ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #12 : Mission 1 : สงครามเวียดนาม : EP.4 วันตรุษญวนสีเลือด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      5
      7 เม.ย. 62

    หลังจากที่พวกของนาวินข้ามเวลาผ่านประตูสีฟ้าซึ่งหลังจากที่พวกเขามาถึง ก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบร่างกายของพวกเขาในทันที หลังจากที่พวกเขาโดนตรวจร่างกายไม่นาน โรโบโกะก็เดินเข้ามาหานาตาชาในทันที เมื่อเธอได้รับข้อมูลใหม่จากหน่วย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง คุณต้องไปรายงานตัวที่หน่วยด่วนเลยค่ะ หัวหน้าต้องการจะพบคุณ

    นาตาชา : พบฉัน เรื่องอะไรกันอย่างงั้นเหรอ

    นาวิน : ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็ลองไปถามดูก่อนดีกว่า

    นาตาชาเดินไปพบกับหัวหน้าหน่วยพร้อมกับนาวิน ปล่อยให้คนอื่นๆถึงกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

    ปักษา : อะไรกัน ทำไมหัวหน้าต้องเรียกเขาไปพบด้วยหล่ะ

    TARS : โรโบโกะ พอจะบอกผมได้หรือเปล่าครับ

    โรโบโกะ : อ้อ คือว่าหัวหน้าเรียกไปพบเรื่องพวกคุณไปทำร้ายทหารอเมริกันหน่ะ

    เซนโนว่า : นี่มันอะไรกัน พวกนั้นโจมตีเราก่อนแท้ๆ

    เอิร์ท : ใช่ๆ แล้วแบบนี้จะมาลงโทษเราทำไมหละ

    อูลริค : ไม่รู้ว่างานนี้เราจะได้ค่าแรงหรือเปล่านะ

    เวเรียไนท์ : งานนี้ช่างหัวค่าแรงเถอะ เงินที่มีตอนนี้ก็พอใช้อยู่หย่ะ

    ไดโยวเซย์ : ใช่ๆ หรือไม่ฉันจะเข้าไปคุยกับคนข้างในเองนะ

    เซเบอรัส : ใจเย็นๆก่อนสิครับ คุณนาตาชาอาจจะคุยได้ก็ได้

    คูลุก : เฮ้อ ไม่น่าเชื่อว่าทำคุณบูชาโทษแท้ๆ

    อมตะ : เอาน่า อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้สิเพื่อน

    วาเลเรีย : แล้วนี่เขาจะเอายังไงกับพวกเรากันหล่ะ

    ทาเคชิ : คงไม่หรอก พวกเราเป็นแค่คนรับจ้างนี่นะ

    นิโคลัส : เฮ้อ อยากดื่มอะไรเย็นๆจังเลยตอนนี้

    เรย์นอร์ฟ : เออ เดี๋ยวฉันไปหาอะไรให้ดื่มก็แล้วกันนะ // เรย์นอร์ฟเดินไปที่ห้องเสบียง

    แบล็ค : ฉันชักเป็นห่วงวินเขาซะแล้วหล่ะเนี่ย

    รา : ใช่ ถ้าวินเขาเป็นอะไรไปนะคะ ฉันจะระเบิดตึกนี้ให้ดู

    วาเนสซ่า : อย่ารุนแรงสิ เขาไม่เป็นไรง่ายๆหรอกน่ะ

    คางุยะ : กรรไกรที่ฉันมีตอนนี้ใกล้หมดแล้วเนี่ย

    อิโอ : เดี๋ยวหาซื้อแถวคลองถมให้ก็แล้วกันนะ

    ครูส : เฮ้อ ตอนนี้ฉันโคตรอยากอาบน้ำเลยเนี่ย

    โคลวิส : เออ ฉันก็อยากอาบเหมือนกันหว่ะ ไปด้วยดิ

    ยู : เหมื่อยจัง จบงานนี้ฉันขอไปนวดตัวหน่อยดีกว่า

    โทไบอัส : เฮ้อ ได้นวดซะหน่อยก็ดีเหมือนกันนะ

     

    ในห้องของผู้บัญชาการหน่วย นาตาชาและนาวินเข้าไปในห้องที่มีชายคนหนึ่งในชุดสูทกำลังรอพบนาตาชา เมื่อนาตาชากับนาวินเข้ามาในห้อง ชายคนนั้นก็เปิดประเด็นในทันที

    คุณนาตาชา คุณรู้หรือเปล่าพวกคุณทำเกินกว่าเหตุไปแล้วนะ

    นาตาชา : เราทราบค่ะท่าน แต่ว่าเราไม่ได้เริ่มก่อนนะคะ

    แต่ที่พวกคุณทำ ทำให้หน่วยของเราโดนเพ่งเล็งนะ

    นาวิน : แล้วเราไม่มีสิทธิป้องกันตัวเหรอครับท่าน

    ผมรู้ แต่ว่าอย่าทำให้เรื่องนี้มันโฉ่งฉางเกินไปสิ

    นาวิน : ถ้าคุณต้องการคนรับผิดชอบ ผมยอมลาออก

    ผมไม่ได้ต้องการคนรับผิดชอบ แต่คุณไม่รู้เหรอ การกระทำของพวกคุณอาจทำให้กาลเวลาเสียหาย ผมไม่ลงโทษพวกคุณหรอก แต่ถ้ากาลเวลาเสียหายไป คุณต้องรับผิดชอบทุกอย่าง

    นาวิน : ขอบคุณมากครับท่าน

    นาวินหัวเสียเดินออกจากห้องไป โดยที่นาตาชาก็ตามเขาไปด้วย

    นาตาชา : วิน เธอต้องใจเย็นๆหน่อยนะ

    นาวิน : ผมรู้ แต่จะทำยังไงได้หล่ะครับ

    นาตาชา : ฉันว่าคุณต้องใจเย็นหน่อย เชื่อฉันสิ

    นาวิน : เอาเถอะครับ ผมจะทำตามที่คุณบอกก็แล้วกัน

     

    1 วันต่อมา หลังจากที่พวกเขาพักผ่อนกันเสร็จ พวกเขาก็ได้รับงานใหม่ หลังจากนั้นทุกคนก็รีบไปติดต่อกับนาตาชาในทันที เมื่อทุกคนมาอยู่กันครบแล้ว นาตาชาก็อธิบายเกี่ยวกับภารกิจของเธอในทันที

    นาตาชา : เอาหล่ะทุกคน มากันครบแล้วหล่ะสินะ

    นาวิน : มีงานอะไรใหม่อีกหล่ะครับเนี่ย

    โรโบโกะ : ภารกิจของการรุกวันตรุษญวนค่ะ พวกคุณจะต้องไปที่เมืองเว้และไซง่อน เราได้ข่าวมาว่าพวกผู้ก่อการร้ายได้ใช้เมืองนั้นเป็นที่ซ่อนเครื่องกาลเวลา แต่ว่างานนี้พวกคุณอาจเจอข้าศึกราว 10000 นายนะคะ

    นิโคลัส : โห พวกมันมีตั้งหมื่นนึงเลยเหรอเนี่ย ตายๆๆ

    อมตะ : ผมว่า พวกกลุ่มก่อการร้ายต้องมีคนมาเสริมแน่ๆ

    คางุยะ : งานนี้พวกเราลำบากแน่ ถ้าไม่มีอาวุธที่ดีพอ

    อิโอ : ไม่ใช่แค่อาวุธดี แต่ต้องกระสุนพร้อมด้วย

    ปักษา : ถ้ารบในเมือง ผมว่าปืนกลสั้นน่าจะดีที่สุดนะ

    เซเบอรัส : ถ้างั้นฉันขอลูกซองก็แล้วกันนะ

    รา : งานนี้ฉันว่าใช้แค่ระเบิดควรเป็นระเบิดขว้างนะ

    วาเนสซ่า : ถ้างั้นก็เข้าทางฉันหล่ะสิ ฉันมีของดีๆใช้เยอะเลย

    ไดโยวเซย์ : แล้วงานนี้เรามีเฮลิคอปเตอร์บินสนับสนุนหรือเปล่า

    นาตาชา : มีนะคะ แต่บินได้จำกัดค่ะ

    ทาเคชิ : แค่บินได้ก็พอแล้ว ที่เหลือฉันจัดการเอง

    แบล็ค : งานนี้ขอแค่สองลำพอ ฉันจะบินไปส่งพวกนายในเมืองเอง

    ครูส : ทำไมต้องไปบินไปส่งในเมืองหล่ะ เดินทางเข้าเมืองไม่ดีกว่าเหรอ

    โคลวิส : ที่ฉันได้ยินมา พวกเวียดกงมันล้อมเมืองไว้นี่

    อูลริค : แบบนี้เราต้องเจอ RPG ของพวกมันแน่ๆ

    เซนโนว่า : จริงด้วย คงต้องฝ่าพวกมันเข้าไปด้านในสินะ

    โทไบอัส : งานนี้เราต้องโจมตีเร็ว พวกมันมีเยอะเกินไป

    เวเรียไนท์ : เราต้องเจอพวกอเมริกันอยู่หรือเปล่าเนี่ย

    วาเลเรีย : นั่นสิ เพิ่งจะเซงกับพวกนั้นได้ไม่นานเลยเนี่ย

    ยู : เอาน่า พวกเขาอาจจะไม่เหมือนกับพวกที่เราเจอก็ได้

    เรย์นอร์ฟ : แต่ถ้าเจออีก คราวนี้ฉันยิงไม่เลี้ยงแล้วนะ

    เอิร์ท : ใจเย็น คุณวินเพิ่งจะโดนด่าเปิงไปเรื่องนี้นะ

    คูลุก : เออนี่ ว่าแต่ลูกธนูของฉันนี่ทำเสร็จหรือยังหล่ะ // วาเลเรียยื่นลูกธนูให้กับเขา

    TARS : ประเมินสถานการณ์แล้ว งานนี้อาจจะลำบากนะครับ

    นาตาชา : ไม่เป็นไรหรอก งานนี้เราน่าจะคุมได้อยู่นะ

    จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่คนหนึ่งก็มาแจ้งพวกเขาให้เริ่มข้ามกาลเวลา หลังจากที่พวกเขาเตรียมอาวุธได้ไม่นาน พวกเขาก็เตรียมเข้าประตูกาลเวลาเพื่อข้ามเวลาในทันที

    โรโบโกะ : เอาหล่ะนะคะ จะเริ่มกระบวนการข้ามเวลาใน 3 2 1

     

    หลังจากที่พวกเขาข้ามเวลามา พวกเขาก็มาอยู่ที่ค่ายย่อยค่ายหนึ่ง ซึ่งมีเฮลิคอปเตอร์อยู่สองลำ โดยที่มีทหารอเมริกันขับฮอบินเข้าออกเมืองอย่างทุลักทุเล จากนั้นไม่นาน โรโบโกะก็โฮโลแกรมหานาตาชาในทันที เพื่ออัพเดทภารกิจของพวกเขาเพิ่มเติม

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาคะ งานของคุณก็คือต้องพาลูกทีมไปที่ตึกนี้ เนื่องจากเป็นตึกที่พวกเวียดกงยึดไว้ พวกคุณต้องฝ่าพวกเวียดกงเพื่อตามหาเครื่องกาลเวลา ที่เราสงสัยว่าอยู่ถัดไปประมาณ 10 ช่วงตึกค่ะ

    นาวิน : ทำไมเราไม่บินไปตึกนั้นเลยหล่ะ

    โรโบโกะ : ในเขตนั้นมีปืนต่อสู้อากาศยานมาก ฉันเกรงวาพวกคุณจะได้รับอันตรายค่ะ

    นาตาชา : โอเค อย่าเสียเวลาเลย ทาเคชิ แบล็ค พวกคุณไปขับฮอได้เลย

    ทั้งสองคนรีบไปขึ้นฮอ จากนั้นฮอก็ค่อยๆบินขึ้นไป

     

    ฮอทั้งสองลำบินเข้าไปยังใจกลางเมืองเว้ ซึ่งพวกเขาต้องบินฝ่ากระสุนของพวกเวียดกง ซึ่งยิงใส่พวกเขาเป็นระยะๆ แต่ทาเคชิกับแบล็คก็บินฝ่ามันมาได้อย่างทุลักทุเล จากนั้นพวกเขาก็บินมาอยู่เหนือตึกเป้าหมายจนได้ จากนั้นพวกเขาก็โรยเชือกลงมาด้านล่าง

    ทาเคชิ : พวกคุณมีเวลา 30 วินาทีรูดเชือกลงไป ด่วนเลย

    นาตาชา : เอาหล่ะ พวกเรา ลงไปเลย

    พวกเขาค่อยๆไต่เชือกลงทีละคน โดยที่คนบนฮอก็ยิงสกัดพวกเวียดกงเอาไว้ จากนั้นไม่นานพวกเขาก็ลงมาบนตึกกันจนหมด จากนั้นฮอของทาเคชิและแบล็คก็เคลื่อนออกไป

    แบล็ค : เอาหล่ะ ฉันขอไปเตรียมกระสุนก่อนนะ แล้วจะกลับมาช่วย

    นาวิน : โอเคครับ แล้วแบบนี้จะเอายังไงกันต่อล่ะ

    TARS : ผมจะลงไปสำรวจในตึกก่อนก็แล้วกันนะครับ

    TARS กลิ้งตัวเองลงไป แต่ในตอนนั้นเองเขาก็เห็นพวกเวียดกงพร้อมอาวุธครบมือ พวกนั้นเห็น TARS เข้า พวกมันไม่เข้าใจว่า TARS เป็นตัวอะไร

    และจากนั้นเอง TARS ก็เปิดระบบปล่อยแก๊สออกมา ทำเอาพวกเวียดกงหายใจไม่ออก แล้วก็ตายอย่างน่าอนาถ แล้ว TARS ก็ส่งสัญญาณให้ทุกคนลงมาด้านล่างในทันที โดยที่พวกเขาก็เจอศพพวกเวียดกงมากมาย

    คูลุก : ไม่น่าเชื่อพวกมันจะเยอะขนาดนี้เนี่ย

    อมตะ : เออใช่ รีบไปจากที่นี่กันดีกว่าหว่ะ

    พวกเขารีบลงไปด้านล่างของตึก โดยที่ทหารเวียดกงอยู่ในตึกมากมาย พวกเขาจัดการยิงพวกเวียดกงทุกคนที่เจอ

    เซเบอรัส : ตายห่าไปซะพวกมึง ตาย // เซเบอรัสอัดลูกซอง SPAS 12 เข้าใส่พวกเวียดกง

    อิโอ : ใจเย็นๆ อย่าประมาท พวกมันยังมีอีกเยอะ

    ในขณะเดียวกันพวกมันก็บุกมาขนาบข้างพวกเขา ปักษาปามีดใส่มันจากนั้นก็วิ่งเข้าไปลุย โดยที่โคลวิส โทไบอัสและอูลริคก็เข้าไปช่วยด้วย

    ปักษา : เฮ้ย เก็บตัวที่อยู่ตรงนั้นด้วย // ปักษาดึงมีดบนศพมันออก

    โคลวิส : ได้เลย ฉันจัดการเอง // โคลวิสวิ่งไปกระโดดถีบมัน พวกมันคนหนึ่งจะยิงโคลวิสแต่โทไบอัสยิงมันจนร่วง

    โทไบอัส : ทีหลังก็ระวังหน่อยสิ

    อูลริค : เออใช่ ไม่ไหวเลยนะพวกนายเนี่ย // เขาซัดหอกใส่พวกมัน

    ยู : รีบออกจากตึกนี้ก่อนดีกว่า เร็ว

    ไดโยวเซย์ : ฉันรู้ แต่เคลียร์ทางไปก่อนสิ // เธอพูดแล้ววิ่งไปปาดาวกระจายใส่พวกมัน

    พวกเขารีบลงบันไดกันต่อ แต่ในตอนนั้นพวกเวียดกงตั้งปืนกลยิงสกัดพวกเขาเอาไว้ และในตอนนั้นเอง พวกมันก็ระดมยิงใส่เขาต่อจากอีกตึกหนึ่ง ทำเอาพวกเขาไปไหนไม่ได้

    เวเรียไนท์ : พวกซุ่มยิงแน่ๆ เรย์นอร์ฟ เอิร์ท จัดการที

    เอิร์ทและเรย์นอร์ฟส่องไปตึกด้านข้างก็เจอกับพวกซุ่มยิงคอยยิงสกัดเขาไว้

    เอิร์ท : เรย์นอร์ฟ นายเล่นทางขวา ที่เหลือฉันเอา

    พวกเขาจัดการกระหน่ำยิงพวกซุ่มยิงของเวียดกงจนตายกันหมด

    เรย์นอร์ฟ : เข้าเป้า ทำได้ดีมากสหาย

    คางุยะ : นี่ จะเอายังไงกับปืนกลพวกนั้นหล่ะเนี่ย

    รา : วาเนสซ่า ใช้ระเบิดของเธอหน่อยสิ

    วาเนสซ่า : ได้ เดี๋ยวแม่จัดให้แจ่มๆเลย

    วาเนสซ่าปาระเบิดของเธอออกไป จากนั้นระเบิดก็กลิ้งเข้าไปหาทหารเวียดกง

    ตู้ม

    แรงระเบิดทำให้ปืนกลของพวกนั้นโดนทำลาย ส่วนพวกเขาก็วิ่งออกไปฆ่าพวกมันที่เหลืออยู่

    นิโคลัส : เข้ามาเลยไอ้พวกเวียดกงเอ้ย // เขาใช้ท่อนเหล็กแถวนั้นฟาดเข้าไปที่หัวเวียดกง

    ครูส : แล้วที่หมายของเราอยู่อีกไกลมั้ยเนี่ย

    เซนโนว่า : ฉันว่าไม่ไกลแล้ว นี่ก็ใกล้จะออกจากตึกแล้ว

    วาเลเรีย : ถ้างั้นฉันจะไปรอที่ด้านล่างก็แล้วกัน

    พวกเขายิงฝ่าพวกเวียดกงมาจนถึงชั้นล่างของตึก จากนั้นพวกเขาก็หาที่หลบแถวนั้นเพราะกลัวว่าพวกเวียดกงจะตามมาฆ่าพวกเขาด้านใน หลังจากที่พวกเขาวางแผนการกันซักพัก พวกเขาก็ออกเดินทางกันต่อ

     

    พวกเขาเดินทางฝ่าแนวรับของพวกเวียดกงที่อยู่แถวนั้น โดยที่ทหารอเมริกาบางหน่วยก็บุกจู่โจมเพื่อชิงเมืองคืน แต่ในตอนนั้นเองพวกเขาก็เจอกับแนวรับของเวียดกงที่ติดตั้งปืนต่อสู้อากาศยาน ZSU ซึ่งทำเอาเฮลิคอปเตอร์ของอเมริกาถูกยิงร่วงไปหลายลำ และในตอนนั้นเองที่ทหารอเมริกันกำลังโดนยิงกดอย่างหนัก พวกของนาวินจึงรีบเข้าไปช่วยในทันที

    นาตาชา : นี่พวกคุณ ทำไมถึงมาอยู่ตรงนี้กันหล่ะ

    พวกเราโดนยิงกดไว้หน่ะครับ จะเรียกฮอก็ไม่ได้ มีปืนต่อสู้อากาศยานติดอยู่ครับ

    นาวิน : แล้วแบบนี้เราจะฝ่าไปยังไงกันหล่ะเนี่ย

    ไดโยวเซย์ : ฉันจะจัดการเอง เอิร์ท เรย์นอร์ฟ ยิงคุ้มกันให้ฉันด้วย

    เอิร์ท : โอเค ยังไงก็ฝากจัดการตรงนี้ด้วยหล่ะ

    ไดโยวเซย์เตรียมดาบของเธอไว้ จากนั้นเธอก็เตรียมวิ่งออกไป

    เรย์นอร์ฟ : เอาหล่ะทุกคน ยิงคุ้มกันเลย!!

    พวกของนาวินยิงใส่พวกมัน ส่วนไดโยวเซย์ก็วิ่งฝ่ากระสุนไปหลบอยู่อีกทางหนึ่ง และในตอนนั้นเอง ปักษา คูลุกและโคลวิสก็เตรียมจะวิ่งตามไดโยวเซย์ไป

    วาเลเรีย : เอาหล่ะ ยิงคุ้มกันพวกเขาเลย!!

    พวกเขายิงคุ้มกันอีกรอบ ส่วนทั้งสามคนก็วิ่งตามไดโยวเซย์ไป หลังจากนั้นเองพวกเขาทั้งสามคนก็คุยกันว่าจะเอายังไงต่อ

    คูลุก : เราไม่มีทางฝ่าปืนกลพวกมันไปได้แน่

    โคลวิส : ทางด้านนั้น ไดโยวเซย์น่าจะเบิกทางให้เราได้ // เขาชี้ไปทางด้านข้างที่มีการป้องกันน้อย

    ปักษา : โอเค ไดโยวเซย์ เปิดทางให้เราที

    ไดโยวเซย์พยักหน้าจากนั้นก็วิ่งไปปาระเบิดควันใส่พวกนั้น จากนั้นทั้งสามคนก็บุกเข้าไปจัดการพวกเวียดกงที่ประจำการอยู่ หลังจากนั้นพวกเขาก็ให้สัญญาณคนอื่นๆบุกเข้ามาทางพวกเขา

    เวเรียไนท์ : ทางนั้นปลอดภัยแล้ว รีบไปกันเถอะค่ะ

    พวกเขารีบเดินทางไปยังด้านซ้ายของแนว ซึ่งปืนกลพวกนั้นพยายามจะยิงกดพวกเขาไว้

    นาตาชา : TARS รับกระสุนให้พวกเราที

    TARS : รับทราบ เปิดโหมดเกราะกันกระสุน

    TARS คอยรับกระสุนให้พวกเขา จากนั้นพวกเขาก็มาถึงด้านปีกซ้ายอย่างปลอดภัย จากนั้นพวกเขาก็มารวมตัวกันเพื่อวางแผนการต่อ

    นาวิน : โอเค ที่เหลือตอนนี้เราต้องเคลียร์รังปืนกลกับปืนต่อสู้อากาศยานพวกมัน

    ยู : พวกเราน่าจะไปกันหมดนี่แหละ ไปกันเถอะ

    พวกเขาบุกเข้าไปจัดการพวกเวียดกงที่อยู่ด้าน รวมถึงตัวที่ประจำอยู่ที่รังปืนกล พวกเวียดกงบางคนพยายามติดดาบสู้กับพวกเขาในระยะประชิด

    อูลริค : พวกมันจะเยอะไปไหนกันวะเนี่ย // อูลริคฟาดหอกใส่พวกมัน

    เซนโนว่า : สงสัยมันคงจะหาคนมาเสริมหน่ะ // เซนโนว่าหักคอมันทิ้ง

    โทไบอัส : ถ้ากระสุนไม่พอ เราคงต้องเอาอาวุธพวกมันมาใช้หล่ะ

    คางุยะ : เฮ้อ ใครกลัวกันหล่ะ ให้พวกมันมาอีกสิ // เธอปากรรไกรปักคอพวกมัน

    นิโคลัส : เฮ้ย อย่ามัวแต่เล่นกันสิพวกหลานๆ // นิโคลัสจับมันทุ่มจนคอหัก

    หลังจากที่พวกเขาจัดการพวกเวียดกงได้ พวกเขาก็มาถึงตัวปืนต่อสู้อากาศยานที่มีพวกมันเฝ้าอยู่เยอะมาก ทำเอาพวกเขาต้องหาที่หลบอยู่แถวนั้นก่อน

    อมตะ : โห พวกมันน่าจะมีเป็นสิบเลยนะเนี่ย

    เซเบอรัส : ถ้าเราไม่จัดการปืนพวกนั้น เราแย่แน่ๆ

    นาวิน : คุณรา วาเนสซ่า จัดการปืนพวกนั้นหน่อยครับ

    รา : ได้เลย วาเนสซ่า มากับฉันที เร็ว

    พวกเธอทั้งคู่ดัดแปลงระเบิดของเธอ จากนั้นก็เตรียมทำลายปืนของศัตรู

    วาเนสซ่า : เอาหล่ะ เขวี้ยงไปเลย

    พวกเธอปาระเบิดดัดแปลงของเธอ ซึ่งเป็นระเบิดแม่เหล็กไปติดกับปืนต่อสู้อากาศยานของพวกมัน แรงระเบิดลูกนั้นทำลายปืนที่อยู่แถวนั้นแหลกไปต่อหน้าต่อหน้า

    นาวิน : เอาหล่ะ ปืนของมันโดนทำลายแล้ว

    อิโอ : นี่ครูส นายกับฉันเรียกฮอมาได้เลย // จากนั้นครูสก็หยิบวิทยุของเขามาติดต่อ

    ครูส : คุณแบล็ค ทาเคชิ เราต้องการฮอพร้อมกระสุน พิกัดที่ผมส่งไปก่อนหน้านี้ครับ

    จากนั้นไม่นานพวกเวียดกงก็บุกมาจะโจมตีใส่พวกของนาวิน แต่ในตอนนั้นเองฮอของแบล็คและทาเคชิก็มาช่วยพวกเขา จากนั้นฮอลำอื่นของทัพอเมริกันก็มาเสริมกำลังให้ แบล็คและทาเคชิยิงสกัดพวกมันจนมันถอยไป

    แบล็ค : ขอโทษทีนะที่มาช้า เผอิญฝ่าปืนของพวกมันอยู่หน่ะ

    แต่ในขณะเดียวกัน มีพวกเวียดกงคนหนึ่งยิง RPG ใส่เข้าที่ท้ายเครื่องของแบล็ค ในตอนนั้นเองแบล็คก็พยายามประคองเครื่องเพื่อหาที่ลงจอด

    ทาเคชิ : แบล็ค เป็นยังไงบ้าง ตอบฉันหน่อยสิ

     

    ฮอของแบล็คตกอยู่ใกล้ๆกับพวกของนาวิน พวกของนาวินเข้าไปดูฮอที่ตกอยู่ตรงนั้น แล้วพยายามช่วยแบล็คออกมา

    นาตาชา : คุณแบล็ค เป็นอะไรหรือเปล่าครับ

    แบล็ค : ผมไม่เป็นไรหรอก รีบเอากระสุนไปเถอะครับ

    นาวินและพรรคพวกคนอื่นๆช่วยกันขนกระสุนออกจากเครื่อง จากนั้นก็โหลดกระสุนเพิ่มเติม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบุกในระลอกต่อไป และในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็โฮโลแกรมมาหานาตาชาในทันทีเพื่ออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาคะ มีเรื่องต้องแจ้งพวกคุณค่ะ

    นาตาชา : มีอะไรงั้นเหรอ ว่ามาสิ

    โรโบโกะ : ตึกเป้าหมายของพวกตอนนี้ มีกองพลยานเกราะของข้าศึกเฝ้าระวังอยู่ พวกคุณต้องระวังตัวนะคะ

    เซเบอรัส : ผมว่า ถ้าไม่มีอาวุธดีๆ เราลำบากแน่ครับ

    อูลริค : แล้วเราไม่มีจรวดสู้กับพวกมันเลยเหรอ

    อมตะ : ที่มีก็แค่ M72 หน่ะ ไม่รู้จะพอหรือเปล่านะ

    คูลุก : จะกลัวอะไรล่ะ ก็เอา RPG พวกมันมาใช้สิ

    เวเรียไนท์ : เออใช่ แต่ว่าพวกมันจะมีรถถังกี่คันกันหล่ะ

    อิโอ : ตอนนี้เรายังไม่รู้หรอก แต่ไม่น่าจะต่ำกว่า 10 คันนะ

    วาเลเรีย : พวกมันไปเอารถถังแบบนั้นมาจากไหนกันหล่ะ

     

    ปักษา : พวกมันคงจะมีกองหนุนของมันหน่ะ

    คางุยะ : แล้วทางอเมริกาไม่มีอะไรรับมือเลยเหรอ

    นิโคลัส : พวกเขามีแค่กำลังสนับสนุนทางอากาศหน่ะ

    และในขณะเดียวกัน ทาเคชิก็ถือปืนกลของเขามาหาพวกของนาวิน เซนโนว่ารีบไปรับเขามาทันที

    เซนโนว่า : พี่ นี่พี่ทิ้งฮอมาเหรอ ทำไมหล่ะพี่

    ทาเคชิ : พี่มาดูแบล็คเขาหน่ะ ไม่ต้องห่วง ตอนนี้ปืนต่อสู้อากาศยานพวกมันพังหมดแล้ว

    โทไบอัส : แล้วแบบนี้เราจะเอายังไงต่อหล่ะเนี่ย

    ไดโยวเซย์ : ก็แค่เดินต่อไป ดูว่าพวกมันมีอะไร

    ครูส : ผมมีรหัสติดต่อกับฮอของอเมริกา น่าจะช่วยได้นะ

    โคลวิส : งานนี้เราต้องลงมือเร็ว เพราะพวกมันมีกันเยอะกว่าเรา

    รา : นี่วาเนสซ่า เธอมีระเบิดต่อสู้รถถังหรือเปล่า

    วาเนสซ่า : โธ่ ระเบิดฉันพังได้ตั้งแต่รถถังยันตึกเลยนะ

    TARS : ผมคำนวณดูแล้ว เรามีเวลาบุกเข้าไปแค่ 20 นาทีครับ

    ยู : แค่นั้นก็พอแล้วหล่ะ ฉันขอแค่ 10 นาทีก็พอ

    เอิร์ท : เดี๋ยวฉันกับเรย์นอร์ฟจะยิงคุ้มกันจากด้านนอกเอง

    เรย์นอร์ฟ : อย่ามัวแต่เสียเวลาเลย รีบไปกันดีกว่า

     

    พวกเขาเดินทางต่อไปที่ตึกของเป้าหมาย พวกเขาฝ่าปืนครกที่พวกเวียดกงยิงดักพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ซุ่มดูจากด้านนอก โดยที่เอิร์ทและเรย์นอร์ฟไปสังเกตการณ์ที่ตึกสูงแห่งหนึ่ง จากนั้นก็รายงานพวกเขา

    เรย์นอร์ฟ : โห มีรถถัง T55 4 คัน รถหุ้มเกราะอีก 6 คันด้วย

    เอิร์ท : ยังมีอีก ทหารรบอาวุธเบากว่าร้อยนาย พวกคุณคงต้องระวังหน่อยหล่ะ

    ไดโยวเซย์ : พวกมันมีรถถังขนาดนี้ เราลำบากแน่ค่ะ

    อิโอ : นั่นสิ ตอนนี้คงต้องรอกำลังทางอากาศหน่ะ

    ปักษา : จะให้ฉันยิงจรวดใส่มันตอนนี้เลยมั้ย

    เซเบอรัส : อย่าเพิ่ง ตอนนี้มันยังไม่รู้ว่าเรามาที่นี่นะ // เซเบอรัสเกี่ยวแขนปักษาไว้

    อูลริค : ขอโทษที่ต้องถามนะทุกคน เรามีวิธีที่ไม่ฆ่าตัวตายบ้างมั้ย

    ครูส : ผมว่า เราน่าจะให้เอิร์ทกับเรย์นอร์ฟยิงพวกมันด้านนอก เบนความสนใจพวกมัน

    โคลวิส : ไอเดียดีนะ ถ้างั้นก็รีบวอบอกทั้งคู่เลยสิ

    พวกเขาวอบอกเรย์นอร์ฟและเอิร์ท แต่ในตอนนั้นเองมีพวกมันคนหนึ่งรู้สึกสงสัยว่ามีอะไรอยู่ในตึกหลังนั้น พวกมันค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ตึกที่พวกของนาวินอยู่

    วาเลเรีย : ตายแล้ว พวกมันรู้แน่ๆเลยค่ะ

    เวเรียไนท์ : อยู่เงียบๆก่อนสิ เดี๋ยวพวกมันก็ได้ยินหรอก

    อมตะ : คูลุก รอไอ้ตัวนี้เข้ามา ฉันจะจัดการเอง นายยิงสองตัวที่เดินตามมานะ

    คูลุก : ยินดีจัดให้ ให้มันเข้ามาเลย

    เซนโนว่า : ระวังหน่อยนะ มันเข้ามาใกล้เราแล้ว

    มันคนหนึ่งสั่งให้อีกสองคนรออยู่ด้านนอก ส่วนตัวมันก็ค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ตึก จากนั้นเอง อมตะก็ดึงตัวมันที่มาถึงริมหน้าต่างเข้ามาปักมีดใส่ ส่วนคูลุกก็ยิงธนูใส่สองตัวที่อยู่ด้านนอก แต่มันคนหนึ่งแถวนั้นก็เป่านกหวีดแล้วยิงเข้ามาในตึก ทำเอาพวกเขาต้องหาที่หลบกันให้วุ่น

    ทาเคชิ : แย่แล้ว รีบออกจากตึกนี้ด่วนเลย

    นิโคลัส : ไปชั้นบนก่อนดีกว่า เราพอยิงสกัดพวกมันได้

    รา : วาเนสซ่า ใช้ระเบิดกับพวกมันหน่อยสิ

    วาเนสซ่า : ได้เลย เอานี้ไปกินซะหน่อย

    เธอปาระเบิดสกัดพวกมันเอาไว้ แต่พวกมันก็กระหน่ำยิงเข้ามาในตึกราวกับว่าจะถล่มตึกนี้ให้ราบเป็นหน้ากลอง

    TARS : ถ้าเราไปข้างบน โอกาสรอดจะมี 60 % ครับผม

    แต่ในตอนนั้นเอง ก็มีรถถัง T55 เคลื่อนเข้ามาแล้วเล็งปืนไปยังตึกที่พวกเขาอยู่

    TARS : โอกาสรอดตอนนี้ ลดเหลือ 20 %

    คางุยะ : ยังจะมาพูดเล่นอีก รีบไปจากที่นี่เร็ว

    ยู : นี่ มีใครเห็นกล่องยาของฉันบ้างหรือเปล่า

    นาวิน : อยู่ตรงนั้นไง เดี๋ยวผมไปหยิบมาให้

    ในตอนนั้นเอง กระบอกปืนรถถังก็เล็งมายังหน้าต่าง จากนั้นก็ยิงเข้ามาใส่พวกเขา นาวินโดนแรงระเบิดจนกระเด็นไปอีกทาง นาตาชาต้องเข้าไปดูเขาทันที

    นาตาชา : วิน คุณเป็นอะไรหรือเปล่า

    นาวิน : ผมไม่เป็นไร รีบไปจากที่นี่เถอะ

    โทไบอัส : เดี๋ยวผมช่วยแบกเขาไปเองครับ

    แบล็ค : เดี๋ยวฉันช่วย นายไปแบกข้างนั้นเร็ว

    ทั้งคู่รีบช่วยกันแบกนาวินขึ้นไปยังชั้นสอง ก่อนที่จะโดนรถถังถล่มตึกอย่างรุนแรง

    =====================================================================

    พวกเขากำลังตกอยู่ในวงล้อมของรถถังข้าศึก พวกเขาจะรอดออกมาได้หรือไม่ ติดตามชมกันต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×