ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครของ Shinobinon

    ลำดับตอนที่ #3 : ::Deadly Zombie(ไวรัสผีดิบ) : ปีเตอร์ ริว

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 62




    ถ้าใจกาก อย่าปากเก่งเพื่อนเอ้ย!!



    บท (รุ่นพี่พระเอก - ผู้ช่วยพระเอก)


    ชื่อ- ปีเตอร์ นามสกุล- ริว (เรียกปีเตอร์จะดีกว่า)


    เมืองที่อยู่: เมืองมาควิช


    เพศ : ชายแท้


    ฉายา : หมัดเดียวจอด


    อายุ : 18


    ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 175


    ชนชั้นฐานะ : ชนชั้นกลาง (ค่อนไปทางสูง)


    อาชีพ : นักเรียน


    สถานะ : โสด


    ลักษณะตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่ : รูปร่างสูง ผิวขาวแต่ไม่ขาวมาก หน้าคม จมูกโด่ง ตาสีดำ ใบหน้าเกลี้ยงสะอาด ใส่เสื้อคลุมสีขาว ชอบทุกอย่างที่สีขาว แม้แต่รองเท้ายังสีขาวเลยแหม่


    อุปนิสัยใจคอ : เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก เคยเรียนมวยมาผสมกับหมัดหนักเลยกล้าท้ากล้าชนไม่ว่าจะกับใคร แต่ลึกๆเป็นคนที่รักพวกพ้อง ใครปากหมาใส่ระวังจะกินข้าวไม่ได้อีกตลอดชีวิต


    ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบผู้หญิง ไม่ชอบแมลงสาบ เกลียดพวกกุ๊ยปากหมาเข้าไส้


    กลัว : ตะขาบ


    คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ : คุยอะไรกันอยู่เพื่อน


    งานอดิเรก : ฟังเพลง เล่นเกมส์ ทำอาหาร ต่อยมวย


    อาวุธ/อุปกรณ์เสริม : สนับมือ


    ความสามารถพิเศษ : หมัดหนักเท้าหนักกว่าชาวบ้านเขา เขาเลยเป็นตัวชนแทนพระเอกเสมอ


    ประวัติตัวละคร : เด็กหนุ่มที่พ่อเป็นหมอ อยากจะให้เข้าเรียนหมอแบบพ่อ แต่ตัวลูกอยากเรียนวิศวะมากกว่า พ่อเลยไม่ขัดใจเขา เกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมแต่รู้สึกว่าเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง จนได้เข้ามาเรียนโรงเรียนเดียวกับพระเอกแล้วมีโอกาสได้เป็นรุ่นพี่กับเขา เนื่องจากว่าเคยช่วยเหลือเขาไว้ครั้งหนึ่ง ทำให้เขาซี้กับพระเอกนับแต่นั้นมา ไม่ว่าพระเอกจะมีอะไรในใจต้องมาบอกเขาอยู่ตลอด


    เพิ่มเติม:


    -สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่ (แก้ไขได้จ้า)

    -คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่ (ได้ครับ แต่ขอตายเท่ๆหน่อยนะครับ)

    -Strom Shadow จาก G.I.Joe

    -ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร (Shinobinon)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×