ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนพิเศษ bad ending กับ alternate ending

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      5
      23 ก.พ. 62

    เห็นคุณ Vishnukurwaa5 ลองให้ไอเดียผม เกี่ยวกับฉากจบแบบ bad ending กับ alternate ending
    ก็เอาจริงนะครับ เท่าที่คิดได้นี่จะไม่มีอะไรมาก

    ลองดูแบบ Bad Ending นะครับ เท่าที่ผมคิดคร่าวๆไว้

     

    Bad Ending

    หลังจากที่กองทัพของนายพลโซรอนบุกเข้าไปในโซราบอล แล้วจัดการสังหารเสี้ยนหนามไปได้จนหมด โซรอนก็ประกาศชัยชนะ โดยที่ไปนั่งยังพระราชวังเก่าซึ่งเป็นทำเนียบรัฐบาล ในตอนนั้นเองนายพลโซรอนก็สังหารขุนพลของนอร์ดิกไปมากมาย นายพลเนโรถูกสังหารตายอย่างน่าอนาถ มาร์ธ่าถูกยิงตายส่วนซาร่าถูกโซรอนข่มขืนเนื่องจากว่าโซรอนแอบรักซาร่ามานาน หลังจากที่เขาย่ำยีเธอเขาก็ปล่อยเธอทิ้งไว้ในคุกเพื่อให้เธอเป็นของเล่นสำหรับเขา

    และต่อจากนั้น นายพลโซรอนก็มานั่งบนเก้าอี้ประธานาธิบดี โดยที่เหล่าบรรดานายพลของแต่ละประเทศก็เดินเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อมาพบกับโซรอน

    โซรอน : ท่านนายพล // เขาเดินไปจับมือกับนายพลอาร์ดวินแห่งจักรวรรดิอังกฤษ (กรณีสมมติว่าถ้านายพลอาร์ดวินเอาชนะข้าศึกที่แคว้นบาส์กได้)

    อาร์ดวิน : ยินดีกับท่านด้วยที่ชนะสงครามได้ แต่ยังเหลือสิ่งที่เราต้องทำ

    ในตอนนั้นเอง นายพลอาร์ดวินก็ชักปืนยิงโซรอนจนล้มลง นอสต้าร์พยายามจะเข้าไปช่วยแต่ก็โดนทหารอังกฤษจับตัวเอาไว

    อาร์ดวิน : คิดว่าฉันจะยอมแบ่งประเทศกับนายอย่างงั้นเหรอ

    หลังจากที่นายพลโซรอนตาย นอสต้าร์ก็ถูกประหารชีวิตในเวลาต่อมา อเล็กซ์สกี้ถูกพวกของโทมารอฟจับได้และทางอังกฤษไม่ขัดขวางเนื่องจากยังคงเกรงใจจักรวรรดิรัสเซีย จนในตอนนี้เหลือแต่ประเทศมหาอำนาจมาช่วยกันแบ่งเค้กสาธารณรัฐนอลโวร่า

    สหรัฐอเมริกา : ได้ดินแดนในส่วนของโซราบอลและเกาะวอลล์พี เพื่อใช้ในการค้ามนุษย์

    อังกฤษ : ได้พื้นที่ฟิลล์บอนเนื่องจากว่ามีชาวอังกฤษอาศัยอยู่ที่นั่นหลายคน และเป็นแหล่งน้ำมันชั้นดี

    ญี่ปุ่น : ได้พื้นที่แคว้นรูดิวและครึ่งหนึ่งของมอร็อค

    ฝรั่งเศส : ได้พื้นที่ครึ่งหนึ่งของมอร็อคและอีก 5 เมืองทางแคว้นเดลล์

    ส่วนดินแดงที่เหลือ พวกเขายังคงตกลงกันไม่ได้ จึงเอาไว้ให้เป็นเขตปกครองตัวเองชั่วคราว

     

    ประเทศไร้ขื่อไร้แป ต่างชาติเข้ามาโกยผลประโยชน์ แต่ในตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งกำลังขี่ม้าพาเด็กคนหนึ่งหนีมาเรื่อยๆ เขาควบผ่านดินแดนรูดิว มอร็อค และเดลล์เพื่อที่จะเดินทางไปยังเขตปกครองตัวเอง

    แต่ในระหว่างนั้นเอง เด็กคนนั้นต้องการหยุดพัก ชายคนนั้นก็หยุดม้าแล้วหาที่พักข้างทางให้กับเด็ก

    เด็กคนนั้นร้องไห้แล้วนึกถึงเรื่องที่เจอ

    แดเนียล ลูกต้องหนีไป พวกมันจะบุกเข้ามาแล้ว

    แต่ผมไม่อยากไปครับแม่

    ฟังแม่ให้ดีนะ ลูกจะต้องอยู่เพื่อกอบกู้ดินแดนนี้จากพวกต่างชาติ แม่เชื่อในตัวเธอนะ บอลริค มาทางนี้หน่อยสิเซนจาเรียกบอลริค คนสนิทของเธอมาหา

    บอลริค เธอต้องดูแลลูกของฉันให้ดีนะ สอนให้เขาเป็นนักรบที่ดีให้ได้

    ครับนายหญิง ผมจะดูแลเขาเอง

    เซนจาทิ้งมีดเล่มหนึ่งให้กับแดเนียล จากนั้นบอลริคก็พาแดเนียลออกมาจากโซราบอลก่อนที่ประเทศจะล่มสลาย

    แดเนียลเอาแต่ร้องไห้ทั้งวัน บอลริคพยายามจะปลอบใจเขา

    แดเนียล ถ้าเธอเป็นแบบนี้ เซนจาเขาจะรู้สึกยังไง

    แต่ว่า แม่ผม…”

    เธอต้องเข้มแข็ง ลืมไปแล้วเหรอว่าเธอเป็นใคร

    ผม….”

    ไม่ต้องกลัว ฉันจะช่วยฝึกเธอเอง

    น้าครับ ผมขอลองใช้ปืนหน่อยได้หรือเปล่าครับ

    ฝึกใช้มีดก่อนเถอะ แล้วน้าจะสอนให้เธอใช้ปืนเอง

    แดเนียลฝึกมีดกับบอลริคไปเรื่อยๆ ซึ่งดูเหมือนแดเนียลจะกักเก็บความแค้นนี้ไว้เพื่อรอวันเอาคืนกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

     

    อันนี้จะเป็น Bad Ending หลักๆนะครับ ซึ่ง Point ของเรื่องก็คือแดเนียลจะเป็นตัวหลัก แต่อันนี้ไม่รู้จะเขียนต่อหรือเปล่า ซึ่งอยากเรียนคุณ Eagle Sonic ว่าจะเอาไปลองเขียนต่อเป็นเรื่องสั้นก็ได้นะครับ แหะๆ

    ถ้าเปรียบกับเกม จะเป็น DLC ของเรื่องครับ

     

    ส่วนเรื่อง alternate ending อันนี้ผมคิดว่าจะให้เป็นตอนที่นายพลเนโรฆ่านอร์ดิกตายตั้งแต่ยังเด็ก แล้วตัวเองก็เปิดศึกกับริงก้าจนชนะ จากนั้นเขาก็สถาปนาตัวเองเป็นจักรพรรดิแห่งนอลโวร่า แต่สุดท้ายก็โดนโซรอนยึดเอาไปอยู่ดีเนื่องจากว่านายพลเนโรหลงวิเวียนจนไม่เป็นอันทำอะไร นอลโวร่าเข้าสู่ยุคมืดหลังจากที่โซรอนครองแผ่นดิน แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่จะคอยปลดปล่อยตัวเองจากการอยู่ใต้การปกครองของนายพลโซรอน ซึ่งนั่นคือ เซนจา และลูกชายของเธอ แดเนียล จะเป็นตัวหลักใน DLC นี้ครับ

     

    ส่วนเรื่องของ เกิดอะไรขึ้นกับอเล็กซ์สกี้ตามที่คุณ Vishnukurwaa5

    อันนี้จะลองอิงกับเหตุการณ์การปฏิวัติรัสเซียนะครับ ต้นปี 1914 หลังจากที่อเล็กซ์สกี้และกลุ่มกบฏรัสเซียถูกทางนอลโวร่าส่งตัวกลับรัสเซีย โทมารอฟและแอนตาร์กติกก็ได้เดินทางไปยังรัสเซียด้วยเพื่อเป็นสักขีพยานในการประหารชีวิตอเล็กซ์สกี้ด้วย

    อเล็กซ์สกี้ถูกลากตัวมายังลานประหาร ซึ่งมีชาวบ้านนับร้อยมายืนดูการประการครั้งนี้

    นักโทษอเล็กซ์สกี้ มาเรียรอฟ แกจะถูกประหารข้อหาเป็นกบฏต่อต้านราชวงศ์และกษัตริย์

    อเล็กซ์สกี้ : เฮ้อ แกคิดว่ากษัตริย์ของแกจะอยู่ได้นานแค่ไหนกัน

    แกมีอะไรจะสามหาวก่อนชีวิตจะบรรลัยหรือไม่
    อเล็กซ์สกี้
    : ฉันมีแน่ กษัตริย์ของแกจะตายอย่างอนาถ จำคำของฉันไว้ ประชาชนรัสเซียจะไม่ยอมอยู่ใต้อำนาจของซาร์อีกแล้ว

    จากนั้นไม่นาน เพรชฆาตก็จัดการแขวนคอเขา เขาตายอย่างอนาถ ส่วนโทมารอฟได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการทหารรักษาพระองค์ ต่อมาได้แต่งงานกับแอนตาร์กติก ถือเป็นการเชื่อมสัมพันธ์กับเยอรมันไปด้วย

     

    ณ กรุงซาราเยโว บอสเนีย ชายคนหนึ่งกำลังนั่งวางแผนการอะไรบางอย่างอยู่บนโต๊ะ จากนั้นเองก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาด้านในห้อง ส่งจดหมายฉบับหนึ่งให้เขา

    คุณไมโลครับ อันเต้น้องชายคุณ ตายแล้วครับชายคนนั้นได้ยินข่าว ถึงกับเศร้าขึ้นมาในทันที

    เขาตายยังไงกัฟรีโล

    เขาโดนทหารรัสเซียฆ่าตายครับ ได้ยินว่าชื่อโทมารอฟ

    โทมารอฟงั้นเหรอ ชื่อนี้ฝังใจฉันมานานแล้ว

    แล้วเรื่องแผนการของเรา จะเอายังไงต่อครับ

    นายไปจัดการตามนั้น เมื่ออาร์ชดยุกเดินทางมาเมื่อไหร่ จัดการได้เลย ตอนนี้ฉันอยากจะไปสวิสก่อนหน่ะ

    มีอะไรหรือเปล่าครับถึงได้ไปที่นั่น

    ฉันจะไปพบกับคุณเลนินหน่อย นายจัดการเรื่องที่นี่ก็แล้วกัน หารถให้ฉันด้วย

    ไมโลขึ้นรถเตรียมเดินทางไปยังสวิสเพื่อพบกับเลนิน เพื่อพูดถึงแผนการอะไรบางอย่างที่เขามี

     

    ผมจะขออุบไว้ตรงนี้ก่อน แล้วจะมาเขียนเพิ่มเติมครับ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×