ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #15 : (พิเศษ) ยุทธการ Poltava

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      5
      28 เม.ย. 62

    ณ เกาะเสม็ด นาตาชาขอแกนประตูวาร์ปส่วนตัวเพื่อเดินทางไปที่นั้น พวกเขาเลือกที่พักส่วนตัวสำหรับ 20 กว่าคน ติดชายหาดที่สวยงาม พวกเขากระโดดน้ำทะเลเล่นกันอย่างสนุกสนาน และยังซื้ออาหารทะเลมาทำปิ้งย่างกินกัน บรรยากาศราวกับฝันไป พวกเขาสนุกสนานจนลืมไปว่าพวกเขายังต้องทำงานกันต่อ ในระหว่างที่พวกผู้ชายกำลังนั่งเล่นกัน นาตาชาในชุดบีกินี่สีแดงสวยงามทำเอานาวินยังต้องแอบมอง โดยในตอนนั้นอมตะก็แอบไปสะกิดเขาด้วย

    อมตะ : เฮ้ยวิน นี่มองตาค้างเลยเหรอเพื่อน

    คูลุก : หรือว่ามึงไม่อยากมองหล่ะจ๊ะแหม่

    เซเบอรัส : ทำไมนายดูไม่สนใจอะไรเลยหล่ะเนี่ย // เซเบอรัสแอบไปสะกิดปักษา

    ปักษา : อยากให้ฉันสนใจงั้นเหรอ นายว่าวันนี้ฉันดูเป็นยังไง // ปักษาจ้องมองเข้าไปนัยน์ตาของเซเบอรัสอย่างหวานซึ้ง

    อูลริค : คุณนาตาชาเธอเซ็กซี่นะ นายว่ามั้ย

    ครูส : ก็แหงะหล่ะ ขนาดไม่ใส่ชุดนี้ยังน่ามองเลยนะ

    ในตอนนั้นเอง พวกผู้หญิงคนอื่นๆก็เดินเข้ามาหาหนุ่มๆที่กำลังนั่งพักผ่อน

    วาเลเรีย : นี่ มาอยู่กันอะไรกันตรงนี้จ๊ะเนี่ย

    เวเรียไนท์ : อาหารทะเลเสร็จแล้วนะ ไดโยวเซย์เพิ่งทำอยู่ตรงนั้นหน่ะ

    พวกเขารีบไปยังซุ้มอาหารทะเล โดยที่ไดโยวเซย์กำลังรอคนอื่นๆอยู่พอดี

    ไดโยวเซย์ : มาเลยทุกคน กำลังร้อนๆอยู่เนี่ย

    ทุกคนรีบมาตักอะไรกินกันอย่างเอร็ดอร่อย เนื่องจากอาหารมื้อนี้อร่อยเป็นพิเศษ ทำเอานิโคลัสถึงต้องถาม

    นิโคลัส : กุ้งนี่อร่อยจริงๆ ทำได้ยังไงกันหล่ะเนี่ย

    ยู : ฉันมีสูตรพิเศษสำหรับหมักอาหารทะเลหน่ะ

    ทาเคชิ : แล้วนี่ใครเป็นคนทำบ้างหล่ะ บอกหน่อยสิ

    แบล็ค : น้องนายก็เป็นคนทำด้วยนะ รู้หรือเปล่าเนี่ย

    เซนโนว่า : อุ๊ย เปล่าหรอก ฉันแค่ช่วยหยิบโน่นหยิบนี่หน่ะ

    โคลวิส : อ้อ กะเอาไว้อยู่หล่ะ แหะๆๆๆๆ // เซนตบกบาลโคลวิสจนเขาคายปลาหมึกออกมา

    เรย์นอร์ฟ : เออนี่ นายเอาปลาเพิ่มหรือเปล่าเพื่อน

    เอิร์ท : ไม่เอาหรอก ฉันไม่ค่อยชอบปลาเท่าไหร่

    คางุยะ : เออนี่ ฉันขอน้ำจิ้มเพิ่มหน่อยสิ ได้เปล่า // เธอยื่นจานให้กับโรโบโกะ

    โรโบโกะ : แหม่ กินน้ำจิ้มเยอะไปหน่อยนะคะคุณคางุยะ // โรโบโกะตักน้ำจิ้มให้

    รา : เฮ้อ ไม่ได้กินอะไรอร่อยๆแบบนี้มานานแล้วเนี่ย

    วาเนสซ่า : แหม่ ถ้างั้นเธอก็กินให้เยอะๆเลยสิ

    อิโอ : เอาซักหน่อยมั้ย TARS อ่า ลืมไปนายกินไม่ได้นี่หน่า

    TARS : ถ้าโปรแกรมของผมมันยังดี ผมคงน้ำลายไหลไปแล้วหล่ะ

    แต่ในตอนนั้นเอง จู่ๆนาตาชาก็เดินแยกไปอีกทาง ในตอนนั้นเองนาวินก็เดินตามไปด้วย ท่ามกลางความสงสัยของทุกๆคน

    นาวินไล่ติดตามนาตาชาไปติดๆ ก็พบว่าเธอมานั่งมึนหัวและคลื่นไส้ นาวินจึงเข้าไปดูอาการของเธอ

    นาวิน : นี่ เธอเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่สบายเหรอ

    นาตาชา : ฉันไม่ได้เป็นอะไร นายตามมาทำไมเนี่ย

    นาวิน : ก็ฉันเป็นห่วงนี่หน่า ไม่ได้เหรอ งั้นก็ตามใจนะ // นาวินจะเดินกลับไปแต่นาตาชาขอรั้งเอาไว้ก่อน

    นาตาชา : เดี๋ยว ฉันขอโทษนะที่พูดแบบนั้น ฉันแค่มึนหัวหน่ะ

    นาวิน : งั้นเหรอ จะเอายามั้ย ผมจะไปหยิบให้

    นาตาชา : ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

    นาวิน : เอ๊ะ ดีขึ้นไวจัง มีอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    นาตาชา : ไม่มีอะไรจริงๆ ยังไงก็ขอบใจนายมากนะ // จากนั้นทั้งคู่ก็เดินกลับเข้าไปหาเพื่อนๆคนอื่น ซึ่งในตอนนั้นเองพวกเขาก็กำลงรอให้นาวินและนาตาชากลับมา

    ปักษา : อ้าว ไปไหนกันมาหล่ะเนี่ยพวกนาย

    นาวิน : อ้อ คุณนาตาชาปวดหัวนิดหน่อยหน่ะ

    ยู : ถ้างั้นเอายาของฉันไปก่อนก็ได้นะ

    นาตาชา : ไม่เป็นไร ฉันดีขึ้นมากแล้วหล่ะค่ะ

    เซเบอรัส : เฮ้อ รู้สึกเซงๆจัง อยากไปลุยยุคอดีตจังเลย

    อมตะ : นี่พวก จะกลับไปลุยงานต่ออีกแล้วเหรอเนี่ย

    โรโบโกะ : อ้อ ฉันพาพวกคุณไปยังมิติเวลาอื่นที่ไม่เกี่ยวกับงานได้นะคะ แค่ไปลุยสนุกๆกัน แต่พวกคุณห้ามเปลี่ยนประวัติศาสตร์เด็ดขาด มันจะมีผลกระทบหนักเลย

    คูลุก : ก็น่าสนนะ ว่าแต่ใครจะไปไหนดีหล่ะ // ในตอนนั้นเองอูลริคก็ยกมือขึ้น

    อูลริค : ฉันอยากไปยุคสงครามเหนือ ตอนที่รัสเซียก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจหน่ะ

    เวเรียไนท์ : ไปยุคนโปเลียนก็น่าสนนะ ฉันอยากไปที่ยุทธการ Waterloo หน่ะ

    วาเลเรีย : โอเค ว่าแต่เราจะไปที่ไหนกันก่อนดีหล่ะ

    TARS : ดูจาก Timeline กาลเวลาแล้ว เราน่าจะไปสงครามเหนือได้ก่อนนะครับ

    นิโคลัส : ก็ดีนะ ว่าแต่เราต้องเตรียมอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    ทาเคชิ : คงไม่ต้องหล่ะมั้ง ก็ทำเหมือนกับเราเป็นทหารรับจ้างทั่วไปนั่นหล่ะ

    เซนโนว่า : สงครามเหนือ ที่นั่นคงจะหนาวน่าดูนะคะ

    เรย์นอร์ฟ : ฉันเคยได้ยินว่า สมรภูมิ Poltava นี่น่าสนุกนะ

    เอิร์ท : อืม ฉันว่าน่าจะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงหน่ะ ใช่เปล่า

    แบล็ค : ว่าแต่ เราต้องไปเปลี่ยนชุดที่ไหนหรือเปล่าเนี่ย

    โรโบโกะ : ที่หน่วยของเราก็มีชุดให้ใส่นะคะ

    ไดโยวเซย์ : นี่อย่าบอกนะว่าเราต้องเปลี่ยนชุดทุกคนหน่ะ

    คางุยะ : ก็แหงะหล่ะ ให้มันกลมกลืนกับสถานการณ์ยังไงหล่ะ

    อิโอ : แล้วเราจะอยู่ฝั่งไหนดีหล่ะ รัสเซีย หรือสวีเดน??

    รา : ก็ฝ่ายที่ชนะสิ แล้วเราจะเอาอาวุธจากยุคปัจจุบันไปใช้ได้หรือเปล่าเนี่ย

    นาตาชา : อ่าใช่ ลืมบอกไป ถ้าเราไปแบบนี้ ห้ามเอาอาวุธยุคปัจจุบันไปนะ

    วาเนสซ่า : ถ้างั้นฉันคงต้องทำระเบิดให้กลมกลืนแล้วหล่ะ

    โทไบอัส : แล้วเราจะไปกันตอนไหนดีหล่ะเนี่ย

    ครูส : ฉันอยากจะไปตอนนี้เลยอ่ะ พวกนายว่าไง

    โคลวิส : เห็นด้วยนะ ไปตอนนี้ก็ดีเหมือนกัน อยากยืดเส้นยึดสายหน่อยหล่ะ

    นาตาชา : ก็ได้ ถ้างั้นช่วง 1 ทุ่ม ฉันจะพาทุกคนไปที่หน่วยก่อนเพื่อเปลี่ยนชุดนะ

    พวกเขายังคงพักผ่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเวลา นาตาชาก็ให้โรโบโกะเปิดประตูเวลา จากนั้นพวกเขาก็เข้าไป นาตาชาพาพวกเขาเข้าไปในห้องแต่งตัว

    นาตาชา : เอาหล่ะทุกคน รีบแต่งตัวกันเลยค่ะ

    พวกเขาแต่งชุดเป็นทหารรัสเซียในช่วงนั้น จากนั้นพวกเขาก็ให้โรโบโกะไปประจำอยู่ที่เปิดประตูกาลเวลา เมื่อพวกเขาแต่งตัวเสร็จ พวกเขาก็มารวมตัวกันในทันทีประตูกาลเวลาในทันที

    เอาหล่ะค่ะทุกคน เตรียมพร้อมข้ามไปยังปี 1709 ใน 3 2 1

    หลังจากที่สิ้นสัญญาณ พวกเขาก็พากันเข้าไปยังประตูกาลเวลาในทันที

     

    เมื่อพวกเขามาถึง พวกเขาก็พบทหารรัสเซียในชุดแดงเขียวกำลังนั่งอยู่ในค่าย พวกเขาดูราวกับว่าหมดอาลัยตายอยาก พวกของนาวินเห็นสภาพในค่ายก็แทบจะหดหู่ ในตอนนั้นเอง มีนายทหารรัสเซียคนหนึ่งเดินมาหาพวกเขา เพื่อที่จะสอบถามว่าพวกเขาเป็นใคร

    นี่พวกคุณเป็นใคร มาจากไหนกันหล่ะ

    นาตาชาที่พูดรัสเซียได้ก็พูดกับเขาในทันที

    เราเป็นทหารรับจ้าง เราได้รับว่าจ้างจากซาร์หน่ะค่ะ

    อ้อครับ งั้นเชิญทางนี้เลยครับ

    นายทหารคนนั้นพาพวกเขาไปที่ห้องวางแผนการรบ ซึ่งนายทหารคนอื่นไม่อยู่ แล้วนายทหารคนนั้นก็เริ่มพูดในทันที

    เราโดนพวกสวีเดนล้อมไว้ เราจะนำกำลังไปสู้กับพวกมันพรุ่งนี้

    นาวิน : ว่าแต่ ทหารฝั่งนั้นมีเท่าไหร่ แล้วของเราเท่าไหร่

    พวกนั้นมี 16000 กว่า ฝั่งเรามีประมาณ 40000 แต่พวกนั้นมีอาวุธที่ดีกว่าเราหน่ะ

    นาตาชา : ถ้างั้นพวกเราต้องทำอะไรหล่ะคะ

    พวกคุณไปร่วมกับทหารม้า Cossack เราจะพึ่งทัพม้าในการโจมตีหน่ะ ตอนนี้พวกคุณไปพักผ่อนกันดีกว่านะครับ

    นาตาชา : ขอบคุณมากค่ะ

    จากนั้นพวกเขาก็ไปพักผ่อนในเต้นท์นอนแห่งหนึ่ง ซึ่งอากาศในค่อนข้างที่จะเย็นเล็กน้อย เหมาะแก่การพักผ่อน และในคืนนั้นเอง พวกเขาก็คุยกันเกี่ยวกับการรบในครั้งนี้

    เซนโนว่า : อยากรู้จริงกองทัพสวีเดนมีดีอะไรถึงได้รบชนะรัสเซียตลอด

    อูลริค : ทหารมีวินัยดียังไงหล่ะ พวกเขาจะไม่หยุดสู้จนกว่าได้รับสัญญาณหน่ะ

    อมตะ : นี่ คุลุก นายว่าธนูของนายจะได้ผลหรือเปล่า

    คุลุก : เฮ้อ กับปืนไรเฟิลก็สู้มาแล้ว นับประสาอะไรกับปืนไฟแบบนี้หล่ะ

    วาเลเรีย : พรุ่งนี้เราต้องไปกับทหารม้าอย่างงั้นเหรอ

    ครูส : พูดตรงๆนะ ผมว่าแบ่งคนไว้รบทางเท้าหน่อยดีกว่า

    นาวิน : ถ้าอย่างงั้น เรย์นอร์ฟ อูลริค เอิร์ท โคลวิส เซเบอรัส อมตะ นิโคลัส แบล็ค พวกคุณอยู่กับพวกทหารราบ ส่วนที่เหลือไปกับทหารม้า เอาแบบนี้มั้ยครับ

    นิโคลัส : แล้วไอ้ปืนเส็งเคร็งโบราณนี่มันใช้ดีหรือเปล่าเนี่ย

    แบล็ค : ระยะยิงน่าจะ 100 เมตรกว่าๆ ถ้าคุณเก่งนะ

    เรย์นอร์ฟ : ฉันว่า ฉันไม่น่าถนัดปืนพวกนี้เท่าไหร่นะ

    เอิร์ท : ก็หัดสิ สนามยิงก็อยู่ตรงนั้นนี่หว่า

    ปักษา : เออนี่ ว่าแต่ทหารม้า Cossack นี่เทพๆทั้งนั้นหรือเปล่า

    เซเบอรัส : ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะ ทหารม้ามองโกลยังเก่งกว่าเลยมั้ง

    เวเรียไนท์ : ฉันว่าพวกสวีเดนน่าจะมีอาวุธดีนะ ถึงได้ขยายอำนาจได้ขนาดนี้

    โคลวิส : แต่ว่า รัสเซียจะชนะศึกในครั้งนี้นี่หน่า

    คางุยะ : ก็ใช่ เพราะฉันจะทำให้พวกเขาชนะเอง ไม่ต้องห่วง

    อิโอ : สาธุ เธอจะใช้แค่กรรไกรนั่นไม่ได้นะ

    รา : เออนี่วาเนสซ่า เธอมีระเบิดอะไรเจ๋งๆมั้ยอ่ะ

    วาเนสซ่า : เนี่ย ระเบิดโบราณ แต่ฉันดัดแปลงให้เจ๋งขึ้น เอาเก็บไว้นะทุกคน // เธอยื่นให้ทุกคน คนละ 3 ลูก

    TARS : แล้วผมต้องขี่ม้าด้วยใช่มั้ยครับเนี่ย

    ยู : เออ ฉันว่านายไปอยู่กับทหารราบดีกว่านะ

    ทาเคชิ : นั่นสิ กลัวว่าม้าจะรับไม่ไหวหน่ะสินะ

    ไดโยวเซย์ : ฉันว่าฉันนอนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้ค่อยเจอกันนะ // ไดโยวเซย์ไปมุดหัวนอนอยู่อีกด้านหนึ่งเต้นท์

    โทไบอัส : เออนั่นสิ ผมว่าเราแยกย้ายกันไปนอนดีกว่านะครับ

     

    เช้าวันต่อมา ทหารสวีเดนกรีฑาพลนับหมื่นมาบุกที่มั่นของพวกรัสเซีย พวกเขาตั้งแนวรบและเดินทัพมายังสนามเพลาะของรัสเซีย เรย์นอร์ฟและคนอื่นๆที่ดูสถานการณ์อยู่ในสนามเพลาะก็แทบจะตกใจ เนื่องจากไม่เคยเห็นกองทัพแบบนี้จริงๆจังๆมาก่อน

    เรย์นอร์ฟ : โห นี่เหรอทหารราว 10000 กว่าๆเนี่ย

    เอิร์ท : ฉันว่าดูจะเป็นล้านเลยนะเนี่ย

    อูลริค : ดูพวกนั้นสิ วินัยสูง ท่าทางเราจะรับมือลำบากหล่ะ

    และในตอนนั้นเอง ทหารรัสเซียก็ยิงปืนใหญ่ใส่พวกสวีเดน แต่พวกเขาก็แทบจะไม่สะทกสะท้านอะไรเลย

    อมตะ : โห นี่ปืนใหญ่ยิงกดพวกเขาแล้วนะเนี่ย

    แบล็ค : ใครกลัวปืนใหญ่กระจอกๆกันหล่ะ

    เซเบอรัส : อ้อ ถ้างั้นนายก็ไปยืนอยู่ตรงนั้นสิเพื่อน

    โคลวิส : ปืนใหญ่สมัยก่อนก็แบบนี้หล่ะ แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีนะ

    TARS : หง่ะ แบบนี้พวกเขามาถึงสนามเพลาะแน่ๆ

    นิโคลัส : ถึงตอนนั้นก็เตรียมตัวไว้ก็แล้วกัน

    และอีกด้านหนึ่งของทหารม้า นาวินและพรรคพวกคนอื่นๆก็เตรียมพร้อมที่เข้าประจัญบานเมื่อได้สัญญาณ โดยที่นาวินแอบมองฝั่งศัตรูด้วยกล้องส่องทางไกลด้วย

    นาวิน : โอโห ปืนใหญ่ยังแทบทำอะไรไม่ได้เลย

    นาตาชา : ฉันว่า พวกมันคงมาถึงตัวสนามเพลาะแน่ๆ

    และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็เห็นทหารม้าสวีเดนบุกมาขนาบด้านข้าง ทำเอาพวกเขาทำอะไรไม่ถูก

    อิโอ : ตายหล่ะ พวกมันกะจะมาเล่นงานเราแน่ๆ

    ครูส : ถ้าเราไม่จัดการทัพม้าตรงนี้ เราลำบากแน่

    วาเนสซ่า : ถ้างั้นเราคงต้องไปสกัดทัพม้าพวกมันแล้วหล่ะ

    คุลุก : ถ้างั้นใครคนนั้นคงต้องเป็นฉันแล้วหล่ะ

    ไดโยวเซย์ : ฉันไปด้วย ฉันน่าจะช่วยอะไรได้บ้างนะ

    รา : เราน่าจะแบ่งทัพม้าไปนะ ส่วนหนึ่งไปสกัดพวกมันไว้

    คางุยะ : แล้วใครจะไปบ้างหล่ะคราวนี้เนี่ย

    เซนโนว่า : เอาแบบนี้ ฉัน โทไบอัส คุลุก ไดโยวเซย์ คางุยะ ปักษา วาเลเรีย และเวเรียไนท์จะไปเอง

    วาเลเรีย : เราต้องตีให้พวกมันเสียขบวน แค่นั้นก็พอหล่ะ

    เวเรียไนท์ : อย่าเสียเวลาเลย รีบไปกันดีกว่า

    พวกเขารีบควบม้าไปสกัดทัพม้าของพวกสวีเดน ก่อนที่ทหารรัสเซียจะเสียขบวนไปมากกว่านี้

    ยู : แล้วพวกเขาจะทำได้หรือเปล่าหล่ะเนี่ย

    ทาเคชิ : ไม่ต้องห่วงหรอก พวกเขาทำได้อยู่แล้วน่า

    ในตอนนั้นเองเซนโนว่าพาคนอื่นๆและทหารม้าบางส่วนเตรียมไปสกัดทัพม้าสวีเดน

    ปักษา : ทัพม้าพวกมันดีกว่าเรา คุลุก นายต้องนำก่อนหล่ะ

    โทไบอัส : ฉันขอตามไปด้วยก็แล้วกันนะพวก

    คุลุกควบม้าไปพร้อมกับธนูแบบพิเศษของเขา โดยที่คนอื่นๆก็ควบตามไป คุลุกควบม้ายิงธนูใส่พวกสวีเดนจนทัพหน้าเสียขบวน เมื่อเขควบม้าเข้าประชิด เขาก็ชักดาบสองข้างมาจัดการ ส่วนคนอื่นๆก็บุกไปปะทะกับทัพม้าสวีเดน ทำให้พวกนั้นเริ่มเสียขบวนและถอนกำลังกลับไป นาตาชาที่มองอยู่จากที่ไกลก็เห็นความสำเร็จของพวกเขา

    นาตาชา : ดูสิคะ พวกนั้นกำลังถอยกลับไปค่ะ

     

    แต่ในขณะเดียวกัน ทหารเดินเท้าของสวีเดนกระหน่ำยิงใส่พวกของอูลริคที่กำลังตั้งรับ พวกเขารีบหาที่หลบก่อนที่กระสุนจะโดนพวกเขา ทหารรัสเซียที่สนามเพลาะโดนยิงตายราวกับใบไม้ร่วง

    แบล็ค : บ้าเอ้ย มันยิงมาขนาดนี้จะเอายังไงต่อเนี่ย

    เซเบอรัส : หาที่หลบก่อน ไม่งั้นเราตายกันหมดแน่

    หลังจากที่พวกนั้นยิงได้ซักพัก สวีเดนก็ติดดาบปลายปืน จากนั้นพวกเขาก็วิ่งเข้าชาร์จพวกที่อยู่ในสนามเพลาะ ในตอนนั้นเองเอิร์ทและเรย์นอร์ฟก็ยิงสกัดพวกมันไปได้บ้าง แต่พวกเขาก็ยังโดนจู่โจมอย่างต่อเนื่อง

    เอิร์ท : แม่ง ปืนบ้านี่ยิงยากชิบหายเลย ว่ามั้ย

    เรย์นอร์ฟ : นั่นดิ ดินปืนมันเลอะตัวฉันไปหมดแล้วเนี่ย

    จากนั้นไม่นาน พวกสวีเดนก็บุกเข้ามาประชิดตัวพวกเขา ฝั่งรัสเซียก็ติดดาบปลายปืนเข้าปะทะพวกมัน ส่วนคนอื่นๆก็ต้องป้องกันตัวไปตามมีตามเกิด

    อูลริค : เฮ้ย ตอนนี้พวกเราที่ขี่ม้าอยู่ไปไหนหล่ะ

    นิโคลัส : ฉันก็ไม่รู้ คงรอจังหวะโจมตีหน่ะ // นิโคลัสจับมันทุ่ม

    โคลวิส : ให้พวกเขารีบโจมตีเถอะ ไม่งั้นเราตายแน่ๆ // โคลวิสเตะปืนมันจนพัง

    และในขณะเดียวกัน หน่วยปาระเบิดของสวีเดนก็ระดมขว้างระเบิดใส่สนามเพลาะ ทำเอาพวกเขาต้องหาที่หลบ TARS โดนระเบิดเข้าจังๆ ทำให้เสียการทรงตัวเล็กน้อย

    TARS : ความเสียหาย 2% กำลังซ่อมแซมตัวเอง

    อมตะ : อย่าเพิ่งซ่อมเลย รีบไปจากที่นี่ก่อนดีกว่า พวกเขาถอยแล้ว

    พวกรัสเซียรีบถอนกำลังออกจากสนามเพลาะ คนอื่นๆก็ต้องรีบถอนกำลังตามไปก่อนที่หน่วยของเขาจะโดนบดขยี้

     

    ทางด้านของนาตาชา ในตอนนั้นเองเธอเห็นเพื่อนๆของเธอถอยทัพออกจากสนามเพลาะแล้ว เธอจึงเรียกคนอื่นๆให้มารวมตัวกัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ไปคุ้มกันการถอนกำลัง โดยที่นาวินควบม้าเข้าไปกลางดงของพวกนั้น ทำให้เขาโดนไล่แทงจนเกือบตกจากม้า แต่เขาก็ยังพอทรงตัวได้ นาตาชาเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยเขาในทันที

    นาตาชา : เป็นอะไรหรือเปล่า ระวังหน่อยสิ

    นาวิน : ไม่เป็นไรหรอก รีบไปช่วยคนอื่นๆก่อนดีกว่า

    คุลุกนำทีมทหารม้ามาจัดการดันพวกมันไป จากนั้นก็รีบพาทั้งคู่ออกมาจากสนามรบก่อน

    คุลุก : พวกคุณออกมาก่อน ตอนนี้พวกมันมีมากเกินไป

    ปักษา : รีบกลับเข้าไปแนวรับของเราก่อนเร็ว

    พวกเขารีบควบม้ากลับออกไป จากนั้นทหารชุดต่อมาของรัสเซียก็เดินแถวมายิงสกัดพวกของสวีเดน ทำเอาพวกนั้นเริ่มจะถอย แต่พวกสวีเดนก็ยิงกลับไปอย่างต่อเนื่อง

    อิโอ : นี่ ถ้าเราจัดการแนวปืนมันไม่ได้ เราก็ทำอะไรไม่ได้หรอก

    ครูส : แล้วจะเอายังไงกันต่อหล่ะเนี่ย

    รา : พอจะขว้างระเบิดที่มีใส่พวกมันได้มั้ยหล่ะ

    ยู : เราต้องอยู่ในระยะขว้างระเบิดด้วยหน่ะสิ

    วาเนสซ่า : ฉันมีวิธีหล่ะ คุลุก ยืมธนูของนายหน่อยสิ

    คุลุกยืนธนูพร้อมลูกดอกให้ วาเนสซ่าดัดแปลงลูกดอกนิดหน่อย จากนั้นก็ให้คุลุกยิงออกไป จนกระทั่งลูกดอกระเบิดใส่พวกนั้นจนแตกกระจาย

    ไดโยวเซย์ : ความคิดดีนี่ แบบนี้ฉันเอามั้งดีกว่า

    คางุยะ : เธออย่าเพิ่งออกไปดีกว่า แนวรับพวกมันยังไม่แตกเลย

    ทาเคชิ : ถ้างั้นทุกคนเตรียมม้าให้พร้อมแล้วกัน เราจะเตรียมไปตอนมันถอย

    วาเลเรีย : แล้วคนอื่นๆไปไหนกันหมดหล่ะเนี่ย

    เวเรียไนท์ : ก็คงจะไปเตรียมแนวรับกันอยู่หล่ะมั้ง

    จากนั้นไม่นาน พวกสวีเดนก็เปลี่ยนเป้าหมายมายิงใส่พวกของนาวินบ้าง แต่ก็แทบจะไม่ได้โดนอะไรเพราะอยู่ห่างระยะยิงของพวกมัน

    โทไบอัส : รีบถอยไปจากระยะยิงของพวกมันดีกว่า

    เซนโนว่า : นั่นสิ ไม่งั้นโดนลูกปืนพวกมันแน่ๆ

    จากนั้นไม่นาน ทั้งสองฝ่ายก็ติดดาบปลายปืนประจันหน้ากัน โดยที่พวกของอูลริคก็เอากับเขาด้วย พวกเขาบุกเข้าไปไล่ตีพวกมัน แม้พวกนั้นมีจำนวนมากกว่าแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรมาก

    โคลวิส : เข้ามาเลยไอ้พวกเวรเอ้ย // โคลวิสกระโดดเตะมัน

    นิโคลัส : ตอนนี้คนอื่นๆอยู่ที่ไหนกันอยู่หล่ะเนี่ย

    อูลริค : สงสัยคงไปหาที่หลบกระสุนกันหล่ะมั้ง // อูลริคซัดหอกใส่มัน

    ในตอนนั้นเอง พวกของนาวินก็เตรียมทหารม้าอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาก็บุกตีกระหนาบลงมาใส่ทหารราบ ทำเอาพวกมันเริ่มจะป้องกันตัวเองไม่ได้แล้ว

    เซเบอรัส : เห็นมั้ย พวกเรามาช่วยแล้วเว้ย

    เอิร์ท : เออ มาก็ดี ฉันเหนื่อยจะตายอยู่แล้วเนี่ย

    เรย์นอร์ฟ : จะบ่นอะไรนักหนาเนี่ย พวกเขามาก็ดีแค่ไหนแล้ว

    แบล็ค : อ่า รีบไปคุยกับพวกเขาต่อดีกว่า // พวกนั้นรีบไปรวมตัวกับวินและคนอื่นๆ

    อมตะ : ดีนะที่พวกนายมากันไม่งั้นเราตายแน่

    นาวิน : เออ ช้าไปนิดเดียวเอง ตอนนี้ไปไล่มันต่อดีกว่า

    TARS : รับทราบครับผม

    พวกเขาบุกไปปะทะกับทหารสวีเดนที่เดินทัพเข้ามาอีกครั้ง คราวนี้ทหาร Cossack ของรัสเซียโจมตีพวกนั้นอย่างง่ายดาย ในระหว่างที่พวกของนาวินกำลังจัดการพวกนั้น จู่ๆโรโบโกะก็โฮโลแกรมหานาตาชาในทันทีโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง พวกคุณต้องกลับมาเดี๋ยวนี้นะคะ

    นาตาชา : มีอะไรหรือเปล่า

    โรโบโกะ : คือว่ามีงานใหม่ด่วนเลยค่ะ

    นาตาชา : ได้ๆ เดี๋ยวฉันจัดการเอง

    นาตาชารีบควบม้าไปหาวิน เพื่อบอกให้เขาส่งสัญญาณให้เพื่อนคนอื่นๆตามเขามา วินโบกธงของเขาเป็นสัญญาณ จนเพื่อนคนอื่นๆเห็นธง จึงรีบตามวินมาในทันที จากนั้นพวกเขาก็มารวมตัวกับนาตาชาที่ชายป่าแถวนั้น

    นาตาชา : ทุกคน เราต้องรีบกลับด่วนเลยค่ะ โรโบโกะ เตรียมการข้ามเวลา

    โรโบโกะ : ได้ค่ะ เตรียมการข้ามเวลาใน 3 2 1

    จากนั้นไม่นานประตูกาลเวลาก็เปิดขึ้น พวกเขารีบเข้าไปในทันทีก่อนที่คนอื่นๆจะมาเห็นเข้า

    ====================================================================

    ดูเหมือนว่ามีงานใหม่รอพวกเขาอยู่ แต่ภารกิจนั้นจะไปที่ไหนกัน อย่าลืมติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×