NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Warden - นรกส่งมาฆ่า [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 67


    ตัวอย่าง

    “พวกมึงเสือกปลุกกูขึ้นมาเอง หนีให้ไวนะพวกมึง!!”

    ชื่อ : นัฐวัฒน์ มีชัย (จิน)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 24 

    สัญชาติ : ไทย

    อาชีพ : The Warden, งานอิสระ

    โค้ดเนม (Codename) : Little Devil

    อาวุธที่ใช้ : ปืนพก M1911 รุ่นปรับแต่ง

    ประวัติ : เด็กหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบในประเทศ เขาใช้ชีวิตตัวคนเดียวมาตลอด วันหนึ่งเขามีโอกาสได้เดินทางไปใช้แรงงานที่อเมริกา แต่เมื่อเขาเดินทางไปถึง ยังไม่ทันจะได้ทำงาน เขากลับถูกลักพาตัวไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง เขาพยายามจะหนีแต่ไม่ได้ จนกระทั่งชายปริศนาคนหนึ่งก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับจิน ให้เขาฝึกฝนตัวเองจนกลายเป็นเครื่องจักรสงคราม แลกกับเงินค่าตอบแทนและโอกาสต่างๆ ตัวของจินไม่มีทางเลือกอะไรนัก ประกอบกับไม่มีอะไรจะเสียเลยตกลง ตัวของเขาถูกฝึกอย่างทรหดอยู่ราวปีกว่า จนกลายเป็นเครื่องจักรสังหารชั้นดี เขาเคยถูกส่งไปทำงานในลาว กัมพูชา พม่า และเวียดนาม เขาทำผลงานได้ดีจนได้รับฉายาว่า Little Devil แต่วันหนึ่ง เขาก็เริ่มเบื่อวงการนี้ เขาเลยตัดสินใจขอกลับมาประจำการที่บ้านเกิดตัวเอง และพยายามเฟดตัวเองจากองค์กรไปเงียบๆ และใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาให้ได้มากที่สุด วันหนึ่งเขาได้มีโอกาสเจอกับไอดอลที่เขาชื่นชอบ และมีโอกาสพูดคุยกัน ทำให้หัวใจของเขาเริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ล่มสลาย เนื่องจากไอ้โรคจิตภัยสังคมได้ตัดต่อคลิปลามกของไอดอลคนนั้นและเอาไปเผยแพร่ จนไอดอลคนนั้นฆ่าตัวตาย เขาจึงจัดการไปล้างแค้นไอ้โรคจิตคนนั้น จนไปเจอกับความดำมืดอีกมากมาย และเชื่อมโยงกับองค์กร The Warden กับรัฐบาลสหรัฐฯ เขาจึงลุกขึ้นมาฆ่าอีกครั้งเพื่อทวงความยุติธรรมและล้มล้างระบบเฮงซวยนี้ให้ราบ

    ความสามารถพิเศษ : การต่อสู้ระยะประชิด การใช้อาวุธต่างๆ สามารถฆ่าคนได้ทุกรูปแบบ รวมถึงการโจรยุทธ์ต่างๆ

    อุปนิสัย : เขาไว้ใจคนยาก พูดน้อยแต่ต่อยหนัก ถ้าคิดจะทำอะไรเขาจะทำโดยไม่ลังเล และจะไม่ยอมหยุดจนกว่างานจะสำเร็จ แต่เขาไม่ทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า 

    เพิ่มเติม : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×