ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละครที่มีอยู่ตอนนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      17
      22 พ.ย. 61

    ไลฟ์ ฮาร์ด : ลูกสาวผู้มีอิทธิพลที่ต้องมาจับผลัดจับผลูเอาตัวรอดกับพวกพระเอก

    ลูลู่ อามัวร์ : สาวน้อยคนนี้จะเป็นหนึ่งในกลุ่มกบฏที่จะสำรวจไปทั่วเมืองเพื่อหาของ

    เร็น โคเอ็น : เจ้าหน้าที่ FBI ที่ได้รับงานให้มาประเทศนี้ แล้วไปรู้ความลับอะไรบางอย่าง โดนรัฐบาลหมายหัว

    เทเรซ่า พาล์มเมอร์ : หมอของฝ่ายกบฏ พ่อตายเพราะเป็นนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามของรัฐบาล

    ยูจีน ซายามะ : เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่อยู่กลุ่มเดียวกับพระเอก        

    เจสสิก้า ซิลเวีย บอสตัน : หนึ่งในผู้รอดชีวิตกลุ่มพระเอก แฟนของยูจีน

    โทนี่ สตอร์ม : หนึ่งในนักศึกษาที่ร่วมการประท้วง น้องชายยูจีน จะมาเจอกับพวกพระเอกทีหลัง

    มิเชล โจเซียน่า : นางเอกของเรื่อง นักข่าวที่ต้องการเปิดโปงรัฐบาลให้โลกรู้ โดนรัฐบาลหมายหัว

    หน่วยดอว์นซอร์ด : กลุ่มนี้จะเป็นมือสังหารของรัฐบาล ตามล่าพวกพระเอก

    ตะวัน ฤทธิ์เวหา : นักบินไทยในกองกำลังรักษาสันติภาพ UN จะมาเจอกับพระเอกในเรื่องด้วย

    เอสเทอร์ ไนค์แคทเทอรีน : หนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเดียวกับพระเอก แต่ค่อนข้างจะเฮี้ยบ

    อนูวา อนาโทรี่ : ลูกสาวของนายพลที่คุมกองกำลังทางเหนือ กองทัพของพ่อเธอจะก่อกบฏ

    เดม่อน แบล็คโรส : หมอนี่จะเป็นหน่วยสื่อสารประจำกลุ่มกบฏ หน่วยข่าวกรอง

    จอห์น ซี เอ็ดเวิร์ด : สายลับ MI6 ที่เข้ามาลอบสังหารประธานาธิบดีของโซราติก แต่ดันโดนตามล่า

    บารีร่า เมโลดี้ : คนนี้จะเป็นเด็กสาวที่หนีมาจากค่ายกักกันของทหาร ขอความช่วยเหลือจากพระเอก

    ซีโร่ โซลดิกส์ : เด็กข้างถนนที่คอยหาของในเมืองไปเรื่อยๆ แต่มาเจอกับเด็กสาวคนหนึ่งในกลุ่มพระเอก ทำให้

    อลิซาเบธ เรสเตอร์(อลิซ) : เธอจะเป็นลูกเศรษฐีที่หนีพ่อมาเจอกับพระเอก

    มาร์ค แฟนธ่อม : พ่อค้าหน้าเลือดซึ่งจะคอยขายของให้ผู้รอดชีวิต

    มิสซึ ทาคุโตะ : ลูกชายของเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นที่หนีมาเจอกับพวกพระเอก

    อายาซากะ เอจิ : หนุ่มนักท่องเที่ยวที่บังเอิญดวงซวยมาตกอยู่ในสงครามกลางเมือง

    ===================================

    ส่งมาได้เรื่อยๆนะครับ ตอนนี้ยังเปิดรับอยู่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×