ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #8 : วาเลนไทน์ (ตอนพิเศษ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      3
      18 ก.พ. 61

    หลังจากพวกเขากลับมาถึงที่พัก พวกเขาก็นั่งพักเหนื่อยกัน

    นากะ : เฮ้อ เหนื่อยจังเลยวันนี้ ว่ามั้ยอ่ะ

    มาเรียน่า : นั้นสิจ๊ะ เหนื่อยมากเลยนะเนี่ย

    โอ๊ค : ว่าแต่ ซื่อหงยังไม่กลับมาอีกเหรอเนี่ย

    พูดยังไม่ทันขาดคำ ซื่อหงก็กลับมาพอดี และทุกคนก็เป็นห่วงกันมาก

    ฮาน : เฮ้ยเพื่อน นึกว่าตายไปแล้วซะอีก

    ซื่อหง : ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่ ไปช่วยตำรวจที่อยู่ด้านหนึ่งหน่ะ

    โซเซีย : ไม่เป็นไรก็ดีแล้วหล่ะ ว่าแต่บาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่าเนี่ย

    ออก้า : โอ๋ๆๆๆ ไม่ถามเค้าบ้างเหรอจ๊ะ

    โลกิน : สวีทกันอยู่นั้นแหละ ตอนนี้ฉันอยากรู้จริงๆว่าพวกที่มันโจมตีตำรวจเป็นใครหน่ะ

    เวร่า : อาจจะเป็นพวกแก๊งค์แถวนี้หล่ะมั้ง

    โทจัง : เออใช่ พูดถึงพวกแก๊งค์แล้วเนี่ย ในเมืองของเรามีแก๊งค์อะไรบ้างหล่ะ

    ไอล่า : เฮสเตอร์พอรู้นะ เดี๋ยวให้เขาอธิบายให้ฟังก็แล้วกัน

    เฮสเตอร์ : โอเคจ้า ขอต้อนรับสู่เฮสเตอร์รีวิว แก๊งค์ในเมืองนี้มีหลักๆอยู่ 4 แก๊งค์ 1.พวกแก๊งค์ baller แก๊งค์คนดำที่มีอาณาเขตใกล้เคียงกับเรา มันขายยาเป็นหลัก 2. แก๊งค์ young nazi พวกแก๊งค์คนขาว พวกนี้ จะอยู่แถบในย่านคนรวย เก็บค่าคุ้มครองเป็นหลัก 3.แก๊งค์ Mexi พวกนี้เป็นพวกเม็กซิกัน อาณาเขตอยู่ริมชายหาด 4.แก๊งค์ rusmaya พวกรัสเซียนี้อยู่แถบชานเมือง พวกนี้ลักลอบขนแรงงานเถื่อนเข้าประเทศหน่ะ

    เดลอา : ว่าแต่ ทำไมไม่มีพวกยากูซ่าหรือแก๊งค์คนจีนบ้างหล่ะ

    ซื่อหง : พวกนั้นทำธุรกิจเป็นหลักหน่ะ ไม่ยุ่งกับเรื่องพวกนี้หรอก

    ดาริน : แบบนี้ก็แปลว่า แก๊งค์คนดำเป็นแก๊งค์แรกที่เราต้องเจอสินะ

    เดลแคน : กลัวอะไรหล่ะ ให้มันมาให้หมดเลยสิ พ่อจะกระทืบหน้าให้

    กลับมายังหน่วย L.S.P.D ซึ่งแซคกับเจนเพิ่งจะกลับมาจากโรงพยาบาล พวกเขายังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

    แซค : เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำแน่ๆ

    เจน : แล้วนายคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นเหรอ

    แซค : ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เดี๋ยวฉันต้องรู้แน่ๆ

    ระหว่างนั้นเอง ทริชก็เดินเข้ามาพร้อมกันกระเชาผลไม้มาเยี่ยมแซค

    ทริช : แซค บาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่าอ่ะ

    แซค : ฉันไม่เป็นไรมากแล้วหล่ะ ขอบคุณนะที่มาเยี่ยมหน่ะ

    เจน : แหม่ มีคนให้ของด้วยนะเนี่ย

    แซค : นิดหน่อยหน่ะ ว่าแต่เจน แล้วเธอรอดมาได้ยังไงหล่ะ ฉันไม่เห็นเธออยู่ที่หน่วยเลยนี่

    เจน : ฉัน เอิ่ม ฉันหนีไปอีกทางแล้วบาดเจ็บหน่ะ แล้วพวกนายก็มาช่วยไว้ไง

    ทริช : แล้วใครกันที่ทำกับพวกคุณแบบนี้หล่ะ

    แซค : ไม่ต้องห่วง ยังไงฉันจะต้องหาคำตอบให้ได้

    ระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงคุยโทรศัพท์อยู่ละแวกใกล้ๆนั้น

    มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนของผมโดนจับกันหมดหล่ะ

    ก็เมื่อคืนมีพวกไหนไม่รู้มาช่วยมันหน่ะสิ

    ห่ะ ไหนว่าคุณจัดการได้ทุกอย่างยังไงหล่ะ

    ผมจัดการได้แน่ ยังไงคุณก็รอฟังข่าวดีจากผมก็แล้วกัน

    มาถึงวันวาเลนไทน์ พวกเด็กๆต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อน เพื่อหาของขวัญให้คนพิเศษของพวกเขา

    มาเรียน่าทำช็อคโกแลตห่อหนึ่ง แพ็คใส่ซองไว้อย่างดี จากนั้นเธอก็ไปรอนากะที่หน้าคณะของเขา

    นากะ : อ้าว มาเรียน่า มีอะไรหรือเปล่าอ่ะ

    มาเรียน่า : คือฉัน วันนี้ไปหาอะไรกินด้วยกันได้หรือเปล่าอ่ะ

    นากะ : ได้สิ // พวกเขาเดินไปยังโรงอาหารของโรงเรียน ซึ่งเขาทั้งสองคนนั่งด้วยกันที่โต๊ะที่นั่งได้สองคน

    นากะ : ว่าแต่ ทำไมวันนี้เธอถึงมานั่งกินอะไรกับฉันหล่ะ

    มาเรียน่า : คือ ฉันมีอะไรจะให้เธอหน่ะ // มาเรียน่ายื่นช็อคโกแลตให้กับนากะ

    มาเรียน่า : สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะนากะ

    นากะ : อ้อ ขอบคุณมากเลยนะ // นากะรับช็อคโกแลตไว้ // ความจริงเธอไม่น่าลำบากขนาดนี้

    มาเรียน่า : ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเต็มใจอยู่แล้ว

    นากะ : เดี๋ยวไว้ว่างๆฉันจะเลี้ยงเธอตอบแทนบ้างนะ

    มาเรียน่า : อุ๊ย ขอบคุณมากนะ

    ทางด้านโอ๊ค ซึ่งกำลังตามหาเพื่อนของเขาอยู่ แต่เขาก็ต้องมาสะดุดเห็นฮานดักรออยู่ตรงหน้า

    โอ๊ค : ฮาน มีอะไรหรือเปล่า

    ฮาน : ตามฉันมาที่นี่หน่อยสิ // ฮานดึงแขนเงาไปยังอีกด้านหนึ่งของโรงเรียน ทำเอาโอ๊คตกใจไปพักนึง

    โอ๊ค : นายพาฉันมาที่นี่ทำไมเนี่ย

    ฮานยื่นสร้อยเส้นหนึ่งซึ่งดูมีราคาให้เงา

    ฮาน : สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะ

    โอ๊ค : ฮาน นี่นาย….

    ฮาน : ก็ไม่มีอะไร เห็นนายเดินผ่านร้านนั้นแล้วมองสร้อยเส้นนี้ตลอด วันนี้ฉันก็เลยซื้อให้นาย

    โอ๊ค : ขอบใจนายมากนะ

    ฮาน : หันหลังมานี่สิ ฉันจะใส่ให้

    โอ๊ค : จะบ้าเหรอ ฉันใส่เองได้หน่ะ // ฮานไม่ฟังจับเงาหันหลังแล้วใส่ให้ แต่โอ๊คไม่ขัดขืนอะไรเลย

    ฮาน : แค่นี้แหละ ไม่เห็นยากอะไรเลยเน้อ

    ทางด้านโซเซีย ซึ่งหาเพื่อนเขาไม่เจอ ตอนนั้นเขาเจออก้ากำลังดักรอเขาอยู่

    โซเซีย : อะไรของนายอีกเนี่ย

    ออก้า : รู้มั้ยวันนี้วันอะไร

    โซเซีย : วันพุธไง อะไรของนายเนี่ย

    ออก้า : วันนี้วันวาเลนไทน์ไง

    โซเซีย : แล้วไงเหรอ

    ออก้า : แล้วไงเหรอ เอ้านี้ ฉันมีอะไรจะให้ // เป็นแหวนแฟชั่นราคาแพงวงหนึ่งที่โซเซียเล็งมันมาตั้งนาน

    โซเซีย : นาย ซื้อมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    ออก้า : เมื่อไหร่ไม่สำคัญ แต่วันนี้ฉันให้นาย // จากนั้นก็เอาใส่มือของโซเซีย จากนั้นก็หอมแก้มโซเซียไปอีกที คนข้างๆแถวนั้นได้ยินจึงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

    โซเซีย : อ้าว โอ๊ค มาทำอะไรแถวนี้เนี่ย

    โอ๊ค : ไม่มีอะไรหรอกน่า

    ออก้า : มาสารภาพรักกันหล่ะสิถ้า

    ฮาน : คู่นายก็ใช่ย่อยนี่หว่า // ระหว่างนั้นเอง มีกลุ่มคนขาวกลุ่มหนึ่งมาเหยียดพวกเขาทั้งสี่คนว่าเป็นพวกรักร่วมเพศ สี่คนนั้นจะยอมเหรอครับ บวกกับพวกแม่งสิครับ

    ที่หน้ามหาวิทยาลัย โลกินโทรหาเวร่าให้มาเจอกันหน้ามหาวิทยาลัย จากนั้นเวร่าก็มาตามนัดทันที

    เวร่า : โทรเรียกฉันมามีอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    โลกินไม่พูดอะไรยื่นดอกไม้ช่อใหญ่ให้

    เวร่า : ให้ทำไมเนี่ย

    โลกิน : ก็วันนี้วันวาเลนไทน์นี่หน่า

    เวร่า : เจ้าชู้อย่างนายเนี่ยนะ นายคงจะไปเอาของใครมาแล้วโมเมว่าเป็นของนาย

    โลกิน : ไม่ใช่หรอก ช่อนี้ออกเงินเก็บของฉันให้เธอเลยนะเนี่ย

    เวร่า : แต่ยังไงก็ขอบคุณมากก็แล้วกันนะ // เวร่าเก็บดอกไม้ไว้จากนั้นก็เดินกลับบ้านของเธอ

    อีกด้านหนึ่งของมหาวิทยาลัย เดลแคนชวนดารินไปดื่มกาแฟที่ร้านแถวนั้น

    เดลแคน : เป็นไง ชอบหรือเปล่า

    ดาริน : อร่อยจัง ว่าแต่นายพาฉันมาเลี้ยงทำไมหล่ะเนี่ย

    เดลแคน : ก็ไม่มีอะไรหรอก เห็นว่าวันนี้วันวาเลนไทน์นี่

    ดาริน : นึกว่าจะไปหาสาวอื่นซะอีกนะเนี่ย

    เคลแคน : ไม่หรอก ฉันไม่มีแฟนหรอก

    ดาริน : งั้นเหรอ แบบนั้นก็ดีหน่ะสิ

    ทางคู่ไอล่ากับเฮสเตอร์ก็ไม่น้อยหน้า เฮสเตอร์ปิดตาไอล่าแล้วพาไปยังที่แห่งหนึ่ง

    ไอล่า : ถึงหรือยังเนี่ย

    เฮสเตอร์ : ถึงแล้วหล่ะ // เฮสเตอร์เปิดตาไอล่า จากนั้นไอล่าก็เห็นช็อคโกแลตเยอะแยะมากมายซึ่งเฮสเตอร์ซื้อให้

    ไอล่า : ว้าว ชอบมากเลย

    เฮสเตอร์ : แน่นอน สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครัช

    ไอล่า : ขอบคุณมากเลยจ้ะ

    ทางด้านของโทจัง ซึ่งเพื่อนๆคนอื่นไปฉลองวาเลนไทน์กันหมด ปล่อยให้เธอนั่งเหงาอยู่คนเดียว แต่นั่งได้ไม่ทันไร เดลอาก็มานั่งด้วย

    เดลอา : มานั่งอะไรตรงนี้งั้นเหรอ

    โทจัง : ไม่มีอะไรหรอก

    เดลอา : เพื่อนคนอื่นๆไปฉลองวาเลนไทน์กันหมดสินะ

    โทจัง : ก็ประมาณนั้นแหละ

    เดลอา : เหมือนกันเลย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เอ้านี่ ฉันให้ // เดลอายื่นช็อคโกแลตให้โทจัง

    โทจัง : ให้เหรอ ขอบคุณนะ เอ้านี่ แลกเปลี่ยนกัน // โทจังยื่นช็อคโกแลตของตัวเองให้บ้าง

    เดลอา : ขอบคุณมากนะ กำลังอยากได้พอดีเลย

    มายังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งในร้านตกแต่งบรรยากาศให้เป็นวันวาเลนไทน์ ซึ่งแซคพาทริชมาทานอาหารร้านนี้

    ทริช : ร้านนี้ดีจังเลย ไม่เคยมาก่อนด้วย

    แซค : แล้วเธอชอบหรือเปล่าหล่ะ

    ทริช : ก็โอเคนะ มานานๆทีได้จะดีมากเลย

    แซค : เออนี่ ฉันให้เธอนะ // แซคยื่นดอกไม้ช่อใหญ่ให้

    ทริช : ขอบคุณมากนะ สวยจังเลย

    แซค : เธอชอบก็ดีแล้วหล่ะ

    ทางด้านเจนที่มองอยู่ห่างๆ ก็แอบหมั่นไส้คู่นั้นมากๆ แต่ในตอนนั้นเอง ก็มีคนมาสะกิดหลังเธอ ซึ่งนั้นก็คือซื่อหงนั้นเอง

    ซื่อหง : เจอกันอีกแล้วนะครับคุณตำรวจ

    เจน : ห่ะ นายอีกแล้วเหรอเนี่ย

    ซื่อหง : ก็แน่นอนครับ จะใครหล่ะ ว่าแต่มาทำอะไรที่นี่เหรอ

    เจน : ไม่มีอะไรหรอก ฉันแค่มาเดินเล่นหน่ะ ว่าแต่ นายไม่ไปเรียนเหรอ

    ซื่อหง : ผมไม่ได้เรียนหรอกครับ ตอนนี้ทำงานรับจ้างทั่วไปหน่ะ ผมมีอะไรจะให้คุณด้วย // ซื่อหงยื่นช็อคโกแลตห่อหนึ่งให้กับเจน

    เจน : ห่ะ ฉันไม่ชอบกินของหวานหรอก

    ซื่อหง : ผมไม่เชื่อหรอก 90% ของผู้หญิงทุกคนชอบของหวานทุกคน

    เจน : ว่าแต่นายไปขโมยที่ไหนมาหล่ะเนี่ย

    ซื่อหง : นี่ จะมองผมเป็นคนดีซักวันไม่ได้เลยเหรอ

    เจน : ก็ฉันไม่รู้นี่ แต่ยังไงก็ขอบใจมากนะ // เจนรับช็อคโกแลตไว้

    ซื่อหง : ผมไปก่อนนะ ผมต้องกลับไปทำงานหล่ะ // จากนั้นเขาก็เดินจากไป ปล่อยให้เจนมองอยู่ตรงนั้น

    ที่บ้านของคิร่า ซึ่งเธอได้รับดูแลอังเดรแทนลอเรน ในตอนนั้นเอง เธอก็คุยแชทอยู่กับฮาเกน

    ฮาเกน : ทำอะไรอยู่เหรอตัวเอง

    คิร่า : ก็นั่งเล่นเฉยๆอ่ะ แล้วนี่เธออ่ะ เมื่อไหร่จะกลับมาหล่ะ

    ฮาเกน : อีกไม่นานหรอก เชื่อฉันสิ

    คิร่า : จะพยายามเชื่อจ้ะ

    ฮาเกน : สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะจ๊ะที่รัก // ส่งสติ๊กเกอร์หัวใจให้

    คิร่า : เขินนะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ด้วยเช่นกันจ้ะ

    ในตอนนั้นเอง ก็มีเสียงเคาะประตู คิร่าไปเปิดประตูต้อนรับ ก็พบลอเรนมาพร้อมกับของขวัญให้กับอังเดร

    ลอเรน : เป็นไงจ๊ะ รอพี่นานมั้ย

    อังเดร : ผมคิดถึงอยู่พอดีเลยครับพี่

    ลอเรน : นี่จ้ะ พี่ให้ เราเกิดวันนี้พอดีนี่หน่ะ

    อังเดร : ขอบคุณมากครับพี่

    คิร่า : อ้าว วันนี้วันเกิดน้องเธองั้นเหรอ ฉันยังไม่ได้เตรียมของขวัญเลยอ่ะ

    ลอเรน : ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ แต่เธอช่วยดูแลอังเดรก็พอแล้วหล่ะ

    ลอเรนให้ค่าเลี้ยงดูและค่าอาหารกับคิร่า

    คิร่า : อุ๊ย ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกจ้ะ

    ลอเรน : ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถือว่าให้ตอบแทนนะคะ

    อังเดร : ผมคิดถึงบ้านจังเลยครับ

    ลอเรน : อดทนหน่อยนะ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาหน่ะ

    หลังเลิกเรียน หลังจากที่พวกนากะฉลองวาเลนไทน์เสร็จ พวกเขาก็เดินกลับไปยังหอพักของพวกเขา

    นากะ : วันนี้ดีมากเลยนะ ทุกคนว่ามั้ย

    มาเรียน่า : นั้นสิ ฉันชอบมากเลยหล่ะ ว่าแต่โซเซีย ทำไมวันนี้ปากแตกมาหล่ะ

    โซเซีย : ไม่มีอะไรหรอก วันนี้ไปกัดกับหมาแถวโรงเรียนมาหน่ะ

    ฮาน : นั้นดิ หมาแต่ละตัวนี่ปากดีทั้งนั้น

    โอ๊ค : เสียดายอาจารย์มาก่อน ไม่งั้นมันน่วมแน่ๆ

    ออก้า : ว่าแต่ วันนี้ของพวกนายเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย

    ซื่อหง : วันนี้เหรอ กร่อยนิดหน่อยแต่ก็โอเคหน่ะ

    ระหว่างนั้นเอง พวกเขาก็เจอกลุ่มคนดำกลุ่มที่เคยมีเรื่องกับพวกของนากะมาดักรออยู่แถวนั้น

    บาร็อค : เจอกันอีกแล้วนะพวกมึง

    โลกิน : อ้าว นึกว่าใคร ทีมงานบาร็อคปัญญาอ่อนนั้นเอง

    เวร่า : ว่าแต่พวกแกมีอะไรเหรอวะ

    บาร็อค : คราวก่อนเรื่องแข่งบาส พวกแกทำเราเสียหน้า

    โทจัง : ก็พวกเอ็งมันอ่อนเองนี่หว่า

    เดลอา : นั้นสิ แพ้แล้วก็อยู่ส่วนแพ้สิ

    เดลแคน : หรือว่าพวกแกคิดจะมายึดพื้นที่แถวนี้ห่ะ

    บาร็อค : ใช่ ลูกพี่เราไม่พอใจมากๆที่พวกแกยึดพื้นที่เราไปหน่ะ

    ดาริน : นั้นไม่ใช่พื้นที่ของพวกแกซะหน่อย

    เฮสเตอร์ : ก็นั้นหน่ะสิ ไม่เห็นมีป้ายแขวนเลย โฉนดที่ดินก็ไม่มี

    ไอล่า : ทางที่ดีวันนี้อย่ามีเรื่องกันเลยดีกว่า

    บาร็อค : ไม่มีทาง ถ้าวันนี้เราไม่ได้พื้นที่ขิงเราคืน อย่าหวังว่าพวกแกจะรอดเลย

    ซื่อหง : ก็ได้ งั้นมาลองกันซักตั้งเลย

    ======================================================================

    ท่าทางพวกเด็กๆกำลังจะมีเรื่อง แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดได้หรือเปล่าหล่ะเนี่ย ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×