ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rob The World - จอมคนปล้นโลก (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่างตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 65


    ตัวอย่างตัวละคร (ขอเครดิตรูปด้วยนะครับ)

    “ฉันปล้นเพื่อการปฏิวัติ!!”

    ชื่อ : เน็ตโต้ จอร์ก้า 

    เพศ : ชาย

    อายุ : 23 

    สัญชาติ : อเมริกา

    เชื้อชาติ : อเมริกันไทย

    อาชีพ : โจร 

    ความสามารถ (ถ้าเข้ากลุ่มของพระเอก เอาความสามารถอะไรก็ได้ที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับการปล้น) : ชกต่อยเก่ง ปกปิดร่องรอยเก่ง มีวาทศิลป์ดี

    ประวัติ : เด็กหนุ่มซึ่งเติบโตมาท่ามกลางความยากจนข้นแค้น เคยเป็นขอทานข้างถนนตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากพ่อแม่ไม่มีปัญญาเลี้ยงเลยทิ้งเขาไว้ข้างถนน เคยถูกแก๊งขอทานจับไปใช้งาน วันหนึ่งเขาหาเงินได้ไม่ตามเป้า เขาถูกซ้อมจนเกือบตาย แต่ชายคนหนึ่งมาช่วยเขาเอาไว้ ชายคนนั้นพาเขาออกมาจากพวกแก๊งขอทานในสภาพปางตาย พาออกไปที่เมืองอื่น ชายคนนั้นรักษาและให้อาหารเด็กน้อย รวมถึงมอบชื่อเน็ตโต้ให้กับเขา และคำพูดที่จะเปลี่ยนชีวิตของเน็ตโต้ไปตลอดกาล และเมื่อเด็กน้อยเน็ตโต้เริ่มฉายแวว ชายคนนั้นจึงช่วยสอนวิชาต่างๆให้กับเขา ทั้งเรื่องการต่อสู้ ยิงปืน รวมถึงวิชาการหากินข้างถนนอื่นๆ เมื่อโตเป็นหนุ่ม เน็ตโต้ก็เริ่มออกหากินข้างถนนเรื่อยมา จนวันหนึ่ง คำพูดเดิมที่เขาเคยได้ยินจากชายคนนั้นก็ปรากฎขึ้นตามสื่อต่างๆทั่วโลก ถึงมันจะนานมากแต่เขาก็จำชายผู้มีพระคุณกับเขาได้ รวมถึงการที่ได้เห็นสภาพสังคมในปัจจุบัน มันทำให้ลุกขึ้นมาทำอะไรมากกกว่าการปล้น เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

    อุปนิสัย : เป็นคนรักสนุก ถึงจะเจอเรื่องเศร้าแต่ก็ยังยิ้มได้ เป็นคนไม่ยอมแพ้ รักความยุติธรรม เกลียดการถูกเอาเปรียบ แต่ในบางครั้งเขาก็สามารถเป็นคนใจเย็นได้แบบไม่น่าเชื่อ

    อาวุธประจำตัว : ปืนพก M1911 ซึ่งชายผู้มีพระคุณทิ้งไว้ให้เขาก่อนตาย แล้วก็มีดพก

    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม : -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×