ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evilland - เมืองทรชนคนเย้ยฟ้า

    ลำดับตอนที่ #8 : EP 5 : สร้างสถานการณ์

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 62


    วินเดินมายังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของเขาเอง จากนั้นเขาก็เห็นพ่อกับแม่และน้องชายของพวกเขาอยู่ด้วยกัน

    พ่อ แม่ เจ้าวุ้น

    วินรีบวิ่งไปหาทั้งสามคน แต่ในตอนนั้นเองเขาก็เห็นเปลิวเพลิงกำลังมอดไหม้ทั้งสามคน วินพยายามจะวิ่งเข้าไปช่วย แต่มีชายคนหนึ่งมายืนหัวเราะ จากนั้นก็ยิงทั้งสามคนทิ้งต่อหน้าต่อตา

    วินชักปืนออกไปจะยิงมัน แต่ดันมีเสียงนี้ขึ้นมา

    ไอ้วินๆ ตื่นได้แล้วโว้ย

    วินได้สติขึ้นมา พบว่าเขากำลังจ่อปืนไปยังเวหา โดยที่เวหายกมือขึ้นอย่างหวาดกลัว

    นี่แกเป็นอะไรไปวะ บอกได้นะเว้ยเวหาพูดขึ้น

    ไม่มีอะไรหรอก ฉันฝันร้ายนิดหน่อยหว่ะวินพูดพลางลดปืนลง

    เอ้านี่ กินน้ำกินท่าซะก่อนสิเซบยื่นขวดน้ำให้กับวิน วินรีบหยิบขวดน้ำมาแล้วดื่มน้ำในทันที

    แล้วพวกนายมาห้องฉันมีอะไรหรือเปล่าเนี่ยวินถาม

    นี่มันเช้าแล้วนะเว้ย ถามได้ ไม่ทำงานหรือไงเพื่อนเวหาพูดอย่างกวนๆ

    แล้วทำไมนาฬิกาปลุกฉันมันไม่ปลุกหล่ะฟะวินพูดขึ้น

    ก็นายตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 8 โมงนี่หว่า นี่มัน 7 โมงแล้วเซบพูด

    แหม่ ปกติตื่นสายหรือไงครับเพื่อนเวหายังคงพูดกวนประสาทเขา

    เออๆ ช่างเถอะ ฉันไปอาบน้ำก่อนดีกว่าหว่ะวินไม่พูดมากผละตัวออกไปอาบน้ำในห้องน้ำ เขาอาบน้ำอยู่ซักพัก เขาก็ออกมาพร้อมกับเสื้อตัวใหม่ จากนั้นเขาก็ไปนั่งทานอาหารกับคนอื่นๆที่รออยู่ที่โต๊ะแล้ว

    วันนี้ฉันทำอาหารเองเลยนะเพื่อนเวหาพูดอย่างภูมิใจ

    เออ ไหนๆวันนี้ก็ได้กินอะไรร้อนๆซะที กินเลยดีกว่าเซบพูด

    ก็ดีเหมือนกัน ฉันกำลังหิวพอดี

    จากนั้นพวกเขาทั้งสามไม่รอช้า พวกเขานั่งทานอาหารอย่างสบายใจกัน โดยที่เวหาเอาไอพอดของเขามาเปิดเพลงให้ฟังด้วย

    เวหา นายทำอาหารอร่อยจริงๆหว่ะเซบพูด

    แน่นอน ฉันทำให้คนอื่นกินบ่อยๆหน่ะเวหาพูดขึ้น

    เออนี่ แล้ววันนี้เราจะทำอะไรกันต่อดีหล่ะวินพูด

    ก็ตามล่าคนที่มันทำกับเราเหมือนเดิมไงเซบพูดขึ้น

    เออนี่ๆ ฉันว่าฉันมีไอเดียใหม่หว่ะเวหาพูด

    มีอะไรงั้นเหรอ ว่ามาดิวินพูดขึ้น

    ตอนนี้มีสงครามระหว่างแก๊งค์อยู่ เราน่าจะให้มันเปิดศึกไปซักพัก แล้วเราค่อยเก็บมันทีละคนนะเวหาพูด

    ทำไมนายถึงคิดแบบนั้นหล่ะเซบถามอย่างสงสัย

    ก็ถ้าเราจัดการตอนนี้ มันก็สงสัยหน่ะสิว่าเราเป็นคนนอก แต่ถ้าเราจัดการตอนมันตะลุมบอนกัน พวกมันจะคิดว่าเป็นคนของแก๊งค์อื่น แล้วมันจะไม่สงสัยเราไงเวหาพูด

    เออ ไอเดียดีหว่ะ ว่าแต่เราจะเริ่มจากใครก่อนดีหล่ะ เล่นคนของเจ้าพ่อสิงห์ด้วยมั้ยวินถาม

    เอาสิ ขอมันให้ฉันคนนึง ฉันจะพูดกับมันเองเซบพูด

    ถ้างั้นไปเปิดคอมดูกันต่อดีกว่า ฉันจะลองเปิดดูเอง

    เวหาพูดจากนั้นก็ผละตัวไปเปิดคอมของเขา หลังจากที่คอมเปิด เขาก็กดเข้าไปดูสาระบบของเหล่าอาชญากรทุกคน จากนั้นพวกเขาก็เริ่มจัดการดูพวกมันทีละคน เริ่มจากแก๊งค์ของเจ้าพ่อเคี้ยง

    ไอ้จิตรกับไอ้พงก็ตายแล้ว ต่อไปจะใครดีหล่ะวินพูดขึ้น

    คนนี้น่าลองอยู่นะเว้ย ไอ้แก้ ชื่อจริงกรวิทย์ ใจศักดิ์ หมอนี่อยู่ระดับล่าง ถ้าเกิดปะทะขึ้นมามันอาจตายก่อนแน่เวหาพูดกับเซบ

    ไอ้นี่มันเป็นคนทำพ่อฉัน ฉันจำมันได้วินพูดขึ้น

    ดูพวกของเจ้าพ่อสิงห์หน่อยสิเซบพูด

    ได้เลย รอแป๊ปนึงนะเวหาลองค้นหาข้อมูลของแก๊งค์เจ้าพ่อสิงห์ จากนั้นก็ปรากฏชื่อของลูกน้องเจ้าพ่อสิงห์มากมาย เวหาเริ่มจากผู้ชายสองคนนี้ก่อน

    สองคนนี้เป็นคนคุมพวกปลายแถวหน่ะ น่าจะเล่นงานมันก่อนได้เวหาพูดขึ้น

    อ้อ ฉันจำมันได้ ไอ้สองตัวนี้มันข่มขืนพี่สาวฉันเซบพูดอย่างโกรธแค้น

    แล้วเราจะเล่นใครก่อนดีหล่ะวินถามอย่างสงสัย

    เล่นพวกของเจ้าพ่อสิงห์ก่อน แล้วค่อยเจ้าพ่อเคี้ยง เป็นไงเวหาพูดขึ้น

    ความคิดเข้าท่าหว่ะ ฉันจะจัดการเค้นความลับมันเองเซบพูดขึ้น

    ฉันว่าไปเอาอาวุธกันก่อนดีกว่าหว่ะ

    วินและคนอื่นๆเข้าไปหยิบอาวุธของพวกเขา พร้อมกระสุนเต็มอัตรา โดยที่เวหาเข้าไปด้วย เวหาถึงกับตกตะลึงเมื่อได้เห็นอาวุธมากมายในนั้น และในตอนนั้นเองเซบก็โยนปืนกระบอกหนึ่งให้กับเวหา

    เฮ้ยเพื่อน ฉันยิงปืนไม่เก่งนะ

    ไม่รอดหว่ะเพื่อน ยังไงก็ต้องลองเซบพูดขึ้น

    สงครามนี้ท่าทางจะใหญ่อยู่ แต่ฉันไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วหล่ะวินพูดขึ้น

    ใช่ ถึงตายฉันก็ยอมแล้วหว่ะเพื่อนเซบพูดเสริม

     

    ณ โรงพยาบาลของวาเดลเรีย ในตอนนั้นเองก็มีขบวนรถบรรทุกคันหนึ่งมาจอดอยู่ที่ด้านหลังของโรงพยาบาล วาเดลเรียไปต้อนรับด้วยตัวเองในทันที เมื่อรถจอด ซากิริและเอย์จิก็ลงมาจากรถ โดยที่หมอนับสิบคนก็ลงมาจากรถด้วย

    สวัสดีค่ะ พวกคุณคงจะมาส่งพัสดุของฉันสินะวาเดลเรียพูดขึ้น

    ใช่ค่ะ คุณคงจะเป็นคุณหมอวาเดลเรียสินะซากิริพูด

    ใช่ค่ะ ว่าแต่พวกคุณดูเหมือนพวกคุณเพิ่งจะผ่านศึกมานะคะวาเดลเรียพูดขึ้น

    อ้อครับ เราโดนซุ่มโจมตีนิดหน่อยหน่ะครับเอย์จิพูด

    สิ่งที่คุณขอได้แล้วหล่ะค่ะ หมอ 10 คน พร้อมกับยารักษาที่พวกคุณขอหน่ะซากิริพูด

    ขอบคุณค่ะ ขอเชิญทางนี้หน่อยนะ เรื่องยาฉันจะให้คนของฉันขนไปเอง

    วาเดลเรียพาซากิริกับเอย์จิเข้าไปในโรงพยาบาล โดยที่ในตอนนั้นพวกเขาก็เห็นทั้งคนป่วยและพวกนักเลงที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งคนป่วยแทบจะล้นโรงพยาบาลออกมาแล้ว หมอคนอื่นๆก็เริ่มท้อใจที่งานเยอะขึ้นทุกๆวัน

    พวกคุณดูสิ คนป่วยเยอะขึ้นทุกวันวาเดลเรียพูดพลางถอนใจ

    ว่าแต่ นักเลงพวกนั้นทำไมถึงมาบ่อยจังเอย์จิถามอย่างสงสัย

    สงครามแก๊งค์หน่ะสิคะ พวกเจ้าพ่อสิงห์กับเถ้าแก่หยงเริ่มปะทะกันแล้ววาเดลเรียพูดขึ้น

    เฮ้อ ความจริงคุณไม่น่ารักษาคนพวกนี้เลยซากิริพูดอย่างหัวเสีย

    ที่พวกมันละเว้นไม่ทำอะไรที่นี่เพราะเรายังรักษาพวกเขาไงคะ ถ้าทำแบบนั้น พวกมันคงถล่มที่นี่เละแน่ แล้วชาวบ้านตาดำๆจะพลอยเดือดร้อนวาเดลเรียพูดขึ้น

    เฮ้อ มันจะเป็นแบบนี้อีกนานมั้ยเนี่ยเอย์จิพูดขึ้น

    นั่นสิ ฉันก็เริ่มจะเบื่ออะไรแบบนี้แล้วหล่ะซากิริพูดขึ้น

    ตอนนี้สิ่งที่เราทำได้ก็อดทนไปก่อนหน่ะค่ะวาเดลเรียพูดพลางถอนใจ

    ถ้างั้นเราขอตัวกลับไปที่หน่วยของเราก่อนนะครับเอย์จิพูดขึ้น

    ถ้างั้นฉันจะไปส่งพวกคุณเองนะคะ

    ไม่ต้องหรอกค่ะ คุณไปรักษาคนป่วยดีกว่านะคะซากิริพูดขึ้น จากนั้นก็ไปขึ้นรถกับเอย์จิทันที

    เฮ้อ ไม่รู้ว่าหมอที่นี่จะทนได้นานแค่ไหนนะเอย์จิพูดขึ้น

    ความจริงวันนี้เราต้องขอบคุณชายสามคนนั้นนะซากิริพูดขึ้นมา

    เออใช่ ฉันอยากรู้นะว่าพวกนั้นเป็นใครกันเอย์จิพูด

    เดี๋ยวเราต้องได้รู้แน่ๆ

     

    กลับมายังหน่วย The Nation ในตอนนั้นเองเอเรียน่าที่กลับไปยังที่พักของเธอ เธอก็โทรหาเกรซเพื่ออยากทราบว่าเอย์จิเป็นยังไงบ้าง เอเรียน่าโทรหาเกรซตอนที่เธอนั่งดื่มกาแฟของเธออยู่ เกรซเปิดลำโพงจากนั้นก็คุยกับเธอในทันที

    เกรซ ว่างหรือเปล่า คุยด้วยหน่อยสิ

    มีอะไรหรือเปล่าเอเรียน่า

    เอย์จิเขากลับมาหรือยังหล่ะ

    ยังไม่กลับมาเลย ฉันก็รอฟังข่าวอยู่เนี่ย

    ฉันชักเป็นห่วงเขาซะแล้วนะเนี่ย

    เอาน่า เอย์จิเขาเก่งจะตาย

    เออนี่ เธอรู้เรื่องยาเสพติดชนิดใหม่หรือยัง

    พอรู้แล้วหล่ะ สารสีเขียวใช่หรือเปล่า

    ใช่ๆ ได้ยินว่าใช้สูบกับบุหรี่ ออกฤทธิ์แรงมาก

    เออนี่ ฉันว่าฉันคุ้นๆสารตัวนี้มากเลยนะ ฉันเห็นแล้วคิดถึง.

    คิดถึงอะไรของเธองั้นเหรอ

    เธออย่าบอกหัวหน้าของเรานะ ฉันขอได้ไหม

    ได้สิ เธอคิดถึงเรื่องอะไรหล่ะ

    น้องสาวฉัน น้องสาวเก่งเรื่องสารตัวนี้ด้วย

    นี่เธอจะบอกว่า น้องสาวเธอผลิตยาเสพติดขายงั้นเหรอ

    ฉันก็ยังไม่รู้ ยังไม่มีอะไรแน่ชัดเลยตอนนี้

    ยังไงก็อย่าคิดมากหล่ะ

     

    และที่ห้องประชุมใหญ่ของ The Nation ปัญหายาเสพติด Green Ice เป็นปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพราะมันเริ่มระบาดกับประชาชนทั่วไปแล้ว เอกเป็นหนึ่งในคนที่จะต้องเข้าประชุมในเรื่องนี้ เมื่อคณะอง์ประชุมมากันครบแล้ว พวกเขาก็เริ่มต้นการประชุมในทันที

    เอาหล่ะ ท่านทั้งหลาย วันนี้ที่ผมเรียกพวกคุณมาประชุม ก็เรื่องยาเสพติดตัวใหม่นี่หล่ะชายที่เป็นหัวหน้าใหญ่ก็เรียกให้เอายาเสพติดเข้ามาด้านใน

    ยาเสพติดชนิดนี้ สกัดจากคลอโรฟิลล์ผสมกับสารชนิดพิเศษที่เราไม่รู้จัก ใช้ยัดไส้บุหรี่แล้วสูบ ออกฤทธิ์คล้ายกัญชา แต่ไม่ทิ้งสารตกค้างในร่างกาย

    โห คนทำคงต้องเชี่ยวชาญน่าดูนะครับเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในห้องพูดขึ้น

    คุณเอก คุณมีความเห็นอะไรหรือเปล่าหัวหน้าใหญ่พูดขึ้น

    อ้อครับท่าน พวกคุณพอจะรู้มั้ยครับว่ายาตัวนี้เริ่มปล่อยกันที่ไหนเอกถาม

    สายข่าวของเราแจ้งมาว่ายาตัวนี้เจ้าพ่อสิงห์เอามาปล่อยหน่ะหัวหน้าหน่วยกล่าว

    ถ้าอย่างงั้น ผมว่าน่าจะเริ่มสืบที่เขตหัวลำโพงก่อนเลยนะครับเอกพูด

    ที่นั่นยังมีศึกระหว่างแก๊งค์อยู่นะ คุณจะไหวเหรอหัวหน้าถาม

    พอทำได้อยู่ครับท่านเอกพูดขึ้น

    ยังไงผมก็ฝากจัดการด้วยนะครับ จัดการยาเสพติดในยุคธรรมดาก็ว่ายากแล้ว มายุคทมิฬครองเมืองนี่ ผมไม่รู้จะทำยังไงจริงๆครับ

    ได้ครับท่าน ผมจะจัดการเองเอกพูดจากนั้นก็เดินออกจากห้องไป

     

    กลับมายังเหลามังกรฟ้า เธอกลับมาเปิดร้านใหม่เหมือนเดิมหลังจากที่มีการปิดปรับปรุง ในคราวนี้คนของเถ้าแก่หยงก็เข้ามาในร้าน จากนั้นก็เข้ามาหาเรย์ในทันทีเพื่อที่จะมาคุยอะไรบางอย่าง

    สวัสดีคุณเรย์ เถ้าแก่หยงมีเรื่องจะคุยกับคุณหน่ะ

    มีอะไรกับฉันงั้นเหรอ

    เถ้าแก่ฝากมาบอกว่า ขอให้คุณจัดการป้องกันที่นี่ให้ดีกว่านี้หน่ะ

    แล้วจับมือปืนได้หรือเปล่าหล่ะ

    ไม่ต้องห่วง เราต้องตามตัวมันได้แน่จากนั้นมันก็ปรบมือเป็นสัญญาณ ลูกน้องของเขาก็เดินมาพร้อมกับวัสดุอุปกรณ์จำนวนหนึ่ง

    เรามีเครื่องป้องกันนี่ เอามาให้คุณหน่ะ

    คุณจะทำอะไรกับร้านอาหารของฉันเหรอเรย์ถามอย่างสงสัย

    แค่ป้องกันที่ของเถ้าแก่หน่ะ ต่อไปนี้ห้องนี้เป็นของเถ้าแก่ ห้ามใครมายุ่งเด็ดขาด

    นี่พวกนาย

    เอาเป็นว่า พวกคุณทำตามที่ผมบอก แล้วทุกอย่างจะดีเอง

    ก็แล้วแต่พวกนายก็แล้วกัน

    พวกเขารีบจัดการปรับปรุงร้านของเรย์เป็นการด่วน ท่ามกลางพนักงานของเรย์ที่มองอยู่ห่างๆ

     

    ทางด้านชนกับโซระ ในตอนนั้นเองพวกเขานัดหมายกับลูกน้องของเจ้าพ่อสิงห์ เพื่อรับทองค่าจ้างของพวกเขา ชนและโซระนั่งอยู่ในโกดังแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะเดียวกัน ลูกน้องของเจ้าพ่อสิงห์นับสิบพร้อมอาวุธครบมือก็เดินเข้ามาในโกดัง พร้อมกระเป๋าหนึ่งใบ จากนั้นพวกมันก็เดินเข้ามาหาทั้งคู่ในทันที

    เฮ้ย นี่ไงที่เราตกลงกัน

    มันยื่นกระเป๋าให้ชน ชนยื่นให้โซระชั่งน้ำหนักทองดู

    เฮ้ย ช่างน้ำหนักหน่อยสิ

    โซระช่างน้ำหนักทองคำ อยู่ซักพักก็พูดขึ้นว่า

    เฮ้ย มันขาดไปแสนนึงนี่หว่า

    แล้วอีกแสนนึงไปไหน ตกลงกันว่าหกแสนนะเว้ย

    มันจะชักปืนจะยิงชน แต่ชนหักแขนมันจากนั้นก็ยิงมันกลับ จากนั้นลูกน้องของพวกมันนับสิบก็ระดมยิงใส่ทั้งคู่ พวกเขาทั้งคู่ต้องหาที่หลบแล้วยิงกลับใส่พวกมัน

    กูว่าแล้วแม่งต้องเป็นแบบนี้โซระพูดขึ้น

    ฝ่าแม่งออกไปให้ได้ก่อน

    หลังจากที่ชนพูด พวกเขาก็บุกเข้าไปยิงกับลูกน้องของเจ้าพ่อสิงห์ พวกมันโดนไล่ยิงจนถอยออกมา จากนั้นมันก็ไปจับลูกน้องคนหนึ่งมาได้ แล้วบังคับให้มันพูดในทันที

    เฮ้ย เจ้านายมึงอยู่ที่ไหนวะ

    กูไม่รู้เว้ยลูกน้องเจ้าพ่อสิงห์พูดขึ้น

    ไม่บอกจริงๆใช่มั้ย มึงรู้กิตติศัพท์พวกกูมั้ยโซระพูดขึ้น

    มึงจะทำอะไรกับกูวะ อย่านะโว้ย

    ถ้าแกอยากรู้ ฉันจัดให้เลย ไปเอามีดมาเลยชนพูดกับโซระ

    เออๆ กูบอกแล้ว ลูกพี่กูบอกว่าอยู่แถวบ้านพักในหัวลำโพงอ่ะ

    งั้นเหรอ กูจะรีบไปทวงกับนายมึง กลับไปบอกนายมึงด้วย

    ชนปล่อยตัวมันไป จากนั้นมันก็รีบวิ่งออกไปจากโกดังอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ย ได้แค่ 5 แสนเองนะเว้ยโซระพูดอย่างอารมณ์เสีย

    เอาน่า เดี๋ยวเราไปเอากับมันก็ได้ชนพูดขึ้น

    แล้วเราจะไปไหนกันต่อดีวะโซระถาม

    ไปลงอ่างกันดีกว่าหว่ะ

    เออ ก็ดีเหมือนกัน อยากมานานแล้วหล่ะ

    โอเค งั้นไปกันดีกว่าหว่ะ

    พวกเขาทั้งคู่รีบขี่มอไซค์ออกจากโกดังไป เพื่อที่พวกเขาจะไปเที่ยวอาบอบนวดกันต่อ

     

    กลับมายังที่พักของเจ้าพ่อเคี้ยง ในตอนนั้นเอง เจ้าพ่อเคี้ยงกำลังวุ่นอยู่กับการขายยาเสพติดชนิดใหม่ ในตอนนั้นเอง ไออิฐก็พาเพลิงมาพบกับเจ้าพ่อเคี้ยง เพื่อที่จะมารายงานเรื่องของไอ้พง ที่โดนมือดีเล่นงาน ในตอนนั้นเองอิฐพาเพลิงเข้าไปพบกับเจ้าพ่อเคี้ยงในทันที

    ลูกพี่ ไอ้พงมันโดนเก็บแล้วนะพี่

    หะ นี่ไอ้พงโดนเก็บอีกคนแล้วเหรอ ฝีมือใครวะ

    หมอนี่มันรู้ครับว่าฝีมือใคร มานี่สิไอ้เพลิง

    เพลิงเดินเข้ามาไหว้เจ้าพ่อเคี้ยง จากนั้นก็เคี้ยงก็ถามเขาในทันที

    เฮ้ย เอ็งรู้ใช่มั้ยว่าใครเก็บคนของกู

    รู้สิพี่ ยิ่งกว่ารู้ซะอีกครับ

    แล้วมันเป็นใครกันหล่ะวะ

    ผมรู้จักกับมันสมัยเรียน มันชื่อไอ้วิน กับเพื่อนมันอีกคน เซบาสเตียนครับ

    เฮ้ย แค่สองคนนี่เหรอที่เก็บคนของกูหน่ะ

    โธ่พี่ ไอ้สองตัวนี้มันเก่งมากเลยนะพี่

    เอ็งพอจะรู้ที่อยู่มันบ้างมั้ย

    ผมไม่รู้มั้ยย้ายบ้านหรือยัง แต่ผมรู้จักบ้านเก่ามันครับ

    เออ เดี๋ยวแกพาฉันไปที่นั่น

    อ่า จะดีเหรอครับพี่

    ก็เออดิ แล้วฉันจะให้แกอยู่กับแก๊งค์ฉัน ไม่ต้องห่วง

    ขอบคุณมากครับพี่

    ในตอนนั้นเองที่ไข่มุกเดินมาพอดี เพลิงมองไข่มุกตาไม่กระพริบ จนไข่มุกเดินหนีไป จากนั้นเคี้ยงก็เดินไปสะกิดเขา

    เฮ้ย นั่นน้องสาวฉัน อย่าคิดนะเว้ย

    โหพี่ ผมขออยู่กับพี่ไปตลอดเลยนะพี่

    เออ ให้มันได้อย่างงี้สิวะ พรุ่งนี้มึงพาคนของกูไปจัดการมันเลยนะเว้ย

    ได้ครับพี่

     

    กลับมาที่ห้องของเกรท หลังจากที่เธอคิดค้นยาเสพติดแบบใหม่ได้ เธอก็ร่ำรวยมากขึ้น แต่มันก็ต้องแลกมากับการที่เธออาจโดนหมายหัว ทั้งจากกลุ่ม The Nation และพวกเจ้าพ่อรายอื่นที่ต้องการสูตร ทำให้เธอต้องอยู่อย่างระวังตัวมากขึ้น ในขณะที่เธอกำลังพักผ่อนอยู่ในห้อง จู่ๆลูกน้องของเธอก็เดินเข้ามาในห้อง แล้วก็มาคุยกับเธอในทันที

    คุณเกรทครับ แย่แล้วครับ

    มีอะไรกัน ว่ามาสิเธอตอบกลับ

    ตอนนี้พวกใต้ดินกำลังสืบเรื่องยาเสพติดสีเขียวครับ

    ไม่ต้องห่วง พวกมันไม่รู้หรอกว่าเป็นฉัน

    แต่ว่า พี่สาวคุณอยู่กับพวกมันไม่ใช่เหรอครับคำพูดของเขาสะกิดต่อมของเธอ

    จริงด้วย ยัยนั่นมันคิดจะขวางทางฉันงั้นเหรอ

    แล้วแบบนี้จะเอายังไงดีครับ

    พยายามซ่อนตัวไว้ อย่าให้ใครรู้ว่าเราอยู่ที่นี่

    เข้าใจครับ แล้วลูกค้าเราหล่ะครับ

    พยายามคัดเลือก อย่าขายยามั่วซั่วหล่ะ อาจจะมีสายของพวกมันก็ได้

    ครับผมจากนั้นลูกน้องของเธอก็เดินออกไป

    ยัยบ้า แกอย่าคิดนะว่าจะทำอะไรฉันได้

     

    ที่บ้านของเถ้าแก่หยง ในตอนนั้นเองแองเจล่าก็เตรียมแผนการเพื่อลอบสังหารเถ้าแก่หยง แก้แค้นให้กับพ่อของเธอ แต่เธอยังทำตอนนี้ไม่ได้ เนื่องจากเถ้าแก่หยงระวังตัวมากขึ้น เขาจะอยู่แต่กับเมียและลูกน้องคนสนิทเท่านั้น เธอต้องการที่จะเข้าถึงตัวเขา แต่มันก็ยากเหลือเกิน ในระหว่างที่เธอกำลังคิดแผนการ จู่ๆก็มีป้าคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องของเธอ

    พออยู่ได้นะจ๊ะที่นี่

    ก็ได้ค่ะป้า ป้ามีอะไรหรือเปล่า

    หนูมาที่นี่มีจุดประสงค์อะไรหล่ะ

    คุณป้า ถามแบบนี้มีออะไรหรือเปลึคะ

    ป้าพอจะรู้ว่าหนูมาทำอะไรหน่ะ

    แล้วทำไมงั้นเหรอป้า

    ป้าเคยรับคนมาที่นี่ ส่วนใหญ่จะเป็นสาย แต่ตายในสงครามแก๊งค์หน่ะ

    ป้าคะ มีวิธีไหนที่หนูจะเข้าถึงตัวเถ้าแก่ได้คะ

    ตอนนี้หนูต้องรอเวลาหน่ะ

    แต่ไม่รู้ว่าหนูจะมีเวลาพอหรือเปล่าหน่ะสิคะ

    แองเจลล่าพูดจากนั้นก็เดินออกจากห้องไป

     

    กลับมายังพวกของวิน ในตอนนั้นเองพวกเขาพากันมายังพื้นที่ตลาดแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่พวกแม่ค้าต้องจ่ายค่าส่วยให้กับพวกนักเลง ซึ่งพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ของเจ้าพ่อสิงห์ แต่คนของเถ้าแก่หยงก็มาป่วนที่นี่เป็นระยะๆ วินและคนอื่นๆลอบแอบมองอยู่แถวๆนั้น โดยใช้กล้องส่องทางไกลของเวหาช่วยดู

    เห็นอะไรบ้างเปล่าเวหาเซบถามเวหา

    ฉันว่าฉันเจอไอ้แก้นะ มันมาทำอะไรที่นี่วะเวหาเปรยๆ

    มันคงจะมาหาอะไรกินที่นี่หน่ะวินพูดเสริม

    เฮ้ย ดูนั่น พวกเถ้าแก่หยง แล้วนั่นก็ไอ้สองตัวนี่นายตามล่าอยู่นี่ เซบเวหาพูดและชี้ไปที่ร้านๆหนึ่งซึ่งพวกมันนั่งกันอยู่

    เออ แบบนี้ค่อยล่าได้สนุกหน่อยเซบพูดขึ้น

    ในตอนนั้นเอง คนของเจ้าพ่อสิงห์ก็เดินไปหาลูกน้องเถ้าแก่หยง เพื่อไปประกาศศักดาของแก๊งค์เขาเอง พวกเขาประจัญหน้าราวกับว่าจะฆ่ากันให้ตายตรงนั้น ชาวบ้านแถวนั้นต้องเก็บของหนีเพื่อป้องกันไม่ให้โดนลูกหลง

    เฮ้ย มึงมาทำอะไรถิ่นกูวะ

    ก็จะมาหาอะไรกิน ไม่ได้หรือไง

    ที่นี่พี่สิงห์คุมเว้ย พวกมึงอย่ามาแหลม

    แล้วพวกมึงจะทำไมวะ

    พวกเขาชักปืนใส่กัน สถานการณ์ทุกอย่างดูตึงเครียดในทันที

    มึงอย่าหลุดไปถิ่นกูบ้างแล้วกันนะ กูเอามึงตายแน่

    ในตอนนั้นเอง พวกของวินก็เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง พวกเขาคุยกันว่าจะทำยังไงต่อไป

    เฮ้ย มึงจะเอายังไงต่อดีวะ พวกมันจะเล่นกันแล้วเวหาถาม

    เดี๋ยวฉันจัดการเองเซบเล็งปืนไปที่คนของเถ้าแก่หยง จากนั้นพวกเถ้าแก่หยงก็ยิงกลับใส่พวกเจ้าพ่อสิงห์ในทันที เสียงปืนดังอย่างหูดับตับไหม้

    เฮ้ย ไปฆ่าพวกมันกันเถอะ

    พวกเขาทั้งสามคนบุกเข้าไปในการปะทะของสองแก๊งค์ เพื่อสร้างสถานการณ์ตามที่เขาต้องการ

    =====================================================================

    ดพวกของวินจะทำอย่างไรต่อไปกับเรื่องนี้ ติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×