่แม่ไปขโมยบ๊อกเซอร์เขา มันจะไม่ผิดกฎหมายเหรอ อีกอย่างถ้าพวก Delivery Boy เข้า
     
    มาอยู่ในหอละก็ การป้องกันหอพักชายคงจะเข้มงวดมากขึ้นน่ะสิฉันแก้ตัว
     
    นั่นน่ะสิ.. เพราะงั้นแม่จึงให้ลูกไปพักหอชายในฐานะ คิมแทฮยองไงละจ๊ะ ^^”
     
    แม่ล้อเล่นใช่ไหมคะ !!!????”
     
    เปล่าจ๊ะ ลูกต้องเข้าไปอยู่ในฐานะผู้ชาย อีกอย่างแม่ย้ายชื่อลูกไปแล้วนะ โฮะๆๆๆ เป็นผ.อ.
     
    โรงเรียนก็ดีอย่างนี้ละน๊า
     
    แม่คะ หนูเป็นผู้หญิงนะคะ
     
    แต่ลูกก็เป็นผู้ชายได้จ๊ะแม่ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ถึงฉันจะกลายร่างเป็นผู้ชายได้ แต่เพศแท้จริงของฉันมันหญิงนะ
     
    แม่คะ หนูเป็ฯผู้หญิงนะคะฉันพยายามเตือนสติที่ดูเหมือนจะไม่เต็ม
     
    อย่าพูดอย่างนั้นสิจ๊ะ ลูกน่ะเป็นได้ทั้งสองเพศ ><” (เห็นเป็นไส้เดือนรึไง)
     
    แม่แต่ตอนที่คลอด หนูก็เป็นผู้หญิงนะแม่ หนูมี มิโมะจัง พอโดนน้ำร้อนลวก หนูถึงได้มี อาโมะจา
     
    มะ นะแม่
     
    เอาน่า ลูกถือซะว่า เป็นความสามารถพิเศษ แม่ยังอิจฉาเลย ชอบได้ทั้งชายและหญิงแม่ฉันบ้าไป
     
    แล้ว TToTT
     
     
                                                                   
                                                                 END OF THE CHAPTER.2
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×