ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #7 : Mission 1 : สงครามเวียดนาม : EP.1 หุบเขาลาตรัง #3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      4
      4 มี.ค. 62

    เช้าวันต่อมา หลังจากที่ผ่านค่ำคืนอันยาวนานและมืดมน พวกเขาทุกคนยังคงฝ่าฟันร่วมกันมาได้ ในตอนนั้นเองนาวินพยายามช่วยเช็คกระสุนให้กับทุกคน จากนั้นคนอื่นๆก็ช่วยกันดูว่ากระสุนและอาวุธของพวกเขาพอที่จะรับมือข้าศึกในระลอกต่อไปหรือเปล่า

    นาวิน : นาตาชา เธอพอมีกระสุนเหลือหรือเปล่า

    นาตาชา : พอมีอยู่หน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก

    นาวิน : ว่าแต่ โรโบโกะยังไม่อัพเดทอะไรมาอีกเหรอ

    นาตาชา : นั่นสิ ฉันว่าเธอเงียบไปนานมากแล้วนะ

    TARS : คุณนาตาชาครับ ตอนนี้เราสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวของข้าศึกระลอกใหม่ที่กำลังมาครับ

    นาตาชา : ถ้างั้น บอกทุกคนให้เตรียมพร้อมด่วนเลยนะ

    ทางด้านของคนอื่นๆที่กำลังจัดการเรื่องอาวุธ

    อมตะ : นี่ นายยังเหลือลูกธนูใช้อีกหรือเปล่า

    คูลุก : ก็พอมีอยู่หว่ะ น่าจะยันพวกมันได้ซักพัก // ในตอนนั้นเอง อมตะโยนปืน M16 ให้กับคูลุก

    คูลุก : เฮ้ ฉันไม่ถนัดยิงปืนนะเฟ้ย

    อมตะ : เออ วันนี้ไม่รอด ยังไงก็ต้องยิงหว่ะ

    เซเบอรัส : เฮ้ยนี่ อย่ามัวแต่โม้กันอยู่เลย เช็คกระสุนให้พร้อมเถอะ

    ปักษา : เฮ้อ ฉันขอแค่มีดดีๆก็พอแล้วหล่ะ

    เซเบอรัส : ยังไงก็ใส่ๆไว้เถอะ ฉันเป็นห่วงนายหว่ะ

    ปักษา : เป็นห่วงเหรอ นายทำฉันมีอารมณ์นะ

    วาเลเรีย : นี่ทุกคน คิดว่าจะต้องใช้อาวุธประชิดหรือเปล่า

    เวเรียไนท์ : ไม่น่าเหลือหล่ะ เตรียมไว้หน่อยก็ดีนะ

    เรย์นอร์ฟ : ตอนนี้ฉันมองศัตรูได้แค่ระยะ 900 เมตรนะ

    เอิร์ท : อ้าว 5 ไมล์ของนายหายไปไหนแล้วหล่ะ

    เรย์นอร์ฟ : ป่าทั้งนั้น มองไปไหนก็ป่า มันมองยากเฟ้ย

    เอิร์ท : โธ่ ฉันก็นึกว่าจะแน่นะเพื่อน

    เวเรียไนท์ : เฮ้อ ยังไงเราก็ช่วยๆกันไว้ดีกว่านะ

    วาเลเรีย : เอ้านี่ ฉันรู้ว่าเธอต้องใช้มันนะ // เธอโยนกระสุนให้วาเลเรีย

    คางุยะ : ไดโยว นี่เธอทำอะไรของเธอเนี่ย เห็นหลับตาตั้งนานแล้ว // เธอไปสะกิดไดโยวเซย์ที่กำลังหลับตาทำสมาธิอยู่

    ไดโยวเซย์ : อย่าเพิ่งกวนฉัน ฉันกำลังหาตำแหน่งพวกมันอยู่

    ครูส : ถ้าเธอทำได้ก็บอกตำแหน่งมันมาเลยนะ

    อิโอ : ฉันว่านะ พวกมันคงอยู่ห่างเราไม่กี่ไมล์หรอก

    ไดโยวเซย์ : แป๊ปนะ ดูเหมือนมันเคลื่อนมาเรื่อยๆ ฉันสัมผัสฝีเท้ามันได้ แม้มันจะย่องเบา

    คางุยะ : งั้นแปลว่ามันกำลังจะมาแล้วสินะเนี่ย

    แต่ในระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงปืนดังมาจากที่มั่นด้านข้างพวกเขา ในตอนนั้นเองกองพันของผู้พันมัวร์กำลังปะทะกับพวกเวียดกงอย่างหนัก

    ครูส : ฉันว่าคงจะเริ่มปะทะแล้วสินะ // จากนั้นเอง พวกเขาก็โดนยิงจากทุกด้าน ทุกคนรีบหาที่หลบกันแทบไม่ทัน

    อิโอ : เฮ้ย คงต้องขอกำลังสนับสนุนทางอากาศแล้วหล่ะ // แต่ในตอนนั้นเอง วิทยุของอิโอก็โดนยิงจนพัง

    อูลริค : ตายหล่ะ วิทยุทำแล้ว จะทำยังไงต่อหล่ะเนี่ย

    เซนโนว่า : ของนาตาชายังใช้ได้ รีบไปเอามาสิ

    ในตอนนั้นเองอูลริคก็รีบวิ่งไปขอวิทยุจากนาตาชา ส่วนโทไบอัสก็คอยยิงสกัดพวกเวียดกงที่บุกเข้ามา

    โทไบอัส : เซน เธอไปยิงสกัดพวกมันด้านนั้นที

    เซนโนว่า : ได้เลย ฉันจัดการเอง // เซนวิ่งไปทางด้านขวาเพื่อไปยิงสกัดพวกเวียดกงที่บุกมาอีกระลอก

    วาเนสซ่า : รา กดระเบิดเป็นระยะๆนะ จะได้ไม่เปลืองระเบิด

    รา : ได้เลย คอยดูฉันก็แล้วกัน // พวกเธอกดปุ่มให้กับระเบิดทำงานสลับกันไปกันมา ระเบิดทำงานสลับกันและระเบิดใส่พวกเวียดกงที่บุกเข้ามา

    รา : ระเบิดเธอนี่ไม่เลวเหมือนกันนะ

    วาเนสซ่า : แน่นอน ทุกลูกฉันทำเองกับมือน่า

    โคลวิส : แน่จริงก็เข้ามาเลยไอ้พวกเวร // โคลวิสดวลดาบปลายปืนกับพวกมัน เขาทั้งแทงและฟันพวกมันจนยับ แต่พวกมันก็ยังไม่ยอมถอยใจบุกเข้ามามากมาย

    ยู : เฮ้ยนี่ เมื่อไหร่กำลังทางอากาศจะมาหล่ะเนี่ย

    โคลวิส : ฉันก็ไม่รู้ ตอนนี้รอปาฏิหาริย์เถอะหว่ะ

    ยู : บ้าเอ้ย // ยูยิงปืนพกใส่พวกมันที่วิ่งเข้ามาประชิด ทางด้านของอูลริค เขารีบไปหานาตาชาเพื่อจอกำลังสนับสนุนทางอากาศในทันที

    อูลริค : นี่เธอ รีบเรียกเฮลิคอปเตอร์มาช่วยเราที

    นาตาชา : ฉันกำลังติดต่ออยู่ พวกเขายังไม่ตอบกลับมาเลย

     

    ที่กองพันของผู้พันมัวร์ หลังจากที่กองพันของเขาถูกพวกเวียดกงล้อมไว้ ทหารอเมริกันต้องสู้เพื่อเอาตัวรอด แต่ในตอนนั้น ผู้พันมัวร์ก็ออกคำสั่งไปในทันที

    “Broken Arrow”

    หน่วยวิทยุของเขาแจ้งคำสั่งไปทางวิทยุ หลังจากนั้นไม่กี่อึดใจ กำลังทางอากาศของสหรัฐมากมายก็บุกถาโถมเข้ามายังพื้นที่อย่างไม่ขาดสาย เครื่องบินรบที่บรรทุกระเบิดมาเต็มอัตราศึก พวกเขาทิ้งระเบิดใส่พวกเวียดกงที่บุกเข้ามาเป็นระยะ ระเบิดลูกแล้วลูกเล่าตกใส่พวกเวียดกงทำให้พวกเขาบาดเจ็บล้มตายไปมากมาย
    แล้วจากนั้นเอง เครื่องบินบางส่วนก็ทิ้งระเบิดใส่พวกเวียดกงที่บุกเข้ามาฆ่าพวกของนาวิน ทำเอาพวกเขาโล่งใจเป็นอย่างมาก จากนั้นเฮลิคอปเตอร์สามลำที่บรรทุกอาวุธเต็มอัตราศึกก็บุกเข้ามาไล่ยิงพวกเวียดกงจนถอย

    แบล็ค : พวกคุณจัดการทางด้านขวา ตรงนี้ผมจัดการเอง

    นิโคลัส : ได้เลย ขอโทษด้วยนะเด็กๆ กว่าจะเติมกระสุนได้หน่ะ // เขาพูดใส่วิทยุเพื่อคุยกับทุกคน

    ทาเคชิ : เฮ้ พวกมันกำลังถอยแล้ว ทำได้ดีมากทุกคน // ทาเคชิยิงจรวดใส่พวกเวียดกงจนพวกมันถอยเข้าไปในป่า จากนั้นเฮลิคอปเตอร์ทั้งสามลำก็มาจอดลงข้างๆพวกเขา จากนั้นทุกคนก็รีบเดินไปยังเฮลิคอปเตอร์ในทันที

    นาวิน : นี่พวกคุณ จะปล่อยให้เราตายก่อนหรือไงเนี่ย

    แบล็ค : ขอประธานโทษครับ เราต้องเติมกระสุนให้พร้อมหน่ะ

    นิโคลัส : ใช่ๆ แค่นี้กลัวแล้วเหรอไอ้หลานชาย

    ทาเคชิ : เออนี่ แล้วเราต้องทำอะไรต่อหล่ะ

    หลังจากนั้นไม่นาน โฮโลแกรมของโรโบโกะก็โผล่ขึ้นมาจากข้อมือของนาตาชาในทันที

    นาตาชา : นี่ กว่าจะมาได้นะโรโบโกะ นึกว่าจะปิดระบบตัวเองซะแล้ว

    โรโบโกะ : ขอโทษที่ให้รอนานค่ะนาตาชาซัง ฉันเพิ่งจะได้อัพเดทภารกิจหน่ะ

    นาตาชา : ภารกิจอะไรต่อไปหล่ะ

    โรโบโกะ : พวกคุณต้องบุกขึ้นเขาไป ตามหาอุโมงค์ของพวกนั้น มันซ่อนเครื่องปฏิกรณ์เวลาอยู่ ทำลายมันให้ได้ จากนั้นก็มารวมตัวที่จุดกาลเวลาค่ะ

    อูลริค : ห่ะ นี่ฉันต้องบุกขึ้นไปอีกแล้วเหรอเนี่ย

    เซนโนว่า : นี่ แกปอดแหกอย่างงั้นเหรอพ่อคนขาว

    อูลริค : นี่แก // ทั้งคู่เกือบจะได้วางมวยกันแล้ว แต่คนอื่นๆต้องมาคอยห้ามเอาไว้

    นาวิน : เอาเป็นว่า เรารีบทำงานนี้ให้จบดีกว่านะครับ

    นาตาชา : เห็นด้วย พวกคุณสามคน บินสำรวจเปิดทางให้พวกเราหน่อยได้หรือเปล่าคะ

    นิโคลัส : ได้เลย พวกเราไปเถอะ // นักบินสามคนแยกย้ายกันไปขึ้นเครื่อง จากนั้นเครื่องก็ขับบุกเข้าไปในป่า ส่วนคนอื่นๆก็ติดตามโดยการเดินเท้าขึ้นไป

    นาวิน : สงสัยพวกมันคงจะรอต้อนรับเราแน่ๆ

    นาตาชา : คงจะอย่างงั้นหล่ะนะ // จากนั้นโรโบโกะก็โผล่มาอีกที

    โรโบโกะ : อย่ามัวแต่คุยกับหนุ่มสิคะนาตาชาซัง

    นาตาชา : นี่ เงียบไปก่อนเลยจ้ะ

    คูลุก : ปืนนี่ก็ใช้ดีเหมือนกันนะเนี่ย

    เซเบอรัส : แน่นอน นายต้องหัดลองอะไรใหม่ๆบ้างสิ

    วาเลเรีย : ถ้าว่างๆฉันจะลองทำลูกธนูใหม่ให้นายนะ

    ปักษา : เฮ้อ ตอนนี้ฉันอยากล่าผู้ชายเต็มแก่หล่ะ

    อมตะ : เฮ้ย นี่นายโรคจิตหรือเปล่าวะเนี่ย กำลังรบอยู่นะ

    เรย์นอร์ฟ : เฮ้อ จะว่าไปป่านี้ก็อันตรายอยู่นะ

    เอิร์ท : นั่นดิ ไม่อยากเชื่อเลยนะว่าทหารอเมริกันรบที่นี่หน่ะ

    เวเรียไนท์ : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่ะ เขาสั่งให้รบที่ไหนก็ต้องรบนี่

    ไดโยวเซย์ : ตอนนี้ฉันดูรอยเท้าพวกมัน มันกำลังถอยไปแถวนี้ด้วย

    คางุยะ : นี่แปลว่า เรากำลังจะไปที่มั่นของพวกมันงั้นเหรอ

    อูลริค : ตายหล่ะแม่จ๋า กลับไปฉันจะเรียกเงินให้หนักๆเลย

    เซนโนว่า : กลับไปแล้วนายกลับบ้านไปเลยก็ได้นะ

    โทไบอัส : ใจเย็นน่าเซน เขาคงกลัวหน่ะ // อูลริคเสียหน้านิดหน่อยแต่ก็ต้องทน

    อิโอ : ฉันว่าฉันเริ่มได้กลิ่นแปลกๆแล้วหล่ะ ว่ามั้ยครูส

    ครูส : นั่นสิ เหมือนกันว่าพวกมันกำลังล้อมเราอยู่หน่ะ

    ในตอนนั้นเอง TARS กลิ้งตัวเองมาหาทุกคน จากนั้นก็มารายงานข่าวกับทุกคน

    TARS : ทุกคนครับ ตอนนี้ข้างหน้าเรามีแนวรับของศัตรูอยู่ครับ

    รา : ตายหล่ะ แบบนี้เราไม่รอดแน่ๆ

    วาเนสซ่า : ใจเย็นๆสิ ตอนนี้พวกมันกำลังอ่อนแอนะ

    และในตอนนั้นเอง ไม่กี่อึดใจที่พวกเขาเดินขึ้นมาถึง พวกเขาก็พบกับแนวรับของข้าศึก พวกเวียดนามที่กำลังบาดเจ็บและอ่อนล้าเมื่อเห็นพวกของนาวิน ก็รีบไปประจำยังปืนกลของตัวเองในทันที

    โคลวิส : ตายแน่ แบบนี้เราตายแน่ๆ

    ยู : จะกลัวอะไรหล่ะ เกิดครั้งเดียวตายหนเดียวนี่หว่า

    พวกเขาเตรียมอาวุธพร้อมจะบุกประจัญศัตรู แต่ในตอนนั้นเอง เฮลิคอปเตอร์ของพวกเพื่อนเขาทั้งสามคนก็บินโฉบเข้ามา แล้วจัดการยิงปืนกลและจรวดใส่แนวรับของข้าศึก พวกเขาสลับกันยิงไปยังข้าศึกในแต่ละตำแหน่งอย่างแม่นยำ จนแนวรับของพวกนั้นเริ่มจะระส่ำระส่ายกันแล้ว

    ทาเคชิ : เอาหล่ะทุกคน พื้นที่เคลียร์แล้ว

    นาวินติดดาบปลายปืนเข้าที่ปืน M16 ของเขา จากนั้นเขาก็วิ่งเข้าตะลุมบอน เพื่อนคนอื่นๆก็วิ่งตามนาวินไปด้วย

    นาวินวิ่งเข้าไปยิงแล้วชาร์จพวกมัน พวกมันพยายามจะวิ่งเข้าชาร์จใส่นาวิน แต่ปักษาและเซเบอรัสไปช่วยเอาไว้ได้ ทั้งคู่ทั้งยิงและโจมตีระยะประชิดใส่พวกมัน

    ปักษา : อย่าสนุกคนเดียวสิเพื่อน!!

    เซเบอรัส : นายก็อย่าพูดมากนัก ระวังกระสุนจะเข้าหัวหล่ะ

    คูลุก : เออนี่ พวกนายเจออุโมงค์ที่ว่าหรือยังวะ // คูลุกถามคนอื่นๆในทีมในขณะที่กำลังชักดาบมาเล่นพวกมัน

    อมตะ : ฉันไม่รู้ กำลังตามหาอยู่เนี่ย กวาดสายตามองไปหน่อยสิ

    วาเลเรีย : ฉันจะลองไปหาทางด้านนั้นเอง พวกนายไปกับฉันหน่อยสิ // วาเลเรียซัดหอกใส่พวกเวียดนามเหนือ โดยที่ไดโยวเซย์และเวเรียไนท์ไปกับเธอด้วย

    ไดโยวเซย์ : พวกมันออกมาจากทางนั้น อุโมงค์น่าจะอยู่ตรงนั้นนะ // เธอชี้ไปทางอุโมงค์ที่พวกเวียดนามบุกออกมา

    เวเรียไนท์ : จัดเลย  เราต้องฝ่าพวกมันไปให้ได้

    พวกเขาพยายามจะบุกเข้าไปในอุโมงค์ที่เป็นฐานทัพของพวกเวียดกง โคสวิสวิ่งฝ่าพวกนั้นไปสู้กับพวกมันด้วยมีดเล่มเดียว ในตอนนั้นพวกมันคนหนึ่งจะยิง AK ใส่เขา แต่คางุยะขว้างกรรไกรปักคอมันจนตาย

    โคลวิส : นี่เธอใช้เป็นแต่กรรไกรเหรอเนี่ย

    คางุยะ : ฆ่าคนได้ก็น่าจะพอแล้วนี่นะ // เธอดึงกรรไกรออกจากคอมัน

    แต่ในขณะเดียวกัน เอิร์ทและเรย์นอร์ฟมองไปทางหุบเขาแห่งหนึ่ง ซึ่งเสียงโห่ร้องมาแต่ไกล พวกเขาส่องกล้องดูกพบว่าพวกเวียดมินห์กำลังบุกมายังที่มั่นของพวกเขา

    เอิร์ท : ทุกคน ต้องรีบหน่อยแล้ว พวกมันมีกองหนุน

    ยู : มีประมาณเท่าไหร่กันหล่ะพวก // ยูถามกลับ

    เรย์นอร์ฟ : โห น่าจะซักห้ากองร้อยได้หล่ะนะ

    อูลริค : มายก๊อด เราตายห่ากันหมดแน่ๆ เอาไงดี

    เซนโนว่า : เราต้องรีบเข้าไปในอุโมงค์เพื่อหาของที่คุณนาตาชาว่าหน่ะ

    พวกเขารีบเข้าไปในอุโมงค์ลับ ฆ่าพวกเวียดกงที่อยู่ด้านใน พวกเขาต้องใช้ดาบปลายปืนสู้ระยะประชิดกับพวกมันเนื่องจากว่าอยู่ในพื้นที่จำกัด

    นาตาชา : TARS ไปสำรวจว่าเครื่องมือของพวกมันอยู่ที่ไหน

    TARS : รับทราบ

    TARS กลิ้งตัวเองไปสำรวจด้านใน ส่วนคนอื่นๆก็พยายามตามแกะรอย TARS ไปด้วย ในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็ส่งโฮโลแกรมมาหานาตาชาอย่างเร่งด่วน

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง คุณต้องรีบแล้ว คุณมีเวลาแค่ 10 นาทีก่อนเครื่องจะทำงาน

    นาตาชา : ฉันรู้น่า ฉันพยายามอยู่

    ครูส : ว่าแต่ไอ้เครื่องมือนี้มันใหญ่แค่ไหนกันหล่ะ

    อิโอ : ฉันก็ไม่รู้ ลองไปถึงก่อนก็แล้วกัน

    พวกเขาฝ่าศัตรูแล้วตามรอย TARS มาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงห้องใหญ่ ซึ่งมีเครื่องจักรขนาดใหญ่อยู่ด้านใน พวกเขาถึงกับตกตะลึงกับเครื่องจักรนั่น

    นาวิน : โห นี่มันอะไรกันครับเนี่ย

    นาตาชา : นั่นคือเป้าหมายของเรา เราต้องใช้ระเบิดใหญ่ทำลายมัน

    รา : หน้าที่ฉันเอง // เธอพกระเบิด C4 แบบดัดแปลงไปติดตั้ง ส่วนวาเนสซ่าก็ติดระเบิดของเธอเอาไว้ด้วย

    รา : เธอติดมันเอาไว้ทำไมหล่ะ

    วาเนสซ่า : มันคือผลงานมาสเตอร์พีซของฉัน ระเบิดลูกจิ๋วแค่นี้ แต่ถ้าได้ C4 ช่วยจุดชนวน อุโมงค์นี่ทั้งหมดถล่มแน่ๆ

    โทไบอัส : รีบหน่อยเถอะครับ เราไม่เหลือเวลาแล้วนะครับ // จากนั้นไม่นานราก็ติดตั้งระเบิดเสร็จ

    รา : เอาหล่ะ เรามีเวลา 3 นาที รีบไปเร็ว

    พวกเขารีบออกจากอุโมงค์นั้น จนกระทั่งครบ 3 นาที ระเบิดของราก็ทำงาน อุโมงค์ทั้งหมดของเวียดกงถล่มในทันที ส่วนเครื่องจักรก็ถูกทำลาย พวกเขาออกมาด้านนอก โดยที่นิโคลัส ทาเคชิและแบล็คกำลังขับฮอยิงสกัดพวกข้าศึก

    นิโคลัส : นี่เด็กๆ รีบไปจากที่นี่เถอะ เร็ว // ในตอนนั้นเอง พวกมันคนหนึ่งใช้ RPG ยิงเข้าที่ท้ายฮอของทาเคชิ ทำเอาเครื่องของเขาเสียการทรงตัว

    ทาเคชิ : แย่แล้ว ฉันโดนยิง ฉันโดนยิง

    แบล็ค : ใจเย็นไว้นะ มีลานกว้างให้ลงจอดอยู่ ไปจอดก่อนเร็ว

    ทาเคชิพยายามบังคับฮอของเขาให้ลงไปยังลานกว้าง ฮอของทาเคชิตกลงไปอย่างรุนแรงจนคนอื่นๆต้องรีบไปช่วยเขาในทันที

    เซนโนว่า : พี่ ฉันจะไปช่วยเอง

    เซนรีบไปเปิดประตูเฮลิคอปเตอร์จากนั้นก็ลากทาเคชิออกมา โดยที่คนอื่นๆช่วยยิงสกัดไว้อยู่

    นาตาชา : แย่แล้ว เหลืออีก 3 นาที เราต้องรีบกลับโลกอนาคตแล้ว

    นาวิน : แล้วเราจะกลับไปยังไงหล่ะ

    นาตาชา : ทุกคนมารวมตัวกันที่นี่ด่วนเลย

    นาตาชาให้ทุกคนมารวมตัวกัน รวมถึงนิโคลัสลัแบล็คก็จอดเฮลิคอปเตอร์ลงด้วย จากนั้นเองนาตาชาก็เรียกโรโบโกะในทันที

    นาตาชา : โรโบโกะ เตรียมการข้ามเวลา

    โรโบโกะ : ได้ค่ะ การข้ามเวลาจะเริ่มใน 3 2 1

    จากนั้นไม่นาน ก็ปรากฏประตูมิติสีฟ้า พวกเขารีบเข้าไปในประตูทันที จากนั้นพวกเขาก็มาถึงสถานที่ตรวจร่างกาย โดยมีเจ้าหน้าที่มาคอยตรวจร่างการพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ผ่านไปยังห้องต่อไปโดยที่โรโบโกะกำลังรอพวกเขาอยู่

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง กลับมาแล้วนะคะ

    นาวิน : นี่คือหุ่นยนต์ที่เธอว่างั้นเหรอ

    นาตาชา : อ้อ ใช่ เธอเป็นหุ่นที่กลุ่มก่อการร้ายสร้างมาโดยความผิดพลาด เราเลยช่วยแก้ไขโปรแกรมให้เธอหน่ะ

    โรโบโกะ : ใครว่าหล่ะ ฉันเป็นตัวที่ดีที่สุดต่างหาก พวกนั้นเลยต้องการกำจัดฉันเพราะคุมฉันไม่ได้

    TARS : ตรวจสอบความขี้โม้ 99.99 % // TARS แอบแซวเล็กน้อย

    โรโบโกะ : นี่ อย่าให้ฉันต้องปิดระบบนายเลยนะพ่อหุ่นกระป๋อง พวกคุณมีภารกิจใหม่อีกแล้วค่ะ

    อูลริค : ภารกิจใหม่ ตายห่า นี่ฉันยังไม่ทันได้พักและได้เงินเลยนะ

    นาตาชา : ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีเวลาพักให้ 2 ชั่วโมง ส่วนเงินเราจะจ่ายทีเดียวหลังงานเสร็จค่ะ

    ปักษา : ฉันไม่เกี่ยงหรอกขอแค่ที่นั่นมีหนุ่มหล่อๆหน่อย

    เซเบอรัส : พอเลยยัยหื่นกาม เห็นผู้ชายไม่ได้เลยนะ // ทั้งคู่เกือบสอยหมัดใส่กันแต่คนอื่นๆมาห้ามไว้ก่อน

    คูลุก : ว่าแต่เราจะได้ไปที่ไหนกันหล่ะเนี่ย

    โรโบโกะ : ที่เคซานห์ค่ะ พวกคุณมีหน้าที่ต้องคุมกันที่มั่น เนื่องจากว่าตอนนี้กลุ่มก่อการร้ายได้เคลื่อนไหวแล้ว พวกนั้นจะส่งคนมามากกว่าที่เคยมีในประวัติศาสตร์ ถ้าพวกมันทำสำเร็จ ฐานที่เคซานห์แตกแน่ค่ะ // โรโบโกะพูดขึ้นมา

    นิโคลัส : เคซานห์ ที่นั่นฉันขับรถถังบี้พวกเวียดกงครั้งแรกด้วยหน่ะ

    ทาเคชิ : นี่ ต้องรำลึกความหลังเลยเหรอครับปู่

    แบล็ก : ท่าทางงานนี้เราน่าจะเจอของหนักแล้วหล่ะ

    วาเลเรีย : แต่ยังไงก็เถอะ เราจัดการได้อยู่แล้วหล่ะ

    เวเรียไนท์ : ใครก็ได้เล่าเหตุการณ์เคซานห์ให้ฉันฟังหน่อยสิ

    โคลวิส : เล่นให้ฟังง่ายๆนะ กองทัพเวียดมินห์ยิงปืนใหญ่ถล่มอเมริกาจากบนเขา แล้วจะบุกยึดค่ายเคซานห์หน่ะ

    ไดโยวเซย์ : ถ้างั้นงานนี้ก็ต้องเล่นเป็นฝ่ายรับสินะคะ

    คางุยะ : เฮ้อ เป็นฝ่ายรับมันดีตรงไหนหล่ะเนี่ย น่าเบื่อจะตาย

    ยู : เดี๋ยวเธอจะรู้ ว่าที่นี่เป็นฝ่ายรับมันคือนรกแค่ไหน

    เรย์นอร์ฟ : ฉันขอกระสุนสไนของฉันเพิ่มด้วยนะงานนี้

    เอิร์ท : เฮ้อ ไม่ขอเผื่อฉันเลยเหรอวะนายเนี่ย

    เซนโนว่า : ว่าแต่ งานนี้แค่ให้เราป้องกันค่าย ไม่มีทำลายเครื่องกาลเวลาเหรอ

    โทไบอัส : ที่เคซานห์เป็นฝ่ายรับอย่างเดียวก็หินมากแล้วหล่ะ

    นาตาชา : เรามีเวลาพักผ่อนแค่ 2 ชั่วโมง เวลาเตรียมตัว 10 นาทีนะคะ

    ครูส : แค่นี้ก็เหลือแหล่แล้วหล่ะ ว่ามั้ยพวกนาย

    อิโอ : จริง แต่งานนี้ฉันไม่ได้โชว์ฝีมือเท่าไหร่เลยอ่ะ

    อมตะ : คุณนิโคลัสต้องการพลขับรถถังเพิ่มเติมนี่ นายไปอยู่กับเขาก็ได้นะ

    รา : ถ้าไม่มีอะไร ฉันขอไปพักก่อนก็แล้วกันนะ

    วาเนสซ่า : รอฉันด้วยสิ ฉันขอไปทำระเบิดใหม่ก่อนนะ

    หลังจากที่นาตาชาสั่งแยกย้าย พวกเขาก็พากันไปพักผ่อนก่อนที่จะทำภารกิจใหม่กันต่อ 

    ===================================================================

    ภารกิจหน้าจะไปที่เคซานห์ อย่าลืมติดตามชมต่อตอนหน้าเน้อ
    ขอคนละเม้นท์ด้วยหล่ะ
    ผมมีนิยายใหม่ อย่าลืมไปสมัครกันเน้อ
    https://writer.dek-d.com/shinobinon/writer/view.php?id=1924526

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×