คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สรุปตัวละคร
กลุ่ม Warden
มอเร็น เอ็นเจิ้ลซิล - หัวหน้ากองกำลังก่อการร้าย The Malist อดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Warden เคยเป็นนายตำรวจที่มีครอบครัวแสนอบอุ่น แต่กลับถูกแก๊งเม็กซิกันสังหารหมู่ ถึงแม้ว่าพวกมันจะได้รับโทษแต่ก็เป็นโทษแบบเด็กน้อย ตัวของเขาจึงตัดสินใจใช้ศาลเตี้ยจัดการพวกมัน และโดนจับตัดสินประหารชีวิต แต่คนในองค์กร Warden สนใจในตัวเขา เลยดึงตัวเขามาร่วมงาน เขาใช้เวลาสร้างชื่อให้ตัวเองไม่ถึงปี จนกระทั่งออกมาจากองค์กรแบบเงียบๆ และก่อตั้งกองกำลังของเขาขึ้นมาเองเพื่ออุดมการณ์ของเขา ผู้ที่โกรธเกลียด ชิงชัง และแบกรับอารมณ์ด้านลบของมนุษย์มากมายที่มีต่อมนุษย์ด้วยกันเอง เขามีความหัวรุนแรง สุดโตร่งในการกระทำ ทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายในการทำลายสังคมมนุษย์โดยรวม
โค้ดเนม : Scarlet King
อาวุธ : ใช้ได้ดีทุกชนิด
https://docs.google.com/document/d/1BekOo2yZkuNeXcrXL-AIoNFVBJGTsNVb9rXGOmK9CfQ/edit
เครดิตภาพ https://www.deviantart.com/adamreese2006/art/Arlen-The-Painted-Man-369093563
เบลล่า เมอร์ลินสัน - เธอเกิดและโตที่ประเทศอังกฤษ แม่ของเธอมีเธอตอนวัยเรียน และถูกครอบครัวและคนรักทอดทิ้ง จนแม่ต้องไปอาศัยอยู่ในย่านสลัมที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมไม่เว้นแต่ละวัน แม่เกลียดเธอที่เกิดมาเป็นตัวถ่วงความเจริญของแม่ นั่นเลยกลายเป็นเหตุผลที่แม่มักลงมือทุบตีเธอตั้งแต่จำความได้ ตอนที่เธออายุแค่ 7 ปีแม่ก็บังคับให้เธอไปเป็นเด็กส่งยา เธอใช้ชีวิตแบบนี้จนอายุได้ 14 ปี ในระหว่างที่เธอกำลังส่งยาอยู่ เธอได้ถูกลักพาตัวเพื่อมาฝึกฝนเป็นนักฆ่าแลกกับเงินทองที่ชาตินี้เธอก็ไม่มีวันได้ตับ เธอที่ไม่มีอะไรจะเสียและไม่อยากกลับไปหาแม่ ก็เลยตอบตกลงไป และถูกส่งไปจัดการกับผู้ทรงอำนาจของประเทศอื่นๆ ในรูปลักษณ์ของสาวสวยผู้มีเสน่ห์และมักใหญ่ใฝ่สูง ที่จ้องแต่จะจับคนรวย ทำให้เธอได้รับฉายาว่า witch เป็นคนที่ชัดเจนและตรงประเด็น ไม่ชอบอ้อมค้อม มีความมั่นใจเต็มร้อย เป็นคนที่ตัดสินใจรวดเร็วและเด็ดขาด รับผิดชอบอย่างถึงที่สุดจนกว่างานจะสำเร็จ ไม่ชอบการหนีปัญหา ถึงแม้จะเป็นงานที่ยากก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ
โค้ดเนม : witch
อาวุธ : ปืนทุกประเภท
https://docs.google.com/document/d/1gBV49hZNjNilK2SQRb3TMzsyXo45EBKsGumQ71ttCMU/edit#heading=h.temyvjhzgosf
เวโรนิก เดอ น็อตร์-ดาม (แฟรงกี้) - หนึ่งในสมาชิก Warden ที่มีอาชีพเป็นศัลยแพทย์ เด็กหญิงกำพร้าชาวเอเชียถูกทิ้งไว้ในกล่องที่หน้าอาศรมของกลุ่มนางชีลับในใจกลางกรุงปารีส ในกล่องนั้นนอกจากมีเธอแล้วก็ยังมีจดหมายเล็ก ๆ ที่บอกเขียนไว้ว่า “โปรดช่วยเด็กคนนี้ด้วย เธอไม่มีที่ไปแล้วจริง ๆ” เหล่าแม่ชีลับจึงรับเธอมาเลี้ยงด้วยความเต็มใจ เธอเติบโตมาด้วยความยากจนโดยเธอต้องช่วยแม่ชีอบขนมขายเพื่อหารายได้ให้ตัวเอง แต่โชคยังดีที่เธอเป็นเด็กหัวดีทำให้เธอทุกครั้งเธอจะได้รับทุนการศึกษาของโรงเรียน จนกระทั่งเธอสอบติดคณะแพทย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแต่เธอกลับไม่ได้ทุนการศึกษาจนเกือบจะสละสิทธิ์แต่แล้ววันหนึ่งกลุ่มแม่ชีก็ได้รับข้อเสนอว่าจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายทางการศึกษาทั้งหมดของแฟรงกี้แต่ต้องแลกกับการที่เธอต้องไปฝึกที่สหรัฐอเมริกาประมาณ 2 ปี แม่ชีได้นำข้อเสนอไปถามเธอและเธอก็ตอบรับข้อเสนอเพราะเธอไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่การไปที่อเมริกาของเธอกลับการฝึกที่ทรหดกว่าที่คน ๆ หนึ่งจะรับไหวแต่เธอก็กัดฟันและผ่านมันมาได้ในที่สุด เธอได้ฉายา Mother Superion จากการทำงานของเธอที่รอบคอบ,เคร่งครัด และเงียบเฉียบ ส่งผลให้เธอได้ประจำการในกลุ่มประเทศที่พูดภาษาฝรั่งเศส (เบลเยียม, ฝร่ังเศส, สวิสเซอแลนด์, ลักเซมบูร์ก) เธอรักในการเป็นหมอมากกว่าเป็นเครื่องจักรสังหารเลยค่อยลดบทบาทของตนไปเรื่อย ๆ และเลื่อนขั้นการเป็นศัลยแพทย์ไปเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งที่เธอต้องไปเข้าร่วมงานประชมแพทย์ที่อเมริกา ที่ ๆ เธอต้องไปทลายความลับดำมืดของวงการแพทย์ของโลกใบนี้ที่เชื่องโยงกับ The Warden เธอเป็นคนที่พูดตรง ๆ พูดตรงจนเหมือนเป็นคนใจดำไม่มีความเห็นอกเห็นใจทั้ง ๆ ที่เธอแค่ต้องการให้คนเข้าใจสิ่งที่เธอจะสื่อได้เร็วที่สุด ทักษะด้านของวาทศิลป์เธออยู่ในระดับติดลบ แต่ในด้านการทำงานเธอเป๊ะมากทั้งในการเป็นหมอและอาวุธสังหาร เธอเป็นคนค่อนข้างหยาบคาย เธอเชื่อในความเป็นมนุษย์เชื่อในสิทธิที่จะมีชีวิตได้มีชีวิต ทั้งคนไข้และแม้กระทั่งเป้าหมายที่เธอต้องฆ่าก็ตาม
โค้ดเนม : Mother Superion (คุณแม่อธิการ/หัวหน้านางชี)
อาวุธ : ของมีคมทุกชนิด ปืนสไนเปอร์
https://docs.google.com/document/d/1v9z9lGfSziEtasb7j-zOUYm98hvx-8F8PT1IMaB_Z1I/edit
เครดิตภาพ -
เอเวอร์ลิน มาร์ติเนซ (อีฟ) - หนึ่งในสมาชิก Warden เป็นเพียงเด็กหญิงธรรมดาๆ ในครอบครัวที่(ดูเหมือน)ธรรมดา… ประกอบด้วยพ่อที่เป็นคนเคร่งครัดมากจนเกินพอดี แม่ที่ดูเหมือนจะอ่อนโยน แต่ความจริงเป็นคนแก่ตัวและเย็นชา พี่ชายที่ภายนอกเหมือนจะใจดีและสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงเป็นโหดเหี้ยมและหัวร้อนง่าย และอีฟ… ที่ดูเหมือนจะเป็นเด็กธรรมดาคนเดียวในบ้านหลังนี้ ซึ่งนั่นคือความโชคร้ายของเธอ เพราะพ่อของอีฟมักจะกดดันพี่ชายของเธอให้ทำตัวสมบูรณ์แบบตลอดเวลา และพี่ชายก็มักจะเอาความอึดอัดนั้นมาลงกับอีฟด้วยการทำร้ายร่างกายเธอเพื่อระบายอารมณ์ โดยส่วนใหญ่เขาจะจับเธอกดน้ำ จนเธอเกือบตายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพ่อแม่ผู้เย็นชาก็ไม่เคยใส่ใจพอที่จะสังเกตุเรื่องพวกนี้เลย จนกระทั่งสิบสอง อีฟก็ตัดสินใจได้ว่าเธอจะไม่ทนอีกต่อไป เธอคราวนี้เธอจึงเป็นฝ่ายเอาหมอนกดหน้าพี่ชายตอนหลับ แต่ความที่เธอไม่ได้มีจิตใจโหดเหี้ยมเหมือนพี่ เธอจึงฆ่าเขาไม่ลง ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ มันทำให้พี่ชายของเธอทำร้ายร่างกายเธอหนักกว่าเดิม ด้วยความกลัว อีฟจึงหนีออกจากบ้านและกลายเป็นเด็กเร่ร่อน จนกระทั่งอายุสิบเจ็ด เธอก็แอบโกงอายุเพื่อสมัครเข้ากองทัพเรือ ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีมาก จนอายุยี่สิบเอ็ด เธอก็ได้รับการทาบทามเข้าหน่วยพิเศษ FGNE แต่หลังจากนั้นไม่นาน พออายุยี่สิบสาม เธอก็ถูกปลดประจำการ เนื่องจากในภารกิจล่าสุด เธอขัดคำสั่งที่ให้สั่งหารตัวประกัน ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ เธอทำให้ให้ตัวประกันอีกสิบเก้าคนและเพื่อนร่วมทีมของเธออีกหกต้องจบชีวิตลง เหตุการณ์ในครั้งนั้นส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อจิตใจของอีฟ เพราะนั่นเป็นครั้งที่สองแล้ว ที่ความใจอ่อนของเธอ ทำให้เรื่องเลวร้ายกว่าเดิม เธอจึงตัดสินใจได้ว่าจะไม่ปล่อยให้ความใจอ่อนของเธอมาควบคุมตัวเธอเองอีก และในขณะที่เธอกำลังเตะฝุ่นเพื่อหางานใหม่ เธอก็ถูกลักพาตัวโดยองค์กรลึกลับ ที่ๆ ต่อมาจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้กับชีวิตใหม่ของเธอ อีฟเป็นคนที่มีนิสัยจริงจัง ไม่เคยไขว้เขวจากเป้าหมายและมักจะหงุดหงิดเวลาคนอื่นทำเป็นเล่น เป็นคนห้าวหาญใครดีมาเธอก็ดีกลับ แต่ถ้าใครลองดี ก็จะเจอดีทุกคน มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงไม่เคยหวั่นไหวต่อศัตรูหรืออุปสรรรใดๆ แต่เธอเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ลึกๆ แล้วเธอเป็นคนขี้สงสารและชอบช่วยเหลือคน ทว่าเธอมักจะตัดความรู้สึกส่วนตัวทิ้งในระหว่างทำภารกิจ ทำให้เธอมีนิสัยที่เด็ดขาดด้วยเช่นกัน
โค้ดเนม : Leviathan
อาวุธ : G-36, P227, Kukri knife
https://docs.google.com/document/d/1ZqOy3kZYdUMNXTN-crM_-HvF21xg8YG6lX541ir_kmw/edit
เครดิตภาพ -
โฮเชน ลี - อดีตสมาชิก Warden ที่เฟดตัวเองออกมาจากองค์กรเงียบๆ เขาเคยมีครอบครัวที่อบอุ่น ตัวของเขาก็เป็นนายแบบที่มีหน้าที่การงานดี แต่เมื่อแม่ของเขาถูกลอบสังหารเนื่องจากว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและไปขัดแย้งกับขาใหญ่ในโปรเจ็กค์ Warden ตัวของเขาก็พยายามตามสืบหาข้อมูล แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เขาได้รับเลือกให้เข้าไปฝึกในโปรเจ็กค์ก่อน เขาเล่นเกมตีสองหน้า หน้าหนึ่งคือเป็น Warden ที่ฝีมือฉกาจจนสร้างชื่อเสียงได้กระฉ่อน อีกหน้าหนึ่งก็พยายามสืบเรื่องราวของคนที่ฆ่าแม่ของเขา จนไม่นานเขาก็เฟดตัวเองออกจากองค์กร แต่ก็ยังทำงานให้องค์กรอยู่ (ถ้าอยากทำ) เขาเคยชิงความเป็นหนึ่งกับจิน เพราะจินเป็นคนเดียวที่เขายังเอาชนะขาดไม่ได้ (ในขณะที่ Warden คนอื่นที่เขาไม่ชอบหน้าก็ลงหลุมไปเรียบร้อย) จนกระทั่งเขาเลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว แต่โชคชะตาต้องทำให้เขามาเจอกับจินอีกครั้ง (แม้ว่าเขาจะมีอายุมากกว่า แต่จินก็ไม่เคยยำเกรงเขาเลย) เขาเป็นคนที่ง่ายๆ ไม่คิดอะไร เขาชอบทำตัวสบายๆ เขาชอบทำหน้าตายและก็เป็นแบบนั้น… คือการขวางโลกแล้วไม่ค่อยแคร์คนอื่น แต่จริงๆ ก็เป็นคนใจดีและชอบช่วยเหลือ เขาชอบแทนตัวเองว่า ‘ลุง’ ทั้งที่อายุเพิ่งจะสามสิบกว่าๆ (จินชอบล้อเขาเรื่องนี้ แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร) พอถามเหตุผลเขาก็จะตอบว่า ‘เสือก’ เขาพูดน้อยและหากตั้งใจจะฆ่าใครจะกัดไม่ปล่อย
โค้ดเนม : มัจจุราช (DEATH / เดธ)
อาวุธ : ปืนพกสั่งทำพิเศษ (อ้างอิงโมเดลแบบ Sig Sauer P320) , แหวน (เปิดออกมาจะเป็นใบมีดอาบยาพิษ)
https://docs.google.com/document/d/1L4Z6c8gHRZwdMLrkAblKM3E1wpo6uPjU_x4s81L4hEg/edit
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/70437487000061/
ไอบีเรีย เด โนรอนญา - สายลับ UNA ที่แฝงตัวใน Warden เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกโบสถ์แห่งหนึ่งในสเปนรับเลี้ยงมา แต่ช่วงตอนวัยรุ่นตัวของเธอก็ถูกกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นคนของอะโพคาลิปส์รับไปเลี้ยงดู เพื่อเป็นคนรับใช้ในตระกูล แต่เมื่อ UNA ก่อตั้งขึ้นมามตัวของเธอได้ถูกล้างประวัติและถูกส่งเข้าไปในองค์กร Warden เพื่อเป็นสายลับ และเธอก็ผ่านการฝึกและเข้าทำงานในWarden และด้วยทักษะความสามารถของเธอจึงได้ทำหน้าที่เป็นผู้สอบสวนที่ค่อยจับสายลับต่างๆที่แอบเข้ามาในประเทศหรือในองค์กร ซึ่งก็เป็นเรื่องตลกที่เธอก็เป็นสายลับเช่นกัน เป็นคนที่มีความอดทนสูง เป็นคนใจเย็น และเป็นที่มีสมาธิสูงมาก เป็นคนเก็บความลับเก่ง และมีความภักดีสูงมาก (ต่อคิวชู)
โค้ดเนม : little bird
อาวุธ : ปืนลูกโม่ขนาดใหญ่แบบพิเศษ (ยิงคนตัวระเบิดได้) ดาบยาวเรเปียร์
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=94
เครดิตภาพ https://arknights.fandom.com/wiki/Irene
คริสเตียน ฮาเนน - สมาชิก Warden คริสเตียนเกิดในครอบครัวที่ฐานปานกลางในประเทศอิตาลี เขามีชีวิตที่สงบสุขดี ไม่มีปัญหาในชีวิตอะไร จนน่าเบื่อ เขาเลยลองหาอะไรทำเช่น จับสัตว์ตัวน้อยๆอย่างพวกนก หนู ไม่ก็แมลงมาแยกชิ้นส่วนร่างกายบ้าง เผามันทั้งเป็นบ้าง หรือไม่ก็เอาพวกมันไปไว้รวมกันเพื่อดูว่าตัวไหนจะรอด มันเริ่มที่จะหนักขึ้นจากสัตว์ตัวเล็กๆสู่พวกสัตว์ตัวใหญ่และไปถึงเด็กน้อย และทั้งหมดที่เขาทำเขาอายุเพียง 14 ปี และในที่สุดเขาก็ถูกจับได้ ในเวลาเพียง 2 ปีเขาฆ่าพวกสัตว์ไปไม่ต่ำกว่า 70 ตัว และฆ่าอีก 5 คน ซึ่งเป็นเด็กน้อยวัยแค่ 4-5 ขวบ ซึ่งแน่นอนด้วยเพียง 14 ปี เขาจึงไม่ได้รับโทษอะไรมากมาย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อรักษาอาการทางจิต แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความโหดเหี้ยมของเขามันเข้าตารัฐหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ เขาจึงถูกส่งมาฝึกฝนเพื่อเป็นเครื่องจักรสังหารในThe Warden เขาไม่ได้เก่งการต่อสู้มากนัก แต่เขาเก่งเรื่องการทรมานคนและรีดข้อมูล และเพราะเขามีความสนใจเรื่องวิชาแพทย์ ทำให้เขาเรียนรู้มันและเอาวิชาตรงนั้นมาทรมานคน เขาทำงานอยู่ทวีปยุโรปถ้าเอาแบบเจาะจงหน่อยคือทำงานอยู่แถวประเทศตัวเองหรือประเทศรอบๆ เป็นคนที่มีความแปรปรวนทางอารมณ์สูงมาก มักเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ความคิดเปลี่ยนไว รักอิสระ และไม่ชอบการผูกมัด ขี้เบื่อมากจึงมักหาอะไรสักอย่างทำแก้เบื่อ ซึ่งส่วนใหญ่มักไม่ใช่เรื่องดี โหดเหี้ยม และเป็นซาดิสต์ ขี้เอาแต่ใจตนเองจนเหมือนเด็กน้อยมากกว่าจะเป็นชายวัยกลางคน
โค้ดเนม : crazy people
อาวุธ : ยาพิษ มีดทุกประเภท
https://docs.google.com/document/d/1PK25miAAnszwGDeG7AZGhWTIcCzk2JaPvRNyNx5UMRA/edit
นิโคล โคลสัน (นิค) - Warden หน้าใหม่ นางเลือกวิถีโจรมาตั้งเเต่เด็กซึ่งนางก็ทำไปด้วยความคึกคะนอง ซึ่งนางมีชื่อเสียงที่ว่ากันว่า ”ไม่มีใครจับนางได้” เพราะนางวิ่งไวเเละปีนป่ายได้เร็วจนคนที่ตามจับปวดหัวกันสุดๆ ถึงเเม้จะดักนางก็กลับรอดมาได้ ไม่มีใครรู้ว่าครอบครัวนางอยู่ไหน(ความจริงนางโดนทิ้ง) ซึ่งนางเริ่มทำเเบบนี้ตั้งเเต่อายุ 14 เเละสุดท้ายนางก็โดนจับตอนอายุ 17 เพราะนางโดนล้อมจนไม่มีทางให้หนีเลย ซึ่งระหว่างการควบคุมตัวนางบอกไปว่านางอยู่กับเเก๊งเเต่กลับเพิ่งรู้ว่าเเก๊งนั้นลักลอบค้ายาซึ่งนางก็เกือบโดนยัดอีกคดีคือมีส่วนในการค้ายาเเต่ เเก๊งนั้นดันบอกไปว่า “ใครวะ” เเก๊งนั้นไม่รู้เรื่องของเธอเลย กลายเป็นว่านางช่วยตำรวจจับเเก๊งค้ายาเเบบงงๆ เเละมีคนเห็นความสามารถนางจึงโดนจับมาฝึก warden ตอนเเรกนางก็กลัวเเต่โดนบอกว่าถ้าไม่ก็อย่าในคุกเเละในคุกมีใคร ก็เเก๊งที่นางบอกไปถึงเเม้จะเป็นเเค่เเก๊งเล็กๆเเต่นางรู้เข้าไปนางโดนรับน้องเเน่ๆ เพราะทั้งเเก๊งเป็นผู้หญิง จึงรับข้อเสนอไป ถึงเเม้นางไม่เต็มใจก็ตามเพราะนางเคยเจอ warden ด้วย น่ากลัวเเต่โชคดีนางหนีได้ในการฝึกนางก็ผ่านไปได้อยากยากลำบากเเต่มีอย่างเดียวที่เด่นคือความเร็ว ความคล่องเเคล่ว เเละคนเพิ่งรู้บางอย่างนางเป็นคนมือเเละเท้าเบามาก นางจึงได้เป็น warden ในเวลาต่อมา ซึ่งนางถูกส่งให้ประจำอยู่เเถวๆเเม็กซิโก เเต่ก็โดนย้ายไปเรื่อยตามข้อมูลของพวกเเก๊งค้ายา ซึ่งนางมีหน้าที่ไปสืบตามเเก๊ง(บวกทำลายเเละขู่เข็ญ) ถึงเเม้นางจะเป็น the warden นางก็ยังคงเป็นสาวน้อยธรรมดาคนนึง ถึงเเม้นางจะถูกฝึกมาเเบบนักฆ่าเเต่นางก็ไม่ได้มีความคิดที่จะชอบทำร้ายคนหรือฆ่าคนเลย เเต่ถ้าให้สู้หรือฆ่านางก็พร้อม เธอเป็นคนที่ค่อนข้างดูความสุขอยู่ตลอดเวลา เหมือนไม่ได้จริงจังอะไรเลย มีบุคลิกมีความเป็นเด็กเเก๊งมาบ้างเพราะเคยมีเกี่ยวพันหรือเเอบไปอยู่มานาน ทั้งการพูดที่มีความเป็นนักเลงนิดหน่อยเเต่ก็เป็นมิตร เก็บความลับเก่ง มีความปลิ้นปล้อนเเละกะล่อนอยู่ในตัว ทักษะการเอาตัวรอดที่สูง มีความมั่นใจในตัวเอง เเต่นางก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์เชื่อฟังได้ดีเลยละ เเละดูธรรมดาสุดๆจนคนไม่คิดว่าเธอคือ warden คิดว่าเป็นเเค่เด็กเเก๊งธรรมดาๆคนนึง
โค้ดเนม : Cheetah (ชีตาห์)
อาวุธ : มีดล่าสัตว์,Glock 18C (ยิง full auto ได้) ที่ติดไฟฉาย เเต่งบ่อเเม็ก(ให้ใส่เเม็กง่ายขึ้น) ติดคอมเพนเซเตอร์(ลดเเรงถีบ) เเละ เรดดอท,เเละของรอบตัวที่หาได้
https://docs.google.com/document/d/1bJCC3LSd4aEwv0A6TKYPpkbVS2lCxZSl2QSqsFzCALo/edit
เครดิตภาพ https://picrew.me/share?cd=c4y9YQ6urV
ลูซินดา ฮาร์ลอร์ - Warden ระดับสูง เธอเคยทำงานร่วมกับนายพลเซบาสเตียน ร่วมก่อตั้งโปรเจ็กค์ Warden มาด้วยกัน แต่หลังจากที่เซบาสเตียนตาย Warden เองก็เริ่มสูญเสียการควบคุมในภูมิภาคต่างๆ บางส่วนก็ตั้งเป็นก๊กเป็นเหล่าของตัวเอง ไม่ขึ้นตรงกับส่วนกลาง เธอซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบ Warden ฝั่งตะวันออกของสหรัฐ ต้องมาตามล้างตามเช็ดทุกอย่าง เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม (ชอบเรียกจินกับโฮเชนว่าที่รัก เพราะเธอเคยมีส่วนในการฝึกฝนและร่วมงานกับทั้งคู่) เก่งเรื่องการบังคับบัญชาและการใช้มารยาหญิง มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง และเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ไม่ค่อยอยากสุงสิงกับใคร เพราะเธอต้องระวังตัวเอง
โค้ดเนม : Shadow Empress
อาวุธ : โดรนติดอาวุธทุกรูปแบบ
https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=13
เครดิตภาพ https://path-to-nowhere.fandom.com/wiki/Shalom/Gallery?file=Shalom.png.
อิไล รอธส์ไชลด์ - ผู้อำนวยการ Warden ระดับสูง ซึ่งตอนนี้เขากำลังเตรียมการเพื่อคุม Warden ทั้งโลก เขามีสติปัญญาอันเหลือล้น ไต่เต้าและสะสมอิทธิพลมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาร่วมก่อตั้ง The Warden กับนายพลเซบาสเตียน ซึ่งตัวของเขาแทบจะเป็นคนทำงานเบื้องหลังทุกอย่างจนออกมาประสบความสำเร็จ แต่หลังจากนายพลเซบาสเตียนตาย Warden ก็เริ่มแตกแยก ตัวของเขาต้องกลับมารวบรวม Warden ให้กลับมารวมกับเขาอีกครั้ง เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ตัวเขามีความคิดสุดโตร่งในความเชื่อที่จะเป็นผู้โปรดโลกให้สงบสุข แม้จะต้องสังเวยชีวิตคนหรือทำเลวมากแค่ไหน เขามีจิตใจและความรู้สึกที่ซับซ้อนยากจะอธิบาย เขายังเป็นทั้งพ่อพระและวายร้ายจอมวางแผนอันโฉดชั่วในเวลาเดียวกัน เขามีความเลื่อมใสในพระเจ้า ทั้งยึดติดแนวคิดเผ่าพันธ์ุยิวที่สูงส่งจากการเป็นบุตรของพระเจ้า และเขายังรังเกียด เหยียดเพศแม่อย่างรุนแรงจากความเชื่อทางศาสนาที่มีต่อเขาว่าเพศหญิงนั้นเลวทราม ต่ำช้า น่ารังเกียจ เกินกว่าที่จะให้ค่าหรือเข้าใกล้เลย
โค้ดเนม : The Messiah
อาวุธ : -
https://docs.google.com/document/d/1kpTNw6JcXlGVG115R5sVMeN7HsJxa1sccBffvH-bI8Y/edit
เครดิตภาพ https://twitter.com/High_Kun/status/1465440874901377024
ฮว่า เสี่ยวหลาน - สมาชิก Warden มือดีชาวจีน เธอเคยอยู่ในตระกูลนักฆ่าของจีน จน Warden เห็นศักยภาพเลยดึงเธอมาร่วมงานด้วย เธอได้รับการเสนอชื่อและขึ้นมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ของหน่วยลอบสังหารแทน ในขณะนั้นเธอมีอายุแค่25ปี ซึ่งนั่นทำให้เธอกลายเป็นหัวหน้าหน่วยที่อายุน้อยที่สุดเท่าที่หน่วยลอบสังหารเคยมี เป็นคนที่มีนิสัยนอบน้อมถ่อมตัว สุภาพและมีมารยาท จะเย็นชามากในระหว่างปฏิบัติภารกิจ มีความเด็ดขาดในการตัดสินใจสูง แต่ก็เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น โดยเฉพาะลูกน้องของเธอเช่นกัน
โค้ดเนม : Red lotus
อาวุธ : เลื่อยลวด, กระบี่เต๋าที่ทำจากคาร์บอน, ดาวกระจาย, ยาพิษจากดอกไม้จีนโบราณ,มีดบิน
https://docs.google.com/document/d/1IQeAk-g3lHufjS9XPx5GD3_h1sXwE8u8LcLJ8Uyefvs/edit
เครดิตภาพ -
อื่นๆ
คิวชู อะโพคาลิปส์ - ผู้บัญชาการสูงสุดแห่ง United Nations Army (UNA) กองทัพที่ถูกตั้งขึ้นเพื่อรักษาความสงบของโลก เคยเป็นเด็กกำพร้า แต่ทางครอบครัวชาวคริสต์รับมาเลี้ยง ตัวของเธอใช้เส้นสายและอิทธิพลที่มีต่อสู้และไต่เต้าคัวเองจนขึ้นมามีบทบาทและอำนาจใน UN ตัวของเธอพยายามหาเบาะแสและแฉความลับของโปรเจ็กค์ Warden อย่างเต็มกำลัง เธอเป็นคนที่มีความยุติธรรมสูงมาก เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เธอเป็นคนที่เคร่งศาสนาคริสต์มากแต่เธอนั้นก็ไม่ได้ รังเกียจและไปเบียดเบียนศาสนาอื่น เพราะเธอเป็นคนชอบให้ความอิสระ และเธอนั้นเป็นพระผู้ช่วยให้รอด (เบียวแต่เก่งจริง)
โค้ดเนม : Savior of Light (พระผู้ช่วยแห่งแสง)
อาวุธ : ไม่มี (แต่มีไม้เท้าประจำตัว)
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=93
เครดิตภาพ https://houkai2nd.miraheze.org/wiki/Houraiji_Kyuusyou
ยูเรีย อีวาเนนโค - อดีตครูสอนเคมีชาวรัสเซีย เธอก็เป็นครูธรรมดา จนกระทั่งพบว่าพ่อและน้องชายของเธอถูกฆาตกรรม และมันพยายามจะฆ่าเธอด้วย แต่มันโดนอุบัติเหตุตายซะก่อน เธอสืบทราบว่าพวกมันเป็น The Warden เธอเลยให้เพื่อนของเธอหาข้อมูลให้ เดินทางมาสหรัฐเพื่อล้างบางต้นตอของพวก Warden เพื่อล้างแค้นให้พ่อกับน้องชาย และที่สำคัญ กระต่ายเลี้ยงของเธอ ในโหมดคนธรรมดาเธอก็ดูเหมือนกุลสตรีและเป็นคนที่รักเด็ก แต่ก็เป็นคนที่คิดมากเช่นกันเวลาเลือกของที่จะใช้งาน (ทั้งสารเคมี,อาวุธปืน,สื่อการเรียนการสอน) แต่เมื่อเข้าสู่โหมดความโหด เธอมักเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างมากในการลงมือกำจัดศัตรูอย่างไม่ลังเล
โค้ดเนม : -
อาวุธ : HK-G3 ติดกล้องเล็ง,SPAS-12 (อาวุธหลัก) , USP-Match (อาวุธรอง), ประแจท่อ (อาวุธระยะประชิด) , สารเคมี , อาวุธที่เธอจะประดิษฐ์ขึ้นมาได้
https://docs.google.com/document/d/1ddwLF2uQW9lSBd42uv1BYN5WnRmKOtJrMJSLZUkuV00/edit
เครดิตภาพ https://bluearchive.wiki/wiki/File:Nagisa.png
โครว์ อาร์นอกซ์ - สมาชิกกลุ่ม army of liberation องค์กรทหารที่ทำการต่อต้าน The Warden อย่างลับๆ เกิดในครอบครัวคนชั้นกลางในอังกฤษ พ่อแม่เป็นสมาชิกพรรค libertarian ที่สนับสนุนเสรีภาพทางเศรษฐกิจ และต่อต้านการเข้าไปแทรกแซงประเทศอื่น มีน้องสาว 2 คน ตั้งแต่เด็กมีผลการเรียนในโรงเรียนปกติไม่ค่อยดี แต่กลับมีพละกำลังมากกว่าคนปกติ รวงถึงทักษะด้านช่างและการใช้อาวุธที่เหนือกว่าคนธรรมดา ต่อมาได้เข้ากลุ่ม army of liberation เพื่อทำการใหญ่ ตลกโปกฮา ชีลๆ กับชีวิต รักเด็กรักสัตว์
โค้ดเนม : apex predator of cold weapon
อาวุธ : ดาบไม้สั่งทำพิเศษ แข็ง คม และน้ำหนักเบา,ธนูยาวติดกลไก,หอกไม้สำหรับขว้าง
https://docs.google.com/document/d/1hj1gjKWSZIw38StMIhfpNCrCgcS1w8FMVfrBS28GfcM/edit
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1022528290401577489/
เรียวเฮ อุชูกิ - หัวหน้าแผนกฝ่ายบัญชี (ฝ่ายปฏิบัติการ) ของบริษัท Merc’s บริษัทประกันทีมีเบื้องหลังเป็นองค์กรทหารรับจ้าง ไม่มีใครทราบที่มาที่ไป รู้แต่เพียงเธอเป็นหัวหน้าแผนกฝ่ายบัญชีของบริษัท Merc’s มีเบื้องหลังเคยเป็นนักฆ่ามือฉกาจและทหารรับจ้างที่มือชื่อเสียง ที่เริ่มสังหารคนตั้งแต่เด็กเพื่อประทั้งชีวิต จนต่อมาเป็นทหารรับจ้างอิสระและโดน Merc’s ซื้อตัวไปมาทำงานในฐานะของ หัวหน้าแผนกฝ่ายบัญชี (ฝ่ายปฏิบัติการ) ของ Merc’s นับแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นคนเบื่อโลก และ ค่อนข้างที่จะมองโลกในแง่ลบ เป็นคนที่ดูเศร้าตลอดเวลา แต่เป็นคนที่ใจเย็นและสุขุม เยือกเย็น และมองว่าความสงบสุข นั้นค่อนข้างจะไรสาระ แต่กลับขี้เกียจสู้า และเธอก็ทำงานให้บริษัททหารรับจ้างในคราบของบริษัทประกันต่อมา
โค้ดเนม : Accountant
อาวุธ : ลูกซองสั้น,AA-12,Spas-12,มีดสั้น
https://docs.google.com/document/d/1ErA2OxMa1Zph150KFtbcSuuFhBSBUuKWQ11zbb9aBHU/edit
เรโนวอส อาร์ เนเทอร์เดรค - นักธุรกิจจากเยอรมัน สมาชิกพรรค libertarian ที่เน้นเรื่องสิทธิทางเศรฐกิจและ infrastructer เกิดในครอบครัวคนชั้นกลางแต่ก็สู้ชีวิตมาจนประสบความสำเร็จ ต่อต้านการเก็บภาษีโหดเหี้ยม และการขังคนใว้ในระบบการศึกษาใว้นานเกินไป มีน้องสาว 2 คน เป็นหนึ่งในผู้เสียผลประโยชน์จากการแซงชั่นของนายทุนยิวในอเมริกา ลือกันว่าเขาอยู่เบื้องหลังการลอบสังหารนายทุนในอเมริกา และวางเพลิงหน่วยงานด้านการเงินของนายทุนด้วย นอกจากนั้นยังมีการสังหารผู้บริหารของบริษัทที่ขัดขวางสันติภาพ ทำให้ถือว่าเป็นหนึ่งในศัตรูของนาโต้ เป็นคนรักษาเวลา รักษาคำพูด พูดคำใหนคำนั้น มีอุดมการณ์แบบทรานฮิวแมนนิตส์ สนับสนุนการสร้างไซบอร์ก และการเอาเทคโนโลยีชีวภาพมาใช้ในคน ต่อต้านการใช้ยาปฏิชีวนะแบบผิดๆ และสนับสนุนการตรวจโรคทางกรรมพันธ์ก่อนแต่งงานว่างๆ ก็มักไปทำงานอาสาสมัครช่วยคน หรือไม่ก็บริจาคเงินช่วยเหลือเด็ก โดยรวมถือว่าเป็นเจ้านายที่ดี มีภาวะผู้นำ เชื่อเรื่องการฝึกฝนบุคลากร เชื่อเรื่องการให้ความรู้ลูกน้อง เป็นคนเกลียดพวกเผด็จการทางศีลธรรม เกลียดพวกอวย LGBTQ+ จนตาบอดและถึงเขาจะสนับสนุนการสร้างไซบอร์กหรือเทคโนโลยีสเต็มเซลล์ แต่เขาไม่ส่งเสริมการทำศัลยกรรมโดยไร้ความรับผิดชอบ
โค้ดเนม : The One Who Cannot Be Chained
อาวุธ : ปืนไฟฟ้าความแรงสูง,หอกยาวติดกลไกและแบตเตอรี่,ระเบิดเพลิง,ปืนยิงสลิง
https://docs.google.com/document/d/1wGhrfI1-e6VwCRrgHmIiaIBHLc_R5r84St_0oK2Fckc/edit
เครดิตภาพ -
คิริว สุสาคุ - พนักงานฝ่ายบัญชีอีกคนของ Merc’s ไม่มีใครทราบที่มาที่ไป รู้แต่เพียงเขาเป็นหนึ่งในพนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัท Merc’s ที่เขานั้นเคยมีเบื้องหลังเคยเป็นทหารรับจ้างไร้นาม จนต่อได้โดน Merc’s ซื้อตัวไปมาทำงานในฐานะของ พนักงานแผนกฝ่ายบัญชี (ฝ่ายปฏิบัติการ) ของ Merc’s นับแต่นั้นเป็นต้นมา และเขาก็ทำงานให้บริษัททหารรับจ้างในคราบของบริษัทประกันต่อมา เป็นคนเบื่อโลก และ ค่อนข้างที่จะมองโลกในแง่ลบ ,เป็นคนที่ดูเศร้าตลอดเวลา เฉยชาขี้เกียจ และ ดูเบื่อตลอดเวลา และมองว่าความสงบสุข นั้นค่อนข้างจะไรสาระ แต่กลับขี้เกียจสู้
โค้ดเนม : Accountant
อาวุธ : desert eagle และ .44 magnum ,มีดพก
https://docs.google.com/document/d/1Fk5p1QPS_bnLdFixjj0lUSqwVXK4Ax4055tlqRyEx2c/edit
อลิเซีย ดี เวนท์ - รองหัวหน้าและวิศวกรหลักของ army of liberation เป็นคนออกแบบและวิจัยอาวุธให้กับ army of liberation ใช้งาน โดยคอนเซ็ปต์อาวุธของกลุ่ม army of liberation ส่วนใหญ่จะเป็นอาวุธเทคโนโลยีสูงแต่เป็นอนาล็อค เพื่อป้องกันการทำลายด้วยการแฮ็คนั่นเอง มีพี่สาวเป็นลูกของตระกูลคนรวยจากทางยุโรป เนื่องจากหัวหน้าองค์กรณ์เห็นความสามารถจึงดึงตัวเข้า army of liberation ชอบเล่นไพ่ หมากรุก เกมการ์ด และชอบเทคโนโลยีอนาล็อค เพราะมองว่าปลอดภัยจากการแฮ็ค เป็นคนชอบพกเงินกระดาษติดตัว ขี้ระแวง ไม่เล่นโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ไม่ออกไปนอกฐานทัพถ้าไม่จำเป็น ชอบประพฤติตัวเป็นวีรชนในเงา
โค้ดเนม : magnetmaster
อาวุธ : ปืนไฟฟ้ารุ่นพิเศษ,ดาบยาว 2 เล่ม ติดแบตเตอรี่เอาใว้ที่ด้ามดาบ,ระเบิด EMP
https://docs.google.com/document/d/1Fluv_NMOj8eHOVHOOWAwcOD19iMlK6U54tE6o4aI3NQ/edit
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/367184175872166645/
ลูซ ซี เฮกซ์เซอร์ - สมาชิกของกลุ่ม army of liberation สังกัดหน่วยเงา ที่เน้นลอบสังหาร กับทำงานในเงา มีอาจาร์ย์เป็นนินจาจากญี่ปุ่น ถูกเชิญมาเข้าร่วมกองกำลัง army of liberation มุ่งมั่นกับภารกิจ ฮา เป็นคนชอบเด็ก ทำงานร่วมกับคนได้หลายแบบ หลายนิสัย เป็นคนชอบเสรีภาพ
โค้ดเนม : white hunter
อาวุธ : ดาบนินจาติดแบตเตอรรี่,ดาวกระจายนินจา, ระเบิดควันพิษ
https://docs.google.com/document/d/1Xa_Ix9WC5cmrIS3VfWZm34mX4l7VW5XhhzAmcChSOTs/edithttps://docs.google.com/document/d/1Fluv_NMOj8eHOVHOOWAwcOD19iMlK6U54tE6o4aI3NQ/edit
เครดิตภาพ -
เคียย่า ดุลน่า - พนักงานฝ่ายฝ่ายธุรการของบริษัท Merc’s ภูมิหลังเคยเป็นอดีตทหารรับจ้างเดนตายมากประสบารณ์ที่ ผ่านสนามรบมามากมาย จนถูก Merc’s จ้างตัวไปเข้าสังกัดเพราะเห็นถึงฝีมือและความสามารถและถูก Merc’s จ้างและซื้อตัวมา และให้มาทำงานในฐานะของ พนักงานฝ่ายฝ่ายธุรการ (หนึ่งในทีมภาคสนาม) ของบริษัท Merc’s นับแต่นั้นเป็นต้นมา และเธอก็ทำงานให้บริษัททหารรับจ้างในคราบของบริษัทประกันต่อมา พละกำลังเหนือมนุษย์,ความเก่งกาจทางกายภาพ,ทักษะการใช้อาวุธอย่างชำนาญ,การต่อสู้ได้ทุกระยะ,และ ทักษะการเอาชีวิตรอด
โค้ดเนม : Fake priestess
อาวุธ : Nsv 100mag ,ปืนพก makarov ,DP-27,มีดพก
https://docs.google.com/document/d/154PVbrRENeWrf6dcKsKN4_rpUoKVMjGWl-X_ZoV0L00/edit
เกคิ โรคุโด้ - พนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัท Merc’s อีกคนไม่มีใครทราบที่มาที่ไป รู้แต่เพียงเขาเป็นหนึ่งในพนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัท Merc’s ที่เขานั้นเคยมีเบื้องหลังเคยเป็นนักฆ่ารับจ้างไร้นามที่ค่อยทำงานฆ่าคนตั้งแต่เด็ก มีชื่อเสียงเลืองลือในสนามรบเป็นอย่างมาก จนต่อมาได้โดน Merc’s ซื้อตัวไปและให้มาทำงานในฐานะของ พนักงานแผนกฝ่ายบัญชี(ฝ่ายปฏิบัติการ)ของ Merc’s นับแต่นั้นเป็นต้นมา และเขาก็ทำงานให้บริษัททหารรับจ้างในคราบของบริษัทประกันต่อมา
โค้ดเนม : Company Man
อาวุธ : Akimo MP5,Kiss Vector,G18,มีดพก
https://docs.google.com/document/d/1kqMN3wfY2xRooNNEq2p2pDrzbX1nsGQBWhn07KgI-kA/edit
เครดิตภาพ https://limbuscompany.fandom.com/wiki/W_Corp._L2_Cleanup_Agent_Hong_Lu
คิซารากิ เซระ - ชายหนุ่มที่มีแม่อดีตสมาชิก Warden มือลบรายชื่อที่โลกต้องการตัวที่สุด เขารับแต่ลูกค้าตัวท็อปที่ไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยว หน้าที่ของเขาคือการทำให้ลูกค้ากลายเป็นคนไร้ตัวตน ให้คนที่อยู่ในโลกใต้ดินมานานและอยากจะกลับตัว ได้เริ่มชีวิตใหม่ ลบตัวตนเก่า ลบร่องรอย สร้างประวัติใหม่และตัวตนใหม่ ทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครเจอตัวลูกค้าของเขา ต่อให้เป็นรัฐบาลก็ตาม นั่นคือหน้าที่ของมือลบรายชื่อ และในวงการนี้ ไม่มีใครเก่งไปกว่าเซระอีกแล้ว เขาเป็นบุคคลที่ลึกลับไม่มีใครทราบประวัติหรือรูปพรรณสัณฐานที่แน่ชัด เขาทำงานคนเดียวและเคลื่อนไหวไร้ร่องรอย ว่ากันว่าเขาใส่ลูกตาเทียม เคยเห็นแม่ถูกฆ่าอะไรทำนองนั้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้เซระแต่ต่างจากมือลบรายชื่อคนอื่น คือเซระไม่ต้องเงิน แต่ค่าจ้างที่เขาขอคือข้อมูลลับสุดยอดที่ลูกค้าของเขาแต่ละคนรู้ นั่นทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในพ่อค้าข้อมูลรายใหญ่ และเป็นหนึ่งในบุคคลที่รู้มากเกินไปจนเหล่าประเทศมหาอำนาจ ทั้งจีน รัสเซีย หรือแต่อเมริกาก็ไม่กล้าแตะ เพราะลูกค้ากว่าครึ่งของเซระ เคยอยู่หน่วยลับที่ทำหน้าที่ปัดฝุ่นเข้าใต้พรมให้รัฐบาลของแต่ละประเทศ (อีกเหตุผลหนึ่งที่พวกประเทศมหาอำนาจยังเลี้ยงเซระเอาไว้ เพราะพวกนั้นก็แอบซื้อข้อมูลลับของประเทศคู่อริจากเขาเหมือน) จะข้อมูลลับสุดยอดแค่ไหน ขอแค่เงินถึง เฬระจัดหาให้ได้หมด การค้าข้อมูลทำเงินมหาศาลให้กับเขา และการเป็นมือลบรายชื่อ ก็ทำให้เซระเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอำนาจและมีอิทธิพลสุดๆ ในโลกใต้ดินและเซระก็ใช้อำนาจที่ได้มาในการดูแลลูกค้าของเขาให้มีชีวิตที่ดีสมราคาที่จ่าย ด้วยความสามารถของเซระ เขาสามารถเป็นได้หลายสิ่ง ทั้งนักฆ่ารับจ้าง ผู้ก่อการร้าย หัวหน้าแก๊งมาเฟียหรือแม้แต่สายลับของรัฐบาล แต่เหตุผลที่เซระเลือกอาชีพนี้ เป็นเพราะแม่ของเซระ เคยเป็นสมาชิกขององค์กร Warden ที่ต้องการจะกลับตัว เลยออกมาจากองค์กรในตอนที่กำลังตั้งท้องเซระ เธอเลี้ยงดูลูกของเธออย่างดี แต่ตัวเธอเองกลับหนีอดีตไม่พ้น เมื่อพวก Warden ตามหาเธอจนเจอ และบุกมาถึงบ้าน ซึ่งนั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่เซระได้เห็นแม่ของเขา แม้เซระจะรอดมาเพราะแม่ของเขาเสียสละตัวเองเพื่อซ่อนตัวลูกของเธอ แต่เด็กน้อยก็ต้องมีแผลเป็นในหัวใจมาตลอด นั่นคือเหตุผลที่เขาเลือกอาชีพนี้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่เลือกเดินเส้นทางแบบเดียวกับแม่ของเขา จะไม่ต้องมีจุดจบแบบเดียวกันอีก มีหลายสิ่งเกี่ยวกับตัวของเซระที่ไม่สามารถคาดเดาได้ แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้ นั่นคือความวิปริตบิดเบี้ยว และโหดซาดิสท์ที่แม้แต่ปีศาจก็ยังต้องขยาด เขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จ โดยไม่สนศีลธรรมผิดชอบชั่วดี แต่เข็มศีลธรรมของเซระก็ไม่ค่อยแน่นอน บางครั้งเขาก็แสดงออกถึงความยุติธรรมและความเสียสละชนิดที่ว่าไม่เห็นแก่ตัวเองเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาทำลงไปเพราะความดีจริงๆ รึเปล่า? ทำให้พฤติกรรมและความตั้งใจของเซระนั้นไม่สามารถคาดเดาได้
โค้ดเนม : Grim reaper
อาวุธ : colt python, Mossberg 590, balisong knife, Heckler & Koch MP7
https://docs.google.com/document/d/1etvur4WLXQOK8OJ-KCcDOO9dOhcpwTd9uJ6ZKTICS7I/edit
เครดิตภาพ -
โจนาธาน ปาร์ค - เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ K.S.S. ผู้มีฉากหน้าเป็นผู้บริหารบริษัทแฟชั่น J&P โดยที่ครอบครัวเป็นหน่วยสืบราชการลับ มาทำหน้าที่ประจำในอเมริกาตั้งแต่อายุ 28 เพื่อสืบข่าวของทางการสหรัฐ จนวันหนึ่งเกือบถูกพวก Warden ฆ่าตายเพราะพยายามจะขโมยข้อมูล แต่สมาชิก Warden นามโฮเชนกลับให้ข้อมูลเขามาแบบฟรีๆ แถมยังเป็นข้อมูลสำคัญด้วย และตอนที่เปิดบริษัทแฟชั่น เขายังดึงตัวโฮเชนมาเป็นนายแบบให้แบบงงๆ ตั้งแต่นั้นทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันมาจนถึงปัจจุบัน (เป็นคนที่เรียกโฮเชนว่าลุงจนติดปาก) เขาเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่ายและติดตลก เขามีจิตใจดีสุภาพ รักเด็กเคารพคนแก่ แต่เวลาจริงจังก็คือจะจริงจังขึ้นสุดและเขายังเป็นคนบ้างานมากๆ จะทั้งงานจริงก็ดีหรืองานบังหน้าก็ตาม
โค้ดเนม : เทวทูตอัจฉริยะ (Genius Angle/ จีเนียส เองเจิล)
อาวุธ : ปืนพก Beretta 92FS, ระเบิดแสงขนาดพกพา และทีเด็ดของเขาคือ ‘โดรนจู่โจม’
https://docs.google.com/document/d/1O84FQfNONMGBX9UHMkEXNBbWiwD7W4w3KbWjbPt5Uyk/edit
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/7881368091326304/
เจสัน เฮลฟ์คลิช - อดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐ ปัจจุบันมาเป็นผู้จัดการแผนกของบริษัทแฟชัน J&P เขาเป็นชายที่มีประวัติและวีรกรรมมาอย่างโชกโชน รวมถึงเกือบจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Warden ในช่วงแรกๆด้วย หลังจากเกษียณมาใช้ชีวิตกับครอบครัว ตัวของเขาพบว่าโปรเจ็กค์ Warden มันถูกเอาไปดัดแปลงและเลยเถิดจนกู่ไม่กลับแล้ว แถมยังมาชวนให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กค์อีก แต่เขาปฏิเสธไป จนกระทั่งโจนาธานได้มาชักชวนให้เขาไปทำงานด้วย ในหน้าฉากของผู้จัดการบริษัทแฟชัน J&P แต่ความจริงคือมาร่วมต่อต้าน Warden ที่ตอนนี้ไปไกลจนหลุดโลกแล้ว เจสันเป็นคนแก่สไตล์ห้าวๆ ที่มีประสบการณ์ผ่านโลกมามาก ติดบุหรี่และเสพติดแอลกอฮอล์ เขาเป็นคนที่ขอแข็งมากๆ วอดก้าเป็นลังยังเอาเขาไม่อยู่ เป็นคนที่มีทักษะการสั่งการสูงและตีสองหน้าเก่ง สั้นๆ เขาเป็นพวกมีคอนเนคชันเยอะแต่ไม่ค่อยใช้และเขาชอบแทนตัวเองว่า “ตาแก่คนนี้”
โค้ดเนม : ปีศาจเฒ่า (Old Devil)
อาวุธ : สนับมือ (เขาเป็นมวยไทย ทั้งยังเป็นคาราเต้และเทควอนโด้สายดำ) ส่วนอาวุธเนื่องจกาประสบการณ์เขาหยิบของข้างทางมาใช้ได้หมดหรือไม่ก็เก็บปืนจากศพ
https://docs.google.com/document/d/1OcLNcmHH83DUGmX71uWcwYV2C8bo01MlNpUL5AMqsIk/edit
เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/211174975994477/#imgViewer
ฟอนเบิร์ก ซี เดรค - แม่ทัพของกองกำลัง army of liberation ลูกชายของตระกูลคนรวยในเยอรมัน ทวดของเขาเคยเป็นนายพลสำคัญของฝั่งเยอรมันในยุค WW2 พอจบสงครามก็มาทำธุรกิจพวกอุปกรณ์ส่งน้ำ ในตระกูลปั้มน้ำและน้ำพุไม่ใช้ไฟฟ้าขาย ด้วยการติดตั้งปั้มน้ำในแหล่งน้ำ ติดเกม ติดของหวาน บ้าฟิตเนส บ้าการออกกำลังกาย พูดจาอะไรเชื่อถือได้ ไม่คดในข้องอในกระดูก ไม่ชอบยิว
โค้ดเนม : scarlet angel
อาวุธ : หอกยาวติดตั้งแบตเตอรี่และกลไกพับเก็บได้+บินได้เพราะเจ็ทแพ็คที่หลัง+ปืนไฟฟ้าความแรงสูง
https://docs.google.com/document/d/1r0vdgMecvkOJ9GUhr5_a35g6lTgDDlqd9Ucdv1c4Q5o/edit
เครดิตภาพ -
ซิลเวอร์ อี ครอว์ - นักจิตวิทยากองทัพ เสนาธิการ กองกำลัง army of liberation นักจิตวิทยาจากชุมชนคริสต์ของ army of liberation เป็นหนึ่งในนายทหารที่มีความสามารถ เป็นลูกคนรองของครอบครัว ตั้งแต่เด็กเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนตลก วรรณกรรมระดับโลก และชอบศึกษาจิตวิทยาและปรัชญา นอกจากนั้นยังมีความแค้นกับชุมชนยิวที่ขับไล่ครอบครัวของเขาออกมา เลยเข้าร่วม army of liberation ตลกโปกฮา ชิลๆกับชีวิต ความรู้สูงแต่ออกแนวขึ้ระแวงหน่อย
โค้ดเนม : joker
อาวุธ : ระเบิดเพลิงความแรงสูง ปืนไฟ แก้สพิษต่างๆ
https://docs.google.com/document/d/19OK37kyCaLGLOkgN1mzxGBDakJpVObvXRR1B8ZZDcP8/edit
เครดิตภาพ -
เดนิส เมอร์เรย์ - ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา เคยเป็นเลขาของประธานาธิบดีคนก่อน หลังจากประธานาธิบดีคนก่อนตาย ตัวของเธอเลยถูกพวกเบื้องหลังโปรเจ็กค์Warden สนับสนุนขึ้นครองตำแหน่งประธานาธิบดี เพื่อเป็นหุ่นเชิด แต่พวกนั้นคิดผิดไป เพราะเธอคือหญิงเหล็ก เธอในตอนแรกรู้ว่าในตอนนั้นเธอไม่มีอำนาจจะสู้พวกนั้นได้ ถึงตำแหน่งเธอจะเป็นหุ่นเชิดแต่ก็ยังคงเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐบุคคลที่ทรงอำนาจที่สุดในโลก เธอจึงได้สะสมอำนาจอย่างลับๆและ แอบติดต่อจับมือเป็นพันธมิตรกับ UNA ทำให้ UNA สามารถแอบส่งสายลับเข้ามาใน Warden ได้เป็นจำนวนมาก และเธอนี่แหละเป็นคนต้นเหตุในการลอบสังหารนายพล เซบาสเตียน จนทำให้กลุ่ม Warden แตกเป็นหลายๆกลุ่ม จนทำให้เธอสามารถลืมตาอาปากขึ้นมาได้ ทำให้สามารถเข้าควบคุมอำนาจในสหรัฐได้มากขึ้น และเริ่มปฏิบัติการไล่เก็บกวาดพวกWardenแตกกลุ่ม ธอเป็นคนดีคนหนึ่งแต่ก็เอนไปเทาๆหน่อย เธอเป็นคนเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน และเธอเป็นคนรักชาติตัวเองเป็นอย่างมาก
โค้ดเนม : white eagle/iron lady
อาวุธ : ไม่มี
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=95
เครดิตภาพ https://azurlane.koumakan.jp/wiki/File:EnterpriseParty.
อลิซาน โบลตัน - บุตรสาวของครอบครัวผู้ผลิตของเล่นดีๆที่ส่งขายไปทั่วโลก แต่เกิดอุบัติเหตุจนเธอต้องนั่งรถเข็นไปตลอดชีวิต ครอบครัวของเธอถูกคนในองค์กร Warden บังคับให้เข้าร่วม และเมื่อครอบครัวเธอไม่ยอมเลยโดนสั่งเก็บ เธอถูกไว้ชีวิตแลกกับการถูกยึดปราสาทและถูกย้ายมาที่โรงงานของเล่นในอเมริกา เธอยังคงรอเวลาที่จะแก้แค้นพวกมัน ถึงจะเป็นคนเงียบๆแต่นิสัยดี
โค้ดเนม : Ghost doll
อาวุธ : ไม่มี
https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=14
เครดิตภาพ https://path-to-nowhere.fandom.com/wiki/Eve/Gallery
ลีตานอร์ เบลเซ์ - หัวหน้างานของแผนกการเงิน(นายหน้าติดต่อ)ของบริษัท Merc’s อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ระดับสูงที่ได้ล่าออกจากงานมา เพราะความ เน่าเฟะและ การคอรัป์ชั่น ภายในองค์กรจึงได้ลาออกมาและ มาเข้าทำงานกับ Merc’s แทนในฐานะของหัวหน้างานของแผนกการเงิน(นายหน้าติดต่อ)ของบริษัท Merc’s ผู้ที่ทำได้ทั้งงาน ภาคสนามและงานเอกสาร ของบริษัท แต่ส่วนมากจะทำงานเอกสาร และ เงินเป็นสะส่วนใหญ่เพราะขี้เกียจคุมงายภาคสนาม ใจเย็น,รอบคอบ,เจ้าแผนการ ฉลาดเป็นกรด,สุขุม,เลือดเย็น และ รู้จักการใช้งานคนให้ถูกกับงาน มีการคิดก่อนทำเสมอ,ต้องศึกษาก่อนและค่อยทำ ว่าง่ายๆคือต้องรู้จักศัตรูก่อนจะกำจัด
โค้ดเนม : The Contracter
อาวุธ : G36k,Mp5,Glock 21
https://docs.google.com/document/d/1hCb7CJQkoZbhT0AymiKk0RiQLvkKO0w1QyPrlSB08x0/edit
เฟรด คลอเตอร์ - หัวหน้างานของแผนกบริการ (ทีมเก็บกวาด) ของบริษัท Merc’s อดีตเจ้าหน้าที่ ของ FBI ที่มีหน้าที่เก็บกวาดพื้นที่เกิดเหตุให้สะอาดและไร้ซึ่งร่องลอย แต่เข้าก็ยังแอบรับงานในตลาดมืด ทั้งการเก็บกวาด ให้ทั้งเหล่า แกงค์ต่างๆ,มาเฟีย,รวมถึงผู้มีอิทธิพล ทำให้เขามีชื่อเสียงมากในวงการ ด้านการเก็บกวาดที่เนียบมากๆยากใครจะทำตามทำให้เขาได้ทำให้ต่อมาก็ถูก Merc’s ชื้อตัวมาในจำนวนเงินที่มากมายมหาศาล จนต้องออกลาออกจาก FBI และมาทำงานในฐานะของ หัวหน้างานของแผนกบริการ(ทีมเก็บกวาด)ของบริษัท Merc’s
โค้ดเนม : Perfect Cleaner
อาวุธ : cz scorpion evo 3 pm,famas g2,barreta 9mm
https://docs.google.com/document/d/1f-sps_0ixvrvBvf1m5K8o1xVvPfHPeZhGLZKQkJkY4g/edit
โซเฟีย เดลเอร์ - พนักงานตอนรับของบริษัท Merc’s และ พนักงานแผนกการเงิน (นายหน้าติดต่อ) ของบริษัท Merc’s อีกหนึ่งในนักฆ่ามาฝีมือจากแดนผู้ดี อย่างอักฤษ อดีตหน่วยรบพิเศษถอนตัวที่เคยสังกัดอยู่ใต้องค์นักฆ่าที่มีชื่อเสียงและโด่งดัง เจ้าตัวได้ทำผลงานไว้มากมายจนเลืองลือไปทั่ววงการใต้ดิน เพราะงานของเธอนั้นมีแต่ เป้าหมายยากๆแต่เธอก็สามารถทำภารกิจได้ ทำให้ต่อมาก็ถูก Merc’s ชื้อตัวมาในจำนวนเงินที่มากมายมหาศาล จนต้องออกจากองค์กรที่ทำงานและมาทำงานในฐานะของ พนักงานตอนรับ ควบกับ พนักงานแผนกการเงิน ของของบริษัท Merc’s หน้านิ่งตายด้าน,เย็นชา,ใจเย็นสุขุม,ลึกลับ,พูดน้อยมาก,ไม่ค่อนชอบเข้าสังคมสักเท่าไร เก็บตัว,ไม่ชอบการต่อสู้และฆ่าฟันแบบไร้เหตุผล
โค้ดเนม : waitress
อาวุธ : Hk416,Ump-45,Mp5,G36c,Anzio 20mm
https://docs.google.com/document/d/1sqfEH4E_sRxboZnVDB1EhvVcElj0nDUSY4afXj3vSvw/edit
โอตีโน้ กิลเม่ - พนักงานแผนกการเงิน(นายหน้าติดต่อ) ของบริษัท Merc’s ในวัยเด็ก เขาเกิดในสลัมของบราซิล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแดนเถื่อนของจริง ทำให้เข้าต้องดิ้นร้นและพยายามเอาชีวิตรอด ต่อสู้เพื่อรอดไปวันๆ อยาก ยากลำบาก จนเขาวามารถหนัออกจากประเทศได้ และ ร่อนเร่จนไปสมัคร เข้าทำงานกับ Merc’s ในฐานะของพนักงานแผนกการเงิน แต่แผนกนี้นั้นทำทั้งงาน ภาคสนามและงานเอกสาร ซึ่งส่วนมากเขาจะทำงานเกี่ยวกับภาคสนามมากกว่า และ ไม่อยากแตะงานเอกสารสักเท่าไรเลย พูดน้อยต่อยหนัก,ดูภายนอกเหมือนนักเลงแต่กลับมีความสุขุมและความเป็นผู้ใหญ่อยู่มาก คิดอย่างรอบคอบ แต่หากโดน ทำให้ของขึ้นขึ้นมา ก็เป็นเหมือนกับ อัทธพาลใส่สูทดีๆนี้เอง โกรธ ใจร้อน และ เลือดขึ้นหน้า
โค้ดเนม : hound
อาวุธ : ไม้เบสบอลติดตะปู,Ak-103,มีดพก,G18c
https://docs.google.com/document/d/1TYdLCMPyaeSBhGMbse9RlZ1O8Z3HZO-NL7zqujkeqSE/edit
เอเจ็ก จากัวร์ - อดีตหน่วยรบพิเศษ Spetsnaz ซึ่งสร้างชื่อกระฉ่่อนในการโจรกรรมม้วนฟิล์มหนังปริศนา ตอนนี้ตัวของเขาอยู่ในอเมริกาเพื่อเตรียมการอะไรบางอย่าง เขามีอารมณ์ขันได้แต่จริงจังสูงมากเวลาต่อสู้
โค้ดเนม : บาเรต์แดงสีเลือดแห่งแคนนาดา
อาวุธ : ปืนกล MP5
https://docs.google.com/document/d/1CLmb8F-pqOZfR6NZO-UH3TMCGeSYduPZwCtuGJ8TL78/edit
เครดิตภาพ
https://arena-breakout.fandom.com/wiki/File:Ajax%27s_Boss_Intro.
ชิเอล เฮลฟ์คลิช - หลานสาวคนเล็กของ เจสัน เฮลฟ์คลิช นักการเมืองท้องถิ่น ดีไซเนอร์ของบริษัทแฟชัน J&P เธอเป็นเด็กที่มีความสร้างสรรตั้งแต่ไหนแต่ไรและชื่นชอบการออกแบบต่างๆ ซึ่งตอนแรกเธอก็กะไปเรียนสายแฟนชันตั้งแต่ต้นแม้จะโดนปู่ขยั้นคยอให้มาสายการเมืองก็ตาม— ในที่สุดอยากเรียนแฟนชันก็อยาก อยากทำตามปู่บอกก็อยากเลยเรียนไปคู่กันหลังเรียนจบมหาลัย ตอนแรกตัวของเธอนั้นไม่ได้มีที่จะไปทำงาน ปู่เลยกะจะจับยัดเข้าพรรคการเมืองของเขาให้ แต่ก่อนจะได้ทำอย่างนั้นบ้านของเธอก็เจอ Warden ‘มัจจุราช’ และ ประธานของ J&P มาถึงหน้าบ้านและชวนไปทำงานด้วย— ตอนแรกเธอก็คิดว่ามันคืองานดีไซเนอร์ปกติจนกระทั่งวันหนึ่งที่แอบไปได้ยินพวกปู่ประชุมกัน พอโดนจับได้ก็เลยโดนโจนาธานบังคับมาร่วมด้วย ทำให้เธอโดนยัดเข้าไปในพรรคการเมืองท้องถิ่นเพื่อช่วยสืบข้อมูลของรัฐมาให้ ตอนนี้เธอชอบโฮเชนมากๆ ชิเอลเป็นคนอัธยาศัยดีและยิ้มแย้ม ออกไปทางสาวห้าวเล็กน้อย กระตือรือร้นแต่ก็ยังเป็นพวกขี้ตกใจอีกด้วย
โค้ดเนม : ไม่มี
อาวุธ : กรรไกร (พกเอาไว้เผื่อฉุกเฉินแถมปกติด้วยความเป็นดีไซเนอร์คนเลยไม่สงสัย)
https://docs.google.com/document/d/1OtY4PxGAunkT_6eI0iLEnA8H_67j7Ddtnkx6uFRq8io/edit
เครดิตภาพ
https://www.pinterest.com/pin/16747829857581700/
ไมเคิล คิม - ชื่อเดิม คิม คาอึล เจ้าหน้าที่ใต้บังคับบัญชาของโจนาธาน จากหน่วย KSS ถูกส่งตัวเข้าไปเป็นสายในองค์กร Warden รุ่นเดียวกับโฮเชนและจิน แต่เขาไปไม่ถึงทั้งคู่ ถึงกระนั้นเขาก็ยังคงแสร้งทำตัวเป็นผู้รับใช้ของ Warden แต่ความจริงเขาทำงานให้โจนาธานที่บริษัทแฟชั่นของเขาด้วย หน้าฉากกับพวก Warden คือการแสร้งทำเป็นสืบความลับของโจนาธานและผู้ต้องสงสัยว่าจะทำการต่อต้าน Warden ในอเมริกาฝั่งตะวันออก เขาเรียกโฮเชนว่าลูกพี่ เรียกโจนาธานว่าบอส เป็นคนเลือดร้อน ปากหมานิสัยคล้ายนักเลงข้างทาง แต่เขาเป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีและซื่อสัตย์ ต่อให้โดนทรมานหรือเค้นข้อมูลยังไงเขาก็จะไม่ยอมปลิปากทรยศพวกพ้อง
โค้ดเนม : บุหลันสีชาด (Crimson Moon)
อาวุธ : มีดพก / ส่วนปืนเขาถนัดหมด
https://docs.google.com/document/d/1P5nZ9MB1Z6Iug0Ee5Cp-t1_um_WKgEMt2-c3M_nOI_s/edit
เครดิตภาพ
https://www.pinterest.com/pin/1055599905067743/
ลิซ เชย์เนส - แม่ค้าเบเกอรี่ชาวนิการากัว แม้ว่าจะเกิดในครอบครัวยากจน แต่เธอก็กัดฟันสู้ทนมาจนมีชีวิตที่ดีขึ้น ตัวของเธอยืนหยัดที่จะสู้กับความอยุติธรรมทุกรูปแบบ แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอ วันหนึ่งพวก Warden ได้ไว้ชีวิตเธอในเหตุการณ์ก่อจลาจลประท้วงรัฐบาล เพื่อให้เธอมาเป็นสายในอเมริกาฝั่งตะวันออก ดยให้เธอมาเป็นเหมือนแม่พระที่คอยช่วยเหลือคนอื่นเพื่อปิดบังทุกอย่างที่องค์กรยี้ทำ เธอจึงรอวันที่เธอจะได้ออกจากองค์กรนี้หรือมีใครซักคนมาช่วยเหลือเธอ เธอต้องหารจะถูกปลดแอกและออกจากองค์กรนรกนี้ ลิซดูสงบเสงี่ยมในภายนอกแต่ข้างในเธอเองก็น่ารักและสดใสเหมือนกับสาววัยรุ่นทั่วไป เธอมีความกล้าหาญ มีความพยายามสูง เธอเป็นคนอัธยาศัยดี ชื่นชอบในการสนทนากับผู้อื่น โดยปกติลิซมักจะอยู่กับแพะของเธอ เธอไม่ชอบสมาชิกใน warden ซักคนแต่ทำไรมากไม่ได้เพราะเธอยังคงเกรงกลัวในอำนาจของพวกเขา เธอรักสัตว์และชอบความสันติ
โค้ดเนม : The Angel from Star
อาวุธ : ไม่มี
https://docs.google.com/document/d/1JSVaYltERAm9BHHgR_x7omOzIqhYtMaPQSS9_aZ0ggg/edit
เครดิตภาพ
อันเต้ ดาเอนโซ่ - เจ้าพ่อแก๊งมาเฟียอิตาลี หุ้นส่วนสำคัญของ Warden เป็นลูกที่มาจากการข่มขืนทำให้เขาถูกแม่ทิ้งไปเป็นเด็กกำพร้าใช้ชีวิตเสเพล เล่นดนตรีข้างถนนไปวันๆ เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อยบ้างก็ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนของเขาเพื่อเสพยา หรือไม่ก็ดักจี้ปล้นตอนกลางคืน เขาเป็นกุ๊ยข้างถนนไปวันๆ จนถึงวันที่เขาได้ทำงานรับใช้พวกมาเฟียโดยเป็นระดับล่างๆ ทำงานสกปรกเล็กๆ จนวันที่เขาได้ถูกหลอกใช้ให้ปล้นจี้เครื่องบิน เมื่อทันทีที่ตัวเขารู้ว่าถูกหลอกใช้งาน เขาสัญญากับตัวเองว่าจะต้องกลับไปแก้แค้นให้ได้ หละงจากที่เขารอดชีวิตมาอย่างสาหัสและได้เงินจำนวนนึงมาต่อชีวิต เขาได้เริ่มทำธุรกิจสีดำมืดมากมาย ไม่ว่าจะบ่อนพนัน ค้ายา ค้ามนุษย์และอีกมากมายไต่เต้าจนกลายเป็นเจ้าพ่อธุรกิจมืดที่มีเงินหนากลายเป็น 1 ในบุคคลอันตรายที่รัฐบาลยากจะเข้าถึงเครือข่ายของเขา เขาได้เป็นหุ้นส่วนของ the warden ที่คอยส่งเงินทุนให้กับ the warden เพื่อใช้จัดการกับอะไรหลายๆ อย่างโดยที่เขาเองก็ทำไมเพื่อหลอกใช้ the warden และเพื่อเพิ่มอำนาจให้เขาแบบเต็มตัว เป็นคนที่เหลี่ยมจัด ไม่เคยปรานีใคร พร้อมจัดการทุกคนที่ขวางทางเป้าหมายเขา เห็นแต่ผลประโยชน์ของตนเองเท่านั้น เขาชอบล่าสัตว์ในป่าและชอบว่ายน้ำมากเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้ เจ้าเล่ห์ หัวหมอ ฉลาดแกมโกง โลภ รักอำนาจและเงินมากๆ ทนงในศักดิ์ศรีตัวเอง เป็นคนที่เดาใจยาก
โค้ดเนม : -
อาวุธ : ปืนกลรุ่น CZ BREN 2 , ปืนพกรุ่น bonnlo
https://docs.google.com/document/d/1JSVaYltERAm9BHHgR_x7omOzIqhYtMaPQSS9_aZ0ggg/edit
เครดิตภาพ
แอนทอน ดาเอนโซ่ - แอนทอนเป็นลูกชายคนเดียวของฉันเต็มที่ทั้งสองคนต้องใช้ชีวิตแบบไม่เปิดเผยว่าเป็นพ่อลูกกันเพื่อไม่ให้กระทบต่องานของอันเต้ ทำให้แอนทอนถูกส่งมาเรียนสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ช่วงมัธยมซึ่งก็เป็นเด็กที่ชอบก่อเรื่องมากมายที่ทำให้อันเต้ต้องมาคอยปิดให้ เพราะด้วยความถูกสปอยล์มาแต่เด็กจึงถูกตามใจมากๆ เขาจึงใช้ชีวิตแบบลูกเศรษฐีที่ทำให้คนรอบข้างล้วนไม่ชอบเพราะความชอบข่มเหงอำนาจของเขารวมไปถึงชอบไปหาเรื่องตีต่อยกีบคนอื่นบ่อยๆ แต่ก็รอดจากการโดนไล่ออกจากโรงเรียนทุกครั้งเพราะอันเต้คอยช่วยตลอด โหดร้ายและอารมณ์ร้อนสุดๆ ชอบทำร้ายร่างกายและกลั่นแกลเงคนอื่นในโรงเรียนจนเป็นที่ไม่ชอบของใครซักคน ติดบุหรี่สูบในโรงเรียนก็ไม่โดนตักเตือนเพราะอันเต้ช่วยตลอด ชอบใช้อำนาจข่มเหง คิดว่าตัวเองเก่งที่สุด แอนทอนเป็นคนที่เปลี่ยนสาวบ่อยมากๆ ซึ่งเขาคบกับสาวๆไปเพียงเพราะหลอกฟันไปเท่านั้น และยังก่อเรื่งอีกมากมายเกินจะนับได้
โค้ดเนม : -
อาวุธ : ปืนพกรุ่น Anton gold’walter ปืนพกพิเศษที่ถูกชุบทองทำมาพิเศษเพื่อแอนทอนโดยเฉพาะ
https://docs.google.com/document/d/1JSVaYltERAm9BHHgR_x7omOzIqhYtMaPQSS9_aZ0ggg/edit
เครดิตภาพ
คีธ หว่อง - ช่างซ่อมรถเมล์ไฟฟ้าผู้มีงานเสริมเป็นดีลเลอร์ยา โดนตัดขาดจากพ่อแม่เรื่องยาเสพติด จนต้องไปอยู่กับยาย จนเรียนช่างจบก็ทำงาน เขาเคยมีเพื่อนร่วมค้ายาชื่อรอนนี่ แต่ครั้งหนึ่งโดนตำรวจจับไป แต่คีธหนีรอดไปได้ จนปัจจุบัน ตอนนี้เขารับงานจากยูเรียเพื่อช่วยเธอเรื่องการล้างแค้น Warden มีวาทะศิลป์ทำให้ลูกค้าคล้อยตามและชื้อสินค้าของตนได้ การใช้สารเคมีในการผลิตยาอย่างเชี่ยวชาญ ฟรีรันนิ่ง การซ่อมรถยนต์ และการใช้อาวุธทั้งระยะไกลและระยะประชิด การคิดคำนวณอย่างรวดเร็ว
โค้ดเนม : The Crystal Chef
อาวุธ : Mossberg 590,M1911 ที่ถูกดัดแปลงสภาพอย่างหนัก ชะแลง อุปกรณ์ช่าง
https://docs.google.com/document/d/14fxT1C4YR2sU-68R1tAdYDaWmyvgqeIcjSj-8-hD-dc/edit
เครดิตภาพ
https://www.pinterest.com/pin/9851692928397322/
มาเรียน่า อาร์ โพคลอนสกายา - ขุนพลของ army of liberation รองหัวหน้า กองกำลัง army of liberation เป็นพวกต่อต้านยิว เป็นคนของนิกายบูชาลูซิเฟอร์ มีน้องสาว 2 คน นิสัยจัดว่าขึ้ระแวงตัวแม่ เลือดเย็นมากถึงมากที่สุด มีอาจาร์ย์เป็นคนของกองกำลังใต้ดินในยุโรปเหนือ นิกายบูชาลูซิเฟอร์นั้นมันเป็นพวกคนไม่เท่ากัน แถมสงเสริมการทดลองในมนุษย์ด้วย ถึงจะบริจาคเงินเยอะ และทำการกุศลมาก ถูกหัวหน้าดึงตัวเข้า army of liberation เพราะเห็นความสามารถ เธอขี้ระแวง ทำอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก ไม่ใว้ใจใครนอกจากหัวหน้าองค์กรณ์
โค้ดเนม : metal rose
อาวุธ : ระเบิดควันพิษ,ปืนพลาสม่า,ระเบิดเพลิง ดาบคู่ติดแบตเตอรี่
https://docs.google.com/document/d/1lCuctB5MeybTV3MMgadtwfNw18fFdXASCVsnHhv_muI/edit
เครดิตภาพ
ยูกิรินะ ซากุระ - หน่วยสอดแนม กองกำลัง army of liberation ผู้สืบทอดของตระกูลซามูไรจากญี่ปุ่น เจ้าของทักษะการใช้คาตานะระดับตำนาน เข้าร่วมกองกำลัง the army of liberation เพื่อกอบกูศักศรีของซามูไรคืนมาเชี่ยวชาญเรื่องซามูไรและประวัติศาสตร์ รู้จริงเรื่องการชงชา ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น และเกียรติของนักรบ
โค้ดเนม : youki
อาวุธ : คาตานะคู่
https://docs.google.com/document/d/1W58_bK4iSAsgB5Cgab7CUtzYd7XG3i1TOyRQ6Q6m6lg/edit
เครดิตภาพ -
ความคิดเห็น