NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Magic Bullet - กระสุนเวทย์พิชิตโลก (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 67


    มนุษย์ 

    เยเรน่า เทเทเรวา - เด็กสาวชาวเซอร์เบีย มนุษย์ธรรมดาจากครอบครัวธรรมดา และยังเป็นสมาชิก Magic Hunt มาใช้ชีวิตในอเมริกา และเธอก็ได้สัตว์เลี้ยงเวทย์มาอยู่ในความดูแล (ซื่อซารีน่า เป็นหมู) และต่อมาก็เข้าทำงานกับแองเจลโล่ โดยมีอาชีพเป็นนักทวงหนี้บังหน้า แต่ความจริงเธอก็สืบหาตัวผู้ใช้เวทย์ที่เป็นอันตรายเพื่อกำจัด แน่วแน่ในการทำงาน และเป็นคนนิสัยดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆ 

    อาวุธ : ปืนเวทย์มนต์ที่สามารถใช้ยิงแร่ชนิดต่างๆ (รวมถึงแร่ทองแดงด้วย)

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=97

    เครดิตภาพ https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Topaz_and_Numby

    เอเตียน-หลุยส์ ดูแรนด์ - เด็กกำพร้าหนุ่มที่ถูกโบสถ์รับเลี้ยง แต่ที่โบสถ์ของเขาก็โดนกลุ่มขอมเวทย์ปริศนาบุกโจมตี เขารอดมาได้และแค้นพวกผู้ใช้เวทย์มาก ต่อมาก็มาเข้ากลุ่ม Magic Hunt ทำงานให้กับโยมิ ตัวของเขาคาดเดาไม่ได้เพราะเพราะเขามักจะแสดงสีหน้าที่นิ่งเฉย แม้ในยามขับขันก็ตาม แถมตัวเขาเองก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยากเพราะไม่เคยพูดสักคำ แถมเจ้าตัวเองก็เป็นคนที่เดาใจยากมาก และตัวเขาเองก็ชอบทำงานในยามค่ำคืน เวลาที่เขาพูดเขาจะใช้โทรศัพท์มือถือในการพูดแทน

    อาวุธ : ประแจท่อทองแดง,FN-57

    https://docs.google.com/document/d/1dTb89mcu0a_1kxFCeKCoCowUU2GwWB30-6YXCkioyns/edit

    เครดิตภาพ pixai 

    เวเรนน่า คลินตัน - แม่ค้าขายอาวุธในเวกัส หุ้นส่วนของแองเจลโล่ ครอบครัวเธอเคยเป็นมาเฟียในเวกัส แต่ถูกลอบสังหาร พอเธอหนีรอดมาได้ก็รวบรวมพรรคพวกไปแก้แค้น หลังจากที่ยึดกิจการของพวกมันมาได้ เธอขายมันให้แองเจลโล่ (แองเจลโล่ช่วยเธอต่อสู้ด้วย) แต่เธอก็ยังเก็บหุ้นไว้บางส่วน เธอกับแองเจลโล่ทำงานด้วยกันอย่างเข้าขา เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างรักสงบเพราะศัตรูทางใจของเธอถูกจัดการหมดเเล้ว ส่วนตัวเธอก็นิ่งๆ ถ้าไม่มีใครเเหย่เธอก่อน เเละรอบคอบระมัดระวังตัวมาจากประสบการณ์ที่เคยมี มีความฉลาดเเละใจเย็น สุขุม เจรจารเก่ง มีความสุภาพเเละเรียบร้อย รับมือกับความเครียดได้ดี ไม่ค่อยอยากจะเเก้ปัญหาด้วยความรุนเเรงมากนักก็มาจากสิ่งที่เธอเจอก็ทำให้เห็นอกเห็นใจได้มากขึ้นกว่าเเต่ก่อน เเต่ถ้ามีเรื่องที่จะต้องปะทะเธอก็พร้อมเสมอ

    อาวุธ : M4A1 ดัดแปลง ติดสโคป กริปหน้า เปลี่ยนลำกล้องให้ยิงเเม่นขึ้น ที่เก็บเสียง เเละใช้กระสุนทองเเดงเเละปกติ

    https://docs.google.com/document/d/14NmdHWEzrLdssO3pnLwu5x_I-0vEJosY9zItja0cw_g/edit

    เครดิตภาพ https://picrew.me/en/image_maker/139707/complete?cd=rSXxVsbexE

    อันจิ - ชายหนุ่มสมาชิก Magic Hunt ผู้ที่ประวัติไม่ค่อยมีใครรู้มากนัก ราวกับเมฆที่เคลื่อนคล้อยไปมาคาดเดาไม่ได้ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็มีอยู่สองเรื่องที่ผู้คนรู้กันดีนั้น คือเขาดูเหมือนคนไม่เต็มบาทที่มักเดิน ไม่ก็นั่งหลับตาพูดพึมพำฟังไม่ได้ศัพย์อยู่ตลอดเวลา และอีกอย่าง คือไม่ว่าเขาจะได้ภารกิจที่ยาก ซึ่งมีสมาชิกเสียชีวิตและล้มเหลวในภารกิจมากมายแค่ไหน หรือต้องเผชิญหน้ากับผู้ใช้เวทย์ที่ชำนาญการใช้เวทย์มนตร์ระดับสูง มากกว่าหนึ่งคนก็ตาม เขาจะทำภารกิจนั้นสำเร็จโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือมีรอยขีดข่วนจากภารกิจนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว แม้อันจิมักจะพูดพึมพำอยู่แทบจะตลอดเวลาก็จริง แต่ก็มีช่วงที่เจ้าตัวจะพูดปรกติมีสติขึ้นมาอยู่บ้าง นั้นก็คือช่วงที่เจ้าตัวเอาจริง ซึ่งก็มักจะเกิดขึ้นแทบนับนิ้วได้อ่ะนะ แถมเจ้าตัวทำตัวปรกติได้ไม่ทันไร ก็กลับไปพึมพำอีกเหมือนเดิม (เหนื่อยใจจริงๆ)

    อาวุธ : ดาบคาตานะทองแดงธรรมดาๆ

    https://docs.google.com/document/d/1Nbt1_nHWGNFtoI_ZhXel0l5baC0AtQ9QLmnTaTgEQpU/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1196337381336057/

    โรเบิร์ต บุชเชอร์ - มือปืนรับจ้าง อดีตเคยเป็นชาวไร่ในฟาร์มธรรมดาๆ จนวันหนึ่งกลุ่ม Magic Hunt บุกเข้ามาและทำลายไร่ของเขา และฆ่าพ่อแม่บุญธรรมของเขาที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ (เพราะเขาดันไปช่วยเหลือศัตรูของกลุ่มผ้าคลุมขาวโดยไม่รู้ตัว) เขาเองก็โดนตามล่ามาเรื่อยๆ จนเกือบตาย แต่วันหนึ่งนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งก็ช่วยเหลือเขาไว้และดัดแปลงตัวเขาเป็นไซบอร์ก แต่พวกผ้าคลุมขาวก็ยังมาถล่มห้องแล็บของนักวิทย์เหล่านั้น หลังจากที่โรเบิร์ตหนีมาได้ เขาได้ออกตามล่ากลุ่มผ้าคลุมขาวอย่างหนัก และได้มาเจอกับกลุ่มเคนนี่ด้วย เป็นคนดีคนหนึ่ง รักเด็กเป็นอย่างมาก แต่ปากเสียและชอบพูดคำหยาบอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อเจอเหล่าจอมเวทหรือผู้ใช้เวท แต่เข้าก็แยกแยะได้ระหว่างคนดีและคนเลวทามกลางพวกจอมเวทได้ ว่าคนไหนควรฆ่า คนไหนสามารถเป็นเพื่อนกันได้

    อาวุธ : ปืนลูกโม่แบบพิเศษใช้กระสุนปกติและกระสุนทองแดง

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=100

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/644366659174175749/

     

    มนุษย์ผู้ใช้เวทย์

    แองเจลโล วิลเลียมส์ - ชายหนุ่มชาวยิปซี สมาชิกกลุ่ม Magic Hunt ผู้มีชีวิตในช่วงสงครามระหว่างมนุษย์กับจอมเวทย์ เขาถูกทั้งรัฐบาลและจอมเวทย์หมายหัว เพราะเขาเป็นชาวยิปซีที่หนีรอดมาได้จากการถูกกวาดล้าง และเคยโโนกลุ่มจอมเวทย์ที่อาศัยในโลกมนุษย์จับไปเป็นทาส หลังจากที่เขาเป็นไทแก่ตัวเอง (ด้วยความโชคดีของเขารวมถึงความฉลาดด้วย) เขาจึงเดินทางต่อไปยังเวกัส และกลายเป็นเจ้าพ่อที่่นั่นไปในบันดล เขาเป็นคนเหลี่ยมจัด ชอบการพนันเป็นที่สุด

    พลังเวทย์ - ธาตุดิน (โดยการใช้ลูกเต๋าและชิพของเขา)

    อาวุธ : ลูกเต๋าและชิพ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=96

    เครดิตภาพ https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Aventurine?file=Character_Aventurine_Splash_Art. png

    มารี เมสัน - เด็กสาวจากดินแดนผู้ใช้เวทย์ แต่เธอเป็นผู้ใช้เวทย์ได้ห่วยและอยู่ปลายแถว เธอเลยโดนดูถูกจากผู้ใช้เวทย์คนอื่นๆ ทำให้เธอเลือกจะเก็บตัวและไม่สุงสิงกับใคร จนกระทั่งเธอหนีออกจากดินแดนเวทย์ได้ เธอก็ได้ใช้ความสามารถในการหายตัวของเธอในการทำมาหากิน จนกระทั่งเกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับผู้ใช้เวทย์ ตัวของเธอที่เกลียดชังผู้ใช้เวทย์อยู่แล้วก็เข้าร่วมกับมนุษย์ เธอได้รับการฝึกซุ่มยิงจากครูสไนเปอร์จากกองทัพ จนกลายเป็นพลซุ่มยิงมือฉมัง เธอเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว ขี้อาย พูดน้อย มีความรู้สึกที่เฉยชา ใจเย็นเเละหน้านิ่งมาก มีความจริงจัง มีสมาธิสูง เก็บความรู้สึกได้ โกรธยาก ยิ้มยาก ไม่เสียใจที่จะฆ่าคนหรือสัตว์เเละชอบสูบบุหรี่

    พลังเวทย์ - Disappear นางสามารถทำให้ของล่องหนได้ ตัวเธอเช่นกัน เเละตอนที่เธอหายตัวจะลบร่องรอยการมีอยู่ของเธอ เช่น ถ้าเธอซุ่มยิงจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเธอ ปืนของเธอ หรือเเสงจากปืน 

    อาวุธ : ปืนไรเฟิล Remington 700 กระสุน .308 นางใช้ทั้งกระสุนทองเเดงกับกระสุนปกติ ติดสโคปเล็งไกล ปืนลูกโม่ colt python .357 ใช้ทั้งกระสุนทองเเดงกับกระสุนปกติ

    https://docs.google.com/document/d/1mQO_gpoPanAAu_7Jv38ulInLQdXvux7YNpz3KYbxX5o/edit

    เครดิตภาพ https://picrew.me/ja/image_maker/1394187/complete?cd=rHBt3zTGEO

    จีโอ มาร์ติเลีย - สายสืบแห่งดินแดนเวทย์มนต์และหนึ่งในสมาชิกองค์กรจอมเวทย์ผ้าคลุมขาวหนึ่งในจอมเวทย์ระดับพิเศษขั้น I เธอแฝงตัวเข้ามาในองค์กรหน่วยข่าวกรองที่ดีที่สุดในโลกอย่าง CIA เพื่อค้นหาข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับมนุษย์ผู้ใช้เวทย์และพวกแปรพักตร์ องค์กรของเธอร่วมมือกับ Magic Hunt เพื่อทำงานนี้ เธอเป็นคนสงบเงียบ,จริงจัง,เฉยฉา,หน้านิ่ง เลือดเย็น สามารถสังหารผู้บริสุทธิ์เพื่อให้ภารกิจสำเร็จ ลุล่วงได้,ให้ความสำคัญกับการทำภารกิจและงานที่องค์กรมอบหมายมาเป็นหลัก และ เมินเฉยสิ่งที่ไม่อยู่ในภารกิจของตน หรือ จะหักหลักกลุ่มคนบางกลุ่มเพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จ ลุล่วง ก็ทำได้อย่างหน้าตาเฉย

    พลังเวทย์ - flecha llameante: เป็นหนึ่งในศาสตร์ของเวทเพลิง สายโจมตีระยะไกล ที่แน่นความแม่นยำและพลังทำลายล้างเป็นหลัก,ใช้แน่นในการโจมตีเป้าหมายเดี่ยวเป็นหลัก ทำให้ไม่เหมาะกับสายทำลายล้างเป็นพื้นมี่วงกว้าง เช่น ธนูเพลิง, กระสุนเพลิง เป็นต้น

    อาวุธ : ธนู,กริต,มีดสั้น

    https://docs.google.com/document/d/114pYCYnK03QCF3XIScU-xw9trzp653LAAyyBVL35aUE/edit

    https://docs.google.com/document/d/1iD7Dln83i8G7adCfef8-C-aohTo4SkrETki69EoYCPw/edit?usp=drivesdk

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/324681454398121458/ 

    ดีค่อน ฟีนิกซ์ - เด็กหนุ่มธรรมดาที่จากดินแดนเวทย์ที่พ่อแม่พาหนีออกมาจากดินแดนนั้น แต่เมื่อพ่อแม่ตายจากการไล่ล่า เขาก็ถูกบริษัทยาบริษัทหนึ่งรับเลี้ยงเป็นตัวทดลองเชื้อโรค จนกลายเป็นหนึ่งเดียวที่รอดจากการทดลองอันหฤโหด วันหนึ่งบริษัทยาของเขาโดนกลุ่ม Magic Hunt โจมตี ทำให้ตัวของเขาต้องหนีออกมา และหากินข้างถนนไปเรื่อย จนมารู้ความสามารถในการเป็นนักฆ่าของตัวเอง และกลายเป็นนักฆ่าอิสระนับแต่นั้น เป็นคนเดาใจยาก ไม่ค่อยพูดกับคนอื่น รักสันโดษ ชอบทำท่าทางเหมือนเหม่อลอยอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ช่างสังเกตุเรื่องรอบตัวมาก (เอาง่ายๆ คือพูดน้อย แต่ขี้เสือก) มีแค่ในเวลาต่อสู้ ที่เขาจะพูดมากเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นคำพูดหยอกล้อ ท้าทายคู่ต่อสู้ บ้าบิ่นกระหายเลือด ไม่เคยสนใจว่าตัวเองจะต้องเจ็บตัวหรือตาย กับคนอื่นเขาก็ไม่สนเช่นกัน แม้จะเป็นคนที่เขาสนิทหรือแม้แต่รักด้วยก็ตาม…. รึเปล่านะ?...

    พลังเวทย์ - Dead Virus ไวรัสเวทย์มนต์ที่เปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นสัตว์ร้ายกระหายเลือดที่มีแต่เขาที่ควบคุมได้ มีแค่ตาย ให้เขายกเลิกพลัง หรือไม่ก็ต้องกล้าเอาทองแดงทิ่มเข้าร่างกายตัวเองเพื่อให้หาย (แต่ถ้าผู้ใช้เวทย์ทำแบบนั้น บอกเลยว่าเจ็บหนัก)

    อาวุธ : ดาบเลื่อยยนต์ทำเอง mm1 grenade launcher ลูกระเบิดไวรัส และปืน Glock 18c รุ่น 30 นัด

    https://docs.google.com/document/d/1wg_5Zs4v1UZu-ghW79eO7Tln324j_76Pb-Ny9YVDUN8/edit

    เครดิตภาพ wombo-dream ai

    มัตสึไดระ โยมิ - หญิงสาวผู้ใช้เวทย์จากตระกูลจอมเวทย์ระดับสูง และต่อมาเธอก็เข้าร่วมกลุ่ม Magic Hunt และไต่เต้าขึ้นมาจนเป็นแกรนด์มาสเตอร์ของกลุ่ม เป็นคนใจเย็น นิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง เป็นคนมีความยุติธรรมสูง

    พลังเวทย์ - พลังธาตุสายฟ้า และเวทย์แห่งการลบล้าง ที่เธอเคยโดนสาป ทำให้เธอสามารถใช้มันในการลบล้างพลังเวทย์ของผู้ใช้เวทย์ได้ 

    อาวุธ : ดาบโนดาจิทองแดง

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=98

    เครดิตภาพ https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Acheron

    โทกามะ ไอ - หญิงสาวจากดินแดนเวทย์ ผู้ร่ำเรียนวิชาแพทย์ตั้งแต่เด็ก จนเธอได้ออกไปเผชิญโลกมนุษย์ภายนอก เพื่อไปรักษามนุษย์ แต่เมื่อได้รู้ว่าบรรดาเหล่ามนุษย์และพวกผู้ใช้เวทย์แปรพักตร์ร่วมมือกันทำลายบ้านเกิดของเธอ เธอเลยเข้าร่วมกับกลุ่ม Magic Hunt ในฐานะหมอ เป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นมิตร มีความห่วงใยผู้อื่น ชอบช่วยเหลือ มีความเรียบร้อย มีมารยาท มีทักษะการพูด ใจเย็น ฉลาด รอบคอบ ควบคุมอารมย์ได้ สุภาพ มีความอดทน ไม่กลัวอะไรง่ายๆ ระมัดระวังตัว เเต่ลึกๆนางจะค่อนข้างโหดร้าย เเละเงียบขรึม เเต่นี้ก็เป็นเฉพาะตอนต่อสู้เท่านั้น เเละพลังเวทย์นางก็ไม่ได้ใช้ในการรักษาเลย เพราะฉะนั้นในการรักษานางใช้ฝีมือตัวเองล้วนๆเลย

    พลังเวทย์ - bloodtrails เวทย์ที่เกี่ยวกับเลือด สามารถควมคุมการไหลเวียนของเลือด ห้ามเลือดได้ ไม่ก็ปั้นเลือดเป็นสิ่งของเล็กๆได้  เเละยังสามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งมีชีวิตรอบตัวได้ ว่าป่วยหรือบาดเจ็บหนักมากหรือเปล่า เเละก็สามารถสัมผัสได้ว่าใครคิดจะทำร้ายเธอเเละ สามารถทำได้ถึงควบคุมการเต้นของหัวใจได้ เเต่ถ้าใช้ในการต่อสู้เเย่เเน่นอน เเค่เลือดออกนางก็สามารถทำให้เลือดออกไวขึ้น จนสลบไปได้เลย หรือ คุมหัวใจให้เต้นผิดจังหวะให้ชะงักยังได้เลย สรุปถ้าสู้กับนางเเค่เลือดออกก็เตรียมชะตาขาดได้เลย 

    อาวุธ : เคียวติดโซ่ทองเเดง

    https://docs.google.com/document/d/1XYLKf8WAOqEEJxPiagESyZChYCrpON6QZjSZ2dZt2Tc/edit

    เครดิตภาพ https://picrew.me/ja/image_maker/110764/complete?cd=PTyZwl3pP4

    มิยาโมโตะ มิไร - หัวหน้ากลุ่มผู้ใช้เวทย์โยวไค ที่ต่อต้านการตามล่าของ Magic Hunt เขาเคยกินหินเวทย์มนต์พลังสูงเข้าไป ทำให้เป็นพวกที่มีพลังสูง เขาออกตามล่าทั้งมนุษย์ทั้งผู้ใช้เวทย์เพื่อเอาวิญญาณมาเพิ่มพลังเวทย์ เขานับถือคนเก่ง นับถือคนมีความสามารถ เป็นคนมีไอคิวด้านการต่อสู้ดีมากๆ ชอบประวัติศาสตร์ทางทหาร ชอบเกมกระดานต่างๆ ถือคติคนเราขอให้ทุ่มเทให้สิ่งที่รัก และมิวินัย ยังใงก็จะสำเร็จในสักวัน รักสัตว์ทุกชนิด โดยเฉพาะหมาป่าจะชอบเป็นพิเศษ มีศักดิ์ศรีของซามูไร ดังนั้นจะไม่ไปฆ่าคนบริสุทธิ์มั่วซั่วโดยไม่จำเป็น เป็นคนเก่งเรื่องชงชา หมากรุกญี่ปุ่น ศิลปะการต่อสู้ อ้อ เห็นอย่างนี้เป็นคนที่ชอบอ่านวรรณกรรมแนวปรัชญา และจิตวิทยาด้วยนะเออ ใช้คนตามความสามารถ ไม่ใช่ชาติกำเนิด แต่ถ้าใครมาทำตัวงี่เง่าแล้วพูดไม่ฟังตอนทำภารกิจ อันนี้เขาไม่ใว้ชีวิตแน่ๆ

    พลังเวทย์ - iron manipulation เวทย์มนต์ควบคุมเหล็กขั้นสูง สามารถควบคุมเหล็กได้ซับซ้อนมาก

    อาวุธ : คาตานะคู่ตีจากโลหะพิเศษที่มีความเป็นพิษสูง

    https://docs.google.com/document/d/1cFVSsk4Wed-7tn41rH9Ir3SXLpLvGsqNV8_WKlHBZZo/edit

    เครดิตภาพ รอเครดิตภาพ

    เวโรนิก้า อี - หญิงสาวซึ่งถูกตราหน้าว่าเป็นนังปีศาจ เนื่องจากตอนคลอด เธอดูดพลังของแม่เธอทำให้แม่ของเธอตาย ถูกกลุ่มผ้าคลุมขาวนำไปฆ่าทิ้งที่โลกภายนอก แต่คนที่นำเธอไปทิ้งไม่กล้าฆ่าเธอ เลยทิ้งเธอไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่เธอก็ไม่มีเพื่อนเนื่องจากว่าเธอแตะตัวใครไม่ได้เลย เพราะพลังของเธอที่มีมาแต่กำเนิด และถูกรังแกมาตลอด จนวันหนึ่งเธอต่อยคนจนตายตอนอายุ 15 แต่เธอหนีออกมาได้และเจอกับเจ้าของค่ายมวยไทยในแคลิฟอร์เนียเลี้ยงดูเธอและฝึกเธอ จนเธอเชี่ยวชาญด้านหมัดมวย เธออาจเป็นคนที่ใจร้อนที่สุดที่คุณอาจเคยพบ เป็นคนขวานผ่าซาก ด่าตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม มีคำพูดติดตัวคือ “ไอพวกเวร” เป็นคนแมน ๆ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ แต่ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจ ถึงพวกเธอจะคิดแผนกัน มาเป็น 10 ปี แต่ถ้าฉันคิดว่ามันไม่เวิร์ก ฉันก็ทำในวิธีของฉัน เป็นคนที่รักสวยรักงามมากขัดกับลุคนักชกใต้ดินและนิสัยอื่น ๆ ของเธอเป็นที่สุด (นิสัยนี้ได้มาจากการที่สนิทกับลูกเจ้าของค่ายมวย)

    พลังเวทย์ - การดูดซับพลังผ่านการแตะตัวของคนๆนั้น เธอจะได้ทั้งพลังกายและพลังเวทย์มาในช่วงสั้นๆ แต่ถ้าได้แตะใครนานเกินไปอาจจะทำให้คนๆนั้นอันตรายถึงชีวิตได้ เธอเลยต้องใช้ถุงมือใช้ชีวิตมาตลอด (และนี่คือสาเหตุที่เวลาเธอต่อยกับใคร คู่ต่อสู้จะต้องโดนลดกำลังลงจนแพ้ไป)

    อาวุธ : หมัดมวยนี่หล่ะ

    https://docs.google.com/document/d/1FxeHAEZx5e3tCQOPsfagdRRDzHclg5lBpTP5R4BBXZ0/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/606719381070262375/sent/?invite_code=586ceb7e299b49698881c44aa39b60d2&sender=606719518458299711&sfo=1

    โฮโนะ อาคุม่ะ - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ ทำงานร่วมกับกองกำลังผ้าคลุมขาว ผู้ปกครองหมู่บ้านอิคาระ ฐานทัพของกลุ่มผ้าคลุมขาว เป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้เกียจ,เบื่อโลก,ไม่ชอบเรื่องยุ่งยาก,เป็นคนรักเพื่อนพ้องและคนในหมู่บ้านมากๆ,เห็นขี้เกียจอย่างนี้แต่ก็มีความรับผิดชอบมากในหน้าที่ของตนในการเป็นผู้พิทักษ์,ไม่ชอบการสูญเสีย,รักสงบรักสันติและไม่ชอบความรุนแรง,มักจะแก้ปัญหาด้วยกันเจรจาเสมอ

    พลังเวทย์ - ธาตุไฟที่นำมาปรับใช้ได้กับทุกอย่าง

    อาวุธ : ธงมาตอย/Matoi flag

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/610097080769805956/

    เร็นโค ชิเคียว - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ นักดาบพเนจรที่ได้เข้าไปร่วมงานกับกลุ่มผ้าคลุมขาว นับถือคู่ต่อสู้,มีเกียรติศักดิ์ศรีของนักดาบ,ไม่ชอบการเล่นกลโกงหรือการเล่นตุกติก,สุขุม เยือกเย็นและนิ่งสงบ,ชอบในการต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่ง,แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นคนที่รักสันติและไม่ชอบการใช้ความรุนแรงเกินเหตุ,เกลียดสงครามและการฆ่าฟันอย่างไร้จุดหมาย

    พลังเวทย์ - Metall Diagramm-พลังในการควบคุม ปรับเปลี่ยน ดัดแปลง โครงสร้างภายใน/ภายนอก และสถานะ ของธาตุโลหะได้ทุกชนิดในรัศมี 50เมตร แต่พลังนี้จะใช่ได้กับแค่วัตถุและสิ่งไม่มีชีวิตเท่านั้น,โดยพลังนี้สามาถประยุกต์ใช่ได้หลากหลาย สามารถยิงโครงเหล็กจากตึกโจมตีใส่ศัตรู,เปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นแม่เหล็กโดยการเติมคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าใส่วัตถุโหละที่ศัตรูใช้/ส่วมใส่อยู่, หลอมดาบให้มีหลายใบมีด หรือ จะสร้างคลื่นฝนใบดาบหรือเข็มแหลมก็ทำได้เช่นกัน,หรือจะ ทำให้อาวุธของศัตรูที่เป็นโลหะ หลอมเหลว จนกลายเป็นของเหลวก็ทำได้เช่นกัน ใช่ได้กับทั้ง อาวุธทุกชนิดรวมถึงกระสุน แต่พลังนี้จะใช้ไม่ได้ผลกับ อโลหะ และ ทองแดง

    อาวุธ : ดาบ 36+1เล่ม

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/82542605662986478/

    วาชิริสต์ สไตน์ - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ หมอเถื่อนลึกลับผู้ที่มีทักษะทางการแพทย์ขั้นสูงและความรู้ศาสตร์มืดในดินแดนเวทมนต์,และเลื่องชื่อในการประกอบธุรกิจที่ผิดกฎหมายต่างๆนาๆ รวมถึงการซื้อขายอวัยวะในตลาดมืดของดินแดนเวทมนต์และต่อมาเขาก็ได้เข้าร่วมกับองค์กรจอมเวทย์ผ้าคลุมขาวและได้เป็นหนึ่งในสภาแห่งดาบ ฉลาดเป็นกรด,จอมบงการ,เจ้าแห่งการวางแผน,ชอบให้ทุกอย่างอยู่ในแผนของตนเองและไม่ชอบสิ่งที่ผิดแผน,เมื่อมีอะไรไม่ถูก/เข้าแผนก็จะลงมือจัดการด้วยตัวเองและไม่พึ่งพาผู้อื่น,เจ้าเล่ห์และเหลี่ยมโคตรๆ เต็มไปด้วยกลอุบาย,ชอบหลอกใช้คนอื่นเพื่อเป็นเครื่องมือและหมากตัวเบี้ย

    พลังเวทย์ - Nigromante-หนึ่งศาสตร์มนต์ดำโบราณ พลังในการชุบชีวิตคนตายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่การชุบชีวิตก็ต้องมีการแลกเปลี่ยนและเงื่อนไข (ซึ่งเยอะมากๆ)

    อาวุธ : เข็มยาสลบ,เลื่อยทางการแพทย์ และ มีดผ่าตัด

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/18577417207265748/

    เซียว หู่ลง - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ ประวัติของเธอนั้นไม่แน่ชัดและคลุมเครือ แต่เรื่องฝีมือ,พลัง และ ประสบการณ์ของเธอก็ถือว่าเป็นของจริง และไม่เป็นสองรองใคร มีข่าวลือว่าเธออาจจะเป็นหนึ่งในลููกหลานของมหาจอมเวทของจากทางแผ่นดินจีน หรือ ไม่ก็จอมเวทจากตระกูลมังกรเก่าแก่ แต่อย่างไรก็ชั่งคือพิสูจน์ว่าเธอแข็งแกร่งนั้นก็อยู่ตรงหน้าแล้วจากการที่เธอนั้นสามารถขึ้นเป็น หนึ่งในสภาแห่งดาบ เป็นคนเงียบๆเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร,อยู่ในท่าทีสงบและเยือกเย็นเสมอ,ไม่ค่อยที่จะแสดงอารมณ์ใดๆออกมาผ่านสีหน้าแต่จะทำผ่านการกระทำ,เป็นคนที่มีความรับผิดชอบและมีความเป็นผู้นำที่สูงมาก ,เป็นคนที่วางแผนการได้และมีแผนสำรองอยู่เสมอ,เป็นคนใจเย็นคิดหน้าคิดหลัง

    พลังเวทย์ - Nǚhuáng yán lóng-พลังในการใช้ศาสตร์ เวทย์ธาตุไฟขั้นสูงของเหล่ามังกรโบราณ ที่เป็นเวทย์มนต์ธาตุไฟระดับสูงที่อยู่เหนือศาสตร์เวทย์ไฟทั้งปวง ทีมีทั้งพลังทำลายล้างสูงและมหาศาลชนิดลบเมืองใหญ่ให้หายไปได้ในพริบตาย,รัศมีการทำลายล้างที่เป็นวงกว้างระดับลบครึ่งเมือง และ ระยะของเวทย์มนต์ที่ไกล้มากๆ

    อาวุธ : ดาบจีนโบราณ,ง้าวมังกร

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1088815647389916661/

    วาจจิน่า เร็จจี้ - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ หนึ่งในจอมเวทย์อัจฉริยะเด็กผู้มีพรสวรรค์ประทานมาตั้งแต่เกิด,คุณหนูจากตระกูลใหญ่ผู้มีอิทธิพลในโลกเวทมนต์ อัจฉริยะแห่งสถาบันเวทมนต์ของดินแดนเวทมนตร์ที่เมื่อจบการศึกษาไปก็ได้เข้าร่วมกับองค์กรจอมเวทย์ผ้าคลุมขาวและได้แสดงทักษะฝีมือและความอัจฉริยะ ของตนออกมาจนได้ขึ้นมาเป็นหนึ่งในสภาแห่งดาบ หลงตัวเอง,ชอบเหยียดพวกมนุษย์แล้วพวกมนุษย์ที่ใช้เวทย์มนต์ได้,ยึดถือบรรดาศักดิ์เป็นหลัก,มีความเป็นชนชั้นสูงและนิยมความหรูหรา,เป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการ,มีความเป็นลูกคุณหนู,ไม่ชอบพวกรากหญ้าติดดิน,มีความเจ้าเล่ห์และเจ้าบงการ

    พลังเวทย์ - Prisma aus weißem Kristall-พลังในการสร้างก้อนปริซึมกึ่งคริสตัน สีขาวขึ้นมาโดย ความสามารถของมันคือการหักเห,หักล้าง,ลบล้าง และดูดกลืน พลังเวทย์และมานา ของ วัตถุทางเวทย์ ทุกชนิดที่เข้าใกล้/โจมตีเข้ามา/อยู่ในรัศมี 70 เมตร,แถมยังกักเก็บพลังและสะท้อนการโจมตีกลับได้อีกด้วยในรูปแบบของคลื่นแสงเลเซอร์ทำลายล้างสูงสีรุ้ง โดยความแรงการสะท้อนนั้นจะแรงขึ้น 1.75เท่า, โดยคริสตันนี้มีการป้องกันทางด้านเวทย์มนต์ที่แข็งแกร่งมากๆ ชนิดที่เวทย์เพลิงระดับ ล้างครึ่งประเทศยังทำอะไรไม่ได้ แม้แต่รอยขีดข่วน แต่กลับกัน มันก็ เบาะบางมากในทางกายภาพ เพียงแค่โยนหินใส่ก็เกิดรอยร้าวแล้ว

    อาวุธ : ปืนพก และ อาวุธโจมตีระยะไกล

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/1088815647389912064/

    เลโอนาร์ด ไลอ้อนฮาร์ท - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ หนึ่งในสมาชิกสภาแห่งดาบที่มีประวัติลึกลับและซับซ้อนมาก,ประวัติของเขานั้นถูกปิดบังและเก็บซ่อนโดยสมาคมเวทมนต์ให้เป็นความลับระดับสุดยอด เขาถือเป็นสมาชิกที่มีอายุเยอะที่สุดในสภาและทุกคนก็นับถือและรับฟังเขา,เขานั้นมีทั้งฝีมือ ,ประสบการณ์ ทักษะและอื่นๆในระดับที่ยอดเยี่ยมมากๆทำให้สรุปได้ว่าเขานั้นคือของจริงแห่งสภา โดยไม่มีข้อโต้แย้ง ก็เป็นคนที่ลึกลับซับซ้อนเข้าใจยาก น้อยคนนอกที่จะรู้ประวัติและเบื้องหลังที่แท้จริงของเขาถ้าไม่เขาเป็นหนึ่งในคนที่คาดเดาไม่ได้แล้วไม่มีข้อมูลมากพอ,แต่ที่รู้ๆคือเขาเป็นคนที่เงียบๆและไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร เป็นคนที่ดูเบื่อโลก และชอบอยู่ในท่าทีนิ่งๆ 

    พลังเวทย์ - Schicksalsschnur-ความสามารถที่ทำให้ผู้ใช้ สามารถสร้างเส้นใยและลวดมากมายได้ จากวัตถุที่สัมผัสได้ทุกชนิด และ แปนเปลี่ยนให้วัตถุที่สัมผัสนั้นกลายเป็นเส้นใย ที่มีคุญสมบัติและความคงทนเหมือนต้นฉบับของมัน เพียงแต่อยู่ในรูปแบบของเส้นใยเวทย์สารพัดประโยชน์โดยเขาสามารถนำเส้นใหญ่ที่เขาสร้างนั้นมาถักทอเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึก (โดยก็สามารถสร้างเส้นใยได้จากสิ่งมีชีวิตเช่นกันโดยเส้นใยจากสิ่งมีชีวิตนั้นจะมีความแข็งแกร่งและคงทนมากกว่าเส้นใยยืนอื่นในโลก และไม่มีวันขาดสะบั้นได้)

    อาวุธ : ด้าย,ลวด และ ไม้ปั่นด้าย

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://gachiakuta.fandom.com/wiki/Tamsy_Caines?file=TamzyFull

    โซเร็น ไทเบรอส - สมาชิก 1 ใน 7 ของกลุ่มสภาแห่งดาบโกเทย์ เขาคือจอมเวทย์สุดโหดแห่งสภาผู้มีประวัติและภูมิหลังที่ขมขื่นและโหดร้ายมากเพราะเขาต้องดิ้นรนและเอาตัวรอดอยู่ในสลัมจุดต่ำสุดแห่งโลกเวทมนต์และต้องไต่เต้าแล้วปีนป่ายและเหยียบย่ำเหล่า ผู้แพ้ คนอ่อนแอ ผู้ถอดใจ และซากศพ ในสลัมเพื่อขึ้นมาอยู่อาศัยบนโลกเวทมนต์ได้ตามที่หวังไว้ แต่มันนั้นก็ยังไม่พอสาแก่ใจเพราะเขาต้องการมากกว่านี้นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ เขาจึงทำการเข้าไปเป็นหนึ่งในจอมเวทย์ผ้าคลุมขาวและทำการไต่เต้าขึ้นอีกครั้งเพื่อมาเป็นหนึ่งในสภาแห่งดาบ เขาเป็นคนที่โหดร้ายโหดเหี้ยม,ไรจิตสำนึกและความเห็นใจ,เห็นแก่ตัว,ชอบใช้ความรุนแรง,อำมหิตผิดมนุษย์,สามารถฆ่าทุกอย่างได้ด้วยมือของตัวเองเพื่อเป้าหมายของตน,เป็นคนที่ยอมแลกทุกอย่างได้เพื่อทำให้เป้าหมายของตนสำเร็จแม้จะแลกด้วยทุกอย่างก็ตาม,เป็นคนที่ทั้งใจเย็นและใจร้อน,มีความสุขขุมและเดือดดาลในคนเดียวกัน,ชอบดูถูกเหยียดหยามฝ่ายตรงข้าม,เกลียดทุกอย่างบนโลกใบนี้ 

    พลังเวทย์ - toque decadente-หนึ่งในศาสตร์เวทย์มนต์โบราณต้องห้ามที่สาปสูญ โดยผลของเวทย์นี้คือเมื่อเขาสัมผัสสิ่งใดโดยมือเปล่า สิ่งนั้นจะถูกเร่ง กระบวนการ สึกกร่อน,เสื่อมสลาย,ผุผัง,เน่าสลาย,เสื่อมโทรม และ พังทลาย ขึ้น 100เท่า โดยไม่สนว่าสิ่งนั้นจะเป็น วัตถุ,สิ่งมีชีวิต/ไม่มีชีวิต,สิ่งของ เพียงแค่ปลายนิ้ว และ หากสัมผัสเกิน 10 วินาทีก็จะทำให้สิ่งที่สัมผัสนั้น สลายเหลือเป็นเพียงแค่ ฝุ่นพง และ เศษขึ้เถา เศษฝุ่น เถ้าถ่านเท่านั้น,โดยที่เขาสามารถควบคุมกระบวนการทั้งหมดนี้ได้ทั้ง รัศมีการกัดกร่อนและเสื่อมสลาย, ระดับความรุนแรงและความเสียหายของการเสื่อมสลาย. มีเพียงแค่ทองแดงเท่านั้นจะสามารถทนทานต่อพลัง สัมผัสเน่าสลายนี้ได้

    อาวุธ : กะบองเหล็ก,ถุงมือเหล็กผสมทองแดง

    https://docs.google.com/document/d/1c2oZHmCmZx3q1mfYuh_i3KyQY9F_k8C6UEBSQnWUfQs/edit

    เครดิตภาพ https://gachiakuta.fandom.com/wiki/Zodyl_Typhon?file=ZodilP

    โลน วอล - มนุษย์กระจกปริศนา ประวัติของเขาค่อนข้างซับซ้อนแต่โคตรจะดาร์ก อย่างกับจักรวาล DC เอาเป็นว่าเขามีชีวิตอยู่มาหลายพันปี รักในสิ่งที่ตนเองรู้สึกสนใจ รักในการศึกษามักจะศึกษาสิ่งใหม่อยู่เสมอ และฝึกฝนสิ่งเก่าๆไปด้วย ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น (แต่ถ้ารู้สึกไว้ใจใครได้จะไว้ใจมาก) โครตรอบคอบ นิ่งเสมอไม่ว่าตอนนั้นจะเกิดอะไรขึ้น โกรธไม่เป็น ไร้ซึ่งจริยธรรมโดยสมบูรณ์ ไร้ซึ่งความดีงามในหัวใจ ไม่มีความเห็นอกเห็นใจ เป็นคนที่สุภาพสุดๆ รักสนุก(การทรมานผู้คนและทดลองทำสิ่งต่างๆ) ไม่เคยหัวเราะ (จริงๆเกิดมาหัวเราะแค่ตอนอายุ 0-15 ปี) ไม่สนศักศรี (หนีคือหนีแม้จะเป็นร่างคัดลอกก็จะหนี) มาติดตามกลุ่มของเคนนี่เพราะเขาสนใจตัวเคนนี่ รวมถึงมีซิลเวสเตอร์ที่ช่วยบำบัดอาการของเขาได้

    พลังเวทย์ - พลังเวทย์มนต์กระจกซึ่งมีหลายกระบวนท่ามาก

    อาวุธ : ปืนลูกโม่สลับใช้ระหว่างกระสุนทองแดงกับกระสุนกระจกกับอาวุรต่างที่กระจกคัดลอกออกมา (ดาบ,หอก,มีดฯลฯ) ระเบิดที่มีแรงระเบิดสูง

    https://docs.google.com/document/d/1_MiwwAl6zXJQtWqUGAUWIFjNWeaq0Fx7k1HXePV2rhI/edit

    เครดิตภาพ https://www.themarysue.com/american-horror-story-slender-man-2/

    ซิลเวสเตอร์ โชว - เด็กกำพร้าจากดินแดนเวทย์มนต์ ถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ เพื่อนสมัยเรียนของเคนนี่ จนกระทั่งแยกย้ายกันไปทำตามความฝันของตัวเอง หลังจากที่พ่อเลี้ยงมอบมรดกให้เขา เขาตั้งใจเรียนจนจบด็อกเตอร์และกลายเป็นศาสตราจารย์สาขาวิชาจิตแพทย์ แต่สุดท้ายพ่อเลี้ยงของเขาก็ต้องตายด้วยน้ำมือกลุ่ม Magic Hunt เพราะต้องการจะปกป้องเขา เขากลับมาเจอกับเคนนี่อีกครั้งและต้องร่วมมือกันเอาตัวรอดจากการตามล่า สุขุม เนิร์ด และดูเย็นชาในภายนอกแต่ในใจเขาคือคนที่พร้อมจะช่วยเหลือและซัพพอร์ตคนอื่นๆ เสมอ เขาไม่ใช่คนชอบพูดมากเป็นคนคอยรับฟัง เขาเป็นคนรักเพื่อนและคนที่สำคัญในชีวิตเขา เป็นคนที่โมโหยาก ทำให้บางทีชอบถูกเพื่อนหยอกเล่นบ้างเป็นบางที

    พลังเวทย์ - Mind Control - เขาคือผู้ใช้พลังจิตมีความสามารถในการเขาถึงจิตใต้สำนึกของคนอื่นได้ โดยที่เมื่อเขาไปนั้นเขาสามารถที่จะรักษา บำบัดหรือพูดคุยกับจิตใต้สำนึกของคนนั้นๆ (บางทีใช้ร่วมกับสมุดเวทย์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บภายในร่างกาย) นอกจากนี้เขาสามารถควบคุมจิตใจของคนนั้นได้ด้วยการสิงร่าง (ซึ่งถ้าเป็นคนที่จิตแข็งจะทำให้เขาไม่สามารถสิงร่างได้) นอกจากนี้เขายังสามารถถ่ายทอดจิตใต้สำนึกและความทรงจำของคนนั้นให้แก่คนอื่นได้รับรู้ แต่ยังมีจุดอ่อนอีกคือซิลเวสเตอร์สามารถใช้พลังจิตถึงแค่รัศมีของสายตาตัวเองเท่านั้นและไม่สามารถใช้กับคนหมู่มากเกินไปได้

    อาวุธ : สมุดเวทย์ (ไว้ใช้สำหรับการรักษาและฟื้นฟูพลังเวทย์ให้กับเพื่อนและตัวเอง)

    https://docs.google.com/document/d/1ko8d-1h9pEV7Be7S2aJNCYasOvkGjnNx13jyZEMApzM/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/778208010641203234/sent/?invite_code=a4f4003883f8499d878a01f9fc0d6ab9&sender=778208148019218185&sfo=1

    ฮัน ซอกฮุน - เศรษฐีหนุ่มผู้เคยเป็นชนชั้นแรงงานและเป็นพวกกระจอกมาก่อน เขาเกลียดความยากจน ปากกัดตีนถีบทุกอย่าง จนต้องทำงานสกปรกให้พวกคนรวย มาเฟีย เพื่อเงินไม่กี่แดง เปรียบเสมือนหมารับใช้ของพวกคนรวย จนวันหนึ่ง เขาได้เรียนรู้เวทย์มนต์และสร้างตัวเองขึ้นมาจากการจัดการนายเก่าตัวเอง จนขึ้นมามีเงินมีอำนาจ เป็นคนลุ่มหลงไปกับอำนาจ เงิน และการปรนเปรอทางเพศ เขาดูเหมือนกับปีศาจในร่างมนุษย์จากการถูกครอบงำโดยเวทย์ต้องห้ามทำให้เขาอยาได้อะไรต้องได้และต้องการทุกอย่างบนโลกใบนี้ เขาชอบประมูลสินค้า และยังเหลียดคนยากจนเนื่องจากปมในวัยเด็กเขาพร้อมจะจัดการทุกคนที่พูดเรื่องในวัยเด็กของเขา

    พลังเวทย์ - Golden - โดยหลักพลังนี้คือการเปลี่ยนสิ่งที่สัมผัสให้กลายเป็นทองคำแจะสามารถควบคุมทองทุกชิ้นที่เคยสัมผัสห้เคลื่อนที่หรือแปรรูปได้ตามใจชอบ ซึ่งสามารถที่จะควบคุมจุดหลอมเหลวของทองทำให้สามารถเปลี่ยนรูปร่างของทองได้อย่างง่ายดายทั้งในการโจมตี สร้างเป็นอาวุธ หรือใช้เป็นโล่ป้องกัน

    อาวุธ : ดาบทองแดง

    https://docs.google.com/document/d/1pP9DwReWaqjubF8EoYXdKC3Q3fxWHEKscZpHLC1FwZM/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/778208010641203447/sent/?invite_code=96d28030512949e2979a10356f602c2a&sender=778208148019218185&sfo=1

    จาง ไปจื่อ - ศิลปินหนุ่มชาวจีน เขาเกิดในดินแดนเวทย์ ความจริงตัวของเขาคือนกกระเรียนซึ่งเกิดการเซียนหงส์กระดาษ ที่อยากจะพับมนุษย์จากกระดาษขึ้นมา ตัวของเขาได้ใช้วิญญาณตัวเองเข้าแลกเพื่อทำทำมนุษย์กระดาษ แต่สุดท้าย เจ้านายของเขาก็แลกวิญญาณและเวทย์มนต์ของเขาทั้งหมด จนกลายเป็นมนุษย์ที่เกิดจากกระดาษที่สมบูรณ์ที่สุด และเขาก็หนีออกจากดินแดนเวทย์มนต์ อาศัยอยู่กับครอบครัวศิลปินนักวาด ทำให้ตัวของเขาเริ่มซึมซับความเป็นศิลปิน (เขาเคยเรียนโรงเรียนเดียวกับเคนนี่ เอาจริงๆก็เพื่อนร่วมรุ่นนี่หล่ะ) จนกระทั่งเติบโตขึ้นมา ก็เจอกับเคนนี่อีกครั้งในสถานการณ์ที่น่ากังวล ช่างพูดช่างเจรจา ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาและวาทศิลป์ทำให้คนอื่นหลง (หรือติดกับ) เขาได้อย่างง่ายดาย ถึงจะพูดมากแต่สิ่งที่เขาพูดล้วนเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ ขงเบ้งหนุ่มแต่ล้ำกว่ามาก ล้ำจนคนอื่นเข้าไม่ถึง ถึงจะดูหงิม ๆ แต่เวลาสู้เขาบุกคนแรกตลอด เขาชอบใส่เสื้อผ้าจีนโบราณ จนโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

    พลังเวทย์ - พลังเวทย์ควบคุมกระดาษ โดยไปจื่อสามารถควบคุมกระดาษได้ทุกชนิดรวมถึงเพิ่มความคมของกระดาษ หรือทำให้โอริกามิของเขามีชีวิตหรือกลายเป็นสิ่งนั้นจริง ๆได้ในระยะหนึ่ง (เช่น ปืนกระดาษที่ยิงกระสุนกระดาษ แต่มีความรุนแรงแบบปืนจริง ๆ หรือรถมอเตอร์ไซต์กระดาษที่สามารถขับได้จริง ๆ)

    อาวุธ : กระดาษและโอริกามิ รวมไปถึงอาวุธกระดาษ

    https://docs.google.com/document/d/1g26JX8FXzb7EbrulER8ON_IXH-iZQ0TiDw3eE7e5cC4/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/766245324132563703/sent/?invite_code=fb2d584ac1ad4b3494181fae6f328060&sfo=1

    เฟท - จอมเวทย์หนุ่มที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขา เขาเหมือนสายลมที่พัดมาแล้วก็ไป ใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อย แต่สิ่งที่เขาเก่งคือคำทำนาย คำทำนายของเขาไม่เคยพลาด เขาเลยใช้วิชานี้หาเงินประทังชีวิตไปวันๆ เขาไม่เคยแสดงอารมณ์ทางสีหน้า แต่เฟทมักจะใจดีและอ่อนโยนกับผู้ที่ใฝ่ดี กลับกันเขาจะเย็นชาและไม่สนใจคนที่จิตใจต่ำเลย

    พลังเวทย์ - แว่วเสียงแห่งสรรพสิ่ง-พลังอำนาจเดียวที่เฟทนำติดตัวมาด้วยจากชาติที่แล้ว คือคลังความรู้และความเข้าใจในทุกสรรพสิ่ง เขารอบรู้เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในอดีตทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้น มีทักษะในการวิเคราะห์ขั้นสู้ สามารถเข้าใจโครงสร้างและกระบวนการของทุกอย่าง ร่วมถึงเวทย์มนต์ทุกเวทย์ด้วยการมองแค่ครั้งเดียว ความสามารถในการวิเคราะห์และคำนวนของเขาอยู่ในระดับที่เกินกว่าสิ่งมีชีวิตไหนๆ จนสามารถคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดในอนาคตและพูดออกมาเป็นคำพยากรณ์ได้ คำพยากรณ์ของเฟทนั้นมีความเม่นยำถึง 99.9% เลยทีเดียว

    อาวุธ : สมุดบันทึก

    https://docs.google.com/document/d/1OrOFbRHHqIs3WcDFhshTAsYwe001ZV9_l8UyjX6rJYk/edit

    เครดิตภาพ https://pin.it/3KT38PUE1

    โครวี่ อลิสเตอร์ - อดีตทหารผู้รับภารกิจในการปราบปรามผู้ใช้เวทย์ แต่ภายหลังภารกิจผิดพลาดตุยยกตี้ยกเว้นตัวเอง ว่าเป้าหมายในการจัดการได้ทำการแลกเปลี่ยนกับเขา เขาได้รับเวทย์สุด cool นี้มาใช้งานอย่างไม่ตั้งใจ แต่พ่อค้าคนนั้นก็ได้เอาบางอย่างไปจากเขาเช่นเดียวกัน บางอย่างที่ทำให้ความเป็นมนุษย์ของเขาไม่เหมือนเดิม ความหฤหรรที่ได้ใช้พลังเวทย์อย่างไร้ขีดจำกัด การทำลายล้างที่น่าสะพรึงกลายเป็นความสวยงามในสายตาของเขาแทน เหตุผลเรื่องป้องกันตัวนั่นแค่ข้ออ้าง ว่าเขาตอนนี้แค่ต้องการจะเห็นโลกลุกเป็นไฟ ด้วยมือเขาเอง ภายนอกดูเป็นคนใจเย็น ไม่ถือตัว ไม่พิธีพิถัน และไม่ซีเรียสกับเรื่องส่วนใหญ่ไม่ว่าสถานการณ์จะรุนแรงแค่ไหน เวลาเขาพูดกับคนอื่นมักจะเรียกอีกฝ่ายด้วยชื่อตำแหน่งงานอีกฝ่าย และ นามสกุลหากรู้จักกันจริง ไม่มีความกระหายเลือดหรือเกลียดชังนักล่าอสูรหรือมนุษย์อะไร แม้จะมีนิสัยแบบนี้ แต่เขาก็ถือภารกิจเป็นเป้าหมายอันดับแรก เหนือกว่าความรู้สึกส่วนตน ว่าเนื้อแท้นั้น เขาเป็นผู้ไม่มีความเห็นอกเห็นใจเลย นอกเสียจากคนใกล้ตัว และพ่อค้าแล้ว เขาไม่มีความรู้สึกอะไรรุนแรงกับศัตรูของตน ว่าที่เขาทำก็เหมือนธุรกิจทั่วไป ไม่ว่าอีกฝ่ายจะตายหรือทรมานอย่างไรเขาก็ไม่ได้สนอะไรเป็นพิเศษ เขาไม่โกรธ แค้นเคือง หรือ เห็นใจ สงสาร เป้าหมาย/ศัตรู เขาจึงสามารถคุยแบบเป็นกันเองได้แม้จะฆ่าฟันศัตรูหรือรับการโจมตีในนาทีต่อมา แต่เขาก็จะไม่ลงมือกับผู้อื่นที่ไม่ใช่เป้าหมายของภารกิจ ด้วยความไม่ซีเรียสของแกเอง

    พลังเวทย์ - เวทย์แยกสลายชิ้นส่วน และปลดปล่อยพลังงานระดับสูง รวมถึงพลังเวทย์อื่นๆ ที่อันตรายมาก แต่ยังไม่เปิดเผย

    อาวุธ : ปืนเวทย์มนต์

    https://docs.google.com/document/d/15_mxc8KsfvdfoedCXEscizxw0xzSIcuKsyLQVI6fRwg/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/23573598044472811/

    โสน (คนขวา) - นักร้องและพิธีกร เกย์หนุ่มผู้ใช้ชีวิตไปเรื่อยเปื่อยกับสามี มีความคิดที่จะเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อร้องเพลงให้ทุกคนฟัง จนโดนทางการประกาศจับข้อหามีเวทย์มนต์ กวนตีน (ส่วนใหญ่จะกวนใส่ตัวละครอื่นในเรื่องไม่ค่อยกวนคนอื่นเท่าไหร่) หยาบคายบ้าง แต่กล้าแสดงออก รักมอล (สามี) สุดหัวใจ เป็นคนสร้างสรรค์ เป็นโรคจิตชอบคุยกับตัวเอง (ส่วนใหญ่จะคุยกับมอลแทบจะตลอดเวลา) รักสนุก ค่อนข้างมีมารยาท (ถ้าคุยกับเจ้าตัวดีๆ) รักความสะอาด รักมีม ยิ้มกับหัวเราะง่าย เป็นคนตลก ไม่ชอบมีปัญหากับใคร เข้ากับคนอื่นง่าย รักการร้องเพลง ประหยัด 

    พลังเวทย์ - พูดคุยและฟัง เขาสามารถสะกดให้ทุกคนฟังในสิ่งที่เขาพูดได้

    อาวุธ : โทรโข่ง , ไมค์กับเครื่องขยายเสียง

    https://docs.google.com/document/d/1-NLX-s8CunLNTl30gysG7E0uxC9rhS7hdAI7lZhL4Rw/edit

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/644366659174175749/

     

     

    ผู้ใช้เวทย์ (เผ่าพันธุ์อื่น)

    มอลอซ - ปีศาจประจำธาตุไฟ ตัวแทนของราศีเมษ หลังจากความขัดแย้งในยุคโบราณ เธอก็กลับไปยังดินแดนเวทย์มนต์และมีส่วนสำคัญในการยุติสงครามกลางเมืองในโลกเวทย์มนต์ และได้ชื่อว่าเป็นวีรสตรี แต่เมื่อนานๆเข้า นางก็ถูกใส่ร้ายจนสภาเวทย์มนต์ต้องรวมตัวกันเพื่อผนึกเธอเอาไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสหประชาชาติเข้าโจมตีดินแดนเวทย์มนต์ ถ้ำที่เธอถูกผนึกก็ถูกเปิดออก และเธอก็ต้องเอาตัวรอดในโลกที่เหล่าผู้ใช้เวทย์มนต์ถูกไล่ล่า 

    พลังเวทย์ - ธาตุไฟ ใช้ไฟทุกแขนง

    อาวุธ : แส้เพลิง

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=16

    เครดิตภาพ https://alchemystars.fandom.com/wiki/Frostfire/Gallery?file=Frostfire_Team. png

    ไรจิน - ปีศาจประจำธาตุสายฟ้า เช่นเดียวกับมอเลซ มีส่วนสำคัญในการยุติสงครามกลางเมืองในโลกเวทย์มนต์ และได้ชื่อว่าเป็นวีรสตรีประจำธาตุสายฟ้า แล้วก็นางถูกใส่ร้ายแบบมอลอซ จนสภาเวทย์มนต์ต้องรวมตัวกันเพื่อผนึกเธอเอาไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสหประชาชาติเข้าโจมตีดินแดนเวทย์มนต์ ถ้ำที่เธอถูกผนึกก็ถูกเปิดออก และเธอก็ต้องเอาตัวรอดในโลกที่เธอไม่รู้จักเลย

    พลังเวทย์ - ธาตุสายฟ้า ใช้ไฟทุกแขนง

    อาวุธ : หอกสายฟ้า

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=17

    เครดิตภาพ https://alchemystars.fandom.com/wiki/Requiem/Gallery

    คามิลล่า - แวมไพร์สาวแสนสวยจากดินแดนเวทย์ ซึ่งปกติเผ่าพันธุ์ผีดูดเลือดแบบเธอก็ไม่ค่อยเป็นที่นิยมในดินแดนเวทย์อยู่แล้ว ครอบครัวของเธอเลยย้ายมาโลกภายนอกเพื่อใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา แต่วันหนึ่งตัวเธอดันใช้ความสามารถด้านเวทย์มนต์ในการรักษาคน ทำให้ผู้คนมองเธอเป็นตัวประหลาด และครอบครัวเธอยังโดนพวก Magic Hunt ตามล่าอีก แต่ถึงแม้ว่าเธอจะโดนมาหนัก แต่เธอก็รู้ว่ามานั่งโทษตัวเองมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย เธอเลยออกช่วยเหลือคนอื่นๆไม่ว่าคนที่ได้รับการช่วยเหลือจะมองเธอยังไง ส่วนหนึ่งเพื่อชดเชยในสิ่งที่เธอเลยไปด้วย ภายนอกเธอดูเป็นคนดุๆ แข็งๆ จริงจังกับงาน พูดจากเป็นทางการและค่อนข้างเย็นชา แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนโยนและใส่ใจคนอื่นเป็นอย่างมาก

    พลังเวทย์ - Blood Consume เมื่อเธอดูดเลือดใครเข้าไป เธอจะสามารถเลือนแบบความสามารถรวมถึงพลังเวทย์ของคนนั้นได้ (อาจจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์)

    อาวุธ : ดาบวากิซาชิ, ดาวกระจาย, มีดคุไน, เลื่อยลวด

    https://docs.google.com/document/d/1_suQ7NqcBNwMjd66QbtJQW6orf2RcMrEeFcFvi8CM_k/edit

    เครดิตภาพ wombo-dream ai

    ยิเมียร์ - ปีศาจธาตุน้ำแข็ง เคยได้ยินว่าเป็นบรรพบุรุษของไวกิ้งโบราณ เข้าร่วมสงครามเวทย์มนต์จนสร้างชื่อ แล้วก็ถูกใส่ร้ายแบบมอลอซ ไรจิน จนสภาเวทย์มนต์ต้องรวมตัวกันเพื่อผนึกเขาเอาไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสหประชาชาติเข้าโจมตีดินแดนเวทย์มนต์ ถ้ำที่เธอถูกผนึกก็ถูกเปิดออก มีความเป็นผู้นำสูง 

    พลังเวทย์ - พลังเวทย์ธาตุน้ำแข็งที่ปรับใช้ได้กับทุกอย่าง

    อาวุธ : ดาบน้ำแข็งยักษ์

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=18

    เครดิตภาพ https://alchemystars.fandom.com/wiki/Regal/Gallery

    อาร์เทมิส - ปีศาจธาตุไม้เข้าร่วมสงครามเวทย์มนต์จนสร้างชื่อ แล้วก็ถูกใส่ร้ายแบบมอลอซ ไรจิน ยิเมียร์ จนสภาเวทย์มนต์ต้องรวมตัวกันเพื่อผนึกเขาเอาไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสหประชาชาติเข้าโจมตีดินแดนเวทย์มนต์ ถ้ำที่เธอถูกผนึกก็ถูกเปิดออก เธอเลยประกาศสงครามกับมนุษย์ที่ทำลายธรรมชาติในโลกเวทย์มนต์

    พลังเวทย์ - พลังเวทย์ธาตุไม้ที่ปรับใช้ได้กับทุกอย่าง

    อาวุธ : คฑาเวทย์มนต์

    https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/viewlongc.php?id=2329056&chapter=19

    เครดิตภาพ https://alchemystars.fandom.com/wiki/Mythos/Gallery

    บาร์บาทอส - ปีศาจธาตุลมเข้าร่วมสงครามเวทย์มนต์จนสร้างชื่อ แล้วก็ถูกใส่ร้ายแบบมอลอซ ไรจิน ยิเมียร์ อาร์เทมิส จนสภาเวทย์มนต์ต้องรวมตัวกันเพื่อผนึกเขาเอาไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง แต่เมื่อสหประชาชาติเข้าโจมตีดินแดนเวทย์มนต์ ถ้ำที่เธอถูกผนึกก็ถูกเปิดออก หลังจากนั้นเธอก็รวบรวมกำลังกลุ่มจอมเวทย์และผู้คนที่อยากถูกปลดปล่อยเพื่อต่อต้านสภาจอมเวทย์

    พลังเวทย์ - พลังเวทย์ธาตุลมที่ปรับใช้ได้กับทุกอย่าง

    อาวุธ : ใช้พลังเวทอัดล้วนๆ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2028872&chapter=99

    เครดิตภาพ https://houkai2nd.fandom.com/wiki/Wendy

    ยูจีน เกรย์ - ปีศาจที่ตัวตนเขาปรากฏขึ้นมาพร้อมๆกับการมาถึงของเหล่าจอมเวทย์ทั้งหลายที่โลกมนุษย์ พร้อมกับเสียงลือเสียงเล่าถึงพ่อค้าเพนจรนามยูจีน ผู้เข้าหาได้ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครมาจากไหน ขอเพียงสามารถจ่ายค่าตอบแทนที่เขาเรียกร้องได้ เขาก็สามารถจัดหาสินค้าหรือบริการให้ลูกค้าได้ เป็นคนที่อัธยาศัยดี เข้าหาผู้คนได้ง่ายไม่ว่าอีกฝายจะเป็น สุจริตชนหรือไม่ก็ตาม ว่าตราบเท่าที่อีกฝ่ายต้องการสินค้า และ พร้อมจะจ่าย แกยินดีที่จะไปหาถึงที่ไม่ว่าอีกฝ่ายจะอยู่ที่ใดก็ตาม แต่แกก็รู้ดีว่าในสถานการณ์แบบไหนที่ควรจะถอยห่าง หรือ ปักหลักมั่น. ถึงแกจะดูเหมือนจะไม่สนใจอะไรนอกจากการค้าขาย แต่ถ้าสามารถทำให้แกถูกใจได้ล่ะก็ เขาจะยื่นมือช่วยในบางกรณีไหลลื่นไปตามลมแต่หยั่งรากแน่น - ไม่ได้มีกฏตายตัวในการทำงาน เขาพร้อมจะลู่ไปตามกระแสที่เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนขอให้บรรลุเป้าหมาย เขาก็จะทำถ้ามันไม่ส่งผลกับตัวเขาโดยตรงหรือเป้าหมายโดยรวม

    พลังเวทย์ - ประตูมิติที่เขาสร้างขึ้นเอง (มีอีกเยอะ)

    อาวุธ : ประตูมิติที่เขาสามารถใช้ส่งเป้าหมาย/การโจมตี/สภาพแวดล้อม ไปยังที่อื่นได้ตามใจนึก 

    https://docs.google.com/document/d/1gHWLNsPQShmGI-qVILEX7--qQu6U8icrESGo6IzJ58k/edit

    เครดิตภาพ รออยู

    เอล ซาดิน - ลูกครึ่งเทพผู้ปกปักรักษาดินแดนเวทย์มนต์ เคยเสียชีวิตจากการรบและฟื้นขึ้นมาและจุติเป็นเทพ อุปนิสัยของเขานั้นไม่แน่นอน แต่รู้แน่ๆว่าเขานั้นมีเกียรติ

    พลังเวทย์ - Ash of honor เถ้าแห่งเกียรติยศ ก่อร่างพลังเวทย์จากผืนดิน เป็นรูปร่างต่างๆที่ผู้ใช้ต้องการ 

    อาวุธ : หอกเหล็กเคลือบทองแดง, โล่เหล็กเคลือบทองแดง

    https://docs.google.com/document/d/112Rwmn0BhE8xRDzOiKPpwMyedlLQZzPkXIslWCR3nmk/edit

    เครดิตภาพ รออยู

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×