คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อัพเดทตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้)
อัพเดทลูกทีมจ้า ที่มีอยู่ตอนนี้นะ
1. คูลุก (ชื่อจีน หวู่) : ทหารรับจ้างบนหลังม้าผู้โด่งดัง
2. อมตะ เวเตอร์ : ทหารรับจ้างผู้มีเอกลักษณ์ ไม่เคยมีกล้องตัวไหนจับภาพเขาได้
3. ปักษา วายุพัคฆ์ : นักฆ่าที่มีวิธีการฆ่าคนเป็นเอกลักษณ์
4. เซเบอรัส ฮาวน์ : ทหารรับจ้างและแฮคเกอร์หนุ่มมือฉมัง
5. เรย์นอร์ฟ ฟอนเบิร์ก เวสเปอร์นาร์ด : พลซุ่มยิงกับสถิติยิงไกลที่สุดในโลก
6. นิโคลัส คลินตัน : พลขับรถถังวัยดึก ที่ยังคึกอยู่
7. วาเลเรีย เอลเฟรย์อา โวลทานิส : หน่วยรบพิเศษสาวสมองดี
8. ไดโยวเซย์ : นินจาสาวที่ไม่เคยทำงานพลาด
9. โอสึคิโตะ คางุยะ : ทหารสาวผู้ฆ่าคนด้วยมือเปล่าและกรรไกร
10. มาโกโตะ ยู : แพทย์สนามจอมทำลายล้าง
เผอิญว่าตัวละครมันน้อยเหลือเกิน เลยขอรับ
ซัลดัลฟอน เวเรียไนท์ โอเมก้า : นักฆ่าสาวทวนมือฉมัง
เซนโนว่า ซากาชิม่า : มือปืนสาวจอมอึด
โทไบอัส โดโนแวน : ทหารหนุ่มผู้ทนทานทุกสนาม
ตัวละครใหม่
ไลโอเนล ครูส : หน่วยข่าวกรองประจำทีม
อูลริค ฮาร์ตมัน : นักสู้รับจ้างตัวแสบ (ความจริงผมไม่ชอบตัวละครพวกเหยียดเพศและเชื้อชาติ แต่ไม่ต้องห่วงครับ ผมเตรียมรับน้องหมอนี่ไว้แล้ว)
ทาเคชิ 'ชิโร่' ซากาชิม่า : นักบินสุดเท่ พี่ชายของเซน
อานาอิ อิโอ : เพื่อนรักของคางุยะ ช่างเทคนิคสุดเท่
รา : อดีตผู้ก่อการร้ายสาวผู้ใช้ระเบิดแสวงเครื่อง (เน้นระเบิดขนาดใหญ่)
วาเนสซ่า โจนแฮนเนสต้า : มือระเบิดทำลายล้างสายแบ๊ว (เน้นระเบิดทั่วไป)
โคลวิส การ์เซีย : นักฆ่าหนุ่มผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้มือเปล่า
แล้วก็ใครที่ส่งตัวละครมาแค่ตัวเดียวตอนนี้ สามารถส่งมาได้อีกตัวครับ ตัวละครตอนนี้ยังถือว่าน้อย เรื่องนี้รับเยอะเหมือน My War และมาได้ก็ตายได้ แต่ส่งได้เรื่อยๆ (แต่ไม่ค่อยมีใครส่ง เศร้า)
ตอนนี้ยังขาดทหารจำพวกนักบิน มือระเบิด พลช่าง คนส่งสาสน์ ประมาณนี้ครับ
ตอนนี้ตัวละครที่มีก็มีประมาณนี้ ยังถือว่าน้อยอยู่ แต่อัพเดทเรื่อยๆจ้า ส่วนที่ส่งแล้วผ่าน google drive คือผมอ่านไม่ได้ ไม่ได้รับสิทธิ์การเข้าถึงครับ ยังไงรบกวนอนุญาตให้สิทธิ์ด้วยนะครับ
ความคิดเห็น