ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Axis World - สู่โลกอักษะ

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ 30 : รัชทายาทในต่างแดน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      3
      16 ก.พ. 63

    ตกดึกในช่วงนั้น กลุ่มของนนท์ก็ตั้งใจจะเข้ามาในเหมืองเพื่อผ่านมันแล้วเข้าสู่แนวรบของพวกญี่ปุ่น ซึ่งอลาวดี้ในตอนนั้นก็เป็นคนที่นำทางพวกเขา อลาวดี้ผ่านเหมือนที่ยังไม่ได้สำรวจในแถบนั้น โดยที่ลอดเข้าสู่อุโมงค์ลับซึ่งจะพาพวกเขาไปยังแนวรบได้ พวกเขาค่อยๆคลานมาเรื่อยๆตามโพรงถ้ำ จนกระทั่งพวกเขาก็เจาะผนังถ้ำส่วนที่บางที่สุดแล้วผ่านเข้ามาในถ้ำเล็กๆถ้ำหนึ่ง ซึ่งปากถ้ำจะพาพวกเขาเข้าไปยังแนวรบของญี่ปุ่นได้เลย หลังจากนั้นซักพัก พวกเขาก็มาวางแผนกันในทันทีว่าจะเอายังไงกันต่อ

    เอาหล่ะ เดินผ่านถ้ำตรงนี้ไป ก็เป็นแนวรบของพวกมันแล้ว เราจะแบ่งเป็นสามทีม ทีมแรกคือฉัน อลาวดี้ ไมเคิล และอีก 3 คน จะวางระเบิดแนวรบของพวกเขาเพื่อเปิดทาง กลุ่มที่สอง นนท์ ลินน์รีด มาร์ติน และอีก 3 คน วางระเบิดปืนใหญ่และยุทโธปกรณ์ของพวกมัน ส่วนหมอคิม คุณกับคนที่เหลือจัดการสถานีวิทยุที่อยู่แถวนั้น เพื่อป้องกันการติดต่อของพวกมัน ไม่ว่าจะยังไง ห้ามพูดอังกฤษออกมาเด็ดขาดหล่ะนาโอมิพูดขึ้น

    โอเคครับ ถ้าอย่างงั้นก็ลุยกันเลย!!”

    นนท์พูดขึ้น จากนั้นก็เดินออกจากถ้ำ แล้วค่อยๆเดินแยกย้ายกันไป แต่ในตอนนั้นเอง มีทหารสองคนที่เดินลาดตระเวนแถวนั้นก็เดินมาหาพวกเขาในทันที แล้ววันทยหัตถ์พวกเขา เนื่องจากว่านาโอมิใส่ชุดนายทหารด้วย

    ท่านครับ มาทำอะไรแถวนี้ครับ!!”

    อ้อ ฉันกับคนของฉันลาดตระเวนแถวนี้มาหน่ะ นายมาผลัดเวรก็ดีแล้ว ฉันกำลังจะกลับพอดีนาโอมิตอบไป

    รับทราบครับผม!!” ทหารสองคนนั้นก็เดินจากไป จากนั้นพวกเขาก็ได้จังหวะแล้วแยกย้ายกันไปทำตามหน้าที่ที่พวกเขาได้รับ

    หน่วยของนาโอมิ เธอนำกำลังคนแยกย้ายแล้วเดินทางไปยังสนามเพลาะที่อยู่ด้านล่าง ซึ่งเธอกับคนอื่นๆก็เข้าไปเดินสำรวจบริเวณนั้นในทันที โดยที่ในตอนนั้นเอง เธอก็เห็นชนวนกับระเบิดหลักอยู่ในเต้นท์เต้นท์หนึ่ง พวกเธอเดินเข้าไปด้านในโดยที่มียามคนหนึ่งกำลังหลับ เมื่อเขาเห็นนาโอมิ เขารีบยืนตรงทำความเคารพในทันที

    ขอโทษด้วยครับท่าน ไม่นึกเลยว่าจะมาตรวจวันนี้!!”

    ไม่เป็นไรหรอก ชนวนนี่เชื่อมต่อกับระเบิดด้านหน้าเหรอ??” นาโอมิถามไป

    ใช่ครับ เมื่อจุดชนวนแล้วจะระเบิดหมดเลยครับ

    อืม นายไปพักก่อนไป ฉันจะให้คนของฉันเฝ้าเอง!!”

    ครับผม!!” ยามคนนั้นถือปืนเล็กยาวแล้วเดินออกไปด้านนอก ส่วนคนอื่นๆด้านในก็จัดการประจำตำแหน่งเพื่อจัดการกับระเบิดพวกนั้นอย่างเร่งรีบ

    พวกนาย 3 คนเฝ้าด้านหน้าไว้ ดูด้วยว่ามีใครมาหรือเปล่าไมเคิลสั่งลูกน้องของเขาไป

    เราน่าจะจุดชนวนระเบิดก่อนที่พวกเขาจะมาที่นี่นะอลาวดี้พูดขึ้น

    แน่นอน แต่เราต้องรอจนกว่าคนอื่นๆจะทำงานเสร็จก่อนหน่ะสิไมเคิลพูดขึ้น

    ก็ว่างั้น อย่าให้พวกมันมาที่นี่ก่อนก็แล้วกันอลาวดี้พูดขึ้น

    แล้วนี่จะให้เราจุดชนวนระเบิดตอนไหนครับ??” ไมเคิลถามไป

    รอจนกว่าทางเราจะเตรียมทหารเข้าตี ไม่งั้นเราอาจจะตายกันหมดก็ได้นาโอมิบอกไป

    ทางด้านขอหมอคิม ในตอนนั้นเองเขาก็เอาทหารส่วนหนึ่งไปที่หอวิทยุบังคับการ หมอคิมเดินผ่านไปในระหว่างที่มีการผลัดเปลี่ยนเวรยามกันอยู่ จากนั้นไม่นาน เมื่อหมอคิมและคนของเขาเข้ามาด้านใน จากนั้นเขาก็ล็อคประตูห้องเอาไว้ โดยที่ทหารญี่ปุ่นคนหนึ่งก็มาเจอเข้า

    เฮ้ย พวกนายทำอะไรกัน??”

    มันพูดขึ้น แต่ในตอนนั้นเองหมอคิมก็ใช้ปืนเก็บเสียงยิงมันจนล้ม จากนั้นก็เอาศพไปซ่อนด้านล่าง เพื่อไม่ให้คนที่อยู่ด้านบนเห็น

    เราต้องรีบแล้วหล่ะ เร็ว!!”

    หมอคิมพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบขึ้นไปที่หอบังคับการวิทยุ จากนั้นพวกเขาก็ยิงทุกคนที่อยู่ด้านในจนหมด จนพวกเขามาถึงหอวิทยุหลักซึ่งจะเป็นตัวกระจายสัญญาณ จากนั้นหมอคิมก็รีบวางแผนต่อในทันที

    นี่ ทุกคน วางระเบิดทุกอย่างให้หมด ทำลายวิทยุทุกอย่างด้วย!!”

    หมอคิมพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบวางระเบิดที่พกมาที่วิทยุสื่อสารของทหารญี่ปุ่น และในขณะเดียวกัน จู่ๆก็มีเสียงประตูที่ดันมาอย่างต่อเนื่อง ทำเอาพวกเขาถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก

    ดูเหมือนพวกมันจะบุกเข้ามาแล้ว เอายังไงดีครับ??” ทหารคนหนึ่งถามหมอคิมไป

    รีบเอาอะไรมาขวางประตูไว้ เร็ว!!”

    หมอคิมพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบหาของที่อยู่แถวนั้นไปปิดประตูเอาไว้ พวกนั้นพยายามจะออกแรงดันประตูเข้ามาเรื่อยๆแต่ก็ไม่มีปัญญา เนื่องจากว่าหมอคิมและพรรคพวกได้หาอะไรยันประตูเอาไว้แล้ว

    บ้าเอ้ย นี่มันเกิดอะไรวะเนี่ย ไอ้พวกด้านในทำอะไรอยู่วะ??” ทหารญี่ปุ่นคนหนึ่งพูดไป

    ไม่รู้ดิ รีบหาอะไรกระทุ้งประตูเถอะ

    ทหารอีกคนพูด จากนั้นพวกเขาก็รีบหาไม้มากระทุ้งประตูในทันที

    เฮ้ย เราจะไม่ใช้ระเบิดเหรอ??”

    จะบ้าเหรอ เดี๋ยววิทยุก็พังหมดหรอก พังเข้าไปก่อน ถ้าไม่ได้ ก็ระเบิดประตูเลย!!”

    กลับมาทางด้านของนนท์ พวกเขาพาลินน์รีดและคนอื่นๆเพื่อไปทำลายอาวุธและรถถังบางส่วนก่อนที่กลุ่มของนิโคลัสจะบุกเข้ามา และจนกระทั่งพวกเขามาเจอกับแนวปืนใหญ่ซึ่งเรียงรายกันมากมาย ซึ่งทำเอานนท์ถึงกับตกตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะปืนใหญ่พวกนี้เป็นปืนใหญ่ทำลายล้างสูงของกองทัพ

    โห ปืนใหญ่พวกนี้ถ้ายิงออกไป พวกเราตายกันบานแน่นนท์พูดขึ้น

    แล้วนี่ เราจะเอายังไงกันต่อหล่ะ??” ลินน์รีดถามไป

    ผมมีระเบิดทำลายล้างบางส่วนอยู่ แต่คงต้องรีบวางระเบิดหน่อยหล่ะมาร์ตินพูดขึ้น

    แต่ว่า ระเบิดเราจะพอวางหรือเปล่าหล่ะ??” ลินน์รีดถามไป

    ผมว่า น่าจะถอดชิ้นส่วนพวกมันได้อยู่นะนนท์พูดขึ้น

    อืม นายถอดเป็นเหรอ ถ้าอย่างงั้นก็ลุยเลย!!”

    มาร์ตินพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันไปวางระเบิดตามจุดต่างๆ ส่วนนนท์ก็ไปแกะวัสดุบางส่วนของปืนใหญ่เพื่อไม่ให้มันใช้การได้ พวกเขาจัดการทหารยามคนอื่นๆไปด้วยเพื่อกำจัดให้น้อยลง หลังจากที่พวกเขาวางระเบิดไปซักพัก จู่ๆมีทหารยามคนหนึ่งดันมาเจอเข้า จากนั้นก็ยิงทหารคนหนึ่งตายคาที่ จากนั้นลินน์รีดก็ยิงกลับไปบ้าง ทำเอาพวกทหารญี่ปุ่นถึงกับต้องเตือนภัยในทันที

    มีคนบุกรุก!!”

    ทหารญี่ปุ่นได้ยินเสียงเตือนภัยกันมากมาย จากนั้นพวกมันก็รีบหยิบอาวุธแล้วออกมาจัดการกับนนท์และพรรคพวกในทันที นนท์จึงต้องรีบต่อสู้กับพวกมันอย่างไม่มีทางเลี่ยง

    ทุกนคนถอยก่อนเร็ว มาทางนี้!!” นนท์ยิงสกัดพวกมันเอาไว้ จากนั้นพวกเขาก็รีบถอยกลับออกมาในทันที ในขณะที่พวกญี่ปุ่นก็บุกมาเรื่อยๆเพื่อหมายจะเอาชีวิตนนท์และพรรคพวก นนท์รีบพาคนอื่นๆวิ่งไปที่รถหุ้มเกราะคันหนึ่ง จากนั้นก็พาพวกเขาขึ้นไปบนรถ จากนั้นนนท์ก็รีบขับหนีออกมาในทันที

    มาร์ติน กดระเบิดเร็ว แล้วไปประจำปืนด้วย!!”

    นนท์พูดขึ้น จากนั้นมาร์ตินก็จุดชนวนระเบิดในทันที

    ตู้ม!!”

    ระเบิดพวกนั้นทำลายล้างปืนใหญ่ที่อยู่แนวรบทั้งหมดจนเหี้ยน จากนั้นมาร์ตินก็ไปประจำปืนกลที่รถของนนท์ต่อแล้วยิงสกัดทหารญี่ปุ่นที่บุกเข้ามาในทันที

    ชาวบ้านชาวช่องได้แตกตื่นกันหมดหล่ะ!!” มาร์ตินพูดขึ้น

    รีบไปจากที่นี่กันดีกว่า เร็ว!!” ลินน์รีดเล็งปืนแล้วยิงช่วยเพื่อฆ่าทหารญี่ปุ่นที่บุกเข้ามา และอีกด้านหนึ่ง เมื่อพวกของนาโอมิได้ยินเสียงแนวปืนใหญ่ของพวกมัน นาโอมิก็รีบจุดชนวนกับระเบิดในทันที

    ตู้ม!!”

    กับระเบิดที่ฝังอยู่มากมายได้ระเบิดขึ้นเป็นแนวยาว ทำเอาทหารญี่ปุ่นถึงกับตื่นขึ้นมาในทันทีหมดทั้งค่าย

    นี่ รีบส่งสัญญาณให้พวกเราเลย!!”

    นาโอมิพูดขึ้น จากนั้นไมเคิลก็ชักปืนยิงพลุออกมาแล้วยิงขึ้นฟ้าในทันที

    ฟิ้ว!!” พลุนั้นได้ยิงแล้วเป็นสัญญาณให้ทหารของนิโคลัสบุกเข้ามาในทันที

    หวังว่าพวกเขาจะเห็นสัญญาณนะอลาวดี้พูดขึ้น

    แน่นอน พวกคุณนิโคลัสคงจะเห็นแล้วหล่ะไมเคิลพูดขึ้น

    และอีกด้านหนึ่ง กองทัพของนิโคลัสที่เตรียมพร้อมในการโจมตีแนวรบของพวกญี่ปุ่น และเมื่อพลุนั้นขึ้นถึงฟ้า ซวาตีเห็นก็พูดขึ้นกับนิโคลัสในทันที

    คุณคะ พวกเราให้สัญญาณแล้วค่ะ!!”

    เยี่ยม ทหาร บุกเข้าไปเลย!!”

    ปัง!!”

    นิโคลัสยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นสัญญาณให้ทหารของพวกเขาบุกโจมตี ทหารของนิโคลัสบุกเข้ามายังแนวรบของพวกญี่ปุ่นอย่างสายฟ้าแลบ ทำเอาทหารญี่ปุ่นถึงกับต้องรีบมาที่สนามเพลาะในทันที

    ข้าศึกบุก รีบป้องกันเร็ว!!”

    ทหารญี่ปุ่นบุกมาประจำการที่แนวรบ แต่ส่วนใหญ่ก็อ่อนล้าเนื่องจากยังพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้การรบของพวกเขาไม่มีประสิทธิภาพเต็มที่ ทางด้านของหมอคิมที่กำลังป้องกันหอวิทยุอยู่ด้านล่าง จู่ๆพวกเขาก็ได้ยินเสียงพูดมาจากด้านนอก

    ข้าศึกบุกแล้ว!!”

    รีบไปที่สนามเพลาะ เร็ว!!”

    หมอคิมได้โอกาสดังนั้น จึงจุดชนวนระเบิดที่เขาวางไว้ในทันที

    ตู้ม!!”

    ระเบิดลูกนั้นทำลายหอบังคับการวิทยุจนแหลกไปทั้งหมด ส่วนตัวหมอคิมและพรรคพวกที่เหลือก็หาที่หลบได้ทัน จากนั้นพวกเขาก็ซ่อนตัวอยู่ในห้องกันก่อน เนื่องจากว่าด้านนอกมีทหารญี่ปุ่นเต็มไปหมด

    พวกมันไม่มีปืนใหญ่แล้ว บุกเข้าไป!!”

     นิโคลัสนำการบุกด้วยตัวเอง พวกเขายิงปะทะกับกองกำลังญี่ปุ่นที่อยู่ด้านหน้า แต่ส่วนใหญ่พวกเขาก็โดนทหารของนิโคลัสเล่นงานจนไม่มีชิ้นดี ในตอนนั้นเองพวกเขาก็ใกล้จะข้ามสนามเพลาะมาได้แล้ว

    บุกเข้าไป ฆ่าพวกมันให้หมด!!”

    นิโคลัสพูดขึ้นจากนั้นก็ยิงกับพวกมันอย่างสนุกมือ จากนั้นพวกเขาก็ดันให้พวกญี่ปุ่นถอยกลับไปอย่างรวดเร็ว ทหารญี่ปุ่นไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทิ้งแนวรับของพวกเขาแล้วถอยกลับมา

    ทุกคน ถอย!!”

    ทหารญี่ปุ่นแถวนั้นให้สัญญาณถอย ในขณะที่กองทัพของนิโคลัสดันพวกมันอย่างหนัก และในตอนนั้นเอง รถหุ้มเกราะของนนท์ที่เพิ่งจะฝ่าแนวล้อมของทหารญี่ปุ่น ก็แล่นมาจอดที่หน้ากองทัพของนิโคลัส จากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆลงจากรถมาในทันทีเพื่อหาตัวสมาชิกคนอื่นๆ

    เยี่ยม เราดันพวกมันให้ถอยไปได้แล้ว!!” นนท์พูดขึ้น

    ว่าแต่ คนอื่นๆหายไปไหนกันหมดหล่ะ??” ลินน์รีดถามอย่างสงสัย และในขณะเดียวกันนั้นเอง หมอคิมในตอนนั้นที่เพิ่งจะหนีออกมาจากหอวิทยุ ก็มารวมตัวกับนนท์และพรรคพวกในทันที

    อ้าว ทุกคน ออกมาได้แล้วเหรอ??” หมอคิมถามไป

    ใช่ แล้วพวกคุณหล่ะเป็นยังไงกันบ้าง??” มาร์ตินถามไป

    พวกเราเล่นหอวิทยุของพวกมันจนราบไปเลยหล่ะหมอคิมพูดขึ้น และในขณะเดียวกันนั้นเอง นาโอมิและคนอื่นๆก็ตามมาสมทบพอดี

    ทำได้เยี่ยมมากทุกคน ฉันนี่กว่าจะฝ่าพวกมันมาได้แทบตายนาโอมิพูดขึ้น

    ใช่ ว่าแต่ พวกคุณนิโคลัสหายไปไหนหล่ะ ยังไม่มาเหรอ??” ลินน์รีดถามไป

    พวกเขาบุกเข้ามาแล้ว แต่ฉันยังไม่เห็นเลยอลาวดี้พูดขึ้น และในตอนนั้นเอง นิโคลัสก็มาหาพวกเขาในทันที โดยที่ซวาตีก็รีบวิ่งมาหาพวกเขาก่อนอย่างรวดเร็ว

    อ้าว พวกคุณ เป็นยังไงกันบ้างคะ เป็นห่วงซะแทบแย่เลย!!” ซวาตีพูดขึ้น

    อ้อ ไม่เป็นไรหรอกครับ แค่นี้สบายอยู่แล้วไมเคิลพูดขึ้น

    ทำได้ดีมากครับทุกคน อีกไม่นานเราคงจะยึดที่มั่นของพวกมันได้ทั้งหมดแล้ว ที่เหลือพวกเราจะจัดการเองนิโคลัสพูดขึ้น

    ครับ งานนี้พวกญี่ปุ่นคงสู้แบบหมาจนตรอกแน่ๆนนท์พูดทิ้งท้ายไว้ในขณะที่มองไปทางแคลิฟอร์เนียที่ทหารของนิโคลัสกำลังบุกถาโถมเข้าไปอย่างหนักหน่วง

     

    ณ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใจกลางแคลิฟอร์เนีย ในห้องเพนส์เฮ้าส์สุดหรูห้องหนึ่ง เรซิฟัสซึ่งกำลังนอนดูสร้อยเส้นหนึ่งที่มีรูปเขากับชายคนหนึ่ง ซึ่งเขารู้จักดี

    ผมไม่มีวันหมั้นกับพี่แน่นอน!!”

    เขายังจำคำพูดในวันนั้นของเขาได้ดี ทำเอาเขาคิดไปไกลต่างๆนาๆ

    ธีโอเนอัส นายอยู่ที่ไหนกันนะ??”

    ในระหว่างที่เรซิฟัสกำลังนั่งคิดอะไรไปเรื่อยๆ จู่ๆคนของเขาก็มาเคาะประตูแล้วรายงานอะไรบางอย่างกับเขาในทันที

    ท่านครับ มีเสียงเอะอะมาจากด้านนอกครับ!!”

    เหรอ แล้วมันมาจากที่ไหนกันหล่ะ??”

    เรซิฟัสถามอย่างสงสัย แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง บอดี้การ์ดอีกคนของเขาก็รีบวิ่งมาหาเขาอย่างหน้าตาตื่น

    ท่านครับ พวกกบฏฝ่าแนวรบของพวกญี่ปุ่น กำลังจะบุกเข้ามาแล้วครับ!!” เรซิฟัสได้ยินดังนั้นจึงแปลกใจในทันที จากนั้นเขาก็พูดขึ้น

    อืม ถ้าอย่างงั้น เราคงไม่มีเวลามากแล้วหล่ะ พรุ่งนี้ ไปที่มหาวิทยาลัยกันเลย ตามาธีโอเนอัสให้เจอ พาเขาออกไปจากที่นี่ให้ได้

    รับทราบครับ!!” ลูกน้องของเขาพูดขึ้น

     

    หลังจากที่กองทัพญี่ปุ่นได้ถอยร่นกลับเข้าไปในแคลิฟอร์เนีย เนื่องจากว่าแนวรบชายแดนของพวกเขาแตกแล้ว ชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในเมืองก็เริ่มระส่ำระส่ายกันมากขึ้น  ประชาชนในเมืองเริ่มจะไปที่สนามบินเพื่อออกจากอเมริกากันมากขึ้น บางส่วนก็เริ่มจะคิดว่าญี่ปุ่นใกล้จะเสียการควบคุมในอเมริกาแล้ว และที่สถานีเคมเปนไต หลังจากที่ยามะดะกลับมาได้ไม่นานนัก เขาก็ได้รับรายงานจากตำรวจนายหนึ่งที่วิ่งเข้ามาในห้องของเขา

    ท่านครับ มีรายงานจากแนวหน้าครับ!!”

    เกิดอะไรขึ้น ว่ามาสิ??” ยามะดะถามไป

    แนวหน้าแตกแล้วครับ พวกกบฏกำลังจะเข้าเมืองแล้วครับ กองทัพพยายามคุ้มกันอยู่ เราจะไปช่วยพวกเขาหรือเปล่าครับ??” ตำรวจคนเดิมถามไป

    ตอนนี้เอาตัวรอดกันก่อนดีกว่า นี่ไม่ใช่สงครามของพวกเราแล้ว ยามะดะพูดขึ้น จากนั้นเขาก็รีบไปที่ลิ้นชัก จากนั้นก็หยิบหนังสือเดินทางเล่มหนึ่งขึ้นมา จากนั้นไม่นานนัก อิชิโร่ก็เข้ามาในห้องด้วยเพื่อคุยกับยามะดะ

    ท่านครับ เราจะหนีไปที่ไหนดีครับ??”

    ฮาวาย ไปพักที่นั่นก่อน รอจนกว่ากองเรือจะมาหน่ะ ยามะดะพูดขึ้น

    เห็นด้วยครับ ที่นั่นเราน่าจะปลอดภัย อิชิโร่พูดเสริม

    ถ้าอย่างงั้นก็อย่าช้าเลย รีบเก็บขอไปกันดีกว่า ยามะดะพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบเก็บของเพื่อหาทางหนี แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาจากด้านหน้า ทำเอายามะดะและอิชิโร่ตกใจมาก

    เสียงปืน ท่าทางจะมีการยิงกันนะครับ??” อิชิโร่ถามไป

    นั่นไอ้โซล ให้ตำรวจไปสกัดมันไว้ แล้วรีบหนีเร็ว

    ยามะดะรีบเก็บของเร็วขึ้น ในขณะที่โซลก็ควงปืนลูกซองแล้วเดินยิงตำรวจด้านในอย่างใจเย็น ตำรวจคนอื่นพยายามสกัดแต่ก็ถูกโซลฆ่าตายหมด จนกระทั่งยามะดะเก็บของเสร็จ อิชิโร่ก็พาเขาออกไปด้านนอก แต่ในตอนนั้นเอง โซลก็มาเจอเข้าพอดี

    ไอ้ระยำ!!” โซลยิงใส่หมายจะเอาชีวิต กระสุนถูกอิชิโร่จนล้มลง จากนั้นยามาดะก็ยิงสกัดเอาไว้แล้วหนีไป โซลยิงซ้ำที่ศพของอิชิโร่อีกครั้ง จากนั้นก็ไล่ตามยามะดะไป ยามะดะหนีไปยังลานจอดรถชั้นใต้ดินเพื่อไปขึ้นรถ ยามะดะสตาร์ทรถในทันทีเพื่อรีบหนีออกไป โซลพยายามไล่ยิงด้านหลังรถ แต่ก็ไม่ทันแล้ว ยามะดะได้ขับรถหนีออกไป ทำเอาโซลถึงกับต้องรีบไปขึ้นรถมอไซค์ที่อยู่แถวนั้นในทันทีเพื่อไล่ตามเขา และโชคดีที่กุญแจยังเสียบคาไว้อยู่

    มึงหนีกูไม่รอดหรอกไอ้ระยำ!!”

    โซลสตาร์ทรถจากนั้นก็รีบขี่ไล่ตามยามะดะในทันทีก่อนที่เขาจะหนีได้พ้น

     

    ณ สถานีข่าวโตเกียวไทม์ สาขาแคลิฟอร์เนีย เมื่อโกโร่เดินทางมาถึงสถานีข่าว ในตอนนั้นเองสิ่งที่พวกเขาได้เห็นก็คือบรรดาพนักงานและนักข่าวหลายคนที่กำลังเก็บของและทำลายเอกสารบางส่วนอย่างเร่งรีบ ในตอนนั้นเอง โกโร่ก็รีบเดินไปหาบก.ของสถานีในทันทีเพื่อคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเมื่อบก.ได้เจอกับโกโร่ เขาก็รีบเข้าไปหาโกโร่ในทันที

    สวัสดี ยินดีที่ได้เจอกับคุณนะ!!” เขาพูดแล้วไปจับมือกับโกโร่

    ครับ นี่พวกคุณกำลังทำอะไรครับเนี่ย??” โกโร่ถามอย่างสงสัย

    เราได้ข่าวว่ากลุ่มกบฏบุกผ่านแนวรับชายแดนมาแล้ว อีกไม่นานคงจะมาถึงที่นี่ไม่นานหล่ะนะ บก.พูดขึ้น

    หือ พวกเขาบุกมาเร็วขนาดนี้เลยเหรอ??” ซุนกิวถามไป

    ใช่ อีกไม่นานพวกเขาคงจะยึดเมืองได้ เราน่าจะได้ไปอยู่เกาะแถวนี้ซักพัก ก่อนที่กองเรือใหญ่จะมาถึงที่นี่ บก.พูดย้ำในขณะที่ทำลายเอกสารไป

    แล้วแบบนี้เราต้องไปทำข่าวที่นั่นหรือเปล่าคะ??” ยูกิถามไป

    คุณไปทำข่าวได้ แต่พวกนั้นอาจจะยิงหัวคุณก็ได้นะ บก.ตอบไป

    แต่ถึงยังไงก็เป็นหน้าที่ของพวกเรานะ ฉางเจ้าพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นผมจะจัดการเอง ผมน่าจะพอพูดกับพวกเขาได้ โกโร่พูดขึ้น

    ได้เลย ถ้าอย่างงั้นคุณอาจจะได้ไปตอนนี้เลยนะ บก.พูดขึ้น

    แล้วนี่ มีอุปกรณ์อะไรให้เราหรือเปล่าหล่ะ??” ซุนกิวถามไป

    อ้อ ผมจะให้กล้องกับของอื่นๆให้คุณก็แล้วกัน ยังไงก็ขอให้พวกคุณโชคดีแล้วรอดกลับมาให้ได้หล่ะ ผมชื่นชมคุณนะ!!” บก.คนนั้นพูดขึ้น จากนั้นเขาก็สั่งให้ลูกน้องเอาของทุกอย่างให้กับพวกของโกโร่ในทันที

    พวกคุณก็ใช้ระวังๆหน่อยแล้วกัน บก.บอกพวกเขาไป

    โห พวกเราจะรักษาอย่างดีเลยครับ ฉางเจ้าพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นผมจะจัดการเอง ยูกิ เธอไปหารถมาให้ฉันหน่อยสิ

    ยูกิพยักหน้า จากนั้นเธอก็รีบไปที่ลานจอดรถของสำนักงาน แล้วไปหารถให้พวกเขาในทันที

     

    และที่ประเทศไทย ปกรณ์และวิวัฒน์ที่กำลังวางแผนเพื่อสังหารนายพลประจักษ์ ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยที่เขาวางแผนหารือกันว่าจะเข้าถึงตัวนายพลได้อย่างไร

    นายพอจะรู้แผนการเดินทางของท่านนายพลหรือเปล่า??” ปกรณ์ถามอย่างสงสัย

    เท่าที่ดูนะ ท่านนายพลมีเมียน้อยอยู่ที่นี่ และท่าทางจะหวงเธอมากด้วย ถึงขั้นให้ทหารเฝ้าที่นี่ไว้ด้วย

    แล้วนี่ เมียแกจะไม่สงสัยอย่างงั้นเหรอ??” ปกรณ์ถามอีกรอบ

    ไม่แน่นอน แกไม่สงสัยอะไรหรอก วิวัฒน์บอกไป

    ว่าแต่ แกไปเอาข้อมูลพวกนี้มาจากไหนกันหล่ะ??” ปกรณ์ถามอีกรอบ

    ฉันมีสายข่าวอยู่หน่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปสำรวจแถวนั้นกัน

    แต่ดูจากที่อยู่ น่าจะเข้าออกลำบากอยู่นะ ปกรณ์แย้งไป

    มีต้นไม้ต้นนี้ สามารถมองได้จากด้านบน ฉันเตรียมกล้องส่องทางไกลไว้แล้วหล่ะ

    เออๆ งานนี้ต้องเนียนนะเว้ย เพราะตำรวจกำลังตามล่าเรากันอยู่ ปกรณ์พูดขึ้น

    เคลื่อนไหวตอนที่พวกมันเคลื่อนไหวด้วย มันจะไม่สังเกตท่านนายพลหรอก วิวัฒน์พูดขึ้น

    ถ้างั้นพรุ่งนี้เริ่มกันเลย!!” ปกรณ์พูดขึ้นพลางขึ้นห้องไปนอนที่ชั้นสอง

     

    ณ ค่ายทหารนาซี ชายแดนเวอร์จิเนีย ในตอนนั้นเองไวเวิร์นได้เกณฑ์กำลังพลพิเศษที่พวกเขาเลือกมา โดยที่เจนนี่และโบซอลก็รอแองเจลล่าที่เข้าไปด้านในค่ายของเยอรมัน ไวเวิร์นจูบลากับแองเจลล่าและให้แองเจลล่าเข้าไปในค่าย แองเจลล่าเดินยกมือยอมแพ้แล้วเดินไปหาทหารยามคนหนึ่ง แล้วพยายามไปเจรจากับเขา

    นี่ พวกนาย พาฉันไปหาท่านนายพลสตีฟที ฉันหนีมาจากค่ายของพวกมันหน่ะ!!” ทหารพวกนั้นเห็นแองเจลล่าก็พูดขึ้นในทันที

    คุณแองเจลล่าครับ คุณยังไม่ตายเหรอ เราจะตามท่านนายพลมาให้ครับ

    อ่า เดี๋ยว ไม่ต้องก็ได้ ฉันขอพักแถวนี้ก่อนก็แล้วกัน พวกนายไปพักกันก่อนไป!!” ทหารสองคนนั้นรู้สึกสงสัยเล็กน้อยแต่ก็เดินจากไป จากนั้นแองเจลล่าก็ไปหยิบเชือกเชือกหนึ่งแล้วรีบวิ่งขึ้นไปยังเชิงผา จากนั้นเธอก็มัดเชือกกับต้นไม้แล้วรีบหย่อนลงมาด้านล่างในทันที จากนั้นเธอก็ให้สัญญาณกับคนที่อยู่ด้านล่างในทันที

    แองเจลล่าไปถึงด้านบนแล้ว!!” โบซอลพูดแล้วชี้ขึ้นไปในทันที

    แล้วเราจะลุยเลยหรือเปล่าคะ??” เจนนี่ถามไวเวิร์นไป

    บุกเข้าไปเลย แล้วเล่นงานพวกมัน!!” ไวเวิร์นพูดขึ้น จากนั้นกำลังคนของพวกเขาก็ค่อยๆปีนเชือกขึ้นไปทีละคนสองคน เพื่อไม่ให้เชือกรับน้ำหนักมากเกินไป พวกเขาไต่เชือกขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขึ้นมาได้ประมาณ 10 กว่าคนได้ ในตอนนั้นเองพวกเขาก็รีบวางแผนกันต่อในทันที

    โอเค ทุกคน ตอนนี้เราต้องทำลายแนวรับของพวกมัน ไม่ให้มันตั้งตัว จากนั้นก็ยึดค่ายของพวกมันซะ ไวเวิร์นพูดขึ้น

    แต่ว่าพวกมันอาจจะมีกำลังเสริม คงต้องทำลายแนวรับพวกมันให้เร็วเลย แองเจลล่าตอบไป

    แค่นั้นสบายมาก เดี๋ยวฉันจัดการเอง!!” โบซอลพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นก็ไปกันเลยดีกว่า เจนนี่พูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็นำกำลังคนบุกเข้าไปยังแนวรับของพวกนาซีในทันที

    เฮ้ย คุณแองเจลล่าไปไหนวะ??” ทหารนาซีคนหนึ่งที่เดินกลับมาถามอย่างสงสัย แต่ในทันใดนั้นเอง

    ปัง!!”

    ไวเวิร์นและกำลังคนของเขาจัดการทหารนาซีที่อยู่แถวนั้นอย่างสายฟ้าแลบ ทหารนาซีรีบส่งสัญญาณเตือนภัยในทันทีเพื่อส่งสัญญาณ ไวเวิร์นรีบยิงพลุขึ้นไป เพื่อให้สัญญาณกับทหารของเขาให้บุกเข้ามาในทันที

    ฟิ้ว!!”

    เฮ้!!”

    ทหารของไวเวิร์นบุกเข้าแนวรับของพวกนาซีอย่างรวดเร็ว พวกนาซีต้องแบ่งคนเพื่อไปจัดการกับคนของไวเวิร์น แต่ก็สุดกำลังที่จะต้านเนื่องจากว่ากลุ่มกบฏของไวเวิร์นนั้นเข้มแข็งมาก พวกเขาบุกเข้ามาราวกับว่าจะฆ่าพวกนาซีให้หมดค่าย นายทหารระดับสูงที่อยู่แถวนั้นถึงกับต้องรีบขนของหนีกลับไปในทันที

    เราจะไปไหนครับท่าน??” นายพลสตีฟถามผบ.กองทัพไป

    ดีซี ที่นั่นมีป้อมปราการอยู่ ต้านมันได้ไม่กี่วัน กองเรือก็มาช่วยเราแล้ว

    พวกเขารีบเก็บข้าวของและถอนทหารออกจากพื้นที่ไปในทันที ก่อนที่กลุ่มกบฏจะทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า จนกระทั่งพวกนาซีได้ถอยกลับออกไปจนหมด ไวเวิร์นและกลุ่มของเขาก็มารวมกำลังกันต่อเพื่อหารือกันเรื่องการโจมตีขั้นต่อไป

    ทำได้ดีมาก วันนี้ต้องยกความดีความชอบให้เธอเลยนะ ไวเวิร์นพูดกับแองเจลล่า

    พวกนั้นต้องถอยไปดีซีแน่ๆ ที่นั่นมีป้อมปราการที่คอยตั้งรับอยู่ แองเจลล่าพูดขึ้น

    จะกลัวอะไรหล่ะ ตอนนี้เรายึดปืนใหญ่มันมาได้มากโขอยู่ เราจะยิงถล่มพวกมันให้ราบเลย โบซอลพูดขึ้น

    อย่าประมาทก็แล้วกัน พวกมันอาจจะมีอะไรรอต้อนรับเราอยู่ก็ได้ เจนนี่พูดขึ้นจากนั้นพวกเขาก็เคลียร์พื้นที่โดยรอบเพื่อเตรียมการเข้าโจมตีในครั้งต่อไป

     

    ณ ชายแดนรัสเซีย หลังจากที่โรงไฟฟ้าหลักในเขตชายแดนเกิดการระเบิดอย่างหนัก ทำให้ไฟดับขยายวงกว้างไปมาก ในเขตตะวันตกไฟดับทั้งแถบ กลุ่มกบฏในตอนนั้นจึงต้องเตรียมเครื่องปั่นไฟฉุกเฉินไว้เพื่อต่อไฟเข้าใหม่ จนกว่าจะหาโรงไฟฟ้าแหล่งใหม่ที่จะช่วยต่อไฟให้พวกเขาได้ เรซนอร์ฟในตอนนั้นที่กำลังติดตามข่าวนี้อยู่ก็ได้รับภารกิจใหม่ในทันทีหลังจากที่สูญเสียดาโกวิชได้ไม่นาน

    คุณเรซนอร์ฟครับ มีคำสั่งมาจากมอสโกครับ ให้คุณยึดโรงไฟฟ้าในวอร์ซอร์เพื่อกู้กำลังไฟฟ้าคืนมาหน่ะเอลซาร์วินด์พูดขึ้น

    งั้นเหรอ แล้วตอนนี้ไฟดับหนักแค่ไหนหล่ะ??” เรซนอร์ฟถามไป

    ตอนนี้ขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ คาดว่าจะเข้าเขตไซบีเรียไม่กี่วันแน่นอนครับเอลซาร์วินด์ตอบไป

    ตอนนี้เราคงต้องหาแหล่งไฟฟ้าใหม่หล่ะ เออนี่ นายจะไม่มาเคารพศพดาโกวิชหน่อยเหรอ??” เรซนอร์ฟถามไป จากนั้นเอลซาร์วินด์ก็เดินไปยังหลุมศพของดาโกวิช จากนั้นก็เอามือวางไว้ในทันที

    หลับให้สบายนะพี่!!” เอลซาร์วินด์พูดขึ้น

    ดาโกวิชต้องไม่ตายเปล่า พวกเยอรมันจะต้องชดใช้ เราจะบุกไปยังโปแลนด์ แล้วเตรียมกำจัดพวกมันให้สิ้นซากไปเลยเรซนอร์ฟพูดขึ้น

    แต่ก็แปลกนะครับ ที่พวกมันไม่ยิงนิวเคลียร์ตอบโต้เลยเอลซาร์วินด์พูดขึ้น

    ก็คงเป็นโชคดีของเราหล่ะ แต่การศึกคงหวังโชคชะตาตลอดไปไม่ได้หรอกเรซนอร์ฟพูดขึ้น

    ใช่แล้วครับ ว่าแต่ เรามีแผนจะลุยกับพวกมันหรือเปล่าครับ??” เอลซาร์วินด์ถามไป

    เราจะไปรวมกับกองทัพที่ 5 6 7 8 บุกเข้าที่นั่นอย่างสายฟ้าแลบ ไม่ต้องให้พวกมันหายใจหายคอเลยหล่ะเรซนอร์ฟพูดขึ้น

    แล้วป้อมปราการของพวกมันหล่ะครับ ที่วอร์ซอร์หน่ะ??” เอลซาร์วินด์ถามไป

    ป้อมที่นั่นของพวกมันไม่แกร่งเท่าไหร่ ตั้งแต่พวกมันพ่ายที่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กเนี่ย พวกมันก็ถอยร่นกลับไปเลย แล้วตอนนี้มีข่าวอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า??” เรซนอร์ฟถามไป

    อ้อ นอกจากข่าวอังกฤษก่อกบฏนี่ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเลยครับเอลซาร์วินด์พูดขึ้น

    ดี บัลลังค์พวกอักษะใกล้จะล่มสลายแล้วสินะ ถึงเวลาซะที่ที่เราจะได้เอกราชซะทีเรซนอร์ฟพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็ไปรวมกำลังกับกองพลอื่นๆเพื่อเตรียมเข้าตีโปแลนด์เพื่อเข้ายึดโรงไฟฟ้าใหญ่ที่นั่น

     

    ณ ที่ไหนซักแห่งในทะเลแอฟริกา ซึ่งกองเรือของมิคาอิลออกจากอินเดียเพื่อกลับไปยังยุโรป มิคาอิลที่ยังอยู่บนเรือในตอนนั้นก็ยังต้องใช้ยาคอยระงับอาการข้างเคียงของกัมมันตรังสีด้วย และในขณะเดียวกันนั้นเอง เขาก็เรียกลูกน้องของเขามารายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

    คุณมิคาอิลครับ เรียกผมมาหรือเปล่าครับ??” ลูกน้องของเขาถามไป

    ใช่ มีรายงานสถานการณ์หรือเปล่า??” มิคาอิลถามไป

    ครับ ตอนนี้ในอเมริกา กองทัพญี่ปุ่นถูกผลักดันให้กลับไปแคลิฟอร์เนียแล้ว ส่วนพวกนาซีใกล้จะแพ้ที่เวอร์จิเนียแล้ว แต่ว่ากองเรือของพวกเขายังเข้มแข็งอยู่ ถ้ามาถึง พวกเขาอาจจะแพ้ก็ได้นะครับ!!”

    ท่าทางจะเป็นกองเรือเบอร์ลินกับกองเรือนากาโตะสินะ พวกมันคงจะจัดการทั้งหมด แล้วที่อื่นหล่ะ??” มิคาอิลถามกลับไป

    ครับ ในยุโรป เกิดการก่อกบฏในอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี แตอนนี้พวกเขาเสียการควบคุมในแอฟริกาเรียบร้อยแล้วครับ แล้วก็กลุ่มกบฏรัสเซีย ใกล้จะบุกถึงโปแลนด์แล้วครับ!!”

    เยี่ยม แบบนี้สิดี แล้วที่เอเชียหล่ะ??” มิคาอิลถามต่อไป

    ครับ ตอนนี้สงครามกลางเมืองในจีนกำลังปะทุหนัก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลายประเทศเริ่มมีการต่อสู้กับทหารญี่ปุ่นแล้วครับ

    ดี อย่างน้อยพวกมันก็ไม่มีพิษสงอะไรแล้ว..มิคาอิลพูด แต่ในตอนนั้นเขาก็เริ่มวิงเวียนศีรษะ จากนั้นเขาก็หยิบยามากินในทันที

    อาการยังไม่ดีขึ้นเหรอครับ??”

    ก็คงงั้น แต่ไม่เป็นไร เดินทางกันต่อเถอะมิคาอิลพูดทิ้งท้ายไว้

     

    ทางด้านกองเรือเบอร์ลินของปีเตอร์ หลังจากที่เขาได้ปรึกษาหารือเรื่องแผนการรบกับพรรคพวกของเขาเรียบร้อยแล้ว ในตอนนั้นเองเขาก็ดำเนินแผนการอย่างลับๆเพื่อกำจัด Project ของท่านผู้นำให้หมด ในขณะที่เขากำลังนั่งเช็ครายชื่อ จู่ๆคาซาเมียก็เดินมาหาเขาเพื่อคุยอะไรบางอย่างกับเขา

    ปีเตอร์ มีข่าวใหม่มาหน่ะ!!”

    เกิดอะไรขึ้นคาซาเมีย??” ปีเตอร์ถามอย่างสงสัย

    ตอนนี้กองทัพของเราในอเมริกาตะวันออก โดนตีจนถอยกลับไปที่นิวยอร์กแล้ว อีกไม่กี่วัน พวกเขาคงจะยึดดีซีได้แล้วหล่ะคาซาเมียพูดขึ้น

    จริงเหรอ ทำไมถึงได้แพ้เร็วนาดนี้หล่ะ??” ปีเตอร์ถามไป

    ฉันก็ไม่รู้ แล้วเราจะไปถึงที่นั่นเมื่อไหร่หล่ะ??” คาซาเมียถามไป

    ไม่เกิน 6 ชั่วโมงได้ค่ะคาซาเมียพูดขึ้น

    ดี ขอแค่กำจัด Project ทั้งหมดไม่ให้เป็นเสี้ยนหนาม แค่นี้เราก็พลิกสถานการณ์ได้แล้วหล่ะปีเตอร์พูดขึ้น

    ทำไมคุณถึงมั่นใจขนาดนั้นหล่ะ??” คาซาเมียถามอย่างสงสัย

    ฉันรู้หน่ะสิ แล้วก็รู้ด้วยว่าควรจะกำจัดใคร เตรียมปืนใหญ่ เครื่องบินทิ้งระเบิดให้พร้อม เราจะเผากองทัพของพวกมันให้ราบเป็นหน้ากลองไปเลยคาซาเมียพูดขึ้น จากนั้นก็รีบไปออกคำสั่งกับลูกเรือคนอื่นๆในทันที ในขณะที่ปีเตอร์ก็ได้แฟ้มเอกสารลับเล่มหนึ่งมาแล้วอ่านในทันที

    นนทกานต์ ทาคามาชิ!!”

     

    กลับมายังฐานลับของออร์ลินด้า ซึ่งออร์ลินดาได้เตรียมเดินทางเพื่อตรวจสอบโรงงานใหม่เพื่อตรวจกำลังการผลิตอาวุธล็อตใหม่ ซึ่งบาโธรี่ก็เตรียมรถให้เพื่อให้ออร์ลินด้าเดินทางในทันที

    คุณออร์ลินด้าคะ เราต้องกลับมาก่อนค่ำนะคะบาโธรี่พูดขึ้น

    แน่นอน ตอนนี้การรบกำลังเข้มข้น อย่าทำตัวให้เป็นจุดสนใจไปหล่ะ

    ออร์ลินด้าและคณะของเธอรีบเดินทางไปยังโรงงานใหม่ที่ปรับปรุงเพื่อการผลิตอาวุธ พวกเธอต้องผ่านฝูงปินของกองทัพอินเดียที่บินลาดตระเวนไปมา จนกระทั่งไม่กี่ชั่วโมงต่อมา พวกเขาก็มาถึงโรงงานใหม่ได้สมใจ ซึ่งภาพที่พวกเธอเห็นก็คือเหล่าคนงานกำลังทำงานเพื่อปรับปรุงและเดินสายการผลิตอย่างแข็งขัน การผลิตเป็นไปได้ด้วยดี ทำให้ออร์ลินด้าถึงกับพอใจมาก

    ทำได้ดีนี่บาโธรี่ ที่นี่จะผลิตอาวุธได้จนจบสงครามเลยหล่ะออร์ลินด้าพูดขึ้น

    ค่ะ เราได้ให้สินบนเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ด้วย แต่ได้ยินว่าตอนนี้กองทัพอินเดียไม่กล้ารุกคืบเข้ามาตะวันออกกลางค่ะ หลังจากที่พวกเขายึดปากีสถานได้เรียบร้อยแล้วบาโธรี่รายงานไป

    เฮ้อ พวกอักษะผู้น่าสงสาร สั่งสมบารมีมานานแท้ๆออร์ลินด้าพูดขึ้น

    ว่าแต่ แล้วคุณออร์ลินด้าจะทำยังไงต่อคะ??” บาโธรี่ถามไป

    สนับสนุนกองกำลังติดอาวุธในพื้นที่ให้มากที่สุด ให้พวกเขาเป็นฐานกำลังสำคัญกับพวกเราออร์ลินด้าบอกไป

    รับทราบค่ะบาโธรี่พูดขึ้น จากนั้นเธอก็พาออร์ลินด้าเยี่ยมเยือนสายการผลิตของโรงงานต่อไป

     

    ณ ที่พักของอาคะสึกิ หลงจากที่เธอกับอิชิโร่ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างหวานชื่น ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าเรื่องธุรกิจของพวกเขาทั้งคู่ ในการต่อต้านฝ่ายอักษะที่กำลังมีอำนาจอยู่ในขณะนี้

    ว่าแต่ คุณกลับมาแคลิฟอร์เนียคราวนี้มีอะไรอีกหรือเปล่า??” อาคะสึกิในชุดยาวสีขาวพูดขึ้น

    ตอนนี้กองทัพญี่ปุ่นกำลังล่าถอย แต่ถ้ากองเรือของพวกเขามาถึง พวกเขาก็อาจจะเล่นงานพวกเราก็ได้อิชิโร่พูดขึ้น

    หือ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ไหนแล้วหล่ะ??” อาคะสึกิถามอย่างสงสัย

    ใกล้จะเข้าเขตฮาวายแล้วหล่ะ ไม่รู้ว่าพวกกบฏจะรับมือยังไงอิชิโร่พูดขึ้น

    ฉันว่านะ มีจรวดนำวิถีอยู่ริมชายฝั่ง เราน่าจะใช้งานมันได้

    ก็ใช่ แต่พวกญี่ปุ่นวางกำลังแน่นหนาเต็มไปหมด ตอนนี้พวกเขาเริ่มกวาดล้างทำลายเมืองแล้วหล่ะอิชิโร่พูดขึ้น

    เออนี่ นายรู้จักคนที่ชื่อนนท์อะไรนี่หรือเปล่า ที่เขาว่าเป็นหัวหน้าหน่ะ??” อาคะวึกิถามไป

    ก็พอรู้นะ พ่อของเขาเป็นนายพลใหญ่ เขามีวีรกรรมช่วยอพยพชาวเมืองนับพันให้หนีจากพวกญี่ปุ่นได้ เลยเป็นที่สนใจของกลุ่มกบฏหน่ะอิชิโร่พูดขึ้น

    ได้ยินว่ากองพันแมนจูเรียกำลังจะมาที่นี่ด้วย พวกมันโหดกว่าทหารญี่ปุ่นอีก นายว่ายังไง??” อาคะสึกิถามไป

    นายพลพัก ชองฮีกุมอำนาจกองกำลังนี้ทั้งหมด พูดตรงๆนะ ถ้าพวกเขาจะยึดอำนาจในช่วงเปลี่ยนผ่านแบบนี้ เขาทำได้สบาย แล้วอีกอย่าง มกุฎราชกุมารก็หายตัวไป สายข่าวเชื่อว่าพระองค์ท่านมากบดานที่อเมริกา เราต้องหาตัวให้เจอก่อนพวกญี่ปุ่นจะคว้าตัวไปอิชิโร่พูดขึ้น

    ก็หวังว่าจะเจอพระองค์ท่านจะปลอดภัยนะอาคะสึกิพูดทิ้งท้ายแล้วจิบไวน์ของเธอไป

     

    กลับมายังฐานลับของกลุ่มกบฏสวิส มาเรียน่าตื่นเช้าขึ้นมาเพื่อทำกิจวัตรส่วนตัวของเธอ วันนี้เป็นวันที่เธอหลับได้เต็มอิ่มกว่าคืนไหนๆ แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง เมื่อเธอออกมาด้านนอก เธอก็พบกับวาคินและกลุ่มของเขากำลังเตรียมอาวุธและชุดสนามของเขา เพื่อทำอะไรบางอย่าง มาเรียน่าแปลกใจจึงเข้าไปถามเขาในทันที

    เออ นี่พวกคุณจะไปไหนกันเนี่ย??”

    คุณอยากรู้ความลับที่บริษัทของคุณหรือเปล่า??” วาคินถามไป

    หมายความว่ายังไงของคุณเนี่ย??” มาเรียน่าถามอย่างสงสัยอีกครั้ง

    ผมจะไปที่บริษัท Zeus ยังไงหล่ะ คุณจะไปกับผมหรือเปล่า??” วาคินถามเธอกลับไป

    แต่ที่นั่นจะไม่อันตรายงั้นเหรอ??” มาเรียน่าถามไป

    ไม่หรอก สายข่าวของเราได้ข่าวมาว่าพวกเขากำลังถอนอุปกรณ์และกลับไปเยอรมันหน่ะ วาคินพูดขึ้น

    จริงเหรอ ถ้าอย่างงั้นฉันไปด้วยสิ มาเรียน่าพูดขึ้น จากนั้นวาคินก็ให้ชุดสนามกับเธอไป

    ผมเอามาเผื่อ เผื่อคุณอยากไปหน่ะ วาคินพูดขึ้น จากนั้นมาเรียน่าก็รีบเปลี่ยนชุดของเธอในทันทีเพื่อออกเดินทางตามวาคินไปด้วย โดยที่วาคินสั่งให้คนของเขาคุ้มครองเธออย่างดีด้วย

     

    ณ สนามบินแห่งหนึ่ง ในแคนซัส เครื่องบินพาณิชย์สัญชาติญี่ปุ่นได้ลงมาจอดที่รันเวย์ เมื่อพวกเขาลงจากเครื่อง พวกเขาก็พามกุฎราชกุมารลงมาจากเครื่อง โดยที่มีคนต้อนรับจำนวนหนึ่ง และก็พาองค์ชายไปขึ้นรถด้วย

    พวกเขาไว้ใจได้เหรอ??” องค์ชายรัชทายาทถามไป

    แน่นอนพะยะค่ะ พวกเขาเป็นคนที่เราติดต่อกับนายหน้าไว้แล้ว ผู้ช่วยของเขาบอกไป

    ดี เราต้องรีบไปแคลิฟอร์เนียก่อนสายเกินไป

    มกุฎราชกุมารพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็รีบขึ้นรถไปในทันทีเพื่อออกเดินทางไปยังแคลิฟอร์เนีย เพื่องานอะไรบางอย่างของพวกเขา

    เราต้องหยุดความบ้าคลั่งนี่ก่อนจะสายเกินไป!!”

    แน่นอนพะยะค่ะ ผู้ช่วยของเขาตอบกลับไป
    ======================================================================================
    องค์มกุฎราชกุมารมีแผนอะไรในใจอยู๋กันแน่ แล้วสงครามจะดำเนินอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ
    https://www.youtube.com/channel/UCEzIY9j4fuPDx4Ofz8U0Fig?view_as=subscriber ซับแนลผมด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×