NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killer Academy - สถาบันนักฆ่าล่าเดือด (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ที่มาและกฎของโรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 66


    โรงเรียน Killest นี้ถูกก่อตั้งในปี 2001 โดยทางการสหรัฐ ในเขตเกาะแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากชายฝั่งสหรัฐฯมากนัก ซึ่งตอนแรกมันถูกสร้างมาเพื่อฝึกฝนคนเพื่อส่งเข้าไปจัดการกับกลุ่มอัลกออิดะห์ในอัฟกานิสถาน แต่สุดท้ายก็ถูกปิดในปี 2005 

     

    จนกระทั่งมีอดีตเจ้าหน้าที่ CIA คนหนึ่ง นามว่า เอ็ดมันด์ ฟินน์ ได้ทำการควบคุมสถาบันแห่งนี้ต่อหลังจากที่มีการปิดไป โดยเขาเปิดเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าขนาดใหญ่บังหน้า แต่ความจริงแล้วตัวของเขาใช้มันเป็นสถานที่ในการฝึกฝนนักฆ่า โดยการเกณฑ์เอาเจ้าหน้าที่หัวกะทิทางด้านต่างๆมาเป็นคนฝึกสอน โดยเริ่มแรกพวกเขาเอาเด็กกำพร้าจริงๆมาทำการฝึกฝน จนกระทั่งเริ่มมีการเชิญชวนเด็กนักเรียนจากข้างนอกมาด้วยผ่านคนใน

     

    โรงเรียนนี้ไม่จำกัดอายุนักเรียน

     

    โรงเรียนนี้ใช้เวลาแค่ 1 ปีก็จบ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ที่จะจบไปแบบครบ 32

     

    โรงเรียนนี้มีทีมนักฆ่าและทีมเก็บกวาดของโรงเรียน ถ้านักเรียนทำไม่สำเร็จ ทีมของโรงเรียนจะเป็นคนซ้ำแทน

     

    โรงเรียนนี้ฝึกสอนการฆ่าทุกรูปแบบ จะเลือกเรียนวิชาอะไรหรือไม่เลือกเลยก็ได้ แต่เอาตัวรอดในการสอบปลายภาคเอาเอง

     

    โรงเรียนนี้มีสอบปลายภาคแค่ครั้งเดียว ถ้าผ่านก็ออกจากสถาบันไปรับงานนอกได้เลย (ถึงแม้จะรับงานนอกได้ แต่เวลาสถาบันเรียกใช้ก็ต้องมา เว้นแต่จะจ่ายเงิน 50 ล้านเหรียญเพื่อแลกกับอิสรภาพ โรงเรียนนี้แค่เข้ามาก็เป็นหนี้แล้ว) แต่ถ้าสอบไม่ผ่าน จะมีโอกาสแก้ตัว ถ้าแก้ตัวยังไม่ผ่าน ก็บ๊ายบาย

     

    โรงเรียนนี้มีการลาพักร้อน แต่ห้ามใช้เวลาลาพักร้อนไปรับงานเองเด็ดขาด

     

    และการไล่ออกของโรงเรียนนี้ แบบเบาคือถูกควบคุมสมองให้ลบล้างความจำเรื่องโรงเรียนและส่งไปนอนข้างถนนในเมือง แบบหนักคืออะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยมีใครบอกได้

     

    โรงเรียนนี้มีกฎต้องทำตาม ดังนี้

    1. ห้ามกลั่นแกล้งกันในทุกกรณี (โทษเบาคือติดคุก โทษหนักคือไล่ออก)

    2. ห้ามแพร่งพรายเรื่องของโรงเรียน โทษคือประหารสถานเดียว (โทษประหารคือจะถูกเอาไปเป็นหนูทดลองให้นักเรียนคนอื่นๆทำยังไงก็ได้)

    3. ถ้าจะใช้โซเชียลมีเดีย ให้ใช้ในพื้นที่ที่ทางโรงเรียนกำหนด ฝ่าฝืนคือประหาร

    4. ห้ามผู้ชายไปหอพักหญิง ห้ามผู้หญิงไปหอพักชาย ฝ่าฝืนคือติดคุก

    5. ห้ามฆ่ากันเองเด็ดขาด (โทษประหาร)

    6. ห้ามรับงานเองโดยไม่ผ่านนายหน้าของโรงเรียน โทษคือประหารแม้แต่กับคนที่เกี่ยวข้อง

    7. ห้ามลาออกโดยยังมีอะไรติดค้างกับโรงเรียน (ถ้าลาออกกลางคันจะถูกลบความทรงจำแบบปกติ)

    8. ทำภารกิจไม่สำเร็จ (โทษมีตั้งแต่ติดคุกไปถึงไล่ออก)

     

    ถ้าทำภารกิจสำเร็จ จะได้เงินส่วนแบ่งค่าจ้าง 40 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงได้วันลาพักร้อนเพิ่มด้วย

     

    ปล. ที่สมัครได้ตอนนี้จะมีแค่สภาผู้คุมกฎ ซึ่งจะมาจากนักเรียนที่อาวุโสและมีผลงาน จำนวน 9 คน (ซึ่งจะมีศักดิ์สูงกว่านักเรียนทั่วไป นักเรียนทั่วไปต้องให้ความเคารพ) (มีแค่ 9 คน ถ้าครบแล้วคือไม่รับเพิ่ม) 

    สิทธิพิเศษของผู้คุมกฎ จะมีห้องทานอาหารส่วนตัว มีห้องพักพิเศษ มีสิทธิออกไปข้างนอกมากกว่านักเรียนทั่วไป และนักเรียนทั่วไปต้องทำความเคารพพวกเขา วิธีจะเป็นผู้คุมกฎ ง่ายๆ แค่ไปท้าดวลต่อหน้าผู้คุมกฎเดิม ดวลแบบไหนก็ได้ตามที่สองฝ่ายกำหนด ถ้าใครชนะได้เป็นผู้คุมกฎ ใครแพ้ได้นอนคุกยาว 7 วัน หรือถ้าผู้คุมกฎจะไม่รับคำท้าก็ได้ แต่ผู้คุมกฎจะถูกมองว่าเป็นพวกปอดแหก 

    แล้วก็ทีมสังหารและเก็บกวาดของโรงเรียน (คือนักเรียนที่มีผลงานดีและคิดจะทำงานให้โรงเรียนนี้ถาวร กรณีนักเรียนทำงานพลาด หน่วยนี้จะได้รับเงินเต็มๆ และต้องสอบแยก เหล่าเด็กนักเรียนสอบกันหนักมากเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้มา) (ทีมนี้ผมรับจำนวนจำกัดเน้อ 1 ไอดีต่อ 1 ตัว) (สิทธิพิเศษของพวกเขาจะเหมือนกันผู้คุมกฎ แต่จะน้อยกว่า)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×