ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nazi Mafia - เมืองนี้ข้าจอง

    ลำดับตอนที่ #3 : สรุปตัวละคร (ที่มีอยู่ตอนนี้ อ่านด้วย!!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 642
      22
      30 มี.ค. 63

    สรุปตัวละคร

    1. แฮร์มัน เฟรดเดอริค รอส - นายทหารอังกฤษที่เดินทางมาหาข้อมูลในฝรั่งเศส ซึ่งนาวินได้ช่วยเหลือเขาไว้

    2. อดัม มิลเลอร์ - นายทหารนาซีผู้มีอดีตฝังใจกับแก๊งค์มาเฟีย ผู้ใช้ความรุนแรงในการกวาดล้างมาเฟียเมื่อมีโอกาส

    3. ไวท์แฟรงค์ ลาเกียนอกซ์ - มือขวาของนักการเมืองฝ่ายซ้ายของเยอรมันที่หนีมารั่งเศส

    4. อลิซ ซ็อง คาร์เน็ต - นายทหารหญิงกองทัพฝรั่งเศสซึ่งร่วมมือกับกองกำลังใต้ดินในการต่อต้านนาซี

    5. ชาร์ลี เหงียน - สมาชิกแก๊งค์ไซ่ง่อนเวียดนาม จะเป็นเพื่อนพระเอกในอนาคต

    6. คาร์ลอยน์ เกลนนิส - นักสืบเอกชนซึ่งพระเอกช่วยเหลือเธอไว้

    7. แจ็คสัน ดี ลูเซีย , แจ็คสัน เอสเซน - หัวหน้าแก๊งค์ The Crow ซึ่งพระเอกทำงานให้

    8. โซเฟีย ดี ลูเซีย - ทหารหญิง SS ซึ่งเคยมีความเกี่ยวข้องกับแก๊งค์ The Crow

    9. เควิน มาเรีย - รองหัวหน้าและมือขวาของแก๊งค์ The Crow ผู้ว่าจ้างพระเอก

    10. แองเจอร่า มิคาเอล - หญิงสาวทายาทแก๊งค์มาเฟียที่ถูกมิลเลอร์ข่มขืนและทรมาน และโดนจับมาเป็นทาสรับใช้เขา

    11. การ์เนตต้า กวินน์โดลิน - บุตรสาวชองผู้มีอิทธิพลแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งต้องมาอยู่กับพระเอกเพื่อป้องกันการตามล่าของศัตรู

    12. ซาโลมอน โลเปซ - หัวหน้ากลุ่ม Lopez Family ซึ่งทำงานถูกกฎหมายและต่อต้านนาซีอย่างลับๆ

    13. อีวา กรีนวู้ด - หัวหน้ากลุ่ม Black Hood ซึ่งเป็นคู่กัดตลอดกาลของ The crow ทำธุรกิจเถื่อนใต้ดินทุกรูปแบบ

    14. ฟริตซ์ เฮย์ดริช - หัวหน้าแก๊งค์ใหม่ในปารีสที่ชื่อ wolfsword ซึ่งใช้อิทธิพลของพี่ชายของเขาในการตั้งแก๊งค์และทำงานสกปรกให้ฝ่ายนาซี

    15. มีอา เบิร์นเนอร์ - ลูกสาวเศรษฐีปารีส ต้องการจะจับนาวินทำผัวเพราะคิดว่าเขาน่าจะควบคุมทุกแก๊งค์ในเมืองได้

    16. วาล เฟนเบิร์ก- รองหัวหน้าแก๊งค์ wolfsword ผู้ซึ่งวิปริตกว่าฟริตซ์เสียอีก

    17. แซนเดอร์ เพียร์สัน - เขาคือ เจมส์ มอริอาร์ตีแห่งปารีส ขงเบ้งแห่งแก๊งค์ Black Hood

    18. แอ็กเซิล อาเบล - หัวหน้าหน่วยรบของแก๊งค์ The Crow จะร่วมงานกับพระเอก แต่บางครั้งก็เขม็นกับพระเอกบ้าง

    19. ลิริ เมดีชี - พนักงานธนาคารหญิงที่ทำงานเกี่ยวกับเงินของมาเฟียกลุ่มต่างๆ ได้ฉายาเจ้าแม่การเงินแห่งปารีส

    20. ไอรีน เดอ ดูแรนด์ (นางเอก) - ทายาทและหัวหน้าแก๊งค์ดูแรนด์ มีอิทธิพลขับเขี่ยวกับ The Crow Black Hood และ Lopez แม้จะเป็นหญิงแต่ใจเด็ด แต่พระเอกมักจะช่วยเธอไว้เสมอจนเกิดความรักต่อกัน

    21. ทาเทียนา ดี ลูเซีย (ทาเนีย) - สมาชิกแก๊งค์ The Crow มือสังหารประจำทีม

    22. โอลิเวีย เพียร์สัน , อิซาเบล เพียร์สัน - สองพี่น้องคนสำคัญของแก๊งค์ Black Hood มือซ้ายและมือขวาของอีวา

    23. ชินาอิ ฟูจิกิ - นักฆ่าอิสระที่รับงานให้กับทุกแก๊งค์

    24. ลอดจ์ เวเวอร์ เอ็มเมอร์รอยที่2 แห่งลอนดอน และ เกรย์ เพนดราก้อน อาจารย์และลูกศิษย์โบสถ์ลึกลับแห่งหนึ่งในปารีส เดินทางจากอังกฤษมาเพื่อภารกิจอะไรบางอย่าง

    25. ริชาร์ด ฟาน อัลเบิร์ต - นักบินสัมพันธมิตรผู้ติดต่อกับกลุ่มมาเฟีย

    26. บารอน เจอร์รี่ เดลล่า กรีนวู้ด - สมาชิกโบสถ์ลึกลับ ผู้เดินทางตามหาอีวา น้องสาวของเธอ

    27. เอลเซ่ ฮาเมส (โคล) - สมาชิกกลุ่มใต้ดินต่อต้านนาซี ทำงานให้พระเอกภายหลัง

    28. เอลต้า อิกเลเซีย และ แจน ปัซ มานาฮัน - สองสาวจอมโจรเพื่อนรักที่ออกหากินในละแวกเขตมาเฟีย

    29. เซอร์ อัลเฟรด เชอร์ชิล - นายทหารอังกฤษ หัวหน้ากลุ่มปลดแอกฝรั่งเศส

    30. ปิแอร์ วินเซอร์ - สมาชิกคนสำคัญระดับสูงของ The Crow

    31. ลาเกียครูซ รอมเมล - หลานชายไม่เอาถ่านและสมาชิกกลุ่ม wolfsword ชอบไปคลุกอยู่แต่บ่อนของไอรีน

    32. วาลเดรีย แอสไฟน์ เรนาวอส - เจ้าหน้าที่กาชาดที่ดันมาลงเอยในกลุ่มกบฏ

    33. คาร์ล วอน ฟรีดริช - นักฆ่ามือฉมังของ The Crow

     

    ขอปิดรับตัวละครชั่วคราวจ้า

     

    ตอนนี้แก๊งค์มีพอแล้วนะครับ ถ้าจะส่งขอเป็นสมาชิกแก๊งค์หรือคนอื่นก็ได้ครับ
    แก๊งค์ในเมืองตอนนี้มี 1. The crow 2. Black hood 3. ดูแรนด์ 4. wolfsword 5. Lopez Family 6. ไซ่ง่อนเวียดนาม (เป็นพวกใต้ดินที่พยายามจะมามีอิทธิพลบนดินจ้า) รายละเอียดแต่ละแก๊งค์ถามเจ้าของทีละคนเลยจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×