ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn Hero - เกิดอีกที ครั้งนี้ต้องลุย

    ลำดับตอนที่ #2 : สรุปตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      35
      10 ต.ค. 64

     

    ฝ่ายผู้เกิดใหม่ *ปิดรับแล้วจ้า*

    ฮารุ - หญิงสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ทำงานรับจ้างส่งของทั่วไป ซึ่งพ่อแม่ของเธอถูกโจรปล้นบ้านและฆ่าตาย เธอทนไม่ได้เลยฆ่าตัวตายตาม แต่เธอกลับพบกับชีวิตใหม่ซึ่งดูเหมือนจะต้องถูกตามล่าอีกครั้ง

    พลังของเธอคือเปลวเพลิงที่สามารถเรียกออกมาใช้ได้แบบไม่จำกัด แต่ก็ต้องแลกกับร่างกายของเธอที่จะเย็นลงจนแทบจับไข้ (ต้องรีบจับไปแช่น้ำร้อนเพื่อฟื้นฟู) 

    ร่าเริง ใจดี แต่อย่าไปจี้จุดเธอเด็ดขาด เพราะจะทำให้เธอจิตตก 

    ใช้ปืนลูกโม่ประจำตระกูล พร้อมดาบคู่ใจของเธอ

     เครดิตรูป https://gbf.wiki/Zeta#/media/File:Npc_zoom_3710056000_01.png 

     

    อากิระ - ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นซึ่งถูกทิ้งที่บ้านเด็กกำพร้า เติบโตมากับอดีตอันเจ็บแวดและขมขื่น ฆ่าตัวตายเพราะถูกเพื่อนหักหลัง จนมาถูกชายคนหนึ่งฝึกให้เป็นหน่วยรบพิเศษ แต่ก็ถูกหักหลังจากคนในหน่วยอีก ซึ่งนาวินถูกชะตากับหมอนี่แต่แรกเห็นเพราะพวกเขาก็เป็นผู้ถูกกระทำและต้องการล้างแค้นเหมือนกัน นาวินจึงชักชวนอากิระมาร่วมมือกับเขา

    พลังของเขาคือการสะท้อนความเจ็บปวดที่ศัตรูทำกับเขาย้อนกลับไปเป็นสองเท่า แต่เขาต้องควบคุมสมองและสมาธิของเขาไว้ไม่ให้วอกแวก ไม่อย่างงั้นพลังนั้นจะกลับมาทำร้ายเขาเอง

    ฉลาดแต่อารมณ์ร้อน ไม่เหมาะเป็นผู้นำใคร ปากหมา สบถเก่ง เส้นลึก เชื่อคนยาก เด็ดขาด แต่ปากไม่ตรงกับใจ ไม่เคยแก้ตัวเวลาทำอะไร ไม่เปิดเผยความรู้สึกให้ใครเห็น มักจะฝันร้ายอยู่บ่อยๆ และไม่ชอบให้ใครเรียกว่า อากิ

    อาวุธ - ปืนพก Glock 17 (อาวุธที่ถนัดอื่นๆก็คือปืนสไนเปอร์)

    เครดิตรูป https://leodorization.tumblr.com/tagged/ah-sahm

    ฮเยวอน (เวียน) - บรรณาธิการสาวพราวเสน่ห์ หนีจากความผิดที่เธอได้ก่อมาที่เมืองไทย และเมื่อมรสุมชีวิตที่เข้าถาโถมใส่ เธอเลยตัดสินใจฉีดยาพิษตาย แต่เธอกลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและได้ไปจัดการผู้จัดการคนเก่าทิ้ง จนเธอได้ขึ้นมาเป็นบรรณาธิการคนใหม่แทน (อาจจะมีกุ๊กกิ๊กกับนาวินเพราะชอบประวัติของเธอมาก (โดนเตะ!!))

    พลังของเธอคือการใช้พลังจิตขั้นสูง ทั้งการอ่านใจ ควบคุมจิตใจ โทรจิต ควบคุมสิ่งของ สร้างภาพหลอน รวมถึงสนามพลังป้องกัน แต่ยิ่งเธอใส่พลังจิตมาก จิตของเธอก็จะคลุ้มคลั่งมากขึ้นจนสมองอาจจะได้รับความเสียหายไปชั่วขณะ

    อาวุธ ร่มหนังสีดำปลายเหล็กใน

    เครดิตภาพ www.deviantart.com/aizelkon/art/Commission-detailed-portrait-652635184

    เสี่ยวหลง - หนุ่มชาวจีนสัญชาติไทยผู้มีอดีตค่อนข้างเลวร้าย กลับกลายมาเป็นเพื่อนกับอากิระซึ่งทั้งคู่สนิทกันมาก แต่อากิระก็มาตายจากไปก่อนโดยที่เขายังไม่ได้เจอหน้ากับเขาครั้งสุดม้ายด้วยซ้ำ แต่วันหนึ่งเสี่ยวหลงได้เผอิญเห็นเพื่อนของเขาซึ่งเขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เขาจึงพยายามออกตามหาอากิระเพื่อใช้เวลากับเขาให้ได้นานที่สุด

    เป็นมนุษย์ซึ่งอยู่ฝ่ายผู้เกิดใหม่ และมีดวงเพชรฆาต

    นิสัยโดยรวมเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่น แต่ก็ปรับตัวกับสถานการณ์ได้ดี ขี้สงสาร ใส่ใจรายละเอียด ถึงฉลาดเรื่องอื่นแต่โง่เรื่องความรัก กลัวการสูญเสียเป็นที่สุด แต่เวลาจริงจังจะน่ากลัวมาก

    อาวุธ กระบองสองท่อน

    เครดิตรูป https://m.facebook.com/ArtofMaiimou/photos/a.310749209551614/793353134624550/?type=3

    ภาภิน (พา) - เด็กหนุ่มแฮกเกอร์ชาวไทยที่ฆ่าตัวตายจากการพยายามเผาตัวตายพร้อมแม่ของเขา แต่เขากลับได้ชีวิตใหม่ซึ่งดูเหมือนว่าตัวเขาไม่ค่อยอยากจะเป็นเท่าไหร่ 

    พลังสมองกล เขาสามารถเชื่อมจิตของตัวเองกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยสมองของเขาจะหยุดการทำงานและมันสามารถทำให้ร่างกายของเขากลายเป็นอัมพาตไปได้

    ดูภายนอกจะเป็นคนเข้มแข็ง แต่ความจริงข้างในอ่อนไหว (จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ ประมาณนั้น) พยายามทำทุกอย่างเพื่อปิดบังความอ่อนแอของตัวเอง ใครมาล้ำเส้นหล่ะก็ไม่น่ารอด

    อาวุธ ปืนสไนเปอร์ L115A3 AWP 

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/14636767524409575/sent/?invite_code=db910acae0d241688646362b4f067c2f&sender=713820747096906336&sfo=1

    ไอ้หมอนี่ในหมู่ผู้เกิดใหม่เรียกมันว่าไอ้ลืม - ไม่ค่อยมีใครรู้ที่มาที่ไปของมัน (ก็มันลืม) รู้เพียงแค่ว่ามันมาจากครอบครัวยากจน ฆ่าตัวตายโดยการกระโดดภูเขา หลายๆคนเรียกไอ้หมอนี่ว่าเป็นภาระ แต่ด้วยความซื่อเลยไม่มีใครกล้าทิ้งมันได้ซักคน (พับผ่า)

    พลังแห่งการลบความทรงจำ ใครก็ตามที่มาอยู่ใต้คลื่นพลังที่เขาสร้าง จะถูกเขาลบความทรงจำในหลายๆเรื่อง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดของสมอง และการที่เขาจะลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากการใช้พลัง

    นิสัยของเขาเรียกได้ว่าเป็นกึ่งๆกล้าหาญกับขี้ขลาด หลายคนมองมันว่าเป็นพวกติสต์แตก

    ไม่มีอาวุธพิเศษ 

    เครดิตรูป https://mobile.twitter.com/heppokomann/status/1233704441427066880

    โจไซอาห์ - ชายหนุ่มชาวรัสเซียซึ่งมีชีวิตอยู่มานานหลายร้อยปี เขาสูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ จนตัดสินใจปลิดชีพด้วยการแขวนคอตัวเอง แต่เมื่อได้ชีวิตใหม่มา เขาจึงตัดสินใจล้างแค้นพวกโจรที่ฆ่าครอบครัวของเขา แล้วออกเดินทางรอนแรมมาเรื่อยๆ

    พลังแห่งครุฑ เขาสามารถกลายร่างและใช้พลังแห่งครุฑซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังมหาศาล แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังภายในอันมหาศาล ต้องกินทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อฟื้นฟู และยิ่งใช้มาก ร่างกายของเขาจะเปลี่ยนไปมากเท่านั้น

    เป็นคนใจเย็น รอบคอบ นิสัยดีแต่เด็ดขาด บางครั้งยังทรนงด้วย สูบบุหรี่เก่งแข่งกับอากิระ

    อาวุธ - ทุกส่วนในร่างกายที่กลายเป็นครุฑของเขา

    เครดิตรูป https://docs.google.com/document/d/1Ck-4hGETFhoAtyLdZazwa314D3opVztKAciAKdGd9fA/edit

    ลาลิน - เด็กสาวผู้อ่อนแอ ฆ่าตัวตายด้วยยาพิษในเค้กเพื่อตายแทนพ่อ นั่นทำให้เธอต้องหนีออกจากบ้านเพื่อล้างแค้นแม่เลี้ยงของเธอ

    พลังแห่งการสร้างกลิ่น เธอสามารถสร้างกลิ่นได้ทุกชนิดเพื่อใช้ในการกล่อมเกลาและต่อสู้ผู้อื่น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยร่างกายอ่อนเพลีย รวมถึงอาจจะหมดเรี่ยวแรงได้ง่ายๆ

    นิสัยเหมือนเด็ก ร่าเริง ไร้เดียงสา แต่มักจะเข้าข้างเพื่อนเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    อาวุธ มีดเงินพก

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/70437478107096/?amp_client_id=CLIENT_ID(_)&mweb_unauth_id=&_url=https%3A%2F%2Fwww.pinterest.com%2Famp%2Fpin%2F70437478107096%2F&_expand=true

    ลันโทส - ชายหนุ่มชาวฮังการีซึ่งเคยเป็นทหารในสงครามโลก ฆ่าตัวตายด้วยการระเบิดตัวเองในขณะอยู่ในรถถังเพื่อไม่ให้ข้าศึกจับตัว แต่เขากลับฟื้นขึ้นมาโดยได้รับพลังวิเศษแบบที่เขาไม่เคยฝัน และได้กลายมาเป็นหัวหน้ากลุ่มของผู้เกิดใหม่ซึ่งรวมตัวกันเพื่อต่อต้านรัฐบาลที่พยายามจะกวาดล้างพวกเขา

    พลังแห่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ร่างกายของเขาสามารถควบคุมโลหะได้ทุกชนิด รวมถึงไฟฟ้าสถิตย์ซึ่งสามารถทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังไฟฟ้าที่จะย้อนกลับเข้าไปในร่างกายเขาและจะทำให้เขาช็อคจนเป็นอัมพาตไปชั่วขณะ

    เขาเป็นคนกล้าหาญ ไม่กลัวใคร ชอบการท้าทายเป็นที่สุด

    อาวุธ Zastava M92 Carbine

    ดันเต้ - นายแพทย์วัยกลางคนซึ่งฆ่าตัวตายมานาน และกุมความลับเกี่ยวกับของวิเศษซึ่งเหล่าผู้เกิดใหม่หลายคนต้องการอยากจะได้มาครอบครอง เขามาเพื่อช่วยนาวินและผู้เกิดใหม่คนอื่นๆในสงครามครั้งนี้ (เขาศึกษาพลังของผู้เกิดใหม่ทุกคน รวมถึงทำอุปกรณ์มาช่วยเหลือพวกเขาด้วย) 

    พลังแห่งน้ำแข็ง เขาสามารถใช้พลังน้ำแข็งได้ดังใจนึก (รวมถึงพลังลับซึ่งได้มาจากการถ่ายทอดจากเพื่อนของเขา คือการมอบพลังให้ผูเกิดใหม่ได้ชั่วคราว แต่ตัวเขาไม่สามารถใช้พลังนั้นได้) แต่ก็ต้องแลกมาด้วยร่างกายที่ไม่ปกติ ในเวลาอากาศร้อน ร่างกายของเขาจะหนาวสั่น วันไหนที่อากาศหนาว ร่างกายของแกจะร้อนรุ่มไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเขา

    เขาเป็นพ่อพระตัวจริง สุภาพบุรุษ แต่ค่อนข้างขี้สงสัย รักเด็ก ใจดี เกลียดความรุนแรง ฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

    ไม่มีอาวุธประจำตัว 

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/43839796363235568/sent/?invite_code=d73b06bfe2db4860ba518b9aa5e98a51&sender=461689536708134334&sfo=1

    โปรเจ็กค์ Zero - จักรกลขั้นสูงซึ่งหน่วยงานลับนำมาใช้เพื่อกำจัดผู้เกิดใหม่โดยเฉพาะ (เขาเคยเป็นชายหนุ่มผู้มีดวงเพชรฆาต) แต่จู่ๆ ในช่วงที่เขาได้กำจัดผู้เกิดใหม่ไปมากมาย จู่ๆ จิตวิญญาณและความเป็นมนุษย์ของเขาได้ถูกปลุกขึ้น เขาหนีออกมาจากองค์กรหลังจากที่รู้ตัวว่าจะโดนตามเก็บ

    ภายนอกดูจะซื่อบื้อ แต่ความจริงเขาฉลาดเป็นกรด รักความถูกต้องมากๆ 

    อาวุธ ดาบพลาสม่าญี่ปุ่น

    เครดิตรูป https://www.pixiv.net/en/artworks/46009845

    ลูโดวิกส์ (ขวา) โลร็องต์ (ซ้าย) - สองหนุ่มฝาแฝดนักต้มตุ๋น เคยเป็นทายาทตระกูลใหญ่ แต่ช่วงก่อนการปฏิวัติฝรั่งเศสพวกเขาทั้งคู่จึงจับมือกันฆ่าตัวตายโดยการให้รถม้าเหยียบ แต่พวกเขาทั้งสองคนกลับได้ชีวิตใหม่ และเดินทางเร่ร่อนมาเรื่อยๆ จนมาถูกตามล่าในเมืองไทย

    ทั้งสองมีพลังแห่งความเร็ว ซึ่งไม่มีใครสามารถวิ่งไล่ตามเขาทันได้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยอาการเหนื่อยหอบที่มากกว่าคนปกติถึง 2 เท่า ทำให้เขาอาจเกิดหมดสติในระหว่างใช้พลังได้

    ลูโดวิก - สดใสร่าเริง อารมณ์ดี มีความเป็นผู้ใหญ่และเหตุผลมากกว่าโลร็องต์ เป็นนักวางแผนตัวยง

    โลร็องต์ - ค่อนข้างมุทะลุ ดุดัน ฉลาดน้อยกว่าลูโดวิกส์ ทำให้เวลามีอะไรต้องปรึกษาคนพี่ก่อนเสมอ

    อาวุธ ฝีเท้า 

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/461689399308111857/sent/?invite_code=3c4a4c6116e94122a6a42620564f79bb&sender=461689536708134334&sfo=1

    วิบ/วิบัติ - หมอผีจากตระกูลใหญ่ซึ่งมีชีวิตมานานนับร้อยปี เขาได้รับสืบทอดวิชาเกี่ยวกับการควบคุมวิญญาณมาแต่เด็ก รวมถึงได้ดื่มยาประจำตระกูล เมื่อเขาฆ่าตัวตาย เขาจึงได้กลายเป็นผู้เกิดใหม่ซึ่งมีพลังสุดพิิเศษในการควบคุมวิญญาณ เขาพยายามปลดล็อกพลังของตัวเองที่เหลือเพื่อตามหาวิญญาณคนรักของเขา

    พลังแห่งวิญญาณ โอสถมัจจุราช 9 ลำดับ 

    ขั้นที่ 9 เขาสามารถปลุกซากศพมาใช้งานได้ แต่ได้แค่ในระยะเวลาสั้นๆ รวมถึงต้องเสียพลังงานระดับหนึ่ง 

    ขั้นที่ 8 สามารถรับไอวิญญาณหรือสมบัติจากสุสาน แต่เขาก็ต้องรับคำสาปมาด้วย เขาจึงต้องคิดให้ดีก่อนจะทำ

    ขั้นที่ 7 การควบคุมวิญญาณ สามารถใช้งานและตรวจสอบความทรงจำในช่วงเวลาสั้นๆ และสมาธิของเขาต้องไม่วอกแวก ไม่เช่นนั้นวิญญาณอาจจะมาทำร้ายเขาได้

    ขั้นที่ 6 สามารถปลดปล่อยวิญญาณได้ 

    ขั้นที่ 5 ประตูนรก เขาสามารถสร้างทางเชื่อมไปสู่นรกได้ช่วงหนึ่ง แต่เขาจะต้องสูญเสียพลังไปมหาศาล

    ขั้นที่ 4 เขาสามารถฟื้นฟูร่างกายได้เหมือนผู้เกิดใหม่คนอื่นๆ (แต่สามารถถูกผู้มีดวงเพชรฆาตและผู้เกิดใหม่ด้วยกันฆ่าตายได้)

    ขั้นที่ 3 ผู้กลืนวิญญาณ เขาสามารถดึงเอาพลังจากวิญญาณมาใช้ แต่ต้องรับความเจ็บปวดจากวิญญาณดวงนั้นมาด้วย

    ขั้นที่ 2 กงสุลมรณา สามารถควบคุมวิญญาณได้ในขั้นสูงสุด แต่เขาต้องใช้มันอย่างระวัง เพราะมันอาจจะทำให้จิตใจของเขาบิดเบี้ยวและอาจกลายสภาพได้ (รวมถึงวิญญาณพวกนั้นสามารถตายได้จากผู้เกิดใหม่และผู้มีดวงเพชรฆาต)

    อีก 2 ขั้น ยังคงเป็นปริศนา

    ตัวของเขาเป็นคนรักความตื่นเต้น รักสนุก เจ้าเล่ห์ อารมณ์ดี ชอบให้คนฟังเรื่องผีของเขา ซึ่งตัวของเขายังหวังว่ามนุษย์จะยังมีจิตใจที่ดีงามหลงเหลืออยู่

    อาวุธ พัด เคียววิญญาณ ขลุ่ย

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/596023331941562428/

    ลุ้น - เด็กหนุ่มผู้ชอบการพนันเป็นชีวิตจิตใจ เขาฆ่าตัวตายในโรงพยาบาลเพื่อหนีหนี้ และเมื่อตื่นขึ้นมา เขากลับผมว่าตัวของเขาได้กลายเป็นคนใหม่ไปแล้ว พร้อมกับสำรับไพ่ที่เขาพก มันกลับกลายเป็นใบสำหรับสุ่มพลังของเขา

    พลังของเขาก็ตามที่บอก เขาสามารถสุ่มพลังได้จากไพ่ของเขา (เช่นต่อยหนัก วิ่งเร็ว และอื่นๆ) แต่เขาก็ต้องได้รับผลจากพลังนั้นด้วย เช่นถ้าใช้พลังต่อยหนัก มือของเขาจะหมดแรงและยกไม่ขึ้นหลังใช้พลัง

    เป็นคนที่เข้ากับคนเก่ง พนันได้ทุกอย่างในโลก ไม่ค่อยสนโลก ไม่ค่อยหวั่นไหว แต่มักจะรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำเสมอ

    อาวุธ สำรับไพ่ที่เขาพกติดตัว ใช้สุ่มพลัง

    https://docs.google.com/document/d/1Pa5kckIu1dSstG6BK2pmMFag7PgiE1IUAmoEMK_uJVI/edit

    เครดิตภาพ https://www.pixiv.net/en/artworks/54650877

    อินเนสซ่า - หญิงสาวสูงศักดิ์ซึ่งฆ่าตัวตายเพราะเรื่องในตระกูล แต่เธอกลับมีชีวิตใหม่พร้อมกับก้าวขึ้นเป็นผู้นำตระกูล เดินทางมากรุงเทพเพื่อตามหาสิ่งๆหนึ่ง แต่ก็ถูกรัฐบาลตามล่าอีกเพราะเป็นผู้เกิดใหม่

    พลังแห่งนาค เธอสามารถกลายร่าง 5 เศียร แต่ละเศียรมีพลังที่ต่างกัน 
    อินเนสซ่า กาลิน่า [Innessa Galina] - Google เอกสาร
    แต่เธอสามารถแปลงร่างได้ในช่วงเวลาสั้นๆ รวมถึงพลังงานจะหมดอย่างรวดเร็ว (เหมือนโจไซอาห์) รวมถึงความรู้สึกของเธอจะค่อยๆเลือนหายไปทีละน้อย

    จิตใจด้านชา แต่ก็ฉลาดพอสมควร

    อาวุธ มีดพับและปืนฉีดน้ำแข็ง

    เครดิตภาพ danbooru.donmai.us

    เบ็ตตี้ - นักวิทยาศาสตร์ลึกลับ หนึ่งในแกนนำสำคัญของกลุ่มผู้เกิดใหม่ใต้ดิน เคยทำงานร่วมกับ The Green มาก่อน และเป็นผู้สนับสนุนให้บรรดาผู้เกิดใหม่ปลดปล่อยทั้งมวล รวมถึงเธอยังเป็นหัวหน้าของลันโทส และรู้จักกับดันเต้

    พลังของเธอนั้นไม่ชัดเจน แต่คาดว่าจะน่ากลัวเกินกว่าที่คิด

    เป็นหญิงสาวซึ่งเก่งเรื่องการจัดการ ช่างสังเกต ฉลาด แต่ชอบกินอะไรเค็มๆ 

    อาวุธ ปืนกลเบา MP7

    เครดิตภาพ https://picrew.me/image_maker/466657

     

    ฝ่ายรัฐบาล * ไม่รับเพิ่มแล้วเพราะมีคนจองแล้ว 2 ตำแหน่ง แล้วก็ฝ่ายรัฐบาลมีมากพอแล้ว

    แสงจันทร์ (โร่ว) - เด็กหนุ่มธรรมดาที่เกิดมามีดวงเพชรฆาต และถูกว่าจ้างจากรัฐบาลให้มาตามล่าผู้เกิดใหม่ แลกกับการที่รัฐบาลจะช่วยดูแลแม่และน้องชายที่เป็นออทิสติกให้ 

    ไม่ค่อยมองคนที่ภายนอก เป็นคนเงียบๆ แต่มักจะปิดทองหลังพระเสมอ 

    อาวุธที่ใช้คือฝีเท้าของเขา

    * เครดิตรูป https://mobile.twitter.com/kachiru_i/status/1233604754002956289

    จ.ส.อ. ชัยณรงค์ (ชัย) - ตำรวจตงฉินผู้มีดวงเพชรฆาต หัวหน้าหน่วยตำรวจซึ่งทำการปราบปรามกลุ่มผู้เกิดใหม่ แต่เขาก็ไม่เคยเข้าใจว่ารัฐบาลต้องการกำจัดคนพวกนี้ไปทำไม

    มีความอดทนสูง ฉลาดเป็นกรด เก่งมวยไทยและเป็นเสือปืนไวตัวยง

    อาวุธ Colt Python .357 Magnam 

    ยูริ - ชายหนุ่มธรรมดา อดีตหน่วย Seal นักฆ่าอิสระซึ่งได้รับการว่าจ้างจากรัฐบาล ถึงจะไม่มีดวงเพชรฆาตแต่ก็ไม่เคยกลัวใคร 

    เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่มีความอยากรู้อยากเห็นมาก

    อาวุธ ปืน Luger มีด M9

    เครดิตรูป https://pin.it/4kzAqZn 

    เวอร์รีน โรส - หุ่นแอนดรอยเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งทางสหประชาชาติสร้างมาเพื่อจัดการกับปัญหาผู้เกิดใหม่ทั่วโลก ซึ่งเกิดจากการย้ายคลื่นสมองของเด็กสาวชาวฝรั่งเศสที่ป่วยเป็นโรครักษาไม่หายมาไว้ในหุ่นตัวนี้ 

    เนื่องจากว่ายังมีจิตของมุนษย์อยู่ เธอจึงแอบมีนิสัยซาดิสฆ์เล็กน้อยและหยิ่งทะนง แต่เธอรักเด็กมาก

    อาวุธ ดาบที่ติดกับแขนของเธอ

    เครดิตภาพ https://static.wikia.nocookie.net/punishing-gray-raven/images/e/ee/Vera_-_Rozen.png/revision/latest?cb=20200728114540

    ฮาเวิร์ด โล - หัวหน้าทีม ATR จากอเมริกัน ซึ่งมีประสบการณ์รบกับพวกเกิดใหม่ทั่วโลก ถูกเรียกตัวมาช่วยในไทยชั่วคราว เป็นเพื่อนร่วมรบกับเวอร์รีน

    เป็นคนมีเหตุผล ซื่อสัตย์ รักลูกน้อง ฉลาดเรื่องวางแผน

    อาวุธ HK416 

    เครดิตรูป https://endwar.fandom.com/wiki/Henry_Liu

    กาลีน่า - เด็กสาวลูกครึ่งไทย - รัสเซีย ซึ่งเธอเดินทางมาไทยเพื่อตามหาชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งแม่เธอรับมาเลี้ยง และเธอเข้าใจว่าเขามีส่วนที่ทำให้แม่ของเธอตาย เธออาสาทำงานให้รัฐบาลโดยขอแค่ข้อมูลของชายคนนั้น

    เป็นคนที่มองโลกในความเป็นจริง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง เป็นคนทำมากกว่าพูด ดูสุภาพแต่ความจิรงแล้วด่าเจ็บมาก

    อาวุธ ปืนสไนเปอร์ Dragunov SVD

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/647111040213286078/sent/?invite_code=3a2ebb8a09b84a2f851a791da09d78bb&sender=713820747096906336&sfo=1

    วูฟ เรียกเขาว่าวูฟ นักฆ่าฝีมือฉมัง ฆ่าตัวตายจากการกินยาพิษเพื่อไม่ให้ถูกข้าศึกจับตัว แต่กลับฟื้นขึ้นมาพร้อมอัตลักษณ์หมาป่าซึ่งเขามีติดตัวมาตั้งแต่เกิด เขาอาสารับงานจากรัฐบาลเพื่อกำจัดผู้เกิดใหม่ แต่ความจริงคือเขาต้องการกินหัวใจของผู้เกิดใหม่ทุกคน

    พลังแห่งหมาป่า เมื่อเขากลายร่าง เขาจะกลายเป็นมนุษย์หมาป่าซึ่งมีความอันตรายสูง และถ้ายิ่งอยู่ในคืนจันทร์เต็มดวงจะยิ่งมีพลังมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกด้วยความกระหายเนื้อมนุษย์ของเขาที่ไม่มีสิ้นสุด รวมถึงแพ้แร่เงินเป็นอย่างมาก

    นิสัยโหดร้าย ปากดี ชอบการฆ่าฟันเป็นที่สุด

    อาวุธ กรงเล็บทำมีชายคนหนึ่งให้เขามา

    เครดิตรูป https://picrew.me/share?cd=GambKAjiiF

    No.23x (รูกิ) หุ่นแอนดรอยด์ที่ได้รับการย้ายจิตเข้ามาในร่างใหม่ เพื่อจัดการกับผู้เกิดใหม่ เธอเป็นชาวรัสเซียซึ่งป่วยด้วยโรคที่รักษาไม่หาย 

    นิสัยดูเป็นคนเงียบๆ แต่ค่อนข้างซุกซน นิสัยเหมือนเด็ก ถามนั่นนี่ไปทั่ว

    อาวุธ ปืนเลเซอร์ 2 ข้าง

    เครดิตรูป No.21 - XXI | Punishing: Gray Raven Wiki | Fandom

    รูกี้ เล็กจ์ - เจ้าหน้าที่หนุ่มฉายาความมืดสีดำ เคยจับตัวนาวินแต่เขาก็รอดไปได้ เขาได้รับงานมาที่เมืองไทยเพื่อตามจับตัวเขา รวมถึงผู้เกิดใหม่คนอื่นๆด้วย

    เป็นคนตลก แต่สามารถเก็บอารมณ์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี มักจะใส่หน้ากากสีดำในเวลาต่อสู้

    อาวุธ ใช้ทุกอย่างได้หมด

    เครดิตรูป https://library-of-ruina.fandom.com/wiki/Roland 

    ซูซาคุ - เอกอัครราชทูตอเมริกาในประเทศไทยคนใหม่ อดีตเจ้าหน้าที่ UNASO ออกจากองค์กรด้วยเหตุผลบางอย่าง และผันตัวเองมาอยู่ในแวดวงการเมือง เธอมีแนวคิดที่ต้องการจะอยู่ร่วมโลกกับเหล่าผู้เกิดใหม่ เธอทำทุกอย่างเพื่อผลักดันเรื่องนี้ ก็ไม่แปลกที่หลายฝ่ายต้องการจะกำจัดเธอ และเธอยังต้องปกปิดตัวตนจริงๆของเธอด้วย เพราะเธอเป็น…

    เป็นคนฉลาดเกินมนุษย์ รักความยุติธรรม พูดน้อยต่อยหนัก ออกจะระแวง มีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้หญิงที่แมนกว่าผู้ชายบางคน 

    อาวุธ สนับมือเหล็ก

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/10555380366764967/sent/?invite_code=855457e3691c4734bd111953aeaef211&sender=461689536708134334&sfo=1

    (มากลางเรื่อง)

    คนนี้ขอแก้ประวัติหน่อย

    The Green ใครๆก็เรียกเธอแบบนี้ (ทั่วไปอาจจะเรียก Green เฉยๆ) หญิงสาวผู้นำองค์กรแห่ง UNASO ซึ่งเธอกุมความลับอะไรหลายๆอย่างบนโลกใบนี้ รวมถึงรู้วิธีที่จะสร้างมนุษย์เทียมซึ่งมีพลังปราบผู้เกิดใหม่ได้ ซึ่งยังถูกปดปิดไว้เป็นความลับอยู่

    แม้เธอจะไม่มีพลังวิเศษอะไรมาก แต่เธอได้เรียนรู้ศาสตร์ในการแปรธาตุระดับเทพ ชนิดที่ไม่แพ้ผู้เกิดใหม่

    เป็นคนเย่อหยิ่งและชอบเก็บตัว แต่เธอก็ยังพอมีอารมณ์ร่วมกับคนอื่นบ้าง

    เครดิตภาพ https://www.hoyolab.com/article/592007

     

    ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด

    เบล อาคาเดล - ชายหนุ่มผู้มีชีวิตมานานนับพันปี เมื่อพันปีก่อนเคยเป็นนักรบแต่ฆ่าตัวตายเพราะไม่คิดจะยอมโดนข้าศึกจับตัว เขาใช้ชีวิตอยู่เพียงเพื่อรอหมดอายุขัยอย่างสงบเท่านั้น เขาต้องพยายามหลีกหนีความขัดแย้งระหว่างรัฐบาลกับกลุ่มผู้เกิดใหม่ (เพราะแกอยากตายแบบสงบ) 

    พลังของเขาคือการฟื้นฟูร่างกายแบบที่ผู้เกิดใหม่คนอื่นทำไม่ได้ (ถึงแม้ว่าเขาสามารถตายด้วยน้ำมือของผู้เกิดใหม่และผู้มีดวงเพชรฆาตตาย แต่การจะฆ่าเขาคือต้องทำลายร่างของเขาให้สิ้นซาก ซึ่งทำได้ยากมาก เพราะถึงยังไงก็ฟื้นฟูตัวเองได้เร็วอยู่ดี) แต่เขาก็ต้องแลกมากับความเจ็บปวดนับสิบเท่าที่ถาโถมเข้ามาในร่างกายของเขาแบบไม่มีวันสิ้นสุด

    เป็นคนที่ไม่ค่อยสนโลก (ชนิดที่ต่อให้โลกแตกก็ไม่สนแล้วเพราะเขาใกล้จะหมดอายุขัยแล้ว) มีสัญชาตญาณการต่อสู้สูง 

    อาวุธ ขวาน 2 เล่ม

    เครดิตรูป https://picrew.me/share?cd=bwhF8E0CcV

    แก้วขวัญ (แก้ว) - เด็กสาวชาติตระกูลดีซึ่งอยู่บนโลกนี้มานาน เธอฆ่าตัวตายด้วยความน้อยใจ แต่กลับได้ชีวิตใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตเธอตลอดกาล ตระกูลเธอรวยมากทำให้ตัวของเธอค่อนข้างมีชีวิตที่สุขสบาย

    พลัง 2 บุคลิก บุคลิกที่ 2 ของเธอจะแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ เย็นชา ป่าเถื่อน ไร้ความรู้สึก แต่ก็ต้องแลกมาด้วยเมื่อเธอใช้มัน ร่างกายของเธอจะไม่มีทางฟื้นฟูได้ในระยะหนึ่ง รวมถึงจะไม่รู้ตัวเองว่าตัวเองได้ทำอะไรลงไปในร่างนั้น รวมถึงความทรงจำในอดีตด้วย

    นิสัยของเธอในสถานะปัจจุบันจะแตกต่างกับร่างที่ 2 อย่างชัดเจนในทุกๆอย่าง

    เครดิตรูป https://www.pinterest.com/pin/844847211331729029/sent/?invite_code=2fe6d2678dde402ca8e2cece1826c8ea&sender=1116611438769609247&sfo=1

    พัตติยา - เด็กสาวลูกครึ่งไทย อเมริกัน ศิลปินชื่อดังของไทย แต่ปัญหาชีวิตรุมเร้าจึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาด แต่กลับได้ชีวิตใหม่พร้อมอัตลักษณ์ของเธอ เธอต้องทำทุกอย่างเพื่อปกปิดตัวเองไม่ให้รัฐบาลรู้ว่าเธอเป็นอะไร

    พลังแห่งการเคลื่อนย้ายมวลสาร ซึ่งทำให้เธอสามารถเดินทางไปได้ทั่วทุกที่ดังใจนึกในเวลาไม่กี่วินาที แต่ก็ต้องแลกด้วยอาการเจ็บปวดทางร่างกาย ถ้าใช้มันมากๆ อาจจะทำให้เธอเป็นอัมพาตไปชั่วขณะได้

    ด้วยความที่เป็นคนมีชื่อเสียง ทำให้ดูภายนอกเธออาจจะเป็นคนโมโหร้าย แต่ความจริงแล้วเธอก็มีความดีอยู่ในตัว เธอพร้อมสละทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง

    อาวุธ มีดบิน

    เครดิตภาพ https://twitter.com/rmflawha12/status/1240334485167562753/photo/1

    มิกิ - นักข่าวสาวซึ่งไม่ค่อยมีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอนัก รู้แค่ว่าเธอเคยไปมีส่วนในการตามล่ากลุ่มผู้เกิดใหม่ในรัฐบาล หลังจากที่เธอยิงตัวตาย เธอก็พบว่าตัวเธอเองกลายเป็นผู้เกิดใหม่ เธอก็ต้องเอาตัวรอดจากกลุ่มรัฐบาลที่พยายามตามตัวเธออยู่

    พลังและการหยิบยืม เธอสามารถหยิบยืมพลังของผู้เกิดใหม่คนอื่นมาใช้ได้ราว 1 - 2 นาที แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความทรงจำที่เลือนหาย รวมถึงความหนาวเหน็บในกายเธอจะค่อยๆกัดกินร่างกายเธอไป

    นิสัยค่อนข้างเห็นแก่ตัว พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ประโยชน์ แต่มีความฉลาดและวิเคราะห์อะไรได้เฉียบขาด

    อาวุธ ปืนสไนเปอร์ Dragunov SVD

    เครดิตรูป Dangan Ronpa Girls Fan Art: Kyouko Kirigiri | Anime neko, Danganronpa, Anime (pinterest.com)

    เกเบรียล ทอดด์ - นักรบครูเสดที่มีชีวิตอยู่ในโลกมานานนับพันปี เดินทางมาไทยเพื่อต้องการพักผ่อน แต่สุดท้ายกลับโดนรัฐบาลตามล่าเพราะเป็นผู้เกิดใหม่

    พลังร่างเหล็กกล้า ร่างกายของเขาแช็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า สามารถยกของหนักๆได้ แต่ก็ต้องแลกกับการที่เขาต้องดื่มเลือดมนุษย์ตลอดเพื่อให้ร่างกายมีเรี่ยวแรง

    เนื่องจากมีชีวิตอยู่มานานและผ่านมาหลายศึก ตัวของเขาจึงมีความคิดอ่านที่ค่อนข้างดี แต่บางครั้งก็มักจะพลาดเพราะอัตตาของตัวเอง ดูเหมือนจะเห็นแก่ตัวและเจ้าเล่ห์ แต่เขาก็รักพวกพ้อง

    อาวุธ ดาบแบบยุคกลาง

    เครดิตรูป https://mobile.twitter.com/yy62401/status/818650173924511744

    ไค รัสเซล - เด็กสาวซึ่งได้รับอุปการะโดยเกเบรียล เพราะพ่อแม่ของเธอและเกเบรียลเป็นสหายกัน แต่เมื่อตัวของเขาหายไป เธอจึงเดินทางมาเมืองไทยเพื่อตามหาเขา

    พลังแห่งการมองอนาคต เธอสามารถมองเห็นอนาคตหรือเหตุการณ์ล่วงหน้าของใครก็ได้ แต่เธอสามารถมองเห็นได้แค่ 10 นาที ถ้าเกินกว่านั้น นัยน์ตาของเธอจะมีเลือดออกพร้อมกับความเจ็บปวดมากมาย

    เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงอาการอะไรมาก แต่ถ้าสนิทกับใครแล้วเธอจะเป็นคนอัธยาศัยดี มีคำพูดติดปากว่า “สิ่งที่นาย/เธอจะพูดคือ…” เพราะเธอมองเห็นอนาคตได้

    อาวุธ ปืนพก M1911

    เครดิตภาพ Épinglé sur Wat (pinterest.com)

    อัญชัน - เด็กสาวผู้ที่เป็นเพื่อนรักของทั้งอากิระและเสี่ยวหลง เธอเพิ่งจะได้ข่าวจากเสี่ยวหลงว่าอากิระยังไม่ตาย เลยคิดจะร่วมมือกับเสี่ยวหลงตามหาเขา แต่เธอและเขาก็ต้องมาตกอยู่ภายใต้สงครามระหว่างรัฐบาลกับผู้เกิดใหม่ครั้งนี้

    นิสัยซุกซน โรแมนติก พอเหล้าเข้าปากก็สามารถทำให้เธอเปิดความลับได้ ชอบลองผิดลองถูก บางทีก็ขี้แกล้ง 

    อาวุธ มีดทำครัว

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/461689399308048522/sent/?invite_code=c4e2c8e6ef854dbab8c86a71824c2fb3&sender=461689536708134334&sfo=1

    อิสครินน่า - เด็กสาวปริศนาซึ่งไม่ค่อยมีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอ รู้แต่เพียงว่าเธอเป็นเพื่อนรักของพัตติยา และดูเหมือนว่าเธอจะกุมความลับเอาไว้มากมาย

    เธอเป็นคนที่เดาใจยาก เชื่อใจคนยาก ชอบเก็บตัว แต่มักจะช่วยเหลือคนที่เธอรู้จักเสมอ

    อาวุธ .500 Magnum revolver 

    เครดิตรูป https://www.pixiv.net/en/artworks/75930442

    (อาจจะมาช้า แต่มาแน่มาพร้อมกับลูอิส สายลับของเธอ)

    ลูอิส - สายลับที่แฝงตัวไปอยู่ในหน่วย UNASO ตัวของเขาสืบความเป็นไปในหน่วยให้กับอิสครินน่า ถึงจะเป็นมนุษย์แต่ก็มีความสามารถมากโข

    มีความเป็นสุภาพบุรุษ สุขุม วางตัวดี แต่ถ้าจำเป็นต้องเล่นบทโหดก็โหดมาก

    อาวุธ Glock 17

    เครดิตภาพ Pin on bl (pinterest.com)

    คิฮาระ - เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ซึ่งไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอมากนัก รู้แค่ว่าเธอเคยเป็นคนที่อยู่ในการทดลองผู้เกิดใหม่ และเมื่อเธอหนีออกมาได้ เธอก็ต้องเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด และตกอยู่ท่ามกลางสงครามนี้

    พลังแห่งสรรพสัตว์ เมื่อเธอกินสัตว์แบบสดๆ เธอจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีความสามารถของสัตว์ที่กินเข้าไป แต่เธอจะแปลงร่างได้แค่ไม่นาน และหลังจากนั้นเธอจะกลายเป็นบ้าและทำร้ายคนแบบไม่เลือกหน้า

    พูดง่ายๆคือเธอเป็นคนสองบุคลิกซึ่งต่างกันอย่างสุดขั้ว ถ้าจะดีก็ดีมาก ถ้าจะแย่ก็แย่มาก

    อาวุธ ตามสัตว์ที่เธอกินเข้าไป

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.nz/pin/816066394954316542/

    เพี้ยน (ใครๆก็เรียกมันแบบนี้ (หรือว่านาง??)) - เด็กหนุ่ม (หรือสาวกันนะ) เอาเป็นว่าหมอนี่เป็นพวกไม่ฝักใฝ่เพศใด ลูกเศรษฐีที่ฆ่าตัวตายด้วยวิธีโง่ๆ (โง่แค่ไหนต้องไปถามคุณ Eaglesonic) มาเที่ยวพักผ่อนในไทย แต่กลับต้องมาอยู่ท่ามกลางสงครามผู้เกิดใหม่ ทั้งๆที่เขาไม่อยากจะยุ่งเลย

    พลังแห่ง (จะเรียกว่าอะไรดี) เอาเป็นว่าหมอนี่ชอบรู้ทันความคิดคนอ่าน (รวมถึงข้าพเจ้าด้วย) คิดว่ามันหลุดมาจาก Deadpool แต่มันก็ต้องกลายเป็นคนที่ชอบพูดคนเดียว จนใครๆก็เรียกมันว่าไอ้เพี้ยน

    นิสัยก็ตามนั้น อยู่ไม่สุข ชอบเผือก พูดมาก แต่เอาตัวรอดเก่งมาก โลกส่วนตัวโคตรสูง มาเป็นตัวเอาฮาล้วนๆ แต่อาจจะฮาไม่ออกตอนอยู่ดลางสงคราม

    เครดิตภาพ https://picrew.me/image_maker/230257

    (มากลางเรื่อง)

    เซน - ผู้เกิดใหม่ซึ่งผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าอิสระ เขาต้องสูญเสียน้องสาวไปอย่างไม่มีวันหลัง หลังจากที่ฆ่าโจรชั่วที่ย่ำยีน้องสาวเขาตายจนหมด ตัวของเขาก็หนีคดีและออกฆ่าคนเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดในจิตใจ

    พลังแห่งเงา เขาสามารถหายตัวเข้าไปในเงามืด ไม่ว่าที่ไหนที่มาเงา เขาก็สามารถหายตัวเข้าไปในนั้นได้ และจะไม่มีใครหาเขาเจอ แต่ก็ต้องแลกกับการที่ร่างกายของเขาจะได้รับความเจ็บปวดแสนสาหัสหลังจากที่ออกมาจากเงานั่น

    สุขุม เยือกเย็น ไม่สนโลก สนใจแต่เป้าหมาย 

    อาวุธ ปืนเก็บเสียงทุกชนิด

    เครดิตภาพ https://www.pinterest.com/pin/739223726324308677/sent/?invite_code=cbfb7a12e34a49d99c2353fcb208dcd2&sender=713820747096906336&sfo=1

     

    และพิเศษ (มากลางเรื่อง)

    ชายหนุ่มปริศนาที่ใครๆเรียกเขาว่า โซนิค เขาเป็นอดีตนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง แต่หลังจากที่ฆ่าตัวตาย ทุกๆอย่างของเขาก็ยังคงเป็นปริศนามาจนถึงทุกวันนี้ รวมถึงพลังพิเศษของเขาด้วย (เขาเคยรู้จักกับอากิระ)

    อุปนิสัย รู้แค่ว่าหมอนี่ทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรทำอะไรอยู่ เขาพยายามบงการทุกอย่างในโลก ตัวของเขานั้นต้องใส่เครื่องอะไรบางอย่างไว้ที่คอตลอดเวลา

    เขายังมีลูกน้องคู่ใจ 2 คน ชื่อ เดวิด และ ลีน่า พวกเขาเป็นมนุษย์ทั้งคู่

    เครดิตรูป https://mocah.org/325407-true-damage-ekko-lol-4k.html

    เดวิด อดีตเจ้าหน้าที่รัฐซึ่งพยายามติดตามตัวโซนิคแต่ถูกโซนิคจับมาเป็นพวก เป็นพ่อบ้านประจำทีม

    ลีน่า อดีตแฟนคลับ (ติ่ง) สมัยที่โซนิคยังเป็นแรปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งทำทุกอย่างเพื่อเขาโดยไม่คิดจะถาม

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×