ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Evilland - เมืองทรชนคนเย้ยฟ้า

    ลำดับตอนที่ #11 : EP 8 : ของกลางเมือง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      6
      18 พ.ค. 62

    ชายหนุ่มทั้งสามคนยังคงเดินทางต่อเรื่อยๆเพื่อหาข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเจ้าพ่อเคี้ยงและเจ้าพ่อสิงห์ พวกเขาเดินทางมาโดยที่เวหายังคงเหม่อลอยอยู่กับอะไรซักอย่าง เซบสังเกตอยู่ซักพักนึงแล้วก็สะกิดเขาในทันที

    เฮ้ย เวหา เป็นอะไรวะ เห็นเหม่ออยู่นานหล่ะเซบถามเวหาด้วยความเป็นห่วง

    ป่ะ..เปล่า ไม่มีอะไรหรอก แค่นึกอะไรไปเรื่อยหน่ะเวหาพูดตะกุกตะกัก

    นึกถึงสาวน้อยคนนั้นใช่เปล่าหล่ะวินพูดแซวเขา

    เหย้ด ในที่สุดแกก็ปิ๊งสาวได้ซะทีนะเซบพูดเสริม

    ไม่โว้ย พวกนายนี่คิดไปเรื่อยหว่ะเวหาพูดแล้วเดินนำหน้าคนอื่น แต่วินและเซบกลับหัวเราะและแตะมือกัน

    ฮ่าๆๆๆ เถียงคอเป็นเอ็นแบบนี้ใช่แน่ๆเลยหล่ะวินพูดขึ้น

    บอกมาเถอะ ไม่ต้องอายหรอกเพื่อนเซบพูดเสริม

    ก็ได้ๆ เธอก็น่ารักดีหว่ะ ฉันว่านะ แต่เธอจะไปไหนของเธอหล่ะเวหายิงคำถามใส่ในทันที

    นั่นสิ ดูเหมือนว่าเธอจะย้ายบ้านหรือเปล่าอ่ะ เห็นของเต็มเลยเซบพูดขึ้น

    อาจจะย้ายไปไหนก็ได้นะเว้ยวินพูดขึ้น

    แล้วเธอจะไปไหนหล่ะ ตอนนี้โลกแม่งบัดซบทุกพื้นที่หล่ะเวหาพูดขึ้น

    นายไปมาหมดแล้วเหรอถึงได้รู้เนี่ยเพื่อนเซบพูดขึ้น

    เฮ้อ ไม่รู้ว่าพวกมันกำลังวางแผนอะไรกันอยู่นะวินพูดขึ้น

    เอาน่า เดี๋ยวเราก็รู้เองน่าเซบพูดกับวิน

    เอ้ย พวกนาย ฉันว่าฉันเจอคนของเจ้าพ่อเคี้ยงหว่ะเวหารีบพกกล้องถ่ายรูปของเขาไป พวกเขารีบไล่ตามลูกน้องของเจ้าพ่อเคี้ยงมายังเหลามังกรฟ้า ซึ่งคนของเจ้าพ่อสิงห์และเถ้าแก่หยงมาอยู่ที่นี่ด้วย เพื่อมารักษาความปลอดภัยให้กับฝ่ายของตัวเอง พวกเขามองดูสถานการณ์ จากนั้นเวหาก็ใช้กล้องของตัวเองถ่ายรูปทุกคนในงานเอาไว้

    ถ่ายให้เยอะๆนะเว้ย เผื่อจะได้ข้อมูลอะไรบ้างเซบพูด

    เฮ้ย ฉันว่าฉันไม่คุ้นหน้าสองคนนั้นเลยหว่ะเวหาชี้ไปให้เห็นชายสองคนที่แต่งตัวดูมีภูมิฐานให้เซบและวินดู

    นั่นสิ สองคนนั้นเป็นใครกันวะวินพูดขึ้น

    เฮ้ย พวกเรา งานนี้มันเอาคนมาเต็มอัตราเลย มันจะทำอะไรกันแน่เนี่ยเวหาถามขึ้น

    ฉันก็ไม่รู้หว่ะ หรือมันจะเจรจาอะไรกันเซบพูดขึ้น

    ยังไงก็ตาม เรารู้แล้วกันมันอยู่ที่ไหน แล้วมันจะเจรจาเมื่อไหร่หล่ะวินถามด้วยความสงสัย

    ฉันว่า ต้องลองไปถามคนในร้านดูแล้วหล่ะเซบพูดขึ้น

    ใครจะไปก็ไปนะ ฉันขอรอดูอยู่ด้านนอกก็แล้วกันเวหาพูดขึ้น

    ถ้างั้นฉันไปเอง นายอยู่กับเวหาแล้วกันนะเซบพูดขึ้น

    ได้สิ ยังไงนายก็ระวังตัวด้วยนะวินพูดขึ้น

    เดี๋ยวฉันลองส่งข้อมูลให้ทาง The Nation ดูนะ

    เวหาใช้โน๊ตบุ๊คของเขาเชื่อต่อข้อมูล จากนั้นก็ส่งข้อมูลไปอย่างรวดเร็ว

     

    ณ สำนักงาน The Nation หลังจากที่เอย์จิ ซากิริและเอกกลับมาที่หน่วยแล้ว จู่ๆก็มีข้อมูลสำคัญเข้ามายังโน๊ตบุ๊คของเกรซ เกรซรีบเอาโน๊ตบุ๊คไปให้กับเอกและเพื่อนๆคนอื่นดูในทันที

    คุณเอกคะ มีข่าวมาจากคุณแองเจลล่า แล้วก็อีเมลล์ปริศนาค่ะเกรซพูดกับเอก

    งั้นเหรอ ถ้างั้นลองเปิดของแองเจลล่าก่อนสิเอกพูดขึ้น จากนั้นเกรซก็เปิดอีเมลล์ของแองเจลล่าดูในทันที

    อ่า จะมีการนัดเจรจากันทั้งสามแก๊งค์นี่คะเอเรียน่าพูดขึ้น

    โห ฉันว่างานนี้อาจมีมือที่สามมาป่วนแน่ๆซากิริพูดขึ้น

    แล้วถ้ามีการปะทะกัน กรุงเทพได้วุ่นวายแน่ๆเอย์จิพูดขึ้น

    อืม เดี๋ยวฉันจะเอาเรื่องนี้ไปคุยในการประชุม แล้วอีกเมลล์นึงหล่ะเอกพูดขึ้น จากนั้นเกรซก็เปิดขึ้นมาในทันที เธอพบกับรูปภาพของเหล่าสมุนของเจ้าพ่อและชายสองคนที่แต่งตัวดูภูมิฐาน พร้อมมีข้อความแนบท้ายมาว่า เขาเป็นใคร ตอบกลับเราด้วยเอกเห็นแล้วอุทานออกมา

    บ้าเอ้ย ขออย่าให้เป็นมันเลย

    อะไรคะ เขาป็นใครกันคะเอเรียน่าถามเขาไป

    มันเป็นทายาทเถ้าแก่หยง อาเหลา อาเปียว สองคนนี้มันเคยรับผิดสอบธุรกิจเถื่อนในภาคอีสาน ไม่รู้ทำไมมันกลับมาที่นี่กันหล่ะเอกพูดขึ้น

    ฉันว่า เขากลับมาเพราะพ่อเขาเรียกก็ได้นะคะซากิริพูดขึ้น

    อาจจะใช่ แล้วเราจะเอายังไงกับมันดีหล่ะครับเอย์จิพูดขึ้น

    สองคนนี้เราต้องการตัวอยู่ จับเป็นหรือจับตายก็ได้เอกพูด

    เราต้องขอบคุณคนที่ส่งข้อมูลให้เรา เขาเป็นใครกันนะเกรซพูดขึ้น

    หรือว่า จะเป็นสามคนนั้นคะหัวหน้าซากิริพูดขึ้น

    สามคนนั้นนี่คนไหนงั้นเหรอเอเรียน่าถามอย่างสงสัย

    ก็นายสามคนที่เคยช่วยเรายังไงหล่ะเอย์จิพูดขึ้น

    อืม ฉันคงต้องขอบคุณพวกเขาแน่เอกพูด

    ว่าแต่ ทำไมไม่ให้พวกเขามาร่วมกับเราหล่ะคะเกรซพูดขึ้น

    พวกเขามีแค้นส่วนตัวที่ต้องสะสางหน่ะซากิริพูดขึ้น

    แหม่ ดูเหมือนเธอจะรู้ใจพวกเขาจริงๆเลยนะเอย์จิแอบแซว

    เอ๊ะ ยังไงเนี่ยซากิริ หรือว่าเธอเอเรียน่าพูดขึ้น

    อะไรของเธอเนี่ย พูดอะไรบ้าๆนะซากิริพูดขึ้น

    เอาเป็นว่า เรารีบไปดำเนินการเรื่องนี้ก่อนดีกว่าเอกพูดขึ้น จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำงานของพวกเขากันต่อ

     

    กลับมายังบ้านของอาเปียวและอาเหลา หลังจากที่โมเอกะได้ทำงานบ้านทุกอย่างเสร็จ เธอก็กลับไปนอนพักในห้องของเธอ โดยที่ป้าคนเดิมก็มาคุยกับเธอในห้องด้วย

    เป็นยังไงบ้างจ๊ะวันนี้

    อ้อ ก็เหมือนกับวันอื่นๆหน่ะค่ะโมเอกะพูดขึ้น

    เฮ้อ นั่นสินะ เอาอะไรมากกับชีวิตคนใช้หน่ะ

    นี่ป้าคะ ป้าเคยคิดอยากจะไปจากที่นี่หรือปล่าคะ

    เฮ้อ ก็คิดนะ แต่ทำไงได้ โลกภายนอกตอนนี้ไม่ต่างจากที่นี่เลย

    แต่ว่า หนูว่าไม่มีที่ไหนโหดเท่าที่นี่นะคะ

    หนูรู้ได้ไงหล่ะ หนูเคยออกไปข้างนอกงั้นเหรอ

    เฮ้อ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ

    ป้าได้ยินว่าอาเปียวกับอาเหลาเขาไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่นะ

    ไม่ต้องกลับมาก็ดีนะคะป้า

    แหม่ เรานี่ อย่าให้เขารู้แล้วกันว่าเราคิดแบบนี้

    ได้สิคะป้า

     

    ณ โรงพยาบาลของวาเดลเรีย วันหนึ่งเธอได้ทำการรักษาคนไข้ที่โรงพยาบาลของเธอ ในตอนนั้นเอง ชาวบ้านนับสิบนับร้อยต่างก็วิ่งเข้ามาในโรงพยาบาล เนื่องด้วยเหตุผลกลใดก็ไม่ทราบ บุรุษพยาบาลพยายามจะห้ามไว้แต่ชาวบ้านก็พยายามจะวิ่งเข้ามาด้านใน

    คุณหมอครับ ชาวบ้านกำลังจะเข้ามาครับ

    นี่มันอะไรกันเนี่ย เดี๋ยวฉันออกไปดูเอง

    วาเดลเรียเดินออกไปดู และสอบถามชาวบ้านด้วยตัวเอง

    นี่มันอะไรกันคะเนี่ย

    เราขอมาหลบที่นี่ค่ะคุณหมอชาวบ้านหญิงคนหนึ่งพูด

    อ้าว ทำไมกันหล่ะคะ

    ตอนนี้แก๊งค์ของสามเจ้าพ่อกำลังจะเจรจากัน ถ้าเกิดปะทะกันขึ้นมาเราตายกันหมดแน่ครับชาวบ้านพูดอย่างอ้อนวอน

    นี่สามแก๊งค์จะมาเจรจากัน ดิฉันว่าไม่น่าจะมีปัญหาหรอกนะคะ

    ถ้าเกิดปะทะกันขึ้นมา เราตายกันหมดแน่ครับ

    ถ้างั้นไปหลบด้านในโรงพยาบาลก่อนดีกว่านะคะ

    วาเดลเรียให้ชาวบ้านไปรวมตัวกันที่วอร์ด ซึ่งชาวบ้านหาที่นอนหลบมุมแถวๆนั้น ต่างคนต่างกลัวกันสุดขีด

    หมอครับ ถ้าพวกแก๊งค์ปะทะกัน เราจะไม่ตายกันเหรอครับบุรุษพยาบาลคนหนึ่งคุยกับวาเดลเรีย

    พวกนั้นไม่กล้ามาทำลายที่นี่หรอก

    แต่ว่างานนี้เราคงต้องรักษาคนอีกเยอะเลยนะครับ

    ก็คงจะเป็นแบบนั้น

    ก็ต้องรักษาพวกเหลือเดนอีกสินะเนี่ย

    เอาน่า อย่างน้อยชาวบ้านก็ไม่บาดเจ็บไปด้วยนะ

    ถ้างั้นผมจะไปเตรียมยานะครับเขาเดินไปในห้องเก็บยา ส่วนวาเดลเรียก็ไปนั่งพักอยู่แถวๆนั้น

     

    ณ จังหวัดสมุทรปราการ สุวรรณมาตรวจสอบพื้นที่หลังจากที่ได้ถล่มอย่างหนัก เขาเรียกลูกน้องทั้งห้าคนมาสอบถามสถานการณ์เพิ่มเติมในกรุงเทพ

    คุณสุวรรณครับ เรียกผมมีอะไรหรือเปล่าครับเสือถามเจ้านาย

    อ้อ ในกรุงเทพตอนนี้สถานการณ์เป็นยังไงบ้างสุวรรณถามไป

    ตอนนี้เจ้าพ่อสามแก๊งค์ใหญ่กำลังเจรจาเรื่องลูกน้องที่ตายอยู่ครับเสือตอบไป

    แล้วตอนนี้พวกข่าวพวก Nation บ้างหรือเปล่า

    ค่ะ ตอนนี้จะมีการขนส่งอาวุธให้ทางเครื่องบินค่ะฟาฟาตอบ

    ว่าแต่ใครจะส่งอาวุธให้หล่ะติ๋มถามอย่างสงสัย

    คงไม่พ้นพวก NSA หน่ะ ตอนนี้มันมาตั้งฐานในไทยด้วยภาคินตอบไป

    แล้วพวกมันจะเริ่มส่งของกันที่ไหนหล่ะสุวรรณถาม

    เท่าที่ทราบมา มันจะไปลงกลางกรุงเทพเลยครับ จะให้ผมไปขโมยมามั้ยครับคูไกถามสุวรรณ

    อย่าเพิ่งเลย ตอนนี้นึกถึงเรื่องการยึดกรุงเทพก่อนดีกว่าสุวรรณพูด

    เออใช่ แล้วเรื่องจังหวัดนี้เป็นยังไงบ้างหล่ะเสือถามทุกคนในทีม

    อ้อ เราคุมสถานการณ์ไว้แล้วหล่ะภาคินตอบไป

    เรามีอาวุธหนักถล่มที่นี่ เราน่าจะถล่มกรุงเทพได้นะคูไกตอบไป

    เฮ้ย ฉันต้องการกรุงเทพในสภาพดีๆหน่อยเว้ยสุวรรณพูดแบบเซงๆ

    เอาจริงๆนะคะ เราคงเอาชนะพวกกรุงเทพได้ไม่ยากหรอกค่ะฟาฟาพูด

    จริงนะคะ เรายกกำลังไปถล่มก็ได้แล้วติ๋มพูดเสริม

    ใจเย็นๆสิ เรายังไม่รู้เลยนะพวกมันมีเยอะแค่ไหนคูไกตอบไป

    ติ๋ม ฟาฟา ส่งคนไปที่งานเจรจา สร้างสถานการณ์ยังไงก็ได้ให้พวกมันตีกันเองสุวรรณสั่งทั้งคู่

    ได้ค่ะ ฉันจะจัดการเองติ๋มรับคำสั่ง

    เคูไก ภาคิน นำกำลังคนและปืนใหญ่ไปประชิดกรุงเทพไว้ก่อน

    ได้ครับภาคินรับคำสั่ง

    ส่วนเรื่องพวก NSA เสือ นายไปหาข้อมูลมาให้ได้มากที่สุด

    ครับผมเสือตอบไป

     

    ณ เกาะสีชัง และเกาะอื่นๆรอบข้าง มีทหารหลายนายกำลังวิ่งออกกำลังกาย เครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์บินเข้าออก เรือก็แล่นวนไปแถวนั้นบ่อยมาก และในห้องสำนักงานห้องหนึ่ง นายทหารคนหนึ่งไปรายงานข่าวที่เขาได้รับไปให้คนในห้อง ซึ่งกำลังนั่งอ่านแผนที่อยู่ในห้องอยู่

    ท่านยามาโมโตะครับ มีข่าวจากกรุงเทพครับเขายื่นเอกสารตัวหนึ่งให้ชายคนนั้นดู จากนั้นเขาก็พูดขึ้น

    ตอนนี้พวก Nation กำลังถูกโจมตีจากภาคพื้นโดยพวกสวะนั่นสินะ

    แต่พวกองค์กรใต้ดินยังเข้มแข็งอยู่ครับ

    ฉันรู้ แต่พวกเขาต้องการอาวุธที่ดีกว่านี้ไง

    เห็นด้วยครับท่าน

    เออนี่ เสบียงและของเราพร้อมแล้วนะ

    ครับท่าน รอแค่ท่านสั่งมาครับ

    ฉันต้องติดต่อคนๆหนึ่งก่อนชายคนนั้นหยิบโทรศัพท์ จากนั้นก็โทรหาชายคนหนึ่ง

    สวัสดีครับ ของที่กำลังจะส่งให้ จะส่งไปตอน 5 ทุ่มนะครับจากนั้นเขาก็วางสายไป

    มีข่าวอะไรเพิ่มเติมอีกหรือเปล่ายามาโมโตะถามลูกน้องเขา

    อ้อ เรารู้เบาะแสของมิสเตอร์สุวรรณแล้วครับ

    ดี จับตาดูมันไว้เรื่อยๆ อย่าทำอะไรจนกว่าฉันจะสั่ง

    ครับผมนายทหารคนนั้นเดินออกจากห้องไป

     

    ณ เหลามังกรฟ้า ในตอนนั้นเองเรย์จัดสถานที่เพื่อให้บรรดาเจ้าพ่อมานัดเจรจากัน โดยในตอนนั้นเองเรย์ก็สั่งให้มีการปิดหน้าต่างด้วยเหล็กอย่างดี ป้องกันการโดนลอบยิง พวกเขาปิดหน้าต่างทั้งหมดแล้วปรับบรรยากาศในห้อง หลังจากที่เธอให้ลูกน้องจัดการห้อง เธอก็ลงไปดูด้านล่าง แต่จู่ๆก็มีคนกระชากเธอเข้าไปในห้อง เขาปิดปากเธอ เธอพยายามจะตะโกนแต่ชายคนนั้นห้ามไว้

    คุณ นี่ผมเอง

    อ้าว คุณที่เจอวันนั้นนี่หน่าเรย์ตอบไป

    ผมชื่อเซบ ผมอยากถามอะไรคุณหน่อยหน่ะ

    ที่นี่ใช่ไหม ที่มันจะมาเจรจากันหน่ะ

    อ้อ ใช่ ได้ยินว่าเจ้าพ่อเคี้ยงขอนัดสถานที่จัดเลี้ยงหน่ะค่ะเรย์ตอบไป

    แล้วจะมีใครมาที่นี่บ้างหล่ะ

    น่าจะมีเจ้าพ่อเคี้ยง เจ้าพ่อสิงห์ อาเปียว อาเหลา ลูกชายเถ้าแก่หยงหน่ะค่ะ

    อาเปียวอาเหลา ไม่เคยได้ยินชื่อสองคนนี้เลยแหะ

    พวกเขาจะมาประชุมกันพรุ่งนี้ช่วงเช้าหน่ะค่ะ

    ในขณะเดียวกัน ลูกน้องของเจ้าพ่อสิงหสองคนก็เดินตามหาเรย์ โดยที่มาเจอกับเซบด้วย

    คุณเรย์ เราต้องการคุยเรื่องอาหารรับรองหน่ะครับ

    แล้วไอ้หมอนี่เป็นใครครับ

    อ่า เขาเป็นคนของฉันเองค่ะ ไปหั่นผักได้แล้วเธอไล่เซบออกไปก่อน จากนั้นเธอก็ตามสองคนนั้นไป โดยที่ในตอนนั้นเองอาเปียวและอาเหลาก็กำลังรอให้เรย์ไปคุยด้วยอยู่พอดี

    สวัสดีครับ คุณเรย์ พ่อผมดูแลที่นี่ ผมจะมาดูแลต่อเองอาเปียวพูดขึ้น

    ตอนนี้คุณก็ทำตามที่ผมบอกก็แล้วกัน แล้วมันจะดีเองอาเหลาพูดเสริม

    ได้ค่ะ เดี๋ยวฉันจะจัดการเองเรย์พูดขึ้น

    ผมต้องการให้คุณจัดการเรื่องอาหารไปด้วยหน่ะครับ ขอแบบชั้นดีเลย เท่าไหร่ผมไม่อั้น

    ระหว่างที่พวกเขากำลังคุยกัน จู่ๆก็มีหญิงสาวคนหนึ่งปิดหน้าปิดหน้า แต่งตัวชุดเด็กเสิร์ฟไปวางอะไรบางอย่างใต้โต๊ะของเจ้าพ่อสามคนที่จะมาเจรจากัน

     

    ณ คอนโดใหม่ของชนและโซระ ซึ่งหลังจากที่พวกเขาย้ายมาได้ไม่นาน พวกเขาก็ได้ข่าวมาใหม่เกี่ยวกับเจ้าพ่อสิงห์ ซึ่งทั้งคู่วางแผนกันในทันทีว่าจะกำจัดเจ้าพ่อสิงห์ยังไงต่อ

    ไอ้ชน มีข่าวว่าเจ้าพ่อสิงห์จะมาเจรจากับเจ้าพ่อคนอื่นๆหว่ะโซระเดินมาหาเขาพร้อมแผนที่

    เหรอ ที่ไหนเหรอวะ

    ที่นี่ เหลามังกรฟ้า ที่เราเคยมาฆ่ามันไงเขาเอาแผนที่ให้ชนดู

    อืม ฉันคิดว่าพวกมันคงต้องไปนั่งกันในร้าน ชั้นบนสุดแน่ๆ

    เออใช่ ชั้นนี้พวกมันป้องกันไว้สูงสุด พวกมันต้องอยู่กันในนั้นแน่ๆ

    เพราะฉะนั้น เราคงใช้สไนเปอร์เล่นงานมันไม่ได้แน่ๆ

    แล้วมึงจะบุกไปตรงๆเลยงั้นเหรอโซระถามอย่างสงสัย

    ไม่น่าจะได้หว่ะ ลูกน้องมันเต็มไปหมดเลย

    ถ้าอย่างงั้น คงต้องปลอมตัวเข้าไปหล่ะ

    น่าจะยากหว่ะ งานนี้พวกมันค้นตัวทุกคนที่เข้าไปด้านในแน่ๆ แล้วมันก็ต้องห้ามไม่ให้ใครเข้าร้านอาหารแน่ๆ

    เออหว่ะ ไม่แน่พวกมันอาจจะรอข้างนอกด้วยก็ได้โซระพูด

    มีทางเดียว เราต้องเล่นงานมันตอนขากลับ ตอนที่มันจะขึ้นรถหน่ะ

    เห็นด้วยนะ แต่งานนี้เราพลาดไม่ได้ ไม่งั้นเราอาจเข้าถึงตัวมันยาก

    หายห่วง ฉันเตรียมระเบิดเอาไว้ด้วย

    มีระเบิดด้วยเหรอ เยอะแค่ไหนหล่ะ

     พอจะระเบิดได้ทั้งถนนเลยหว่ะ

    ขนาดนั้นเลยเหรอวะ แล้วมึงจะทำยังไงหล่ะ

    เราจะขว้างไปให้ทั่วถนน ให้ตายห่ากันให้หมดเลย

    จัดไป พวกมันจะประชุมกันพรุ่งนี้ เราไปรอกันคืนนี้เลย

    โอเค ถ้างั้นฉันไปเตรียมของก็แล้วกัน

    พวกเขาทั้งคู่รีบไปเตรียมของในทันที สำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้

     

    กลับมายังรังของเจ้าพ่อเคี้ยง ในตอนนั้นเองเจ้าพ่อเคี้ยงได้ข่าวว่าจะมีการส่งของกันในใจกลางกรุงเทพ เจ้าพ่อเคี้ยงได้ระดมคนไปอยู่ตามจุดต่างๆที่อยู่ในเขตของเขา ซึ่งเขาได้ออกจากบ้านไปช่วงมืดๆ ปล่อยให้เพลิงดูแลที่นี่ไปตามลำพัง สุดท้ายก็สบโอกาสของเพลิง เมื่อเจ้าพ่อเคี้ยงออกไปแล้ว เขาก็ไปเคาะประตูห้องของไข่มุกในทันที เมื่อไข่มุกเปิดประตูห้อง เพลิงก็ผลักเธอเข้าไปแล้วปิดประตูห้องในทันที

    นี่แกจะทำอะไรฉัน

    ใจเย็นๆสิ แค่อยากทำความรู้จักเฉยๆหน่ะ

    ออกไปจากห้องันเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นฉันจะเรียกลูกน้องมาลากแกไป

    ลูกน้องพี่เคี้ยงไม่อยู่ที่นี่ ผมดูแลที่นี่ เพราะฉะนั้นไม่มีใครอยู่แล้วหล่ะ

    ถ้าแกทำอะไรฉัน พี่ฉันเอาแกตายแน่

    เอาน่า ก็แค่อยากมีอะไรลึกซึ่งๆด้วย ไม่เจ็บหรอกน่า แล้วเธอจะชอบด้วยเขาโยนกางเกงในที่ขโมยมาให้กับไข่มุก

    นี่แกขโมยไปเหรอ ไอ้โรคจิต

    มันหอมมากเลยนะ ถ้าได้ลองของจริง น่าจะสนุกไม่น้อย ฉันชอบเธอมานานหล่ะ ขอฉันก็แล้วกันนะ

    เพลิงไม่รอช้าไปจับเธอกดลงบนเตียง จากนั้นก็พยายามเล้าโลมเธอ แต่เธอทั้งขัดขืนและสู้กับเพลิง เพลิงทนไม่ไหวจึงต่อยท้องไปหนึ่งที

    อยู่นิ่งๆดีกว่านะ รับรองเธอจะขึ้นสวรรค์แน่นอน

    ไข่มุกรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายของเธอ หยิบโคมไฟแถวนั้น แล้วตีไปที่หัวของเพลิง หัวของเพลิงเลือดออก จากนั้นไข่มุกก็วิ่งออกไปจากห้อง

    ช่วยด้วย มีคนจะปล้ำฉัน ช่วยด้วย

    ไข่มุกร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีลูกน้องคนไหนอยู่เลย เพลิงไล่ตามมาติดๆ จนไข่มุกวิ่งขึ้นไปชั้นสอง จากนั้นก็กระโดดลงไปในกองขยะหลังบ้าน เพลิงเห็นจึงตกใจ พยายามจะกระโดดลงไปตาม แต่จู่ๆก็มีลูกน้องคนหนึ่งของเจ้าพ่อเคี้ยงมาเจอเขา

    เฮ้ย ไอ้เพลิง มาทำอะไรที่นี่วะ

    อ่า คือว่า….”

    เอ้า หัวไปโดนอะไรมาวะ รีบไปทำแผลเร็วดิ

    อ้อๆ ได้ครับพี่

    ชายคนนั้นพาเพลิงไปทำแผล ส่วนไข่มุกก็วิ่งขอความช่วยเหลือที่ด้านนอกไปเรื่อย เผื่อว่าจะมีใครมาช่วยเธอได้บ้าง

     

    ณ ตึกแถวละแวกเหลามังกรฟ้า แองเจลล่าขี่มอไซค์ของเธอออกมาด้านนอก จากนั้นก็ดูสถานการณ์โดยใช้กล้องส่องทางไกลมองไปดูรอบๆและอัดวีดีโอไว้ด้วย เพื่อบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้

    โห มีคนเป็นร้อยคนเลยแหะ

    เธอมองไปเรื่อยๆอีก ก็พบว่ารามและคนของเถ้าแก่หยงอยู่แถวนั้นด้วย

    คุณราม คุณมาคุมสถานการณ์เหรอเนี่ย

    เธอมองไปต่อในร้าน เธอก็พบว่าในร้านมีการปิดเอาไว้ เธอรู้ทันทีว่าจะมีการเจรจาด้านในแน่นอน

    อืม ลองส่งข้อมูลไปให้ที่หน่วยดูดีกว่า

    เธอเปิดโน๊ตบุ๊คของเธอ แล้วเชื่อมต่อข้อมูลไปยังหน่วย Nation ในทันที โดยที่ในตอนนั้นเองเอกก็อยู่ในระบบเพื่อรอรับข้อความจากแองเจลล่า

    คุณเอกคะ ฉันมีความคืบหน้าที่เหลามังกรฟ้าค่ะ

    อ้อ ตอนนี้ทางเราทราบแล้วหล่ะ มีคนส่งข้อมูลมาแล้ว

    พวกนั้นจะเจรจากันพรุ่งนี้ช่วงไหนคะ

    คิดว่าน่าจะเช้าเลยนะครับ

    ค่ะ เยี่ยมไปเลย ฉันกำลังรอพวกมันอยู่

    ตอนนี้ผมมีงานสำคัญกว่านั้น

    มีอะไรเหรอคะ

    หน่วย NSA กำลังจะส่งความช่วยเหลือมาให้เรา เรากำลังรอของที่ส่งมาอยู่หน่ะครับ

    เขาจะมาส่งที่ไหนเหรอคะ

    ในกรุงเทพ ที่ไหนซักแห่งนี่แหละครับ

    อ้อค่ะ แล้วคุณจะให้ฉันทำอะไรคะ

    ผมอยากให้คุณดูว่าเสบียงจะมาส่งที่ไหนหน่ะครับ

    ได้ค่ะ แล้วฉันจะดูให้นะคะ

    ขอบคุณมากครับจากนั้นเอกก็ออกจากการสนทนาไป

     

    ณ เขตจังหวัดปราจีนบุรี เกรทซึ่งกำลังจะเดินทางไปถึงก็โทรหาลูกน้องของเธอเพื่อทราบเรื่องที่เธอต้องการให้สืบ ในตอนนั้นเองลูกน้องของเธอก็รับสายในทันที

    เรื่องที่ฉันให้สืบเป็นยังไงบ้าง

    ครับ เราพยายามตามชายสามคนนั้นอยู่ครับ แต่เขาไม่ได้กลับบ้าน เขากำลังไปที่ไหนซักแห่ง

    ที่ไหนงั้นเหรอ

    เหลามังกรฟ้าครับ

    เขาไปทำอะไรที่นั่นงั้นเหรอ

    ผมก็ไม่ทราบครับ

    ตามสืบไปเรื่อยๆ ดูว่าเขากำลังทำอะไรอยู่

    ครับผมจากนั้นโทรศัพท์ก็ตัดไป แล้วลูกน้องเธออีกคนหนึ่งก็ยื่นโทรศัพท์มาให้กับเธอเพื่ออะไรบางอย่าง

    คุณเกรทครับ คุณวิทย์โทรมา บอกให้คุณไปคุยกับเขาคืนนี้ครับ

    ไม่ ฉันขอเป็นพรุ่งนี้แทน วันนี้ฉันเหนื่อย

    อ่า แต่ว่า...

    นี่ ฉันนั่งรถข้ามจังหวัดเพื่อมาคุยกับเขา เขาต้องรอฉันสิ

    อ้อ ได้ครับ

    วันนี้เราพักกันที่ไหนหล่ะ

    อ้อครับ มีโรงแรมที่เปิดอยู่หน่ะครับ ไปอีก 1 กิโลครับ

    ดีมาก จองห้องให้ฉันด้วยแล้วกันนะ

    ครับผม

     

    ณ ตึกแห่งหนึ่งแถวละแวกเหลามังกรฟ้า ในตอนนั้นเองหลังจากที่พวกของนาวินได้สอดแนมกลุ่มเจ้าพ่อต่างๆ เขาหาที่พักแถวนั้นเพื่อที่จะลงมือก่อความวุ่นวายในงาน เขานั่งกินอะไรอยู่ในตึกไปด้วย รอเวลาถึงวันพรุ่งนี้ที่กลุ่มเจ้าพ่อจะมานัดรวมตัวกัน

    เฮ้ย วิน มึงว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงต่อวะเซบถามวิน

    ก็ไม่มีไรมาก แค่ไม่มันก็กูต้องตายไปข้างหล่ะ

    เออนี่ ฉันได้ยินว่าคนของพวกมันมีเยอะมาก นายจะเข้าถึงพวกมันยังไงเวหาถามไป

    เราไม่ได้ต้องการฆ่ามัน แค่ต้องการให้มันฆ่ากันเองหน่ะวินตอบ

    ใช่ แล้วเราค่อยจัดการฆ่ามันทีละคนยังไงหล่ะเซบพูด

    เออ น่าสนุกดีนะเว้ย แต่ว่ากระสุนเรามีพอหรือเปล่าเวหาถาม

    เราไม่ยิงปะทะกับมันถ้าไม่จำเป็นสิวินตอบไป

    เฮ้อ วันๆกินแต่อาหารกระป๋อง เบื่อแล้วเนี่ยเซบบ่น

    ถ้าไม่เอาก็ส่งมาทางนี้ได้นะเพื่อนเวหาพูดแซว

    แต่เซบพูดก็ถูกหว่ะ อยากกินผักสดๆบ้างจังวินพูดเสริม

    ปลูกเองเลยมั้ยเพื่อน ฉันปลูกได้นะเวหาพูดแซว

    ในขณะที่พวกเขากำลังนั่งทานอาหาร จู่ๆก็มีเสียงเครื่องบินดังมากลอยผ่านหัวพวกเขา พวกเขาเกิดความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบไปมอง ก็พบว่าเครื่องบินลำนั้นบินผ่านไป พร้อมกับได้ยินเสียงคนกลุ่มหนึ่งพูดกันเจียวจาว พวกเขาเลยตัดสินใจตามไปดู เมื่อพวกเขามาถึง พวกเขาก็เห็นคนกลุ่มหนึ่งกำลังยืนมองกล่องใบใหญ่อยู่ พวกเขาพยายามจะเปิดแต่ก็เปิดไม่ได้ เนื่องจากไม่มีรหัสในการเปิด พวกมันสงสัยกันมากว่าข้างในมีอะไร

    เฮ้ย วิน นั่นพวกไอ้เคี้ยงใช่มั้ยหน่ะเซบถามวิน

    จริงด้วยหว่ะ มันมาทำอะไรที่นี่วะวินสงสัย

    มันมาไม่กี่คนด้วย เอายังไงต่อดีหล่ะเวหาถาม

    เอางี้ เซบ นายยิงล่อพวกมัน ฉันจะไปลุยกับมันเอง

    วินวิ่งเข้าไปลุยกับมันกลางวง ส่วนเซบและเวหาก็ช่วยยิงคุ้มกันให้กับวินอย่างดุเดือด

    =================================================================

    การแย่งชิงเสบียงและอาวุธกลางเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    https://writer.dek-d.com/shinobinon/writer/view.php?id=1960647 นิยายใหม่ข้อย ไปสมัครหน่อยเน้อ

    ขอแก้ไขเพิ่มเติม เกี่ยวกับเรื่องค่าเงินในนิยาย มีคนท้วงมาประมาณว่าในยุคแบบนั้นเงินก็ไม่ต่างอะไรจากเศษกระดาษเพราะไม่มีคนค้ำ เลยไปแก้ตั้งแต่ต้น ใช้เสบียง หรือของมีค่าอื่นๆในการแลก แต่สำหรับพวกเจ้าพ่อ มักจะใช้เป็นเหรียญทองคำเล็กๆ เท่ากับเหรียญบาท ซึ่งน้ำหนักพอๆกันในการแลกเปลี่ยน หรือไม่ก็มีเพชรหรืออัญมณีอื่นๆจ้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×