ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #20 : ป้องกันตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      4
      12 พ.ค. 61

    พวกมันบุกเข้ามาเรื่อยๆ ฮาเกนยิงสกัดพวกมันไว้ พวกเด็กๆก็พยายามหาที่หลบ เพราะยังไม่มีอาวุธต่อสู้กับพวกมัน

    ฮาเกน : พวกนาย เห็นปืนตรงศพมันหรือเปล่า

    อังเดร : เห็นครับๆ

    ฮาเกน : พอฉันยิง พวกนายรีบไปเก็บปืนพวกนั้นมาให้ไวเลยนะ

    นากะ : ได้เลยครับ // นากะวิ่งไปหลังจากที่ฮาเกนยิงสกัดพวกมัน จากนั้นนากะก็โยนปืนให้กับพรรคพวกทีละคน พวกเขายิงสกัดพวกมันที่เข้ามาเรื่อยๆ

    นากะ : เราต้องดันไปข้างหน้าเพื่อเก็บกระสุนนะ ไม่งั้นเรากระสุนหมดแน่

    โอ๊ค : นั่นสิ ฮาน นายช่วยมากันฉันได้หรือเปล่าอ่ะ

    ฮาน : โอเค ฉันกับนายจะไปเล่นพวกมันทางขวานะ

    โซเซีย : ฉันว่า ถ้าฉันไปลุยทางซ้ายอาจจะล้อมพวกมันไว้ได้นะ

    ออก้า : ความคิดดีนี่ งั้นรีบไปกันเลยดีกว่า

    พวกเขาบีบวงล้อมเข้าหาพวกมัน เพื่อผลักดันให้พวกมันถอยไป แต่พวกมันก็บุกมาเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย ทางด้านพวกผู้หญิงก็รีบโทรเรียกตำรวจทันที

    คิร่า : คุณตำรวจ ช่วยด้วยค่ะ ที่บ้านของเพื่อนฉันกำลังโดนกลุ่มคนติดอาวุธบุกรุกค่ะ

    รับทราบค่ะ กรุณาบอกตำแหน่งที่คุณอยู่ด้วย

    รัน : บ้าหนูอยู่ 35 ถนนเบอร์มิงแฮม ย่านดาวน์ทาวน์ค่ะ

    รับทราบค่ะ หน่วยฉุกเฉินกำลังไป

    ดาริน : พวกเขาจะมาช่วยเราหรือเปล่าคะ

    โทจัง : ไม่ต้องห่วงหรอก ยังไงพวกเขาต้องมาแน่ๆ // พวกมันคนหนึ่งอ้อมเข้ามาทางด้านหลัง โทจังจึงยิงสกัดพวกมันไว้

    เดลอา : เฮ้อ เริ่มออกรสชาติขึ้นเรื่อยๆแล้วสินะเนี่ย

    เดลแคน : คุณลอเรนครับ อาการของอัลเบิร์ตเขาเป็นยังไงบ้างครับ

    ลอเรน : ตอนนี้เขายังโอเคอยู่ แต่คงต้องรีบพาไปโรงพยาบาลแล้วหล่ะ

    พวกมันคนหนึ่งตายไม่สนิท พยายามจะคลานมาหยิบปืน แต่อังเดรเข้าไปแย่งปืนเอาไว้ ทำให้เกิดการต่อสู้แย่งปืนกัน แต่อังเดรเผลอลั่นไกใส่จนตายคาที่

    ลอเรน : อังเดร มาหลบหลังพี่นี่เร็ว

    ส่วนพวกผู้ชาย พวกเขาดันพวกมันจนลงไปชั้นแรก แต่กระสุนของพวกเขาก็เริ่มจะหมดลงเรื่อยๆ

    เวร่า : นี่ มีใครมีกระสุนเหลือหรือเปล่า

    โลกิน : ของฉันมีนิดหน่อย ถ้าตำรวจไม่มา พวกเราจบเห่กันแน่

    เฮสเตอร์ : แล้วนี่พวกมันมาจากไหนกันเยอะแยะหล่ะเนี่ย

    ไอล่า : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าพวกมันจะเอาอะไรด้วย

    ซื่อหง : เฮ้อ ใครกลัวกันหล่ะ ให้มันมาเรื่อยๆเลย // แต่ทันใดนั้น ซื่อหงก็โดนเข้าจังๆที่ไหล่

    ออก้า : ซื่อหง // ออก้าลากเขาเข้ามาหลบที่เคาน์เตอร์วางของแถวนั้น

    ไอล่า : เป็นไงหล่ะ สมพรปากมั้ยพ่อ

    นากะ : เอาหล่ะ พวกเธอดูเขาไว้ก่อน เดี๋ยวฉันจะสู้กับพวกมันเอง

    ในขณะเดียวกัน มาเรียน่าก็ได้แต่รอดูว่าตำรวจอยู่ที่ไหน ทำไมถึงมาช้ากันนัก

    มาเรียน่า : นี่มันนานเกินไปแล้วนะ ฉันว่ามันแปลกๆแล้วหล่ะ

    คิร่า : นั่นสิ พี่ก็ว่าอยู่ พี่ว่าเราหนีไปข้างหลังบ้านดีกว่า

    ลอเรน : ใช่เลย เดี๋ยวฉันจะไปดูข้างหลังให้นะว่าหนีไปทางไหนได้บ้าง

    ทางด้านฮาเกน กระสุนเขาแทบจะไม่เหลือแล้ว แถมยังต้องรอตำรวจซึ่งไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า

    ฮาเกน : เด็กๆ มาหลบตรงนี้ก่อนเร็ว

    นากะ : ถ้าตำรวจไม่มา พวกเราตายกันหมดแน่ครับ

    ออก้า : ถ้าฉันตาย นายต้องเป็นคนวางดอกไม้ให้ฉันนะ

    โซเซีย : เดี๋ยวฉันยิงนายตรงนี้เลยดีมั้ย

    พวกมันยิงเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนั้นพวกเด็กๆดูเหมือนจะหมดทางสู้กันแล้ว

    แต่ในตอนนั้นเอง รถตำรวจก็มาจอดหน้าบ้าน ยิงพวกมันที่อยู่ด้านนอก และเข้ามาคุมสถานการณ์ข้างในบ้านได้จนสำเร็จไปด้วยดี ซึ่งตำรวจที่เข้ามาจัดการก็คือแซคนั้นเอง

    แซค : ทุกคน ปลอดภัยดีนะครับ

    โอ๊ค : อ้าว นี่นาย เพิ่งจะกลับมาเหรอเนี่ย

    แซค : งั้นเหรอ แล้วพวกมันเป็นใคร ทำไมถึงติดอาวุธครบมือขนาดนี้มาถล่มที่นี่

    ฮาน : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ในตอนนั้นเอง โลกินกับเวร่าก็หามซื่อหงออกมา เจนตกใจมากจึงเข้ามาดูอาการของเขา

    เจน : ซื่อหง เป็นยังไงบ้าง ใครทำอะไรนาย

    เวร่า : ก็ไอ้พวกที่มันบุกมาวันนี้หน่ะสิ

    เจน : หน่วย 2 เรียกรถฉุกเฉิน ด่วน มีคนถูกยิง

    ในขณะเดียวกัน รถฉุกเฉินก็เข้ามาพาตัวซื่อหงออกไป ส่วนแซคก็คุยกับฮาเกนเพื่ออยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

    แซค : พวกมันเป็นใครกันครับ

    ฮาเกน : ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มันต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ อาวุธครบมือแบบนี้

    แซค : แล้วทำไมพวกมันต้องมาทำร้ายที่นี่ด้วย

    รันเดินออกมาจากบ้านแล้วมาคุยกับแซค // รัน : ฉันว่า มันอยากจะมาเก็บฉันก็ได้

    แซค : แล้วคุณเป็นใครกันหล่ะคะ

    รัน : ฉันเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีชาวจีนหน่ะ แล้วฉันจะต้องสืบกิจการต่อจากพ่อ

    ท่านครับ ตรวจพบว่าพวกมันคนหนึ่งยังไม่ตายครับ

    แซค : โอเค เอาตัวมันกลับไป ฉันจะสอบสวนมันเอง // มันลากตัวคนที่ยังไม่ตายไปยังโรงพัก

    แซค : โอเคครับ เดี๋ยวผมจัดการที่เหลือเอง ยังไงคุณรันก็ไปให้ปากคำที่สถานีกับผมก่อนนะครับ

    รัน : โอเคค่ะ ทุกคนรอฉันอยู่ที่นี่นะคะ

    ฮาเกน : ไม่เป็นไร พี่ไปด้วย

    คิร่า : ฉันก็ไปด้วยจ้ะ

    แซคพาคนที่ปากคำได้กลับไปยังโรงพัก ส่วนพวกเด็กๆที่เหลือก็ช่วยกันดูแลความเรียบร้อยข้างในบ้าน

    สถานี LSPD แซคพารันและคนอื่นไปให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งบรรยากาศแถวนั้นก็มีแต่พวกโจรที่โดนจับมาทั้งนั้น

    แซค : ว่าแต่ พวกมันต้องการทรัพย์สินหรือของมีค่าอะไรหรือเปล่าครับ

    รัน : ฉันก็ไม่ทราบได้แน่ชัดค่ะ

    แซค : อืม ดูจากรูปการณ์พวกมันคงต้อมาตามฆ่าใครซักคนนี่หล่ะ

    ฮาเกน : แน่นอนครับ รันเขาก็มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถ้าจะโดนใครตามฆ่าก็ไม่แปลกหรอก

    ในระหว่างนั้นเอง ทริชซึ่งได้ข่าวจากรัน ก็ตามมาเยี่ยมเธอทันที

    ทริช : รันจ๊ะ เป็นอะไรมากหรือเปล่า เจ็บตรงไหนมั้ย

    รัน : ฉันไม่เป็นไรหรอกจ้ะ พวกพี่ฮาเกนเขาช่วยไว้

    ทริช : แซค เธอต้องตามสืบให้ได้นะว่ามันเป็นพวกไหน

    แซค : ฉันพยายามอยู่ แต่พวกมันต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

    ในขณะเดียวกัน ลูกน้องของแซคก็เดินเข้ามารายงานเรื่องนี้กับเขา

    คุณแซคครับ เราสืบประวัติมันได้คนหนึ่ง ไอ้หมอนี่มันเป็นนักฆ่าแก๊งค์รัสเซียครับ ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าใครจ้างวานมันมาครับ

    แซค : โอเคครับ แบบนี้ก็พอจะรู้แล้วหล่ะครับว่าพวกมันต้องการอะไร

    ในขณะเดียวกัน ก็มีชายใส่ชุดสูทคนหนึ่งเดินเข้ามาหารัน โดยมีกระเป๋าเอกสารใบหนึ่ง

    คุณรันครับ บริษัทของพ่อคุณส่งผมมา เดี๋ยวผมจะเจรจากับตำรวจเองครับ

    จากนั้นพวกของรันก็เดินออกจากห้องไป ปล่อยให้เขาคุยกับแซคและผู้การสมิทธ์ที่เพิ่งเข้าไปในห้อง จากนั้นไม่นานเขาก็ออกมาจากห้องนั้น

    คุณรันครับ ทางตำรวจจะเตรียมสืบพวกที่มาทำร้ายคุณเองครับ ระหว่างนี้ทางบริษัทจะส่งลูกน้องมาคุ้มกันคุณอย่างเต็มกำลังเลยครับ

    ทริช : จากนี้ไปเธอต้องระวังตัวหน่อยนะ ฉันเป็นห่วงเธอจัง

    รัน : ขอบคุณมากๆจ้ะ แต่ฉันไม่เป็นอะไรหรอก

    ฮาเกน : อย่างน้อยพวกมันก็ไม่สงสัยเรื่องนั้นนะ เธอว่ามั้ย

    คิร่า : ดีแล้วหล่ะ อย่าให้มันสงสัยก็แล้วกัน

    ที่โรงพยาบาล เจนเฝ้าหน้าห้องฉุกเฉินอยู่ไม่ห่าง เธอรอดูว่าอาการของซื่อหงเป็นอย่างไรบ้าง ในขณะเดียวกัน หมอก็ออกมาพอดี

    เจน : หมอคะ แฟนดิฉันเป็นยังไงบ้างคะ

    หมอ : ปลอดภัยแล้วครับ แต่คงต้องรอซักพักถึงจะเยี่ยมได้นะครับ

    ในขณะเดียวกัน พวกของนากะก็ตามมาติดๆ จากนั้นเขาก็มาถามเจนถึงอาการของเพื่อนเขา

    นากะ : คุณตำรวจ เพื่อนผมเป็นยังไงบ้างครับ

    เจน : ปลอดภัยแล้วหล่ะ แต่ตอนนี้คงยังเยี่ยมไม่ได้นะ

    โอ๊ค : เฮ้อ นึกว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ซะแล้วนะเนี่ย

    เจน : แล้วพวกนายมาได้ยังไงหล่ะ นึกว่าจะอยู่เฝ้าบ้านให้เจ้าของบ้านซะอีก

    ฮาน : ลูกน้องของเธอเข้ามาจัดการให้แล้วครับ ไม่ต้องห่วงครับ

    เจน : พวกนายช่วยอะไรฉันอย่างหนึ่งได้หรือเปล่า

    นากะ : เรื่องอะไรครับ

    เจน : พวกนายต้องช่วยตามหาว่าใครมันอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ฉันอยากรู้ใครเป็นคนทำร้ายเขา

    โซเซีย : อ้าว แต่คุณเป็นตำรวจนี่ ก็น่าจะรู้อะไรมากกว่าพวกเรานะ

    ออก้า : นั่นสิครับ คุณคิดว่าพวกเรารู้เหรอครับว่าพวกมันเป็นใคร

    เจน : ฉันไม่รู้หรอก แต่ฉันอยากให้พวกนายช่วยหน่ะ

    เคลแคน : นี่เธอจะรู้หรือยังเนี่ย ว่าเป้าหมายจริงๆของมันอาจไม่ใช่รัน // เขากระซิบข้างหูดาริน

    ดาริน : ฉันว่าเธอคงไม่รู้หรอก แต่อย่าให้เธอรู้ก็แล้วกัน

    โทจัง : นั่นสิ ไม่งั้นคุณอังเดรอาจตกอยู่ในอันตรายก็ได้

    เดลอา : ถ้างั้นเรื่องนี้เราเอาไว้พูดกันทีหลังดีกว่านะ

    เฮสเตอร์ : ว่าแต่ คุณเป็นอะไรกับซื่อหงเขาหล่ะครับ

    เจน : ฉันเป็นแฟนเขาหน่ะ

    ไอล่า : โหว ไม่น่าเชื่อซื่อหงมีแฟนเป็นตำรวจด้วยเนี่ย

    อังเดร : แล้วรันที่อยู่สถานีตำรวจจะเป็นยังไงบ้างครับ

    มาเรียน่า : ไม่ต้องห่วงหรอกจ้ะ ฉันว่าพวกเขาน่าจะปลอดภัยนะ

    จากนั้นพวกเขาก็รอจนกว่าจะจะเยี่ยมซื่อหงได้ ซึ่งไม่นานเท่าไหร่ พยาบาลก็บอกให้พวกเขาเข้าไปเยี่ยมคนไข้ได้

    เจน : ซื่อหง นายปลอดภัยนะ

    ซื่อหง : เฮ้อ ไม่เป็นไรหรอกครับ คุณตำรวจ

    เจน : นี่ ต่อไปนี้นายไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณตำรวจอีกแล้วนะ

    ซื่อหง : อ้าว แล้วจะให้ผมเรียกว่าอะไรหล่ะ

    เจน : ก็เรียกฉันว่าเจนเหมือนกับชื่อฉันนั้นแหละ

    ซื่อหง : คร้าบ เจนจ้า ปอกผลไม้ให้ผมกินหน่อยสิ

    ทุกคนในห้องหัวเราะคิกคักกัน เจนก็ต้องไปปอกผลไม้ให้ซื่อหงทานตามคำขอของเขา

    ทางด้านลอเรน หลังจากสถานการณ์เป็นปกติ เธอพาอัลเบิร์ตกลับไปยังเซฟเฮ้าส์ของเธอเพื่อรักษาเขา เธอขับรถมาเรื่อยๆตามถนน จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ เธอพาเขามาพักที่ห้องนอนของเธอ จากนั้นก็เรียกหมอที่ไว้ใจได้มารักษาเขา

    นี่ ลอร่า ฉันมีเรื่องให้เธอช่วยหน่ะ เธอมาหาฉันหน่อยนะ

    อย่าเรียกใครมาทั้งนั้นครับอัลเบิร์ตตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการที่ยังบาดเจ็บอยู่

    ลอเรน : ไม่ต้องห่วงนะ เพื่อนฉันคนนี้ไว้ใจได้

    อัลเบิร์ต : ผมขอโทษที่ต้องบอกคุณตรงๆ ตอนนี้ผมไว้ใจใครไม่ได้แล้ว

    ลอเรน : แม้แต่ฉันงั้นเหรอ // คำพูดของเธอทำเอาอัลเบิร์ตเงียบไป จากนั้นเธอก็คุยกับลอร่าต่อ

    เดี๋ยวฉันเล่าให้ฟังทีหลังนะ เอาอุปกรณ์พยาบาลของเธอมาด้วยหล่ะ

    อัลเบิร์ต : คุณมาช่วยผมแบบนี้  คุณต้องระวังตัวด้วยนะ พวกมันคงไม่หยุดแค่นี้แน่ๆ

    ลอเรน : ยิ่งกว่านี้ฉันก็เจอมาแล้ว ไม่ต้องห่วงหรอก

    อัลเบิร์ต : อังเดรโชคดีนะ ที่มีพี่สาวแบบคุณ

    ลอเรน : ขอบใจนะ แต่เขาไม่ใช่น้องชายแท้ๆของฉันหรอก

    อัลเบิร์ต : อ้าว งั้นเหรอ แล้วเรื่องมันเป็นมายังไงหล่ะครับ

    ลอเรน : เรื่องมันยาวหน่ะ เดี๋ยวจะสรุปให้ฟังก็แล้วกัน

    ณ ศูนย์บัญชาการ CIA หลังจากที่พวกเขาตามหาอัลเบิร์ตไม่เจอ พวกเขาก็กลับมานั่งประชุมกัน เพื่อลงความเห็นว่าจะทำอย่างไรกันต่อ

    อัลเบิร์ตมันยังไม่ตาย แล้วนายรู้หรือเปล่า

    ถึงมันไม่ตายมันจะทำอะไรเราได้หล่ะ ไอ้ที่พวกคุณส่งคนไปถล่มบ้านคนแบบนั้น รู้มั้ย เกือบทำให้ผมพลอยซวยไปด้วย

    แล้วแกจะให้มันเปิดโปงเราแบบนั้นเหรอ

    นายพูดอย่างกับว่ามันรู้อะไรงั้นแหละ

    ก็ใช่หน่ะสิ มันรู้ข้อมูลของเราหมดแล้ว ป่านนี้มันคงหาทางต่อรองกับเราอยู่

    ถ้างั้นเราก็ต้องตามหาแบบลับๆ อย่าให้ใครรู้ตัวสินะ

    ใช่ ถ้าเรื่องนี้โดนปูดขึ้นมาเราจะพลอยซวยกันด้วยนะ

    แล้วพอจะรู้หรือเปล่า อัลเบิร์ตมันติดต่อใครไว้บ้าง

    อัลเบิร์ตเวลามันติดต่อใคร มันจะติดต่อแบบลับๆหน่ะ

    ฉันว่า เด็กพวกนี้มันอาจจะรู้อะไรบางอย่างก็ได้เขาเอาข้อมูลของพวกนากะให้คนที่นั่งบนโต๊ะอ่าน

    เด็กพวกนี้ อัลเบิร์ตเคยติดต่อเอาไว้ให้ทำงานอ่ะ

    ไม่แน่นะ พวกมันอาจจะรู้อะไรก็ได้

    งั้นก็สืบจากพวกมันก่อน แต่อย่ารุนแรงนะ พ่อแม่พวกมันแต่ละคนเป็นคนใหญ่คนโตทั้งนั้น เอาหล่ะ ไปได้

    พวกเขาแยกย้ายกันไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย โดยตามสืบจากแก๊งค์ของนากะก่อน

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×