คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละครที่มีอยู่ตอนนี้
ไลฟ์
ฮาร์ด : ลูกสาวผู้มีอิทธิพลที่ต้องมาจับผลัดจับผลูเอาตัวรอดกับพวกพระเอก
ลูลู่ อามัวร์ : สาวน้อยคนนี้จะเป็นหนึ่งในกลุ่มกบฏที่จะสำรวจไปทั่วเมืองเพื่อหาของ
เร็น โคเอ็น : เจ้าหน้าที่
FBI ที่ได้รับงานให้มาประเทศนี้
แล้วไปรู้ความลับอะไรบางอย่าง
โดนรัฐบาลหมายหัว
เทเรซ่า
พาล์มเมอร์ : หมอของฝ่ายกบฏ พ่อตายเพราะเป็นนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามของรัฐบาล
ยูจีน ซายามะ : เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่อยู่กลุ่มเดียวกับพระเอก
เจสสิก้า
ซิลเวีย บอสตัน : หนึ่งในผู้รอดชีวิตกลุ่มพระเอก แฟนของยูจีน
โทนี่ สตอร์ม : หนึ่งในนักศึกษาที่ร่วมการประท้วง น้องชายยูจีน จะมาเจอกับพวกพระเอกทีหลัง
มิเชล
โจเซียน่า : นางเอกของเรื่อง นักข่าวที่ต้องการเปิดโปงรัฐบาลให้โลกรู้
โดนรัฐบาลหมายหัว
หน่วยดอว์นซอร์ด
: กลุ่มนี้จะเป็นมือสังหารของรัฐบาล ตามล่าพวกพระเอก
ตะวัน ฤทธิ์เวหา : นักบินไทยในกองกำลังรักษาสันติภาพ UN จะมาเจอกับพระเอกในเรื่องด้วย
เอสเทอร์
ไนค์แคทเทอรีน : หนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเดียวกับพระเอก
แต่ค่อนข้างจะเฮี้ยบ
อนูวา อนาโทรี่ : ลูกสาวของนายพลที่คุมกองกำลังทางเหนือ กองทัพของพ่อเธอจะก่อกบฏ
เดม่อน แบล็คโรส : หมอนี่จะเป็นหน่วยสื่อสารประจำกลุ่มกบฏ หน่วยข่าวกรอง
จอห์น ซี
เอ็ดเวิร์ด : สายลับ MI6 ที่เข้ามาลอบสังหารประธานาธิบดีของโซราติก
แต่ดันโดนตามล่า
บารีร่า
เมโลดี้ : คนนี้จะเป็นเด็กสาวที่หนีมาจากค่ายกักกันของทหาร
ขอความช่วยเหลือจากพระเอก
ซีโร่
โซลดิกส์ : เด็กข้างถนนที่คอยหาของในเมืองไปเรื่อยๆ
แต่มาเจอกับเด็กสาวคนหนึ่งในกลุ่มพระเอก ทำให้…
อลิซาเบธ เรสเตอร์(อลิซ) : เธอจะเป็นลูกเศรษฐีที่หนีพ่อมาเจอกับพระเอก
มาร์ค แฟนธ่อม : พ่อค้าหน้าเลือดซึ่งจะคอยขายของให้ผู้รอดชีวิต
มิสซึ ทาคุโตะ : ลูกชายของเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นที่หนีมาเจอกับพวกพระเอก
อายาซากะ เอจิ : หนุ่มนักท่องเที่ยวที่บังเอิญดวงซวยมาตกอยู่ในสงครามกลางเมือง
===================================
ส่งมาได้เรื่อยๆนะครับ ตอนนี้ยังเปิดรับอยู่
ความคิดเห็น