ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorova - เมื่อประเทศฉันมันบัดซบ

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      20
      1 พ.ย. 63

     

     

     

     

    ฟรอนเทียร์ วี เรเฟอร์สัน : วิศวกรรัสเซียประจำกลุ่มภาคีลึกลับ 

     

    เรนิต้า อาร์เวียนทิส : เซเลป E - Sport และโปรแกรมเมอร์โซโรวา หนีมาทำงานให้กลุ่มภาคีลึกลับ

    ปาโบล ดิเอโก้ : นักการเมืองชื่อดังฝ่ายซ้าย เป็นที่นิยม ค่อนข้างสนิทสนมกับโดนาทอร์เป็นอย่างดี

    เรดเดวิล - ผู้นำกลุ่มลัทธิ Khorne ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของเขาเป็นใคร แต่ตัวเขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลมาก

    จ่าสิบเอกปีเตอร์ ดับเบิ้ลยู นิมิตซ์ : นาวิกโยธินสหรัฐ ผู้นำภารกิจในโซโรวา หน่วย Delta Force 007

    สิบเอกหญิงซาโตะ เมสัน : ลูกทีมคนสำคัญของปีเตอร์ (ยังมีลูกทีมอีกเยอะ)

    อควา อี มารีนเนอร์ : หัวหน้าเจ้าหน้าที่มูลนิธิดูแลคนยากไร้ในโซโรวา โดนสื่อวิจารณ์บ่อยครั้งว่าชอบแต่งตัวหวาบหวิว แต่เนื้อแท้เป็นคนดีมาก

    ลูซิน่า แดลล่า ลีซิส (คนขวาเป็นพี่) และ วาลิน่า แดลล่า ลีซิส (คนซ้ายเป็นน้อง) - สองพี่น้องหัวหน้ากลุ่มซิบัลลา องค์กรใต้ดินผู้ต้องการปลดปล่อยประเทศ

     แจ๊คกี้ “สเนก” นอร์แมน - เจ้าหน้าที่หนุ่มสหรัฐผู้มีภารกิจในโซโรวา

    ดีมิทรี “โอซีรอต” พาเทนโก้ - เจ้าหน้าที่หนุ่มรัสเซีย เพื่อนของแจ๊คกี้

    บาร์บาร่า จอห์นสัน - นักธุรกิจสัญชาติอังกฤษผู้ต้องการหาผลประโยชน์จากดินแดนวิปโยคแห่งนี้

    เรนาวอส อเล็กซานเดอร์ : เจ้าของร้านเพทช็อปชื่อดังในเมืองผู้กุมความลับอะไรบางอย่าง

    เคนโนช่า (เคนนี่) อีเมอร์สัน - สมาชิกคนสำคัญของแก๊งค์อิทธิพลในเขต 4 ใกล้เมืองหลวงโซโรวา

     สโนว์บลู อี ฟรานเชสก้า : นักธุรกิจชาวสวิสที่พยายามหาทางออกจากโซโรวา

    รอนนี่ โรบินสัน - แฮ็กเกอร์และนักรบหนุ่มฝีมือดีที่หนีคดีมาจากอเมริกา ได้รับความช่วยเหลือจากกลุ่มซิบัลลา

    มาร์ติน วอล์กเกอร์ (สคัลเฮด) - อดีตนายทหารสหรัฐผู้ตามล่ากลุ่ม Khorne ทุกคน

    บามาบัส (บาร์ม) ดาฟยิดด์ - หัวหน้ากลุ่มต่อต้านมาร์ชิน เพื่อนสนิทของ เคนโนช่า (เคนนี่)

    โอเมอร์ แจสเปอร์ - เด็กหนุ่มเร่ร่อนในเขต 4 ซึ่งเคนโนช่าช่วยชีวิตเขาไว้

    G -  มือปืนปริศนาชาวบราซิลที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขา เป้าหมายคือการกำจัดผู้นำกลุ่ม Khorne 

    วลาดีเมียร์ เรซนอร์ฟ - อดีตเจ้าหน้าที่รัสเซียที่มาหาประโยชน์ในโซโรวา และตั้งแก๊งค์ตัวเองอย่างลับๆ

    อลิเซีย เบิร์นเซ่นไฮน์ โพคลอนสกายา - ผู้ช่วยของเรซนอร์ฟ   

    หลิว เหว่ย - พ่อค้าบะหมี่ในเขตเมืองหลวง และสายลับมือดีชาวจีน

    แอลรอน จาร์นาต้า - นักโทษหนีคดีจากสหรัฐผู้หนีมาที่ Sorova เพื่อหาอำนาจ

    โรสเซีย ฮายวู้ด - อดีตนางแบบสาวผู้ทำงานสกปรกกับแอลรอนเพื่อเงินและอำนาจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×