ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #31 : เหล่าแก๊งค์ยึดเมือง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      3
      29 ก.ค. 61

    หลังจากที่ชายลึกลับคนนั้นเข้ามาในบ้านของเซนจา เขาก็เริ่มเปิดประเด็นในการพูดขึ้นทันที

    Unknow : ตอนนี้พวกนายต้องรู้นะ ตอนนี้ซันจีมันกำลังเคลื่อนไหวงานใหญ่

    นากะ : ก็งานใหญ่ที่ว่า มันคือไวรัสที่กำลังก่อตัวไม่ใช่เหรอ

    โอ๊ค : นั่นสิ นายบอกพวกเราช้าไปหน่อยนะ พวกเรากำลังจะแก้มันได้แล้วหล่ะ

    Unknow : มันไม่ใช่แค่นั้น ไวรัสนั้นเป็นตัวหลอก ความจริงมันมีอีกหนึ่งแผนการในการยึดครองเมืองนี้

    เจซซิน : ห่ะ นี่จะบอกว่า ไอ้ซันจีมันใช้วิธีนี้หลอกล่อพวกเรางั้นเหรอ

    ฮาน : แล้วพวกมันมีแผนอะไรต่อหล่ะ บอกหน่อยได้หรือเปล่า

    มิเชล : ทุกคน ฉันได้ยินข่าวมานะ ได้ยินว่าช่วงนี้พวกแก๊งค์กำลังระบาดหนักเลย

    โทจัง : จริงด้วย ได้ยินว่าพวกมันก่อเหตุเยอะกว่าที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกันหรือเปล่าหล่ะ

    Unknow : ใช่แล้วหล่ะ เดาถูกแล้ว ซันจีคิดจะใช้แก๊งค์พวกนั้นยึดเมืองนี้สินะ

    ออก้า : มันจะไปยากอะไรหล่ะ เราก็จัดการแก๊งค์พวกนั้นก่อนสิ

    โซเซีย : นั่นสิ แก๊งค์พวกนั้นห่วยแตกจะตายถ้าเทียบกับแก๊งค์ของพวกฉันหน่ะ

    Unknow : มันไม่ใช่แบบนั้น ฉันได้ยินว่ามันจะก่อการอะไรบางอย่าง ให้ตำรวจทำอะไรไม่ได้

    สตีฟ : พวกมันจะทำได้ยังไงหล่ะ ตำรวจเมืองนี้หูตาอย่างกับสัปปะรด

    โรเบอร์โต้ : นั่นสิ แล้วยิ่งตอนนี้ CIA ที่ถือหางพวกมันก็กำลังโดนเก็บอยู่นี่

    ฮันเตอร์ : แต่ฉันว่าเราก็ไม่ควรประมาทนะ เรื่องนี้มันต้องมีเงื่อนงำอะไรอีกแน่ๆ

    ไลท์นิ่ง : นั่นสิ ฉันเห็นด้วย พวกมันคงไม่หยุดแค่นี้หรอก จนกว่าซันจีจะสั่ง

    ซากุระ : แล้ว พวกมันจะเริ่มที่ตรงไหนหล่ะ นายพอจะรู้หรือเปล่า

    Unknow : ฉันก็ไม่แน่ใจ กำลังพยายามตามเรื่องนี้อยู่หน่ะ

    เดลอา : แล้วตอนนี้ แผนของเราควรจะทำอะไรต่อไปดีหล่ะคะ

    เวร่า : ฉันว่า เราน่าจะเริ่มสืบแก๊งค์พวกนั้นโดยเร็วเลยนะ

    เดลแคน : แต่ว่า ถ้าเรามาค้นไปทีละแก๊งค์เนี่ย เป็นเดือนเลยมั้งกว่าจะเจอหน่ะ

    โลกิน : ถ้างั้น ผมว่าเราควรจะจัดการพวกแก๊งค์ในเมืองให้จบไปเลยดีกว่า

    ดาริน : ไอเดียดีนะ ถ้าโจมตีพวกมันก่อน เราอาจจะได้เปรียบก็ได้

    คามิลล์ : ฉันว่า ตอนนี้เรามาสกัดกั้นไวรัสของพวกซันจีดีกว่า

    เซนจา : ฉันเป็นคนเริ่มเรื่องนี้ ฉันจะจัดการเอง พวกนายคอยดูก็แล้วกัน

    มินโฮ : นี่เซน น่าจะให้คนอื่นด้วยจะดีกว่านะ

    เซนจาไปนั่งที่คอมของเธอ จากนั้นก็ติดตั้งโปรแกรมของเธอ เพื่อทำการสกัดกั้นไวรัสของซันจี เธอใช้เวลาทำร่วมกับโอ๊คและคามิลล์ซักพัก จากนั้นก็รอจนกว่าไวรัสของพวกมันจะหายไปหมด

    เฮสเตอร์ : เยี่ยมเลย แบบนี้ก็รอแค่ไวรัสของพวกมันตายหมดสินะ

    ไอล่า : ว่าแต่ เรายังไม่รู้เลย ว่าคุณเป็นใคร ทำไมถึงมาบอกเราเรื่องนี้

    Unknow : ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก รู้แค่ว่าผมไม่มีตัวตนก็แล้วกัน ผมขอตัวนะ // จากนั้นเขาก็รีบร้อนออกจากบ้านไป

    มาเรียน่า : ดูท่าทางรีบร้อนนะเนี่ย จะรีบไปไหนของเขากันนะ

    ซื่อหง : ผมว่า เขาคงจะไปสืบเรื่องของพวกซันจีนั้นแหละ

    เซบาสเตียน : ถ้าแบบนี้ เราคงจะรอไม่ได้แล้วหล่ะ คงต้องตามหาตัวมันโดยด่วน

    ฮาเกน : หรือไม่ก็จัดการพวกแก๊งค์ให้สิ้นซากยังไงหล่ะครับ

    คิร่า : ว่าแต่ แก๊งค์ของพวกคุณจะมาร่วมด้วยหรือเปล่าหล่ะ // แก๊งค์ของทุกคนตอบรับเหมือนกันหมด

    อังเดร : เยี่ยมไปเลย แบบนี้เราคงฉะกับพวกมันได้แล้วหล่ะครับ

    รัน : ยังไงทุกคนต้องระวังตัวกันหน่อยนะคะ หนูไม่รู้ว่าพวกมันจะมีแผนอะไรหรือเปล่า

    นากะ : ตอนนี้เราไม่มีเวลาแล้ว ต้องรีบทำอะไรซักอย่างหล่ะ คุณโทไบอัส คงต้องรีบเตรียมคนแล้วหล่ะครับ

    โทไบอัส : รับทราบครับคุณนากะ ผมจะดำเนินการทันทีครับ

    หลังจากที่โปรแกรมของเซนจาถูกปล่อยไป ไวรัสของซันจีก็เริ่มจะสลายตัวไป สถานการณ์เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ซันจีที่นั่งติดตามผลอยู่ก็ได้รับรายงานจากลูกน้องของเขาทันที

    คุณซันจีครับ ตอนนี้ไวรัสของเรากำลังจะถูกทำลายแล้วนะครับ

    ซันจี : เร็วกว่าที่คิดซะอีก คิดว่ายัยเซนจะไม่มีน้ำยาซะแล้ว

    ผมว่า มันคงมีคนช่วยหล่ะครับ

    ซันจี : ใช่ ไอ้นากะ ไอ้หมอนี่ต้องจับมันมาเป็นๆ ฉันจะให้มันมากราบเท้าฉัน

    ผมจะไปตามจับมันมาให้เดี๋ยวนี้แหละครับ

    ซันจี : ไม่ต้อง งานนี้สำคัญกว่า บอกแก๊งค์อื่นๆด้วย ว่าหลังจากที่แผนสำเร็จ ให้พวกมันลงมือได้เลย

    ได้ครับท่าน

    ที่สำนักงานกระทรวงป้องกันประเทศ หลายหน่วยงานได้รับคำสั่งให้ไปที่นั่น เนื่องจากว่ามีการรั่วไหลของไวรัสตัวใหม่ อัลเบิร์ต ลอเรน อลิซซ่าและคอนเนอร์ก็ต้องไปที่นั่นด้วยเช่นกัน ในตอนนั้นเอง พวกเขาก็เจอกันพอดี

    อลิซซ่า : สวัสดีค่ะ ดิฉันอลิซซ่าจาก FBI

    คอนเนอร์ : ส่วนผมคอนเนอร์ เจ้าหน้าที่ FBI ครับ

    อัลเบิร์ต : ผมอัลเบิร์ต ได้รับคำสั่งจาก CIA ให้มาดำเนินเรื่องที่นี่ครับ

    ลอเรน : ดิฉันเป็นนักสืบเอกชนด้านความมั่นคง ลอเรนค่ะ

    อลิซซ่า : ว่าแต่ CIA อย่างพวกคุณมาทำอะไรที่นี่กันหล่ะ

    อัลเบิร์ต : ทางหน่วยเหนือสั่งให้ผมมาสืบเรื่องไวรัสพวกนี้หน่ะครับ

    ลอเรน : เท่าที่ดู ตอนนี้มันกำลังจะลามไปทั่วประเทศแล้วนี่คะ

    คอนเนอร์ : ใช่ครับ เดี๋ยวผมจะพาคุณไปหาเจ้าหน้าที่ในนั้น

    พวกเขาพากันเข้าไปด้านในอาคารสำนักงานป้องกันประเทศ ในตอนนั้นเอง พวกเขาพบกับอดัมและคนอื่นๆโดยบังเอิญ ซึ่งพวกเขากำลังนั่งทำงานอยู่

    อัลเบิร์ต : สวัสดีครับ เรามาจาก CIA ทางนี้เป็นยังไงบ้างครับ

    อดัม : อืม มันแปลกมากเลยครับ ตอนนี้ไวรัสกำลังสลายตัวเองหน่ะครับ

    อลิซซ่า : สลายตัวเอง หมายความว่ายังไงเหรอคะ

    พิม : หมายความว่า อยู่ดีๆมันก็ค่อยๆทำลายตัวเองไปเฉยๆเลยค่ะ

    คอนเนอร์ : เป็นไปไม่ได้ที่จะสลายตัวเอง ถ้าไม่มีใครป้อนคำสั่งนะ

    คิง : ใช่ครับ ดูนี่สิครับ ส่วนนอกกำลังจะหายไปหมดแล้ว ส่วนในกำลังจะสลายตัวอีกในไม่ช้าครับ

    ลอเรน : ว่าแต่ คุณคิดว่านานแค่ไหนกว่ามันจะสลายตัวหมดหล่ะ

    อดัม : คำนวณจากความเร็ว ผมว่าไม่น่าจะเกินคืนนี้ครับ

    อลิซซ่า : หมายความว่า พวกมันคงจะเป็นแฮ็กเกอร์ร้อนวิชาแหงะๆ

    คิง : ไม่ใช่หรอกครับ กรณีนี้มันมีคนดำเนินการจากด้านนอกหน่ะครับ

    คอนเนอร์ : ว่าแต่ นี่เป็นฝีมือใครกันหล่ะครับเนี่ย

    พิม : เรายังไม่ทราบแน่ชัดค่ะ แต่คงต้องเป็นคนที่รู้เรื่องไวรัสดีแน่ๆ

    อัลเบิร์ต : อ้อ ผมเข้าใจแล้ว นี่ ถ้าพวกคุณไม่รังเกียจ ช่วยมากับผมด้วย

    ลอเรน : นายจะพาพวกเราไปไหนหล่ะ

    อัลเบิร์ต : ไปหาคนที่สลายไวรัสพวกนี้ยังไงหล่ะ // พวกเขาตามอัลเบิร์ตขึ้นรถไป จากนั้นก็ออกรถไปยังบ้านของพวกนากะทันที

    กลับมายังถนนเส้นเดิม ในตอนนั้นเองเซฮุนอาสาพาลูกๆของพวกเขาไปส่งที่โรงเรียน เนื่องจากวันนี้เขาว่าง และระหว่างที่เขากำลังขับรถอยู่ เขาก็เจอกับลินดาและอแมนด้ากำลังเดินด้วยกันอยู่ พวกเขาเลยเรียกทั้งคู่มาทันที

    แอนดี้ : ลินดา จะไปโรงเรียนเหรอ มากับพวกเราสิ

    ลินดา : ดีจังเลย ไปกันเถอะอแมนด้า // ทั้งคู่รีบขึ้นรถไป จากนั้นก็เริ่มคุยกันทันที

    ยูจีน : ทุกคน นี่พ่อผม เซฮุน วันนี้อุตส่าห์มาส่งพวกเราเลยนะ

    เซฮุน : นิดหน่อยหน่ะ วันนี้พ่อว่างนะเลยไปส่งได้

    แอนดี้ : ร้อยวันพันปีไม่เห็นจะพาพวกเราไปเลยนะคะ

    ยูจีน : นี่พี่ แซวผู้ใหญ่แบบนี้ได้ยังไงเนี่ย

    ลินดา : ใช่ แอนดี้ น้องเธอพูดถูกนะ พูดดีๆหน่อยสิ 5555

    แอนดี้ : พูดมากเหรอยูจีน // พวกเขาเล่นกันข้างหลังรถทำเอาปั่นป่วนไปทั่ว

    เซฮุน : เฮ้อ สองคนนี้ จะไม่ทะเลาะกันซักวันเลยไม่ได้เหรอ

    อแมนด้า : หนูว่า เราเปลี่ยนรถกันไปดีกว่ามั้ยคะพี่

    ระหว่างที่กำลังคุยกัน ก็เกิดเหตุระเบิดขึ้น จากนั้นก็ระเบิดต่อเนื่อง ทำเอาผู้คนรีบหนีกันอย่างจ้าละหวั่น ตอนนั้นเองโรงเรียนของพวกเขาก็มีระเบิดด้านหน้าด้วย

    แอนดี้ : สงสัยพวกแก๊งค์อาละวาดอีกแน่ๆ

    เซฮุน : เรารีบกลับบ้านดีกว่า เกาะให้แน่นๆนะ

    เซฮุนเร่งเครื่องเพื่อออกไปจากจุดเกิดเหตุ แต่ในตอนนั้นเองพวกแก๊งค์ก็ถือปืนออกอาละวาดเต็มถนน ทำเอาพวกของเซฮุนต้องรีบหนีไป

    ลินดา : หนูว่า โรงเรียนคงไม่ได้ไปแล้วหล่ะวันนี้

    อแมนด้า : โหพี่ ห่วงชีวิตเราก่อนดีกว่ามั้ยคะ

    ยูจีน : พ่อครับ ตรงนั้นมีทางลัด น่าจะออกไปได้นะครับ // เซฮุนเลี้ยวไปทางนั้น จนพวกแก๊งค์สังเกตเห็นเลยเอาปืนไล่ยิงรถของเซฮุน แต่พวกเขาก็หนีออกมาได้ แต่รถของเขาก็เสียหายยับเยิน

    เซฮุน : เฮ้อ เกือบไม่รอดหล่ะ มีใครเป็นอะไรมั้ย

    ลินดา : พวกเราไม่เป็นไรค่ะ

    ยูจีน : พวกมันทำแบบนี้ทำไมกันหล่ะเนี่ย

    อแมนด้า : นั่นสิคะ ปกติพวกมันไม่ทำอะไรอุกอาจแบบนี้เลย

    แอนดี้ : เรื่องนี้ฉันจัดการเอง ช่วยพาหนูกลับบ้านทีคะ

    และในขณะเดียวกัน เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น สถานีตำรวจทุกแห่งถูกโจมตี ตำรวจถูกปิดล้อมไม่ให้ออกไปไหน จากนั้นก็มีการปิดทางเข้าออกเมืองทุกทาง ทำเอาผู้คนระส่ำระส่าย ไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน เมืองแห่งนี้กำลังถูกโจมตี ส่วนเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลก็ถูกกันไม่ให้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง

    และก็เช่นเดียวกัน ในขณะที่แซคกำลังจะกลับไปยังสถานีตำรวจของเขา เขาก็พบว่ามันถูกทำลายแล้ว แซคกับเจนพยายามเข้าไปสำรวจด้านในดูว่ายังมีใครอยู่ด้านในหรือเปล่า

    เจน : โห ตายกันหมดเลยอ่ะ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย

    ทริช : อาจจะมีการก่อการร้ายกันก็ได้นะคะแบบนี้ แล้วจะมีใครรอดบ้างเนี่ย

    ขณะเดียวกัน แซคก็เข้าไปเห็นผู้การสมิทธ์นอนจมกองเลือดอยู่ เขาจึงเขาไปดูอาการทันที

    แซค : ท่านครับ ท่านเป็นยังไงบ้างครับ แข็งใจไว้นะครับ

    ผู้การสมิทธ์ : แซค ดีจังเลยที่คุณกลับมาช้า ไม่งั้นคุณคงไม่รอด

    ขณะเดียวกันเจนกับทริชก็เข้ามาในห้องพอดี

    เจน : ท่านคะ แข็งใจไว้นะคะ ดิฉันจะเรียกรถพยายาบาลให้ // แต่ไม่เป็นผล สัญญาณถูกตัดหมด ติดต่อหาใครไม่ได้เลย

    ทริช : ตายหล่ะ โทรศัพท์ของฉันก็ไม่มีสัญญาณเลยอ่ะ

    ผู้การสมิทธ์ : ไม่ต้องห่วงหรอก ยังไงผมก็คงไม่รอดแล้วหล่ะ พวกคุณต้องดูแลตัวเองด้วยนะ

    แซค : ไม่นะครับท่าน ท่านแข็งใจไว้นะครับ

    แต่ยังไม่ทันไร ผู้การสมิทธ์ก็สิ้นลมไปตรงนั้น ทำเอาพวกเขาแทบคลั่ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

    ทริช : ฉันว่า เรารีบไปจากที่นี่กันก่อนดีกว่านะคะ

    แซค : คอยดูเถอะ ฉันจะลากตัวไอ้คนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้มาฆ่าให้ได้

    เจน : ใจเย็นน่าแซค ฉันก็ไม่ยอมปล่อยมันเหมือนกัน

    แซค : ฉันว่า เราน่าจะลองไปพบคนกลุ่มนึงนะ ตามฉันมา // จากนั้นแซคก็พาคนอื่นๆขึ้นรถไปทันที ระหว่างนั้นเอง ชาย Unknow คนเดิมก็เห็นแซคกำลังขับรถออกไปพอดี

    แบบนี้ต้องตามไปดูหน่อยดีกว่าจากนั้นเขาก็ขับมอไซด์ตามไป

    ณ ทำเนียบขาว หลังจากที่ประธานาธิบดีได้ทราบเรื่อง เขาก็รีบประสานงานให้หน่วยอื่นๆให้จัดการเรื่องนี้ทันที แล้วเขาก็ทำการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกส่วนทันที

    ท่านครับ ตอนนี้พวกแก๊งค์ค้ายาได้ยึดครองเมืองได้ทั้งหมดเลยครับ

    ท่านครับ ตอนนี้สถานีตำรวจทุกหน่วยคงชะตาขาดกันหมดแล้วครับ

    มีใครพอจะเสนออะไรให้ผมได้หรือเปล่า

    ตอนนี้เราพยายามจะส่งกองกำลังแทรกซึมเข้าไปในเมืองแล้วครับ

    แต่ทำไมพวกมันถึงเจาะจงที่เมืองนี้หล่ะ

    ก็ที่นั่นเป็นแหล่งรวมพวกนอกกฎหมายยังไงหล่ะครับ

    แล้วตอนนี้มีใครเรียกร้องอะไรมาบ้างหรือยังหล่ะ

    เท่าที่ทราบตอนนี้ยังไม่มีครับผม

    ตอนนี้คงต้องให้กองกำลังของเราจัดการทั้งหมดแล้วหล่ะ

    กองกำลังหลายหน่วยพยายามจะแทรกซึมเข้าไป แต่พวกมันก็จับได้แทบทุกครั้ง เมื่อจับได้พวกมันก็เอาตัวไปยิงทิ้งโชว์ให้สื่อทั่วโลกได้ชม

    จากนั้นก็ยังไม่หน่ำใจพวกมัน พวกมันยังจับชาวเมืองที่เจอมารวมกัน เพื่อเอามาเป็นตัวประกัน

    พวกแก คอยดูเถอะ พวกแกไม่ได้ตายดีแน่ๆ

    ปากดีนะ ฉันอยากรู้ว่าไอ้หน้าไหนมันจะมาช่วยพวกแก

    ที่สำนักงานของซันจี ซันจีแต่งตัวแบบที่คิดว่าหล่อที่สุดเพื่อเตรียมการออกสื่อ โดยที่มีกล้องตัวหนึ่งอยู่ในห้องของเขา

    ซันจี : พวกแกว่า ฉันดูดีหรือยังหล่ะ

    นายหล่อที่สุดในโลกแล้วครับ

    ซันจี : ดี ว่าแต่ตอนนี้สัญญาณเตรียมพร้อมหรือยังหล่ะ

    พร้อมแล้วครับผม

    ซันจี : จัดการแฮ็คช่องทีวีทุกช่องในโลก ฉันอยากให้พวกมันเห็นฉัน

    รับทราบครับ ตอนนี้พร้อมออน์ไลน์แล้วครับ

    กลับมายังบ้านของเซนจา

    โทไบอัส : ทุกคนครับ รีบมาดูนี่สิครับ // จากนั้นโทไบอัสก็เปิดทีวี

    สวัสดีประชาชนชาว Los Sante พวกท่านอาจจะรู้สึกแปลกๆ ที่วันนี้ถูกพวกนอกกฎหมายที่ท่านรังเกียจเป็นเจ้าชีวิตเหนือพวกท่าน อย่าตระหนกตกใจไป เราไม่อยากทำอันตรายทุกท่านหรอก ฝากถึงรัฐบาล เราต้องการเรียกความต้องการของพวกเรา แลกกับชีวิตชาวเมืองผู้บริสุทธิ์นับร้อย

    ข้อที่ 1 เราต้องการให้ดำเนินคดีกับนางสาวเซนจา อามาซากิสตอร์ม มาดำเนินการลงโทษ โดยที่ให้ผมเป็นคนพิพากษา

    ข้อที่ 2 ผมต้องการให้คุณส่งตัวนายนากะ ไคชิโตะ มาให้ผม ภายในวันนี้ก่อนเย็น ไม่อย่างงั้น ทั่วโลกอาจจะได้เห็นการสังหารหมู่ชาวเมืองครั้งใหม่ ที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยหล่ะ จนทำตามที่ผมสั่งจากนั้นสัญญาณก็ดับไป

    และในขณะเดียวกัน รถสองคันก็มาจอดที่หน้าบ้าน ซึ่งนั้นก็คือรถของอัลเบิร์ต เขาตามหาตัวนากะทันที

    อัลเบิร์ต : นากะ นายอยู่ที่นี่หรือเปล่า ฉันมีเรื่องต้องคุยกับนายด่วนเลย

    พวกของนากะออกไปต้อนรับทันทีที่ได้ยินเสียงพวกเขา

    นากะ : คุณอัลเบิร์ตครับ ไม่เจอกันซะนานเลยครับ

    อลิซซ่า : คุณใช่หรือเปล่านากะ ฉันได้ยินข่าวทางวิทยุแล้วนะ

    เซนจา : ยังไงพวกคุณก็เข้ามาข้างในก่อนนะคะ เรามีเรื่องต้องคุยกันแล้วค่ะ

    ======================================================================

    พวกมันต้องการตัวนากะ แต่ซันจีจะทำแบบนั้นไปทำไม ถ้าอยากรู้ ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

    ช่วงนี้อาจจะยุ่ง จริงๆนะ บอกเลย

    ขอคนละเม้นท์ด้วยครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×