คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : EP 19 : โกดังปริศนา
กองทัพของเซบาสเตียนจัดการจู่โจมกลุ่มกบฏอย่างขุดรากถอนโคน
พวกเขาจัดการบุกเข้าไปในทีละตึกเพื่อค้นหากลุ่มกบฏที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน
พวกนั้นบุกเข้าไปแล้วฆ่าทุกชีวิตที่ขวางทางของเขา
ในระหว่างที่เขากำลังรอผลการกวาดล้าง
ลูกน้องของเขาก็มารายงานสถานการณ์กับเขา
“ท่านครับ
มีรายงานครับท่าน”
เซบาสเตียน :
เออนี่ มีอะไรก็ว่ามา ผลการรบเป็นยังไง
“อ่า
ตอนนี้ทหารของเรากำลังกวาดล้างในส่วนนอกอยู่ครับ
แต่ว่าส่วนใหญ่ที่เราเจอมีแต่พวกชาวบ้านทั้งนั้นครับ”
เซบาสเตียน :
พวกกบฏคงจะอยู่ด้านในตัวเมืองหน่ะ
“แล้วแบบนี้เราจะทำยังไงต่อหล่ะครับ”
เซบาสเตียน :
ค้นหาพวกมันให้ทั่ว เราต้องจบเกมนี้ให้ได้เร็วๆ
กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน หลังจากที่ปืนใหญ่ยิงเสร็จ
พวกของนอร์รีนก็ออกมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
พร้อมทั้งประชุมว่าใครจะเป็นคนออกไปหาของในคืนนี้
มิเชล : คืนนี้ใครจะออกไปหาของอีกดีหล่ะ
โทนี่ : คืนนี้ผมจะไปเอง ใครจะไปด้วยกันบ้างครับ
ยูจีน : ฉันจะไปด้วย ฉันมีอะไรต้องทำหน่ะ
มินโฮ : แต่ว่าขาเธอยังไม่หายดีนะ อย่าเพิ่งดีกว่า
ซีโร่ : ถ้างั้นผมจะไปด้วย ผมรู้สถานที่ๆมีของเยอะแยะเลย
ผมจะนำทางไปเอง
บารีร่า : ถ้างั้นเธอต้องระวังตัวไว้ด้วยนะ
เอสเทอร์ : นายก็ด้วยนะโทนี่ ฉันเป็นห่วงนายหน่ะ
ตะวัน : เอาหล่ะครับ คืนนี้ผมคงไปด้วยไม่ได้
คงไม่ว่ากันนะครับ
นอร์รีน : ไม่ว่าหรอก เพราะฉันจะไปแทนนายเอง
อนูวา : ว่าแต่สถานการณ์แบบนี้จะออกไปจริงๆเหรอคะ
เอจิ : ผมขอไปด้วยคนถ้าแบบนั้นหน่ะ ผมจะเอาฮาจิไปด้วย
ไลฟ์ : อ้อ นี่จะเอาฮาจิไปจริงๆงั้นเหรอ
อลัน : ผมว่าพวกคุณพกอาวุธไปหน่อยก็ดีนะครับ
อลิซ : ฉันเพิ่งทำกระสุนมาใหม่ มีประมาณยี่สิบนัด
ใช้ประหยัดๆหน่อยนะ
มิสซึ : เออนี่ เอากาแฟไปดื่มด้วยมั้ย
มันช่วยให้ตื่นตัวนะ // มิสซึยื่นถ้วยกาแฟให้กับคนที่จะออกไปหาของ
ฮาน่า : ยังไงก็ต้องระวังตัวด้วยนะคะทุกคน
หลังจากที่พวกเขาตกลงกันว่าใครจะเป็นคนออกเดินทาง ในขณะเดียวกัน กลุ่มของทาเคชิก็กลับเข้ามาหามินโฮที่อยู่ด้านใน มินโฮรีบไปรับพวกเขากลับมาทันที
มินโฮ : เฮ้ย พวกนาย เป็นไงกันบ้าง
ทาเคชิ : ฉันไม่เป็นไร แต่ว่างานนี้พวกเราลำบากแล้วหล่ะ
อัลเบิร์ต : งานนี้รัฐบาลเอาจริงแน่ๆ
เราต้องเตรียมตัวแล้วหล่ะ
มินโฮ : อีกแล้วเหรอ ถ้างั้นฉันจะไปเตือนคนอื่นๆก็แล้วกัน
ไคล่า : เออนี่ ว่าแต่ชินเฮหล่ะ เราไม่เตือนเธอเหรอ
อามินะ : เธอปลอดภัยอยู่แล้ว อยู่กับกลุ่มกบฏด้านในนี่
ชิสา : ว่าแต่ที่นี่จะโดนโจมตีหรือเปล่านะ
ดราก้อน : ผมว่าที่นี่อาจจะโดนไปด้วยก็ได้นะครับ
ซนแซ : ตายแล้ว เราควรจะไปจากที่นี่นะคะเนี่ย
ซาซอน : ฉันว่าตอนนี้ อยู่ที่ไหนก็ไม่ปลอดภัยหรอกนะ
ริกโก้ : ใช่ครับ ผมว่าเราควรจะปิดตัวอยู่ที่นี่ไปก่อนนะ
ไซม่อน : แล้วเราจะอยู่ยังไง ขุดรูอยู่งั้นเหรอ
มีกัส : หน้าจะหาไม้มาปิดตามหน้าต่างนะ
ให้คนข้างนอกรู้ว่าที่นี่มันร้างหน่ะ
จียอน : ฉันว่าเราน่าจะตุนอาหารเพิ่มด้วยนะคะ
ยู่อี๋ : ใช่ๆ แล้วก็ต้องมีน้ำสะอาดด้วย
ท่าทางเราคงต้องอยู่ที่นี่หลายวันเลยหล่ะ
ซุนฮยอน : ผมพอจะหาน้ำสะอาดให้ได้
ถ้ามีเครื่องมือที่ดีนะครับ
ทาเคชิ : โอเค ถ้าอย่างงั้นเราจะยันพวกมันไว้ที่นี่ก่อน
อัลเบิร์ต : เดี๋ยวฉันจะคุ้มกันพวกผู้หญิงให้ก็แล้วกันนะ
ไคล่า : ถ้างั้นฉันจะช่วยคุณเองนะคะ
ดราก้อน : มีกัส
นายกับคุณอลิซช่วยกันสร้างที่นี่ใหม่ด้วยหล่ะ
มีกัส : แน่นอน ฉันจะปรับปรุงที่นี่ให้ใหม่เลย
จียอน : ว่าแต่ เราจะยันได้นานแค่ไหนคะ
ริกโก้ : เท่าที่ดูเนี่ย
ต้องรอดูว่าพวกมันจะมาเมื่อไหร่หน่ะครับ แต่เดาๆไม่น่าจะเกินสามวันครับ
ซนแซ : สามวัน ฉันวาไม่น่าจะถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ
ซาซอน : จริงด้วย ฉันว่าแค่วันเดียวไม่รู้จะอยู่หรือเปล่า
ไซม่อน : ถ้าอย่างงั้นเราก็เตรียมทางหนีไว้ด้วยสิ
ซุนฮยอน : จริงด้วย
เตรียมทางหนีเอาไว้เผื่อต้องหนีจริงๆหน่ะ
ยู่อี๋ : แล้วจูซมหล่ะ ตอนนี้ยังไม่กลับมาเลย
ชิสา : เอาน่า ตอนนี้เธอน่าจะปลอดภัยอยู่นะ
อามินะ : ฉันว่าอย่าเสียเวลากันเลย รีบไปทำงานกันต่อดีกว่า
และที่ด้านนอกตึก
กลุ่มทหารไทยกำลังสำรวจเส้นทางที่จะสามารถพาผู้พันตะวันหนีออกไปได้
เขาใช้กล้องส่องทางไกลมองไปรอบๆ
ในตอนนั้นเองพวกเขาก็พบว่าทหารของรัฐบาลกำลังปิดล้อมพวกเขาอย่างหนาแน่น
จินตโล : ท่านครับ พวกทหารตอนนี้อยู่กันเต็มเลยครับ //
อรุณรับกล้องมาส่องดู
อรุณ : โห แบบนี้ท่าทางจะออกไปไม่ได้เลยหว่ะ
เดชา : แล้วเราจะเรียกฮอมารับเราดีมั้ย
เจตนา : สภาพแบบนี้ ฮอฝ่ายไหนมันก็ยิงร่วงหมดหล่ะ
เนตร : ถ้างั้นเราคงต้องติดอยู่ที่นี่งั้นเหรอ
อรุณ : ไม่หรอก พอจะมีทางฝ่าออกไปอยู่ ด้านทิศตะวันตก
แถวนั้นการป้องกันน้อย แถมยังพอจะอยู่ใกล้เส้นทางที่เราต้องไปต่อจุดนัดพบหน่ะ
เดชา : แล้วเราจะออกเดินทางกันเมื่อไหร่หล่ะครับ
อรุณ : เท่าที่ดู ไม่เกิน 2 วันเตรียมเดินทางได้เลย
เจตนา : ถ้างั้นผมจะไปบอกผู้พันก่อนก็แล้วกันครับ
เนตร : บอกแกดีๆนะ เดี๋ยวแกโวยวายไม่ไปอีกมันจะยุ่ง
จินตโล : เออหว่ะ ตอนนี้แกกำลัง...ด้วยสินะ
พวกเขารีบลงจากตึก บันทึกเส้นทางลงในแผนที่โดยทันที
กลับมายังหน่วยดอว์นซอร์ด หลังจากที่พวกเขาได้ข้อมูลจากซีวิลมา
เขาเตรียมออกเดินทางไปตามล่าโจเซฟยังที่กบดานใหม่ แต่จากนั้นไม่นาน
ก็มีสัญญาณวิทยุติดต่อหาเควิน เควินรับสายแล้วรีบแจ้งอเล็กซานเดอร์ทันที
เควิน : ท่านครับ มีข่าวจากหน่วยเหนือ
ให้เรายกเลิกภารกิจตามล่าโจเซฟ แล้วไปสมทบกับหน่วยพิเศษคอบบร้าครับ
อเล็กซานเดอร์ : ฉันอยากรู้นี่มันเรื่องอะไรกัน
ย้ายพวกเราไปทางนั้นทีทางนี้ทีเนี่ย
ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินป่า จู่ๆมีหญิงสาวคนหนึ่งมายืนอยู่ริมต้นไม้
เธอขาวงทางพวกเขาไว้
คาสเตอร์ : นี่แกเป็นใคร มาขวางทางพวกเรา หลีกไปเดี๋ยวนี้
คาสเตอร์วิ่งไปจะต่อยหน้าเธอ แต่เธอรับหมัดเขาได้อย่างสบายแล้วหักแขนเขา
อเล็กซานเดอร์ต้องเข้าไปดูเขา
“อเล็กซานเดอร์
จำฉันไม่ได้งั้นเหรอ”
อเล็กซานเดอร์ : เอสเมอรันด้า
นี่เธอเองเหรอเนี่ย ปล่อยลูกน้องฉันก่อนได้มั้ย
เอสเมอรันด้าปล่อยคาสเตอร์ออกมา อเล็กซ่าจับแขนเขามาดูทันที
อเล็กซ่า : นี่ถ้าเธอเอาจริงแขนนายหักไปแล้วนะเนี่ย
ซิลเวสเตอร์ :
ว่าแต่คุณมาทำอะไรที่นี่กันหล่ะ
เอสเมอรันด้า :
พวกนายภักดีกับประธานาธิบดีของพวกนายหรือเปล่า
อีริค : แน่นอนสิ คุณนี่ถามแปลกๆ ว่าแต่คุณมีอะไร
เอสเมอรันด้า :
เขากำลังจะถูกรัฐประหาร
พวกนายต้องรีบไปเดี๋ยวนี้เลย
ซิลเวสเตอร์ :
รัฐประหาร ใครมันอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันหล่ะ
เอสเมอรันด้า :
สี่นายพลที่นายรู้จักดียังไงหล่ะ
อเล็กซานเดอร์ : ฉันว่าแล้ว
ไอ้พวกนั้นสันดานมันเลี้ยงไม่เชื่อง
เควิน : แล้วเราจะเอายังไงต่อดีหล่ะครับ
ซิลเวสเตอร์ :
รีบกลับไปหาท่านประธานาธิบดี จับพวกนายพลนั่นมา
คาสเตอร์ : แต่ก่อนอื่นช่วยรักษาแขนผมหน่อยสิ
อเล็กซ่า : แค่นี้ยังไม่ถึงกับหักหรอก เดี๋ยวฉันจัดการเอง
จากนั้นเอสเมอรันด้าก็หายวับไป
ส่วนหน่วยดอว์นซอร์ดคนอื่นๆก็เดินทางกลับไปหาประธานาธิบดีของพวกเขา
ณ ตึกร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งคีธพาจูซมไปแอบอยู่ด้านใน
เขาหาอะไรให้เธอกินจากนั้นก็หาผ้าแถวนั้นมาห่มให้ เขาค่อยเฝ้าดูอาการของเธออยู่ไม่ห่าง
คีธ : คุณโอเคนะครับ
จูซม : ยังมึนๆหัวอยู่หน่ะค่ะ
คีธ : ถ้างั้นเดี๋ยวผมดูให้นะครับ
คีธยื่นมือไปนวดขมับให้เธอเผื่อว่าจะช่วยให้เธอผ่อนคลาย
แต่คีธเอาหน้าไปใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนจูซมถึงกับหน้าแดงก่ำ
จูซม : คุณคีธ ใกล้ไปหรือเปล่าคะ
คีธ : ผมว่านี่กำลังดีเลยนะครับ // คีธยื่นหน้าของเขาไปใกล้กับปากของเธอ
จากนั้นก็จูบปากเธอในทันที
จูซม : คุณคีธ นี่คุณ....
คีธ : ผมชอบคุณนะ ผมรักคุณด้วย
จูซม : ฉันหนาวจังเลยค่ะ ช่วยฉันหน่อยสิ
คีธเคลื่อนตัวเข้าไปโอบกอดเธอ จากนั้นก็จูบกับคีธไปด้วย
บรรยากาศดูช่างหวานชื่น
จูซม : ฉันอยากอยู่กับคุณที่นี่นานๆจังเลย
คีธ : ผมจะอยู่ข้างคุณเสมอ ไม่ต้องห่วงนะครับ
และในเขตของกลุ่มกบฏ
ซึ่งเร็นพาอันนาและอเล็กซ์มาหลบในเขตนั้นเนื่องจากว่าปลอดภัยกว่าอยู่ด้านนอก
พวกเขาต้องคอยฝ่ากระสุนพวกทหารเพื่อกลับเข้าไปในเมืองโดยเร็ว
อเล็กซ์ : อีกไกลหรือเปล่าครับน้าเร็น
เร็น : ไม่ไกลหรอก จะแน่นๆก็แล้วกันนะ
อันนา : อเล็กซ์ ลูกหมอบอยู่ในรถไว้ก่อนนะลูก
เร็นขับรถฝ่ากระสุนไปทางนั้นทีทางนี้ที
โดยที่กลุ่มทหารก็ยังคงตามไล่ยิงอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งมาเจอซอยแห่งหนึ่ง
เร็นขับเข้าไปในซอยเพื่อใช้ทางลัด ในตอนนั้นเองเขาเห็นกำแพงไม้ผุๆอยู่บานหนึ่ง
เขาจึงเตรียมขับเพื่อทะลุมันไปทันที
เร็น : อันนา อเล็กซ์ เกาะแน่นๆเลยนะ
อันนา : อเล็กซ์ กอดแม่ไว้นะลูก
ในตอนนั้นเอง เร็นขับรถฝ่ากำแพงไม้ไปในทันที
จากนั้นเขาก็ขับไปอีกซักพักจนพ้นพวกทหารมา จากนั้นเขาก็จอดรถเพื่อดูคนอื่นๆว่าเป็นอะไรหรือเปล่า
เร็น : ทุกคน เป็นยังไงกันบ้างครับเนี่ย
อเล็กซ์ : โคตรมันส์เลยครับน้า ขออีกรอบสิครับ
อันนา : อย่าเอาแต่เล่นสิลูกเนี่ย
เร็น : เอาเป็นว่าตอนนี้ทุกคนปลอดภัยกันแล้วนะครับ
อันนา : แล้วเราจะเอายังไงต่อหล่ะคะ
เร็น : มีแต่เขตของกลุ่มกบฏในตอนนี้ที่ปลอดภัยหน่ะครับ
อเล็กซ์ : นี่ผมต้องกลับไปข้างในอีกแล้วเหรอครับ
เร็น : แค่ชั่วคราวหน่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ
อีกไม่กี่วันหรอก
อเล็กซ์ : ก็ได้ครับ น้าเร็นว่าไงผมก็ว่างั้น
อันนา : ถ้างั้นเรารีบไปจากที่นี่ดีกว่านะคะ
เร็น : ได้เลยครับผม
เร็นสตาร์ทรถต่อแล้วขับรถไปยังเขตของกลุ่มกบฏในเมืองทันที
และที่กลุ่มของเอ็ดเวิร์ด หลังจากที่พวกเขาได้รบคำสั่งมา
พวกเขาก็รีบเดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีนในทันทีเพื่อที่จะติดต่อกับอนูวา
เรื่องของกองทัพของพ่อเธอที่จะส่งมาช่วยกลุ่มกบฏในการรบครั้งนี้
เอ็ดเวิร์ด :
เดินอีกไกลมั้ยเนี่ยคราวนี้
เทเรซ่า : ไม่น่าจะไกลหรอก ไม่แน่อาจจะถึงเย็นนี้ก็ได้
ลูลู่ : ฉันว่าความจริง
ไม่จำเป็นต้องเพิ่งท่านนายพลก็ได้นะ
เดม่อน : ทำไมเธอถึงคิดแบบนั้นหล่ะ บอกหน่อยสิ
ลูลู่ : ลำพังความช่วยเหลือในตอนนี้
น่าจะช่วยให้เราจัดการเรื่องนี้ได้สบายหล่ะ
เทเรซ่า : แต่ถ้าการรบมันยึดเยื้อ มันจะไม่เป็นผลดีหน่ะสิ
เอ็ดเวิร์ด :
ฉันเห็นด้วยนะ
คงต้องทำให้เรื่องนี้มันจบเร็วๆหล่ะ
ลูลู่ : จะเอายังไงก็เอาเถอะ ฉันเบื่อสงครามมากเลยตอนนี้
เดม่อน : เราทุกคนก็เบื่อเหมือนกันนั่นแหละ
เอ็ดเวิร์ด :
แล้วกับประธานาธิบดีเราจะเอายังไงต่อหล่ะ
เทเรซ่า : ฉันว่า เขาคงจะหนีไปต่างประเทศแล้วล่ะ
ทางด้านของเทโจและชินเฮ
พวกเขาทั้งคู่ก็เดินทางไปตามหาเพื่อนๆของเธอที่อพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีนเหมือนกัน
โดยที่เทโจมีลูกน้องติดตามพวกเขาไปด้วย
ชินเฮ : ลูกน้องคุณเยอะจังเลยนะคะ
เทโจ : อ้อ พวกเขาหนีจากฝั่งรัฐบาลมาหน่ะ
ชินเฮ : ถ้าจบเรื่องนี้ คุณจะไปไหนต่อหล่ะคะ
เทโจ : ไปไหนงั้นเหรอครับ ผมว่าผมอยากจะกลับญี่ปุ่นหน่ะ
ชินเฮ : ฉันเองก็อยากกลับเกาหลีเหมือนกันนะ
เทโจ : ผมอยากไปเกาหลีบ้างจังเลย
ชินเฮ : งั้นเหรอคะ งั้นฉันพาคุณไปดีมั้ยคะ
เทโจ : ก็ดีนะครับ แล้วเพื่อนๆคุณจะไม่ว่าเหรอ
ชินเฮ : ฉันเป็นหัวหน้าวงเลยนะ
ทำไมเพื่อนฉันจะต้องว่าหล่ะ
กลับมายังกลุ่มของดีซ พวกเขาเดินทางกลับเข้ามาในเมืองเพื่อสมทบกับกลุ่มกบฏคนอื่นๆ
เพื่อป้องกันกองทัพของรัฐบาลในการต่อสู้ครั้งนี้ ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทาง
พวกเขาก็มาเจอกับทหารกลุ่มหนึ่งที่จับตัวกลุ่มกบฏได้
พวกเขาเตรียมอาวุธแล้วไปรอดูสถานการณ์ตรงนั้นทันที
เดอร์ริก : พวกมันกำลังจะทำห่าอะไรวะเนี่ย //
เขาเห็นทหารพวกนั้นกำลังใช้ผ้าปิดตากลุ่มกบฏอยู่
เอิร์ล : พวกมันคงจะประหารพวกเราแน่ๆเลยหล่ะ
ดีซ : จอห์นนี่ นายเก็บสามตัวทางซ้าย เดอร์ริก เอิร์ล
ทางขวา ที่เหลือฉันเอง
จอห์นนี่ : ได้เลย ฉันเตรียมพร้อมไว้ตั้งนานแล้ว
หลังจากที่ดีซให้สัญญาณ พวกเขาก็ยิงปืนฆ่าทหารพวกนั้น
ส่วนที่เหลือพยายมจะหนีเอาตัวรอดแต่ก็โดนพวกเขายิงตายอยู่ดี
ในตอนนั้นเองพวกเขาก็รีบวิ่งออกไปช่วยพวกกบฏที่โดนจับมัดเอาไว้อยู่
เขาแก้มัดพวกนั้นแล้วเปิดตาพวกเขาออกทันที
ดีซ : พวกนายมาจากหน่วยไหนกันหล่ะ
“เราเป็นพวกสอดแนมจากในเมืองหน่ะ”
ดีซ : แล้วตอนนี้พวกมันอยู่ที่ไหนกันหล่ะ
“พวกนั้นอยู่แถวนี้
กำลังเดินทัพมา เราต้องรีบไปบอกข่าวพวกนั้น”
ดีซ : รีบไปซะเถอะ // ดีซปล่อยพวกนั้นไป
ส่วนเขากับพรรคพวกก็มาปรึกษากันต่อ
จอห์นนี่ : ฉันดูสัญลักษณ์เครื่องแบบพวกที่ตายแล้ว
มันต้องเป็นหน่วยพิเศษแน่ๆ
เอิร์ล : พวกมันจะเอาหน่วยพิเศษมาทำไมกันที่นี่
เดอร์ริก : พวกมันคงจะเริ่มกวาดล้างพวกเรายังไงหล่ะ
เอาไงต่อดีหล่ะหัวหน้า
ดีซ : รีบกลับเข้าไปในเขตของพวกเราด่วนเลย
พวกเขาเดินทางกันต่อเพื่อกลับไปยังเขตของพวกเขา
กลับมายังโกดังของมาร์ค
ในตอนนั้นเองเขาก็ได้ข่าวจากสายของเขาว่ากลุ่มกบฏกำลังถูกโจมตี
เขาเตรียมขายยาเสพติดล็อตสุดท้ายของเขาเพื่อที่จะหาเงินเพิ่ม
ก่อนที่สงครามกำลังจะจบลง และในขณะเดียวกัน เวร่าก็นั่งรถจิ๊บมายังโกดังของเขา
เพื่อมาเจอกับเขา เมื่อทั้งคู่เจอกันก็รีบเข้ามากอดกันในทันที
เวร่า : ฉันคิดถึงคุณจังที่รัก
มาร์ค : ผมก็เหมือนกัน ผมเตรียมของไว้ให้คุณด้วย
มาร์คยื่นเช็คเงินสด 5 ล้านดอลล่าห์ให้กับเวร่าในทันที
มาร์ค : นี่คือส่วนแบ่งของคุณนะ
เวร่า : เยี่ยมไปเลย ตอนนี้ฉันมีเป็นสิบล้านแล้วเนี่ย
มาร์ค : คุณมีข่าวจากกองทัพอะไรมั้ยตอนนี้
เวร่า : เข้าไปคุยกันในห้องเราดีกว่านะ
ทั้งคู่พากันไปเข้าห้อง
โดยที่มีเครื่องดื่มรับรองพวกเขาทั้งคู่เอาไว้อยู่
พวกเขารินเหล้าบนโต๊ะแล้วดื่มด้วยกันในทันที
เวร่า : ตอนนี้รัฐบาลเตรียมการโจมตีระลอกใหม่หน่ะ
มาร์ค : นี่รัฐบาลเอาจริงแล้วงั้นเหรอ
เวร่า : ไม่หรอก แค่ดิ้นเฮือกสุดท้ายมากกว่าหน่ะ
มาร์ค : ทำไมถึงพูดแบบนั้นหล่ะ
เวร่า : กำลังพลหลักในตอนนี้นี้มีแค่ผู้พันเซบาสเตียน
ซึ่งทหารตอนนี้ก็มีไม่พอจะทำลายพวกกบฏหรอก
มาร์ค : งั้นเหรอ
แล้วแบบนี้เธอคิดว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงต่อหล่ะ
เวร่า : ตอนนี้ถ้าสหประชาชาติบุกเข้ามา รัฐบาลแพ้แน่
ฉันคิดว่าฉันจะแยกตัวออกมาหน่ะ
มาร์ค : แยกตัว แล้วลูกน้องคุณจะยอมงั้นเหรอ
เวร่า : แน่นอน
ตอนนี้ลูกน้องฉันเชื่อฟังฉันมากกว่ารัฐบาลซะอีก
มาร์ค : เยี่ยม แล้วพวกรัฐบาลจะไม่สั่งคนมาเก็บเธอเหรอ
เวร่า : ถ้าจะมีตอนนี้ก็มีแต่พวกดอว์นซอร์ดหน่ะ
แต่พวกมันทำงานอื่นอยู่หน่ะสิ
มาร์ค : เยี่ยม แล้วเรื่องของเราจะเอายังไงต่อหล่ะ
เวร่า : ก็ ลืมเรื่องอื่นไปก่อนดีกว่านะ
มาร์คไปถอดเสื้อผ้าของเวร่าแล้วพาเธอขึ้นเตียงในทันที
กลับมายังบริเวณค่ายลับของโจเซฟ
เขาเดินไปยังริมฝั่งทะเลที่มีซากเรือลำหนึ่งอับปางอยู่
ในตอนนั้นเองมากิก็เข้ามารายงานข่าวกับเขาในทันทีเมื่อได้เธอได้รับข่าวมา
มากิ : พ่อคะ มีข่าวจะมาบอกค่ะ
โจเซฟ : เรื่องอะไรอย่างงั้นเหรอ
มากิ : ได้ยินว่าหน่วยดอว์นซอร์ดถูกเรียกให้ไปโจมตีในเมืองหน่ะค่ะ
โจเซฟ : พวกมันคงจะไม่มากวนเราแล้วหล่ะสิ
แล้วมีอะไรอีกมั้ย
มากิ : ได้ยินมาว่าจะมีการรัฐประหารกันหน่ะค่ะ
โจเซฟ : ฉันว่าแล้ว
อดัมส์เพื่อนฉันคงจะคุมอะไรไม่ได้แล้วหล่ะ
มากิ : เห็นพ่อมองเรือลำนี้ตั้งนานแล้วนะคะ
มีอะไรหรือเปล่าคะพ่อ
โจเซฟ : นี่คือซากเรือของพวกอูสตาเช่ที่พ่ายคาบ้านของมันหน่ะ
ว่าแต่ ลูกไปได้ข่าวนี้มาจากไหน
มากิ : คุณทูริโอส่งข่าวมาให้กับเราหน่ะค่ะ
โจเซฟ : เยี่ยม ว่าแต่ซีวิลเขาจะเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย
ทางด้านของซีวิล หลังจากที่พวกดอว์นซอร์ดปล่อยตัวเขาไป
เขาก็เดินโซซัดโซเซเข้าไปในเมือง เดินทางมาเรื่อยๆเพื่อหาอะไรกินประทังชีวิต
เขาพยายามหลบหลีกพวกทหารเพื่อเข้าไปด้านใน ในตอนนั้นเอง
เขาเดินเข้าไปในตึกหลังหนึ่งซึ่งเขาเปิดห้องไปทั่วเพื่อหาของที่กินได้
แต่ในระหว่างที่เขาเปิดประตูไปอีกห้องหนึ่ง เขาก็ไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังนั่งเปลือยอยู่กำลังจะกินขนมปังก้อนหนึ่งอยู่
ซีวิลจ้องขนมปังชิ้นนั้นตาเป็นมัน
“นายจะเอาขนมปังมานอนกับฉันอีกหรือไง”
ซีวิล : ฉันไม่มีหรอก ฉันกำลังหิวอยู่พอดี
“ถ้างั้นเอาก้อนนี้ไป
แล้วหยิบกางเกงในตรงนั้นให้ฉันที”
เธอโยนขนมปังให้กับเขา จากนั้นเขาก็ยื่นกางเกงในให้กับเธอ
จากนั้นเธอก็ใส่กางเกงในต่อหน้าเขา
“ทำไมล่ะ
นายเป็นพวกกามตายด้านเหรอ”
ซีวิล : ฉันไม่มีอารมณ์เท่าไหร่หรอกตอนนี้
เธอเป็นใครกันหล่ะ // เขาพูดพลางกินขนมปังที่เธอโยนให้
ฮา : เรียกฉันว่าฮา แค่นั้นก็พอ
ซีวิล : นี่ พ่อแม่เกลียดเธอมากขนาดนี้เลยเหรอ
ถึงตั้งชื่อนี้ให้เนี่ย
ฮา : อย่าพูดคำนี้ ฉันไม่รู้จักหรอก //
เธอพูดพลางหยิบช็อคโกแลตแถวนั้นมาอม
ฮา : นี่
นายเป็นผู้ชายคนแรกที่เห็นฉันแล้วไม่มีอารมณ์เนี่ย
ซีวิล : อย่าเพิ่งพูดเลย ฉันขอกินก่อนก็แล้วกัน
ฮา : แล้วนายจะไปไหนต่อหล่ะ
ซีวิล : ฉันไม่รู้ คงหาอะไรกินไปเรื่อยๆหน่ะ
ฮา : งั้นเหรอ ถ้างั้นก็โชคดีนะ ฉันไม่ยุ่งก็แล้วกัน
ซีวิล : ก็เรื่องของคุณสิ //
ซีวิลพูดจากนั้นก็ดื่มน้ำแถวนั้นตามไป จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นจะออกจากห้อง
ฮา : นี่ จะไม่พาฉันไปหน่อยเหรอ
ซีวิล : ก็คุณไม่อยากยุ่งนี่ ผมก็จะไม่ยุ่งก็แล้วกัน
ในตอนนั้นเองฮาใส่เสื้อผ้าที่เหลือแล้วก็เดินตามเขาไป
ฮา : นายเอาตัวรอดคนเดียวไม่ได้หรอก
ซีวิล : ก็เรื่องของฉันก็แล้วกัน
ฮา : นี่นายเป็นเกย์หรือเปล่าเนี่ย
ซีวิล : ไม่ใช่ซะหน่อย เอาเป็นว่าถ้าอยากตามมาก็ตามมาสิ
กลับมายังบ้านพักของอดอลล่าและเจซซิน
ซึ่งในตอนนั้นเองเด็กสองคนก็นั่งเล่นด้วยกันในบ้าน ทั้งคู่เล่นเกมฮีโร่ด้วยกัน
โดยที่อดอลล่าเล่นเป็นฮีโร่หญิงตัวหนึ่งที่กำลังโด่งดังในเน็ต
พวกเขาเล่นด้วยกันจนกระทั่งมานั่งพักเหนื่อยด้วยกันที่โซฟาตัวหนึ่ง
อดอลล่า : เย้ วันนี้สนุกจังเลยเนอะ
อนาตาเซีย : วันหลังเล่นอย่างอื่นด้วยก็ดีนะ
อดอลล่า : มันไม่สนุกหน่ะสิ
ฉันอยากดูชีร่าแต่อินเทอร์เน็ตโดนตัดหมดเลย
อนาตาเซีย : เฮ้อ แย่จังเลยนะ
ในตอนนั้นเอง อดอลล่าก็เกิดหนาวขึ้นมา
แล้วเธอก็เข้าไปใกล้กับอนาตาเซียด้วย
อดอลล่า : อนาตาเซีย ฉันหนาวจัง
อนาตาเซีย : นี่มันคงจะใกล้หน้าหนาวแล้วหล่ะสิ //
อนาตาเซียกอดอดอลล่าไว้
อดอลล่า : ฉันอยากไปจากที่นี่จังเลย
อนาตาเซีย : ฉันจะบอกคุณพ่อเวสต์ให้พาเราไปจากที่นี่ทันทีเลย
และที่ด้านนอก เวสต์และเจซซินก็ออกเดินทางกันต่อไปยังเขตตัวเมือง
เพื่อออกไปหาของเพิ่มเติม
เจซซิน : คิดว่าปล่อยให้คู่นั้นอยู่ด้วยกันจะดีเหรอ
เวสต์ : ไม่ต้องห่วงหรอก ลูกผมเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว
เจซซิน : ว่าแต่ จบเรื่องนี้คุณจะเอายังไงต่อหล่ะ
เวสต์ : ผมก็ไม่รู้ คิดได้แค่ว่าอยากจะกลับบ้านหน่ะ
เจซซิน : งั้นเหรอ ไม่รู้ว่าบ้านคุณยังอยู่หรือเปล่านะ
เวสต์ : มันต้องอยู่สิ ผมเชื่อแบบนั้นนะ
เจซซิน : ถ้าว่างๆ ฉันจะลองไปบ้านของคุณนะ
เวสต์ : ได้สิ แล้วผมจะพาคุณไปเอง
กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน
ซึ่งในตอนนั้นเองคนที่ยังอยู่ข้างในก็คุยกันถึงเรื่องของรัฐบาลและการหาเสบียงของพวกเขา
โดยที่พวกเขามารวมตัวกันที่ห้องรับแขกแล้วมาคุยกัน
มิเชล : ไม่รู้ว่าพวกเขาที่ออกไปจะเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย
บารีร่า : เห็นซีโร่เขาบอกว่ามีสถานที่ที่หาของได้
หนูก็ไม่รู้ว่าที่ไหนหน่ะค่ะ
ยูจีน : นี่ทุกคน ฉันได้ยินเรื่องที่มินโฮเล่าให้ฟัง
พวกเธอรู้กันหรือยังเรื่องของรัฐบาลหน่ะ
ฮาน่า : ฉันรู้แล้วหล่ะ ไม่รู้ว่าพวกเขาจะต้านพวกนั้นไว้ได้หรือเปล่า
อลัน : ผมว่า บางทีพวกนั้นคงจะไม่มาที่นี่หรอก
ตะวัน : พวกคุณไม่ต้องห่วงนะ ผมพอจะมีแผนรับมือแล้วหล่ะ
อนูวา : คุณมีแผนงั้นเหรอ แล้วคุณจะทำยังไงต่อหล่ะ
ในระหว่างที่ตะวันกำลังจะพูด จู่ๆก็มีคนมาเคาะประตูด้านหน้า ในตอนนั้นเองมิสซึก็ออกไปรับพวกนั้น
มิสซึ : นี่ พวกคุณเป็นใครกันหล่ะเนี่ย
เอ็ดเวิร์ด :
เราขอไปพบกับคุณอนูวาหน่อยสิ
ในตอนนั้นเอง มิสซึก็เดินพาพวกนั้นเข้าไปด้านใน
โดยที่เทเรซ่าก็เข้าไปคุยกับอนูวาในทันที
เทเรซ่า : คุณอนูวาคะ เรามีเรื่องให้คุณช่วยค่ะ
อนูวา : มีอะไรหรือเปล่าคะ
ลูลู่ : ตอนนี้พวกรัฐบาลกำลังจะบุกมาแล้ว
เราต้องการกำลังเสริมหน่ะค่ะ
อนูวา : งั้นเหรอคะ เดี๋ยวฉันขอไปโทรเลขก่อนนะคะ
ในตอนนั้นเอง อนูวาพาก็พวกเขาไปที่ห้องโทรเลข
ส่วนคนอื่นๆที่อยู่ด้านนอกก็คุยกันต่อในทันที
ไลฟ์ : ว่าแต่ คุณมีแผนอะไรหรือเปล่าคะคุณตะวัน
ตะวัน : เราเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน เราจะพยายามซ่อนตัวจนกว่าทางสหประชาชาติจะส่งกำลังมาช่วยครับ
อลิซ : เชื่อเหรอคะว่าพวกนั้นจะรักษาคำพูดหน่ะ
เอสเทอร์ : แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีทางเลือกอะไรมากไม่ใช่เหรอ
ณ โกดังแห่งหนึ่ง ซึ่งซีโร่พาพวกของนอร์รีนมาเพื่อหาของใช้เพิ่มเติม ซึ่งโกดังแห่งนี้ไม่เหมือนกับโกดังอื่นๆที่พวกเขาเจอมา
เนื่องจากมันมีทหารนับสิบคอยเฝ้าโกดังพร้อมอาวุธสงคราม
พวกเขาดูความเคลื่อนไหวอยู่ด้านนอกก่อนที่จะคุยกันว่าจะทำยังไงกันต่อ
โทนี่ : นี่มันโกดังของใครกันเนี่ย
ซีโร่ : พวกมาเฟียหน่ะมี มีทหารมาคอยช่วยคุมด้วย
เอจิ : นี่ นายนี่หาที่ให้พวกเราได้ถูกใจจริงๆ
นอร์รีน : ว่าแต่ มีใครจะเสนอแผนอะไรบ้างหล่ะ
ซีโร่ : มีทางเข้าลับอยู่ด้านนั้นซึ่งพวกมันไม่รู้ครับ
เราน่าจะไปทางนั้นได้
เอจิ : ผมว่าแยกกันไปแต่ละจุด เอาของมาให้มากที่สุด
ใครขวางเล่นมันให้หมด
โทนี่ : ผมว่าเราด้อยกว่าทั้งอาวุธและจำนวน
ต้องเก็บพวกมันเท่าที่จะเก็บได้นะ
นอร์รีน : โอเค ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ทุกคนทิ้งของแล้วก็เผ่นออกมาเลยนะครับ
เอาหล่ะ ไปกันเถอะครับ
พวกเขาต่างแยกย้ายกันไปในแต่ละจุดเพื่อหาของใช้จำเป็นเพิ่มเติม
================================================================
ดูเหมือนว่าโกดังแห่งนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้ว พวกเขาจะหาของได้อย่าปลอดภัยหรือไม่ ติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ
ความคิดเห็น