ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #12 : เหยื่อล่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      3
      20 มี.ค. 61

    เมื่อถึงวันเกิดของรัน พวกเด็กๆก็มาเที่ยวห้างสรรพสินค้าเพื่อเลือกซื้อของให้กับรัน พวกเขาใช้เวลานานมากกว่าจะเลือกซื้อของให้รัน

    มาเรียน่า : นี่ๆ ซื้ออันนี้ไปสิ รันเขาชอบของแบบนี้นะ

    นากะ : เธอรู้ได้ไงเหรอ

    มาเรียน่า : ก็ฉันซี้กับนางมานานนี่หน่า ฉันรู้หมดหล่ะนางชอบอะไร

    นากะ : ก็ดีนะ งั้นฉันเองอันนี้ให้เธอก็แล้วกัน

    โอ๊ค : อืม งั้นฉันจะเอาสีนี้บ้าง จะได้ไม่ซ้ำกัน

    ฮาน : ฉันซื้ออันนี้ให้เธอดีกว่า

    โอ๊ค : อันนั้นนายอยากได้เองมากกว่าม้าง

    ฮาน : งั้นนายก็ซื้อให้ฉันด้วยสิ // จากนั้นก็ไปอ้อนโอ๊คให้ซื้อให้หน่อย โอ๊คบอกว่ารอวันเกิดเขาก่อน

    ฮาน : งั้นฉันจะรอนะ ไม่ว่านานแค่ไหน

    ในตอนนั้นเอง โซเซียกำลังมองแหวนวงหนึ่ง ออก้าเห็นจึงเข้าไปถามทันที

    ออก้า : มองอะไรอยู่งั้นเหรอ

    โซเซีย : ก็ เลือกของขวัญให้รันเขาอยู่ไง

    ออก้า : นี่ นายรู้จักเธอมากี่ปี ไม่รู้เหรอว่าเธอไม่ชอบแหวนแนวนี้

    โซเซีย : เออ ไปดูที่อื่นก็ได้ // ตอนนั้นออก้าก็คว้าคอโซเซียไว้ก่อน

    ออก้า : ถ้านายอยากได้ฉันจะซื้อให้นาย แต่นายต้องทำตัวดีๆให้ฉันดูก่อนนะ // โซเซียแทบคลั่ง เพราะหน้าออก้าแทบจะติดกับโซเซียอยู่แล้ว

    อีกด้านหนึ่ง โทจังกับเดลอาก็ไปมองที่ด้านตุ๊กตาเด็กเล่น

    โทจัง : นี่ เธอแน่ใจเหรอว่ารันเขาชอบแบบนี้

    เดลอา : แน่นอน เธอบ่นตลอดว่าอยากได้ตุ๊กตาแบบนี้อ่ะ

    โทจัง : แล้วเธออยากได้ซักตัวมั้ยหล่ะ

    เดลอา : ถ้าเธอซื้อให้ ตัวไหนฉันก็เอาจ้า

    ส่วนทางด้านเวร่าและโลกินก็ไปเลือกของอยู่เหมือนกัน

    โลกิน : เธออยากซื้ออะไรหล่ะ

    เวร่า : รันเขาชอบแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าเงินฉันจะพอหรือเปล่านะ

    โลกิน : ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฉันออให้เธอเอง

    เวร่า : ดีจังเลย งั้นฉันเลือกไปเยอะๆเลยก็แล้วกัน // เธอเลือกเยอะมากแต่โลกินไม่หวั่นเพราะบ้านเขารวยอยู่แล้ว

    ในตอนนั้นเอง ดารินพาเดลแคนไปซื้อไอติมทานเพราะเธออยากทานมากๆ แต่ยังไม่มีโอกาสเลย

    ดาริน : ฉันอยากกินไอติมร้านนี้มานานแล้วอ่ะ

    เดลแคน : งั้นเธออยากกินแบบไหนหล่ะ เดี๋ยวฉันซื้อให้

    ดารินไปเดินเลือก ส่วนเดลแคนก็ซื้อส่วนของตัวเองเหมือนกัน ดารินได้ไอติมชาเขียวแบบใหม่ ส่วนเดลแคนเลือกไอติมกาแฟ

    ดาริน : เธอชอบกาแฟตลอดเลยนะ

    เคลแคน : แน่นอน ฉันรักกาแฟมากเลยหล่ะ 555

    ส่วนอีกด้านหนึ่ง ซื่อหงหนุ่มโสดก็มาเดินเล่นแถวนั้น แต่ก็ดันมาเจอกับเจนอย่างไม่น่าเชื่อ

    ซื่อหง : ดีคร้าบ คุณตำรวจ วันนี้โลกกลมจังเลยนะครับ

    เจน : อ้าว ว่าแต่นายหายดีแล้วเหรอ

    ซื่อหง : หายสนิทแล้วคร้าบ วันนี้คุณตำรวจไม่ทำงานเหรอ

    เจน : วันนี้ฉันหยุดวันนึงหน่ะ เลยมาซื้อของนิดหน่อย

    ซื่อหง : งั้นผมช่วยนะครับคุณตำรวจ // เขาแยกตัวไปซื้อของกับเจน

    ในขณะเดียวกัน เฮสเตอร์กับไอล่าก็นั่งเล่นเกมที่ตู้เกมกดด้วยกัน พวกเขาเล่นเกมยิงที่กำลังฮิตตอนนั้น

    เฮสเตอร์ : ล่า ยิงทางนั้น เดี๋ยวฉันเล่นทางนี้เอง

    ไอล่า : รับทราบ เกมนี้เล่นยากเป็นบ้าเลยแหะ

    เฮสเตอร์ : ไม่ต้องห่วง ยากกว่านี้ฉันก็เล่นมาแล้ว

    ไอล่า : จ้าพ่อคนเก่ง เอาที่สบายใจเลยจ้ะ

    และในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเองแซคกับทริชก็มานั่งทานข้าวด้วยกัน

    ทริช : ฉันยังกังวลอยู่เลยเรื่องคนสะกดรอยตามฉันหน่ะ

    แซค : ไม่ต้องห่วงนะ ฉันรู้แล้วว่ามันเป็นใคร กำลังจะตามตัวคนจ้างวานอยู่หน่ะ

    ทริช : เธอเองก็ระวังตัวด้วยนะ ฉันไม่รู้ว่าช่วงนี้มันจะทำอะไรกับเธอหรือเปล่า

    แซค : ฉันไม่เป็นไรหรอก ฉันห่วงแต่เธอมากกว่า ช่วงนี้ฉันจะไปรับไปส่งเธอเอง ไม่ต้องห่วงนะ

    ส่วนที่บ้านของคิร่า หลังจากที่ลอเรนพาอังเดรไปซื้อของขวัญให้กับรัน ตอนนั้นเองช่วงเย็น อังเดรจึงแต่งตัวที่คิดว่าหล่อที่สุดในตอนนั้น

    ลอเรนขึ้นมาชั้นสองเพื่อดูอังเดรว่าทำอะไรอยู่

    ลอเรน : อังเดร โหว วันนี้ดูหล่อผิดปกตินะเนี่ย

    อังเดร : อ้าว แล้วปกติผมไม่หล่อเหรอครับพี่

    ลอเรน : หล่อสิจ๊ะ เราหล่อทุกวันแหละ

    อังเดร : วันนี้พี่ก็สวยมากๆเลยนะครับ

    ลอเรน : แหม่ ปากหวานนะเรา พี่ว่าเราไปกันดีกว่า เราต้องรีบกลับนะ

    ลอเรนพาอังเดรลงไปยังชั้นสอง เพื่อพาไปยังงานวันเกิดของรันทันที

    คิร่า : แหม่ หล่อสวยทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะจ๊ะ

    ลอเรน : แหม่ นิดนึงจ๊ะ แล้วเธอจะไม่ไปจริงๆเหรอ

    คิร่า : ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ ฉันฝากของขวัญไปให้เขาด้วยนะ

    ลอเรน : เดี๋ยวฉันกับอังเดรจะกลับมาดึกหน่อยนะ ระหว่างนี้เธอก็ระวังตัวด้วยนะ // จากนั้นเธอก็ให้ปืนกับคิร่าไว้

    คิร่า : จ้า ยังไงก็โทรมาเรียกแล้วกันนะ

    จากนั้นเองลอเรนกับอังเดรก็ออกจากบ้านไป ส่วนคิร่าก็กลับไปแชทคุยกับฮาเกนต่อ

    ที่บ้านของรัน ในขณะที่งานเลี้ยงกำลังดำเนินไปอย่างสนุกสนาน ตอนนั้นเองรันก็กำลังรับของขวัญจากคนอื่นอยู่

    ในตอนนั้นเอง พวกของนากะก็มาถึงที่บ้านของรันพอดี รันดีใจมากที่พวกเขามา

    มาเรียน่า : ไงจ๊ะเพื่อน สวยนะเนี่ยวันนี้

    รัน : ไงจ๊ะ คิดถึงมากๆเลย

    มาเรียน่า : พวกเราซื้อของขวัญพวกนี้มาให้เธอหน่ะ // พวกเขายื่นของขวัญให้กับรัน

    รัน : ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ ยังไงก็ตามสบายนะทุกคน

    ทุกคนแยกย้ายเข้าไปในงาน พยายามหาเป้าหมาย ซึ่งนั่นก็คืออังเดรนั่นเอง

    นากะ : พวกนาย เจอเป้าหมายหรือยังเนี่ย

    โอ๊ค : ยังเลย ดูเหมือนเขายังไม่มานะ

    ฮาน : หรือว่า เราจะไปรอดูหน้างานดีหล่ะ

    ออก้า : ฉันว่ายังไม่ต้องหรอก เดี๋ยวเขาคงมาเองหล่ะ

    โซเซีย : เอาเถอะ ตอนนี้ไปหาอะไรกินก่อนดีกว่า ฉันหิวหล่ะ

    ในตอนนั้นเอง คนอื่นๆก็ไปนั่งหาอะไรกินเนื่องจากยังไม่ได้กินอะไรมาเลย

    เวร่า : พิซซ่านี่น่าอร่อยจังเลยนะ

    โลกิน : มาสิ เดี๋ยวฉันป้อนให้ // โลกินป้อนพิซซ่าให้เวร่าทาน

    โลกิน : กินค่อยๆสิ หาหมดแล้วเนี่ย

    เวร่า : ก็มันอร่อยนี่หน่า เดี๋ยวฉันเก็บเองนะ

    โทจัง : เออนี่ แล้วเธอกินเหล้าได้หรือเปล่าเนี่ย

    เดลอา : ฉันไม่ค่อยชอบกินเหล้าหรอก ไม่ชอบเลย

    เคลแคน : เฮ้อ น่าจะมีกาแฟซักถ้วยนะ จะดีมากเลย

    ดาริน : แหม่ กะจะไม่ต้องนอนเลยใช่ไหมคืนนี้

    ซื่อหง : เฮ้อ ถ้ามีวิสกี้ซักแก้วจะดีมากเลยนะเนี่ย

    เฮสเตอร์ : เมื่อไหร่จะตัดเค้กหล่ะเนี่ย อยากทานเค้กพอดีเลย

    ไอล่า : เหมือนกันเลย ฉันชอบเค้กมากๆ แหะๆ

    ในตอนนั้นเอง อังเดรกับลอเรนก็มาพอดี ในตอนนั้นเอง รันเห็นก็ดีใจมาก เลยไปต้อนรับอังเดรทันที

    รัน : อังเดร นึกว่าเธอจะมาไม่ได้แล้วซะอีกอ่ะ

    อังเดร : คือ พี่ฉันอนุญาตให้มาหน่ะ

    ลอเรน : สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะรัน

    รัน : ขอบคุณมากค่ะพี่ ยังไงก็เชิญด้านในได้เลยนะ ส่วนอังเดร เธอมากับฉันหน่อยนะ // รันจูงมืออังเดรไปยังอีกด้านหนึ่งของบ้าน ในตอนนั้นเอง พวกของนากะก็เริ่มไหวตัวทัน รู้ว่าเป้าหมายมาแล้ว จึงพยายามจับตาดูเขาทันที

    ในตอนนั้นเอง รันพาอังเดรมายังสวนแห่งหนึ่ง ซึ่งอังเดรสงสัยว่ารันมีอะไรหรือเปล่า

    อังเดร : พาฉันมาที่นี่มีอะไรงั้นเหรอ

    รัน : ฉันอยากเห็นของขวัญของนายก่อนหน่ะ

    อังเดร : แต่ ปกติแล้วของขวัญเขาจะเปิดทีหลังไม่ใช่เหรอ

    รัน : แต่ฉันอยากเห็นอ่ะ นะๆๆๆ เปิดให้ฉันดูหน่อย // อังเดรเปิดกล่องมา เป็นกำไลอันหนึ่ง ซึ่งรันดูจะชอบมาก

    อังเดร : ฉันเห็นเธอชอบเต้นหน่ะ ฉันเลยซื้ออันนี้มา เห็นว่ามันเข้ากับเธอหน่ะ

    รัน : ขอบคุณมากนะจ๊ะ // รันสวมกำไลนั้นที่ข้อมือซ้ายของเธอ

    รัน : นี่ อังเดรจ๊ะ เดี๋ยวฉันขอคุยอะไรกับเธอหน่อยนะ

    ในตอนนั้นเอง นากะกับเพื่อนคนอื่นๆก็แอบมองพวกเขาทั้งสองคน

    โอ๊ค : นั่นไง อังเดรเป้าหมายของเราหน่ะ

    ออก้า : แล้วเราจะเอายังไงต่อหล่ะ

    ฮาน : เราต้องพยายามผูกมิตรกับเขาหน่ะสิ

    โซเซีย : คงงั้นอ่ะ เดี๋ยวฉันดูพวกเขาให้เอง

    ในตอนนั้นเอง รันก็นั่งข้างอังเดรแล้วคุยกันเรื่องทั่วไป

    รัน : อังเดร ทำไมพวกนั้นถึงตามล่าเธอหล่ะ แล้วพี่สาวของเธอหล่ะ

    อังเดร : ฉันเกิดที่บราซิล พ่อแม่ฉันเป็นใครฉันยังไม่รู้เลย ฉันเคยโดนลักพาตัวเอาไปขายให้พวกเศรษฐีหน่ะ พี่ลอเรนเธอช่วยฉันไว้ เขาเลี้ยงดูฉันเหมือนพี่สาวคนหนึ่งเลยหล่ะ แต่พวกมันก็จะมาจับตัวฉันกลับไปอีก

    รัน : ของฉันหน่ะเหรอ พ่อแม่ฉันเป็นคนจีนแผ่นดินใหญ่ พวกท่านถูกคู่แข่งทางธุรกิจฆ่า พี่ชายฉันพาฉันหนีมาอเมริกา แต่ก็ยังโดนฆ่าตายอีก ฉันเลยเป็นเด็กกำพร้า โชคดีที่พ่อแม่ฉันทิ้งเงินจำนวนหนึ่งกับกิจการให้ เมื่อฉันเรียนจบ ฉันจะได้ทำธุรกิจต่อจากพ่อแม่ฉัน

    อังเดร : เสียใจด้วยนะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะช่วยปกป้องเธอเองนะ

    รัน  :  ขอบคุณมากนะ // รันหอมแก้มอังเดรไปหนึ่งที จากนั้นก็จูงมือเขาไปตัดเค้ก จากนั้นเอง พวกเขาก็มารวมตัวกันเพื่อตัดเค้ก แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น มีกลุ่มชายติดอาวุธบุกเข้าไปในนั้น ลอเรนจึงต้องพาเด็กคนอื่นๆเข้าไปในบ้าน

    ลอเรน : ทุกคน อยู่ข้างหลังฉันไว้นะ

    แต่พวกของนากะไม่ยอมง่ายๆ พวกเขาเข้าตะลุมบอนกับพวกนั้นยกใหญ่ โชคดีที่พวกนั้นไม่ได้พกปืนมา พวกของนากะเลยสู้กับพวกมันได้อย่างพอฟัดพอเหวี่ยง

    ในขณะนั้นพวกด้านนอก ก็นำคนบุกเข้าไปจับตัวอังเดรอีก

    ลูกพี่ ทำไมเราไม่ใช้ปืนไปเลยหล่ะ

    จะบ้าเหรอ แบบนั้นสินค้าของเราก็เสียหายหน่ะสิ ฉันต้องการมันเป็นๆนะเว้ย

    พวกมันพยายามบุกเข้าไปอีก ตอนนั้นอังเดรเห็นมันพยายามจะจับรัน อังเดรจึงเข้าไปช่วย แต่สู้พวกมันไม่ได้ ลอเรนเลยเข้าไปช่วยอีกแรง

    พวกของนากะไล่อัดพวกมันจนถอยออกไป แล้วในขณะเดียวกัน ตำรวจก็มาพอดี

    ลุกพี่ ตำรวจมา เอายังไงดีหล่ะพี่

    ห่ะ งั้นรีบหนีก่อนเร็ว

    พวกมันขึ้นรถแล้วหนีไป ส่วนตำรวจก็เข้าควบคุมสถานการณ์ในพื้นที่นั้น ซึ่งเจนเป็นคนมาดูสถานการณ์เอง

    ซื่อหง : อ้าวคุณตำรวจ ไหนบอกวันนี้หยุดไงครับ

    เจน : เห็นทางหน่วยบอกว่าเป็นคดีใหญ่ ฉันก็เลยมาหน่ะ

    ซื่อหง : ใหญ่อะไรกันหล่ะครับ แต่พวกกุ๊ยมาปล้นบ้านหน่ะครับ

    เจน : เอ๊ะ มันแปลกๆอยู่นะ

    ในตอนนั้นเอง ตำรวจข้างนอกก็จับตัวพวกกุ๊ยด้านนอกได้

    คุณเจนครับ ไม่เสียเที่ยวเลยครับเที่ยวนี้ เราจับไอ้รามอส หนึ่งในขบวนการลักเด็กได้ครับ

    เจน : ดีมาก จับเอาไปเลย ให้ทางหน่วยสอบสวนด้วย

    ในระหว่างนั้นเอง ก็มีชายคนหนึ่งในชุดสูทที่คุ้นเคย ซึ่งนั่นก็คืออัลเบิร์ต C.I.A คนดังนี่เอง เขาเดินมาเรียกนากะให้ไปคุยด้วย

    อัลเบิร์ต : ทำได้ดีมากวันนี้

    นากะ : นี่คุณให้เด็กคนนั้นเป็นเหยื่อล่อพวกมันงั้นเหรอ

    อัลเบิร์ต : ใจเย็นๆสิ ที่ฉันทำก็เพื่อช่วยเด็กคนนั้นนะ

    ในระหว่างนั้นเอง ลอเรนก็เดินเข้าไปพอดี เธอพยายามจะไปหาเรื่องอัลเบิร์ต

    ลอเรน : แกคิดจะทำอะไรกับน้องฉันห่ะ

    อัลเบิร์ต : ใจเย็นๆครับคุณผู้หญิง ที่ผมทำนี่ก็เพื่อปกป้องคุณนะ

    ลอเรน : ปกป้องยังไงหล่ะหะ

    อัลเบิร์ต : ก็ดูสิครับ วันนี้เราจับตัวใหญ่ของมันได้คนหนึ่ง เพื่อจะขยายผลไงหล่ะ

    ลอเรน : พวกคุณจะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าคิดไม่ดีกับน้องฉันเด็ดขาด

    อัลเบิร์ต : ผมรับรองครับ ว่าแต่ คุณทำงานอะไรงั้นเหรอ

    ลอเรน : สำคัญด้วยเหรอ นายก็หาคำตอบเอาเองก็แล้วกัน

    ในตอนนั้นเองอังเดรก็พยายามปลอบใจรันอยู่ ตอนนั้นนากะก็เดินเข้าไปเขา

    อังเดร : ขอบคุณมากนะครับ

    นากะ : ปลอดภัยแล้วนะนาย

    อังเดร : ดีนะที่พวกพี่มาช่วยไว้ ไม่งั้นแย่แน่ครับ

    นากะ : ไม่เป็นไรหรอก ฉันว่าฉันคิดอะไรได้แล้วหล่ะ

    อังเดร : มีอะไรเหรอครับพี่

    นากะ : ฉันว่าเรามาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

    ======================================================================

    ดูเหมือนพวกเขาจะต้องผูกมิตรกันแล้ว แต่พวกเด็กๆจะทำยังไงกันต่อ ติดตามชมตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยนะแจ๊ะ!!

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×