ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Axis World - สู่โลกอักษะ

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ 32 : จรวดต่อต้าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      1 มี.ค. 63

    ณ โรงแรมสการ์ลาร์ แคลิฟอร์เนีย หลังจากที่พรรคพวกของนนท์ได้พักผ่อนเรียบร้อยแล้ว ในตอนนั้นเองพวกเขาก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมาจากหอตรวจการควบคุมการยิงจรวด ซึ่งนาโอมิได้ไปสำรวจแถวนั้นก็พบว่าด้านในกำลังวุ่นวายอย่างหนัก นาโอมิได้เห็นดังนั้นจึงเข้าใจในทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเขาจึงเรียกคนอื่นๆให้มารวมตัวกันในทันที เพื่อเตรียมจู่โจมหอบังคับการที่อยู่ที่นั่น

    เอาหล่ะทุกคน ตอนนี้ฉันดูสถานการณ์แล้ว ดูเหมือนพวกเขากำลังจะทำลายหอบังคับการทิ้งแล้ว เราต้องทำแข่งกับเวลาแล้วหล่ะนาโอมิพูดขึ้น

    แต่ว่ากำลังของพวกมันที่เฝ้าอยู่รอบๆพื้นที่หล่ะ??” ไมเคิลถามไป

    น่าจะไม่เยอะเท่าไหร่ เท่าที่ดูนะมาร์ตินบอกไป

    โอเคครับ ปัญหาคือ เราจะเข้าไปยังไงให้ปลอดภัยที่สุดหล่ะ??” อลาวดี้ถามไป

    บางที เราอาจจะต้องบุกแบบสายฟ้าแล่บไปเลยนนท์พูดขึ้น

    แต่เราต้องประวิงเวลาหน่อยนะ เพราะเราไม่รู้ว่ากองเรือของพวกมันจะมาเมื่อไหร่หมอคิมพูดขึ้น

    แล้วด้านในไม่มีเรดาห์คอยตรวจเหรอคะ??” ซวาตีออกความเห็นไป

    จริงด้วย ความจริงอาจจะมีเรดาห์คอยตรวจจับอยู่ก็ได้ลินน์รีดพูดขึ้น

    โอเค เราจะแบ่งคนไปเหมือนเดิม เมื่อเข้าไปในหอบังคับการได้แล้ว เราจะตามหาแผงควบคุมและเรดาห์เพื่อตามหากองเรือของพวกมันนาโอมิพูดขึ้น

    จากนั้นก็ระดมยิงจรวดใส่พวกมันให้หมดนนท์พูดขึ้นมา

    แล้ว กำลังเสริมคนอื่นๆที่กำลังจะมาที่นี่หล่ะ??” มาร์ตินถามไป

    ผมจัดการเอง ถ้าพวกมันมาผมจะสกัดมันเองไมเคิลพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นก็รีบจัดการเลยแล้วกัน ก่อนพวกมันจะทำลายทุกอย่างหมดอลาวดี้พูดขึ้น

    โอเค แล้วนี่เรามีแผนจะหนีออกมาหรือเปล่าหล่ะ??” หมอคิมถามไป

    คงต้องส่งคนไปสกัดด้านอกหน่ะค่ะซวาตีพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นก็ลุยกันเลยครับ!!” นนท์พูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็ออกจากโรงแรมและเตรียมบุกเข้าไปในหอบังคับการการยิงจรวดริมชายหาดในทันที

    ณ หอบังคับการ ในตอนนั้นเองทหารญี่ปุ่นนับสิบคนก็ค่อยๆย้ายเอกสารสำคัญทั้งหมดออกไปด้านนอก บางส่วนก็เอาไปเผาทำลายทิ้งเนื่องจากว่าเอาไปไม่ทัน บางส่วนก็เริ่มคุยกันว่าจะทำลายหอบังคับการทิ้งเลยหรือเปล่า

    พวกคุณจะทำลายหอนี่จริงๆเหรอ??”

    มันจำเป็นครับ ถ้าไม่เช่นนั้นพวกกบฏอาจจะยึดไปได้

    คุณรู้มั้ยระบบป้องกันนี่ราคาเท่าไหร่ ถ้าทำลายทิ้งเราจะไม่เหลืออะไรเลยนะ แล้วอีกไม่นานกองเรือก็ใกล้เข้ามาที่นี่แล้วนี่

    แล้วถ้าพวกมันมายึดแล้วใช้จรวดกองเรือของพวกเราหล่ะ??”

    ใครมันจะมาที่นี่ตอนนี้หล่ะ??”

    และที่ด้านนอก ในระหว่างที่ทหารญี่ปุ่นบางส่วนกำลังคอยตรวจตราเพื่อทำลายเอกสารสำคัญ ในตอนนั้นเอง พวกของนนท์ก็ค่อยๆเก็บศัตรูที่อยู่ด้านนอกไปเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว พวกมันเห็นกลุ่มของนนท์จึงพยายามเตือนภัยในทันที

    ข้าศึกบุก!!”

    ทหารที่อยู่ในหอบังคับการได้ยินดังนั้นจึงพากันถืออาวุธแล้ววิ่งออกมาเพื่อปะทะกับพวกของนนท์ แต่พวกของนนท์ก็โจมตีเร็วจนพวกนั้นบาดเจ็บและล้มตายกันไปมากมาย

    บ้าเอ้ย ฉันบอกแล้วไงว่าพวกมันต้องมา รีบระเบิดหอนี่ทิ้ง เร็ว!!”

    พวกเขาพยายามวางระเบิดแผงควบคุมการยิงจรวดเพื่อไม่ให้พวกของนนท์นำไปใช้ และเมื่อพวกของนนท์บุกเข้ามาถึงด้านใน นนท์ก็รีบวิ่งลงมายังชั้นใต้ดินเพื่อขัดขวางการทำลายแผงควบคุม เมื่อนนท์มาถึงหน้าประตู นาโอมิก็เอาระเบิดลูกหนึ่งมาวางที่หน้าประตูในทันที

    หาที่หลบเร็ว!!”

    ตู้ม!!”

    เมื่อประตูถูกทำลาย นนท์และคนอื่นๆก็รีบจัดการทหารที่กำลังวางระเบิดอยู่ด้านในอย่างรวดเร็ว ทำให้ทหารที่อยู่ด้านในถึงกับตายหมด และระเบิดก็ยังวางไม่เสร็จ ทำให้แผงควบคุมยังปลอดภัยอยู่

    เฮ้อ เหนื่อยเลยนะครับเนี่ยวันนี้นนท์พูดขึ้นพลางเช็ดเหงื่อไป

    แต่ยังดีที่แผงควบคุมยังปลอดภัยนะอลาวดี้พูดขึ้น และในขณะเดียวกัน จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นมาจากวิทยุสื่อสารแถวนั้น

    เฮ้ย รายงานมาหน่อย เกิดอะไรขึ้นวะ??” ในตอนนั้นเอง นาโอมิก็ตอบกลับไปในทันที

    ทุกอย่างปกติ ไม่มีอะไร เราจำเป็นต้องทำลายหอวิทยุหน่ะนาโอมตอบไป

    ดี ถ้างั้นก็จัดการซะ แล้วพรุ่งนี้รายงานด้วยจากนั้นสัญญาณก็หายไป

    โอเคค่ะ ถ้าอย่างงั้นเราจะทำยังไงต่อหล่ะ??” ลินน์รีดถามไป

    เราน่าจะแบ่งคนไปควบคุมเรดาห์และหอบังคับการนะอลาวดี้พูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นฉันจะไปดูเรดาห์เอง ฉันใช้เรดาห์พวกญี่ปุ่นเป็นอยู่ไมเคิลพูดขึ้น

    โอเค ถ้างั้นคุณนาโอมิพอจะควบคุมได้หรือเปล่า??” มาร์ตินถามไป

    ได้สิ ฉันจัดการแผงควบคุมเองนาโอมิพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นนาโอมิ คุณอยู่ที่นี่ ส่วนไมเคิลไปดูเรดาห์อีกห้องเลยหมอคิมพูดขึ้น

    ถ้างั้นก็แยกกันไปเลยค่ะซวาตีพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันไปทำตามภารกิจในทันที ในตอนนั้นเอง ไมเคิลก็รีบไปเปิดการใช้งานเรดาห์ตรวจสอบกองเรือในทันที โดยที่ไมเคิลปรับระดับดารค้นหาและใช้สัญญาณจากดาวเทียมในการตรวจสอบ จากนั้นไม่นานนัก สัญญาณของกองเรือก็ค่อยๆโผล่ขึ้นมาบนเรดาห์ ทำเอาไมเคิลถึงกับตื่นเต้นมาก

    ว้าว เรดาห์ขึ้นมาแล้วนะคะซวาตีพูดขึ้น

    แน่นอน แต่เราต้องดูว่าพวกมันอยู่ห่างจากระยะเรามากแค่ไหน??” ไมเคิลพูดขึ้น

    ดูทรงแล้ว ฉันว่าอาจจะอยู่ห่างพอสมควร เพราะพวกเขายังมาไม่ถึงนี่มาร์ตินพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็เห็นว่ากองเรือของพวกญี่ปุ่นค่อยๆขยายแนวของพวกเขาเป็นแนวระนาบมากขึ้น แล้วก็ค่อยๆแล่นเข้ามาใกล้ๆชายฝั่งแคลิฟอร์เนียมากขึ้นในทันที

    ดูเหมือนพวกมันกำลังจะกระบวนทัพนะเนี่ยมาร์ตินพูดขึ้น

    ถ้าพวกเขาทำแบบนี้แล้วยังไงต่อคะ??” ซวาตีถามอย่างสงสัย

    พวกมันอาจจะเรียงแถว และหันกระบอกปืนยิงเข้ามาในเมืองยังไงหล่ะมาร์ตินพูดขึ้น

    ฉันจะลองส่งสัญญาณเรดาห์ขึ้นไปบนหอบังคับการณ์ เผื่อว่าจะช่วยอะไรได้

    ไมเคิลพูดขึ้น จากนั้นเขาก็รีบส่งสัญญาณเรดาห์และตำแหน่งของกองเรือไปยังหน้าจอของแผงควบคุมในทันที ซึ่งไมเคิลทำมันได้อย่างรวดเร็วทำเอาคนอื่นๆถึงกับทึ้ง

    โห มีภาษาเยอรมันด้วยเหรอคะเนี่ย??” ซวาตีถามไป

    ใช่ โปรแกรมของพวกเขามีทีมงานจากเยอรมันมาร่วมพัฒนาด้วยหน่ะไมเคิลพูดขึ้น

    พวกนาซีนี่มันเจ้าเทคโนโลยีจริงๆแหะมาร์ตินพูดขึ้น ในขณะที่ไมเคิลก็ค่อยๆส่งสัญญาณไปยังแผงควบคุม ซึ่งนาโอมิที่คอบควบคุมแผงวงจรอยู่ตอนนั้น สัญญาณก็ค่อยๆขึ้นมายังหน้าจอให้นาโอมิได้เห็นในทันที

    โอเค เราเจอตำแหน่งมันแล้วนาโอมิพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นเราก็ยิงมันเลยสิพี่อลาวดี้พูดขึ้น

    แต่กองเรือของพวกมันอยู่ห่างจากระยะจรวดอยู่ ฉันกะระยะไม่ได้ถ้าพวกเขาไม่เข้าใกล้มากกว่านี้นาโอมิพูดขึ้น

    ก็คงต้องรอหน่ะค่ะ แต่หวังว่าพวกมันจะเข้ามาใกล้กว่านี้นะลินน์รีดพูดขึ้น

    ถ้าเกิดพวกมันจะส่งกำลังมาที่นี่หล่ะ??” นนท์ถามไป

    ไม่หรอกม้าง เราตอบกลับพวกมันไปแล้วนี่หมอคิมพูดขึ้น และในขณะเดียวกัน จู่ๆพวกเขาก็ได้ยินเสียงดังออกมาจากวิทยุสื่อสารที่อยู่แถวนั้น

    ทหาร เราจะส่งคนไปเสริมกำลังพวกคุณ ขอให้พวกคุณรออีก 30 นาทีครับ!!” เสียงจากวอนั่นทำเอาทุกคนถึงกับตกใจ เนื่องจากว่ากำลังเสริมของข้าศึกกำลังมาทางพวกเขาแล้วในเร็วๆนี้

    แย่แล้ว พวกมันกำลังจะมาที่นี่แล้ว!!” ลินน์รีดพูดขึ้น

    เรายันพวกมันไว้ได้จนกว่ากองเรือจะเข้าใกล้ระยะได้หรือเปล่าหล่ะ??” อลาวดี้ถามไป

    เท่าที่ฉันดูจากระยะของเรือแล้ว พวกมันอาจจะเข้ามาใกล้ประมาณ 35 นาทีได้หน่ะนาโอมิพูดขึ้น

    นั่นแปลว่า เราต้องยันมันไว้ประมาณ 5 นาทีสินะหมอคิมพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้น เราคงต้องแบ่งกำลังไปยันพวกมันไว้ก่อน ส่วนพี่นาโอมิอยู่ที่นี่ จนกว่ากองเรือพวกนั้นจะเข้ามาใกล้จรวดของเราหน่ะครับนนท์พูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นก็ลุยเลย เก็บระเบิดของพวกมันไปด้วยหล่ะนาโอมิพูดขึ้น จากนั้นลินน์รีดก็หยิบระเบิดวางที่อยู่แถวนั้นไปทั้งหมดเพื่อนำไปใช้ยิงสกัดพวกมันไว้

    ผมจะไปบอกพวกพี่มาร์ตินนะอลาวดี้พูดขึ้น จากนั้นเขาก็รีบวิ่งไปบอกมาร์ตินและไมเคิลในทันที เพื่อให้เขาเตรียมสกัดทัพของกองหนุนญี่ปุ่นที่กำลังจะมาที่นี่ พวกเขาเตรียมอาวุธที่มีทั้งหมดออกไปวางแนวรับที่ด้านนอกในทันที

     

    กลับมายังแคลิฟอร์เนีย หลังจากที่กลุ่มกบฏค่อยๆเดินหน้าเข้าเมืองอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว กองทัพญี่ปุ่นพยายมจะสกัดไว้แต่พวกเขาก็ไม่เหลือกำลังที่จะป้องกันเท่าไหร่แล้ว นิโคลัสจัดการปิดล้อมกองทัพญี่ปุ่นไว้ทุกทาง ไม่ให้กองทัพได้หนีไปไหน แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ลูกน้องของเขาคนหนึ่งก็วิ่งมารายงานสถานการณ์กับเขาอย่างเร่งรีบ

    ท่านครับ เกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ!!”

    มีอะไรทหาร ว่ามาเลย??” นิโคลัสถามไป

    ตอนนี้กองเรือของญี่ปุ่นกำลังเข้ามาใกล้พวกเราแล้วครับ

    หือ พวกมันจะยกพลขึ้นบกงั้นเหรอ??”

    คิดว่าใช่ครับ ตอนนี้เรือประจัญบานของพวกมันก็กำลังเข้ามาใกล้พวกเราและเตรียมยิงแล้วครับ

    แล้วมีใครไปสกัดพวกมันไว้หรือยังหล่ะ??” นิโคลัสถามไป

    ยังไม่มีครับ เราไม่มีปืนใหญ่พอยิงต้านพวกมัน และเรายังได้รับรายงานว่าหน่วยบพิเศษแมนจูกำลังจะโดดร่มมาที่นี่ครับ

    หน่วยรบแมนจู พวกมันโหดมาก แต่ว่า พวกของนนท์ตอนนี้กำลังไปควบคุมการยิงจรวดชายฝั่งอยู่นี่ เราต้องส่งคนไปช่วยเขาแล้วหล่ะนิโคลัสพูดขึ้น

    ผมอาสาเองครับ!!” ชายคนนั้นพูดขึ้น

    ดี นายนำคนของเราบางส่วนไปช่วยเขา ส่วนพวกแมนจูฉันจะปะทะกับพวกมันเองนิโคลัสพูดขึ้น จากนั้นชายคนนั้นก็รีบไปเตรียมคนเพื่อไปเสริมกำลังให้กับนนท์ในทันที

     

    ณ ถนนเส้นหนึ่ง เส้นทางที่จะไปยังโรงแรมสการ์ลาร์ ซึ่งเรซิฟัสกำลังจะเดินทางไปพักผ่อนที่นั่น โดยที่เขามีความหลังกับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ที่เขากับครอบครัวเคยมาที่นี่ และแน่นอน ธีโอเนอัสก็เคยมาที่นี่กับเขาด้วย เขาไปยังโรงแรมนี้เผื่อว่าจะได้เจอกับน้องของเขาอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เขากำลังเดินทาง จู่ๆก็มีรถบรรทุกทหารประมาณ 5 คันขับผ่านพวกเขาไปอย่างหน้าตาเฉย ทำเอาเรซิฟัสถึงกับแปลกใจ

    นั่นพวกญี่ปุ่นนี่ พวกนั้นจะไปไหนกันนะ??”

    พวกเขาอาจจะไปที่ชายฝั่งก็ได้ครับ ผมว่าคุณหนูคงไม่อยู่ที่นั่นหรอกครับคนขับรถของเขาบอกไป

    อืม ฉันว่าแปลกๆนะ ค่อยๆขับตามพวกเขาไปก่อนเรซิฟัสตอบไป

    จะดีเหรอครับ ถ้าพวกญี่ปุ่นจะโจมตีเราหล่ะครับ??” คนขับรถคนนั้นถามไป

    ก็ชักปืนพวกนายออกมาสิเรซิฟัสพูดขึ้นจากนั้นก็หยิบปืนกลมือของเขาขึ้นมา จากนั้นขบวนรถของเรซิฟัสก็ค่อยๆตามพวกญี่ปุ่นไปเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น

    หวังว่าฉันจะเจอนายนะ ธีโอเนอัส!!”

     

    กลับมายังสนามบินนานาชาติ ซึ่งกลุ่มตำรวจได้ล้อมโซลในห้องแห่งหนึ่ง ซึ่งในคราวนี้พวกเขาได้เตรียมวิสามัญโซลแล้วถ้าหากว่าโซลขัดขืน แต่โซลไม่มีวันยอมง่ายๆ เขาจึงเตรียมปืนลูกซองของเขาและหาทางหนีออกไปยังรันเวย์สนามบินเพื่อหาเครื่องบินหนีไปจากที่นี่

    เราให้เวลาแก 30 วินาที ไม่งั้นเราจะบุก!!”

    โซลได้ยินตอนนั้นก็หยิบระเบิดออกมาลูกหนึ่ง จากนั้นเขาก็ขว้างมันออกไปในทันที

    ตู้ม!!”

    บุกเข้าไปเลย!!”

    เมื่อตำรวจให้สัญญาณในการบุก พวกเขาก็ตั้งโล่แล้วเดินเข้าไปในทันที แต่โซลก็ยังไม่ยิงสกัดไว้ ทางตำรวจจึงแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้ระยะของโซล โซลก็โยนลูกเกลี้ยงใส่กลางวงของพวกเขาในทันที

    ตู้ม!!”

    ระเบิดลูกนั้นทำเอาตำรวจของญี่ปุ่นโดนระเบิดจนกระจาย จากนั้นโซลก็ไล่ยิงตำรวจพวกนั้นอย่างสนุกมือ จากนั้นก็ระเบิดทางเพื่อวิ่งหนีออกไปยังรันเวย์สนามบินในทันที

    มันจะหนีไปแล้ว จับมันให้ได้!!”

    โซลกระโดดลงมายังรันเวย์สนามบินด้านล่าง และเขาก็เห็นเฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งกำลังจอดอยู่ โซลรีบวิ่งไปยังเฮลิคอปเตอร์ลำนั้นในทันทีเพื่อจะหลบหนี แต่ในตอนนั้นเอง

    ปัง!!”

    มีคนยิงที่ขาโซลจนล้มลง และปรากฏร่างของทหารกลุ่มหนึ่งในเครื่องแบบสีเขียวพร้อมปืนประจำกาย โซลชักปืนพกออกมายิงสวนแต่มันก็ยิงแขนของเขาอีกรอบ ทำเอาปืนของโซลตกลงพื้นในทันที จากนั้นมันคนหนึ่งก็วิ่งมาหาโซลและเตะโซลให้ล้มไปในทันที

    หมดฤทธิ์แล้วสินะมึง!!”

    ทหารคนหนึ่งพูดกับโซล และเมื่อโซลสังเกตเห็นสัญลักษณ์ดาวห้าสีที่อยู่บนหมวก ทำเอาโซลถึงกับรู้ในทันทีว่าพวกนั้นเป็นใคร

    เฮ้อ ในที่สุดเขาก็ส่งมือดีมาที่นี่จริงๆโซลพูดขึ้น จากนั้นมันก็ยิงเข้าที่หัวของโซลจนตายคาที่ จากนั้นก็ทิ้งศพไว้คารันเวย์สนามบิน จากนั้นพวกเขาก็เดินทางออกจากสนามบินในทันทีเพื่อทำงานอะไรบางอย่างของพวกเขา

    เราจะโจมตีตอนไหนหล่ะ??” ผู้เป็นหัวหน้าถามลูกน้องไป

    รอให้เรือประจัญบานถล่มเสร็จ เราค่อยโจมตีครับ

    ดี บอกพลร่มให้พร้อม เราจะบุกสายฟ้าแลบกันเลย!!”

     

    ณ ค่ายหลักของกลุ่มกบฏ ซึ่งโกโร่และทีมข่าวของเขาถูกพาตัวไปหาหัวหน้าของค่ายเพื่อสอบถามอะไรบางอย่าง โดยที่โกโร่ยังไม่กล้าถามอะไรมากเนื่องจากว่าตอนนี้กลุ่มกบฏกำลังเคียดแค้นคนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

    พวกเขามีอะไรกับเราหรือเปล่าเนี่ย??” ยูกิถามอย่างสงสัย

    ใช่ พวกเราเป็นนักข่าว มีกฎหมายคุ้มครองอยู่นะฉางเจ้าพูดขึ้น

    แล้วนี่ใครจะมาคุยกับเรากันหล่ะ??” ซุนกิวถามโกโร่ไป

    ก็คงต้องรอดูก่อนหล่ะนะ แต่ไม่เป็นไร ฉันรับผิดชอบเองโกโร่พูดขึ้น และในขณะเดียวกัน นิโคลัสก็เดินเข้ามาด้านในค่ายหลังจากที่เขาวางแผนการรบเพื่อป้องกันพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

    สวัสดี ผมนิโคลัส ผมจะคุยกับใครได้หล่ะ??”

    ผมครับ ผมโกโร่ นักข่าวโตเกียวไทม์!!” ทั้งคู่ทักทายกันจากนั้นก็จับมือกัน

    พวกคุณทำข่าวเป็นยังไงกันบ้างหล่ะ??”

    ก็อย่างที่เห็น เราแค่รายงานสถานการณ์ตามจริงที่เกิดขึ้นหน่ะโกโร่พูดขึ้น

    แล้ว คุณพอจะรู้อะไรเกี่ยวกับกองเรือที่กำลังมาหรือเปล่า??” นิโคลัสถามไป

    กองเรือญี่ปุ่นงั้นเหรอ พวกเขาใกล้เข้าชายฝั่งแล้วนี่นะซุนกิวพูดขึ้น

    ตอนนี้กองทัพคันโตแมนจูเรียก็กำลังจะโดดร่มลงใจกลางเมืองแล้วด้วยยูกิพูดขึ้น

    อืม ข่าวของพวกคุณถูกต้องมากๆ แต่ตอนนี้เราส่งคนไปยังแท่นยิงจรวดของพวกเขา เพื่อยิงจรวดใส่กองเรือพวกมัน ต่อให้พวกคุณจะเอาไปประกาศก็คงไม่ทันแล้วหล่ะนิโคลัสพูดขึ้น

    จรวดชายฝั่งงั้นเหรอครับ??” ฉางเจ้าถามอย่างสงสัย

    ใช่ เรามีทหารญี่ป่นแปรพักตร์มากมายในกองทัพเรา โดยเฉพาะคนนี้ เธอชื่อนาโอมิ นาคาโมสึ เราเช็คประวัติของเธอเรียบร้อยแล้ว เธอคือมือดีมากๆเลยหล่ะในตอนนั้นเองโกโร่ได้ยินชื่อของนาโอมิ เขาก็หูผึ่งขึ้นมาในทันที จากนั้นก็ถามนิโคลัสไป

    ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนกันครับ??”

    คุณรู้จักเธอเหรอ เอาแบบนี้ ถ้าคุณอยากเจอเธอ ผมจะส่งข้อความให้เธอมาที่นี่ก็แล้วกัน เอาหล่ะ พวกคุณพักที่นี่ไปก่อนก็แล้วกันนิโคลัสพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็ให้ทีมข่าวของโกโร่พักอยู่ที่ค่ายของเขาไปก่อน จนกว่าเธอจะกลับมาจากภารกิจของเธอที่ชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย

     

    ณ ประเทศไทย หลังจากที่วิวัฒน์และปกรณ์สืบทราบเรื่องของนายพลประจักษ์เรียบร้อยแล้ว พวกเขาทั้งคู่ในตอนนั้นก็ต้นไม้ต้นใหญ่แถวบ้านพักของเมียน้อยนายพล ซึ่งพวกเขาดักซุ่มอยู่บนต้นไม้ใหญ่เพื่อดูสถานการณ์เพิ่มเติมและเตรียมการบุกไปชิงตัวเขาด้วย

    มียามอยู่ 5 คน ท่าทางจะหวงจริงแหะวิวัฒน์พูดขึ้นพลางดูกล้องส่องทางไกลของเขา

    อืม ท่าทางเมียน้อยเขาจะสวยจริงนะปกรณ์พูดไป และในขณะเดียวกัน พวกเขาทั้งคู่ก็เจอกับเมียน้อยของท่านนายพลที่ออกมาอยู่ที่หน้าระเบียง ทำเอาปกรณ์ถึงกับแปลกใจมาก

    สุดา ยุติรักษ์ ไม่อยากจะเชื่อเลย นางเอกแถวหน้าเลยนะเนี่ย ได้ยินว่าเคยประกบกับพระเอกเยอรมันด้วยปกรณ์พูดขึ้น

    ทำไมวะ?? ฝันสลายเลยเหรอ??” วิวัฒน์แอบแซวเขาไป และในไม่กี่อึดใจนั้นเอง รถของนายพลประจักษ์ก็ขับเข้ามาในบ้านของเขา จากนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็เตรียมปืนเก็บเสียงของพวกเขาทั้งคู่ในทันที

    เฮ้ยพวก จับเป็นนายพลประจักษ์นะเว้ย!!” วิวัฒน์พูดขึ้น

    แล้วคุณสุดาหล่ะ??” ปกรณ์ถามอย่างสงสัย

    ไปขอลายเซ็นเขาสิ เอางานก่อนนะเว้ย!!” วิวัฒน์พูดขึ้น จากนั้นทั้งคู่ก็บุกเข้าไปในบ้านของนายพลประจักษ์ในทันที พวกเขาใส่ปืนเก็บเสียงยิงยามที่อยู่รอบด้านจนเกลี้ยง จากนั้นก็ปิดบ้านไว้ไม่ให้ใครหนี และในขณะเดียวกันที่นายพลประจักษ์กำลังจะนอนกกผู้หญิงในห้อง จู่ๆปกรณ์และวิวัฒน์ก็ถีบประตูเข้ามาในห้องทันที จากนั้นก็เอาปืนเล็งไปที่นายพลประจักษ์ในทันที

    สวัสดีท่านนายพล เจอกันจนได้!!”

    สุดาตะโกนลั่นด้วยความกลัว แต่ในตอนนั้นเอง ปกรณ์ก็ไปพาเธอออกมาจากห้องก่อนเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

    พวกลื้อเป็นใครวะ??” นายพลประจักษ์พยายามถามไป แต่วิวัฒน์ในตอนนั้นก็เปิดหน้าของเขาออกมา

    ผู้กองวิวัฒน์ นี่คุณยังไม่ตาย!!”
    ท่านนายพลจำได้หรือเปล่า เวียดนาม หนุมานเผาลงกาหน่ะ??” วิวัฒน์ถามไป

    ฉันไม่มีทางเลือก ไม่อย่างงั้นฉันก็ถูกยิงเป้าหน่ะสิ!!” นายพลประจักษ์ตอบไป และในขณะเดียวกันนั้นเอง ปกรณ์ก็พาสุดาออกมาด้านนอก แล้วพยายามจะปลอบใจเธอไม่ให้กลัวไป

    คุณสุดาครับ ใจเย็นๆนะครับ เราไม่ได้มาทำอะไรคุณ

    คุณจะมาฆ่าเขาเหรอ ก็ดีเหมือนกัน ฉันจะได้หลุดพ้นซะที ฉันอยากให้เขาตายมานานหล่ะสุดาพูดออกมาอย่างไม่ยี่หร่า

    หะ นี่คุณ ทำไมกันหล่ะครับ??”

    ฉันขยะแขยงเขามาก เพราะอิทธิพลของเขาเยอะมาก แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าเมียหลวงจะมายิงฉันเมื่อไหร่ แล้วเพื่อนคุณจะทำยังไงกับเขาหล่ะ??” สุดาถามปกรณ์ไป

    ก็ไม่รู้เหมือนกัน คงต้องรอดูหล่ะครับปกรณ์ตอบเธอไป ปล่อยให้วิวัฒน์ทำธุระอะไรบางอย่างกับนายพลประจักษ์ด้านใน

     

    กลับมายังเขตชายแดนเวอร์จิเนีย อเมริกา หลังจากที่กลุ่มกบฏถูกไล่ต้อนให้กลับออกไปเนื่องด้วยกองเรือปืนเบอร์ลินยิงถล่มพวกเขาแทบจะทุกจุด ซึ่งไวเวิร์นกลับมารวมกำลังพลของเขาอีกครั้งเพื่อตอบโต้กองกำลังนาซีที่ไล่ผลักดันพวกเขา

    โบซอล ฉันขออาสาสมัคร 20 คน บอกพวกเขาด้วยว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้กลับมา และขอคนว่ายน้ำเก่งๆด้วย!!”

    ไวเวิร์น นายจะทำอะไรนายเนี่ย??” โบซอลถามไป

    ฉันจะระเบิดเรือของพวกมันด้วย C4 ที่เรามีทั้งหมด ทำลายกองเรือพวกมันไปเลยไวเวิร์นพูดขึ้น

    หือ นายจะถล่มมันยังไง กองเรือพวกมันทนต่ออาวุธทุกชนิดเลยนะ??” แองเจลล่าถามไป

    นั่นสิ แล้วนายจะทำลายยังไง ฆ่าตัวตายชัดๆเจนนี่ถามอย่างสงสัย

    เรือทุกลำมีจุดอ่อนเดียวกันคือกระดูกงู เกราะด้านบนและด้านข้างมันอาจจะเข้มแข็ง แต่ส่วนกระดูกงูที่รองรับน้ำหนักไว้มากๆนั้น รับแรงระเบิดขนาดนั้นไม่ได้หรอก ขอแค่วางระเบิดตรงส่วนนั้น เรือพวกมันจมไม่น้อยแน่ๆไวเวิร์นพูดขึ้น

    ไวเวิร์น นายรู้หรือเปล่าว่างานนี้มันเสี่ยงมาก พวกเราอาจตายกันหมดนะ??” โบซอลพูดขึ้น

    นั่นสิ ความจริงเราน่าจะรอให้หน่วยปืนใหญ่มาเสริมก่อนดีกว่าเจนนี่แย้งไป

    ไม่หรอก ถ้าเราเสี่ยง เราอาจจะพลิกสถานการณ์ได้เลยนะไวเวิร์นพูดขึ้น

    ถ้างั้นฉันขอไปกับนายด้วยก็แล้วกันแองเจลล่าพูดขึ้น จากนั้นอาสาสมัครประมาณ 30 นายก็เดินมาทางไวเวิร์นเพื่อรายงานตัวในการทำภารกิจ ไวเวิร์นไปต้อนรับพวกเขาในทันที

    ผมรู้ดี งานนี้พวกเราอาจไม่มีชีวิตรอดกลับมา แต่ถึงอย่างไร เราก็ได้สู้เพื่อิสรภาพ พวกคุณพร้อมหรือไม่??”

    พร้อมครับ!!” อาสาสมัครพูดพร้อมเพรียงกัน

    ผมขอบคุณพวกคุณทุกคนมาก มาร์ตี้ ถ้ากองเรือพวกมันถูกทำลาย ให้รวบรวมกำลังที่เหลือโจมตีดีซีทันทีเลย

    รับทราบครับ!!” มาร์ตี้รับคำสั่งไป

    และอีกด้านหนึ่งของแนวรบ ปีเตอร์ที่กำลังนั่งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ของเขาก็กำลังสอดแนมว่าพวกศัตรูกำลังทำอะไรอยู่ แต่จนแล้วจนรอดพวกนั้นก็ยังไม่ถอยกลับไปไหน ยังคงปักหลักในพื้นที่เวอร์จิเนีย ทำเอาปีเตอร์ถึงกับสงสัยว่าพวกมันกำลังทำอะไรกันอยู่

    พวกมันปักหลักที่เวอร์จิเนีย ไม่ยอมถอยกลับ ทั้งๆที่เราอาจจะโจมตีมันได้ปีเตอร์พูดขึ้น

    จะให้คนของเราโจมตีเลยหรือเปล่า??” คาซาเมียถามไป

    เดี๋ยว กองกำลังของมันยังเข้มแข็ง แล้วเราไม่มีกำลังพอจะโจมตีด้วยปีเตอร์ให้เหตุผลไป

    หรือว่า มันอาจจะรอกำลังเสริมทางอากาศ ไม่ก็ปืนใหญ่อยู่??” คาซาเมียออกความเห็นไป

    ไม่รู้สิ ไวเวิร์น แกกำลังทำอะไรของแกกันนะ??” ปีเตอร์ถามอย่างสงสัย

    ไวเวิร์น คริส ฉายาหมาป่าเดนตายงั้นเหรอ??”

    ใช่ ไอ้ตัวแสบนี่อันตรายพอๆกับเด็กเอเชียนั่น ถ้าจับมันได้ ฉันจะต้อนรับมันด้วยของที่ฉันเตรียมไว้ปีเตอร์พูดขึ้น

    หรือไม่ พวกมันอาจจะหาทางอื่นเลี่ยงรัศมีปืนใหญ่เรือของเราก็ได้คาซาเมียออกความเห็นไปอีก

    ฉันว่านะ ฉันกลับไปที่เรือของเราก่อนดีกว่า สั่งคนให้หันหอกลับไปเลย

    ปีเตอร์ออกคำสั่งไป จากนั้นฮอของเขาก็กลับไปยังกองเรือเบอร์ลินในทันที

     

    กลับมายังชายแดนโปแลนด์ ซึ่งเรซนอร์ฟและเอลซาร์วินด์ได้นำกำลังพลมาสำรวจทางชายแดนเพื่อเตรียมเข้าตี พวกเขาพบว่าในตอนนี้กองทหารกบฏรัสเซียกำลังถูกยิงกดอย่างหนัก การรุกแทบจะไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทำเอาเรซนอร์ฟถึงกับต้องหาทางอื่นในการโจมตี

    แนวรับพวกมันเข้มแข็งมาก มีปืนทุกชนิดไว้ต้อนรับพวกเราเลยเรซนอร์ฟพูดพลางมองพื้นที่ผ่านกล้องสไนเปอร์ของเขา

    พอจะมีทางอื่นหรือเปล่าครับที่พอลุยได้??” เอลซาร์วินด์ถามไป

    เราคงต้องพึ่งปืนใหญ่ยิงใส่แนวรับที่การคุ้มกันน้อยที่สุดหน่ะเรซนอร์ฟพูดขึ้น

    แต่เรายังหาแนวที่ว่าไม่ได้เลยครับ??” เอลซาร์วินด์พูดขึ้น

    มองไปทางตะวันตก ฝั่งนั้นสิ!!” เรซนอร์ฟบอกกับเอลซาร์วินด์ จากนั้นเอลซาร์วินด์ก็เล็งปืนไปยังตำแหน่งที่เขาบอกในทันที

    แต่ฝั่งนั้นพวกมันตรึงกำลังกันเยอะนะครับ??” เอลซาร์วินด์แย้งไป

    ฝั่งนั้นไม่ใช่ฝั่งที่เราจะบุก แต่เราจะเบนความสนใจพวกมัน โดยการที่ยิงปืนใหญ่ใส่ฝั่งนั้นไป ส่วนที่เหลือ จะบุกเข้าอีกด้านหนึ่งในทันที ทำให้พวกมันคิดว่าเราจะเข้าบุกฝั่งนั้น เรซนอร์ฟพูดขึ้น

    แต่งานนี้มันเสี่ยงมากนะครับ เอลซาร์วินด์แย้งเขาไป

    ถ้าเราเสี่ยง เราอาจจะยึดโปแลนด์ได้เลย ตอนนี้ฉันต้องหาปืนใหญ่ให้พวกเขายิงใส่ตำแหน่งที่ฉันบอกให้เหี้ยน จากนั้นก็บุกเข้าโจมตีอีกด้านไปเลย เห็นทีคงต้องแลกกันแล้วหล่ะ รีบไปเตรียมกำลังพลเถอะ

    เรซนอร์ฟพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็รีบไปเตรียมทหารสำหรับการเข้าโจมตีในทันที

     

    ณ ทะเลแห่งหนึ่งในเขตสเปน กองเรือของมิคาอิลรีบหนีจากการตามล่าของกองทัพเรืออิตาลีหลังจากที่พวกเขาสังหารเจ้าหน้าที่กองเรือของพวกมัน ในตอนนั้นเองมิคาอิลสั่งให้มีการนำอาวธทุกอย่างมาไว้บนกราบเรือเพื่อเตรียมพร้อมในกรณีที่พวกเขาถูกโจมตีจากกองเรืออักษะ

    ตอนนี้สถานการณ์เป็นยังไงบ้าง??” มิคาอิลถามลุกน้องของเขาไป

    พวกมันยังตามมาไม่ทันครับ ลูกน้องของเขาบอกไป

    ดี ตอนนี้รอดูไปก่อน หวังว่าพวกสเปนจะไม่ตามเรามาหล่ะ

    คิดว่าตอนนี้พวกมันรู้ตัวหรือยังครับ??” ลูกน้องของเขาถามไป

    ไม่รู้สิ แต่อย่าให้มันรู้ตัวเลย เราจะหนีออกไปได้แล้ว มิคาอิลพูดขึ้น จากนั้นเรือของพวกเขาก็ค่อยๆแล่นออกจากเขตสเปนอย่างรวดเร็ว โดยที่พวกเขาจะไปยังอังกฤษก่อน เพราะช่วงนั้นอังกฤษกำลังวุ่นวายอย่างหนัก แต่แล้วจู่ๆ เฮลิคอปเตอร์นับสิบลำก็แล่นเข้ามาใกล้กองเรือของมิคาอิล ทำเอากองเรือของพวกเขาต้องเตรียมพร้อมรับมือในทันที

    พวกเรา เตรียมตรวดเร็ว ยิงต้านมันไว้!!”

    มิคาอิลสั่งการไป จากนั้นพวกเขาก็ยิงเฮลิคอปเตอร์ของข้าศึกอย่างดุเดือด ปืนต่อต้านอากาศยานของมิคาอิลคอยยิงสกัดพวกนั้นไม่ให้บุกเข้ามาใกล้ โดยที่เฮลิคอปเตอร์บางส่วนก็ยิงจรวดใส่เรือของมิคาอิล ทำเอาพวกเขาถึงกับต้องหาที่หลบกันให้วุ่น

    ท่านครับ เราจะเอายังไงต่อครับเนี่ย??” ลูกน้องของเขาถามในขณะที่กำลังยิงกับพวกมัน

    รีบหนีไปอังกฤษ ที่นั่นเราจะปลอดภัย!!” มิคาอิลพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็แล่นเรือไปยังอังกฤษในทันทีเพื่อหลบหนีจากการตามล่าของกองทัพประเทศอักษะทั้งหมด

     

    ณ ฐานทัพของออร์ลินด้า หลังจากที่เธอรอดจากการถูกลอบสังหารจากกองกำลังไม่ทราบฝ่ายนั้น ลุกน้องของเธอก็กลับมาพร้อมกับหลักฐานอะไรบางอย่างที่เขาเจอจากเฮลิคอปเตอร์ของพวกมัน

    ท่านครับ เราได้หลักฐานเพิ่มเติมจากฮอครับ

    หลักฐานอะไรหล่ะ ว่ามาเลย ออร์ลินด้าถามไป

    ครับ เราเจอสัญลักษณ์ของพวก SS จากซากศพ แต่เฮลิคอปเตอร์เป็นของกองทัพอินเดียครับ

    หือ อย่างบอกนะว่าพวกมันรู้แล้วว่าเธออยู่ที่ไหน บาโธรี่ถามไป

    แล้วเรายังเจออุปกรณ์ติดตามสัญญาณในฮอครับ แม้ว่าเราจะทำลายมันแล้ว แต่พวกมันอาจจะรู้ตำแหน่งของเราแล้วครับ

    เฮ้อ คงหนีไม่ได้แล้วสินะเนี่ย ออร์ลินด้าพูดขึ้น

    เราควรจะถอยออกไปที่อียิปต์นะคะ กองทัพอิตาลีในตอนนี้ก็ถอยทัพออกไปแล้ว บาโธรี่พูดขึ้น

    จริงด้วย ถ้างั้นเราคงต้องเก็บของแล้วหล่ะ ส่วนเรื่องโรงงานก็ดำเนินงานไปก่อน พวกมันคงไม่ไปที่นั่นหรอก อย่ารอช้าเลย รีบไปจากที่นี่เถอะ

    ออร์ลินด้าพูดขึ้น จากนั้นคนของเธอก็ช่วยกันเก็บของทุกอย่างในฐานของเธอแล้วออกไปจากที่นั่น ก่อนที่ทหาร SS ระลอกใหม่จะตามมาล่าตัวเธอ บาโธรี่เป็นคนคุมการหนีด้วยตัวเอง เพราะงานนี้พวกเธอจะพลาดไม่ได้เป็นอันขาด

     

    ณ บริษัทอาคะสึกิ ซึ่งในตอนนั้นเองอาคะสึกิก็ได้ให้ลูกน้องของเธอเก็บข้าวเก็บของเพื่อกลับไปยังโรงงานในแคลิฟอร์เนียต่อ เธอสำรวจความเรียบร้อยไปเรื่อยๆเพื่อไม่ให้มีปัญหาในการที่เธอจะย้ายกลับไปที่แคลิฟอร์เนียอีกครั้ง

    คุณอาคะสึกิคะ ฉันเก็บของให้เรียบร้อยแล้วค่ะ เลขาของเธอบอกเธอไป

    ดี บอกพวกเราให้เก็บของไปให้หมดด้วยหล่ะ!!”

    ว่าแต่ เราจะกลับไปแคลิฟอร์เนียจริงเหรอคะ??” เลขาของเธอถามไป

    แน่นอน ที่ของฉันอยู่ที่นั่นหน่ะ

    หวังว่ารัฐบาลคงจะออกไปกันหมดแล้วนะคะ เลขาของเธอพูดขึ้น

    ไม่ต้องห่วงหรอก พวกเขาคงไม่เหลือพิษสงอะไรแล้วหล่ะ หวังว่าจะได้เจอกับกลุ่มต่อต้านเขาก่อนนะ อาคะสึกิพูดออกไป

    ค่ะ ฉันก็คิดถึงไมเคิลเขาเหมือนกันค่ะ

    ดี หวังว่าเธอจะได้เจอเขาอีกครั้งนะ อาคะสึกิพูดขึ้น

     

    ณ ฐานที่มั่นของกลุ่มกบฏสวิส หลังจากที่มาเรียน่าจับตัวหัวหน้าของเธอและกลุ่มทหารรับจ้างที่พยายามจะสังหารเธอกลับไปสอบสวนที่ฐานที่มั่น ในตอนนั้นเอง วาคินก็เตรียมพร้อมในการเค้นความลับกับพวกมันเรียบร้อยแล้ว วาคินสั่งให้ลูกน้องจับทุกคนมัดไว้แล้วช็อตไฟฟ้าใส่พวกมัน เพื่อบังคับให้พวกมันพูดสิ่งที่วาคินและมาเรียน่าอยากจะฟัง

    เฮ้ย ฉันไม่มีเวลาทั้งวันนะเว้ย ใครบอกก่อนก็รอด!!” วาคินพูดขึ้นมา

    ผมถูกบังคับมา พ่อคุณนั่นแหละที่อยากฆ่าคุณ!!” หัวหน้าของเธอพูดขึ้น

    โกหก บอกมาเดี๋ยวนี้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น??” มาเรียน่าตะโกนบอกไป

    นายพลฟอนเบิร์ก.. ทหารคนหนึ่งที่ถูกไฟฟ้าช็อตปางตายได้พูดขึ้นอย่างแผ่วเบา

    นายพลฟอนเบิร์ก ต้องการโปรแกรมของคุณในการ....

    อย่าพูด ฉันพูดเอง!!” หัวหน้าของมาเรียน่าพูดขึ้น

    ท่านฟอนเบิร์กต้องการฆ่าฉัน แต่เขาเป็นเพื่อนกับพ่อฉันนี่??” มาเรียน่าถามอย่างสงสัย

    ท่านนายพลต้องการโปรแกรมอะไรบางอย่าง เขาขอให้ผมเป็นผู้ช่วยพัฒนา ซึ่งคุณเคยปฏิเสธมันไปนี่ แต่ผมทำมันได้และส่งให้ท่านนายพลแล้ว แต่ความจริง โปรแกรมยังไม่สมบูรณ์ ส่วนที่เหลือผมซ่อนมันเอาไว้เป็นอย่างดี แต่คุณต้องปล่อยผมไปก่อน หัวหน้าของเธอพูดขึ้น

    โปรแกรม X-09 งั้นเหรอ นั่นมันโครงการนรกชัดๆ มาเรียน่าพูดขึ้น

    “X-09 เป็นการใช้จิตของมนุษย์รวมกับคอมพิวเตอร์สินะ วาคินพูดขึ้น

    มันยิ่งกว่านั้น มันอาจจะสร้างมนุษย์ที่ไม่มีวันตายได้ จากนั้น ฉันไม่อยากจะคิดเลย คุณหัวหน้าคะ ฉันจะปล่อยคุณ แต่คุณต้องพาฉันไปหาโปรแกรมนั่นเดี๋ยวนี้เลย!!” มาเรียน่าพูดกับหัวหน้าคนนั้นไป หัวหน้าของเธอก็ตกลงในทันที

     

    กลับมายังหอสั่งการจรวดต่อต้านภาคพื้น นนท์พากำลังคนเตรียมไปตั้งแนวรับเพื่อสกัดทหารญี่ปุ่นที่กำลังจะมาที่หอคอยนั่น นนท์ใส่กระสุนในแม็กปืนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือ เนื่องจากว่าพวกเขาแทบไม่มีอาวุธอะไรเหลืออีกแล้ว

    ต้องประหยัดกระสุนหน่อยหล่ะ เราเหลืออยู่แค่นี้ นนท์พูดขึ้น

    เราแค่ยันจนกว่าพี่นาโอมิจะยิงจรวดนี่นะ ลินน์รีดพูดขึ้น

    ใช่ แต่เราต้องหาทางหนีไปจากที่นี่ด้วย อลาวดี้พูดขึ้น

    ผมพอมีทางหนีอยู่ แต่คงต้องให้พี่นาโอมิรีบไปด้วยหล่ะ ไมเคิลพูดขึ้น

    ไม่รู้ว่าพวกมันจะมีเยอะแค่ไหน ต้องรอดูกันหล่ะ มาร์ตินพูดขึ้น และจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็ได้ยินเสียงขบวนรถแล่นเข้ามาใกล้ๆกับพวกเขา ทำเอาพวกเขาถึงกับต้องตื่นตัวในทันที

    พวกมันมาแล้ว เตรียมระเบิดพร้อมนะ!!” หมอคิมพูดขึ้น จากนั้นซวาตีก็เอามือปิดหูในทันที

    ตู้ม!!”

    ระเบิดที่พวกของนนท์ไปติดตั้งอยู่กลางถนนได้ทำงานในทันที ทำเอารถทหารญี่ปุ่นเสียหลักลงข้างทางกันมากมาย และพวกมันก็ถืออาวุธแล้วลงมาจากรถในทันทีอย่างรวดเร็ว

    พวกมันมาแล้วค่ะ!!” ซวาตีพูดขึ้นอย่างตกใจ

    เอาหล่ะ ลุยกับพวกมันเลย นนทพูดขึ้น จากนั้นเขาก็เล็งปืนใส่พวกมันในทันที

    ======================================================================================

    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า อีกไม่กี่ตอนจบแล้ว
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ
    https://www.youtube.com/channel/UCEzIY9j4fuPDx4Ofz8U0Fig?view_as=subscriber ซับแนลผมด้วย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×