ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Girlfriend เพื่อนคนนี้ ฉันคิดว่า(น่า)รัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Lovely Girlfriend : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56



    Lovely   Girlfriend   Chapter   2

     

    Koi’s Part

    “กริ๊งงงงงง”

    เสียงสวรรค์ของนักเรียนหลายๆคน รวมถึงฉันดังขึ้นมา และยังเป็นเสียงช่วยชีวิตนักเรียนหลังห้องอย่างพรีน ที่โดนครูอรวรรณสุดโหดถามด้วยโจทย์เลขม.ปลาย

    “หึ ครั้งนี้เธอรอดตัวไปนะ พรนภา คาบหน้าเธอโดนโจทย์ป.ตรีแน่!” ครูอรวรรณพูดกับพรีนด้วยน้ำเสียงดูถูก  ตอนแรกครูคงจะไม่ชอบหน้าพรีนอยู่แล้ว  ยิ่งพรีนเรียนไม่เก่ง ยิ่งทำให้ครูหมั่นไส้อีก

    “นักเรียน ทำความเคารพ” เสียงของอัญ หัวหน้าห้องอัจฉริยะดังขึ้น “เดี๋ยวก่อนจ้ะ อัญชัน มาช่วยแก้โจทย์ที่พรนภาทำไม่ได้ให้หน่อยสิจ๊ะ” ยังไงอัญก็ทำได้อยู่แล้ว เพราะพี่สาวอัญชอบให้อัญทำการบ้านให้ประจำ “อ..เอ่อ แต่ครูคะ นี่มันหมดเวลาแล้วนะคะ” แต่อัญก็แย้งขึ้นมาก่อนซะนี่ โชว์ฝีมือไปเลยสิ!

    “อย่ามาอ้างเลย เธอทำไม่ได้ล่ะสิ ไม่เก่งจริงนี่นา แบร่ๆ” มิ้ม เด็กหน้าห้อง(ไม่ได้เก่งนะ แค่เตี้ย)ลุกขึ้นมาพูด และพยายามหาพวก “ใช่ๆ!!” เสียงของนักเรียนกลุ่มที่อิจฉาอัญ ต่างพากันพูดเสียดสี ถ้าฉันไม่เกรงใจครูคงลุกไปต่อยพวกนั้นแล้ว ชิ!

    “ไม่แน่จริงนี่หว่า”

    “อี๋! อัจฉริยะกำมะลอ”

    “สงสัยจะทุจริตผลการเรียน”

    “โจทย์ง่ายแค่นี้ก็ทำไม่ได้”

    ห้ะ! อะไรนะ! ได้ยินแว่วๆ อะไรง่ายๆ ตอนนี้คนทั้งห้องหันไปมองต้นเสียง อ๋อ! มิ้มนี่เอง ยัยขี้อวด!

    “ถ้าคิดว่าง่ายนักก็ออกมาทำเองสิ”อัญพูดเสียงเย็น  ตอนนี้ฉันขนลุกไปหมดแล้ว ฟู่!

    “ก็ครูไม่ได้สั่งให้ฉันทำนี่!” เอ้า! เจ็บมั้ย สีข้างน่ะ!

    “งั้นครูสั่งให้เธอออกมาแก้โจทย์นี้ มิลาวัลย์” หนูเพิ่งจะรักครูก็ตอนนี้แหละ สั่งเน้นเสียงซะด้วย หน้าซีดเลยนะมิ้ม หึๆ

    “น..หนูคิดว่ามีคนนึงที่น่าจะแก้โจทย์ข้อนี้ได้นะคะ” แถเข้าไป เลือดสาดห้องแล้วนะ

    “เอ้า! ใครอีกล่ะ! ว่ามา!” ครูคงหงุดหงิดแล้วอ่ะนะ

    “ก้อยค่ะ!” อ้าว! เลิกเรียนมีเคลียร์นะมิ้ม! ครู! อย่าเชื่อมันน!

    “งั้นกรรณิการ์ ออกมาทำโจทย์นี้” หนูเกลียดครู!
     

      ------- cut  25 % -------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×