ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time To Kill Nazi - ข้ามเวลาฆ่านาซี

    ลำดับตอนที่ #13 : เตรียมพร้อมสู่สงคราม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      1
      27 พ.ค. 61

    พวกของนาวินต่อยกับพวกมัน ชุลมุนกันทั้งสองฝ่าย เตะต่อยกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร พวกนักเลงมีมากกว่าก็จริงแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการสู้ แต่ในตอนนั้นเอง ตำรวจก็เข้ามาพอดี พวกเขาโดนรวบไปทันควัน ทำเอาพวกเด็กๆเซ็งกันมาก

    นาวิน : เดี๋ยวก่อนครับคุณตำรวจ พวกเราไม่ได้เริ่มก่อนนะ

    ตำรวจ : ไม่ต้องพูดมาก ยังไงก็ไปคุยกันที่โรงพักก่อน

    อะไรวะคุณตำรวจ จับแบบนี้ได้ไงเนี่ย

    ตำรวจ : พวกแกอีกแล้ว ก่อเรื่องตลอด วันนี้ยังไงพวกแกก็ต้องนอนคุกแน่ๆ

    พวกตำรวจพาพวกเด็กๆไปยังสถานีตำรวจ เหลือแต่แอนน์ เอมและออยที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ตรงนั้น

    เอม : แย่แล้ว พวกเขาจะต้องเข้าคุกหรือเปล่าหล่ะเนี่ย

    แอนน์ : ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวฉันไปบอกพ่อฉันให้

    ออย : ต้องรีบหน่อยนะ ไม่งั้นคงไม่รอดแน่ๆ

    พอมาถึงสถานีตำรวจ พวกเด็กๆถูกแยกห้องขังกับนักเลงพวกนั้น รอจนกว่าจะมีใครมาช่วย

    อเล็กซ์ : บ้าเอ้ย เพราะพวกแกแท้ๆเลย ทำให้ฉันต้องมาอยู่ที่นี่

    นักเลง : หุบปากไปดีกว่ายัยบ้าเอ้ย

    โอ๊ค : แล้วแบบนี้ใครจะมาช่วยเราหล่ะเนี่ย เฮ้อ

    โซเซีย : เออใช่ แล้วเอมกับออย แล้วก็แอนน์เขาไปไหนแล้วหล่ะ

    ธิน : สงสัยไปตามคนมาช่วยเราอยู่หล่ะมั้ง

    แซค : เฮ้อ ขอให้รีบมาช่วยเร็วๆเถอะ ตอนนี้ปวดเยี่ยวจะแย่แล้ว

    ทันใดนั้นเอง อ๊อตโต้และแคทเทอรีนก็มาถึงสถานีตำรวจ จากนั้นก็คุยกับตำรวจเรื่องการประกันตัว

    แคทเทอรีน : คือ ฉันมาประกันตัวหลานกับเพื่อนๆหลานฉันหน่ะ

    อ๊อตโต้ : ใช่ครับ เรามีเงินจะจ่ายให้นะครับ

    ตำรวจ : อ้าว คุณอ๊อตโต้ครับ งั้นเชิญด้านนี้เลยครับ // ตำรวจพาอ๊อตโต้และแคทเทอรีนไปหาพวกเด็กๆ

    ตำรวจ : พวกนาย ออกมาได้แล้ว มีคนประกันตัวพวกนายแล้ว // พวกของนาวินได้ออกมาทันที แคทเทอรีนดีใจมากที่ได้เห็นหลานของเธอ

    แคทเทอรีน : อเล็กซ์ ปลอดภัยดีนะจ๊ะ

    โหย คุณตำรวจ ปล่อยพวกเราไปบ้างสิ

    ตำรวจ : พวกแกไม่มีเงินประกันตัว ไปไหนไม่ได้เฟ้ย

    แอนน์ : ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เรากลับบ้านกันดีกว่าค่ะ

    ณ กรุงเบอร์ลิน จูเลียสและเคทเดินทางก็เดินทางมาถึงจนได้ หลังจากที่จูเลียสล่ำลาชายคนขับรถ เขาก็หันมาคุยกับเคททันที

    จูเลียส : คุณมาทำงานอะไรงั้นเหรอ

    เคท : คุณลองเดาดูก่อนสิ

    จูเลียส : สวยๆแบบคุณ คงต้องเป็นดาราแน่ๆเลย

    เคท : บ้า ไม่ใช่หรอก งานของฉันมันลำบากกว่านั้น แต่เอาเถอะ นายไม่ต้องรู้ดีกว่า

    จูเลียส : เอาเถอะ ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ก็ขอให้คุณโชคดีนะ

    เคท : ขอบใจมากๆเลยนะ

    จูเลียส : แล้วผมจะได้เจอคุณอีกหรือเปล่า

    เคท : ไม่รู้สิ ถ้านายไม่เจอฉันที่นี่นายก็กลับไปเจอฉันที่ฝรั่งเศสสิ

    จูเลียส : ได้เลย ยังไงก็รักษาตัวด้วยนะครับ // เขากับเคทแยกทางกันตรงนั้น จูเลียสไปเผชิญชีวิตข้างหน้าต่อ ส่วนเคทก็กลับไปทำงานของเธอ

    ไม่กี่วันถัดมา ในกรุงลอนดอน โจสได้ไปนั่งปรับทุกข์กับเพื่อนชาวอเมริกันของเขาคนหนึ่ง เรื่องที่เขาโดนตามล่า

    โจส : ฉันอยากจะรู้จริงๆ ใครมันทำแบบนี้กับฉัน

    แล้วนายมีศัตรูที่ไหนหรือเปล่าหล่ะ

    โจส : ไม่รู้สิ จะว่าไป ก็มีแต่ที่เยอรมันเท่านั้นแหละ

    นายไปทำอะไรหล่ะถึงได้โดนแบบนั้น

    โจส : ก็เรื่องข้อมูลที่ฉันให้นายดูคราวก่อนนั้นแหละ

    งั้นเหรอ แล้วนายคิดว่าพอจะเป็นใครได้หล่ะ

    โจส : จะว่าไปก็มีอยู่คนหนึ่ง แต่ฉันไม่มั่นใจเท่าไหร่

    ไม่ต้องห่วง เราจะพยายามจับพวกมันให้ได้

    ทางด้านของนูโวร่า เธอเครียดมากเนื่องจากภารกิจไม่สำเร็จ เธอไปพาผู้หญิงหากินคนหนึ่งมาเพื่อระบายความเครียด ใช่แล้ว นูโวร่าเธอชอบผู้หญิงด้วยกัน แถมยังอารมณ์รุนแรงอีกตั้งหาก หลังจากที่เธอเสร็จกิจ เธอก็นอนสูบบุหรี่อยู่ตรงนั้น

    เธอมันปีศาจชัดๆเลย

    นูโวร่า : ถ้าเห็นแค่นี้แล้วว่าฉันปีศาจ ใช่ ฉันมันปีศาจ

    ถ้าเธอจ่ายดีฉันก็อาจจะเปลี่ยนความคิดก็ได้นูโวร่าโยนเงินให้เธอจำนวนหนึ่ง

    หาเงินได้ขนาดนี้คุณต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

    นูโวร่า : เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก // จากนั้นเธอเองก็เปลี่ยนเสื้อผ้าจากนั้นก็ออกไปจากซ่องแห่งนั้น แล้วกลับไปยังสถานทูตอิตาลีต่อไป

    2 เดือนถัดมา เมษายน 1940 ฮัมบูร์กได้รับหน้าที่ในการวางแผนโจมตีประเทศรอบด้าน ในขณะเดียวกัน มิลเลอร์และเมอร์ลินก็เข้ามาร่วมด้วย

    มิลเลอร์ : เออนี่ รบกวนหรือเปล่าฮัมบูร์ก

    ฮัมบูร์ก : ไม่หรอก กำลังอยากเจออยู่พอดีเลย

    เมอร์ลิน : ว่าไง มีอะไรจะให้รู้หรือเปล่าหล่ะ

    ฮัมบูร์ก : งานนี้เราคงต้องบุกหลายด้านเลยหล่ะ แต่ไม่ต้องห่วง กองทัพของเราแกร่งกว่าพวกมันอยู่แล้ว

    มิลเลอร์ : งั้นเหรอ นึกว่าจะต้องรบกับแค่อังกฤษและฝรั่งเศสซะอีก

    เมอร์ลิน : นายนี่ก็ถามแปลกๆ ไม่งั้นประเทศรอบข้างก็รุมสหบาทาเราสิ

    ฮัมบูร์ก : เดือนหน้าเราจะบุกสี่ประเทศนี้พร้อมกัน เบลเยี่ยม ฝรั่งเศส ลักเซมเบิร์กและเนเธอร์แลนด์

    มิลเลอร์ : ถ้าแบบนี้คงต้องใช้ทหารเยอะมากๆเลยหล่ะ

    เมอร์ลิน : แค่นั้นไม่พอ ยุทโธปกรณ์สนับสนุนต้องดีด้วย

    ฮัมบูร์ก : แต่ไม่ต้องห่วงหรอก พวกจอมพลมีแผนเตรียมไว้แล้วหล่ะ // จากนั้นเธอก็ยิ้มมุมปาก

    ทางด้านแนวรบตะวันออก โซเวียตกำลังโดนตีกลับจากฟินแลนด์อย่างหนัก หน่วยของออก้าถูกดักโจมตีทุกวัน ทำเอาทหารโซเวียตไม่มีกำลังใจจะสู้ในตอนนี้

    ออก้า : ท่านครับ ตอนนี้เราต้องถอยไปหน่วยที่ 3 นะครับ

    ไม่ได้ สหายสตาลินสั่งมาแล้ว ห้ามใครถอยเด็ดขาด

    ออก้า : ท่านครับ แต่ถ้าเราไม่ถอยตอนนี้ เราตายกันหมดแน่นอนครับ // เสียงระเบิดและเสียงปืนดังขึ้นเรื่อยๆ

    แล้วคุณจะให้ผมทำยังไง

    ออก้า : บอกเขาว่าเราขาดเสบียงและขอไปสมทบกับหน่วยที่ 3 อย่างน้อยก็ยังพอรอดไปได้นะครับ

    ก็ได้ แต่เราต้องรีบจัดการเรื่องนี้กันหน่อยหล่ะ

    ผู้บัญชาการเขียนเรื่องส่งถึงหน่วยที่ 3 ส่วนออก้าก็พยายามไปช่วยคนเจ็บข้างนอก

    ออก้า เขาจะพาเราไปจากที่นี่หรือเปล่า

    ออก้า : ไม่ต้องห่วง เราจะไม่ยอมตายที่นี่หรอก

    ณ สำนักงานใหญ่ กระทรวงต่างประเทศในกรุงลอนดอน เจลามี่เข้าพบกับเชอร์ชิลล์ เพื่อหารือกันถึงเรื่องของโปแลนด์และประเทศข้างเคียง พร้อมทั้งนำข้อมูลของเจเลมี่ที่เธอหาได้ให้เขาด้วย

    เชอร์ชิลล์ : สวัสดี คุณเจลามี่ ลอนดอนคงจะดีสำหรับคุณนะ

    เจลามี่ : ก็ นิดหน่อยครับ ผมอยากให้คุณดูนี่หน่อยหน่ะครับ // เชอร์ชิลล์อ่านข้อมูลทั้งหมดขอเจลามี่ ทำเอาเขาเป็นห่วงถึงอนาคตของยุโรป

    เชอร์ชิลล์ : เฮ้อ ถ้าพวกมันรู้ว่าคุณมีข้อมูลส่วนนี้ คุณตายแน่

    เจลามี่ : ผมไม่กลัวครับ เพื่อพี่สาวผม ผมทำได้ทุกอย่าง

    เชอร์ชิลล์ : ฉันเสียใจด้วยนะ ซักวันหนึ่งพวกมันต้องออกไปจากโปแลนด์แน่ๆ

    เจลามี่ : ไม่แค่นั้นนะครับ ข้อมูลบางส่วนยังบอกว่ามันจะลามไปยังอเมริกาด้วยครับ

    เชอร์ชิลล์ : ฉันรู้ แต่ก็เอาเถอะ นายมาที่นี่เหนื่อยๆ ไปพักผ่อนก่อนดีกว่า

    กลับมายังเบอร์ลิน เยอรมัน กัสและนายทหารคนเดิมพากันมายังหน่วยของวิคเตอร์ เขาพากัสไปด้านใน จากนั้นก็ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ที่อยู่ด้านใน

    กัส : ขอโทษนะคะ รู้จักคุณวิคเตอร์หรือเปล่าคะ

    อ้อ ตอนนี้คุณวิคเตอร์ติดภารกิจอยู่ที่แอฟริกาหน่ะค่ะ

    กัส : ห่ะ จริงเหรอคะ แล้วเขาจะกลับมาเมื่อไหร่รู้ไหมคะ

    ยังไม่ทราบแน่ค่ะ

    ไงครับ เขาว่ายังไงบ้างนายทหารคนนั้นถามกัส

    กัส : เขาบอกว่า เขาไปทำภารกิจที่แอฟริกาค่ะ

    น่าเสียดายจังเลยนะครับ งั้นคุณไปพักที่บ้านผมก่อนดีกว่า ว่าแต่ คุณชื่ออะไรหล่ะ

    กัส : เรียกดิฉันว่ากัสค่ะ แล้วคุณหล่ะ

    ผมดอร์ชมันต์ครับ

    กลับมายังชายแดนกัมพูชา รัตเข้ามาในตัวเมืองพระตะบอง เขามาสืบข่าวใหม่เกี่ยวกับโจรญวณที่มาก่อความวุ่นวายแถวชายแดน เขาสืบรู้มาว่าพวกนั่นมีแผนจะก่อความวุ่นวายแถวชายแดนไทยอีกครั้ง ระหว่างที่เขากำลังจะกลับออกไป เขาก็โดนเรียกตามพวกญวณกลุ่มหนึ่ง

    เฮ้ย นายหน่ะ ฉันไม่เคยเห็นหน้านายมาก่อนเลย นายเป็นใคร

    ฉันเป็นแค่ชาวเขาแถวนี้หน่ะรัตพูดภาษาท้องถิ่น

    งั้นเหรอ ฉันไม่อยากจะเชื่อเท่าไหร่

    ก็ไม่เป็นไร ฉันขอกลับก่อนหล่ะ

    รัตรีบกลับไปยังที่พักของตน ก่อนที่พวกมันจะสงสัยอะไรไปมากกว่านี้

    กลับมายังกรุงเบอร์ลิน โยชิตะมาเยี่ยมฮัมบูร์กเนื่องจากไม่ได้เจอกันนาน แถมอลิสและรินก็ไปทำงานที่ต่างประเทศอีก

    โยชิตะ : พี่ฮัมบูร์ก

    ฮัมบูร์ก : โยชิตะ นี่เธอสบายดีนะ แล้วอลิสกับรินหล่ะ

    โยชิตะ : พี่เขากลับไปทำงานที่ฝรั่งเศสหน่ะครับ

    ฮัมบูร์ก : งั้นเหรอ คงต้องรีบบอกพี่หน่อยให้ระวังหน่อยแล้วหล่ะ

    โยชิตะ : ทำไมเหรอครับ

    ฮัมบูร์ก : อีกไม่นาน กองทัพของเราจะบุกฝรั่งเศสหน่ะสิ

    โยชิตะ : ตายหล่ะ แบบนี้ต้องรีบเตือนพี่อลิสเขาหน่อยแล้วหล่ะ

    ทางด้านของอลิสและริน ซึ่งเมื่อเธอกลับไปยังฝรั่งเศส ในตอนนั้นเอง เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเยอรมัน ซึ่งฮัมบูร์กเป็นคนโทรมานั่นเอง

    อลิส : อ้าว พี่ฮัมบูร์ก สบายดีเหรอคะ

    ฮัมบูร์ก : พี่มีเรื่องจะคุยด้วย แถวนั้นมีคนอยู่หรือเปล่า

    ริน : ไม่มีใครอยู่นะคะพี่ พี่มีอะไรเหรอ

    ฮัมบูร์ก : เดือนหน้าเราจะบุกฝรั่งเศสอยากให้พวกเธอเตรียมตัว แล้วเดี๋ยวฉันจะบอกรายละเอียดอีกที แค่นี้นะ // ฮัมบูร์กตัดสายทิ้งไป

    ริน : เราจะทำยังไงดีหล่ะคะพี่

    อลิส : ไม่ต้องห่วงหรอก เคยได้ยินแซคเล่าให้ฟังว่าฝรั่งเศสยอมแพ้ง่ายจะตาย

    ริน : แล้วเราจะไปทำงานที่ไหนกันหล่ะพี่

    อลิส : ไม่ต้องห่วงหรอก ยังไงเราก็มีงานทำอยู่แล้วหล่ะ

    ที่แอฟริกา ลูก้าสังเกตการณ์สงครามนี้มาพอสมควร ทำเอาเขาอยากจะกลับเยอรมันมากมายเนื่องจากกองทัพอิตาลีสู้รบอย่างไม่เป็นโล้เป็นพาย ทำเอาเขาอยากรู้ว่าทำไมต้องรับอิตาลีมาเป็นพันธมิตร

    ลูก้า : เฮ้อ นี่คือกองทัพอิตาลีอันเกรียงไกรงั้นเหรอ

    นั่นสิครับท่าน รบมาตั้งนานแล้ว ยังไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าเลย

    ลูก้า : เห็นทีคงต้องให้ทางเยอรมันส่งกำลังมาช่วยแล้วหล่ะ

    ไม่รู้ว่าพวกเขาจะมาหรือเปล่านะครับ ได้ยินว่าทางนั้นกำลังเตรียมรบกับฝรั่งเศสอยู่

    ลูก้า : เฮ้อ ฉันเบื่อที่ต้องมาอยู่ในสภาพนี้เต็มทนแล้วหล่ะ

    ทางด้านเทเรซ่า ซึ่งเธอกำลังช่วยรักษาคนป่วยอยู่ ระหว่างที่เธอกำลังจะไปทางค่ายอื่น เธอก็โดนฉุดเข้ามาในห้องหนึ่ง ทำเอาเธอตกใจมาก

    เทเรซ่า : วิคเตอร์ นี่นายจะทำอะไรฉัน

    วิคเตอร์ : เป็นของฉันเถอะนะเทเรซ่า ฉันชอบเธอมานานแล้ว

    วิคเตอร์พยายามจะกระทำชำเราเธอ เธอดิ้นรนสุดชีวิตแต่สู้แรงเขาไม่ได้

    เทราน์เนอร์ : เฮ้ย เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวคนอื่นก็มาหรอก

    วิคเตอร์ : กลัวอะไรวะ ใครมาก็ยิงแม่งดิ

    เทราน์เนอร์ : ถ้าแกเสร็จแล้วฉันขอบ้างนะเฟ้ย

    วิคเตอร์ : ไม่โว้ย คนนี้เป็นของฉัน นายไปหาที่อื่นไป

    ระหว่างที่เขากำลังจะถอดเสื้อเทเรซ่า ทันใดนั้น ก็มีเสียงระเบิดลง วิคเตอร์กับเทราน์เนร์ตกใจมาก เทเรซ่าใช้จังหวะนั้นเตะเป้าของวิคเตอร์ จากนั้นก็รีบวิ่งหนีไป วิคเตอร์กับเทราน์เนอร์ต้องรีบตามไป

    เทราน์เนอร์ : วิคเตอร์ หาที่หลบก่อน ระเบิดลงซะขนาดนี้เนี่ย

    วิคเตอร์ : ฉันไม่กลัวหรอกเฟ้ย // แต่ทันใดนั้นเอง ระเบิดก็ลงต่อหน้าวิคเตอร์ ทำเอาเขาสลบเหมือดไปทันที เทราน์เนอร์ต้องลากเขากลับเข้าไปด้านใน

    เทเรซ่าหนีออกมาจากค่าย เธอคิดไว้ว่าจะหนีไปให้ไกล เพราะถ้าเธอกลับมาเธอได้โดนวิคเตอร์ทำร้ายเธอแน่ๆ เธออาศัยช่วงจังหวะที่ฐานกำลังโดนถล่มหาทางหนีออกมา เธอเดินผ่านทะเลทรายอันร้อนระอุ ซึ่งไม่มีมนุษย์คนไหนจะเดินไปได้เลยถ้าไม่มีน้ำ

    ถ้าฉันไม่เจอน้ำตอนนี้ ฉันตายแน่ๆ

    เมื่อเธอเดินมาได้ซักพัก เธอก็ล้มลงตรงนั้นทันที เนื่องจากหมดสติเพราะขาดน้ำ ระหว่างนั้นเอง ก็มีชายในชุดอาหรับมาเจอเธอเขา พวกเขาจึงคุยกันว่าจะเอายังไง

    นี่ เธอยังไม่ตาย

    ยัยนี่เป็นพวกอิตาลีนะ จะช่วยจริงๆเหรอ

    ดูนี่สิ เธอเป็นหมอนะ ค่ายเรากำลังขาดหมออยู่นี่

    นายเชื่อใจเธองั้นเหรอ

    ยังไงก็ต้องพาเธอไปก่อน ไม่งั้นเธอตายตรงนี้แน่ๆทั้งสองคนช่วยกันแบกเทเรซ่าไปขึ้นม้า จากนั้นพวกเขาก็ควบม้าออกไป

    กลับมายังเนเธอร์แลนด์ พวกเด็กๆฝึกกันไม่กี่เดือนแต่ฝึกหนักเหมือนหลายปี จนตอนนี้พวกเขามีฝีมือการรบไม่แพ้ทหารหน่วยไหนเลย เมื่อแคทเทอรีนฝึกพวกเขาเสร็จ เธอก็ลงมาคุยกับพวกเด็กๆทันที

    อเล็กซ์ : คุณน้าคะ คุณน้าฝึกเราหนักแบบนี้หนูว่าต้องมีอะไรแน่ๆ

    แคทเทอรีน : ก็ น้ามีงานจะต้องให้พวกเธอทำ

    นาวิน : งานอะไรเหรอครับคุณน้า

    แคทเทอรีน : น้ารู้ว่าน้าไม่ควรพาพวกหนูมายุ่งเรื่องนี้ แต่น้าอยากให้พวกเธอกำจัดคนๆหนึ่ง

    โอ๊ค : ใครเหรอครับ อย่าบอกนะว่าพวกนาซีพวกนั้น

    แคทเทอรีน : ใช่แล้วหล่ะ ไวเมอร์ พวกมันสมควรตายทั้งหมด

    โซเซีย : พวกมันเดรัจฉาน ผมเข้าใจนะที่น้าอยากจะฆ่ามัน

    ธิน : นั่นสิครับ เป็นผม ผมก็ไม่ปล่อยมันไว้เหมือนกัน

    ขณะเดียวกัน แซคที่เพิ่งออกจากห้องน้ำมา เขาก็พูดถึงเรื่องที่เขานึกขึ้นได้ในหัว

    แซค : ทุกคนครับ ผมว่างานนี้คงต้องรีบหน่อยนะครับ

    แคทเทอรีน : มีอะไรเหรอจ๊ะ

    แซค : ผมคิดว่า พวกเยอรมันจะบุกฝรั่งเศสเร็วๆนี้ครับ

    เอม : ความเป็นไปได้ คิดว่าเมื่อไหร่หล่ะคะพี่

    แซค : เดือนหน้า อย่างเร็วนะ

    ออย : แล้วแบบนี้เราจะทำยังไงกันดีหล่ะคะ

    แคทเทอรีน : ถ้าอย่างงั้น เราคงต้องรีบฝึก แล้วไปที่ฝรั่งเศสกันแล้วหล่ะ ฉันจะไม่ยอมให้พวกนาซีมันยึดครองยุโรปแน่ๆ

    ======================================================================

    สงครามของจริงกำลังจะเกิดขึ้น พวกเด็กๆจะทำยังไงต่อไป ติดตามชมตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ ช่วงนี้อาจจะไม่ได้มาอัพบ่อยๆ ต้องทำงานจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×