ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #6 : Mission 1 : สงครามเวียดนาม : EP.1 หุบเขาลาตรัง #2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      9
      18 ก.พ. 62

    หลังจากที่เฮลิคอปเตอร์ได้บินผ่านหุบเขาและป่ารกร้างมาได้ซักพัก นาตาชาก็มองหาจุดลงจอดตามเป้าหมายในทันที ซึ่งเธอกำลังรอโรโบโกะให้ข้อมูลกับเธอมา จากนั้นไม่นาน โฮโลแกรมของโรโบโกะก็ได้แสดงขึ้นมา จากนั้นเธอก็ให้ข้อมูลกับนาตาชาทันที

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซังคะ เราได้จุดที่จะต้องลงจอดแล้วค่ะ

    นาตาชา : ว่ามาเลย ฉันจะได้มาร์คตำแหน่งเอาไว้

    โรโบโกะ : ส่งตำแหน่งไปแล้วค่ะ // ตำแหน่งของพื้นที่ขึ้นภาพและบอกพิกัดมาด้วย นาตาชาบอกกับคนขับเฮลิคอปเตอร์ทั้งสามหน่อในทันที

    นาตาชา : นักบินทุกคนทราบ ฉันส่งตำแหน่งไปให้ทุกคนแล้วนะคะ // นักบินทุกคนขานรับในทันที จากนั้นไม่กี่อึดใจนักบินก็ตอบกลับมา

    นิโคลัส : ทุกคนทราบ นี่นิโคลัส อีก 30 วินาทีจะถึงจุดลงจอด

    แบล็ค : นี่แบล็ค ทราบ ใกล้ถึงจุดลงจอดอีก 20 วินาที

    ทาเคชิ : ทุกคน นี่ชิโร่ ฉันกำลังจะลงจอดในอีก 30 วินาที

    หลังจากนั้นไม่กี่อึดใจ เฮลิคอปเตอร์ก็ปล่อยทุกคนลงในเวลาไล่เลี่ยกัน ทุกคนรีบลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วเข้าที่กำบังแถวนั้นก่อนในทันที จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ทั้งสามลำก็ออกจากสมรภูมิ

    แบล็ค : มีอะไรให้ช่วยก็เรียกเราได้นะ

    นิโคลัส : เหมือนกัน ฉันขอไปเติมจรวดกับกระสุนก่อนหล่ะ

    ทาเคชิ : จัดไป เดี๋ยวเราจะกลับมาส่งกระสุนให้พวกนายนะ // ทั้งสามคนพูดใส่วิทยุของทุกคน จากนั้นสัญญาณก็ตัดไปก่อน

    คูลุก : เงียบจังเลยนะที่นี่ มันแปลกๆอยู่นะ // คูลุกพูดพลางง้างธนูของเขาเตรียมพร้อม

    ปักษา : ให้ฉันไปตรวจดูพวกมันดีมั้ยหล่ะ

    เซเบอรัส : ใจเย็นนะพวก มันกำลังดักรอเราอยู่แน่ๆ

    วาลาเรีย : ใครถือสไนเปอร์อยู่ ช่วยส่องพวกมันให้หน่อยสิ // เรย์นอร์ฟและทีฆทัศน์ใช้สไนเปอร์ของตัวเองส่องไปตามป่าแถวนั้นดู แต่ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรเคลื่อนไหว

    เรย์นอร์ฟ : ฉันไม่เห็นพวกมันเลย นายหล่ะเห็นหรือเปล่าทีฆทัศน์

    ทีฆทัศน์ : ไม่เห็นเหมือนกัน เรียกฉันว่าเอิร์ทก็ได้เฟ้ย

    นาวิน : สงสัยมันคงจะรอให้เราเข้าไปหน่ะ ทุกคนระวังตัวไว้ด้วย

    แต่ในระหว่างนั้นเอง ไดโยวเซย์เห็นความเคลื่อนไหวในพุ่มไม้ เธอจึงบอกทุกคนให้รู้

    ไดโยวเซย์ : ฉันเห็นอะไรเคลื่อนไหวไม่รู้ ที่ 10 นาฬิกา

    ในตอนนั้นเองทั้งเรย์นอร์ฟและเอิร์ทก็ช่วยกันยิงไปในพุ่มไม้ จากนั้นเอง ศพของมันคนหนึ่งก็โผล่ออกมาจากพุ่มไม้ในทันที ในตอนนั้นมันทำพวกเขาตกใจเป็นอย่างมาก

    คางุยะ : ฉันว่าแล้วมันต้องดักรอเราอยู่แน่ๆ

    แต่พูดยังไม่ทันขาดคำ ทหารเวียดนามนับสิบก็เริ่มยิงถล่มพวกเขา ทำเอาพวกเขาต้องหาที่หลบกระสุน จากนั้นพวกเขาก็พยายามยิงสวนกลับไป เพื่อป้องกันไม่ให้มันเข้ามา

    โทไบอัส : ทุกคน อย่าให้มันเข้ามาประชิดเราเด็ดขาด // โทไบอัสรัว M16 ใส่พวกมันอย่างไม่ยั้ง

    เวเรียไนท์ : เฮ้ นายมีวิทยุนี่ ช่วยเรียกกำลังสนับสนุนทางอากาศหน่อยสิ // เธอตะโกนบอกครูสที่ถือวิทยุอยู่

    ครูส : นิโคลัส แบล็ค ชิโร่ ฉันต้องการกำลังสนับสนุนทางอากาศที่ 14.345 X 45 ด่วนเลย

    อมตะ : เร็วหน่อยนะเฟ้ย เราไม่ได้มีเวลาทั้งวันนะ // อมตะพูดพลางขว้างระเบิดมือใส่พวกมัน

    รับทราบ พวกเรากำลังไปมีเสียงตอบกลับมาจากวิทยุเหล่านั้น แต่พวกมันยังคงวิ่งเข้าประชิดพวกของนาวินอย่างไม่หยุดยั้ง ทำเอาพวกเขาเริ่มจะเป็นบ้าอยู่แล้ว

    อูลริค : มายก๊อด ไม่น่าเชื่อว่าที่เวียดนามจะหนักขนาดนี้เนี่ย

    เซนโนว่า : มีสมาธิหน่อยสิไอ้บ้าเอ้ย เดี๋ยวก็ตายหรอก // เซนโดนยิงถากที่แขนเล็กน้อย แต่เธอยังประทับบ่ายิงพวกมันกลับไปได้

    อิโอ : เฮ้ยนี่ พวกเธอมีระเบิดนี่ ขว้างใส่พวกมันหน่อยสิ // เขาตะโกนบอกวาเนสซ่ากับราที่พกระเบิดมาด้วย

    วาเนสซ่า : ได้เลย เอานี้ไปกินเลย // เธอขว้างระเบิดสีชมพูของเธอใส่มัน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ส่วนราก็ขว้างระเบิดที่เธอทำเองใส่พวกมันจนพวกมันเริ่มไม่กล้าเข้าใกล้พวกเขา

    รา : หวังว่านี่คงจะช่วยให้มันถอยได้นะ

    นาตาชา : เราต้องการที่กำลังใหม่ TARS ทำที่กำบังให้ที

    TARS : รับทราบ เข้าสู่โหมดที่กำบัง // หุ่นยนต์ตัวนั้นเปลี่ยนตัวเองเป็นที่กันกระสุน ช่วยสะท้อนการโจมตีของพวกมันไปได้นิดหน่อย

    นาวิน : เอาหล่ะ แบ่งคนที่ไปที่กำบังหน่อยครับ

    พวกเขาบางส่วนรีบไปแอบอยู่หลัง TARS เพื่อยิงรุกรบพวกมันให้ล่าถอย แต่จนแล้วจนรอดพวกมันก็ยังไม่ยอมถอยซักที ทำเอาพวกเขาเริ่มเหนื่อยกันแล้ว

    โคลวิส : บ้าเอ้ย ถ้าฝ่ามันออกไปไม่ได้ เราตายกันหมดแน่

    ยู : นั่นสิ ไม่อยากเชื่อเลยว่ารบที่เวียดนามจะหนักขนาดนี้เนี่ย

    ไดโยวเซย์ : ฉันจัดการเอง // จากนั้นเธอก็รีบวิ่งออกไปจากที่กำบัง ท่ามกลางความตกใจของทุกคน

    นาตาชา : เธอจะไปไหนของเธอกันนะ

    ปักษา : ฉันไปด้วย เดี๋ยวขอไปทำอะไรหนุกๆหน่อยหล่ะ

    ที่แนวหลัง พวกมันบุกเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยหมายจะฆ่าทหารข้าศึกทุกคนที่เจอ แต่ในตอนนั้นเอง ไดโยวเซย์โผล่ออกไปแล้วใช้ดาบของเธอบั่นคอพวกมันทีละคน มันเห็นเธอจึงพยายามจะยิงใส่ แต่เธอใช้วิชานินจาหายตัว ทำให้พวกมันยิงเธอไม่โดน

    เฮ้ย มันหายไปไหนวะ

    และในขณะเดียวกัน ปักษาก็กระโดดไปพร้อมมีดในมือ จากนั้นก็สู้กับพวกมันแบบประชิด แล้วก็เชือดคอพวกมันทีละคน คนไหนที่พยายามจะยิงเขาเขาจะใช้ร่างของเพื่อนมันกำบังกระสุนและโผล่ไปเชือดคอมัน

    ปักษา : เฮ้อ รู้สึกเป็นไงบ้างหล่ะที่แกได้ตายอย่างช้าๆ // เขาพูดกับศพของมัน และในตอนนั้นเอง คนอื่นพอได้สัญญาณ พวกเขาก็วิ่งออกมาจากที่ซ่อน แล้วสู้ระยะประชิดกับทหารเวียดนามในทันที โคลวิสกระโดดเตะหน้ามันล้มจากนั้นก็เตะปืนพวกมัน มันพยายามจะใช้ปืนฟาดแต่เขาหลบได้แล้วหักแขนมัน จากนั้นก็หักคอมันอย่างใจเย็น

    โคลวิส : โห ไอ้เวร มึงใช้มือกับกูก่อนนะ // คนอื่นๆก็ไม่ยอมน้อยหน้า คูลุกชักดาบออกมาฟันพวกมัน ส่วนเซเบอรัสและอมตะก็ชักมีดและปืนพกออกมาสู้ประสานกันได้อย่างลงตัว

    คูลุก : เฮ้ย แค่นี้ฉันคนเดียวเอาอยู่หว่ะ

    อมตะ : อย่าปากดีไปเลยพ่อเจงกิสข่านเอ้ย

    เซเบอรัส : เฮ้อ พวกแกนี่มันดีแต่ปากทั้งนั้นเลย // เซเบอรัสยิงหัวพวกมันไปหนึ่งนัด

    ส่วนคนอื่นๆ อย่าคางุยะ เธอใช้กรรไกรปาใส่พวกมัน เธอปามันให้เฉียงไปกับต้นไม้ให้มันลอยไปปาดคอศัตรู วาเลเรียเธอก็ชักมีดออกมาสู้กับพวกมัน ส่วนเวเรียไนท์เธอก็ใช้ดาบและปืนผสานกันยิงและฟันพวกมัน ในตอนนั้นเองที่กรรไกรของคางุยะเกือบโดนหน้าของเวเรียไนท์ ทำเอาเธอถึงกับหน้าเหวอ

    เวเรียไนท์ : นี่ ปาอะไรของเธอเนี่ย เกือบโดนหน้าฉันแล้ว

    คางุยะ : นี่ เธอพูดขอบคุณซักคำเป็นมั้ยห่ะเนี่ย

    วาเลเรีย : ขอโทษไม่มี มีแต่ขอถีบได้หรือเปล่าจ๊ะ

    ทางด้านของเซนโนว่าและโทไบอัส ทั้งคู่ใช้ดาบปลายปืนสู้กับพวกมัน ผลัดกันยิงและแทงพวกมันไปเรื่อง ในตอนนั้นเองอูลริคก็ใช้ดาบปลายปืนเล่นงานพวกมันเหมือนกัน แต่อูลริคในตอนนั้นโดนพวกนั้นผลักจนล้มลง มันพยายามจะแทงอูลริค แต่เซนโนว่ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน ทั้งคู่พยายามจะช่วยอูลริคขั้นมา

    อูลริค : นี่ ไม่ต้องมาช่วยฉันหรอกพวกลิงเหลืองเอ้ย

    ทั้งคู่ถึงกับเบะปาก จากนั้นก็ปล่อยให้อูลริคล้มลง จากนั้นมันคนหนึ่งจะใช้ดาบปลายปืนแทงเขา

    อูลริค : เฮ้ย ฉันขอโทษ ช่วยดึงฉันขึ้นไปที // เซนโนว่าและโทไบเปลี่ยนใจดึงเขาขึ้นมา จากนั้นอูลริคก็ใช้ดาบปลายปืนแทงคอมันตาย

    เซนโนว่า : เป็นไงบ้างหล่ะ จะปากดีอีกมั้ยห่ะ

    โทไบอัส : มีสมาธิหน่อยนะเซน เดี๋ยวก็ไม่รอดหรอก

    ทางด้านของคนอื่นๆที่เป็นหน่วยเทคนิคและมือระเบิด พวกเขาพยายามป้องกันตัวอยู่ในที่กำบัง ยิงต่อสู้กับพวกมัน ในตอนนั้นเองเรย์นอร์ฟและเอิร์ทก็ช่วยกันยิงประสานใส่พวกมันไม่ให้เข้ามาใกล้

    เอิร์ท : พล RPG 15 นาฬิกา ยิงมันที // เรย์นอร์ฟยิงพล RPG ที่เล็งปืนมายังพวกเขา

    เรย์นอร์ฟ : ระวัง มือปืนที่ 12 นาฬิกา // เอิร์ทเห็นมันก่อนจึงชิงลงมือยิงมันจนตายคาที่

    รา : นี่เธอ พวกมันมาทางนี้อีก มีระเบิดอีกมั้ย

    วาเนสซ่า : แน่นอน มีเหลือเป็นตันเลยจ้ะ // พวกเธอทั้งคู่ปาระเบิดใส่พวกมัน แรงระเบิดราวกับกำแพงป้องกันไม่ให้พวกมันบุกเข้ามาใกล้

    ทางด้านของอิโอกับครูส พวกเขาพยายามยิง M60 ใส่พวกมันไม่ให้พวกมันบุกมาประชิด แต่พวกมันก้ยังสู้ไม่ยอมถอยเลย

    อิโอ : เฮ้ย เครื่องบินเมื่อไหร่จะมาวะเนี่ย รอจนเหงือกแห้งแล้วเนี่ย

    ครูส : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน เราคงตายกันก่อนแน่ๆ // ในตอนนั้นเอง TARS ก็กลิ้งตัวเองมาเป็นที่กำบังให้กับอิโอและครูส เนื่องจากพวกมันบุกเข้ามาอย่างไม่มีวันหยุดเลย

    TARS : คุณใช้ผมเป็นที่กำบังก่อนก็ได้ // TARS สามารถกันกระสุนได้ทุกชนิดทั้งปืนเล็กและจรวด และในตอนนั้นเองนาวินก็สู้กับมันโดนใช้ดาบปลายปืนพร้อมกับนาตาชา แต่ในระหว่างนั้นเองนาตาชาก็พลาดท่าโดนมันผลักล้มลง เธอเตะขามันแล้วเอามีดปักคอมัน แต่มันคนหนึ่งพยายามจะใช้ดาบปลายปืนแทงเธอ แต่นาวินเข้ามาช่วยเอาไว้ก่อน แล้วจับมือของเธอดึงขึ้นมา

    นาวิน : นี่ เป็นอะไรหรือเปล่า

    นาตาชา : ฉันไม่เป็นไรหรอกน่า

    และในระหว่างที่ทุกคนกำลังโดนปิดล้อมอยู่ เฮลิคอปเตอร์สามลำก็บินมาสาดปืนกลและจรวดใส่พวกเวียดนาม  ทำเอาพวกมันแทบจะต้องถอย

    นิโคลัส : เป็นไงบ้างไอ้หลาน ฉันมาช่วยแล้ว

    แบล็ค : อย่ามัวแต่ขี้โม้เลย ยังมีพวกมันอีกฝูงทางขวา

    ทาเคชิ : หน้าที่ฉันเอง // ทาเคชิบินโฉบแล้วใช้ปืนกลยิงสาดใส่พวกมัน ทำเอาพวกมันตายไปกันมากมาย จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ก็ลงจอด จากนั้นคนอื่นๆก็รีบไปที่เฮลิคอปเตอร์ในทันที ระหว่างนั้นเองโฮโลแกรมของโรโบโกะก็โผล่ขึ้นมาอีกครั้ง นาตาชารีบเปิดอ่านในทันที

    นาตาชา : โรโบโกะ มีอะไรหรือเปล่าอ่ะ

    โรโบโกะ : พวกคุณมีภารกิจใหม่ค่ะ ตอนนี้ผู้พันฮันล์ มัวร์ กองพลทหารม้าที่ 1 กำลังตกอยู่ในวงล้อมของทหารเวียดนามที่เขตนี้ พวกคุณต้องไปช่วยสนับสนุนเขาค่ะ

    นิโคลัส : ผู้พันมัวร์เหรอ ฉันอยากเจอเขาจังเลย

    แบล็ค : นี่ลุงไม่เคยเจอเขางั้นเหรอ

    นิโคลัส : ก็ เราอยู่คนละหน่วยกันนี่หน่า

    นาตาชา : เอาหล่ะ อย่าสียเวลาเลย รีบไปกันดีกว่า

    พวกเขาแยกย้ายกันขึ้นเฮลิคอปเตอร์ จากนั้นก็ขับไปยังเป้าหมาย ซึ่งเป็นจุดลงจอดโซน X-Ray พวกเขาต้องฝ่ากระสุนปืนและจรวดของพวกเวียดนามเข้าไป ในขณะที่ทหารอเมริกันกำลังถูกล้อมยิงจากทุกด้าน เฮลิคอปเตอร์ทั้งสามลำก็ยิงสกัดพวกเวียดนามเอาไว้ จากนั้นก็ค่อยๆลงจอดให้ทุกคนลงอย่างพร้อมเพรียง

    นิโคลัส : อีก 10 นาทีเราจะกลับมานะ ขอไปเติมกระสุนก่อน

    แบล็ค : เดี๋ยวฉันจะลำเลียงกระสุนมาก็แล้วกัน // ในระหว่างนั้นเอง พวกมันยิง RPG เฉี่ยวฮอขอทาเคชิไปนิดเดียว ทำเอาทาเคชิเริ่มจะหวั่นใจ

    ทาเคชิ : รีบออกจากจุดนี้ก่อนดีกว่า

    จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ทั้งสามลำก็บินออกไป และในขณะเดียวกันชายคนหนึ่งก็เดินตรงมายังพวกเขา

    พวกคุณมาจากหน่วยไหนงั้นเหรอ

    นาตาชา : อ้อ คือ เราเป็นหน่วยรบพิเศษนานาชาติ ดิฉันนาตาชาค่ะ

    มัวร์ : อ้อ ผมผู้พันมัวร์ ยินดีต้อนรับพวกคุณทุกคนนะ

    นาวิน : สถานการณ์เป็นยังไงบ้างครับท่าน

    มัวร์ : ตอนนี้เราโดนหนักเลย ศัตรูมีมากกว่าเรา เราต้องฝ่ามันไปให้ได้

    นาตาชา : หน้าที่เราเองค่ะ // พวกเขารีบไปประจำที่เนินเขาเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาได้ยิงสกัดพวกเวียดกงไม่ให้มันบุกเข้ามา แต่พวกมันก็มากันเยอะแถมยังสู้ไม่มีถอยอีก

    ปักษา : บ้าเอ้ย ถ้ายังเป็นแบบนี้อีกเราตายกันหมดแน่

    เซเบอรัส : โธ่ ที่ฉันเคยเจอมาหนักกว่านี้อีก // กระสุนเฉี่ยวปีกหมวกเซเบอรัสไปนิดเดียว ทำเอาเขาต้องเอาหัวหลบ

    วาเลเรีย : เฮ้ยนี่ นายใช้เป็นแต่ธนูอย่างงั้นเหรอเนี่ย // เธอมองไปทางคูลุกแล้วพูดกับเขา

    คูลุก : ฉันใช้ธนูอย่างน้อยก็เก็บศพพวกมันได้เยอะกว่าเธอก็แล้วกัน

    ไดโยวเซย์ : นายท่านคะ จะให้ฉันฝ่าพวกมันออกไปมั้ยคะ

    คางุยะ : นี่ เธอฝ่าแนวกระสุนมันไปไม่ได้หรอก เชื่อฉันสิ // เธอยิง M79 ใส่ศัตรูอีกครั้ง

    เอิร์ท : นี่เรย์นอร์ฟ เอาสถิติ 5 ไมล์ของนายมาใช้หน่อยสิ

    เรย์นอร์ฟ : โธ่เอ้ย แบบนี้ยิงได้ระยะ 1 ไมล์ก็บุญแค่ไหนแล้วเนี่ย

    โทไบอัส : ถ้าไม่มีกำลังสนับสนุนทางอากาศ เราไม่รอดแน่ // โทไบอัสยิงปืนกล M60 สกัดทัพของพวกมันไว้

    ครูส : งั้นรอเดี๋ยว ฉันจะเรียกให้พวกนายก็แล้วกัน

    เวเรียไนท์ : นี่ ระวัง // เธอจับหัวของครูซกดลงเพื่อหลบกระสุน จากนั้นเธอก็ยิงซัดกับพวกมันต่อ

    เวเรียไนท์ : เกือบไปแล้วนะนายเนี่ย

    อมตะ : ฉันคุ้มกันเขาให้เอง เธอยิงสกัดพวกมันไว้ดีกว่า

    อูลริค : นี่ฉันต้องมาตายกับพวกลิงเหลืองเหรอเนี่ย // อูลริคพูดแล้วยิงปืนกดพวกมัน

    เซนโนว่า : นี่ อยากอยู่กับลิงเหลืองฝั่งนี้หรือฝั่งนั้นหล่ะวะ // เธอยิงสวนกับพวกมันอีกรอบ

    อิโอ : เฮ้ยนี่ จะเรียกให้เฮฃิคอปเตอร์มารับเราดีหรือเปล่า

    การ์เซีย : ก็รีบเรียกไปสิโว้ย จะมาบอกทำไม // อิโอไม่รอช้าเรียกกำลังสนับสนุนทางอากาศทันที

    รา : บ้าเอ้ย ถ้าเป็นแบบนี้เราตายกันหมดแน่ // เธอปาระเบิดใส่พวกเวียดกงที่บุกเข้ามา

    วาเนสซ่า : ใจเย็นๆ ระเบิดในมือฉันยังมี เราไม่ตายหรอก

    จากนั้นเอง เฮลิคอปเตอร์ของสหรัฐก็จัดการเข้ามายิงกราดพวกเวียดกง เฮลิคอปเตอร์ยิงพวกมันจนถอยออกไป ทุกๆคนในทีมดีใจกันมาก

    นิโคลัส : เป็นยังไงกันบ้างหลานๆทั้งหลาย แค่นี้กลัวแล้วเหรอ

    นาตาชา : พวกคุณทำอะไรกันซักอย่างสิ // เธอพูดผ่านวิทยุรวม

    แบล็ค : ใจเย็นๆครับ เรามาได้แค่เป็นช่วงๆหน่ะ

    ทาเคชิ : ว่าแต่ มีภารกิจอะไรต่ออีกหรือเปล่าครับ

    นาตาชา : โรโบโกะยังไม่ตอบมา ยังไงก็รอฟังข่าวก็แล้วกัน

    จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ก็ลงจอด พวกเขารีบลำเลียงกระสุนและเสบียงบางส่วนที่นิโคลัสเอามาให้ จากนั้นพวกเขาก็รีบตั้งมั่นกันในพื้นที่ๆ TARS จัดการหาเอาไว้ให้พวกเขาเพื่อป้องกันตัว

    TARS : จากการคำนวณของผม พื้นที่ตรงนี้พอจะให้เราพักกันได้ครับ

    นาตาชา : ดีมาก นี่โรโบโกะยังไม่ติดต่อมาเหรอเนี่ย

    นาวิน : ผมว่า คงจะยังไม่มีอะไรอัพเดทหล่ะมั้งครับ

    ยู : เอาหล่ะ ตอนนี้มีใครบาดเจ็บตรงไหนกันบ้าง

    ทุกคนในตอนนั้นปลอดภัยกันหมด

    นาตาชา : นี่ก็ใกล้จะมืดแล้ว ยังไงก็พักกันก่อนก็แล้วกัน TARS เฝ้าระวังให้พวกเราด้วย

    TARS : รับทราบครับ // TARS กลิ้งตัวไปยังพื้นที่รอบๆเพื่อทำการสำรวจพื้นที่

    ตกกลางคืน พวกเขาต่างระวังหลังให้กันและกัน ในตอนนั้นยูก็ช่วยรักษาทหารอเมริกันที่บาดเจ็บ ส่วนเรย์นอรฟ์และเอิร์ทก็ใช้กล้องอินฟาเรดที่พกมาจากยุคปัจจุบันเพื่อส่องหาทหารเวียดกง

    นาวิน : หวังว่าคืนนี้มันจะไม่เข้าตีนะ

    เซเบอรัส : คิดผิดแล้วเพื่อน ตอนนี้แหละจะเป็นตอนไคล์แม็กซ์เลย

    ปักษา : งั้นฉันเฝ้ายามให้ก็แล้วกัน ฉันนอนไม่หลับด้วยคืนนี้

    คูลุก : บ้าเอ้ย ลูกธนูฉันใกล้จะหมดแล้วหว่ะ

    อมตะ : โธ่ แล้วไม่พกมาให้เยอะกว่านี้หล่ะพวก

    และในขณะเดียวกัน ครูสก็ได้รับข้อความทางวิทยุจากนิโคลัสที่พูดเข้ามา

    ครูส : หวัดดีลุง มีอะไรว่ามาเลยครับ

    นิโคลัส : ฉันมีอะไรจะบอก ฉันเห็นพวกเวียดกงกลุ่มใหญ่กำลังแกะรอยเพื่อเข้าตีพวกแก

    เซนโนว่า : นี่ลุง พี่ฉันมาบินอยู่กับลุงด้วยหรือเปล่า

    ชิโร่ : พี่ฟังอยู่เซน ยังไงเธอต้องเข้มแข็งเอาไว้นะ

    โทไบอัส : ผมว่านะ พวกเราคงต้องเตรียมกระสุนให้พร้อมแล้วหล่ะ

    วาเลเรีย : แล้วพวกคุณไม่ยิงพวกมันก่อนหล่ะ

    แบล็ค : ใจเย็นๆน้องสาว ถ้าเรายิง พวกมันซัลโวเราตกแน่ๆ

    เรย์นอร์ฟ : ทุกคน ฉันว่าฉันเห็นข้าศึกกำลังเดินมานะ // เอิร์ทได้ยินตอนนั้นก็ส่องไปทางเดียวกันกับเรย์นอร์ฟ จากนั้นก็มองไปรอบๆ

    เอิร์ท : ฉันเห็นแล้ว มากันน่าจะเยอะด้วยหล่ะ เรามีเวลา 14 นาทีเต็มที่

    ไดโยวเซย์ : ตอนมืดๆแบบนี้ฉันชอบบุกเดี่ยวไปลุยนะคะ

    คางุยะ : ใจเย็นๆ เก็บชีวิตไว้รอดูพรุ่งนี้เถอะจ้ะ

    ยู : นี่ รา วาเนสซา พอจะไปวางระเบิดไว้ได้หรือเปล่า

    วาเนสซ่า : ฉันมีกับระเบิดอยู่สิบกว่าลูก ของเธอหล่ะรา

    รา : ขอฉันก็มีเหมือนกัน รีบไปวางกันดีกว่า // ผู้หญิงสองคนเดินออกไป

    เวเรียไนท์ : นี่ มีใครมีระเบิดมือให้ฉันหรือเปล่า

    อูลริค : ฉันมีอยู่ลูกนึง เอาไปใช้ก่อนสิ // เขาโยนให้เธอไปหนึ่งลูก

    TARS : ทุกคนครับ ผมจะการเคลื่อนไหวของศัตรู พวกมันอยู่ห่างจากพวกคุณได้ 5 นาทีครับ

    อิโอ : สงสัยพวกมันคงจะมากันแล้วหล่ะ

    โคลวิส : รอนี่แป๊ปนึงนะ // โคลวิสปาระเบิดแสงที่พกมาจากอนาคตใส่ไปข้างหน้า จากนั้นเขาก็เห็นพวกเวียดกงมาแต่ไกล พวกมันวิ่งชาร์จเข้ามาหาพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ยิงสู้กับพวกมันทั้งคืน ท่ามกลางความมืดมีแต่เสียงปืนและระเบิด ราวกับว่ามันเป็นคืนนรกของพวกเขาไปอีกหนึ่งคืน

    ==================================================================

    การต่อสู้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×