ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก

    ลำดับตอนที่ #31 : EP 25 : เหลือแค่คนสุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      4
      4 พ.ค. 62

    พวกของนอร์รีนรีบเข้าที่กำบัง จากนั้นพวกเขาก็ยิงสกัดพวกของเซบาสเตียนที่บุกเข้ามา พวกนั้นยิงถล่มอพาร์ทเม้นท์ของเขา แต่คนด้านในก็ยังสกัดพวกมันเอาไว้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ในตอนนี้เสียงดังสนั่นไปทั่วอพาร์ทเม้นท์ รอบด้านมีแต่การยิงกันมั่วไปหมด

    นอร์รีน : เราต้องป้องกันด้านหลังด้วยนะครับ ไม่งั้นมันฆ่าเราตายหมดแน่

    ทาเคชิ : ถ้างั้นผมจัดการเองครับ

    ทาเคชิและคนอื่นๆรีบบุกไปด้านหลัง เพื่อยิงสกัดพวกนั้นไม่ให้บุกเข้ามา แต่ด้วยอาวุธที่ดีกว่า พวกมันยิงกดพวกของทาเคชิเอาไว้ไม่ให้ออกไปไหนเลย

    อัลเบิร์ต : บ้าเอ้ย พวกมันยิงหนักจริงๆเนี่ย

    ไซม่อน : นั่นสิ ถ้าเราไม่ถอยกลับ เราตายหมดแน่

    ในตอนนั้นเอง พวกผู้หญิงของเขาก็ช่วยบรรจุกระสุนปืนให้ พวกมันยิงสวนเข้ามา ยิงมาโดนกลางหน้าอกของยู่อี๋เข้าจังๆ ซุนฮยอนรีบมาดูอาการของเธอในทันที

    ซุนฮยอน : ทำใจดีๆไว้นะครับ ผมจะช่วยคุณเอง // ซุนฮยอนพยายามจะช่วยยู่อี๋แต่ก็ไม่ทันการ ยู่อี๋หายใจรวยระรินไปทุกที

    ยู่อี๋ : คุณซุนฮยอน ฉันรั....

    ซุนฮยอน : ทำใจดีๆไว้นะครับ ผมจะช่วยคุณเอง

    ยู่อี๋ : ฉันรักคุณ // ยู่อี๋สิ้นใจตายในอ้อมอกของซุนฮยอน ซุนฮยอนโกรธมากชักปืนออกมายิงพวกมัน พวกผู้หญิงคนอื่นๆพยายามจะมาช่วยยู่อี๋แต่ก็ไม่ทันการ พวกเธอได้แต่ช่วยเหลือพวกผู้ชายเพื่อยันพวกมันเอาไว้

    จียอน : บ้าเอ้ย เมื่อไหร่มันจะจบซะทีหล่ะเนี่ย

    มีกัส : ใจเย็นๆสิ พวกเธอหนีไปด้านในก่อนดีกว่า // ในตอนนั้นเอง มีกัสก็โดนเข้าที่กลางหลัง เขาล้มลงต่อหน้าจียอน จียอนลากตัวเขาไปด้านในทันทีเพื่อหลบกระสุน

    จียอน : ทำใจดีๆเอาไว้นะคะ คุณต้องไม่เป็นอะไร

    มีกัส : ผมไม่เป็นไร ผมจะไม่พยายาม...

    จียอน : ใครก็ได้ช่วยด้วย เขาจะตายอยู่แล้ว

    มีกัส : ไม่เป็นไรครับ ผมไม่เป็นไรหรอกถ้ามีคุณ

    ริกโก้ : นี่ ฉันขอกระสุนเพิ่มหน่อยสิทุกคน

    ไซม่อน : มีอยู่นิดเดียว ใช้ประหยัดๆหน่อยสิ // ไซม่อนโยนตับกระสุนให้ริกโก้ แต่ในตอนนั้นเอง มีระเบิดมือลูกหนึ่งปาใส่พวกเขา พวกเขาตกใจกันมาก พยายามหาที่หลบ หลังจากเสียงระเบิดดับลง ในตอนนั้นเอง จียอน ชิสาและไคล่าก็โดนระเบิดเข้าอย่างจัง บรรดาหนุ่มๆต้องเข้าไปดูอาการในทันที

    ไซม่อน : ตายแล้ว ซุนฮยอน มาดูทางนี้หน่อยเร็ว

    ซุนฮยอนมาช่วยดูอาการ แต่ทั้งสามคนก็อาการร่อแร่เต็มที

    ชิสา : ฉันไม่ไหวแล้ว ถ้าฉันเป็นอะไรไป ส่งข่าวให้ที่บ้านด้วยนะคะ

    ไซม่อน : อย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ เรากำลังจะช่วยเธอ

    ไคล่า : พวกคุณรีบหนีไปดีกว่า ฉันไม่ไหวแล้ว // เธอพูดพลางกระอักเลือด และในตอนนั้นเอง จียอนก็สิ้นลมไปโดยที่ยังไม่ทันพูดอะไรเลย

    ริกโก้ : โธ่เอ้ย ซุนฮยอน ทำบ้าอะไรของนายอยู่เนี่ย

    ไคล่า : ไม่เป็นไรค่ะ ฉันคงจะไม่รอดแล้วหล่ะค่ะ

    ซุนฮยอนช่วยพวกเธอไม่ได้ พวกเธอทั้งสองตายด้วยกัน ริกโก้ลากซุนฮยอนออกมาทันทีแล้วจับเขาติดกำแพง

    ริกโก้ : นี่มึงทำบ้าอะไรของมึงวะ

    ไซม่อน : อย่าริกโก้ อย่าทำแบบนี้สิ // ไซม่อนพยายามลากตัวริกโก้ออกมา แต่ในตอนนั้นเอง ซุนฮยอนก็โดนยิงเข้าที่หน้าอกจนล้มลงไปในทันที

    ไซม่อน : ซุนฮยอน ทำใจดีๆไว้นะ อย่าเป็นอะไรนะ

    ริกโก้ถึงกับพูดไม่ออก เขามองดูซุนฮยอนตายไปต่อหน้าต่อตา ส่วนที่ด้านหน้าก็เริ่มจะต้านไม่ไหวแล้ว อัลเบิร์ตโดนยิง ซนแซต้องแบกเขากลับไปด้านใน ส่วนทาเคชิก็พยายามยิงสกัดพวกนั้นเอาไว้ ไซม่อนและริกโก้รีบไปช่วยทาเคชิ แต่ทาเคชิสั่งให้กลับไป ในตอนนั้นเองพวกมันใช้ปืนกลหนักยิงสาดเข้าไปในบ้าน ทำเอาไซม่อนและริกโก้ถูกยิงร่างขาดกระจุย ทาเคชิเดือดจัดพยายามยิงสาดพวกมัน แต่ก็มีสไนเปอร์จากด้านนอกยิงทาเคชิจนล้มลง ทาเคชิยิงสุ่มไปทางนั้นทีทางนี้ที แต่เขาก็โดนเล่นงานเข้าอีกนัด จากนั้นเขาก็สิ้นลมลงไปทันที ส่วนอัลเบิร์ต เขาเห็นเพื่อนคนอื่นๆโดนยิง จึงบอกให้ซนแซรีบหนีไป อัลเบิร์ตไปยิงกับพวกมันแต่เขาก็โดนยิงใส่หลายนัด ซนแซรีบวิ่งกลับไปหาทุกคน แต่เธอก็มาเจอกับชินเฮและเทโจที่กำลังยิงกับพวกมันอยู่

    ชินเฮ : นี่ คนอื่นๆหายไปไหนกันหมดเนี่ย

    ซนแซ : ตายหมดแล้ว พวกเขาตายกันหมดเลย

    เทโจ : พวกคุณหนีไปรวมกับคนอื่นๆเถอะ ผมจะสกัดมันเอง

    ชินเฮ : ไม่ ฉันจะไม่ทิ้งคุณหรอกค่ะ

    ในตอนนั้นเอง ชินเฮก็โดนพวกมันยิงสวน เธอล้มลงในทันที ชินเฮต้องมาดูอาการเธอในทันที

    ชินเฮ : ซนแซ อย่าเป็นอะไรนะ มองตาฉันไว้สิ

    เทโจ : รีบหนีไปรวมกับคนอื่นๆดีกว่าครับ

    ชินเฮแบกซนแซไปรวมกับคนอื่นๆ ส่วนเทโจพยายามป้องกันไม่ให้พวกมันบุกเข้ามา

    ทางด้านของนอร์รีนและคนอื่นๆ พวกเขายิงสกัดมันคนของเซบาสเตียนเอาไว้ แต่พวกมันก็ยังบุกเข้ามาเรื่อยๆราวกับสายน้ำหลาก ในตอนนั้นเอง พวกเขาต้านไม่ไหวต้องไปรวมตัวกันที่ชั้นสองก่อนเพื่อยิงสกัดพวกมันต่อไป

    นอร์รีน : นี่ พวกทาเคชิไปไหนกันหมดหล่ะเนี่ย

    เอจิ : คงชะตาขาดกันหมดแล้วหล่ะเนี่ย

    มิเชล : ไม่ว่ายังไงเราก็จะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด

    ตะวันลุกขึ้นไปยิงกับพวกมัน แต่พวกมันยิงสวนกลับอย่างหนัก ทำเอาตะวันร่างพรุนไปทั้งตัว อนูวารีบมาดูอาการเขาในทันที

    อนูวา : คุณตะวัน ทำใจดีๆไว้นะคะ

    ตะวัน : คุณรีบหนีไป ผมไม่เป็นไรหรอกครับ

    อลัน : นี่ รีบพาเขาขึ้นไปข้างบนเถอะ ผมจะสกัดมันไว้

    ฮาน่า : รีบไปกันเถอะ ไม่งั้นเราตายกันหมดแน่

    อนูวาแบกตะวันไปด้านบน แต่ในตอนนั้นเองพวกมันก็ยิงระเบิดใส่เพื่อถล่มพวกเขา แรงระเบิดไปโดนมิสซึจนร่างแหลก อลิซรีบไปดูอาการเขาในทันที

    อลิซ : มิสซึ ทำใจดีๆไว้นะ อยู่กับฉันก่อนนะ

    มิสซึ : ฉันไม่ไหวแล้ว เธอรีบไปดีกว่า

    อลิซ : ฉันไม่ทิ้งเธอเด็ดขาด // แต่พวกมันยิงซ้ำใส่พวกเขา ทำเอาอลิซโดนยิงเข้าที่ด้านหลัง มิสซึกอดร่างของอลิซเอาไว้ไม่ให้ใครมาทำอะไรได้อีก

    อลัน : ไอ้พวกบ้าเอ้ย เข้ามาเลย // อลันยิงกระหน่ำใส่พวกมัน แต่ก็โดนพวกมันยิงกลับ จนอลันเสียชีวิตคาที่ ฮาน่าพยายามไปช่วยแต่ก็โดนเข้าที่กลางหน้าอกเหมือนกัน

    อนูวา : ถ้าเราไม่รีบไปจากที่นี่ เราตายแน่

    อเล็กซ่า : พวกคุณรีบหนีไป ฉันจะจัดการเอง พวกมันต้องการฉันคนเดียว

    มิเชล : ไม่ พวกมันจะฆ่าเราทั้งหมด เราต้องฝ่าพวกมันไปค่ะ

    อเล็กซ่าโดนยิงเข้าอีกนัดที่หน้าอก คราวนี้นอร์รีนต้องไปช่วยเธอขึ้นไปด้านบน

    เอจิ : ไลฟ์ เธอหนีไปซะ ฉันจะถ่วงเวลาพวกมันเอง // เอจิยิงสกัดพวกมันเอาไว้ แต่ในตอนนั้นไลฟ์ไม่ยอมหนีไป จากนั้นเธอก็แบกปืนกลมายิงสกัดพวกมันไว้ด้วย

    ไลฟ์ : ถ้าฉันจะตาย ฉันขอตายกับเธอก็แล้วกัน

    ทั้งคู่ยิงสกัดพวกมันเอาไว้จนวินาทีสุดท้าย ส่วนคนอื่นๆก็พยายามลากสังขารตัวเองไปอยู่ด้านบน อนูวาไปดูสภาพของตะวันที่ใกล้จะตายเต็มที แต่ก่อนที่เขาจะเป็นอะไรไป เขาได้พูดกับอนูวาหนึ่งคำ

    ผมรักคุณ

    อนูวาจูบเขาในทันที สภาพทุกคนที่อยู่ตรงนั้นหดหู่ถึงขั้นขีดสุด ในตอนนั้นเองอเล็กซ่าก็เริ่มจะไปเหมือนกับตะวันเหมือนกัน นอร์รีนมาดูอเล็กซ่าในทันทีก่อนที่เธอจะเป็นอะไร

    นอร์รีน : อเล็กซ่า แข็งใจเอาไว้นะ

    อเล็กซ่า : นอร์รีน ฉันขอโทษที่ให้เธอมายุ่งเรื่องนี้ ฉันขอโทษ แต่ฉันอยากบอกเธออะไรหน่อย ก่อนที่ฉันจะไม่ได้บอกอีก นอร์รีน ฉันรัก เธอ.... // อเล็กซ่าตายคาอ้อมอกนอร์รีน และในขณะเดียวกัน ชินเฮและเทโจก็รีบขึ้นมาหาคนที่เหลือเพื่อรวมกำลังกันต่อในทันที

    ชินเฮ : แย่แล้วทุกคน พวกมันมีกันเต็มไปหมดเลย

    เทโจ : เราต้องไปจากที่นี่ ไม่งั้นเราตายกันหมดแน่

    มิเชล : ฉันจะสู้ตายกับมันที่นี่ ฉันจะไม่ไปไหนอีกแล้ว

    นอร์รีน : ผมก็เหมือนกัน ผมจะไม่ยอมไปไหนอีกแล้วหล่ะ

     

    ณ สนามบิน หลังจากที่ยูจีนและมินโฮขี่มอไซค์ไล่ตามมาร์คและเวร่า พวกเขาก็มาถึงและพบกับเครื่องบินลำหนึ่ง ซึ่งขนทรัพย์สินมากมายเตรียมจะออกนอกประเทศ ทั้งคู่ดูลาดเลาอยู่ภายนอก อยู่ซักพัก

    ยูจีน : พวกมันมีแค่ปืนพก เราน่าจะสู้กับมันได้ตรงๆ

    มินโฮ : ได้เลย พวกมันหนีไม่รอดแน่ๆ

    ยูจีน : มินโฮ เธอเปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันอยู่นะ

    มินโฮ : ไม่หรอก ฉันมาแล้ว ยังไงก็ต้องอยู่ให้จบหล่ะ

    ทั้งคู่มองหน้าแล้วยิ้มให้กัน จากนั้นก็บุกไปจัดการคนของมาร์คและเวร่า เสียงปืนดังสนั่นสนามบิน มาร์คและเวร่าเห็นเหตุการณ์จึงออกไปดู

    เวร่า : นั่นมันอะไรกัน ใครกันมันกล้า

    มาร์ค : ท่าไม่ดีหล่ะ ทุกคน รีบเก็บของแล้วไปจากที่นี่กันเถอะ

    พวกเขารีบเก็บสมบัติทั้งหมดที่มีไป โดยที่พาคนไปยิงสกัดยูจีนและมินโฮด้วย แต่ก็ต้านทานได้ไม่นาน ในตอนนั้นเองเวร่าตัดสินใจออกไปยิงกับยูจีนและมินโฮทันที

    เวร่า : ทุกคน อย่าให้มันเข้าใกล้เครื่องบินได้

    พวกนั้นยิงสกัดยูจีน หลังจากนั้นเครื่องก็เตรียมจะบินขึ้นเพื่อออกจากประเทศ

    ยูจีน : มินโฮ ทำอะไรหน่อยสิ

    มินโฮ : ได้เลย อยู่นิ่งๆไว้เลย

    มินโฮเล็งปืนไปที่ล้อเครื่องบิน จากนั้นก็ยิงจนล้อระเบิด เครื่องบินเสียการทรงตัวแล้วไถลลงรันเวย์ ทั้งคู่รีบไปดูมาร์คและเวร่าที่อยู่ด้านใน ในตอนนั้นเอง เวร่าแบกสังขารออกมา ยูจีนเห็นจึงจะยิง แต่เวร่าเตะปืนเธอทิ้ง แล้วจะใช้มีดแทงยูจีน ทั้งคู่ปะทะกันไปกันมา จนกระทั่งเวร่าก็พลาดท่าโดนยูจีนแทงเข้าที่ท้อง แต่เวร่าก็แทงยูจีนกลับไปด้วย เธอล้มลง ในตอนนั้นเองมาร์คก็คลานออกมาจากเครื่องบิน ทั้งคู่พยายามจะไปแย่งปืนที่ตกอยู่บนพื้น แต่มาร์คไปถึงก่อน มาร์คหยิบปืนแล้วเอาสันปืนตบเธอจนล้มลง แล้วเล็งปืนใส่เธอ

    มาร์ค : ลาก่อนนังบ้า แกจองเวรฉันมามากพอแล้ว

    มาร์คยังไม่ทันจะเหนี่ยวไก มินโฮก็บุกเข้ามายิงใส่มาร์ค แต่มาร์คสวนกลับใส่มินโฮจนหมดแม็ก มินโฮตายคาที่ในทันที ยูจีนโกรธมากกระโดดไปต่อยมาร์คหลายหมัด จากนั้นเธอก็เอาโซ่แถวนั้นมัดคอมาร์ค จากนั้นเธอก็เอาไปเกี่ยวกับตู้เซฟตู้หนึ่ง แล้วลากมันไปริมหนองน้ำ มาร์คคลานไปหยิบปืนที่ตกอยู่ แล้วยิงเข้าที่กลางหลังของยูจีนในทันที

    มาร์ค : มึงเสร็จกูแล้วอีกเวร

    ยูจีน : ใช่ แต่มึงก็เหมือนกัน

    ยูจีนผลักตู้เซฟนั้นลงหนองน้ำ น้ำหนักของตู้เซฟลากตัวมาร์คลงไป มาร์คพยายามจะเอาโซ่ออกแต่ไม่ได้ผล

    มาร์ค : นี่แกทำอะไรฉัน

    ยูจีน : แต่จะได้ไปอยู่กับสมบัติของแก ในนรก

    ตู้เซฟนั้นค่อยๆลากตัวมาร์คลงไป ลากมาร์คลงไปในน้ำแล้วจมหายไปในทันที จากนั้นยูจีนก็แบกสังขารของตัวเองไปหามินโฮในทันที

    ยูจีน : มินโฮ ฉันขอโทษ

    ยูจีนจูบมินโฮไปหนึ่งที จากนั้นเธอก็สิ้นใจตายข้างๆศพของเขา

     

    เหตุการณ์ภายนอกในตอนนี้ สหประชาชาติเริ่มส่งกำลังมาคลี่คลายสถานการณ์แล้ว นาวิกโยธินสหรัฐยกพลขึ้นบกในบางส่วนของโซราติก และเริ่มตั้งค่ายเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในบางส่วน และในค่ายแห่งหนึ่ง เอสเมอรันด้าพาตัวอดัมส์มาตามที่อดัมส์ขอ

    เอสเมอรันด้า : คุณคะ คุณคิดดีแล้วอย่างงั้นเหรอคะ

    อดัมส์ : อย่างน้อยผมก็ไม่ต้องตายเหมือนคนอื่นๆหล่ะ

    เอสเมอรันด้า : แล้วลูกๆของเราล่ะคะ

    อดัมส์ : ให้ไปอยู่บ้านเราที่เซอร์เบียก่อนนะ

    เอสเมอรันด้า : แล้วฉันจะได้เจอคุณอีกเมื่อไหร่คะ

    อดัมส์ : ไม่ต้องห่วงนะ ผมจะกลับไปหาคุณให้เร็วที่สุด

    เอสเมอรันด้า : ลูกๆเรากำลังรอคุณอยู่นะคะ

    อดัมส์ : แน่นอนครับ

    เอสเมอรันด้าพาอดัมส์เข้าไปด้านใน โดยที่มีทหารนาวิกโยธินสหรัฐเข้ามาหาพวกเขาทั้งคู่

    พวกคุณเป็นใครกัน

    อดัมส์ : ผมอดัมส์ ประธานาธิบดีโซราติก

    ประธานาธิบดีงั้นเหรอ พาตัวเขามา

    นายทหารสหรัฐคนหนึ่งสั่งให้พาตัวอดัมส์ไป จากนั้นเขาก็บอกลากับเอสเมอรันด้าก่อน

    อดัมส์ : ผมขอโทษสำหรับทุกอย่างจริงๆ

    เอสเมอรันด้า : ฉันรู้ว่ามันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของคุณหน่ะค่ะ

    อดัมส์ : แล้วรอผมกลับมานะครับ

    ทหารสหรัฐพาตัวประธานาธิบดีไปยังห้องรับรองด้านใน เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนเอสเมอรันด้าก็ถูกพาไปยังสถานที่รับรองผู้ลี้ภัยในค่าย

    และทางด้านของโจเซฟและมากิ ทั้งคู่ก็ขับรถกลับออกมาเพื่อไปสนามบิน เพื่อเดินทางกลับไปยังเซอร์เบีย

    มากิ : พ่อคะ เราจะกลับบ้านกันจริงๆเหรอคะ

    โจเซฟ : ไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องอยู่ต่อแล้วหล่ะ

    มากิ : แล้วจากนี้พ่อจะเอายังไงต่อ

    โจเซฟ : พ่อจะไปขอเจรจากับสหประชาชาติให้เขาแก้ปัญหาเรื่องดินแดนของเรา

    มากิ : พ่อว่าพวกเขาจะรักษาคำพูดเหรอคะ

    โจเซฟ : แน่นอน ถ้าไม่งั้นก็ก่อการอีกรอบ จะเป็นไรไป

    มากิ : ได้เลยค่ะพ่อ

    โจเซฟ : สิ่งที่อดัมส์ได้ทำ ได้รับกรรมโดยที่พ่อไม่ต้องทำอะไรแล้วหล่ะ

    มากิ : ก็คงต้องแล้วแต่พ่อแล้วหล่ะค่ะ

    พวกเขาขับรถต่อไปเรื่อยๆ เพื่อไปยังสนามบินเป้าหมายของพวกเขา

     

    ณ เขตของกลุ่มกบฏ พวกเขายังคงตั้งมั่นรับมือข้าศึกจนนาทีสุดท้าย พวกกบฏตายกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้พวกเขาถอยกันมาจนมาถึงเขตสุดท้าย ซึ่งถ้าเสียมันไป พวกเขาต้องตายกันหมด ในตอนนั้นเองเอ็ดเวิร์ดสั่งให้คนของเขาสู้จนนาทีสุดท้าย ไม่ยอมให้หนีไปไหน

    เอ็ดเวิร์ด : ทุกคน สู้มัน อย่าให้พวกมันเข้ามาได้

    เทเรซ่า : เอ็ดเวิร์ด ใจเย็นๆ มาหลบด้านในก่อน

    แต่ในขณะเดียวกัน เอ็ดเวิร์ดก็โดนยิงจนล้มลง เทเรซ่ามาคอยดูเขาในทันที

    เทเรซ่า : ลูลู่ มาช่วยทางนี้หน่อยสิ

    ลูลู่ : ฉันเข้าใจหล่ะ

    แต่ในตอนนั้นเอง ลูลู่ก็โดนยิงเข้าที่กลางหลัง ทำเอาเธอถึงกับต้องคลานไปหาเทเรซ่า

    เทเรซ่า : ลูลู่ ทำใจดีๆเอาไว้นะ

    ลูลู่ : ฉันไม่เป็นไร ไปดูเอ็ดเวิร์ดเถอะ

    เทเรซ่าพยายามจะช่วยเอ็ดเวิร์ด แต่เอ็ดเวิร์ดก็เริ่มหายใจอ่อนลงทุกที

    เอ็ดเวิร์ด : เทเรซ่า หนีไปซะ เธอต้องมีชีวิตต่อไป

    เทเรซ่า : ไม่ ฉันไม่ทิ้งเธอเด็ดขาด

    ในตอนนั้นเอง ทหารของรัฐบาลก็บุกเข้ามายิงพวกกบฏที่เหลือ พวกมันยิงโดนเทเรซ่าด้วย ลูลู่เห็นจึงยิงสกัดมัน แต่พวกมันก็ยิงเธออย่าไม่ยั้งจนเธอตายคาที่ ในระหว่างที่สถานการณ์กำลังมืดมน

    ตู้ม!!”

    เสียงปืนใหญ่ดังมาแต่ไกล ลูกกระสุนตกใส่กองทัพรัฐบาล จากนั้นก็มีเฮลิคอปเตอร์นับสิบมาไล่กวาดทหารของรัฐบาลที่เหลือ ทหารรัฐบาลบางส่วนรีบถอยกลับที่มั่นของตัวเองในทันที

    เทเรซ่า : เรารอดแล้ว ใช่หรือเปล่า

    เอ็ดเวิร์ด : ขอให้มันเป็นแบบนั้นเถอะ

    จากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ตายในอ้อมกอดซึ่งกันและกัน จากนั้นทหารกลุ่มหนึ่งก็มาคลี่คลายสถานการณ์ ในตอนนั้นเองหัวหน้าของทหารกลุ่มนั้นก็ไปพบกับหัวหน้าของกลุ่มกบฏในทันที

    ท่านนายพลอาร์ดวิน ผมดีใจจริงๆที่ท่านมา

    ผมมาจัดการตามคำขอของสหประชาชาติหน่ะ

    ครับท่าน ผมยินดีมากเลยครับท่าน

    เรื่องที่เหลือผมจัดการเอง

     

    ณ ค่ายของเซบาสเตียน ในระหว่างที่เซบาสเตียนกำลังวางแผนการรบอยู่ จู่ๆลูกน้องของเขาก็มารายงานสถานการณ์ให้กับเขาฟัง

    ท่านครับ แย่แล้วครับ

    เซบาสเตียน : อะไรของแกอีกเนี่ย เรากำลังจะยึดที่นี่ได้แล้ว

    ตอนนี้มีทหารพวกไหนไม่รู้ มาดันพวกเรากลับไปครับ

    เซบาสเตียน : เอ้า พวกแกก็ส่งคนไปสู้กับมันสิ

    แต่เราสู้พวกเขาไม่ได้นะครับ

    เซบาสเตียน : พวกแกทำยังไงก็ได้ ดันพวกมันกลับไป

    ครับท่าน

    ในตอนนั้นเอง เซบาสเตียนก็คิดในใจว่าเขาคงไม่รอดถ้ายังอยู่ที่นี่ เขาจึงหยิบพาสปอร์ตเล่มหนึ่ง จากนั้นก็ไปขึ้นรถคันหนึ่งแล้วขับออกไปจากค่ายอย่างเงียบๆ แต่ทางข้างหน้า ชายคนหนึ่งบรรจุกระสุนใส่ปืนไรเฟิลของเขา จากนั้นก็เล็งไปที่เซบาสเตียน กระสุนโดนหัวเซบาสเตียนเข้าจังๆ จากนั้นรถก็พลิกคว่ำไปหลายตลบ แล้วชายคนนั้นก็จากไปอย่างรวดเร็ว

     

    ทางด้านของเร็นและอันนา หลังจากที่ทั้งคู่พาอเล็กซ์ไปขึ้นเรือ พวกเขาก็เดินทางมาเรื่อยๆ ในระหว่างนั้นเอง พวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนใหญ่ดังมาแต่ไกล เร็นพาอันนาและอเล็กซ์มาดูเมืองหลวงที่มองเห็นได้จากระยะไกล

    เร็น : ดูนั่นสิอเล็กซ์ มันจบแล้วหล่ะ

    อเล็กซ์ : เย้ๆๆๆ สงครามจบแล้วเหรอครับ

    อันนา : มันจบซะทีนะคะ // อันนาถึงกับร้องไห้ เร็นต้องไปคอยปลอบใจ

    เร็น : ไม่เป็นไรนะครับ มันผ่านไปแล้ว

    อันนา : ฉันแค่ทำใจไม่ได้นิดหน่อยค่ะ

    อเล็กซ์ : เฮ้อ แล้วบ้านใหม่เราจะเป็นยังไงหล่ะเนี่ย

    เร็น : พ่อว่าลูกต้องชอบมันแน่ๆลูก

    อเล็กซ์ : ครับผม

    อันนา : แล้วคุณจะทำยังไงต่อ เมื่อไปถึงบ้านคุณ

    เร็น : ผมว่าจะกลับไปที่หน่วยของผมหน่ะครับ

    อันนา : คุณก็คงต้องไปประเทศอื่นเพื่อไปทำงานสินะ

    เร็น : ไม่ต้องห่วงครับ แล้วผมจะกลับมาหาคุณเอง

    อเล็กซ์ : ถ้างั้นพ่อซื้อของเล่นมาฝากผมด้วยนะครับ

     เร็น : ได้สิลูก

     

    กลับมายังกลุ่มของดีซ หลังจากหลายชั่วโมงที่พวกเขาต้องสู้แบบแลกเลือด จากนั้นไม่นานกองทัพภาคตะวันออกของนายพลก็มาคลี่คลายสถานการณ์แล้ว กองทัพรัฐบาลได้ถอยหนีกลับไป ในตอนนั้นเองพวกเขาก็รีบมานั่งพักเหนื่อย แล้วก็นั่งสูบบุหรี่กันเพื่อผ่อนคลาย

    จอห์นนี่ : มันจบแล้วใช่มั้ยครับหัวหน้า

    ดีซ : แน่นอน ฉันก็หวังไว้แบบนั้นหน่ะ

    เอิร์ล : เพื่อนของเราตายไปนับร้อย แต่เราก็ชนะแล้วสินะ

    เดอร์ริก : นั่นสิ ถ้าสงครามจบ พวกนายจะไปไหนต่อหล่ะ

    จอห์นนี่ : ฉันขอกลับไปทำงานของฉัน แล้วอยู่เงียบๆซะที

    เดอร์ริก : ฉันอยากไปอยู่แคนาดา แล้วนายหล่ะเอิร์ล

    เอิร์ล : ฉันรู้ที่ซ่อนเงินเก็บของพวกนายทหารใหญ่ เงินดอลล่าห์ด้วย ฉันจะไปเอามาใช้ให้เกลี้ยงเลย แล้วหัวหน้าหล่ะครับ

    ดีซ : ฉันจะไปขอผู้หญิงของฉันแต่งงานหน่ะ

    จอห์นนี่ : จริงเหรอครับหัวหน้า ยินดีด้วยนะครับ

    เอิร์ล : นั่นสิครับ ผมยินดีด้วยนะครับ

    เดอร์ริก : เยี่ยมเลย ตอนนี้ฉันขอคิดอะไรไปพักนึงก่อนหล่ะ // เขาอัดบุหรี่เข้าปอด จากนั้นก็นั่งพักไป

     

    ทางด้านของเวสต์และเจซซิน ในตอนนั้นเองพวกเขาก็พาอนาตาเซียและอดอลล่าเดินทางเพื่อกลับประเทศของพวกเขา แต่ในตอนนั้นเอง พวกเขาก็เจอทหารนาวิกโยธินกลุ่มหนึ่งที่กระโดดร่มลงมา มาคุมเชิงพวกเขาเอาไว้ จากนั้นพวกเขาก็เดินเข้าไปหาเวสต์ ในตอนนั้นเองเวสต์ก็เอาพาสปอร์ตของเขาให้นาวิกโยธินพวกนั้นดูในทันที

    เวสต์ : สวัสดีครับ ผมเป็นชาวอเมริกัน

    หะ คนอเมริกันจริงๆด้วยครับ

    อนาตาเซีย : ผมก็คนอเมริกาครับผม

    เจซซิน : นี่มันเรื่องอะไรกันคะ พวกคุณมาได้ยังไง

    อ้อ เราได้รับคำสั่ง ให้เข้าควบคุมสถานการณ์ในประเทศนี้ครับ

    อดอลล่า : แสดงว่า สงครามครั้งนี้จบลงแล้วใช่หรือเปล่าคะ

    ใช่แล้วหล่ะหนูน้อย

    เวสต์ : ผมจะต้องไปที่ไหนหล่ะครับ

    เดี๋ยวผมจะให้ทหารของผมพาไปส่งที่ค่ายนะครับ

    จากนั้นไม่นาน ทหารสองนายก็พาเวสต์และคนอื่นๆไปที่ค่ายของผู้อพยพ จากนั้นก็มีเฮลิคอปเตอร์อยู่ลำหนึ่งมารับพวกเขา พวกเขารีบขึ้นเฮลิคอปเตอร์กันในทันที

    อดอลล่า : เย้ๆ หนูได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้ว

    เฮลิคอปเตอร์ลำนี้จะพาคุณไปสนามบินนานาชาติเซอร์เบียนะครับ

    อนาตาเซีย : อดอลล่า เธอจะต้องชอบอเมริกาแน่ๆ

    เจซซิน : แหม่ พูดดีจังเลยนะคะหนูเนี่ย

    เวสต์ : ยังไงเราก็ได้กลับบ้านแล้วหล่ะนะครับ

    จากนั้นไม่นาน เฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งก็ค่อยๆขับเคลื่อนออกจากโซราติกไป สำหรับพวกเขา เขาคงจะได้กลับบ้านกันอีกครั้ง

     

    กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน พวกของนอร์รีนต้องพยายามป้องกันตัวเองอย่างสุดขีด ไม่ให้พวกของเซบาสเตียนบุกเข้ามา ในตอนนั้นเองชินเฮและเทโจก็โดนยิงจนตายคาที่ ส่วนอนูวาก็โดนยิงเนื่องจากพยายามจะช่วยนอร์รีนและมิเชล ในตอนนั้นเองนอร์รีนและมิเชลไปหลบอยู่ในห้องๆหนึ่ง พวกเขาพยายามหาของมาป้องกันห้องตัวเอง แต่ในตอนนั้นเอง มิเชลก็โดนยิงเข้าที่กลางหลัง นอร์รีนพามิเชลมาหลบ จากนั้นก็มาดูอาการของเธอในทันที

    นอร์รีน : มิเชล ทำใจดีๆไว้นะ เธอต้องไม่เป็นอะไร

    มิเชล : นอร์รีน ฉันไม่เสียใจเลยที่ได้อยู่กับเธอนะ

    นอร์รีน : ไม่ อย่าพูดแบบนี้ เธอจะต้องไม่ตาย

    มิเชล : ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ไม่ว่าจะยังไง ฉันก็รักเธอ

    ในขณะที่พวกนั้นพยายามจะพังประตูเข้ามา นอร์รีนก็ได้แต่ยิงสวนกับพวกมัน แต่ในตอนนั้นเองมิเชลก็เริ่มจะจากไปทุกที

    มิเชล : นอร์รีน ฉันขอจูบลากับเธอครั้งสุดท้ายได้มั้ย

    นอร์รีนจูบลาครั้งสุดท้ายกับเธออย่างยาวนาน จากนั้นมิเชลก็ยิ้มกับนอร์รีน แล้วตายในอ้อมอกของนอร์รีนอย่างสงบ นอร์รีนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เขาหยิบปืนมายิงพวกมันอย่างไม่ยั้ง แต่พวกมันยังพังประตูมาได้ นอร์รีนยิงหัวหน้าของมันคนหนึ่งที่ใบหน้าของมัน ทำเอาหน้าของมันเสียโฉม

    ไอ้ระยำ มึงยิงกู

    พวกมันจะจัดการนอร์รีน แต่จู่ๆทหารคนอื่นๆก็รีบหนีออกไปจากตึก พวกนั้นค่อยๆถอนกำลังออกไป ตัวหัวหน้าของมันได้ยินข่าวก็รีบหนีออกไปในทันที นอร์รีนในตอนนั้นก็เพิ่งจะโดนยิงไปหนึ่งแผล เขาหมดแรงแล้วนั่งอยู่ตรงนั้น พลางร้องไห้ไปด้วย ทุกคนที่เขารู้จักได้จากไปหมดแล้ว จากนั้นไม่นาน มีชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาในห้องของนอร์รีน นอร์รีนเล็งปืนไปที่พวกมันโดยที่ไม่สนใจว่ามันเป็นใคร

    นี่คุณ เราเป็นนาวิกโยธินสหรัฐ เราไม่ได้จะมาทำร้ายคุณ

    นอร์รีนเหนี่ยวไกแต่ไม่เหลือกระสุนแล้ว จากนั้นไม่นาน เขาก็หมดสติไป ชายกลุ่มนั้นมาช่วยแบกร่างของเขาออกไปจากห้องในทันที

    ==================================================================

    ตอนหน้าจบแล้ว อย่าลืมเม้นท์กันเยอะๆหล่ะ ตอนนี้ก็เม้นท์กันเยอะๆหน่อยสิ
    ตอนนี้กำลังจะปั่นเรื่องใหม่จ้า
    https://writer.dek-d.com/shinobinon/writer/view.php?id=1924526


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×