ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last Man On The World - เมื่อฉันตื่นมาในยามเช้า

    ลำดับตอนที่ #31 : EP 29 : กับดักใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      1
      30 พ.ย. 62

    กลับมายังห้องบัญชาการในเรือธงลำหนึ่ง ซึ่งผู้พันแซมได้เรียกให้หมวดดาร์วินและลูกทีมคนอื่นๆมาวางแผนกันเพื่อทำตามแผนของแบท ผู้พันแซมหยิบแผนที่ประเทศไทยแถวนั้นมาแล้วกางออกให้พวกลูกน้องคนอื่นๆดูในทันที

    เอาหล่ะ เมื่อกี้ผู้กองมาร์ตินติดต่อมาเพื่อต่อรองกับผม ผมแกะรอยสัญญาณของพวกเขา พบว่าเขาอยู่แถวๆนี้ จังหวัดอุบลราชธานี เขตละแวกนี้ ผู้พันแซมชี้บริเวณนั้นให้พวกเขาดู

    โห ผู้พันนี่สมเป็นผู้พันจริงๆเลย หมวดดาร์วินพูดขึ้น

    แล้วแผนของเราจะเอายังไงดีครับ จ่าแพตตันพูดขึ้น

    เราจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ลงตรงนี้ นำกำลังคนบุกทะลวงเข้าไปจับตัวมาร์ติน เอาตัวยากลับคืนมา ผู้พันแซมพูดขึ้น

    จะเอาคนไปเท่าไหร่ดีครับ ดาร์วินถามไป

    เอาไปใหเยอะที่สุด พวกนั้นมีแต่ตัวอันตรายทั้งนั้น ผู้พันแซมพูดขึ้น

    เราจะเริ่มงานเมื่อไหร่หล่ะครับ ดาร์วินถามผู้พันแซม

    พรุ่งนี้ ตอนอากาศปลอดโปร่ง เราต้องรีบจัดการพวกเขา

    ถ้าอย่างงั้นผมจะจัดการเรื่องคนเองครับ หมวดดาร์วินรีบเดินออกไปด้านนอกในทันที จากนั้นเขาก็ไประดมลูกน้องของเขาที่เขาซื้อตัวเอาไว้แล้วมาเพื่อนัดแนะแผนการในทันที

    เอาหล่ะ พรุ่งนี้เราจะตามล่าตัวพวกมัน เป้าหมายของเราคือชิงยาของเรากลับมา ฆ่าคนอื่นๆทิ้งให้หมด โดยเฉพาะผู้กองมาร์ตินกับแบท อย่างให้มันสองตัวรอดไปได้

    ได้ครับท่าน

    ถ้างานนี้สำเร็จ พวกคุณจะได้ส่วนแบ่งตามที่ขอ แล้วอีกอย่างนะ เสร็จงานนี้ ฆ่าผู้พันแซมกับพวกด้วย เพื่อความปลอดภัยของพวกเรา

    ได้ครับ ลูกน้องของเขาพูดขึ้น

    ฉันจะไปติดต่อกับคุณสมภพก่อน เพื่อต่อรองเงินกับเขา หมวดดาร์วินพูดขึ้นจากนั้นก็กลับเข้าไปในห้องพักของเขาทันที

    ส่วนผู้พันแซมก็เรียกจ่าแพตตันกับลูกน้องที่ไว้ใจได้ไปคุยกันนอกห้องประชุมอีกที

    เอาหล่ะ งานนี้เราคงต้องเล่นตามเกมพวกมันก่อน แต่ผมหวังว่ามาร์ตินจะทำได้นะ ผู้พันแซมพูดขึ้น

    ผมว่า ไอ้หมวดดาร์วินมันต้องปิดปากท่านแน่ๆครับ จ่าแพตตันพูดขึ้น

    เราก็ลงมือกับมันก่อนสิ

    ได้ครับ เราจะจัดการมันเองครับ สตีฟพูดขึ้น

    จบงานนี้ เราจะหาตัวคนที่อยู่เบื้องหลังหรือเปล่าครับ ไมเคิลถามอย่างสงสัย

    ไม่ต้องหรอก แค่พวกเขาใช้ยานั่นให้ได้ แค่นี้ก็จบแล้วหล่ะ ผู้พันแซมพูดขึ้น

    และในห้องของดาร์วิน ดาร์วินรีบโทรศัพท์ติดต่อกับนายสมภพในทันทีเพื่อคุยกันถึงเรื่องยาที่ใช้ในการรักษาเชื้อชนิดนี้

    สวัสดีดาร์วิน

    พรุ่งนี้เราจะไปชิงตัวยามาแล้วนะ

    งั้นเหรอ แล้วพวกคุณต้องการอะไรหล่ะ

    เราต้องการกำลังเสริมเพิ่ม เพื่อเล่นงานพวกมัน

    งั้นเหรอ ผมจะส่งไป แต่ต้องเอาตัวยามาให้ได้ นายสมภพพูดขึ้น

    แน่นอน เออนี่ คนของคุณหน่ะ ให้รอไปก่อนจนกว่าผมจะให้สัญญาณนะ

    งั้นเหรอ ทำไมหล่ะ

    ผมจะใช้พวกนั้นกำจัดผู้พันแซมให้พ้นๆทางไงหล่ะ

    อยากทำอะไรก็ทำแล้วกัน แต่ยังไงก็เอายามาให้ผมให้ได้ ถ้าทำได้ ผมจ่ายไม่อั้น

    ได้เลย ถ้าอย่างงั้นคุณฟังข่าวดีได้เลย ดาร์วินพูดจากนั้นเขาก็วางสายไป

     

    กลับมายังที่พักของแบท ในช่วงเย็น แบทรีบนัดแนะแผนการกับคนอื่นๆ เพื่อรอรับศึกที่กำลังจะใกล้เข้ามา ซึ่งในตอนนั้นเองแบทวางแผนว่าจะหลอกล่อให้พวกมันเดินขึ้นมาบนภูเขาที่พวกเขาเตรียมกับดักเอาไว้ จากนั้นก็ปิดล้อมพวกเขาไม่ให้พวกเขาหนีออกไปได้ โดยที่แบทกับคนอื่นๆก็รีบวางกำลังคนตามแผนทันที

    เอาหล่ะ ผมส่งรายงานให้ผู้พันแซม ว่าเรากบดานบนเขาลูกนั้น ซึ่งมีแต่ซอมบี้เต็มไปหมด เราจะขุดคูเอาไว้รอบๆนี้ แล้วเทน้ำมันพร้อมกองฟางเพื่อสกัดพวกมันไม่ให้ลงมาจากเขา จากนั้นเราจะโจมตีพวกมันทันทีแบทพูดขึ้น

    ผมบอกแผนการทั้งหมดให้ผู้พันแซมแล้ว ผู้พนพร้อมจะเอาด้วยกับเรา เราต้องทำให้ไวและจบเร็วๆเลยมาร์ตินพูดขึ้น

    ผมก็หวังไว้แบบนั้น แต่ถ้าเกิดมีมือที่สามมาเล่นกับพวกเราหล่ะชิโระถามอย่างแปลกใจ

    เรื่องนั้นเป็นหน้าที่ของฉันเองค่ะ ฉันจะระวังหลังให้จินพูดขึ้น แต่ในตอนนั้นเธอก็เกิดอาการเวียนหัวอีกครั้ง เธอวิ่งไปอ้วกแถวนั้นในทันที โดยที่นาต้องมาคอยดูอาการให้เธอห่างๆ

    นี่ เธอไปนั่งพักก่อนดีกว่า เดี๋ยวฉันจัดการเองนาพูดขึ้นแล้วลูบหลังให้จิน

    นั่นสิ แบบนี้เดี๋ยวเธอก็เป็นอะไรไปอีกหรอกเซนพูดเสริม

    ฉันไม่เป็นไรค่ะ แค่เวียนหัวนิดหน่อยเองจินพูดขึ้น

    แต่ถึงยังไงเธอก็ต้องดูแลตัวเองหน่อยนะนาพูดขึ้น

    เอาหล่ะ ก็หวังไว้ว่าแผนจะไม่แตกซะก่อนนะแบทพูดขึ้น

    ไม่หรอกครับ ผู้พันแซมรู้ว่าจะต้องทำยังไงมาร์ตินพูดขึ้น

     

    และที่ด้านล่างตีนเขา กลุ่มของวายุก็ช่วยกันขุดคูเล็กๆแล้วราดน้ำมันลงไปเพื่อทำเป็นขวางหนามสกัดไม่ให้พวกมันลงจากภูเขา โดยที่พวกเขาต้องเร่งลงมือทำก่อนที่จะมืดค่ำไปมากกว่านี้

    นี่ๆ รีบกันหน่อยนะ ง่วงชิบโป๋งเลยเอกพูดขึ้น

    เออๆ ทุกคนก็ง่วงเหมือนกันหมดแหละวายุพูดขึ้นในขณะที่กำลังขุด

    ได้ยินว่าพรุ่งนี้พวกมันจะบุกมานี่นะอาซามิพูดขึ้น

    ให้มันมา ฉันจะฆ่าให้หมดเลยวิคเตอร์พูดขึ้น

    ใจเย็นๆน่า เธอต้องใจเย็นหน่อยสิภพพูดเตือนวิคเตอร์

    หวังว่าแผนนี้จะได้ผลนะ คิดว่าไผ่พูดขึ้นในขณะที่ขุดไปได้เยอะมากแล้ว

    ต้องได้ผลสิ คุณมาร์ตินคิดแผนเองเลยนะยูกิพูดขึ้น

    ไม่รู้ว่าจะเชื่อใจคนของคุณมาร์ตินได้หรือเปล่านะมีร์ถามอย่างสงสัย

    ได้ไม่ได้พรุ่งนี้ก็รู้กันหล่ะนะเชนตอบไป หลังจากที่พวกเขาขุดเสร็จ พวกเขาก็ไปหยิบเอาใบไม้แห้งๆแถวนั้นมาก่อไฟเพื่อสุมให้ไฟดูแรงมากขึ้น

    เอาหล่ะเด็กๆ เดี๋ยวฉันจะเริ่มราดน้ำมันแล้วนะ

    ปัดพูดขึ้น จากนั้นเธอก็ราดน้ำมันไปเรื่อยๆ จจนกระทั่งราดไปได้ซักพักน้ำมันก็ใกล้จะหมดแล้ว

    น้ำมันจะหมดแล้ว คงต้องหาเพิ่มหล่ะปัดพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นเดี๋ยวฉันจะไปหาเพิ่มนะเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น จากนั้นเขาก็วิ่งไปหาน้ำมันมาเพิ่ม แต่ในขณะเดียวกัน จอห์นก็ไปเอาเชื้อเพลิงมาเพิ่มให้กับคนอื่นๆ เพื่อใช้ทำเป็นเครื่องป้องกันไม่ให้พวกมันหนีลงจากเขามา

    เอ้านี่ เอามาให้แล้วนะพวกจอห์นพูดขึ้น

    เฮ้ย นี่นายไปเอามาจากไหนวะเอ็ดเวิร์ดถามอย่างสงสัย

    เออน่า ฉันไม่ไปเอามาจากรถของเราหรอกจอห์นพูดขึ้น จากนั้นเธอก็เอาเชื้อเพลิงพวกนั้นมาราดลงเพิ่มเติม ปัดราดไปเรื่อยๆจนกระทั่งเชื้อเพลิงก็เต็มพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

    เย้ เสร็จซะที จะได้กลับไปนอนแล้ววายุพูดขึ้น

    นั่นดิ ที่เหลือก็แค่รอดูว่าพรุ่งนี้มันจะมาเมื่อไหร่ภพพูดขึ้น

    น่าจะลองไปถามคุณมาร์ตินดูนะอาซามิพูดขึ้น

    เดี๋ยวเขาคงบอกเราเองหล่ะนะยูกิพูดขึ้น

    ก็หวังไว้ว่าพรุ่งนี้จะจบสวยนะมีร์พูดขึ้น ในขณะที่เอลิซ่าก็เอาน้ำมาให้กับทุกคนที่ทำงานอยู่ด้านนอก ทุกคนรีบไปเอาน้ำของเอลิซ่ามาดื่มในทันที

    รีบๆดื่มนะจ๊ะ กำลังเย็นอยู่เลย

    ไปเอาน้ำเย็นมาจากไหนครับเนี่ยเอกถามอย่างสงสัย

    คุณเอลิซ่าไปเจอตู้เย็นตู้หนึ่งค่ะออโรร่าพูดขึ้น

    เฮ้อ ไม่ได้ดื่มน้ำเย็นนานแค่ไหนแล้วเนี่ยเชนพูดขึ้น

    คืนนี้ใครจะเฝ้าเวรกันหล่ะไผ่พูดขึ้น

    ฉันเฝ้าใหก็ได้นะถ้างั้นวิคเตอร์พูดขึ้น

    ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกจ้ะรันพูดขึ้น

    หนูว่าเราไปนอนกันดีกว่านะคะ หนูง่วงแล้วออโรร่าพูดขึ้น

    แหม่ นอนไว้นะหนู ตามพี่มาเลยจ้ะ

    รันพูดขึ้นจากนั้นก็พาออโรร่าไปเข้านอน

    เอาหล่ะ แล้วพวกคุณแบทอยู่ที่ไหนกันหล่ะนาโอมิถามอย่างสงสัย ในขณะเดียวกันแบทและคนที่เหลือก็เดินมาหาพวกเขาในทันที

    ด้านล่างนี้เป็นยังไงบ้างครับแบทถามไป

    อ้อ เราขุดกันเรียบร้อยแล้วหล่ะนาโอมิพูดขึ้น

    รีบไปเข้านอนกันดีกว่าครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมจะเฝ้ายามให้เองมาร์ตินพูดขึ้นจากนั้นคนอื่นๆก็รีบกลับไปเข้านอนกันในทันที เพื่อรับมือกับศึกใหม่ที่พวกเขากำลังจะได้เจอ

     

    ในกลางดึกคืนหนึ่ง ในตอนนั้นเองมาร์ตินก็กำลังเฝ้ายามอยู่บนหอคอยแห่งหนึ่งและเฝ้ารอดูพวกมันว่าพวกมันจะบุกเข้ามาเมื่อไหร่ ในตอนนั้นเอง แบทก็ตื่นขึ้นมาในตอนดึกเพื่อเข้ามาคุยกับมาร์ติน

    ด้านนอกเป็นยังไงบ้างหล่ะแบทถามอย่างสงสัย

    ตอนนี้พวกมันยังไม่มาหรอกครับ

    แล้วคุณว่าพวกมันจะโจมตีเมื่อไหร่ครับ

    ผมเดาว่า ก่อนเช้าประมาณตี 5 ครับ

    ทำไมคุณถึงคิดแบบนั้นหล่ะแบทถามอย่างสงสัย

    ผู้พันแซมมักจะโจมตีข้าศึกในช่วงนี้ครับ เพราะพวกเรากำลังอ่อนล้า พวกนั้นก็เหมือนกัน

    ทำไมพวกมันต้องอ่อนล้าหล่ะ

    ผู้พันแซมต้องตัดกำลังพวกมันให้อ่อนล้า จะได้สู้ไม่เต็มที่ยังไงหล่ะ

    ก็หวังไว้ว่ามันจะได้ผลนะครับ

    แน่นอนครับมาร์ตินพูดขึ้นในขณะที่เขากำลังเฝ้ายามอย่างแข็งขัน

     

    เวลาประมาณ ตี 3 21 นาที

    ทหารของหมวดดาร์วินและผู้พันแซมก็เตรียมอุปกรณ์และอาวุธของพวกเขาไว้พร้อม เพื่อออกตามล่าผู้องมาร์ตินที่ชิงเอาตัวยาไป ผู้พันแซมนัดแนะแผนการกับพวกเขาอีกรอบจากนั้นก็ให้พวกเขาทุกคนขึ้นฮอเพื่อออกตามล่าพวกนั้น โดยที่ทหารบางคนสภาพอ่อนล้าเนื่องจากว่าไม่ได้พักผ่อน พวกเขาได้แต่บ่นกันเองไม่ให้หัวหน้าเขารู้

    บ้าเอ้ย เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยหว่ะ

    นั่นดิ ไม่รู้เป็นอะไรใจสั่นๆ

    มึงตื่นเต้นหรือเปล่าวะ

    ไม่นะเว้ย งานแค่นี้ไม่ตื่นเต้นหรอกสำหรับกูหน่ะ

    นั่นดิ ไอ้หมวดนั่นจะทำสำเร็จหรือเปล่า บอกเลยถ้ากูไม่ได้เงิน กูจะแฉมันให้ผู้พันแซมฟัง

    ก็ดีเหมือนกันหว่ะ เอาจริงๆนะกูว่ามันนั่นแหละฆ่าท่านผบ.

    พวกเขาบ่นกันในขณะที่เดินไปขึ้นฮอ ส่วนทางด้านของผู้พันแซม พวกเขากับลูกน้องคนอื่นๆที่ไว้ใจได้ก็ไปขึ้นฮออีกลำหนึ่ง เพื่อเตรียมออกเดินทาง ระหว่างนั้นพวกเขาก็คุยกันบนฮอด้วย

    แผนเป็นยังไงบ้างแพตตัน

    ครับ ผมเอาเครื่องดื่มชูกำลังผสมในน้ำดื่มพวกมัน ตอนนี้พวกมันคงง่วงมากเลยครับแพตตันพูดขึ้น

    ความคิดดีมากเลยนี่ครับสตีฟพูดขึ้น

    ว่าแต่ เราจะไปร่วมกับดาร์วินจริงๆเหรอครับไมเคิลถามอย่างสงสัย

    เราจะล่อให้พวกนั้นขึ้นเขาไปตามแผน ส่วนพวกเราจะหนีออกตามทางที่มาร์ตินทำไว้ให้ผู้พันแซมพูดขึ้น

    ถ้าอย่างงั้นก็ลุยกันเลยครับ

    จ่าแพตตันพูดขึ้น จากนั้นฮอของพวกเขาก็ค่อยๆแล่นออกจากเรือบรรทุกเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานีในทันที และในฮอของดาร์วิน ดาร์วินก็รีบโทรติดต่อกับนายสมภพทันทีเพื่อให้จัดการส่งกำลังคนไปเสริมทัพพวกเขา การสนทนาเริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่นายสมภพรับสาย

    ดาร์วิน เป็นยังไงบ้าง

    คุณส่งคนมาตามที่ผมบอกหรือยัง

    เรียบร้อย ผมส่งไป 30 คนตามที่บอก อาวุธเต็มอัตรา

    ดี ถ้าผมให้สัญญาณ ให้พวกมันโจมตีได้เลย

    เข้าใจหล่ะ เอายามให้ได้ แล้วผมจะจ่ายคุณไม่อั้นเลยหลังจากนั้นนายสมภพก็วางสายไป ส่วนดาร์วินในตอนนั้นที่เห็นลูกน้องตัวเองอ่อนเพลียก็พยายามปลุกลูกน้องเขาในทันที

    เฮ้ยๆๆ ตื่นหน่อยสิวะ เมื่อคืนไม่นอนหรือไง

    ขอโทษครับ เมื่อคืนพวกเราแทบไม่ได้นอนเลยครับ

    เป็นอะไรของพวกมึงวะ

    ไม่รู้เหมือนกันครับ เมื่อคืนเราใจสั่นๆครับ

    ทำไม กลัวจะเป็นคนรวยหรือไง ถ้างานนี้สำเร็จ ปิดปากผู้พันแซมทันทีเลย

    ครับท่าน

    เฮลิคอปเตอร์ของพวกเขาค่อยๆแล่นไปเรื่อยๆ เพื่อไปถึงเป้าหมายที่จังหวัดอุบลราชธานีตามที่ผู้กองมาร์ตินได้หลอกล่อพวกเขาเอาไว้

     

    เวลา ตี 5 37 นาที อุบลราชธานี

    หลังจากที่มาร์ตินได้รับข้อความของผู้พันแซม ผู้กองมาร์ตินก็ปลุกทุกๆคนขึ้นมาในทันทีเพื่อเตรียมต่อสู้กับพวกของหมวดดาร์วินที่จะมาจัดการพวกเขา พวกเขาเตรียมอาวุธและออกไปด้านนอกที่พักของแบท พวกเขาดักซุ่มอยู่แถวพุ่มไม้ด้านล่าง บางส่วนก็ไปล่อซอมบี้ให้ลงมาด้านล่างเพื่อให้เล่นงานพวกของหมวดดาร์วิน หลังจากที่พวกเขาเตรียมอาวุธพร้อม พวกเขาก็วางกำลังป้องกันพื้นที่ในทันที

    เอาหล่ะทุกคน งานนี้ต้องรวดเร็วนะ ห้ามพลาดด้วยแบทพูดขึ้น ในขณะเดียวกัน เซนที่เพิ่งจะวิ่งลงมาจากภูเขาก็วิ่งไปหาแบทและมาร์ตินที่กำลังดักซุ่มรอพวกมันอยู่ในทันที

    นี่ ฉันหลอกล่อพวกซอมบี้ลงมาแล้วนะเซนพูดขึ้น

    ดีมาก เสียงของฮอจะช่วยล่อพวกมันมาได้ชิโระพูดขึ้น

    งานนี้ผมขอจับเป็นดาร์วินนะครับ ผมจะล้วงข้อมูลของมันหน่อยมาร์ตินพูดขึ้น

    แน่นอนค่ะ เดี๋ยวฉันจัดให้เลยจินพูดขึ้น

    แล้วผู้พันแซมจะหนีมาสมทบกับเราเหรอครับนาถามอย่างสงสัย

    แน่นอน ผมนัดแนะกับพวกเขาแล้วมาร์ตินพูดขึ้น

    ถ้าจับเป็นมันเสร็จ ฉันขอฆ่ามันเองนะคะ วิคเตอร์พูดขึ้น

    ใจเย็นๆนะวิคเตอร์ เธอดูลาดเลาแถวนี้ดีกว่ายูกิพูดปราม

    แฟนนายนี่เอาจริงเลยหว่ะวายุพูดกับภพ

    นี่ จะแซวอะไรกันนักกันหนาวะภพพูดขึ้น

    เอาน่า อย่าเพิ่งเสียสมาธิ รอดูไปก่อนไผ่พูดขึ้น

    แล้วนี่เมื่อไหร่พวกมันจะมาเนี่ยเอกถามอย่างสงสัย

    เดี๋ยวพวกมันมาแน่ ไม่ต้องห่วงอาซามิพูดขึ้น

    ถ้าพวกมันมาก็อย่าสติแตกกันหล่ะปัดพูดขึ้น

    แน่นอน ฉันอยากเห็นหน้าพวกมันแล้วหล่ะเชนพูดขึ้น ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็ได้ยินเสียงของเฮลิคอปเตอร์ที่กำลังดังเข้ามาใกล้ๆพวกเขา

    ดูเหมือนมันจะมาแล้วนะคะมีร์พูดขึ้น

    เอาหล่ะ เตรียมพร้อมไว้แล้วกันนะเด็กๆนาโอมิพูดขึ้น

    โห มีฮอเป็นสิบลำ พวกมันน่าจะเยอะนะเนี่ยเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น

    แต่เอาจริงๆนะ พวกมันจะสู้ได้กี่คนกันหล่ะจอห์นถามอย่างสงสัย

    อย่าประมาทพวกมันดีกว่านะคะเอลิซ่าพูดขึ้น ในขณะที่ฮอของพวกมันก็ค่อยๆลงจออยู่เต็มทุ่งนาข้างแถวนั้น

    ตายแล้ว ขอให้หนูปลอดภัยด้วยเถอะออโรร่าพูดขึ้น

    ใจเย็นๆน่า หนูไม่เป็นไรหรอก รันพูดปลอบใจออโรร่า

    และทางด้านของหมวดดาร์วินและพรรคพวก พวกเขารีบลงจากฮอแล้วตรึงกำลังพลไว้ด้านล่าง จากนั้นไม่นาน ผู้พันแซมก็มารวมกำลังพลกับหมวดดาร์วินในทันที

    ดาร์วิน ผมได้ตำแหน่งที่ต้องสงสัยของพวกนั้น รู้สึกจะอยู่บนเขาลูกนี้หน่ะ

    แล้วผู้พันจะเอายังไงต่อหล่ะครับ

    คุณนำกำลังพลของคุณบุกเข้าไปในป่า ผมจะระวังหลังให้ เผื่อพวกมันอาจจะส่งคนมาโจมตีด้านหลังหน่ะ

    ได้เลยครับ ทุกหน่วย ตามฉันมา

    หมวดดาร์วินนำกำลังพลหน่วยของเขาขึ้นไปบนเขา ในขณะที่ผู้พันแซมก็อยู่ด้านหลังไว้เพื่อหนีออกมาให้เร็วที่สุด กลุ่มของหมวดดาร์วินใช้ปืนเล็งไปซ้ายทีขวาทีเพื่อตรวจสอบสถานที่ที่แบทและคนอื่นๆอยู่ แต่เมื่อพวกเขาเดินไปได้ซักพัก พวกเขาก็เห็นซอมบี้ฝูงใหญ่เดินลงมาทางพวกเขา หมวดดาร์วินถึงกับตกใจมากในทันที

    ที่นี่มีซอมบี้ด้วยเหรอเนี่ย สงสัยพวกมันใช้ซอมบี้ขวางทางเราไว้ก่อน เรามาถูกทางแล้วหล่ะ

    แล้วเราจะเอาไงต่อครับ

    ถล่มให้ราบเลย

    หมวดดาร์วินและพรรคพวกช่วยกันระดมยิงใส่ซอมบี้พวกนั้น เสียงปืนดังสนั่นลั่นป่า แต่พวกซอมบี้กลุ่มใหญ่พวกนั้นก็มีมากเกินไป เกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือได้ ลูกน้องของหมวดดาร์วินบางส่วนก็โดนซอมบี้โจมตีจนพวกเขาต้องเริ่มถอยกลับ

    หมวดครับ เราต้านไม่ไหวแล้ว ให้เฮลิคอปเตอร์จัดการดีกว่าครับ

    ถ้างั้นถอนกำลังกลับลงตีนเขา แล้วให้เฮลิคอปเตอร์จัดการยิงถล่มเลย

    กลุ่มของหมวดดาร์วินพยายามจะลงจากเขา แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง ผู้พันแซมก็จุดไฟลงที่คูที่พวกเขาขุด จากนั้นไฟก็ค่อยๆลุกลามกลายเป็นกำแพงเพลิงขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกันนักบินของหมวดดาร์วินก็โดนจัดการจนเรียบ ในขณะนี้หมวดดาร์วินก็โดนตัดขาดจาดโลกภายนอกแล้ว

    หมวด พวกเราโดนหลอกแล้ว ผู้พันแซมเล่นงานพวกเรา

    ไอ้บ้าเอ้ย มันหลอกฉัน

    กลุ่มของหมวดดาร์วินถึงกับเริ่มโกลาหล บางส่วนก็โดนไฟคลอกตาย บางส่วนก็โดนฝูงซอมบี้รุมเล่นงาน หมวดดาร์วินรีบติดต่อหานายสมภพในทันที

    นี่สมภพ รีบส่งหน่วยของคุณมาด่วนเลย

    ได้ๆ ผมจะสั่งให้โจมตีเลย

    เมื่อนายสมภพสั่ง กลุ่มทหารชุดดำนับสิบคนก็ออกมาจากพุ่มไม้ แล้ววิ่งเข้าไปยังสมรภูมิในทันที แต่สิ่งที่พวกเขาเห็นมีแต่ความโกลาหล และในตอนนั้นเอง ที่พวกของนาก็ยิงกับพวกมันที่อยู่ด้านล่าง พวกมันสับสนและทำอะไรไม่ถูกจึงโดนนาและพรรคพวกยิงถล่มจนเละ จนกระทั่งพวกของนาก็วิ่งไปยังพวกมันเพื่อไปเช็คว่าใครยังมีชีวิตอยู่บ้าง

    ตายกันเหี้ยน ไม่มีเหลือเลยชิโระพูดขึ้น

    แผนนี้สำเร็จแล้วสินะคะเซนพูดขึ้น ในขณะเดียวกัน ผู้กองมาร์ตินก็พบกับผู้พันแซมในทันที ผู้กองมาร์ตินรีบวิ่งไปหาผู้พันแซมในทันทีเพื่อไปคุยด้วย

    ผู้พัน มาจนได้นะครับ

    แน่นอน ทำได้ดีมากเลยนี่ผู้กอง

    ครับ หมวดดาร์วินอยู่ในนั้น เราต้องการตัวมันครับ

    แต่ไม่นานนัก พวกของหมวดดาร์วินก็พยายามฝ่าวงล้อมพวกซอมบี้ แล้วออกมาจากเปลวเพลิงที่เริ่มจะไหม้น้อยลงแล้ว พววกนั้นบุกฝ่าเปลวเพลิงออกมา หมวดดาร์วินเล็งปืนไปยังกลุ่มพวกเขาแล้วยิงใส่ แต่กนะสุนปืนดันไปถูกนาโอมิที่กลางอก ทำเอาพวกเขาถึงกับต้องไปดูนาโอมิในทันที

    คุณนาโอมิ ทำใจดีๆนะครับนาพูดกับนาโอมิไป ผู้พันแซมและคนอื่นๆเห็นดังนั้นจึงยิงพวกของหมวดดาร์วินที่เหลือ ผู้กองมาร์ตินวิ่งไปเตะปืนของหมวดดาร์วินแล้วเล็งปืนไปที่หัวของเขาในทันที

    เสร็จกูแล้วสินะ

    ผู้กองมาร์ตินลากตัวของดาร์วินแล้วเอามากองไว้ที่พื้น ส่วนคนอื่นๆก็รีบไปดูอาการของนาโอมิด้วยความป็นห่วง โดยที่เชนพยายามจะยื้อชีวิตนาโอมิเอาไว้

    อย่าเป็นอะไรไปนะคะออโรร่าพูดกับนาโอมิ

    ไม่เป็นไรจ้ะ อย่าร้องไห้ไปเลยนะ

    เดี๋ยวผมจะรีบไปหายามานะครับเชนพูดขึ้น

    ไม่ต้องหรอกค่ะ ยังไงฉันก็คงไม่รอดอยู่แล้ว ยังไงทุกคนต้องเข้มแข็งเอาไว้นะ

    นาโอมิพูดขึ้นจากนั้นก็สิ้นลมลงไปดื้อๆ ทำเอาคนรอบๆตัวถึงกับเศร้าใจอย่างมาก ส่วนตัวดาร์วินเองก็โดนผู้กองมาร์ตินเล่นงานอย่างหนัก

    มึงบอกกูมา มึงได้เงินจากใคร

    อย่าทำอะไรผม ผมไม่รู้เรื่องจริงๆ มีคนบังคับผม

    มึงจะตอบมาดีๆหรือปล่าวะผู้พันแซมถามไป

    ผมไม่รู้จริงๆ อย่าทำอะไรผม

    จะเอาแบบนี้ใช่ไหม ได้เลย

    ผู้กองมาร์ตินลากคอดาร์วินเข้าไปในห้องๆหนึ่งในบ้านของแบท เพื่อเปิดปากเขาว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ส่วนพวกของนาที่เหลือก็ช่วยกันฝังศพนาโอมิ เพื่อให้เธอได้จากไปอย่างสงบ

    =====================================================================================

    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ เรื่องนี้ใกล้จบแล้ว เตรียมตั้งใจรอโปรเจ็กค์ใหม่ได้เลย แหะๆ
    https://www.youtube.com/channel/UCEzIY9j4fuPDx4Ofz8U0Fig?view_as=subscriber ซับแนลผมกันด้วยนะคร้าบ!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×