ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last Man On The World - เมื่อฉันตื่นมาในยามเช้า

    ลำดับตอนที่ #12 : EP 10 : สัตว์ประหลาดยักษ์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      3
      20 ก.ค. 62

    พวกของนาเข้ามาหลบในบังเกอร์ของไซโคลน โดยที่พวกวีกัสตามหลังมาติดๆ ไซโคลนรีบเข้าไปในห้องควบคุมของเขาในทันทีเพื่อเก็บของอะไรบางอย่าง โดยที่ในตอนนั้นวายุและยูกิก็ได้เข้าไปช่วยด้วย

    วายุ เธอต่อข้อมูลหน่อย ปริ้นทุกอย่างในแฟลชไดร์ทนี้ออกมา เร็ว

    วายุรีบเปิดคอมแล้วปริ้นข้อมูลที่อยู่ในแฟลชไดร์ทออกมา โดยที่ในตอนนั้นเองกระดาษไม่พอจะปริ้น

    ยูกิ เธอไปหากระดาษมาเพิ่มหน่อยสิวายุพูดขึ้น

    ได้ๆ รอแป๊ปนึงนะยูกิวิ่งไปค้นกล่องอุปกรณ์ก็พบกับกระดาษริมหนึ่ง เธอรีบเอามาให้กับวายุในทันที

    รีบใส่มันเข้าไปต่อ เร็ว

    ได้ๆ ใจเย็นๆสิ

    พวกเขาเร่งรีบปริ้นข้อมูลออกมา เมื่อข้อมูลออกมาหมด พวกเขาก็รวบรวมมันไปหาไซโคลนในทันที

    เอาหล่ะ พวกเธอรีบจัดให้เข้ารูปเล่ม เร็ว

    วายุและยูกิรีบจัดรูปเล่มตามที่ไซโคลนบอก ส่วนตัวเขาเองก็รีบเก็บรวบรวมข้อมูลที่เหลือในทันที

    ที่ด้านนอก แบทรีบหาโต๊ะหรืออะไรก็ได้เอามาเป็นที่กำบัง ในตอนนั้นเองพวกของชิโระก็ช่วยแบทในการป้องกันบังเกอร์ของไซโคลนด้วย

    นี่ นายหน่ะ พวกมันเป็นใครกันเนี่ยชิตถามแบทไป

    นั่นดิ พวกวีกัสนี่มันพวกไหนกันหล่ะฮันเตอร์ถามย้ำไปอีกครั้ง

    พวกมันเป็นอย่างที่พวกนายคิดนั่นแหละ หัวขโมย ฆาตกร แล้วแต่นายจะเรียกเลยหว่ะแบทเตรียมปืนและกระสุนของเขา

    ขยายความหน่อยได้หรือเปล่าเนี่ยเซนถามอย่างสงสัย

    พวกมันเป็นหน่วยสังหารที่พวกเราจ้าง แต่ดูเหมือนพวกมันจะรู้อะไรบางอย่าง ก็เลยต้องการขโมยเซลล์พวกนั้น เอาไปขายให้พวกคนรวยหน่ะ

    ถ้าอย่างงั้นเราก็ต้องหนีไปจากที่นี่ก่อนสิจินพูดขึ้น

    นี่ ทุกคน ใครที่สู้ไหวก็สู้ ที่เหลือก็ไปหลบอยู่ด้านในก่อนปัดพูดขึ้น

    เฮ้ย แล้ววายุมันไปไหนของมันเนี่ยเอกพูดขึ้น

    เห็นเดินเข้าไปด้านใน น่าจะไปช่วยด็อกเตอร์อยู่หน่ะภพตอบไป

    แล้วนี่เราจะเอายังไงต่อหล่ะเนี่ยวิคเตอร์ถามไป

    ก็ยันพวกมันไว้ก่อนสิ แล้วคงต้องฝ่าออกไปหล่ะเชนพูดขึ้น

    แล้วมีทางหนีที่อื่นอีกหรือเปล่าคะเนี่ยมีร์ถามคนในกลุ่ม

    ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ยังไงเราต้องจับมือยันไว้ก่อนนะคะอาซามิพูดขึ้น

    แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีเสียงปืนดังมาจากด้านนอก ซึ่งดูเหมือนว่าพวกมันกำลังจะพังประตูเข้ามาด้านใน

    แย่แล้ว รีบพาคนอื่นเข้าไปด้านในก่อนเร็วเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น จากนั้นพวกผู้หญิงก็พากันไปหลบด้านใน

    ทุกคนรีบมาเร็ว เดี๋ยวพวกมันตามมาทันนาโอมิอุ้มวิคเตอร์ไปหลบด้วยในตอนนั้น

    ดูเหมือนพวกมันจะมาแล้ว ประตูนี้กันระเบิดได้มั้ยเนี่ยไผ่ถามไป

    พวกมันมียิ่งกว่าระเบิดอีกไอ้น้องแบทพูดขึ้นจากนั้นก็เล็งปืนไปยังประตู และในขณะเดียวกัน

    ตู้ม!!”

    ประตูเหล็กนิรภัยถูกระเบิด ประตูเหลือแต่ซาก

    ระวัง มีผู้บุกรุก

    เสียงเตือนภัยดังไปทั่ว พวกมันบุกเข้ามากระหน่ำยิง แต่พวกของนาก็ยิงสกัดพวกมันเอาไว้ได้ ทำเอาพวกมันต้องหาที่หลบกันให้วุ่น

    เฮ้ย นี่พวกแกต้องการอะไรกันแน่วะนาตะโกนออกไปถามพวกมัน

    แบท มึงก็รู้นะว่ากูต้องการอะไร

    กูน่าจะเก็บพวกมึงตั้งนานแล้วไอ้ระยำแบทตะโกนตอบไป

    แต่ดันพลาดเองไง แล้วด๊อกเตอร์ด้วย ถ้าพวกแกส่งตัวด๊อกเตอร์มา เราจะไว้ชีวิตพวกแก

    เฮ้ย คิดว่าพวกกูกลัวอย่างงั้นเหรอวะจอห์นตะโกนตอบไป

    พวกแกคิดดีแล้วนะ ที่จะช่วยแบทมันหน่ะมันตะโกนกลับมา

    เฮ้อ จบเรื่องเมื่อไหร่ กูจะไปถลกหนังเจ้านายมึงมาให้ดู

    พวกมันบุกกระหน่ำยิงพวกของนา แต่พวกของนายังยันพวกมันเอาไว้ได้ จนกระทั่งพวกมันจะปาระเบิดเข้ามาด้านใน แต่ชิตและฮันเตอร์ยิงพวกมันตายก่อน ระเบิดจึงไปโดนพวกมันเอง

    เฮ้อ มีดีแค่นี้เองเหรอไอ้สวะฮันเตอร์พูดขึ้น และในขณะเดียวกัน ด๊อกเตอร์ วายุและยูกิก็ออกมาจากห้องในทันที

    ทุกคน รีบตามผมมา ผมจะพาหนี

    แต่ยังไม่ทันไร ด๊อกเตอร์ก็โดนลูกหลงเข้าที่กลางหน้าอก ทำเอาเขาถึงกับล้มลงไป วายุรีบแบกเขามาหลบด้านในทันที

    เป็นยังไงบ้างคะ เดี๋ยวฉันดูให้เองค่ะรันดูบาดแผลของด๊อกเตอร์ จากนั้นก็หาอะไรกดแผลไว้

    คุณหมอ อย่าเป็นอะไรไปนะคะออโรร่าพูดขึ้น

    ผมไม่เป็นไร รีบไปเปิดประตูหลังเถอะ รหัสเปิดคือ 4 3 9 6”

    ไซโคลนบอกรหัสกับพวกเขา จากนั้นเอลิซ่าก็ไปกดเปิดประตูด้านหลัง จากนั้นประตูก็เปิดออกมาสำเร็จ

    ได้แล้ว รีบออกจากที่นี่ด่วนเลยค่ะเอลิซ่าพูดขึ้น ในตอนนั้นเองโตโต้ก็แบกร่างของไซโคลนออกไปด้านนอก คนอื่นๆก็ตามไปสมทบ

    เฮ้ย แบท เราต้องรีบหนีแล้วหว่ะชิตพูดกับเขา

    พวกนายไปก่อน ฉันจะยันตรงนี้ไว้เองแบทกระหน่ำยิงกับพวกมัน ส่วนชิโระก็ยิงสหัดพวกมันช่วยแบทด้วย

    พวกเราหนีออกประตูหลังแล้ว รีบไปเถอะพี่จินพูดขึ้น

    ไปก่อนเลย ฉันจะยิงกับพวกมันไว้ก่อนชิโระพูดขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน มันคนหนึ่งปาระเบิดมาใส่พวกเขา นาได้สติเห็นลูกระเบิด จึงหยิบขว้างกลับไปหาพวกมัน ระเบิดเล่นงานพวกมันจนมันต้องถอยกลับ

    จังหวะนี้แหละครับ รีบไปกันดีกว่านาพูดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆถอนกำลังกันออกไป พวกมันอีกสองคนวิ่งตามมา แต่ก็โดนเซนยิงตายคาที่

    เฮ้อ คิดจะมาสู้กับฉันงั้นเหรอเซนรีบวิ่งตามพวกเขาไป พวกเขาพากันออกไปยังทางออก ซึ่งมาโผล่ทางโรงนา ซึ่งพวกเขาจอดรถเอาไว้แถวนั้น พวกเขารีบไปขึ้นรถในทันที แต่ไซโคลนก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว

    น้าครับ น้าทำใจดีๆเอาไว้นะครับวายุพูดขึ้น

    ทิ้งน้าไว้ที่นี่ น้าไปไม่ไหวหรอก ข้อมูลที่เธอเก็บไว้มันสำคัญมาก ส่งให้แบทเขาถึงมือ เพื่อช่วยโลกนี้ไว้

    ไม่ต้องห่วงนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะช่วยรักษาปัดพูดขึ้น

    ช่างมันเถอะครับ วายุ ดูแลตัวเองด้วยนะ

    ไซโคลนพูดคำนั้นเป็นคำสุดท้าย จากนั้นเขาก็สิ้นลมไป ทำเอาวายุถึงกับร้องไห้ออกมา

    เสียใจด้วยนะ น้าเขาไปดีแล้วหล่ะภพพูดขึ้น

    ว่าแต่ ข้อมูลนั้นมันทำอะไรได้อย่างงั้นเหรอวิคเตอร์ถามอย่างสงสัย

    ฉันก็ไม่รู้ ถามยูกิเขาดูสิมีร์จะถามยูกิแต่ยูกิยังไม่ตอบอะไร

    ช่างมันก่อนเถอะ ว่าแต่คนอื่นๆอยู่ที่ไหนกันหล่ะอาซามิถามไป

    เห็นว่ากำลัจะมาหน่ะ รอพวกเขาก่อนเชนพูดขึ้น แต่ในตอนนั้นเอง พวกมันสองสามคนก็ไล่ตามมาฆ่าพวกเขา ไผ่ยิงสู้กับพวกมัน

    นี่ เราต้องรีบไปกันแล้ว ด่วนเลยครับไผ่พูดขึ้น

    ใจเย็นสิ รอพวกเขาก่อนเอกพูดขึ้นแล้วก็ยิงกับพวกมันไปด้วย

    นี่ กระสุนหมด ขอกระสุนฉันเพิ่มหน่อยสินาโอมิพูดขึ้น จากนั้นไผ่ก็โยนกระสุนให้เธอ และไม่กี่อึดใจ พวกของนาก็ตามมาในทันที แล้วยิงสกัดพวกมันเอาไว้

    ทุกคน รีบขึ้นรถเดี๋ยวนี้เลยเอ็ดเวิร์ดตะโกนบอกไป พวกเขาจึงรีบขึ้นรถกันอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ยนี่ แล้วรถของนายไปไหนหล่ะจอห์นถามแบทไป

    เดี๋ยวฉันตามพวกนายไป ไม่ต้องห่วงแบทวิ่งไปอีกทางหนึ่ง ส่วนคนที่เหลือก็ออกรถกันในทันที และพวกวีกัสก็ตามมาดูในทันที พวกเขาเห็นศพของไซโคลน พวกเขาจึงรีบรายงานหัวหน้าเขาผ่านวอสื่อสาร

    ท่านครับ ด๊อกเตอร์ไซโคลนตายแล้วครับ

    เฮ้ย จริงเหรอ แล้วข้อมูลหล่ะ

    มันทำลายทิ้งหมดเลยครับ เอกสาร ฮาร์ดดิสก์ ไม่เหลือเลยครับ

    แล้วทีนี้จะทำยังไงต่อหล่ะ

    คาดว่าข้อมูลที่เหลือน่าจะอู่กับแบทครับ

    เจ้าหน้าที่บลัดแองเจลเหรอ ระดมคนตามล่ามันสิ

    ได้ครับท่าน

    พวกเขารีบแกะรอยพวกของนา เพื่อออกไล่ล่าในทันที

     

    ที่รถของนาและพรรคพวก

    เฮ้อ พวกมันต้องการอะไรจากเราหล่ะเนี่ยนาถามไป

    จะใครหล่ะ มันต้องการตัววิคเตอร์กับโตโต้หน่ะสิวายุตอบไป

    ทำไมมันถึงต้องการตัวฉันหล่ะ ไม่เข้าใจเลยวิคเตอร์ถามขึ้น

    ก็ง่ายๆ เลือดของเธอระงับการเติบโตของเชื้อได้ยังไงหล่ะยูกิตอบไป

    แล้วนี่ เอกสารอะไรที่พวกนายได้มางั้นเหรอเอกถามไป ในตอนนั้นเองวายุก็ยื่นให้พวกเขาได้ดู

    โห ดูท่าทางจะสำคัญน่าดูนะเนี่ยเชนพูดขึ้น

    เอกสารเรื่องนี้ มันสำคัญยังไงเหรอไผ่ถามไป

    มันน่าจะเป็นเอกสารเกี่ยวกับเชื้อบ้านี่นะ ดูนี่สิ มันเขียนว่า ถ้าโดนกัด อาจได้รับเชื้อแล้วกลายร่างใน 1 ชั่วโมงด้วยมีร์ตอบไป

    แล้วนี่ ได้ยินว่าต้องเอามันไปส่งให้นายแบทด้วยนี่อาซามิพูดขึ้น

    ก็คงจะเป็นแบบนั้นนะ แล้วนี่เขาไปไหนหล่ะภพถามคนในกลุ่ม

    เดี๋ยวก็คงตามพวกเรามานั่นแหละนะปัดพูดขึ้นจากนั้นก็ขับรถไปต่อ

     

    ที่รถของชิโระ

    บ้าเอ้ย บอกแล้วหมอนั่นต้องพาความซวยมาให้เราชิตพูดขึ้น

    แล้วนายจะเอายังไง ปล่อยให้โลกล่มสลายลงงั้นเหรอเซนถามไป

    มันเรียนผูกเองก็ต้องเรียนแก้เองสิฮันเตอร์ตอบไป

    นี่ พวกนายอย่าเพิ่งฟุ้งซ่านกันเลยดีกว่าชิโระพูดอย่างเซงๆ

    นั่นสิ แค่นี้ก็กลัวแล้วงั้นเหรอ ไม่เอาไหนเลยเนี่ยจินตอบไป

    จ้าๆ แล้วนี่จะเอายังไงกันต่อดีหล่ะชิตถามไป

    ก็คงต้องหาที่ปลอดภัย จนกว่าจะส่งตัวโตโต้ไปได้หน่ะเซนตอบไป

    แล้วหมอนั่นหายไปไหนกันหล่ะเนี่ยฮันเตอร์ถามไป

    เดี๋ยวก็คงตามเรามานั่นแหละน่า ใจเย็นๆจินตอบพวกเขาไป

    รีบๆก็แล้วกัน เดี๋ยวพวกมันตามล่าเราอีกชิโระพูดจากนั้นก็บึ้งรถต่อไป

     

    ที่รถของเอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ดสังเกตความผิดปกติของกระจกมองหลัง

    นี่ รถที่ตามเรามาเป็นรถใครกันหน่ะเอ็ดเวิร์ดถามไป

    อ้อ นั่นรถของแบทนี่ ฉันจำได้อยู่จอห์นตอบไป

    ดูเหมือนเขาจะมาเร็วนะเนี่ยเอลิซ่าพูดขึ้น

    แล้วนี่ ที่อยู่ด้านหลังเป็นยังไงกันบ้างจอห์นถามต่อ

    โอเคดีจ้ะ ไม่มีอะไรเอลิซ่ามองหลังแล้วตอบไป

    ก็คงงั้นหน่ะ ชักจะเบื่อแล้วสิเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น

    ถ้าเบื่อก็เอาหมากฝรั่งนี่ไปเคี้ยวหน่อยแล้วกันนาโอมิยื่นหมากฝรั่งซองหนึ่งให้เอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ดรีบหยิบมาเคี้ยวในทันที

    พี่โตโต้ ไม่เป็นไรนะคะออโรร่ากอดโตโต้เอาไว้

    แหม่ กอดเขาทั้งวันเลยนะจ๊ะรันพูดขึ้น

    แล้วคุณหมอคนนั้นไม่มาเหรอคะออโรร่าถามอย่างซื่อๆ

    เขามาไม่ทันแล้วจ้ะ เราทำอะไรไม่ได้หรอก

     

    ณ รถของแบท หลังจากที่แผนการล้มเหลว  เขารีบติดต่อไปยังหน่วยของเขาในทันทีเพื่อรายงานสถานการณ์

    นี่แบทเรียกฐาน ตอบด้วย

    แบท เฮลิคอปเตอร์ของเราตก นายรู้หรือยัง

    รู้แล้ว ฉันก็เกือบตายเหมือนกัน

    มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย

    พวกวีกัส มันตามเรามาหน่ะ

    ฉันนึกว่านายกำจัดพวกมันไปแล้วซะอีก

    ก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน แต่มันยังไม่ตายหน่ะสิ

    แล้วนี่นายจะเอายังไงต่อหล่ะ

    เรียกฮออีกลำมารับ หาสถานที่ๆพวกมันเข้าไม่ถึงสิ

    คงต้องใช้เวลาอีก 2 วันหน่ะ พวกเขาไปทำภารกิจที่อื่นอยู่

    เออ เดี๋ยวฉันจะหาที่ปลอดภัยก็แล้วกัน

    ได้ๆ เดี๋ยวฉันจะจัดการให้

    เออนี่ แล้วอีกอย่าง เปลี่ยนช่องทางการสื่อสารด้วย ดูเหมือนพวกมันจะดักฟังเราอยู่ แล้วส่งรหัสมาให้ฉันแทน

    ได้เลยจากนั้นอีกฝ่ายหนึ่งก็สัญญาณหายไป

     

    ณ หอวิทยุของปกรณ์ เขากลับมาจัดรายการอีกครั้งในยามเช้า เขาเตรียมออกอากาศในทันทีหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวของเขาเสร็จ เมื่อเขากดสัญญาณ เขาก็เริ่มออกอากาศในทันที

    สวัสดีครับท่านผู้ฟัง พบกับผมปกรณ์อีกครั้ง แล้ววันนี้ท่านผู้ฟังคนไหนที่อยากจะส่งข้อความถึงผม ส่งมากันได้ที่คลื่นความถี่ 102 ผมปกรณ์ นักจัดรายการวิทยุคนสุดท้ายในโลก ที่ยังเหลืออยู่ตอนนี้ ถ้าผู้ฟังได้ยินผม มารับผมด้วย อาหารของผมกำลังจะหมดแล้ว

    ในขณะเดียวกัน รถของชิโระ ชิโระเผอิญไปเปิดวิทยุแล้วเจอกับเขา ชิโระจึงหาวิธีต่อไมค์จากหูฟังของเขา เชื่อมต่อสัญญาณ แล้วติดต่อกลับไปในทันที

    สวัสดี คุณได้ยินผมหรือเปล่า

    สวัสดีครับท่านผู้ฟัง ติดต่อจากไหนครับ

    ผมชิโระ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางอยู่หน่ะ

    แล้วตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนกันหล่ะ

    แถบภาคกลาง น่าจะจังหวัดนครสวรรค์หน่ะครับ

    จริงเหรอครับ ผมน่าจะอยู่พิษณุโลก ช่วยตามสัญญาณผมแล้วมาเจอกับผมที

    แล้วผมจะเชื่อใจคุณได้ยังไง

    ยังไงก็ลองตามผมมาก่อนก็แล้วกันนะครับ

    ผมจะพยายามนะครับชิโระตัดการสื่อสารออกไปทันทีหลังจากที่คุยเสร็จ

    มีอะไรหรือเปล่าพี่จินถามชิโระ

    เราคงต้องไปกันไกลหน่อยหล่ะ

    ชิโระยังคงขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงัดและดูวังเวง

     

    ณ ปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง จังหวัดพิษณุโลก พวกของชิโระรีบมาจอดรถอยู่แถวนั้น เพื่อที่จะหาน้ำมันมาเติมรถของพวกเขาต่อ แต่สิ่งที่พวกเขาเห็น พวกเขาพบแต่ซากศพจำนวนมาก พร้อมกับอาวุธและสัมภาระอีกมากมายที่วางเรียงราย พวกเขารีบลงจากรถมาดูกันในทันที

    โอโห้ ที่นี่เหมือนกันเพิ่งโดนพายุถล่มเลยเว้ยชิตพูดขึ้น

    นั่นดิ สงสัยจะโดนพวกซอมบี้เล่นงานหล่ะมั้งฮันเตอร์พูดขึ้น

    ทุกคน อยู่ติดกันไว้ อย่าไปไหนห่างกัน เก็บของที่จำเป็นมาให้หมดชิโระพูดขึ้น จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปเก็บของที่วางเรียงรายกันอยู่บนพื้น รวมถึงอาวุธบางส่วนด้วย

    โห ดูนี่ดิ ของดีๆทั้งนั้นเลยเนี่ยเอกพูดจากนั้นก็เก็บของ

    ใช่ๆ แต่เงียบๆหน่อยสิ เดี๋ยวใครก็ได้ยินหรอกเชนพูดปรามเอก

    แปลกนะ ถ้าซอมบี้จัดการพวกเขา พวกมันก็ต้องอยู่แถวนี้สิเซนถามอย่างแปลกใจ

    ไม่แน่นะ พวกมันอาจตามเหยื่อรายอื่นก็ได้ปัดพูดจากนั้นก็เก็บกระสุนปืน ในขณะเดียวกัน แบทก็ไปตรวจสอบศพพวกนั้น แบทก็ได้ค้นพบความจริงอะไรบางอย่าง

    พวกมันไม่ได้ตายด้วยซอมบี้ธรรมดา แผลมันลึกเกินไป เหมือนกับโดนดาบฟัน

    งั้นเหรอพี่ แล้วยังไงต่อหล่ะ ผมงงแล้วเนี่ยภพถามอย่างสงสัย

    หรือว่าจะเกิดการกลายพันธุ์กันหล่ะวายุถามโต่งๆ

    เออใช่ ทุกคน รีบเก็บของแล้วออกจากที่นี่เร็วครับ แบทตะโกนลั่น

    มีอะไรพี่ เรายังไม่ทันได้พักผ่อนเลยเนี่ยวิคเตอร์พูดอย่างเซงๆ

    นั่นสิคะ มีอะไรหรือเปล่าคะอาซามิถามย้ำ

    ไม่มีเวลาอธิบายแล้ว รีบเก็บของเร็วครับ รีบเติมน้ำมันรถด้วยแบทเตรียมปืนกับกระสุนของเขาพร้อม โดยที่ทุกคนในตอนนั้นก็เก็บของอย่างเร่งรีบ

    เขาเป็นอะไรของเขากันเนี่ยมีร์ถามอย่างแปลกใจ

    นั่นสิ ทำตัวกระต่ายตื่นตูมไปได้ เน้อยูกิตอบไป แต่จู่ๆพวกเขาก็ได้ยินเสียงคำรามดังลั่น ทำเอาพวกเขาแทบจะหยุดนิ่งไปเลย

    ชักท่าไม่ดีแล้ว จอห์น รีบเติมน้ำมันรถ ด่วนเลยเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น ส่วนจอห์นและคนอื่นก็ไปเติมน้ำมันรถของพวกเขา

    เออ รีบอยู่เนี่ย มาช่วยกันมั้ยหล่ะ ห่ะ

    ออโรร่า เธออยู่กับพี่โตโต้เขาก่อนนะรันฝากออโรร่าไว้กับโตโต้ พวกเขานั่งอยู่หลังรถกระบะด้วยกัน ในขณะเดียวกัน โตโต้ก็เกิดอาการแปลกๆ ดูเหมือนกับว่าเขาได้กลิ่นอะไรบางอย่าง

    พี่โตโต้ เกิดอะไรขึ้นเหรอคะออโรร่าพยายามถาม แต่โตโต้ก็ยังคงทำเหมือนได้กลิ่นประหลาด

    ทุกคน โตโต้เขาได้กลิ่นแปลกๆด้วย ท่าไม่ดีแล้วหล่ะเอลิซ่าพูดขึ้นอย่างเป็นห่วง

    เงียงดังแบบนั้น ไหนจะกลิ่นแปลกๆอีก มันอะไรกันเนี่ยไผ่พูดพลางควงปืนอาก้าของเขา หลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็เตรียมของกันเสร็จ พวกเขารีบขึ้นรถกันในทันที

    แต่ทันใดนั้นเอง ก็มีเสียงสั่นสะเทือนดังใกล้พวกเขาทีละเล็กละน้อย พวกเขาตกใจและแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น

    รีบออกรถดีกว่าค่ะทุกคน

    และไม่ทันไร มันก็ปรากฏสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์รูปร่างหน้าเกลียดพร้อมกรงเล็บอันแหลมคม มันคำรามไปทั่ว และพร้อมที่จะฆ่าสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตรงหน้า

    ตัวห่าอะไรวะเนี่ยนาอุทานออกมาอย่างแปลกใจ ในขณะที่แบทก็ปาระเบิดใส่มัน จนมันถึงกับเซ

    พวกนายไปก่อน เดี๋ยวฉันจะตามไป

    แบทตะโกนบอกทุกคน จากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆขับรถออกจากปั๊ม ส่วนสัตว์ประหลาดตัวนั้น เมื่อกลับมาได้สติ มันก็อาละวาดไปทั่ว ไล่ตามพวกของนาไป ในขณะเดียวกัน แบทก็วอติดต่อหน่วยของเขาในทันที

    นี่แบทเรียกฐาน ตอบด้วย

    มีอะไรแบท ว่ามาเลย

    ฉันว่า ฉันเจอตัวกลายพันธุ์ที่หลุดออกมาแล้วหล่ะ

    จริงเหรอ แล้วตอนนี้นายจะเอายังไงต่อหล่ะ

    จะให้ทำยังไงหล่ะ ก็ส่งคนมาช่วยสิ

    ตอนนี้ฉันยังหาไฟเขียวให้เธอไม่ได้เลย

    นี่ ฉันจริงจังนะตอนนี้

    ฉันรู้น่า ฉันจะลองหาทางดูก็แล้วกัน

    ให้ไวเลยนะเจ๊แบทวางสายไป จากนั้นก็ขับรถหลอกล่อมัน แต่มันดันไปตามรถของพวกนา แบทพยายามยิงปืนล่อแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลย

    และที่พวกของนา พวกเขารีบขับรถหนีจากมัน โดยที่มันยังคงตามมาเรื่อยๆ อะไรที่ขวางทางของมัน มันฆ่าทำลายเรียบไม่เหลือซาก นาโอมิโผล่ออกไปยิงมัน แต่ดูเหมือนว่ากระสุนของเธอทำอะไรมันไม่ได้เลย

    นี่ เราจะหยุดมันได้ยังไงหล่ะเนี่ยนาโอมิโหลดกระสุนของเธอหลังจากที่ยิงสกัดมันไว้

    ผมต้องทำระเบิดเองหน่ะ จินบอกผมว่าเธอมีระเบิด C4 อยู่ ผมจะเอามันมาผสมกับอุปกรณ์ของผม เพื่อเพิ่มแรงระเบิดหน่ะเอ็ดเวิร์ดพูดขึ้น

    แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหนหล่ะจอห์นถามไป

    ไม่เกิน 10 นาทีได้หน่ะ

    แต่ว่าอุปกรณ์อยู่ในรถของจินนะคะเอลิซ่าพูดขึ้น

    ถ้างั้นก็คงต้องหาที่หลบก่อน แล้วผมจะจัดการเอง

    เอ็ดเวิร์ดพูดขึ้นในขณะที่สัตว์ประหลาดร่างยักษ์กำลังไล่กวดพวกเขา พวกเขาขับมาจนมาถึงโรงงานร้างแห่งหนึ่งซึ่งมีตู้คอนเทนเนอร์เก่าวางเรียงราย พวกเขารีบเอารถไปจอดหลบมันไว้ เพื่อที่จะหาทางสู้กับพวกมันใหม่

    ==================================================================================

    พวกเขาจะจัดการกับปีศาจร่างยักษ์นี้อย่างไร อย่าลืมติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×