คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สปอยคำพูดของเหล่าตัวละคร ที่จะมีพูดแน่ๆ
- จิน ซิ่วอิง "ทำไมท่านแม่ต้องให้ข้ามาดูเจ้าด้วยเนี่ย ข้าไม่เข้าใจท่านเลย"
- จิน หวังเหว่ย "ถ้าเกิดเจ้าคิดทำอะไรกับน้องสาวข้า ข้ารับรองได้เลยว่าเจ้าจะไม่เหลือชิ้นดี"
- จิน อิงฮวา "หนูรู้ว่าหนูไม่ใช่ลูกท่านแม่ หนูเข้าใจค่ะ"
- เจ้า หลาน หยู "ดูเหมือนว่าข้าจะต้องกลับมาจับดาบแล้วสินะ"
- เจ้า กวนเทียน "พี่หลานหยู พี่สบายดีนะ"
- หม่าเกอโย่ว "มีแต่กล้ามไม่มีสมองมันจะไปทำอะไรได้หล่ะท่านพี่"
- หม่าลี่หยวน "คิดถึงจังเลยน้องคนนี้"
- ข่งจินฮัว "คนชั่วๆอย่างท่าน อย่าหวังจะได้ตัวข้าเลย"
- ข่งเฟยอวี่ "ไม่ว่าใหญ่มาจากไหน ถ้าคิดจะแตะหลานสาวข้า รับรองว่าต้องไม่ตายดีแน่"
-ต้าเฟิงเทียน "สารตัวนี้พอเอามาผสมกับยาดอกเหมยนี่มันเยี่ยมจริงๆ"
-ต้าหลันฮวา "นี่พี่ยังทดลองของฝรั่งพวกนั้นอยู่งั้นเหรอ"
- หนี เจาจวิน "ท่านพ่อ ให้ข้าไปฆ่าขุนศึกนั่นเถอะ"
- ฮุยจิน "เจาจวิน คิดถึงพี่หรือเปล่า!!"
- ฮุ้ยซิ่ว "ไคตงฟง ข้าอยากเห็นหน้าเจ้ายิ่งนัก"
- จูเหออัน "ขนาดราชวงศ์ชิงล่มสลาย ภัยร้ายก็ยังไม่จบสิ้น เฮ้อ!!"
- จูจิวหวู่ "ป่านนี้ป๊าคงกำลังลอยลำอยู่ที่ไหนซักแห่งนี่หล่ะนะ"
- ไคซุยริว "ร้านนี้อร่อยมาก โดยเฉพาะเต้าหู้เนี่ย"
- ไคชิงหยาง "ข้าได้ยินว่าสาวงามแดนเว่ยตงนี่น่าลิ้ลองยิ่งนัก"
- ไคจิน "ท่านพ่อกับท่านพี่จะทำอะไรก็ทำเถอะ ข้าไม่อยากเกี่ยวด้วยหรอก"
- หลี่จื่อวี่ "อีกาของฉันคาบข่าวไม่เคยพลาด"
- อู๋เหมยฉี "ท่านนายพลขา ข้าเกลียดยัยนั่น มันบังอาจสวยเทียบข้าได้ ถ้ามันยังอยู่ข้าคงตรอมใจแน่ๆ"
- เจียงฟู่เถา "จอมโจรหน้ากากทอง คิดว่าอยู๋ในเว่ยตงแล้วจะรอดเหรอ"
- เฟิงเจียงเหวิน "เราต้องกำจัดพวกจอมยุทธ์ให้หมด ไม่ว่าจะวิธีอะไรก็ตาม"
- นาวาโทจางจงซาง "ไม่แน่ซักวันหนึ่ง เราอาจทำสงครามกับไคตงฟงก็ได้"
- คาโต้ ชิโนบุ (จางลีลี่) "ท่านพ่อ ท่านอยู่ที่นี่หรือเปล่านะ"
- ฟรอนเทียร์ แอสเตอร์ โทมารอฟ "คดีนี้มันมีเงื่อนงำแหะ ไม่แน่อาจมีขุนศึกในจีนอยู่เบื้องหลัง"
- ทาร์เมอเลน คีไต เตมูร์ "ไอ้พวกเก่งแต่ปืนไฟ บังอาจท้าทายทายาทเจงกิสข่านอย่างข้างั้นเหรอ"
- เจ้าหญิงอนาสตาเซีย (ชื่อปลอม เอลซ่า) "ขออาหารให้ข้าหน่อยเถิด ข้าจะให้เพชรพวกนี้กับท่าน"
- ฝางหลิน "ร่างกายของท่านนายพลแปลกๆ แหะ มันต้องมีอะไรบางอย่างแน่ๆ"
- มู่เฉิน "อยากรู้จังพวกเว่ยตงยังมีคนมีฝีมืออยู่หรือเปล่า"
- หยาง จื่อหลิน "ท่านนายพลสั่งพวกเจ้าแล้วนี่ ถ้าคิดจะก่อเรื่องที่นี่ พวกเจ้าโดนประหารแน่"
- หลิว จิ๋นหลื่อวี๋ "อยากดูดวงชะตาของเจ้าหรือเปล่า สาวน้อย ข้าดูให้ฟรีนะ"
- ยามาโมโต้ เซย์ริว "ปืนหน่ะ มันสำหรับพวกกระจอก"
ความคิดเห็น