คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร
ตัวอย่างตัวละคร
"ฉันไม่อยากทำแบบนี้เลย!!"
ชื่อ : นาวิน มาริลสกี้ (นอร์วิน)
เพศ : ชาย
อายุ : 22
สัญชาติ : ไทย - ยิว
อาชีพ : มาเฟีย นักศึกษา กลุ่มใต้ดิน
ประวัติ : เด็กหนุ่มลูกครึ่งไทย ยิว ซึ่งพ่อของเขาเป็นทหารไทยในสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งมาพบรักกับสาวชาวยิวในฝรั่งเศส เขาไม่เคยได้พบกับพ่อของเขาเนื่องจากว่าพ่อของเขาชีวิตที่ฝรั่งเศสในขณะที่กำลังทำงานเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว พ่อของเขาทิ้งไว้เพียงตำรามวยและเงินจำนวนหนึ่งให้กับเขา แม่ของเขาจึงต้องทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดเพื่อเลี้ยงดูเขา จนกระทั่งแม่ของเขามาถึงเยอรมัน แม่ของเขาก็ได้เปิดร้านขนมปัง กิจการของเธอไปได้ดีมาก ทำให้นาวินมีชีวิตที่ดีขึ้น จนกระทั่งเขาเรียนมหาลัย ในช่วงที่ชาวยิวในเยอรมันกำลังถูกกลั่นแหล้ง ในคืนกระจกแตก ร้านของแม่เขาถูกถล่มพังเสียหายโดยอันธพาลกลุ่มหนึ่ง แต่นาวินก็เล่นงานพวกมันกลับไปจนตัวเขากับแม่ของเขาอยู่ที่เยอรมันไม่ได้ แม่ของเขาแนะนำให้เขาไปที่ฮอลแลนด์เพื่อตามหาลุงของเขา ส่วนแม่ของเขาจะไปอยู่ที่ฝรั่งเศสเพื่อหาลู่ทางทำมาหากิน แต่เมื่อฮอลแลนด์ถูกรุกราน เขาก็ต้องอพยพมาที่ฝรั่งเศส และที่นี่ เขาก็ต้องเริ่มไตเต้าในวงการมาเฟียเพื่อสร้างฐานะ รวมไปถึงตามหาแม่ของเขาด้วย
อุปนิสัย : แม้จะเป็นมาเฟีย แต่เขาก็รักความยุติธรรม ขยันและอดทน รักพวกพ้อง ไม่ยอมขายเพื่อนแม้ตัวเองจะตาย บางครั้งก็ออกเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ แต่รักครอบครัวมาก มีเสน่ห์มากๆกับสาวขายบริการทั้งหลายแหล่
ความสามารถ : ชกต่อยเก่งอย่างไม่น่าเชื่อ
เพิ่มเติม :
ปล. ส่งตัวละครมาเฟียมาเยอะๆหน่อยนะครับ มีแต่ทหารทั้งนั้น
ความคิดเห็น