ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn Hero - เกิดอีกที ครั้งนี้ต้องลุย

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่างตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      18
      10 ต.ค. 64

    ตัวอย่างตัวละคร (ขอเครดิตรูปด้วยนะครับ)

    “นายคิดว่าเป็นอมตะมันดีนักเหรอ งั้นมาเอามันไปเลยสิ แล้วปลดปล่อยฉันที!!”

    ชื่อ : นาวิน 

    เพศ : ชาย

    เป็น : ผู้เกิดใหม่ (หรือสามารถเลือกได้ว่าเป็นมนุษย์ ถ้าเป็นมนุษย์ ให้ใส่อายุเฉยๆ ไม่ต้องใส่อายุตอนตาย ไม่ต้องใส่อายุขัยของร่าง และถ้าเป็นมนุษย์ บอกด้วยว่ามีดวงเพชรฆาตหรือเปล่า)

    อายุตอนตาย : 15

    สัญชาติ : ไทย

    เชื้อชาติ : ไทย

    อายุขัยของร่าง : 100 ปี

    อาชีพ : ไม่มี

    ประวัติ : นาวินเกิดจากครอบครัวหนึ่งซึ่งเป็นครอบครัวผู้มั่งคั่ง แต่เมื่อแม่ของตายตั้งแต่ยังน้อย พ่อของเขาก็พาแม่คนใหม่เข้าบ้าน พร้อมกับลูกติดแม่เลี้ยงคนนั้น นาวินจึงถูกรังแกอย่างโหดร้าย แม่เลี้ยงของเขาปฏิบัติกับเขาราวกับคนรับใช้ โดยแม้แต่พ่อของเขาก็ยังเห็นดีเห็นงามไปด้วย จนเขาโตขึ้นอายุ 15 ตัวของเขาตั้งใจจะหนีออกจากบ้านไปอยู่ที่ไกลๆ เขาก็เห็นชาวบ้านกลุ่มหนึ่งกำลังช่วยกันดับไฟโรงสีที่ไฟไหม้ และเขายังเห็นเด็กคนหนึ่งกำลังอยู่ด้านในและร้องขอความช่วยเหลือ ตัวของเขาจึงเข้าไปช่วยอย่างไม่ลังเล แต่เด็กคนที่เขาช่วยคือลูกติดแม่เลี้ยง เมื่อเขาช่วยออกมาได้ แต่ตัวของนาวินนั้นไม่รอด ด้วยความสิ้นหวังของเขา เขาจึงเต็มใจรับความตายโดยการปล่อยให้เปลวไฟเผาไหม้ตัวของเขาจนตายอย่างทรมาน แต่ไม่นานนัก เขาก็ได้สติขึ้นมาและพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ข้างๆโรงสี โดยที่มีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งกำลังช่วยเขา และไม่นาน พ่อของเขาก็ส่งคนมารับตัวนาวินไป แต่สิ่งที่นาวินคิดไม่ถึงคือ ลูกติดแม่เลี้ยงใส่ความนาวินว่านาวินพยายามจะขังเขาไว้ และเผาโรงสีให้เขาตาย เมื่อพ่อของนาวินรู้จึงโกรธมาก รวมถึงฟังคำยุยงของแม่เลี้ยง เขาเลยพลั้งมือใช้ปืนลูกซองยิงนาวินตายตรงนั้น แต่เมื่อได้สติ พ่อของเขาก็ถึงกับร่ำไห้ออกมา แต่ร่างของนาวินในตอนนั้นค่อยๆถูกไฟเผาอย่างรวดเร็ว จากนั้นกลุ่มควันก็ลอยไปยังอีกทางหนึ่งและค่อยๆรวมตัวกันเป็นนาวินอีกครั้ง สร้างความตกใจให้กับคนทั้งบ้าน รวมถึงพ่อของนาวินที่แทบจะสติแตกไปแล้ว นาวินไม่กล้าสู้หน้าคนในบ้านจึงหนีออกจากบ้านไปโดยที่ไม่มีใครกล้าตามเขา จนกระทั่งมีเสียงกระซิบบางอย่างซึ่งไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน บอกทุกอย่างเกี่ยวกับพลังพิเศษของเขา คือความเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย ตัวของเขาก็เกิดความคิดว่าจะใช้พลังพิเศษที่เขามีแก้แค้นทุกคนที่ทำกับเขา ตัวของเขาได้เรียนรู้ศาสตร์และศิลปะการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงความสามารถด้านอื่นๆ ประกอบกับคนรับใช้เก่าแก่ของแม่เขาได้ขโมยทรัพย์สินบางอย่างของพ่อเขามาให้กับเขา จนตอนนี้ตัวของเขาได้กลายเป็นนักฆ่าที่ไร้ความปรานีและพร้อมจะแก้แค้นทุกคน รวมถึงมีเงินทุนมากพอจะทำตามแผนของเขา แต่เวลาผ่านไป เขาได้พบรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เขาก็ได้อยู่กินกับผู้หญิงคนนั้น จนสุดท้ายผู้หญิงคนนั้นเป็นโรคร้ายจนเสียชีวิต ก่อนตายเธอได้บอกว่า หากชาติหน้ามีจริง ขอให้เราอยู่ด้วยกันอีก นาวินจึงเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก และคิดว่าจะมีชีวิตอมตะไปเพื่ออะไร หากเขาต้องเห็นคนที่รักตายไปทีละคน เขาพยายามจะฆ่าตัวตายตามเธอไป แต่เสียงกระซิบนั่นก็บอกกับเขาอีกครั้งว่าตัวของเขาจะไม่มีวันตาย นอกจากว่าตัวของเขามีอายุขัยครบ 100 ปี หรือไม่ก็ต้องทำคุณความดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำให้ตัวของนาวินจึงต้องเร่ร่อนและออกตามหาความดีที่ยิ่งใหญ่คืออะไร รวมถึงออกตามหาความหมายของชีวิต จนกระทั่งผ่านมาถึงปี 2021 ซึ่งอายุขัยของเขาเหลืออีกแค่ 30 วัน ทั้งๆที่ตัวเขายังสะสางเรื่องที่ค้างคาใจของเขาไม่ได้ซักเรื่อง จนไม่นาน เขาก็เพิ่งจะมารู้ตัวว่าเขากำลังถูกรัฐบาลตามล่าเนื่องจากรัฐบาลเพ็งเล็งว่าผู้เกิดใหม่ทุกคนต้องถูกควบคุมตามกฎ ไม่ก็ตายซะ เขาจึงต้องพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้

    พลังพิเศษ (แนะนำไปดูหนังเรื่องโอปปาติกะ หรือที่เขาสปอยหนังก็ได้ก่อน ถ้าเป็นมนุษย์ไม่ต้องใส่) : ความเป็นอมตะ เมื่อตัวของเขาตายลง ร่างจะค่อยๆถูกเผาไหม้ และเปลวควันพวกนั้นจะรวมร่างใหม่เป็นตัวเขา และเขาจะไม่สามารถถูกฆ่าตายได้ แม้แต่กับคนที่มีดวงเพชรฆาต หรือผู้เกิดใหม่ด้วยกัน

    สิ่งที่ต้องแลก : เมื่อเปลวเพลิงค่อยๆเผาไหม้ร่างกายเขา ตัวของเขาจะร้อนรุ่มราวกับถูกไฟเผา ทำให้ตัวของเขาต้องทรมานในระหว่างที่ถูกไฟเผา แต่การฆ่าตัวตายของเขามีคุณความดีประกอบ (คือการช่วยชีวิต) ทำให้ตัวของเขาจะไม่ทรมานในระหว่างการถูกไฟไหม้ หากเขาทำความดีในช่วงก่อนที่เขาจะตาย 1 ชั่วโมง

    อุปนิสัย : ใจดี รักความถูกต้อง แต่ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้น เรียนรู้สิ่งต่างๆได้รวดเร็ว สัญชาตญาณการต่อสู้และเอาตัวรอดสูงมาก

    อาวุธประจำตัว : ปืนพก Barretta M9 พร้อมมีดโบราณเล่มหนึ่ง

    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม (ห้ามเหนือมนุษย์) : -

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×