ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time To Kill Nazi - ข้ามเวลาฆ่านาซี

    ลำดับตอนที่ #14 : เส้นทางสู่ปารีส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      5
      1 มิ.ย. 61

    ต้นเดือนพฤษภา 1940 เคทอยู่บนดาดฟ้าของตึกแห่งหนึ่ง กำลังเล็งเป้าหมายไปยังนายพลคนหนึ่งซึ่งกำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ เคทเล็งปืนไปยังเป้าที่คิดว่าไม่น่าจะพลาด จากนั้น

    ปัง!!

    ร่างของนายพลคนนั้นล้มลง ด้านล่างแตกตื่นกันใหญ่ เคทหนีลงมาจากดาดฟ้าออกไปยังถนนใหญ่ จากนั้นก็เรียกรถรับจ้างด้วยความเร่งรีบ

    ไปสถานีรถไฟ ด่วนเลยนะ

    รถรับจ้างคันนั้นออกตัวไป ในขณะที่ตำรวจก็เข้ามาควบคุมสถานการณ์ทันที เคทดื่มเหล้าที่เธอพกมาดื่มเพื่อย้อมใจ

    ทางนั้นวุ่นวายใหญ่เลย รู้มั้ยครับว่าเกิดอะไรขึ้นครับคนขับรถถาม

    เคท : ฉันก็ไม่รู้สิ สงสัยจะมีขโมยหล่ะมั้ง

    เคทคิดในใจ ไม่มีใครจำได้ก็ดีแล้ว เมื่อมาถึงสถานี เธอก็จองตั๋วรถไฟกลับฝรั่งเศสทันที

    จะไปที่ไหนดีคะ

    เคท : ฝรั่งเศสค่ะ // เธอรับตั๋วมาจากนั้นก็รอรถไฟอยู่แถวนั้น ในตอนนั้นเองเธอดันมาคิดถึงชายที่เพิ่งจะเจอกัน ได้ยังไงหล่ะเนี่ย จูเลียส ถ้าฉันเป็นนาย ฉันจะรีบหนีไปจากที่นี่นะ นายมีอะไรในใจอยู่หรือเปล่า ฉันอยากรู้จริงเลย

    ในขณะเดียวกันรถไฟไปปารีสก็มาเทียบชานชาลา แล้วเธอก็ขึ้นรถไฟออกเดินทางทันที

    ขณะเดียวกัน จูเลียสทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในเยอรมันโดนใช้ชื่อปลอมว่า โจอี้ เขาปกปิดตัวเองว่าเป็นคนอังกฤษเพื่อไม่ให้ใครรู้ ไม่งั้นเขาอาจเดือดร้อนได้

    โจอี้ เอาไส้กรอดเสิร์ฟโต๊ะ 3 ด้วย

    โจอี้ นี่ทิปของนายนะ เอาไปด้วย

    เมื่อถึงเวลาพัก เขามานั่งคิดอะไรไปเรื่อย ว่าเขาตัดสินใจถูกหรือเปล่า ที่ออกจากคฤหาสน์ของตัวเองแล้วมานอนอยู่ห้องเล็กๆแบบนี้ แต่เอาเถอะ ก็ยังดีกว่าต้องกลับไปเป็นทหารก็แล้วกัน

    ในขณะเดียวกัน ก็มีโจรมาปล้นที่ร้านของเขา พวกมันถือปืนมาพยายามกวาดเอาเงินไป จากนั้นเอง ตำรวจก็มาถึง พวกมันเลยจับเด็กไว้เป็นตัวประกัน จูเลียสมองดูสถานการณ์อย่างรอบคอบจากนั้นก็ไปเจรจากับพวกมัน

    จูเลียส : พวกคุณไปไหนไม่รอดหรอก ยอมเขาเถอะ

    แกเป็นใครห่ะ บอกพวกตำรวจว่าถ้าไม่หลีก เด็กนี่ตาย

    จูเลียส : ถ้าเด็กคนนี้ตาย นายคิดว่าพวกนายจะรอดงั้นเหรอ ไปจากที่นี่ซะดีกว่า อย่างน้อยก็ยังรักษาชีวิตไว้ได้นะ

    หรือจะให้ฉันฆ่าแกห่ะ

    จูเลียส : ก็ได้ งั้นปล่อยเด็กไปเถอะ เอาฉันเป็นตัวประกันแทน // จูเลียสเข้าไปใกล้โจรคนนั้น แต่จูเลียสก็หักมือเขาแล้วก็คว้าปืนมา โจรที่เหลือพยายามจะยิงเขาแต่จูเลียสก็ยิงเข้าที่แขนมัน จากนั้นตำรวจก็เข้ามาควบคุมสถานการณ์ จูเลียสเดินไปควบคุมสติตัวเองหลังร้าน แต่ระหว่างนั้นเอง ก็มีชายคนหนึ่งเดินมาหาเขา จากนั้นก็บอกกับเขาว่า

    ฉันอยากจะคุยอะไรกับนายหน่อยหน่ะ สนใจมั้ย

    ณ ท่าเรือแห่งหนึ่งของเนเธอร์แลนด์ แคทเทอรีนบอกลาอ๊อตโต้เพื่อนของเธอ ก่อนที่จะเดินทางไปฝรั่งเศส เพื่อไปรวมตัวกันสู้กับเยอรมันที่นั่น ส่วนทางพวกเด็กๆก็ไปล่ำลาแอนน์และพี่สาวของเธอ

    อเล็กซ์ : เธออยู่ที่นี่เธอต้องดูแลตัวเองดีๆนะ ทั้งสองคนเลย

    แอนน์ : ขอบคุณมากๆนะ ความจริงพวกเธอน่าจะอยู่ให้นานกว่านี้นะ

    แซค : ผมก็อยากอยู่นะ แต่มันมีงานอีกหลายอย่างที่ต้องไปทำหน่ะ

    โอ๊ค : ใช่ครับ มันคือหน้าที่ของเราหน่ะครับ ผมคิดว่าคุณคงเข้าใจ

    มาร์ก๊อต : ยังไงพวกคุณต้องระวังตัวให้มากๆนะคะ

    ธิน : ไม่ต้องห่วงครับ พวกเราไม่มีทางพลาดอยู่แล้ว

    เอม : นี่อยยจ๊ะ เช็ดน้ำตาหน่อยสิตัวเธอ เวอร์ไปแล้ว

    ออย : พูดอย่างกับว่าฉันร้องอยู่คนเดียวนั้นแหละ

    โซเซีย : เอาเถอะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้พวกคุณอย่ายอมแพ้นะ

    นาวิน : ใช่ครับ ผมขอให้พวกคุณอดทน อย่ายอมแพ้ ไม่แน่วันหนึ่งคุณอาจจะเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกก็ได้ครับ

    แอนน์ : ดูเหมือนจะอินไปหน่อยนะ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะ ฉันจะไม่ลืมคำพูดของคุณเลย

    อ๊อตโต้ : ยังไงฉันก็ขอให้ทุกคนโชคดีแล้วกันนะ

    แคทเทอรีน : ขอบคุณนะ แต่ถ้าคุณมีโอกาส ไปจากที่นี่ซะนะคะ

    อ๊อตโต้ : ผมตัดสินใจแล้วหล่ะ ยังไงก็รักษาตัวด้วยนะ

    แคทเทอรีนพาเด็กๆไปขึ้นเรือยอร์ชของตัวเอง เพื่อไปยังฝรั่งเศสให้ทันเวลา

    กลับมายังกรุงลอนดอน โจสวางแผนเพื่อที่จะจับตัวคนที่คิดทำร้ายเขา จากนั้นเองเขาก็บอกแผนการนี้ให้กับเพื่อนเขาทันที

    โจส : ฉันรู้แล้ว ว่าจะเล่นงานพวกที่ทำร้ายฉันยังไง

    นายมีแผนแล้วงั้นเหรอ

    โจส : ใช่ ฉันว่านายต้องคาดไม่ถึงแน่ๆ

    แผนอะไรของนายงั้นเหรอ

    โจส : ฉันจะใช้ตัวเองเป็นเหยื่อล่อ ให้พวกนั้นออกมาหน่ะ

    ห่ะ แบบนี้มันเสี่ยงมากเลยนะ

    โจส : ถึงเสี่ยงแต่มันก็คุ้มที่จะเสี่ยงนะ ฉันอยากให้นายขอกำลังเสริมให้ฉันหน่ะ

    ก็ได้ ฉันจะขอไปที่สถานทูต แต่นายรู้ตัวนะว่ากำลังทำอะไรอยู่

    โจส : แน่นอน

    ทางด้านนูโวร่า เธอได้ข่าวใหม่ว่าเขาจะไปนั่งทานข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อนของนูโวร่าก็มาบอกกับเธอทันที

    นี่ นูโวร่า ฉันมีข่าวใหม่จะบอก

    นูโวร่า : ข่าวอะไรของนายอีกหล่ะ

    คนที่เธอตามตัวอยู่ สายของเรารายงานว่ามันจะไปทานข้าวกับเพื่อนมันที่ร้านอาหารแถววินเชสเตอร์หน่ะ

    นูโวร่า : งั้นเหรอ เอิ่ม

    นี่จะเป็นโอกาสของเรานะ เธอคิดอะไรอยู่หน่ะ

    นูโวร่า : ฉันว่ามันง่ายเกินไปหน่ะ ทำไมสายเรารายงานได้แม่นยำจัง

    ฉันไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนั้นนะ พวกนายอย่าชะล่าใจก็แล้วกัน

    ณ ฟินแลนด์ แนวรบด้านตะวันออก หลังจากที่ออก้าและคนในหน่วยได้ถอยทัพมายังหน่วยที่ปลอดภัยกว่า ออก้าพยายามจะทำใจไม่ให้ตัวเองเป็นบ้าไปกับสงครามครั้งนี้

    โซเซีย ฉันคิดถึงนาย นายไปอยู่ที่ไหนกันนะตอนนี้

    ในขณะเดียวกัน ทหารคนหนึ่งก็เดินเข้ามาในเต้นท์ของออก้า

    ออก้า นายพูดถึงใครอยู่เหรอ

    ออก้า : เพื่อฉันเองหล่ะ เคยเจอกันที่โปแลนด์หน่ะ

    เพื่อนที่โปแลนด์งั้นเหรอ ฉันว่าเขาคงหนีไปที่อื่นแล้วหล่ะ

    ออก้า : มันก็ไม่แน่เสมอไปนี่หน่า ว่าแต่นายมานี่มีอะไรเหรอ

    ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่คิดว่าเมื่อไหร่สงครามบ้านี่จะสงบหล่ะเนี่ย

    ออก้า : เฮ้ย ทำใจเถอะ ที่นี่ใช้คนเปลืองชิบหายเลย

    นั่นสิ ไม่รู้ว่าสตาลินคิดอะไรอยู่นะ

    ออก้า : นายว่า สงครามโลกครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นหรือเปล่าอ่ะ

    ไม่รู้สิ แต่อย่าให้มันเกิดเลย พ่อฉันตายไปคนหนึ่งแล้ว

    ออก้า : ฉันเสียใจด้วยนะ

    ณ ประเทศกัมพูชา รัตซึ่งกำลังส่งข้อมูลไปทางหน่วยเหนือ แต่อยู่ดีๆชาวเขาคนเดิมก็มาเคาะประตูกระท่อมเขา รัตชักปืนออกมาแล้วเปิดประตูให้

    คูณราตครับ

    รัต : อ้าว มะขิน นายมาทำอะไรที่นี่เนี่ย

    โผมจามาบ่อคูณราตว่า โผมโคอยู่ที่นี่ไม่ได้แล้ว

    รัต : ทำไมเหรอ มีอะไรหรือเปล่า

    มานโส่งจดหมายมาหาครอครัวโม บอกมะให้ไปยุ่งกับคูณอีก

    รัต : โอเค แล้วนายมาที่นี่อยากมารับเงินหรือเปล่า

    ช่ายครับ

    รัต : โอเค รออยู่นี่ก่อนนะ ฉันจะไปหาเงินมาให้ // รัตวิ่งเข้าไปที่กระท่อมจากนั้นก็ไปหยิบเงินก่อนหนึ่งให้เขา แล้วมะขินก็เดินจากไปอย่างเร่งรีบ

    มันอยู่ที่นี่ใช่มั้ย

    ผมว่าน่าจะใช่นะ เพราะไอ้แม้วนั้นมันถือเงินออกมาด้วย

    โอเค งั้นรอมันเผลอ ค่อยไปจับตัวมันทันที

    ณ กรุงลอนดอน เจลามี่มาปราศรัยที่จัตุรัสแห่งหนึ่ง ให้กับชาวโปแลนด์ที่หนีสงครามมายังอังกฤษ ซึ่งพวกเขาเกลียดพวกเยอรมันเข้าไส้ เมื่อเจลามี่พร้อม เขาจึงเริ่มปราศรัยทันที

    พ่อแม่พี่น้องชาวโปแลนด์ครับ ถึงเวลาแล้วครับ ที่เราจะต้องลุกขึ้น ต่อต้านผู้รุกราน

    พวกนาซี หาเรื่องทำสงคราม เพื่อยึดดินแดนของเรา เราจะยอมอยู่เฉยๆได้งั้นเหรอ

    ถ้าเราไม่ทำอะไรซักอย่าง พวกนาซีคงจะยึดครองยุโรปทั้งหมด

    ความจริง ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะมาพูดที่นี่ มันควรเป็นหน้าที่ของพี่สาวผม

    แต่เธอถูกฆ่าตาย โดยพวกขายชาติ ที่ขายวิญญาณให้พวกนาซี

    ถึงเวลาหรือยังครับทุกท่าน ที่เราจะต้องบอกศัตรูของพวกเราว่า เราจะไม่ยอมพวกมันอีกต่อไป

    เสียงปรบมือดังขึ้นไปทั่ว แต่ชายสองคนคุยกันท่ามกลางเสียงปรบมือของชาวเมืองแถวนั้นโดยไม่กลัวใครได้ยิน

    ไอ้หมอนี่ ถ้ามันยังอยู่ งานของเราไม่สำเร็จแน่ๆ

    ไม่ต้องห่วง ขอแค่คุณสั่ง ผมทำให้แน่

    ฉันฆ่าพี่สาวมันได้ ฉันก็ฆ่ามันได้เหมือนกัน

    ณ ปารีส ฝรั่งเศส อลิสกับรินต้องต้อนรับคณะนายทหารจากอังกฤษที่มายังฝรั่งเศส เป็นโอกาสของพวกเธอที่จะทำอย่างไรให้ได้ความลับจากนายพลพวกนั้นมาให้ได้มากที่สุด

    จนกระทั่งเวลามาถึง นายพลอังกฤษพาอลิสขึ้นห้อง ส่วนนายทหารระดับสูงก็จะพารินไป ทั้งคู่จึงได้เริ่มงานของตัวเองขึ้น อลิสมอมเหล้านายพลคนนั้นจนคายความลับทุกอย่างออกมา จากนั้นเธอก็บันทึกทุกอย่างไว้หมด แล้วเธอก็จัดฉากทุกอย่างให้เหมือนกับว่าเธอกับเขาเพิ่งจัดหนักกัน จากนั้นเธอก็มาพบกับรินที่จุดนัดพบ

    อลิส : เป็นไงบ้างริน ทำตามที่ฉันบอกหรือเปล่า

    ริน : ค่ะพี่ วิธีของพี่ได้ผลจริงๆ นึกว่าต้องนอนกับมันซะแล้ว

    อลิส : เธอได้ความลับอะไรมาบ้างงั้นเหรอ

    ริน : หนูได้ยินมาว่า พวกฝรั่งเศสกำลังเตรียมพร้อมรับมือพวกเยอรมันที่ป้อมมายิโน่หน่ะค่ะ แล้วทางพี่หล่ะ

    อลิส : พี่ได้ยินมาว่า กองทัพอากาศอังกฤษกำลังจะเตรียมบุกเบอร์ลินหน่ะ

    ริน : หนูว่ารีบเอาข้อมูลนี้ส่งให้ทางหน่วยของเราเถอะค่ะ

    อลิส : พี่เห็นด้วยนะ งั้นไปกันเลย

    กลับมายังเบอร์ลิน ดอร์ชมันต์พากัสมายังบ้านพักของตนเอง เนื่องจากกัสไม่รู้จะไปพักที่ไหน เขาพาเธอเข้าไปดูในตัวบ้านทันที

    ดอร์ชมันต์ : ทำตัวตามสบายนะครับ คิดซะว่าเป็นบ้านของคุณ

    กัส : คุณอยู่คนเดียวเหรอคะ

    ดอร์ชมันต์ : ครับผม เดี๋ยวผมไปหาอะไรให้คุณดื่มนะครับ // ดอร์ชมันต์ไปหยิบไวน์ในบ้านมาให้กัส จากนั้นก็รินใส่แก้วให้เธอ แล้วนั่งดื่มกับเธอที่ห้องรับแขก

    ดอร์ชมันต์ : คุณมาหาวิคเตอร์เขา มีอะไรหรือเปล่าครับเนี่ย

    กัส : ดิฉันรู้จักกับเขาค่ะ รู้จักเป็นอย่างดี

    ดอร์ชมันต์ : งั้นเหรอครับ มีไม่กี่คนที่วิคเตอร์จะยอมรู้จักด้วยนะเนี่ย คุณถือว่าโชคดีแล้วนะ

    กัส : ขอบคุณค่ะ // ระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา ดอร์ชมันต์ไปรับโทรศัพท์ จากนั้นก็มาคุยกับเธอในทันที เนื่องจากเขามีธุระด่วน

    ดอร์ชมันต์ : เดี๋ยวผมไปรายงานตัวที่หน่วยก่อนนะครับ ทางนั้นเรียกตัว ยังไงก็ตามสบายนะครับ // ดอร์ชมันต์ขับรถของเขาออกไป ปล่อยให้กัสยืนมองอยู่ตรงนั้น

    กลับมาที่แอฟริกา หลังจากที่ระเบิดลงอย่างหนักในค่ายทหารอิตาลี ลูก้าก็ออกมาดูความเสียหายในทันที ด้านนอกมีทหารบาดเจ็บล้มตายกันมากมาย ทำเอาลูก้าประสาทเสียไปเลย

    ลูก้า : มีทหารตายทั้งหมดเท่าไหร่

    ทหารอิตาลีตายราวๆ 120 คนได้ ส่วนทางเยอรมันมีแค่ 14 นายครับ บาดเจ็บก็อีกเป็นพันครับ

    ลูก้า : แบบนี้ ฉันว่าคงต้องส่งจดหมายถึงทางเบอร์ลินแล้วหล่ะ

    ท่านจะเขียนอะไรไปครับ
    ลูก้า : คงต้องให้ทางเยอรมันส่งกำลังมาช่วยเต็มรูปแบบ ไม่งั้นคงจะแย่กว่านี้แน่ๆ

    ผมว่าอาจจะไม่นะครับ เพราะตอนนี้พวกเขาคงกำลังวุ่นกับสงครามฝากตะวันตกก็ได้นะครับ

    ลูก้า : นั่นสินะ ยังไงก็เตรียมพร้อมไว้ทุกเมื่อหล่ะ ตอนนี้ไปช่วยคนเจ็บก่อนดีกว่า

    ครับผม

    ทางด้านเทราน์เนอร์ เขาออกตามหาวิคเตอร์เพื่อนของเขาในซากของค่ายที่เพิ่งโดนถล่ม ไม่นานนัก เขาก็เห็นวิคเตอร์ในสภาพที่ย่ำแย่เต็มที เทราน์เนอร์เลยพาวิคเตอร์ไปหาหมอแถวนั้นทันที

    เทราน์เนอร์ : หมอครับ ช่วยเพื่อนผมหน่อย // หมอพาวิคเตอร์ไปปฐมพยาบาล ส่วนเทราน์เนอร์ก็นั่งเฝ้าวิคเตอร์อยู่ไม่ห่าง จนกระทั่งเขาฟื้นขึ้นมา

    เทราน์เนอร์ : วิคเตอร์ นายเป็นยังไงบ้างเนี่ย

    วิคเตอร์ : เทเรซ่า เทเรซ่าของฉันหายไปไหนหล่ะ

    เทราน์เนอร์ : ฉันก็ไม่รู้ คงโดนระเบิดตายแล้วหล่ะมั้ง

    วิคเตอร์ : ไม่นะ บอกฉันสิว่ามันไม่จริง บอกฉันสิ

    เทราน์เนอร์ : เฮ้อ ฉันขี้เกียจจะพูดกับนายแล้วนะ รักษาตัวให้หายก่อนดีกว่า แล้วค่อยว่ากันอีกที

    ทางด้านเทเรซ่า เธอตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองถูกจับมัดนอนในโลงอยู่ในห้องพักขององค์ฟาโรห์รามเสสที่ยิ่งใหญ่ บรรยากาศแบบอียิปต์โบราณ มีรูปปั้นต่างๆประดับประดามากมาย ทำเอาเธอตกใจมาก เธอร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็มีเสียงชายอียิปต์โบราณมากระซิบข้างๆเธอ

    ตื่นได้แล้วนะ

    เทเรซ่าตื่นมาพบความจริง พบว่าเธออยู่บนเตียงธรรมดาๆ โดยมีชายคนหนึ่งกำลังเอาน้ำมาให้เธอดื่ม

    ดื่มน้ำก่อนสิ

    เทเรซ่าดื่มน้ำจนหมด จากนั้นชายคนนั้นก็ซักถามเธอต่อเนื่องทันที

    เธอมาจากกองทัพอิตาลีงั้นเหรอ หนีทัพมาทำไม

    เทเรซ่า : ทหารเยอรมันพยายามจะข่มขืนฉันหน่ะ

    เสียใจด้วยนะ ว่าแต่พวกเยอรมันส่งกำลังคนมาแล้วเหรอ

    เทเรซ่า : ก็แค่พวกสังเกตการณ์หน่ะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรงั้นเหรอ

    ผม ร้อยโทบราฮัม หน่วยทหารม้าหน่ะ แล้วคุณหล่ะ

    เทเรซ่า : ฉันชื่อเทเรซ่า เป็นแพทย์สนามในกองทัพอิตาลีหน่ะ

    บราฮัม : ผมกำลังต้องการหมออยู่พอดีเลย ตอนนี้เราขาดแคลนหมอมากๆ

    เทเรซ่า : ไหงงั้นหล่ะ ไม่มีใครมาช่วยคุณเลยเหรอ

    บราฮัม : ความช่วยเหลือมาไม่ค่อยถึงซักเท่าไหร่หน่ะ ยังไงคุณก็พักผ่อนให้เต็มที่นะ

    เทเรซ่า : ได้ค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะที่ช่วยฉัน

    ณ ศูนย์บัญชาการกองทัพแวร์มัค ฮัมบูร์กเตรียมพร้อมกับสงครามที่กำลังจะมาถึง เธอรอแต่คำสั่งของท่านจอมพลเพื่อเตรียมบุกเท่านั้น ในตอนนั้นเอง โยชิตะก็มาเยี่ยมรุ่นพี่ของเขาด้วย ทำให้ได้เจอนายทหารเยอรมันมากมาย บรรยากาศดูตึงเครียด เนื่องจากว่าสงครามครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น

    ฮัมบูร์ก : โยชิตะ มาที่นี่ได้ยังไงหล่ะเนี่ย

    โยชิตะ : มีคนบอก ถ้าอยากเจอพี่ให้มาที่นี่หน่ะครับ

    ฮัมบูร์ก : งั้นมาก่อนสิ พี่กำลังปรึกษางานกับเพื่อนๆเลย // ฮัมบูร์กพาโยชิตะไปพบกับนายทหารคนอื่นๆ ซึ่งนั้นก็คือเพื่อนๆของฮัมบูร์กนั่นเอง

    ฮัมบูร์ก : นี่น้องชายฉัน ทำความรู้จักไว้สิ

    เมอร์ลิน : หวัดดีจ้า ฉันได้ยินชื่อเสียงของนาย ยินดีที่ได้เจอนะ

    โยชิตะ : ว่าแต่ พวกพี่กำลังจะเตรียมทำสงครามอยู่ใช่หรือเปล่าครับเนี่ย

    มิลเลอร์ : นายรู้ได้ยังไงหล่ะ ไม่มีใครบอกน้องเลยนะ

    โยชิตะ : นายทหารระดับสูงหลายคนมาประชุมที่นี่ มว่าคงไม่ได้จับโจรธรรมดาๆแน่นอนใช่หรือเปล่าหล่ะครับ

    เมอร์ลิน : บอกแล้ว นายกำลังพูดกับเด็กฉลาดอยู่นะเนี่ย

    มิลเลอร์ : ฮัมบูร์ก เธอว่ามีความเป็นไปได้หรือเปล่าที่ยึดฝรั่งเศสและอังกฤษหน่ะ

    ฮัมบูร์ก : อังกฤษฉันไม่แน่ใจ แต่ถ้าฝรั่งเศสนี่ ไม่กี่เดือนแน่ๆ

    มิลเลอร์ : ทำไมเธอถึงมั่นใจแบบนั้นหล่ะ

    เมอร์ลิน : นั่นสิ ทางนั้นก็มีปราการมายิโน่ป้องกันอยู่นะ

    ฮัมบูร์ก : เชื่อฉันสิ ฉันรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องทำยังไง จากนั้นฮัมบูร์กก็คิดในใจต่อว่า ฉันจะไม่ทำให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแน่ๆ

    ในห้องบัญชาการ นายทหารระดับสูงซึ่งวางแผนบุกประเทศรอบข้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็มาพูดถึงความเป็นไปได้ในสงครามครั้งนี้

    คุณว่า เราจะชนะพวกฝรั่งเศสกับอังกฤษได้หรือเปล่า

    ผมเชื่อว่ากองทัพของเราไม่มีวันแพ้แน่นอน

    แล้วท่านคิดว่า สงครามนี้จะจบในกี่เดือนครับ

    ผมจะรีบจบภายในปีนี้หล่ะ ไม่ต้องห่วง

    ยังไงก็ขอให้คุณโชคดีก็แล้วกันนะ จงทำให้เยอรมันภาคภูมิใจในตัวนาย

    ครับท่านผู้นำ

    ได้คำสั่งเมื่อไหร่ สั่งให้โจมตีทันทีเลย

    ไฮ ฮิตเลอร์

    ======================================================================

    ฝรั่งเศสกำลังจะถูกบุกจู่โจม ใครจะช่วยพวกเขาได้กันหล่ะ ถ้าอยากรู้มาติดตามชมตอนหน้าเน้อ

    ขอคนละเม้นท์ด้วย ไหว้หล่ะ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×