ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Axis World - สู่โลกอักษะ

    ลำดับตอนที่ #2 : อัพเดทตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 62


    ตัวละครที่มีตอนนี้นะครับ

    นาโอมิ นาคาโมสึ บทของคุณจะเป็นลูกครึ่งแมนจู นายทหารหญิงกองทัพเรือ รุ่นพี่ของพระเอก เธอจะเป็นแกนนำหลักในกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่น

    ไวเวิร์น คริส แกนนำในการต่อต้านพวกนาซีในเขตยึดครองของนาซี อเมริกา เจ้าของค่าหัว 1 ล้านไรซ์มาร์ก เกสตาโปและ SS ต่างก็ต้องการตัวเขา

    วลาดิเมียร์ เรซนอร์ฟ หัวหน้าหน่วยปลดแอกรัสเซีย ผู้ที่ทำให้เขตปกครองตัวเองรัสเซียต้องลุกเป็นไฟ พวกเยอรมันอยากได้ตัวเขามากพอๆกับคริส

    อาล์ดาร์ อี ออลเรียส หญิงแก่ชาวอังกฤษที่อาศัยอยู่ในเขตปกครองตนเองของอเมริกา ให้ที่พักพิงกลุ่มกบฏ และจะเป็นคนไขปริศนาที่ฝังอยู่ในหัวของพระเอก

    ธีโอเนอัส อลาวดี้ ทายาทมาเฟียอิตาลีที่หนีการหมั้นมาแฝงตัวกับกลุ่มกบฏในเขตปกครองญี่ปุ่น อเมริกา จะเป็นเพื่อนพระเอกในอนาคต

    อเล็กซานเดอร์ เอลซาร์วินด์ ลูกทีมของเรซนอร์ฟ ไปมีเรื่องกับพวกอันธพาลในเขตนาซีจึงโดนตามล่า

    มาเรียน่า ลา เฟรย์อา - เจ้าหน้าที่ชาวสวิสด้านคอมพิวเตอร์ในหน่วยงานของนาซี แต่ลึกๆเธอเป็นหนอนบ่อนไส้จากภายในเพื่อกำจัดพวกนาซี

    ลินน์รีด คอนลิน - นางเอกของผมมาแล้ว คุณจะเป็นแกนนำในการต่อต้านนาซีในเขตปกครองญี่ปุ่น เธอจะเป็นคนช่วยพระเอกในการไขคำตอบในสมองของเขา และอาจทำให้เพื่อนสนิทพระเอกหึงมากๆ อาจจะตบเธอได้ทุกเวลา

    คิม ซุนฮยอน - หมอหนุ่มที่ประจำอยู่ในโรงพยาบาลญี่ปุ่น เขตแคลิฟอร์เนีย จะรู้จักนนท์เพราะเป็นคนรักษานนท์

    แองเจลล่า ฟอนเบิร์ก ชไนเดอร์ - หัวหน้าหน่วยรบพิเศษนาซี ถูกส่งมาอเมริกาเพื่อกำจัดกลุ่มต่อต้าน

    มิคาอิล ราโดวาน มิโลเซวิช - สมาชิกหน่วยก่อการร้ายสโลวาเกีย แนวร่วมปลดปล่อยชาวเซิร์บ

    โบซอล ฮิก อิลเอลา - สมาชิกกลุ่มกบฏกู้ชาติอเมริกา อาศัยอยู่ในเขตกันชน คอยช่วยเหลือผู้ลี้ภัยคนอื่นๆ 

    แอชรี่ย์ โคลด์ ออร์ลินด้า - หัวหน้าขององค์กร Witcher ผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด มีเป้าหมายคือรอโกยผลประโยชน์จากสงคราม
    ดาเลียร์ วิลล์ บาโธรี่ - มือขวาของแอชรี่ย์

    โมโนกาตาริ อาคะสึกิ - เจ้าของบริษัทวิจัยของญี่ปุ่นในแคลิฟอร์เนีย แต่ลับหลังเธอเป็นกลุ่มต่อต้านจักรวรรดิเนื่องจากญาติของเธอทำงาน

    รับใช้จักรวรรดิ

    อาศิรา จันทร์ตรง (โซล) - มือสังหารจากไทย ถูกส่งมาเพื่อตามล่ากลุ่มต่อต้านโดยเฉพาะ

    กำลังรอส่งอยู่เน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×