ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vote For Die - โหวตเพื่อตาย!!

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนพิเศษ : วิวาห์รัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      27 พ.ย. 63

             5 ปีให้หลัง นับจากที่หลังเกมโหวตตายจบไป และแต่ละคนต่างไปใช้ชีวิตของพวกเขาตามปกติ แต่ในวันนั้นเอง บ้านพักสุดหรูของซีอาร่า ซึ่งรายล้อมไปด้วยชายชุดสูทคอยคุ้มกันความปลอดภัย ซีอาร่าซึ่งกำลังนั่งดื่มกับว่าที่สามีของเธอ นาครนั่นเอง และในขณะเดียวกัน ชายคนหนึ่งก็เดินมาหาทั้งคู่ในห้องและพูดกับพวกเขา

    “นายครับ พวกเขามาแล้วครับ!!” 

    “อืม ให้พวกเขาเข้ามาเลย!!” นาครสั่งบอดี้การ์ดคนนั้นไป

    “ไม่ได้เจอพวกเขาตั้ง 5 ปีแล้วนะริล” ซีอาร่าพูดขึ้น

    “นั่นสิครับ ไม่รู้ว่าพวกเขาจะเป็นยังไงบ้าง” นาครตอบไป และในไม่กี่อึดใจ เพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานของพวกเขาก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขาทุกคน ทั้งจอห์น เฮนรี่ วาเลเรีย รวมถึงเอบิต้าก็ยังมา และเมื่อพวกเขามารวมตัวกัน พวกเขาก็ทักทายกันอย่างชื่นมื่น

    “เฮ้พวก ไม่เจอกันตั้ง 5 ปีเลยนะเว้ย!!” จอห์นบอกกับนาครและจับมือเขาไป พวกเขาทักทายและต้อนรับกันอย่างชื่นมื่น ซึ่งมันก็สมควรอยู่ เพราะพวกเขาไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เกมโหวตตายจบลงไป

    “พี่ซีอาร่า หนูคิดถึงพี่จังเลยค่ะ” เอบิต้าพูดกับซีอาร่า

    “แหม่ๆ โตเป็นสาวแล้วนี่ สาวขึ้นมากเลยนะ ไว้วันเกิดเรา พี่จะซื้อชุดเครื่องสำอางให้นะ” ซีอาร่าพูดขึ้น

    “กว่าจะหาเวลามาได้ ช่วงนี้งานฉันก็รัดตัวเหมือนกันเนี่ย” วาเลเรียพูดขึ้น

    “ถ้างั้นพวกเรานั่งก่อนดีกว่า แล้วก็คุยกันเลย” เฮนรี่พูดขึ้น จากนั้นก็พากันนั่งเพื่อคุยถึงสารทุกข์สุกดิบกันต่อไป

    “เออนี่ พวกเธอสองคนคบกันมากี่ปีแล้วหล่ะ??” วาเลเรียถามนาครและซีอาร่าไป

    “ก็ 5 ปีได้แล้วหล่ะ ตอนนี้ฉันก็เพิ่งจบมหาลัย ฉันว่าจะทำธุรกิจหน่อยหน่ะ” นาครพูดขึ้น

    “แล้วนี่ ได้ข่าวว่าจะแต่งงานกันสิ้นปีนี้นี่” จอห์นถามไป

    “ใช่แล้วหล่ะ ฉันทำการ์ดให้พวกนายแล้วหล่ะ” ซีอาร่าพูดไป และเธอก็ไปนึกถึงเมื่อ 3 วันก่อน

     

    3 วันก่อนหน้านั้น นาครและซีอาร่ามีความสุขกันอย่างเร่าร้อนและรุนแรงราวกับว่าโลกใบนี้กำลังจะถล่ม แม้ว่านาครในตอนนั้นก็กลับมานอนต่อโดยที่ซีอาร่าก็มากอดและจูบเขาราวกับว่าเธอยังต้องการมันอยู่

    “ฉันมีความสุขที่สุดเลย ริล!!”

    “อืม ผมจะนอนแล้ว ปิดไฟที่โคมไฟตรงนั้นด้วยหล่ะ ผมเหนื่อย!!” นาครพูดขึ้นราวกับไม่ค่อยมีเยื่อใย ทำเอาซีอาร่าถึงกับตกใจมาก เพราะปกตินาครไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่เธอยังคงบังคับตัวเองไปปิดไฟที่โคมไฟ แต่ในตอนนั้นเอง เธอก็เหลือบไปเห็นกล่องอะไรบางอย่างที่โคมไฟ เธอแปลกใจมาก เลยเปิดกล่องนั้นดูในทันที และก็พบว่าด้านในเป็นแหวนเพชรวงหนึ่ง เธอหยิบมันมาดู จากนั้นนาครก็มากอดเธอจากด้านหลังด้วย

    “แต่งงานกับผมนะ!!”

    นาครกระซิบข้างหูของเธอ ทำเอาซีอาร่ายิ้มแทบไม่หุบ นาครหยิบแหวนวงนั้นออกมา จากนั้นก็เอาแหวนนั้นใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของซีอาร่าในทันที

    “น่ารักที่สุดเลย แบบนี้ต้องให้รางวัลหน่อยหล่ะ!!” ซีอาร่าพูดขึ้นจากนั้นก็หันกลับมาจูบกับนาครต่อ

     

    “ยังไงก็ยินดีด้วยแล้วกัน เดี๋ยวจะรีบเคลียร์งานแล้วมาแล้วกัน” วาเลเรียพูดขึ้น

    “เออนี่ ว่าแต่ จะจัดงานที่ไหนดีหล่ะ บ้านนี้ก็ไม่เลวนะ” เฮนรี่พูดขึ้น

    “ก็คงที่นี่แหละ ฉันว่านะ” นาครพูดขึ้น

    “เออ ช่วยออกค่าตั๋วเครื่องบินด้วยแล้วกัน ฮ่าๆๆ” จอห์นพูดแซวไป

    “หนูจะมาแน่นอนค่ะพี่!!” เอบิต้าพูดขึ้น

    “ได้จ้า ถ้าหนูมาเดี๋ยวพี่แต่งหน้าให้หนูนะ” ซีอาร่าบอกเอบิต้าไป

    “เออนี่ ว่าแต่ ชีวิตพวกนายเป็นยังไงกันบ้างหล่ะ??” นาครถามทุกคนไป

    “ฉันเหรอ ช่วงนี้มีโปรเจ็กค์ใหญ่หน่ะ แต่จะพยายามเคลียร์ก่อนสิ้นปีเพื่อจะมางานของพวกนายเนี่ยแหละ” วาเลเรียพูดขึ้นพลางจิบชาไปด้วย

    “ของฉันเหรอ ฉันไปปะทะกับพวกที่มันโหวตฉันในอังกฤษ ฆ่าพวกมันตายห่าหมดเลย!!” เฮนรี่พูดขึ้น

    “ใช่ แล้วอีกอย่าง ถ้าพวกนายเห็นข่าวในอเมริกา ที่ว่าเรือนจำโดนถล่มหน่ะ นั่นก็ฝีมือฉันเหมือนกัน” จอห์นพูดขึ้น

    “อ่า แล้วของพี่วาเลเรียหล่ะคะ??” เอบิต้าถามอย่างสงสัย

    “ฉันส่งพวกนั้นไปเป็นดาวเคราะห์น้อยในอวกาศแล้วหล่ะ” วาเลเรียตอบไป

    “เฮ้อ จะว่าไป ถ้าไม่มีเกมนี้ พวกเราก็คงไม่ได้มาเจอกันหล่ะนะ” จอห์นพูดขึ้น

    “เออใช่ แล้วพวกนายสองคนก็คงไม่ได้เจอกัน ใช่หรือเปล่าหล่ะ??” วาเลเรียหันไปถามซีอาร่าบ้าง

    “แหม่ ก็จริงนะ โชคดีที่ฉันเจอชายอย่างริลเขาหน่ะ ฉันคงไม่ต้องการอะไรแล้วหล่ะ” ซีอาร่าพูดขึ้น

    “เออนี่ ว่าแต่ นายยังทำงานรับจ้างเหมือนเดิมหรือเปล่า??” เฮนรี่ถามอย่างสงสัย

    “ตอนนี้เหรอ ฉันคิดจะทำบริษัทหน่ะ เป็นบริษัทหน่วยรักษาความปลอดภัยหน่ะ” นาครตอบไป

    “ไอเดียดีนะคะพี่ พี่เองก็ถนัดเรื่องพวกนี้อยู่แล้วด้วย” เอบิต้าพูดขึ้น

    “ถ้าพวกเธอยังไม่อยากกลับ ฉันจองโรงแรมไว้ให้ ยังไงก็ไปพักกันได้นะ” ซีอาร่าบอกกับทุกคนไป

     

    ณ สำนักงานใหญ่ CIA ห้องทำงานส่วนตัวห้องหนึ่ง

    “เจมส์ จินเจอร์!!”

     ชายวัยกลางคนคนหนึ่งกำลังนั่งทำคอมอยู่ในห้องอย่างใจเย็น แต่ในระหว่างที่เขากำลังทำงานของเขา เขาก็ได้เปิดเน็ตอ่านข่าวไปด้วย และพาดหัวข่าวใหญ่เกี่ยวกับข่าวบันเทิงนั้น เขาก็ไปเจอกับข่าวหนึ่งซึ่งเป็นข่าวที่ดังที่สุดในตอนนี้

    “ซีอาร่า เครสเซนเทีย นางแบบสาวชื่อดังระดับโลก ประกาศวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้องในสิ้นปี!!”

    จินเจอร์ในตอนนั้นรีบดูข้อมูลของชายหนุ่มซึ่งเป็นเจ้าบ่าวของงานในทันที และในตอนนั้น เขาก็รู้ว่าชายคนนั้นเป็นใคร

    “โห ไม่เบานี่ไอ้หนู!!”

    จินเจอร์เห็นในตอนนั้นก็ล็อกอินเข้าสู่ระบบการแสดงความเห็นในข่าวนั้นในทันที จากนั้นก็ส่งความเห็นไป

    “ยินดีด้วยไอ้หลานชาย!!”

     

    31 ธันวาคม

    วันสิ้นปีที่ใครๆหลายคนฉลองปีใหม่อย่างชื่นมื่น และมันก็วันเดียวกับงานแต่งงานระหว่างนาคร (ริล) กับซีอาร่า ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติ ไม่ว่าจะเป็นคนดัง หรือเซเลบมากมาย ต่างก็มางานแต่งนี้กันอย่างเนื่องแน่น รวมถึงนักข่าวหลายสำนักก็ยังมาทำข่าวงานแต่งของซีอาร่าด้วย

    “ในขณะนี้ เรากำลังอยู่ในบรรยากาศของงานสมรสของคุณซีอาร่า นางแบบสาวชื่อดังระดับโลก กับแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอ ซึ่งคู่นี้ ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าฝ่ายหญิง 4 ถึง 5 ปีเลย แต่พวกเขาทั้งคู่ก็ยังคบกันถึง 5 ปี และเป็นไม่กี่ครั้งนะคะที่คุณซีอาร่าเธอออกมายอมรับแบบเปิดอกว่ากำลังคบหาดูใจกับเขา..”

    ในห้องพักเจ้าบ่าว นาครตอนนั้นก็อยู่กับจอห์นและเฮนรี่ แม้ว่านาครจะเป็นคนขอซีอาร่าแต่งงานก่อน แต่ตัวเขาในตอนนี้ก็ยังประหม่าไม่น้อย ทำเอาจอห์นกับเฮนรี่ถึงกับต้องมาแซวเขา

    “เฮ้ยพวก แต่งงานแค่นี้ถึงกับหง่อยเลยเหรอวะ??” จอห์นถามอย่างสงสัย

    “เออ ลองมาแต่งแบบฉันดูมั้ยหล่ะ??” นาครถามกลับไป

    “คงยากหว่ะ หมอนี่มันไม่มีเมียไง” เฮนรี่พูดแซวจอห์นไป

    “นี่ๆๆ ฉันก็มีเว้ย นายต่างหากที่ไม่มี” จอห์นโต้กลับไป

    “ฮ่าๆๆ แฟนฉันสวยกว่าแฟนนายอีก ฉันพนันได้เลย” เฮนรี่พูดขึ้น แต่ในระหว่างนั้นเอง บอดี้การ์ดของงานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาในห้องเจ้าบ่าว แล้วมาคุยกับนาครในทันที

    “คุณริลครับ มีคนอยากจะเจอคุณครับ!!” บอดี้การ์ดพูดขึ้น และในตอนนั้นเอง ชายวัยกลางคนคนหนึ่งก็เดินเข้ามาในห้องทันที และทักทายกับริลไป

    “เป็นยังไงบ้างลูก!!”

    “พ่อ ผมนึกว่าพ่อจะไม่มาซะแล้ว!!” นาครตอบไป ทำเอาจอห์นกับเฮนรี่ถึงกับเงียบไป

    “อืม แต่งงานแล้ว แกก็โตขึ้นมากแล้วนี่”

    “ครับพ่อ ผมกับซีอาร่าเราคบกันมานานแล้วหล่ะครับ” นาครตอบไป

    “นั่นสิ เจ้าสาวของลูกเขาก็รักลูกมากนะ”

    “ผมนึกว่าพ่ออยู่ที่ตะวันออกกลางซะอีก” นาครพูดขึ้น

    “พ่อแค่แวะมาดูหน่ะ ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆนะ แกโตพอที่จะแต่งงานได้ แกต้องโตพอที่จะดูแลครอบครัวด้วย พ่อไม่วอรี่หรอกถ้าแกจะไม่ทำอาชีพแบบฉัน ฉันดีใจที่แกเลือกทางของตัวเองได้ แกต้องดูแลครอบครัวของแกให้ดีหล่ะ แล้วฉันจะรอดู” พ่อของนาครพูดขึ้น และนาครก็เดินเข้าไปกอดพ่อของเขาในทันที

    “พ่อน่าจะเกษียณตัวเองได้แล้วนะครับ!!”

    “อืม ฉันก็คิดอยู่ ฉันเห็นแกกับเมียแกแล้วคิดถึงแม่แกหน่ะ ถ้าเธอยังอยู่ ป่านนี้คงด่าฉันตอนที่ฉันออกไปทำงานแล้วหล่ะ” พ่อของเขาพูดขึ้น

    “ครับพ่อ ผมขอบคุณมากนะครับ!!”

    “อืม ฉันไปก่อนนะ ถ้ามีอะไรแกก็ติดต่อฉันได้นะ” พ่อของริลพูดขึ้น จากนั้นเขาก็เดินหันหลังกลับออกไปในทันที และในตอนนั้นเอง จอห์นและเฮนรี่ก็เดินมาหานาครในทันที

    “โห นี่พ่อนายเหรอ ดูไม่แก่เลยหว่ะ” จอห์นพูดขึ้น

    “นั่นดิ ฉันว่าดูเด็กกว่านายด้วยซ้ำ เพื่อน!!” เฮนรี่พูดแซวจอห์นไป

     

    และที่ห้องเจ้าสาว ซึ่งวาเลเรีย และเอบิต้าก็มาอยู่ในห้องร่วมกับเธอด้วย เพราะซีอาร่าต้องการความเป็นส่วนตัวมากที่สุด เธอจึงให้แค่ทั้งสองคนอยู่ด้วย ซีอาร่าในตอนนั้นที่อยู่ว่างๆก็คอยแต่งหน้าให้เอบิต้าไปด้วย

    “นี่ๆ มาๆ พี่รับรองเราต้องสวยมากๆในงานแน่ๆ” ซีอาร่าพูดขึ้นพลางปัดขนตาให้เอบิต้า

    “หนูไม่เคยแต่งหน้าจริงๆจังๆมาก่อนนะคะ” เอบิต้าพูดขึ้น

    “เอาน่า อีกหน่อยหนูก็ชิน” วาเลเรียพูดขึ้น

    “อีกหน่อยหนูก็ต้องมีแฟน ยังไงก็ต้องเลือกให้ดีหน่อยนะ” ซีอาร่าบอกเอบิต้าไป

    “แหม่ๆๆ ถ้าหนูเลือกได้คนแบบพี่นาครก็ดีสิคะ หนูหล่ะอิจฉาพี่จัง” เอบิต้าตอบซีอาร่า ทำเอาซีอาร่าถึงกับหน้าแดงไปเลย

    “เฮ้อ ไม่รู้ว่าชาตินี้ฉันจะได้แต่งงานหรือเปล่านะ” วาเลเรียบ่นๆไป

    “ไม่แน่หรอก เธออาจจะเจอในนี้ก็ได้นะ“ ซีอาร่าพูดขึ้น และในขณะเดียวกันนั้นเอง จู่ๆก็มีโทรศัพท์สายหนึ่งเข้ามาในโทรศัพท์ของเธอ ซีอาร่าแปลกใจจึงรับสายในทันที

    “ฮัลโหล!!”

    “ซีอาร่าลูก วันนี้แต่งงานแล้วเหรอ??” 

    “พ่อ คือ คุณพ่อสบายดีนะคะ??” ซีอาร่าถามไป

    “สบายดี แม่เราก็เหมือนกัน เราดีใจนะที่ลูกแต่งงานแล้ว แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้ดูแลใส่ใจแกมากนัก แต่ฉันก็คอยดูแกตลอดเวลานะ ฉันอยากจะไปที่นั่นเหมือนกัน ฉันขอโทษที่ฉันกับแม่ไม่ได้ห่วงใยแกเท่าไหร่ แต่เมื่อรู้ว่ามีคนคอยจะดูแล ฉันก็ดีใจแล้วหล่ะ ก็ขอให้พวกแกสองคนอยู่ด้วยกันนานๆนะ ถ้ามีปัญหาอะไร ก็มาหาฉันได้นะ” พ่อของเธอพูดขึ้น ทำเอาซีอาร่าถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะในวัยเด็กเธอไม่ค่อยได้รับการดูแลซักเท่าไหร่ ทำเอาวาเลเรียกับเอบิต้าต้องมาคอยปลอบใจเธอ เพื่อไม่ให้เธอเป็นอะไรไป

     

    และด้านในงาน หลังจากที่แขกคนอื่นๆกำลังสนุกอยู่ในงาน รวมถึงพบปะสังสรรค์กัน

    หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวให้ออกมา พวกเขาทั้งคู่ก็ควงคู่ออกมาพร้อมกัน โดยได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจทั่วทั้งงาน พิธีการของพวกเขาทั้งคู่มีไม่มาก เพราะพวกเขาไม่อยากให้มันยึดเยื้อ พวกเขาข้ามขั้นตอนไปตอนที่ให้บาทหลวงเป็นคนกลางในการประกาศ แขกในงานทุกคนถึงกับรอชมอย่างใจจดใจจ่อ รวมทั้งนักข่าวหลายสำนักก็ต่างรอชมวินาทีสำคัญนี้

    “ครับ คุณริล คุณจะรับคุณซีอาร่าเป็นภรรยาหรือไม่ครับ??”

    “รับครับ!!” นาครตอบบาทหลวงไป

    “แล้วคุณซีอาร่าหล่ะครับ จะรับคุณริลเป็นสามีหรือไม่??”

    “รับค่...”

    แต่ยังไม่ทันที่ซีอาร่าจะพูดจบประโยค จู่ๆชายคนหนึ่งก็ตะโกนออกมาจากด้านล่างของงาน

    “ไม่รับ!!”

    และเมื่อสิ้นเสียง จู่ๆ ชายคนหนึ่งในชุดสูทก็เดินมาพร้อมกับโทรศัพท์เครื่องหนึ่งในมือ

    “พี่...” ซีอาร่าพูดขึ้น

    “ซีอาร่า ฉันไม่ยอมให้เธอไปเป็นของใครหรอก เธอต้องเป็นของพี่คนเดียว ฉันติดตั้งระเบิดไว้ในงานนี้ทั้งหมด ทั้งตึกนี้จะพังในพริบตา ถ้าฉันไม่ได้เธอ อย่าหวังว่าใครจะได้ไป!!”

    ชายคนนั้นพูดขึ้น จากนั้นเขาก็กดโทรศัพท์ในทันที

    “ตู๊ด!!”

    ไม่มีอะไรตอบสนองเลย ชายคนนั้นพยายามจะกดโทรศัพท์ต่อแต่ก็ไม่เป็นผล ทำเอาจอห์นที่อยู่แถวนั้นวิ่งลงไปต่อยหน้าชายคนนั้น จากนั้นก็ตะครุบตัวเขาไว้

    “อะไรของมึง จะมาป่วนเหรอ ใครก็ได้เรียกยามที!!” จอห์นตะโกนออกไป จากนั้นยามนับสิบก็มาลากตัวพี่ของซีอาร่าไปในทันที 

    “ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม!!”

    “ตุ๊บ!!” ในตอนนั้นเองเฮนรี่ก็สอยหมอนั่นไปอีกหนึ่งหมัดจนสลบไป

    “พูดมากชิบหาย รำคาญหว่ะ!!” เฮนรี่พูดขึ้น และในตอนนั้นเอง นาครก็จับมือและโอบไหล่ซีอาร่าไว้ แล้วพาเธอเข้าไปในห้องสวีทสำหรับคู่บ่าวสาวก่อน โดยที่วาเลเรียในตอนนั้นก็วิ่งไปที่ไมค์แล้วก็ประกาศต่อในทันที

    “ทุกคนคะ งานแต่งสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนอวยพรแก่คู่บ่าวสาวหน่อยค่ะ!!” วาเลเรียพูดขึ้น และแขกทุกคนในงานต่างก็พากันปรบมือกันอย่างเนืองแน่น

    “เฮ้อ ป่านนี้พี่ซีอาร่าจะเป็นยังบ้างเนี่ย??” เอบิต้าถามอย่างสงสัย

     

    และในห้องสวีทของนาครและซีอาร่า เขาพาซีอาร่าไปนั่งบนเตียงคิงไซส์ในนั้น และในตอนนั้นเอง นาครก็ได้รับข้อความจากโทรศัพท์ของเขา เขารีบอ่านมันในทันที

    “รักษาความปลอดภัยหลวมไปหน่อยนะพวก ฉันตัดสัญญาณมันไปให้แล้วหล่ะ ที่เหลือแกก็หาระเบิดเอาเองนะเว้ย!!”

    “แล้วแกรู้ได้ไงว่าเกิดอะไรขึ้นอ่ะ??” นาครถามไป

    “ต้องขอโทษทีที่ฉันแอบดูนายผ่านระบบกล้องวงจรปิดในงาน อีกอย่างฉันสงสัยมันตั้งแต่อยู่หน้างานเลยไปแฮ็กดูประวัติมันหน่ะ”

    “เออๆ ขอบใจมากนะเว้ย” นาครตอบไป

    “ฉันเองก็อยากไปหว่ะ แต่ช่วงนี้ยุ่งๆ ยังไงก็ยินดีกับแกด้วยนะเว้ย กลับไทยเมื่อไหร่ไปหาเหล้าแดกกัน!!”

    “เออๆ ขอบใจนะเว้ย!!” นาครพิมพ์ตอบไป ในขณะที่อาร่ากำลังนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง นาครรีบไปกอดเธอไว้ในทันที

    “ไม่เป็นไรนะครับ??”

    “ฉันแค่...” ซิอาร่าพยายามจะพูดแต่ก็พูดไม่ออก และในตอนนั้นเอง นาครก็หอมแก้มเธอไปหนึ่งทีวินาทีนั้นซีอาร่าก็ถึงกับนิ่งไป และดูเหมือนว่าน้ำตาเธอจะไม่ไหลออกมาอีกแล้ว แต่ความรู้สึกอบอุ่นและความรักต่างหากที่เข้ามาแทนที่ในหัวใจของเธอ ทำเอาซีอาร่ามีความรู้สึกเหมือนกันได้รับพลังบวกในชีวิต

    “ผมจะดูแลคุณไง ผมบอกแล้วนี่ครับ” นาครพูดขึ้น และในตอนนั้นเอง ซีอาร่าก็หันไปจูบนาครบ้าง คราวนี้เธอรุกหนักราวกับว่าจะกลืนกินนาครไปทั้งตัว นาครก็สนองเธอกลับไปบ้าง

    “ฉันรักคุณ ฉันจะมีชีวิตที่เหลือเพื่อคุณ คนเดียวนะคะ!!” ซีอาร่าตอบไป

    “เหมือนกันครับ ความจริงแล้วผมก็อยากมีลูกนะ” นาครพูดขึ้น

    “ถ้างั้น เรามามีลูกกันดีกว่านะคะ” ซีอาร่าพูดขึ้นอย่างมีเลศนัย ส่วนนาครก็ยิ้มรับซีอาร่าราวกับรู้ใจของเธอ 

    ============================================================

    โอเค ความจริงอยากเขียนต่อ รอว่างๆก่อนแล้วกัน แหะๆ

    เรื่องนี้เขียนเพื่อสนองนีดตัวเองล้วนๆ 

    ยังไงก็เม้นท์กันได้เน้อ แหะๆ

    https://www.youtube.com/channel/UCEzIY9j4fuPDx4Ofz8U0Fig?view_as=subscriber ซับแนลด้วยเน้อ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×