หลังจบศึกหนักครั้งสุดท้ายของ Naruto - หลังจบศึกหนักครั้งสุดท้ายของ Naruto นิยาย หลังจบศึกหนักครั้งสุดท้ายของ Naruto : Dek-D.com - Writer

    หลังจบศึกหนักครั้งสุดท้ายของ Naruto

    โดย K&H Boy&Girl

    หลังจบศึกหนักครั้งสุดท้ายของ Naruto ทุกคนกลับไปใช้ชีวิตในฐานะครอบครัวแต่ละคน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,973

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.97K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    8
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 51 / 17:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      "หมายเหตุ" เนื้อเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องนารูโตะเลยแม้แต่(อาจจะมีบ้าง)

      หลังจากนารูโตะเจอศึกหนักที่ต้องประทะกับซาสึเกะที่เป็นร่างสถิตของแปดหางและยังมีเนตรสีขาว เนตรวงแหวนนิรันด์ดร และเนตรสัง

      สาระมารวมตัวกัน นารูโละซาสึเกะประทะกันอย่างเอาเป็นเอาตายสุดท้ายทั้งสองฝ่ายจบชีวิตลงด้วยการปลดปล่อยพลังมหาศาลระเบิด

      บนท้องฟ้า  ภายหลังนารูโตะถูกจาลึกชื่อไว้พร้อมกับอาจารย์ที่ทั้งหมด(ยกเว้นไกและคุเรไน)ได้แก่ คาคาชิ อิรุกะ แม้แต่โฮคาเงะรุ่นห้าหรือ

      ซึนาเดะด้วยทำให้เรื่อราวนั้นเปลี่ยนเมื่อทุกกลับไปใช้ชีวิตประจำวันในฐานะอาจารย์และครอบครัวต่างซึ่งทุกคนก็เป็นดังนี้

      ทีม7

      ฮารูโนะ ซากุระ ได้มาเป็นโฮคาเงะรุ่นที่6ที่มีนิสัยเหมือนอาจารย์ของเธอเองเธอได้เป็นโฮคาเงะในช่วงอายุยังน้อยพอๆกับรุ่นสี่ ทำให้ยุคนั้นถือมีโฮคาเงะหญิงที่เก่งกาจอยู่อีกคนแน่นอนว่าเธอก็เป็นโฮคาเงะได้ดีแม้จะเหมือนซึนาเดะก็ตาม(แต่ไม่เล่นการพนัน)และได้ไปดุแลฮินาตะและลูกของนารูโตะ  แต่เธอก็ยังนึกถึง นารูโตะ ซาสึเกะ และคาคาชิก็ตาม

      ทีม8

      อะบุราเมะ ชิโนะ  = ชิโนะนั้นได้มาเป็นผู้นำตระกูลของอาบุราเมะแทนพ่อเขาซึ่งถือว่าชิโนะนั้นได้เป็นนักการทูตด้วยให้กับแคว้นต่างๆที่ใช้แมลงเหมือนกัน

      อินุซึกะ คิบะ =  คิบะเป็นอาจารย์ให้กับลูกศิษย์ของสำนักอินุซึกะ และไปเยี่ยมฮินาตะช่วงหลังและทำตามสัญญาของนารูโตะก่อนตายและได้ข่าวว่าได้แต่งงานกับฮินาตะ(ช่วงอายุ 30)

      ฮิวงะ ฮินาตะ = ฮินาตะสูญเสียเนตรสีขาว แต่ก่อนนารูโตะตายเขาได้มอบของสองสิ่งคือหนึ่ง ดวงตาฮินาตะเองแต่ไม่สามารถใช้เนตรสีขาวได้แล้วและสองมอบสิ่งหนึ่งที่รำค่าที่สุดคือลูกของนารูโตะไว้ในท้องนั้นเองซึ่งฮินาตะก็ตั้งชื่อนารูโตะตามพ่อของเขาและได้รักและเอ็นดูลูกมาตลอดและแต่งานกับคิบะภายหลังซึ่งคิบะเองก็ยอมรับในตัวลูกของนารูโตะและมีลูกอีกคนชื่อ.....(ไรไม่รู้)


      ทีม10

      นารา ชิกามารุ = แน่นอนว่าแต่งงานแล้วแน่นอนซึ่งแต่งกับเทมาริถึงแม้วันๆสองคนนี้มักจะขี้บ่นจอมจุ้นกันไปหน่อยแต่พวกเขาก็อยุ่กันอย่างมีความสุขดีลูกสองคนอย่างที่เคยว่าเอาไว้

      อาคิบิจิ โจจิ = ได้เปิดร้านอาหารพิเศษและได้ถุกยกย่องเป็นกุ๊กทำอาหารในตำนานของโคโนฮะแน่นอนว่าพ่อของโจจิก้ไปกินทุกวัน(แต่ไม่รู้ว่ากินฟรีหรือเปล่า)

      ยามานากะ อิโนะ = แต่งงานกับซาอิ(ไม่ก็คนหน้าตาคล้าย)อยู่กินมีความสุขทั้งสองซึ่งรักดอกไม้และชอบงานวาดรูปทั้งคู่ก็จัดว่าเป็นสุดยอดนักวาดและนักจัดสวนดอกไม้

      ทีมไก

      ฮิงงะ เนจิ = ภายหลังพ่อของฮินาตะปลดผนึกปักษาในกรงออกและยอมรับเหมือนลูกแน่นอนว่าเป้นผู้นำตระกูลคนใหม่ของฮิวงะ และแต่งงานกับเท็นเท็นและมีลุกแล้ว

      ร็อค ลี = แน่นอนหมอนี้เป็อาจารย์อย่างที่เคยฝันไว้นานได้เป็นถึงโจนินและสามารถใช้วิชานินจาได้บ้างแล้วมีคู่หูอย่างเท็นเท็นค่อยสอนลูกศิษย์ต่างๆอย่างที่อาจารย์ไกเคยสอนเอาไว้

      เท็นเท็น = แน่นอนว่าแต่งานกับเนจิแล้ว และยังเป็นหมอดูในวงค์ตระกูลฮิวงะอีกทั้งยังได้เป็นอาจารย์โจนินและเป็นเพื่อนซี้คู่หูของลีคอยฝึกลูกศิษย์ต่างๆโดยเฉพาะวิชาการใช้อาวุธลับและการสอดแนมและตอนหลังก็ฝึกให้ลูกของเธอด้วย

      ทีมซึนะ

      กาอาระ = เป็นคาเสคาเงะและได้แต่งงานกับผุ้หญิงคนหนึ่งซึ่งหน้าเหมือนแม่ของกาอาระและก็มีลูกแล้ว

      คันคุโร่ = ได้เป็นโจนินชั้นพิเศษที่ค่อยดุแลกาอาระ และสอนลูกศิษย์ที่ใช้คาถาหุ่นเชิด

      เทมาริ = แน่นอนว่าอยู่กินกับชิกามารุแม้ว่าจะขี้บ่นเหมือนแม่ชิกามารุก็ตามแต่ก็เป็นผู้หญิงที่น่ารักและทำอาหารเก่งเหมือนกัน มีลูกสองคน

      แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนยังไม่เคยลืมคือยังคิดถึงนารูโตะ แต่เรื่องก็ยังไม่จบศัตรูที่จ้องทำลายโคโนฮะก็ยังมีอยู่อีกมากแต่เหล่านินจาโคโนฮะก้ไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน  จบ!

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×