คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Oh My Gosh, What happened to me? : โทนี่ ริว
“สวัสดีครับ มีอะไรให้ช่วยครับ??”
“ถ้าติดใจก็มาห้องผมได้เรื่อยๆนะครับ”
______________________________________________________
ชื่อ - นามสกุล : โทนี่ ริว | Tony Ryu
ชื่อเล่น : ริว | Ryu
ชั้นปี : ไฮสคูลเกรด 11
เพศ : ชาย
อายุ : 17
สัญชาติ : ญี่ปุ่น-อเมริกัน-ไทย
ประวัติ : ริวเป็นเด็กหนุ่มจากครอบครัวนักธุรกิจ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รวยมากแต่ก็ยังถือได้ว่ามีกินมีใช้ไม่ขาดมือ พ่อของเขาเป็นนักธุรกิจข้ามชาติ ส่วนแม่เป็นข้าราชการระดับสูง แม้ว่าหน้าตาจะไม่ได้ดีเด่อะไรเหมือนดารา แต่ก็ถือว่าเป็นเด็กที่หน้าตาดี แม้จะเป็นพวกขี้อายก็เถอะ ตัวของเขาก็เติบโตมาเรื่อยๆ ผ่านชีวิตที่ดีบ้างย่ำแย่บ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกคนรวย แต่ก็ไม่มีความสามารถอะไรโดดเด่นมากนักทั้งการเรียน กีฬา ดนตรี หรือกระทั่งการชกต่อย เขาทำได้พอไปวัดไปวาแต่ก็ไม่ถึงขั้นมีพรสวรรค์อะไร นั่นทำให้ตัวของโทนี่เคยเครียดอยู่พักหนึ่ง เพราะเขาต้องการหาจุดเด่นของตัวเอง
จนกระทั่งเขาอายุ 15 ในตอนนั้นกลุ่มเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่ชอบล้อเลียนและแกล้งเขาอยู่ตลอด วันนี้พวกเธอหลอกให้โทนี่เข้าไปในโรงยิมแห่งหนึ่งหลังเลิกเรียน พวกเธอช่วยกันจับโทนี่มัดไว้กับเสา พร้อมกันนั้นก็พยายามจะถอดกางเกงเขาออกมาเพื่อทำให้เขาอับอาย แต่เมื่อพวกเธอได้เห็นอาวุธของเขา นั่นทำเอาพวกเธอถึงกับตะลึงงัน บางคนถึงกับกริ๊ดออกมา แต่พวกเธอก็ไม่ละความพยายาม พวกเธอเล่นกับมันราวกับเป็นของเล่น แต่เมื่อพวกเธอได้เจอกับของโทนี่เข้าจริงๆ พวกเธอก็ถึงกับหมดแรงและลงไปกองกับพื้นเพราะสู้กับขนาดของมันไม่ไหว หลังจากเหตุการณ์นั้น ตัวของโทนี่เองก็พอจะรู้แล้วว่าตัวเองมีดีอะไร รวมถึงเด็กผู้หญิงพวกนั้นก็ไม่มีใครกล้ายุ่งกับโทนี่อีกเลย กลับเป็นฝ่ายของโทนี่ที่คอยรังควานเด็กผู้หญิงที่เคยแกล้งเขา จนเด็กผู้หญิงพวกนั้นกลายเป็นของเล่นของเขาไปในบันดล (บางคนถึงกับขอเขาเป็นแฟนเลย แต่โทนี่ไม่สนใจ) จนสุดท้ายเรื่องอื้อฉาวของเขาไปเข้าถึงหูอาจารย์จนเขาถูกไล่ออก นับตั้งแต่วันนั้น โทนี่ก็กลายเป็นคน Sex จัดไปในบันดล ถึงแม้ว่าภายนอกเขาจะดูไม่ดึงดูด แต่ถ้าได้ลองกับเขาจริงๆ รับรองว่าจะไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว
แต่จนแล้วจนรอด ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้เรื่องของเขา และยื่นข้อเสนอให้สอบเข้าโรงเรียนใหม่ L.O.V.E โทนี่เองอ่านรายละเอียดของมันทั้งหมด ก็ทำให้เขาได้รู้ว่า ที่นี่แหละ ที่ที่จะทำให้เขาได้เฉิดฉายและโดดเด่นกับเขาซักที
อุปนิสัย : บ้ากามสุดๆ - ถึงแม้ว่ามองจากภายนอก โทนี่จะดูเหมือนไอ้หนุ่มหน้าจืดที่ไม่มีอะไรน่าสนใจมากนัก แต่ถ้าเมื่อไหร่ได้เข้าห้องเขา รับรองว่าไม่มีแค่หนึ่งครั้งแน่นอน เพราะอาวุธของเขาทั้งใหญ่และอึดมาก ตัวของเขาดูหนัง 18+ และเรียนรู้เรื่องท่วงท่าทุกอย่าง เพื่อจะนำมาใช้กับผู้หญิง (ในห้องเขามีกล้องกับหน้ากากด้วยนะ)
สุภาพ - แต่เมื่อเข้าสู่โหมดปกติ เขาแทบจะกลายเป็นหนุ่มเนิร์ดที่ใจดีกับทุกคน แถมพูดจาชนิดที่ว่าพระเอกยังอาย และมักจะเป็นกันเองกับทุกคน ซึ่งก็แน่นอนว่าเขาจะมีอะไรกับคนที่เต็มใจด้วย
ชอบเก็บตัว - เอาจริงๆ หมอนี่จะไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก ด้วยความที่ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมาตั้งแต่ยังเด็ก
เก่งเรื่องการยืมมือคนอื่น - เขามีความสามารถลับๆก็คือสมองและวาจาของเขา ซึ่งตัวของเขาไม่ค่อยอยากจะลงมือทำอะไรด้วยตัวเอง ยกตัวอย่างเช่นถ้ามีรุ่นพี่มารังแกเขา เขาจะสร้างเรื่องให้รุ่นพี่คนนั้นมีเรื่องกับรุ่นพี่อีกคน ให้คนนั้นช่วยจัดการแทน หรือไม่ก็สร้างอะไรมาต่อรองไปเรื่อย
จอมวางแผน - ถึงจะอายุแค่นี้แต่เขาก็มีแผนการในชีวิตชัดเจน และพยายามจะไม่ทำอะไรนอกเหนือจากแผนต่างๆ รวมถึงยึดหมั่นในหลักการด้วย
จอมรับฟังและปลอบใจ - แม้ว่าจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่เขาชอบรับฟังปัญหาของคนอื่นและปลอบใจคนอื่นอยู่เสมอ นี่เป็นอีกสิ่งที่สาวๆที่ได้รู้จักเขาหลงรักเขา
บุคลิกภาพ : INTJ-A / INTJ-T | นักออกแบบ
ลักษณะภายนอก : ริวเป็นเด็กหนุ่มร่างเล็ก ไม่ถึง 168 ซม.ด้วยซ้ำ ผมสีดำ หน้าตาค่อนไปทางดี มีกล้ามเนื้อเล็กน้อย แต่สิ่งที่เขาคิดว่าเป็นที่เด็ดก็คืออาวุธของเขาที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว เขาชอบใส่ชุดฮู้ดสีขาว ฟังเพลงอะไรไปเรื่อย
ความสามารถพิเศษ : เรื่องบนเตียงที่เรียกได้ว่าดาราหนังผู้ใหญ่ยังอาย ทำให้สาวๆทุกคนที่เคยนอนกับเขายอมทุกอย่างขอให้ได้นอนกับเขาอีกซักคืน (เหมือนรัสปูตินในยุค 2023) และเป็นนักรับฟังที่ดี
งานอดิเรก : ฟังเพลง, เล่นเกม, กดแอพหาคู่, ดูหนังผู้ใหญ่
เป้าหมายในชีวิต : ถึงแม้ว่าเขาจะบ้ากาม แต่เขาขอแค่ใครสักคนที่พร้อมจะอยู่กับเขา แม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรโดดเด่นเลย แล้วอีกอย่างก็คือการได้มีอะไรกับบรรดาดาวโป๊ที่กำลังดังทั้งหลาย
สิ่งที่ชอบ : ผู้หญิง , เพลงโดนๆ , ของหวานๆ ,
สิ่งที่เกลียด : การโดนดูถูกว่าเป็นพวกกระจอก ไม่เอาอ่าว เพราะเขาฝังใจกับเรื่องนี้มาก และใครที่ด่าเขาแบบนี้รับรองว่าจบไม่สวย
สเปค : ขอแค่ไม่มีหาง หมอนี่เอาหมด (แต่ถ้า 500cc จะชอบมาก)
อื่น ๆ : - หมอนี่ทำคลิปลงเน็ตขายด้วย แต่เขาใส่หน้ากากปิดไว้ รวมถึงคู่นอนของเขาด้วย ทำให้ตัวของเขาโด่งดังในโลกอินเทอร์เน็ต (ทั้งที่ไม่เห็นหน้า) ทำให้ดาวโป๊ทั้งหลายสนใจในตัวเขา (ที่เขาต้องใส่หน้ากาก ไม่เปิดเผยตัวตน ก็เพราะถ้ามองภายนอก คนจะคิดว่าไอ้นี่ก็แค่ไอ้หน้าจืดธรรมดา)
- ริวไม่เคยมีแฟนจริงๆจังๆ แต่เขาก็เป็นคนคลั่งรัก แต่ไม่รู้ตัว
- ริวไว้ผมสั้นมากๆ
ลักษณะคำพูด : พูดจาดีกับทุกคน ขอรับครับขาราวกับว่าเป็นเจ้าชาย ใช้คำว่าครับเปลืองมากๆ
แนะนำตัว - “สวัสดีครับ ผมโทนี่ ริว เกรด 11 ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ”
ตัวอย่างบทสนทนา
ตอนเจอกันครั้งแรก
“สวัสดีครับ มีอะไรให้รับใช้หรือเปล่าครับ??”
“ผมโทนี่ ริว เรียกผมริวก็ได้นะครับ”
ตอนพาผู้หญิงเข้าห้อง
“คุณว่าผมเป็นไอ้จืด อยากลองของจืดๆหรือเปล่าหล่ะครับ??”
“ถ้าผมทำของคุณพัง ผมไม่รับผิดชอบนะครับ”
“ถ้าคุณอยากก็มาหาผมได้นะครับ”
“คุณขึ้นสวรรค์แล้ว ผมต้องได้อะไรตอบแทนบ้าง จริงมั้ยครับ ผมเลยอยากจะให้คุณช่วยอะไรหน่อยนะครับ”
ตอนรับฟังปัญหาของคนอื่น
“เออ มีอะไรคุยกันได้นะครับ”
“นั่นสิครับ มันไม่ควรเป็นแบบนี้เลยครับ”
ที่เหลือก็ปกติ แต่จะมีครับเยอะมาก
__________________________________________________________________________________________________
QUESTIONS
— ♥ —
ทางนั้นชื่ออะไรคะ ? ส่วนทางนี้เรียกว่า ‘ไอ’ ก็ได้นะคะ
; สวัสดีครับคุณไอ ผมชิโนบิครับ
อยากให้ความรักของลูกสาว/ชายไปในทางไหนคะ ?
; ประมาณว่าถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่งโดนลูกผมฟัน ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเอาเรื่องนี้ไปบอกต่อ และมีคนอยากมาลองของเรื่อยๆครับ
มีอะไรอยากรีเควสมั้ยคะ ?
; เอาจริงๆ อยากให้ลูกผมมีแฟนที่รักเขาจริง และอยากมีรักแบบโรแมนติกมากๆครับ
มีเพลงที่สอดคล้องกับความรักที่คุณผู้ปกครองต้องการมั้ยคะ ? เผื่อจะเอาไปเเปะไว้หลังคาร์
; คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง - ชิน ชินวุฒ
ขอบคุณสำหรับการสมัครค่ะ
ความคิดเห็น