ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก

    ลำดับตอนที่ #26 : EP 20 : ความช่วยเหลือ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 62


    นอร์รีน โทนี่ ซีโร่และเอจิต่างแยกย้ายกันไปหาของใช้ที่จำเป็นในโกดัง เนื่องจากโกดังมีแค่โกดังใหญ่โกดังเดียวทำให้พวกเขาหาของค่อนข้างง่าย พวกเขาจัดการยามที่อยู่รอบๆ จากนั้นก็ค่อยๆเก็บของใช้ที่จำเป็นใส่กระเป๋าของพวกเขา แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังเก็บของกันอยู่ จู่ๆมันคนหนึ่งดันมาเจอตัวโทนี่จนได้ โทนี่ยกมือขึ้นในทันทีเมื่อมันเล็งปืนใส่เขา

    อยู่เฉยๆ อย่าทำอะไรตุกติกนะเว้ย

    โทนี่ : พี่ ดูเหมือนพวกมันเจอตัวผมแล้วหล่ะ // โทนี่กระซิบบอกคนอื่นๆที่กำลังซ่อนตัวอยู่แถวนั้น

    เอจิ : เราจะทำไงกันดีหล่ะนอร์รีน

    นอร์รีน : ผมจะลอบไปข้างหลัง แล้วจะเล่นงานมันเอง

    ซีโร่ : ถ้างั้นผมจะล่อพวกมันไปอีกทางก็แล้วกัน

    แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังโดนล้อม ในตอนนั้นเองฮาจิก็กระโดดไปกัดคนที่เอาปืนจ่อโทนี่ ทำเอามันร้องตะโกนอย่างเจ็บปวด จากนั้นโทนี่ก็วิ่งไปแย่งปืนจากมันแล้วใช้สันปืนตอกที่หน้ามัน

    โทนี่ : ทางสะดวกแล้วครับทุกคน หนีเร็ว

    แต่โทนี่ยังไม่ทันจะได้หนีออกไป พวกมันก็บุกเข้ามาพร้อมกับปืนกลอัตโนมัติ พวกนั้นยิงใส่โทนี่ที่ชายโครงจนล้ม คนที่เหลือจึงเข้าไปช่วยลากโทนี่ออกมาในทันที

    นอร์รีน : ทำใจดีๆไว้นะ ฉันจะพานายไปจากที่นี่เอง

    เอจิ : พวกมันล้อมเราที่นี่ไว้เต็มเลย เอายังไงดีหล่ะ

    ซีโร่ : ก็เผาที่นี่มันซะเลยสิครับ

    ซีโร่โยนตะเกียงน้ำมันแถวนั้นใส่สินค้าของพวกมัน จากนั้นไฟก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนพวกนั้นต้องรีบแบ่งคนมาช่วยดับไฟ พวกเขาพยายามจะอาศัยจังหวะนั้นหนี ฮาจิพยายามจะวิ่งออกมาจากโกดัง แต่ก็โดนพวกมันยิงเข้าให้ที่ลำตัวถึงสามนัด

    ฮาจิ

    เอจิเดือดจัดไล่ยิงพวกมันจากนั้นก็พาเอาร่างของฮาจิออกมา ส่วนนอร์รีนกับซีโร่ก็ช่วยกันแบกร่างของโทนี่ออกมาด้วย โดยที่มีทหารบางส่วนออกมาไล่ล่าพวกเขา

    นอร์รีน : ซีโร่ พอจะมีทางหนีที่ไหนบ้างหล่ะ

    ซีโร่ : มาทางนี้เลยครับผม

    ซีโร่นำทางพวกเขาเข้ามาในท่อระบายน้ำท่อหนึ่ง ซึ่งพวกเขารีบเข้ามาในท่อแล้วหลบหลีกจากพวกทหารที่ไล่ตามเขามา

    โทนี่ : ทิ้งผมไว้ที่นี่เถอะ ผมไปไม่ไหวหรอก

    ซีโร่ : อย่าเพิ่งถอดใจสิพี่ เดี๋ยวก็ถึงบ้านเราแล้ว

    นอร์รีน : ใช่แล้วครับ คุณอย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะครับ

    เอจิ : ฮาจิ อดทนหน่อยนะ นายต้องไม่เป็นไร

    พวกเขาต่างแบกคนเจ็บออกมาอย่างทุลักทุเล และที่โกดังที่โดนไฟไหม้ ในตอนนั้นเองเจ้าของโกดังซึ่งก็คือมาร์ค ได้ออกมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเขา ซึ่งเปลวเพลิงได้เผาผลาญทุกสิ่งที่ขวางหน้า ทำเอาเขาถึงกับกัดฟันกรอดอยู่ตรงนั้น

    มาร์ค : ไอ้บ้าเอ้ย ใครกันมันทำกับฉันแบบนี้

    ผมก็ไม่รู้ครับนาย น่าจะเป็นชาวบ้านแถวนี้ครับ

    มาร์ค : แล้วเสียหายไปเท่าไหร่

    เสบียงของเรายังไม่เป็นไรมาก แต่ยาเสพติดของเราเสียหายหมดเลยครับ

    และในขณะเดียวกัน เวร่าก็ตามมาร์คออกมาข้างนอกในทันที

    เวร่า : นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะเนี่ย

    มาร์ค : มีไอบ้าพวกไหนไม่รู้มาทำลายยาเสพติดของผมหมดเลย

    เวร่า : หะ พอรู้ไหมว่าพวกนั้นเป็นใครกัน

    มาร์ค : พวกมันหนีไปได้หน่ะ

    เวร่า : ฉันจะส่งคนออกตามแกะรอยพวกมันเอง

    มาร์ค : ถ้าเจอพวกมัน จับเป็นมาให้ผมด้วยก็แล้วกัน

    เวร่า : แน่นอนค่ะ พวกมันไม่รอดแน่ๆ

    แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน จู่ๆทหารของเวร่าก็มารายงานข่าวอะไรบางอย่างกับเธอ

    ท่านครับ  มีข่าวใหม่จากรัฐบาลครับ

    เวร่า : มีอะไรอีกงั้นเหรอ

    ตอนนี้ประธานาธิบดีมีคำสั่งให้จับกุมคุณแล้วครับ

    เวร่า : ในที่สุดมันก็เริ่มแล้วหล่ะสินะ

    มาร์ค : หะ นี่ประธานาธิบดีสั่งจับคุณแล้วเหรอ

    เวร่า : ใช่ แต่ฉันเตรียมการเอาไว้แล้วหล่ะ

    มาร์ค : คุณอย่าบอกนะว่าคุณจะยึดอำนาจจากรัฐบาลหน่ะ

    เวร่า : ถ้ามันจำเป็นฉันก็จะทำหล่ะนะ

    มาร์ค : ยาเสพติดเสียหายขนาดนี้ จะได้เงินเพิ่มก็คงลำบากหล่ะ

    เวร่า : คุณไม่ต้องห่วง ยังไงตอนนี้เงินของเราก็น่าจะหนีไปจากที่นี่ได้

    มาร์ค : แต่ผมแค่เจ็บใจ อย่าให้รู้นะว่าใครมันเป็นคนทำ

    เวร่า : เรื่องนี้ฉันจัดการเอง ไม่เกิน 2 วันคุณรู้ตัวคนทำแน่

    มาร์ค : ก็ขอให้เป็นอย่างงั้นเถอะ

     

    กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน ในห้องวิทยุของอนูวา ในตอนนั้นเองอนูวาก็ติดต่อไปยังพ่อของเธอซึ่งเป็นผู้บัญชาการทหารหน่วยตะวันออกเมื่อเธอต่อสายถึงพ่อของเธอ พ่อเธอก็ตอบรับกลับมาในทันที

    อนูวา : คุณพ่อคะ นี่หนูอนูวานะคะ สถานการณ์ที่โน่นเป็นยังไงบ้างคะ

    คนของสหประชาชาติมาพบพ่อทุกวัน ตอนนี้พ่อต้องมีคำตอบให้พวกเขา เรื่องการก่อการหน่ะ

    อนูวา : พ่อคะ หนูอยากจะขอกำลังพลของพ่อเพิ่มหน่ะค่ะ

    อ้อ ได้สิ พ่อมีกำลังพลที่จะส่งไปได้แค่ 10000 คนนะ

    อนูวา : แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ แล้วก็อย่าให้พวกรัฐบาลรู้นะคะ

    ได้ แล้วพ่อจะรีบดำเนินการเลยจากนั้นอนูวาก็ตัดสายไป

    อนูวา : ตอนนี้พ่อฉันรับปากว่าจะส่งทหารมาช่วยเพิ่มหน่ะ

    เอ็ดเวิร์ด : แต่ผมว่า แค่หมื่นคนไม่น่าจะรับมือไหวนะครับ

    เดม่อน : ผมว่าตอนนี้ เราต้องใช้ทุกอย่างที่มีก่อนนะครับ

    ลูลู่ : ถ้าหมื่นคน เราอาจจะต้านได้จนกว่าสหประชาชาติจะส่งคนมานะคะ

    เทเรซ่า : แล้วคุณจะเอายังไงต่อหล่ะเอ็ดเวิร์ด

    เอ็ดเวิร์ด : ผมจะเอากำลังพลที่มีไปสกัดพวกนั้นไว้ที่เขตนอกก่อน

    ลูลู่ : พวกที่มีนี่ไม่กี่หมื่นนะคะ แต่พวกของผู้พันเซบาสเตียนมีเป็นแสน

    เดม่อน : แต่มันก็ต้องเสี่ยง จะได้ช่วยประวิงเวลาให้ฝ่านเราได้ยังไงหล่ะ

    เทเรซ่า : เอ็ดเวิร์ด ยังไงคุณต้องระวังตัวไว้ด้วยนะคะ

    และที่ด้านนอก มิเชลและคนอื่นๆกำลังรอคอยให้พวกของนอร์รีนที่ออกไปข้างนอก

    มิเชล : เมื่อไหร่นอร์รีนจะกลับมาหล่ะเนี่ย

    เอสเทอร์ : ใจเย็นๆสิ เดี๋ยวพวกเขาก็คงกลับมาหน่ะ

    บารีร่า : หนูชักสังหรณ์ใจยังไงแล้วหล่ะสิ

    ไลฟ์ : นี่ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้สิ

    อลัน : ไม่รู้ว่าโกดังที่พวกเขาไปหาของนี่มันอยู่ที่ไหนกันนะ

    ฮาน่า : ถ้าแถวนี้มีแค่โกดังใหญ่ของชายคนหนึ่งหน่ะ มันไปแลกของกับชาวบ้านไปทั่วเลย // ในตอนนั้นเองยูจีนได้ยินก็นึกอะไรได้

    ยูจีน : เธอพอจะรู้มั้ยว่าโกดังนั้นอยู่ที่ไหน

    มินโฮ : ทำไมหล่ะ เธอรู้จักไอ้หัวหน้าของโกดังอย่างงั้นเหรอ

    ยูจีน : ฉันว่า มันต้องเป็นคนเดียวกับที่ฉันคิดแน่ๆ

    อลิซ : ใครกัน พวกฉันพอจะรู้จักหรือเปล่าหล่ะ

    มิสซึ : ฉันว่านะ เธอไม่น่าจะรู้จักหรอก

    ตะวัน : เออนี่ เธอพอจะนึกออกได้อีกหรือเปล่าว่าพวกนั้นเป็นใคร

    ยูจีนยังไม่ทันจะได้พูดอะไร จู่ๆนอร์รีนก็เข้ามาในอพาร์ทเม้นท์โดยที่แบกร่างของโทนี่มาด้วย จากนั้นพวกเขาก็วางร่างของโทนี่ไว้ตรงนั้น ยูจีนตกใจมากจึงมาดูร่างเขาในทันที

    ยูจีน : โทนี่ ใครทำอะไรนาย ทำไมถึงเป็นแบบนี้

    เอสเทอร์ : โทนี่ อย่าเป็นอะไรนะ ฉันจะรีบไปตามคุณอนูวาให้ // เอสเทอร์วิ่งเข้าไปในห้องของอนูวาในทันที

    มินโฮ : เขาโดนอะไรมาครับเนี่ย

    นอร์รีน : พวกที่เฝ้าโกดังมันยิงเขาหน่ะครับ

    บารีร่า : ซีโร่ เธอไม่เป็นอะไรนะ // บารีร่าวิ่งเข้าไปกอดซีโร่

    ซีโร่ : ผมไม่เป็นไรครับ ผมห่วงพี่โทนี่อ่ะ

    เอจิ : ใครก็ได้ช่วยฮาจิของผมด้วย // เอจิวางร่างฮาจิไว้ตรงนั้น พยายามดูแผลให้มัน

    ไลฟ์ : ฮาจิ ใครทำอะไรเธอ ใครก็ได้ช่วยด้วย

    อลัน : ใจเย็นก่อนนะ คุณอนูวากำลังจะมาหน่ะ

    แต่ไม่ทันแล้ว ฮาจิสิ้นลมในอ้อมกอดของเอจิ เอจิร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ไลฟ์ต้องไปคอยปลอบใจเขา

    ฮาน่า : ฉันเสียใจด้วยนะ อย่าเศร้าไปเลยนะ

    โทนี่ : ทุกคน ผมคงตามเจ้าฮาจิไปอีกไม่นานหน่ะ ถ้าเจอเจ้าคีธ บอกด้วยให้มันดูแลตัวเองดีๆนะ

    อลิซ : ใจเย็นๆนะโทนี่ คุณอนูวากำลังจะมาแล้ว

    มิสซึ : แข็งใจไว้นะโทนี่ นายต้องไม่เป็นอะไร

    เอสเทอร์รีบพาอนูวารักษาโทนี่ แต่ไม่ทันแล้ว โทนี่สิ้นลมไปต่อหน้าทุกคน เอสเทอร์ถึงกับคุกเข่าร้องไห้ที่หน้าศพของเขา อนูวาต้องคอยปลอบใจเธอเอาไว้

    ยูจีน : ถ้าฉันรู้ว่าใครมันทำแบบนี้ แนไม่เอาไว้แน่

    มินโฮ : ใจเย็นก่อนสิ ผมว่าช่วยกันจัดการร่างของเขาก่อนดีกว่านะ

    แต่ไม่ทันไร เอสเทอร์ก็คว้าปืนพกของอนูวาที่เหน็บเอวเอาไว้แล้วยิงตัวเองจนสมองกระจาย เสียงดังไปทั่วอพาร์ทเม้นท์ ทำเอาทุกคนต้องมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    นอร์รีน : คุณเอสเทอร์ ไม่น่าเลย....

    มิเชล : รีบฝังพวกเขาทั้งคู่ไว้ด้วยกันดีกว่านะคะ

    พวกเขารีบแบกร่างของทั้งคู่ไปยังสวนด้านหลัง โดยที่พวกของทาเคชิที่เพิ่งจะมาถึงก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

    ทาเคชิ : มินโฮ นี่มันเกิดอะไรขึ้นหน่ะ เสียงดังไปทั้งอพาร์ทเม้นท์เลย

    มินโฮ : น้องของยูจีนโดนยิงตาย แฟนเขาก็เพิ่งจะยิงตัวตายหน่ะ

    อามินะ : ตายแล้ว น่าเศร้าจังเลย ไม่น่าเลยนะคะทาเคชิ

    อัลเบิร์ต : แล้วพวกไหนเป็นคนยิงเขามาหล่ะ

    ดราก้อน : ไม่รู้เหมือนกัน แต่น่าจะเป็นพวกมือดีแน่ๆ

    มินโฮ : ได้ยินว่าเป็นพวกคนเฝ้าโกดังแถวนี้หน่ะ

    ซาซอน : ไม่น่าเชื่อเลยนะคะที่แถวนี้มีโกดังด้วย

    ไคล่า : พวกคุณพอจะรู้มั้ยคะว่าเป็นโกดังของใคร

    ซุนฮยอน : ถ้าผมเดานะ น่าจะเป็นโกดังของนายมาร์คหน่ะ

    ชิสา : แล้วเขาเป็นใครกันหล่ะนายมาร์คเนี่ย

    มีกัส : ที่ฉันเคยได้ยินมานะ มันเป็นพ่อค้าของเถื่อนหน่ะ

    ซนแซ : ตายแล้ว แบบนี้พวกนั้นจะตามล่าเราหรือเปล่าคะ

    จียอน : ไม่หรอก พวกนั้นคงไม่รู้หรอกว่าเราทำหน่ะ

    ไซม่อน : เฮ้อ แบบนี้เราคงได้ศัตรูใหม่แล้วสินะ

    ริกโก้ : จะกลัวอะไรหล่ะ มันมาเราก็ฆ่ามันแค่นั้นหล่ะ

    ยู่อี๋ : แต่ว่า ไม่รู้ว่าพวกนั้นจะมีเยอะแค่ไหนหน่ะสิคะ

    ซุนฮยอน : เท่าที่ดูนะครับ ถึงพวกนั้นจะมีคนเยอะแต่ไม่ใช่ทหารเก่งๆแน่นอนครับ

    ริกโก้ : ว่าแต่ ถ้าพวกมันตามมาที่นี่จะทำยังไงกันหล่ะ

    ไซม่อน : ถ้างั้นคงต้องเพิ่มการเฝ้ายามที่นี่แล้วหล่ะ

    ซาซอน : หรือว่าเราจะไปจากที่นี่กันก่อนดีหล่ะ

    ซนแซ : ไม่หรอก ข้างนอกสงครามกำลังปะทุหนักเลยนะ

    มีกัส : ว่าแต่ เรื่องสงครามในตอนนี้จะเอายังไงต่อหล่ะ

    อัลเบิร์ต : อืม ตอนนี้ก็เหลือเวลาแค่ 5 วัน เราต้องทนไว้จนกว่า UN จะมาหน่ะ

    ไคล่า : ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะมากันเร็วๆนะ

    ชิสา : ใช่ๆ ฉันเริ่มจะเบื่อสงครามบ้าๆนี่แล้วหล่ะ

    จียอน : ใช่ ฉันอยากกลับบ้านที่สุดเลยตอนนี้

    ดราก้อน : ไม่ต้องห่วงหรอก ผมจะปกป้องพวกคุณเอง

    ยู่อี๋ : ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่ช่วยพวกเรา

    ทาเคชิ : ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไปช่วยพวกเขาฝังศพดีกว่า

    อามินะ : ถ้างั้นฉันขอไปกับคุณด้วยนะคะ

     

    กลับมายังดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่งแถวอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน ที่ๆหน่วยรบพิเศษไทยกำลังเฝ้าดูสถานการณ์อยู่ พวกเขาเฝ้าระวังภัยกันอย่างขันแข็ง แต่ในระหว่างนั้นเอง ก็มีสัญญาณดังมาจากวิทยุของเขา จินตโลรีบไปฟังสัญญาณ จากนั้นก็สนทนากับอีกฝ่าย แล้วก็มารายงานหัวหน้าของเขาในทันที

    จินตโล : ท่านครับ มีข่าวมาจากหน่วยใหญ่ เขาบอกให้เราพาผู้พันออกมาใน 2 วันครับ

    อรุณ : หะ 2 วันงั้นเหรอ แบบนี้ไม่ได้การซะแล้ว

    เดชา : ฝ่าพวกมันออกไปไม่ได้แน่ๆ กว่าเรื่องนี้จะจบก็คงเป็นอาทิตย์หล่ะ

    เนตร : แล้วเราพอจะมีวิธีฝ่าออกไปได้หรือเปล่าครับ

    เจตนา : ใช่ ทางนั้นเขาบอกอะไรเรามาบ้างหรือเปล่าหล่ะ

    จินตโล : เขาบอกให้พวกเราฝ่าไปยังเขตเดิม จะมีเฮลิคอปเตอร์ไปรับครับ

    เดชา : ฆ่าตัวตายชัดๆ พวกเขาอยากจะฝังเราที่นี่งั้นเหรอ

    อรุณ : พวกนั้นคงอยากจะหยุดความขัดแย้งนี้มากกว่า

    เนตร : เฮ้ย ถ้างั้นนายไปบอกผู้พันเองก็แล้วกัน // เขาสะกิดเจตนา

    เจตนา : กูอีกหล่ะ เอาแบบนั้นก็ได้โว้ย ฉันก็อบากกลับบ้านเหมือนกัน

     

    ที่ห้องของประธานาธิบดีอดัมส์ เขานั่งอยู่บนที่นั่งเก้าอี้ตัวโปรดของเขา พลางนึกถึงอะไรบางอย่างที่เขาคิดอยู่ใน ในระหว่างที่เขากำลังนั่งอยู่ จู่ๆนายทหารทั้งสามคนก็เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับปืนพกคนละกระบอก

    ท่านประธานาธิบดี ท่านถูกจับแล้ว

    ประธานาธิบดียังนั่งนิ่งไม่ไหวติง

    ท่านครับ กรุณามากับเราซะดีๆครับ

    คุณคิดว่าเรื่องนี้มันจะจบแบบไหนกันหล่ะประธานาธิบดีพูดขึ้น

    ตอนนี้ทหารของผมล้อมที่นี่ไว้แล้ว ท่านไม่มีรอดหรอก

    แน่ใจงั้นเหรอหลังจากที่ประธานาธิบดีพูดจบ ก็เกิดเสียงระเบิดด้านนอก จากนั้นหน่วยดอว์นซอร์ดก็บุกเข้ามาจับตัวนายทหารทั้งสามคนเอาไว้ ทำเอาสามคนนั้นงงเป็นไก่ตาแตก

    อเล็กซานเดอร์ ทำไมแกถึงมาอยู่ที่นี่

    อเล็กซานเดอร์ : ผมว่าน่าจะไปโทษการข่าวของท่านที่รั่วออกมาดีกว่านะครับ

    คาสเตอร์ : ตอนนี้พวกแกด้านนอกวางอาวุธยอมแพ้กับหน่วยของเราหมดแล้วเฟ้ย

    พวกแก ทำไมกันหล่ะ

    อีริค : ผมว่าท่านสารภาพมาดีกว่านะครับ ว่ามีใครอีกบ้าง

    เควิน : ใช่ครับ ไม่แน่พวกท่านอาจจะได้รับการเว้นโทษนะ

    เว้นโทษเหรอ ฉันไม่ขออะไรจากพวกแกทั้งนั้น

    อเล็กซ่า : กรุณราระวังคำพูดของพวกคุณเอาไว้ด้วยนะ

    ซิลเวสเตอร์ : เอาตัวพวกนี้ไปให้หมด พวกมันโดนแขวนคอแน่

    งั้นเหรอ ไอ้คนทรยศอย่างแกจะอยู่รอดได้นานแค่ไหนอดัมส์ คิดว่าฉันไม่รู้เหรอเรื่องหน่วยเก่าของแก ที่แกทำอะไรเอาไว้บ้าง คนทรยศ

    แต่ยังไม่ทันจะพูดจบ หน่วยดอว์นซอร์ดก็ลากตัวทั้งสามคนออกไป ก่อนที่ประธานาธิบดีจะนึกถึงแผนการที่เขาคุยกับหน่วยดอว์นซอร์ดทางโทรศัพท์

    อเล็กซานเดอร์ : ท่านครับ จะมีการรัฐประหารท่านนะครับ

    ฉันรู้ตั้งนานแล้ว ฉันถึงได้โทรหาพวกแกยังไงหล่ะ

    เควิน : ท่านรีบออกมาจากที่นั่นก่อนดีกว่านะครับ

    ไม่หรอก ฉันมีแผนแล้ว พวกแกเกณฑ์คนในหย่วยของพวกแกมาให้หมด

    คาสเตอร์ : ได้ครับ ผมจะรีบไปเกณฑ์มาทันทีครับ

    อเล็กซ่า : โอเค ถ้างั้นฉันจะรีบติดต่อพวกเขาไปก็แล้วกัน

    อีริค : แล้วท่านคิดจะทำอะไรกันแน่หล่ะครับ

    ฉันแค่อยากเห็นหน้าไอ้คนที่มันกล้าลองดีกับฉัน

    ซิลเวสเตอร์ : ได้ครับ แล้วเราจะจัดการให้ครับ

    แล้วก็วางคนล้อมตึกของฉันเอาไว้ให้ทั่วหล่ะ

    จากนั้นเองประธานาธิบดีก็กลับมานั่งเก้าอี้ของตัวเองต่อ แต่ทันใดนั้นเอง เลขาของเขาก็เปิดประตูเข้ามาโดยที่ไม่ยอมบอกเขาก่อน ทำเอาเขาหัวเสียมาก แต่ในตอนนั้นเลขาก็พูดขึ้นมาทันที

    ท่านครับ มีคนอยากพบท่านครับจากนั้นเขาก็รีบวิ่งออกไป ปรากฏร่างของเอสเมอรันด้าเข้ามาหาเขาในห้องทันที

    เอสเมอรันด้า เธอมาจนได้นะ

    เป็นไงบ้างคะท่าน ข่าวของฉันได้ผลนะคะเธอพูดอย่างกวนอารมณ์

    แล้วเธอมาที่นี่มีอะไรงั้นเหรอ

    ก็แค่จะมาบอกคุณว่า คุณติดหนี้ฉันครั้งนึงแล้วนะ

    เธอมาเพราะแค่นี้เองงั้นเหรอ

    แล้วเรื่องพวกกบฏหล่ะ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทำอะไรรุนแรงนะ

    ฉันกำลังจะจัดการให้มันจบๆต่างหากหล่ะ

    อย่าทำให้ฉันผิดหวังเด็ดขาด ไม่งั้น ฉันอาจไม่ช่วยคุณอีกนะ

    เอสเมอรันด้าเดินออกจากห้องไปทันที ส่วนประธานาธิบดีก็กลับไปนั่งเก้าอี้ของเขาต่อ

     

    กลับมายังตึกร้างที่เดิม ซึ่งหลังจากที่คีธและจูซมนอนด้วยกันมาแล้ว พวกเขาตื่นมาพร้อมกัน จากนั้นคีธก็หาน้ำให้จูซมล้างหน้าล้างตา จากนั้นก็เตรียมรถเพื่อพาเธอไปส่งเพื่อนๆของเธอ

    จูซม : นี่ คีธ เมื่อคืนฉันมีความสุขมากเลยนะ

    คีธ : คุณไม่ต้องห่วงนะ ผมจะรับผิดชอบคุณทุกอย่างเอง ผมจะแต่งงานกับคุณแล้วก็อยู่กับคุณนะ

    จูซม : ฉันคงต้องลาออกจากการเป็นไอดอลแล้วสินะ

    คีธ : ผมจะกลับไปทำงานนักแสดงนะถ้าเรื่องนี้จบ

    จูซม : คุณเป็นนักแสดงงั้นเหรอคะ

    คีธ : ก็สตั๊นท์แมนหน่ะครับ ผมว่าเรารีบไปจากที่นี่ดีกว่านะครับ

    จากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนดังมาแต่ไกล จนจูซมตกใจวิ่งเข้ามากอดคีธในทันที

    จูซม : ฉันกลัวจังเลยค่ะ

    คีธ : คุณไม่ต้องกลัวนะ ผมจะปกป้องคุณเอง ไปกับผมเถอะ

    คีธพาจูซมนั่งมอไซค์กลับไปยังที่พักของพวกเขา ก่อนที่กลุ่มทหารจะบุกเข้ามาจับตัว

     

    ในเขตของกลุ่มกบฏ หลังจากที่เร็นพาอันนาและอเล็กซ์หนีรอดจากเงื้อมมือจากกลุ่มทหารมาได้ พวกเขาก็ขับรถต่อมาเรื่อยๆจนกระทั่งมาจอดที่ตึกแห่งหนึ่งซึ่ง จากนั้นเร็นก็ไปดูสภาพรถของอันนาว่าเป็นยังไงต่อ เขาตรวจเช็ครถดูทุกที่จากนั้นก็มาคุยกับอันนา

    เร็น : คุณอันนาครับ เราคงต้องหาน้ำมันเพิ่มหน่ะครับ

    อันนา : แถวนี้ก็ไม่มีน้ำมันซะด้วยนี่คะ

    เร็น : ถ้างั้นคืนนี้เราพักที่นี่ก่อน ผมจะไปหาน้ำมันมาให้นะครับ

    อันนา : ก็ดีนะคะ เดี๋ยวฉันพาอเล็กซ์ไปด้านในก่อนนะคะ

    อันนาพาอเล็กซ์ไปพักผ่อนด้านใน ส่วนเร็นออกไปด้านนอกเพื่อหาน้ำมันเพิ่ม อันนากอดอเล็กซ์ไว้ทั้งคืนเนื่องจากว่าเธอเป็นห่วงลูกชายของเธอมากๆ

    อันนา : อย่าไปไหนห่างแม่อีกนะลูก

    อเล็กซ์ : ครับแม่ แม่ครับ ผมถามอะไรหน่อยสิครับ

    อันนา : มีอะไรจะถามงั้นเหรอลูก

    อเล็กซ์ : แม่ว่าคุณเร็นเขาเป็นยังไงครับ

    อันนา : แม่ว่าเขาก็ดีนะลูก เขาช่วยลูกเอาไว้นี่

    อเล็กซ์ : ผมก็ชอบเขานะครับแม่ แม่ไม่สนใจเขาหน่อยเหรอครับ

    อันนา : คือแม่ ที่แม่ยังไม่แต่งงานใหม่ก็เป็นห่วงลูกนี่แหละ

    อเล็กซ์ : แม่ครับ ผมอยากให้แม่มีคนดูแลนี่ครับ

    อันนา : แหม่ ลูกอยากหาพ่อใหม่ก็บอกสิลูก

    และในขณะเดียวกัน เร็นก็กลับเข้ามาในห้องของสองแม่ลูกพร้อมกับน้ำมันประมาณหนึ่งแกนลอน

    เร็น : คุณอันนาครับ ผมมีน้ำมันอยู่แค่นี้ แต่น่าจะพาเรากลับไปได้

    อันนา : ยังไงฉันก็ขอบคุณคุณมากนะคะที่ช่วยเหลือฉัน

    เร็น : ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเต็มใจครับ

    อเล็กซ์ : พี่ชอบแม่ผมก็บอกมาเถอะครับ แหะ

    อันนา : นี่ อเล็กซ์ พูดอะไรของลูกเนี่ยจ๊ะ

    เร็น : อ้อ นี่แซวกันตลอดเลยนะอเล็กซ์ ไปนอนกันดีกว่าครับ พรุ่งนี้จะได้ออกเดินทาง

    อันนา : โอเคค่ะ อเล็กซ์ ฝันดีพี่เขาก่อนสิลูก

     

    กลับมายังเขตในของกลุ่มกบฏ ซึ่งในตอนนั้นเองเทโจพาชินเฮไปตามหาเพื่อนๆของเธอ พวกเขาเดินทางผ่านเมืองที่เงียบเหงา รอบข้างไม่มีสัญญาณของสิ่งมีชีวิตใดๆเลย หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาได้ซักพัก จู่ๆพวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนใหญ่มาแต่ไกล จากนั้นก็มีอะไรบางอย่างลอยอยู่บนฟ้า

    หาที่หลบเร็ว

    ลูกปืนใหญ่ตกลงมาใส่พวกเขา พวกเขารีบหาที่หลบกันให้วุ่น แต่ในตอนนั้นเองชินเฮก็โดนแรงระเบิดไปด้วย เทโจเห็นจึงรีบวิ่งฝ่าระเบิดไปอุ้มเธอมาหลบอยู่ในตึกแห่งหนึ่ง จากนั้นเขาก็ดูอาการของเธอในทันที

    เทโจ : ชินเฮ คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับ

    เทโจพยายามชะปั๊มหัวใจให้เธอ แต่เธอไม่ตอบสนอง เทโจพยายามจะช่วยเธอผายปอด แต่ในตอนนั้นเองเธอก็ตื่นมาพอดี เธอเจอเทโจกำลังจะผายปอดเธอ เธอก็ตกใจทันที

    ชินเฮ : คุณเทโจ...

    เทโจ : อ่า ขอโทษด้วยนะ ผมแค่อยากให้คุณฟื้นหน่ะ

    ชินเฮ : ฉันมึนหัวจังเลยค่ะ

    เทโจ : เหรอครับ ถ้างั้นผมจะพาคุณไปหาหมอก่อนนะครับ

    ชินเฮ : ฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ ไปหาเพื่อนฉันต่อดีกว่าค่ะ

    เทโจ : แต่ผมเป็นห่วงคุณนี่ครับ

    ชินเฮ : ทำไมหล่ะ คุณชอบฉันงั้นเหรอ // เทโจถึงกับตกใจเมื่อเธอยิงคำถามใส่

    เทโจ : คือ ผม..... แบบว่า

    ชินเฮ : ฉันรู้น่า เอาไว้รอคุณพร้อมแล้วค่อยบอกฉันนะ

    เทโจ : เอาเป็นว่า ผมจะหาที่หลบภัยให้คุณก่อนดีกว่านะครับ

    เทโจอุ้มชินเฮไปดูอาการอยู่ด้านบนห้องของตึก เพื่อหลบกระสุนปืนใหญ่ของรัฐบาลที่ยิงใส่พวกเขา

     

    กลับมายังกลุ่มของดีซ ซึ่งพวกเขายังคงเดินทางมากันต่อเพื่อรวมกำลังพลกับกลุ่มกบฏของเขา ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้ยินเสียงปืนใหญ่ที่ยิงเข้าไปยังใจกลางเขตของกลุ่มกบฏ ในตอนนั้นเองพวกเขาก็คุยกันต่อถึงเรื่องการโจมตีครั้งนี้

    จอห์นนี่ : สงสัยว่างานนี้พวกแม่งคงจะเล่นพวกเราให้ได้หน่ะ

    เอิร์ล : นั่นดิ หัวหน้าคิดว่ายังไงหล่ะครับ

    ดีซ : ก็เท่าที่ดูนะ เราต้องยันมันเอาไว้ให้ได้นานที่สุด เหลือเวลาอีกเท่าไหร่นะ

    เดอร์ริก : เท่าที่ดูตอนนี้ น่าจะประมาณ 5 วันครับ

    จอห์นนี่ : 5 วัน แต่ว่าเซบาสเตียนคงจัดการเราได้ในสามวันแน่ๆ

    เดอร์ริก : แล้วจะเอายังไงหล่ะ จะให้ยอมแพ้มันงั้นเหรอ

    เอิร์ล : ฉันไม่ยอมแน่ๆ แล้วหัวหน้าว่ายังไงหล่ะครับ

    ดีซ : อย่าเพิ่งพูดถึงอนาคตเลย เดินทางกันต่อดีกว่า

    พวกเขาเดินทางเข้าไปในเมืองต่อ เพื่อเข้าร่วมการป้องกันทหารของรัฐบาลที่จะมาโจมตีในเร็วๆนี้

     

    กลับมายังบริเวณค่ายลับของโจเซฟ โจเซฟกลับมาที่ค่ายของเขา จากนั้นก็เตรียมวางกำลังพลเพื่อก่อการในโซราติก ในขณะเดียวกันนั้นเอง มากิลูกสาวของเขาก็เข้ามาบอกข่าวกับเขาในทันทีเรื่องที่เธอได้ยินมา

    โจเซฟ : อ้าว มากิ มีอะไรหรือเปล่าลูก

    มากิ : ค่ะพ่อ ตอนนี้มีการปฏิวัติในรัฐบาลโวราติกค่ะ

    โจเซฟ : แล้วสำเร็จหรือเปล่าหล่ะ

    มากิ : ไม่ค่ะ หน่วยดอว์นซอร์ดมาช่วยพวกนั้นไว้ได้ก่อนค่ะ

    โจเซฟ : เฮ้อ อเล็กซานเดอร์คือไพ่ตายใบสุดท้ายที่อดัมส์มีอยู่ตอนนี้จริงๆ

    มากิ : แล้วแบบนี้พ่อจะเอายังไงต่อดีหล่ะ

    โจเซฟ : เออจริงด้วย ว่าแต่เซบาสเตียนโจมตีพวกกบฏไปถึงไหนแล้วหล่ะ

    มากิ : อ้อค่ะ พสกนั้นโจมตีที่รอบนอก กลุ่มกบฏยังคงต้านไว้ได้อย่างเข้มแข็ง ราวกับว่ากลุ่มกบฏมีกำลังมาเสริมหน่ะค่ะ แล้วก็อีกอย่าง ผู้พันเวร่าถูกประกาศจับด้วยค่ะ

    โจเซฟ : อืม แสดงว่ามีการแบ่งพรรคแบ่งพวกในหมู่พวกอูสตาเช่สินะ อดัมส์ผู้น่าสงสาร อุตส่าห์เป็นประธานาธิบดีแต่กลับคุมอะไรไม่ได้เลย

    มากิ : แล้วพ่อจะเอายังไงต่อหล่ะคะ

    โจเซฟ : ไปรวบรวมกำลังคนของเรามาให้หมด เราจะตีตลบหลังเซบาสเตียน

    มากิ : แต่กำลังของเราตอนนี้ยังน้อยกว่าของพวกเขานะคะ

    โจเซฟ : พวกนั้นอ่อนแรง แถมยังมีอาวุธน้อย เราจะใช้โอกาสนี้โจมตีพวกมันแบบสายฟ้าแลบ

    มากิ : ได้ค่ะ ถ้าคุณพ่อต้องการแบบนั้น

     

    กลับมายังเขตชานเมือง ซีวิลกับฮายังคงเดินทางไปเรื่อยๆเพื่อหาอะไรกินประทังชีวิต พวกเขาพยายามฝ่ากระสุนของเหล่าทหารและกลุ่มโจร รอบด้านยังคงยิงกันอย่างหูดับตับไหม้ แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่สนใจอะไรเท่าไหร่ จนกระทั่งพวกเขามาเจอกับตึกร้างตึกหนึ่งซึ่งดูเหมือนถูกปรับปรุงใหม่ ซึ่งพอมีอาหารกระป๋องเหลือ และมีน้ำอยู่ในถังใหญ่ใบหนึ่ง ในตอนนั้นเองฮาก็เข้าไปในห้องที่มีถังน้ำในทันที

    ฮา : ว้าว มีน้ำกับที่ตักด้วย งั้นฉันขออาบน้ำก็แล้วกัน

    ซีวิล : ก็เชิญตามสบายเลยแล้วกันนะ

    ฮา : นายจะอาบด้วยมั้ย ฉันจะได้เหลือน้ำไว้ให้ เอ๊ะ หรือว่านายจะมาอาบกับฉันดี

    ซีวิล : คุณไปอาบเถอะ ผมไม่รบกวนคุณหรอก

    ฮา : ตามใจ // ซีวิลไปนั่งกอดเข่าอยู่ริมห้องน้ำส่วนฮาก็อาบน้ำอย่างสบายใจ อีกซักพักต่อมา ฮาก็แก้ผ้าออกมาท่ามกลางสายตาของซีวิล ซีวิลถึงกับต้องหันหน้าไปทางอื่น

    ฮา : เป็นอะไรไปหล่ะ ไม่ชอบงั้นเหรอ

    ซีวิล : เปล่าหรอก ก็จะให้มองได้ยังไงเนี่ย คุณโป๊อยู่เนี่ย

    ฮา : ก็ได้ๆ งั้นรอแป๊ปนึงนะ // ฮาไปใส่เสื้อผ้าของเธอ จากนั้นก็มานั่งกับซีวิลด้วย

    ฮา : นายไม่อาบน้ำหน่อยงั้นเหรอ ฉันไม่ดูของนายหรอกน่า

    ซีวิล : ตอนนี้เก็บน้ำไว้กินดีกว่าม้าง

    ฮา : เท่าที่ดูเนี่ย ฉันว่านายน่าจะอับโชคมานานนะ

    ซีวิล : แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณหล่ะ

    ฮา : ก็ไม่มีอะไร ฉันเองก็ไม่ต่างจากนายนักหรอก

    ซีวิล : งั้นเหรอ ดูถ้าเธอจะใจกล้าน่าดูเลยนะ

    ฮา : ก็มีบ้าง แต่ถ้าจะวัดจากที่ฉันแก้ผ้าให้นายดู ก็คงไม่ใช่ทั้งหมดหรอก

    ซีวิล : ช่างมันเถอะ ว่าแต่คุณจะเอายังไงต่อกับเรื่องนี้

    ฮา : ก็หาอะไรกินไปเรื่อยๆ จนกว่าเรื่องจะจบหน่ะ

    ซีวิล : ก็คงจะต้องเป็นแบบนั้น ผมไปอาบน้ำดีกว่า

    ซีวิลผละตัวออกจากฮา จากนั้นเขาก็ไปอาบน้ำคนเดียวในห้องนั้น

     

    กลับมายังฐานทัพของเซบาสเตียน ในขณะที่เขากำลังวางแผนการรบอยู่ในห้อง จู่ๆก็มีนายทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง จากนั้นก็มารายงานข่าวกับเขา

    ท่านครับ มีข่าวดีและข่าวร้ายมารายงานครับ

    เซบาสเตียน : บอกมาทั้งสองข่าวเลย

    ข่าวดีคือ เราเตรียมจะบุกเข้าไปในเขตในของพวกมันแล้วครับ

    เซบาสเตียน : ดีมาก แล้วข่าวที่สองหล่ะ

    พวกมันมีกำลังพลมาเสริมครับ

    เซบาสเตียน : เป็นไปไม่ได้ ต้องมีคนในรัฐบาลช่วยเหลือแน่ๆ ตามสืบเรื่องนี้ให้รู้ว่ามันเป็นใคร แล้วมาบอกฉัน

    ได้ครับท่าน

    จากนั้นลูกน้องของเขาก็ออกจากห้องไป ส่วนเซบาสเตียนก็เตรียมอาวุธใหม่ที่รัสเซียขายให้เพื่อทำการอะไรบางอย่าง

    ====================================================================

    กองทัพของเซบาสเตียนกำลังทำอะไรอยู่กันแน่ แล้วสถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×