ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Strange Love : ชุลมุลวุ่นรักยัยหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : วง Delivery Boy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 529
      0
      7 เม.ย. 51

    CHAPTER.1 – Delivery Boy






     
     
            Delivery Boy คือ วงนักร้องที่มีตัวประกอบถึง 5 คนด้วยกัน หน้าตาดี
     
    หุ่นดี เสียงดี ใจดี เงินดี ผิวดี ฯลฯ อะไรต่างๆที่มีแต่ดีๆๆ ทุกอย่างล้วน
     
    Perfectทั้งนั้น... แน่นอนอยู่แล้วที่สาวๆทุกคนใน โซล จะคลั่งไคล้เป็น
     
    ธรรมดา แต่ว่าฉันเกลียดไอ้ลงนักร้อง เฮงซวย สั่วๆนี่ที่สุด น่ารำคาญ. ..
     
    Delivery Boy ประกอบด้วย . .....
     
    1. คิมมินโฮ  เกาหลีแท้ๆ
    2. ลีกงซาน หรือว่า อี้หวินฉวิน ลูกครึ่ง เกาหลี จีน
    3. ฮานาคาว่า จิอากิ นายนี่น่ะ ญี่ปุ่นแท้ๆ แต่โตที่เกาหลี
    4. คิมแทซอง ลูกครึ่ง ไทย เกาหลี
    5. โฮสแทรเวิอล์ ทาคุยะ ลูกครึ่ง เยอรมัน ญี่ปุ่น แต่รักเกาหลี เป็นชีวิตจิตใจ [ไม่รักในบ้านเกิดตัวเองว่างั้น - คนแต่ง]
     
    และช่วงนี้จะเดินไปที่ไหนๆก็มีแต่ Delivery Boy ๆๆๆๆๆ ทั้งๆที่เป็นวันหยุด
     
    ทั้งที น่าจะมีอะไรที่มันเงียบสงบไม่ได้รึไงน๊าาา อยู่ในบ้านก็ไม่มีอะไรทำดู
     
    ทีวีดีกว่า
     
          ปิ๊ป !!!
     
    ค่ะ ตอนนี้เราก็อยู่กับวงดนตรีที่ดังที่สุดในเกาหลีนะค่ะ Delivery Boy ค๊าาา”
     
         ปิ๊ป !!! [เปลี่ยนช่อง]
     
    ฉันชอบ Delivery Boy มากเลยค่ะ เป็นแฟนพันธุ์แท้เลยนะค๊า”
     
         ปิ๊ป !!! [เปลี่ยนช่อง]
     
    ไม่ทราบว่าคุณคิดยังไงกับ Delivery Boy คะ”
     
         ปิ๊ป !!! [เปลี่ยนช่อง]
     
    สเปคของสาวๆส่วนใหญ่ต้องมีลักษณะอย่างไรครับ ศาตราจารย์”
     
    เอ่อ....อันนี้ค่อยดูได้หน่อยไม่มี Delivery Boy’
     
    ครับ...ผลการวิจัยกว่า80% ของสาวๆทุกคนในเกาหลีต้อง.....”
     
    ต้องอะไรครับศาสตราจารย์ !?”
     
    เหมือนพวก Delivery Boy ครับ..”
     
              โว๊~ยย ถ้าเปลี่ยนอีกช่องยังมี Delivery Boy บ้าๆ อีกละก็ ฉันสาบาน
     
    ได้เลยว่า จะโยนทีวีทิ้งแน่ [ชั้ยยยย เส่ะ บ้าน แก รวยยย ]
     
                ปิ๊ป !!!
     
    อีกัวน่าเป็นสัตว์ตระกูลเลื้อยคลานเช่นเดียวกับงูนะครับ”
     
               สารคดีเหรอ . ..... เออก็ยังดีกว่าไอ้พวก Delivery Boy ละว๊า
     
    มันมีสีตามตัว สามารถเปลี่ยนสี...........”
     
              ~”แต๊แต๊ตแต”~
     
    ขณะนี้คือเวลาข่าวส๊ดสดนะค่ะ” อ้า~ว ข่าวขั่นจังหวะเหรอ ???
     
    นี่เป็นเรื่องที่สาวๆทุกคน กรี๊ดดด ทั่วประเทศค่ะ เพราะว่า Delivery Boy จะ
     
    ย้ายมาอยู่ที่ โรงเรียน xxx นะคะ พร้อมประกาศตัวว่าจะอยู่หอพักค่ะ” 
     
    O-O !!!~    
     
    แล้วโรงเรียนอะไรหรอครับ”
     
    โรงเรียน เซอินค่ะ” !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    ว่าไงนะ!!! โรงเรียนเซอิน นั้นมันโรงเรียนเรานี่หว่า แล้วเกี่ยวอะไรกับ
     
    Delivery Boy วะ’
     
    เดี๋ยวก่อน ไอ้พวกบ้านั่นจะย้ายมาอยู่โรงเรียนฉัน เป็นไปไม่ได้’
     
    เดี๋ยวเราไปคุยกับ Delivery Boy ทั้ง5กันนะครับ”
     
    ไม่ทราบว่าทำไม คุณถึงได้ตัดสินใจเข้า โรงเรียน เซอิน ครับ ทั้งๆที่
     
    โรงเรียนเก่าก็ดีอยู่แล้ว ???”
     
    มินโฮ ยิ้มน้อยๆ “เพราะว่า.....พวกผมคิดว่าที่นี่น่าจะ....ปลอดภัยต่อการ
     
    คุกคามทางเพศน่ะครับ ^^”
     
     
     
     
                                                                                        END OF THE CHAPTER .1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×