ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด

    ลำดับตอนที่ #13 : Mission 1 : สงครามเวียดนาม : EP.4 วันตรุษญวนสีเลือด #2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      4
      14 เม.ย. 62

    พวกของนาวินหนีขึ้นไปหลบพวกเวียดกงที่ชั้นสาม ในขณะที่รถถังของเวียดกงระดมยิงใส่อย่างหนัก ในตอนนั้นเองนาตาชาเห็นหน้าต่างของร้านมันเชื่อมต่อไปอีกตึกหนึ่ง นาตาชาจึงเปิดหน้าต่างแล้วพาทุกคนเข้าไปหลบด้านในก่อน จากนั้นพวกเขาก็จัดการเช็คกระสุนและอุปกรณ์ที่เหลือว่าจะสู้กับพวกมันได้หรือเปล่า

    นาวิน : ทุกคน เช็คอาวุธกับกระสุนหน่อยสิ

    ทุกคนเช็คอาวุธของตัวเองอย่างขันแข็ง

    ปักษา : เราไม่รอดแน่ๆถ้าจัดการรถถังไม่ได้

    ครูส : วาเนสซ่า เธอจัดการรถถังได้หรือเปล่า

    วาเนสซ่า : ได้สิ เดี๋ยวแม่จัดให้แจ่มเลยๆ รอดูแล้วกัน

    วาเนสซ่าเปิดหน้าต่างในจุดที่รถถังยิงมาไม่ถึง จากนั้นเธอก็ขว้างระเบิดเข้าไป ระเบิดติดตามรถถังไปแล้วแปะติดกันด้านหน้า จากนั้นมันก็ระเบิดรถถังเป็นจุล

    ยู : โห เยี่ยมไปเลยระเบิดลูกนี้เนี่ย

    รา : ระเบิดแม่เหล็กแรงสูงติดตามโลหะหน่ะ

    วาเนสซ่าขว้างระเบิดใส่รถถังของพวกมันเรื่อยๆ ส่วนเอิร์ทและเรย์นอร์ฟก็ยิงพวกมันจากด้านบน

    เรย์นอร์ฟ : เอิร์ท 13 นาฬิกาที่ตึกมีขาว มีซุ่มยิงด้วย

    เอิร์ท : ข้าศึก 13 นาฬิกา ถูกกำจัดแล้วเพื่อน // เขาพูดพลางเปลี่ยนตับกระสุน

    เซเบอรัส : ทุกคน มีข้าศึกอีกเป็นโหลมาทางนี้

    คูลุก : ได้เลย เดี๋ยวฉันจัดการให้เอง // คูลุกยิงธนูระเบิดของเขาลงไปด้านล่าง ทำเอาพวกมันแตกกระเจิง

    นิโคลัส : ปู่จะคุมปืนกลตรงนี้เองนะทุกคน // นิโคลัสตั้งปืนกลเบายิงสกัดพวกเวียดกง แต่ในขณะเดียวกัน พวกมันก็เปิดประตูเตรียมจะเข้ามาด้านเพื่อเล่นงานพวกเขาด้วย

    คางุยะ : แย่หล่ะ นี่พวกมันจะบุกมาอย่างงั้นเหรอ

    นาตาชา : TARS ไปตั้งป้องปืนยิงสกัดพวกมันไว้ก่อน

    TARS : รับทราบ โหมดป้อมปืน ทำงาน

    TARS กลิ้งตัวลงบันไดเพื่อไปตั้งตัวเองเป็นป้อมปืน จากนั้นคนอื่นๆก็ตามลงไปเสริมทันที

    เซนโนว่า : ทุกคน ฉันว่าเราต้องฝ่ามันออกไปให้ได้

    อูลริค : เห็นด้วย ไอ้พวกผิวเหลืองนี่มาเยอะชิบหาย // อูลริคหักคอมันไป โดยที่วาเลเรียและเวเรียไนท์ใช้มวยปลดอาวุธพวกมันด้วย

    วาเลเรีย : นี่ไนท์ เธอจะเอาลูกซองไปใช้หน่อยดีมั้ย // เธอโยนลูกซองให้เวเรียไนท์

    เวเรียไนท์ : ขอบใจนะ กำลังอยากได้อยู่พอดีเลย

    โทไบอัส : ทุกคน ฉันว่าจะฝ่าพวกมันออกไป ใครจะไปบ้าง

    โคลวิส : จัดไป เดี๋ยวฉันไปกับนายด้วย

    ไดโยวเซย์ : นี่พวกนายลืมฉันไปได้ยังไงกันหล่ะเนี่ย

    พวกเขาทั้งสามคนผลัดกันใช้อาวุธระยะประชิดจัดการกับพวกเวียดกง ทำเอาพวกมันที่บุกเข้ามาตายเกือบหมด จากนั้นคนอื่นๆก็ทยอยลงไปด้านล่างกันเพราะว่าพวกมันเริ่มจะถอยกันแล้ว

    ทาเคชิ : ดูเหมือนว่าพวกมันจะไปกันหมดแล้วนะ

    แบล็ค : นั่นสิ เราน่าจะตามไปเล่นงานพวกมันได้เลยนะ

    อิโอ : เออนี่ แล้วโรโบโกะอะไรของคุณไม่มีอะไรอัพเดทงั้นเหรอ // เขาหันไปถามนาตาชา

    นาตาชา : ต้องรอทำลายเครื่องกาลเวลาก่อน เธอถึงจะอัพเดทมาหน่ะ

    แต่ในตอนนั้นเอง โรโบโกะก็โฮโลแกรมมาหานาตาชาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาคะ พวกคุณมีเวลาแค่ 30 นาทีในการทำลายเครื่องนี้ ถ้าอยากทำงานสำเร็จ ต้องรีบแล้วค่ะ

    อมตะ : 30 นาที นี่เธอล้อฉันเล่นหรือเปล่าวะเนี่ย

    นาวิน : ผมว่าเราต้องรีบฝ่าพวกมันไปโดยด่วนเลยครับ

    นาตาชา : นั่นสิ ตอนนี้พวกมันก็ถอยไปแล้ว ทุกคนคะ รีบไปกันดีกว่า

     

    พวกเขาบุกเข้าไปในตึก ฝ่าพวกเวียดกงไม่กี่คนที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า อมตะยิงเครื่องยิงลูกระเบิดใส่พวกมันที่อยู่บนระเบียงจนกระเด็น จากนั้นพวกเขาก็มาถึงประตูด้านหน้าที่ปิดสนิท

    นาตาชา : รา จัดการได้เลย

    ราวางระเบิดประตูจนแหลกเป็นจุล แต่ในตอนนั้นเองพวกมันก็ยิงปืนกลที่อยู่หน้าประตูใส่พวกเขา ทำเอาพวกเขาต้องหาที่หลบกันให้วุ่น

    ไดโยวเซย์ : เล่นแบบนี้ใช่ไหม ได้เลย

    เธอปาระเบิดควันของเธอเข้าไปด้านใน จากนั้นพวกมันก็หยุดยิงปืน พวกเขาได้จังหวะเล่นย่องเข้าไปด้านใน จากนั้นก็ตั้งแนวยิงพวกมันจนพวกมันเริ่มถอย

    นิโคลัส : เฮ้อ มีแต่แค่นี้เองเหรอวะไอ้กงเอ้ย // นิโคลัสจับมันทุ่มจนคอหัก

    อมตะ : พวกมันอยู่ในตึกกันประมาณกี่คนหล่ะเนี่ย // อมตะถามพลางยิงพวกมันไปด้วย

    ปักษา : เท่าที่ดูนะ ไม่น่าจะต่ำกว่าร้อยคนหน่ะ // มันคนหนึ่งพยายามจะแทงปักษาแต่ปักษาหลบแล้วเชือดคอมัน

    เซนโนว่า : รีบตามหาเครื่องจักรนั่นให้เจอก่อนดีกว่า

    พวกเขาบุกขึ้นไปยังชั้นสอง ฆ่าพวกมันทุกคนที่เห็น แต่ระหว่างนั้นเองพวกมันคนหนึ่งก็ตั้งปืนกลเบาเป็นแนวยิงกดพวกเขาเอาไว้ ทำเอาพวกเขาขึ้นไปชั้นสามไม่ได้

    เอิร์ท : แย่แล้ว เราไปไม่ถึงชั้นต่อไปแน่ๆ

    ยู : เรย์นอร์ฟ พอจะมีทางอื่นขึ้นไปได้หรือเปล่า

    เรย์นอร์ฟ : ไม่ได้อ่ะ ตึกนี้มันเข้าออกทางเดียวด้วย

    โคลวิส : ถ้าอย่างงั้น TARS นายเป็นกำบังกระสุนให้พวกเราหน่อย

    TARS : รับทราบ พวกคุณตามผมมาก็แล้วกัน

    TARS ตั้งตัวเองเป็นเกราะกันกระสุน จากนั้นเองวาเนสซ่าก็เป็นคนแรกที่วิ่งไปหลบก่อน

    วาเนสซ่า : เอานี่ไปกินซะไอ้พวกบ้า

    วาเนสซ่าปาระเบิดพิเศษของเธอ ซึ่งมีลักษณะเป็นผงพิเศษ ทำเอาพวกมันระคายเคืองตากัน

    คูลุก : ปลลอดภัยแล้ว พวกเรารีบลุยกันเลยดีกว่า

    พวกเขาบุกฝ่าเข้ามาเรื่อยๆ ผ่านพวกมันที่ยืนปกป้องพื้นที่กันอย่างเข้มแข็ง สุดท้ายพวกเขาก็มาถึงยังห้องๆหนึ่งซึ่งเป็นที่ตั้งของอุปกรณ์จนได้

    วาเลเรีย : ในที่สุดเราก็มาถึงซะทีนะเนี่ย

    เวเรียไนท์ : นั่นสิ รีบทำลายมันเลยดีกว่าตอนนี้

    อิโอ : รา รีบระเบิดเจ้าเครื่องนี้ซะสิ

    รา : เอาหล่ะ ทุกคนรีบถอยออกไปก่อน // ราไปติดตั้งระเบิดชนิดพิเศษของเธอในทันที หลังจากที่มันระเบิด ชิ้นส่วนของมันกลายเป็นของเหลวที่กัดกร่อนโลหะได้ จนกระทั่งเจ้าเครื่องนั่นไม่เหลือชิ้นดี

    คางุยะ : เย้ ภารกิจสำเร็จแล้วสินะเนี่ย

    อูลริค : เรายังต้องไปไซง่อนอีกไม่ใช่งั้นเหรอ

    โทไบอัส : ว่าแต่ แล้วไหนหล่ะฮอของเรา เราต้องนั่งฮอไปนะ

    นาตาชา : อ้อ ฉันเรียกมาแล้วหล่ะ รีบไปที่ด้านหน้าตึกดีกว่า

    พวกเขาเดินทางไปยังหน้าตึก และในตอนนั้นเองโรโบโกะก็มาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง ฮอที่คุณขอฉันเรียกมาให้แล้วค่ะ พวกคุณทำได้ดีมาก

    นาตาชา : รีบเรียกมาให้ฉันด่วนเลย ขอ 2 ลำก็พอ

    และในตอนนั้นเอง มีกองร้อยอเมริกันมาอยู่ที่หน้าตึก จากนั้นก็มีฮอสองลำมาจอดอยู่ตรงหน้าพวกเขาด้วย

    คางุยะ : โห มีราชรถมาเกยซะด้วยนะเนี่ย

    จากนั้นไม่นาน นักบินอเมริกันสองคนก็เดินเข้ามาหานาตาชาในทันทีเพื่อคุยกับเธอ

    คุณครับ ฮอสองลำที่คุณขอได้แล้วครับ

    นาตาชา : ขอบคุณมากค่ะ

    ครูส : ทาเคชิ แบลค พวกนายเลือกเลยว่าจะขึ้นลำไหน

    ทาเคชิ : ฉันเอาลำนี้ นายไปอีกลำนึงก็แล้วกันนะ

    แบล็ค : จัดไป พวกนายไปเลือกเลยว่าจะขึ้นลำไหน

    พวกเขาแบ่งคนไปขึ้นฮอลำต่างๆ จากนั้นพวกเขาก็ขับไปยังไซง่อนต่อในทันที เนื่องจากว่าที่นั่นกำลังถูกโจมตีอย่างหนักจากพวกเวียดกง

     

    เฮลิคอปเตอร์ของทั้งคู่บินมาเรื่อยๆ ผ่านเมืองนั้นทีเมืองนี้ที จนกระทั่งไม่กี่อึดใจ พวกเขาก็มายังเขตชานเมืองของไซง่อนแล้ว พวกเขาเห็นสภาพของเมืองต่างก็ตกตะลึงไปตามๆกัน

    นาวิน : โห ที่นี่เหรอไซง่อน สวยจังเลย

    นาตาชา : แหม่ พูดอย่างกับนายไม่เคยเห็นนี่

    นาวิน : ถ้างั้นเธอก็พาฉันมาเที่ยวสิจะได้เห็น

    นาตาชา : แหวะ นายมาคนเดียวเถอะยะ

    แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังคุยกัน พวกเขาก็โดนยิงอย่างหนัก ทำเอาพวกเขาต้องรีบหาที่ลงจอดก่อนที่เครื่องของเขาจะตกกลางอากาศ แบล็คและทาเคชิตกลงกันว่าจะไปจอดที่สนามเด็กเล่นที่หนึ่งซึ่งกว้างพอจะจอดฮอ จากนั้นไม่นานพวกเขาก็รีบจอดฮอในทันทีก่อนที่พวกเวียดกงจะยิงพวกเขาตก

    แบล็ค : เฮ้อ เกือบตายแล้วนะเนี่ย นายว่ามั้ยเพื่อน

    ทาเคชิ : ใช่ ทำไมไม่มีรายงานว่ามีปืนของศัตรูคอยดักยิงด้วย

    นาตาชา : โรโบโกะคงไม่รู้อะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ

    ในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็โฮโลแกรมมาอีกครั้งหนึ่ง

    โรโบโกะ : สวัสดีค่ะ มาถึงไซง่อนแล้วสินะคะทุกคน

    นาวิน : ใช่ แล้วเป้าหมายของเราอยู่ไกลหรือเปล่าหล่ะเนี่ย

    โรโบโกะ : เป้าหมายของพวกคุณอยู่ที่ชุมชนชาวจีนใจกลางเมือง พวกคุณอาจต้องเจอพวกเวียดกงราว 1000 คน ขอให้โชคดีกับภารกิจนะคะ

    นาตาชา : เอาหล่ะค่ะทุกคน เดินทางกันดีกว่าค่ะ

    พวกเขาเตรียมอาวุธเพื่อเดินทางเข้าไปยังชุมชนชาวจีนในเมือง พวกเขาเดินผ่านไซง่อนที่สวยงาม มันทำให้พวกเขาอดชายตามองมันไม่ได้เลย

    อูลริค : โห ที่นี่สวยมากๆเลย พวกนายรู้มั้ยทำไมมันสวยจัง

    คางุยะ : ตั้งแต่ฝรั่งเศสยึดที่นี่เป็นอาณานิคม พวกเขาก็เปลี่ยนเมืองให้เป็นแบบฝรั่งเศสหน่ะ

    ปักษา : โห นี่เป็นเมืองขึ้นนี่มันดีขนาดนี้เลยเหรอ ได้เมืองก็สวยมากๆเลย

    เซเบอรัส : ถ้ามันแลกมากับการที่ต้องเป็นขี้ข้าเขา นายเอามั้ยหล่ะ

    นิโคลัส : เฮ้อ ทุกอย่างบนโลกนี่ มันได้อย่างต้องเสียอย่างจริงๆหล่ะนะ

    รา : ก็ชาติของลุงนี่เอกราชและเสรีภาพเป็นเรื่องสำคัญนี่นะ

    ไดโยวเซย์ : ไม่รู้ว่าญี่ปุ่นบ้านฉันเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย

    เซนโนว่า : ป่านนี้คงกำลังฟื้นตัวอยู่หล่ะมั้งนะ คิดว่า

    โทไบอัส : ตึกทรงฝรั่งเศสก็สวยมากเลยนะ เสียดายดันมาเกิดสงครามจนได้

    และในขณะเดียวกัน คูลุกเห็นลังใส่น้ำอัดลมกล่องหนึ่ง คูลุกลองไปเปิดขวดแล้วกินดู ในตอนนั้นอมตะก็เดินมาแซวเขาจนได้

    อมตะ : อร่อยมั้ยหล่ะเพื่อนน้ำอัดลมนั่นหน่ะ

    คูลุก : อร่อยมากเลยนะ นายมาลองมั้ยหล่ะ // คูลุกยื่นน้ำอัดลมให้กับอมตะ คนอื่นๆเห็นทั้งคู่ดื่มน้ำอัดลมก็มาขอแบ่งด้วย

    วาเลเรีย : ฮืม อร่อยจัง ท่าทางจะเป็นรสส้มนะเนี่ย

    เวเรียไนท์ : ใช่ๆ น้ำอัดลมสมัยก่อนนี่อร่อยจังเลยนะ

    ครูส : ถ้าพวกมันใส่ยาพิษขึ้นมาจะทำไงหล่ะเนี่ย

    ยู : ฉันมียาถอนพิษอยู่ เดี๋ยวฉันเอาให้ได้นะ

    พวกเขาแวะดื่มน้ำอัดลมกันซักพัก จากนั้นพวกเขาก็ทิ้งขวดแล้วเดินทางกันต่อ จนกระทั่งพวกเขามาเจอกับทหารอเมริกันที่กำลังบุกเข้าไปในตึกๆหนึ่ง พวกเขาหาที่หลบกันแถวนั้นเพราะพวกเวียดกงยิงออกมาจากตึกอย่างหนัก

    โคลวิส : โห ท่าทางอเมริกาจะเอาไม่อยู่นะเนี่ย

    วาเนสซ่า : ใช่ๆ แล้วแบบนี้เราจะเอายังไงต่อดีหล่ะ

    อิโอ : TARS นายพอสำรวจความเคลื่อนไหวของศัตรูคร่าวๆได้หรือเปล่า

    TARS ใช้เลเซอร์ตรวจสอบพวกข้าศึก

    TARS : พวกมันอยู่ในตึกราวๆเกือบร้อยคนได้ครับ

    เรย์นอร์ฟ : ฉันจะลองส่องพวกมันจากด้านนอกดูก็แล้วกัน

    เอิร์ท : ใช่ แล้วพวกนายบุกเข้าไปในตึกได้หรือเปล่าหล่ะ

    นาตาชา : ได้เลย เดี๋ยวฉันจะลองบุกเข้าไปนะ

     

    นาตาชาพาคนอื่นๆไปเสริมกำลังให้กับทหารอเมริกันคนอื่นๆที่กำลังจะบุกเข้าไปในตึก นาตาชารีบไปคุยกับหัวหน้าหน่วยของอเมริกาในทันที

    พวกคุณเป็นใครกันครับทหารคนหนึ่งสอบถามพวกของนาวิน

    นาตาชา : ดิฉันนาตาชา หัวหน้าหน่วยปราบปรามนานาชาติค่ะ

    เฮ้อ ผมไม่มีเวลามาให้ข้อมูลอะไรตอนนี้ได้นะครับ

    นาวิน : ทำไมกัน เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ

    พวกเราพยายามจะฝ่าเข้าไปในตึกนี้ ซึ่งพวกมันจับตัวประกันไว้ด้านในหน่ะ

    นาตาชา : ถ้างั้นฉันจัดการเองค่ะ นาวิน พาพวกเราไปอีกด้านนึง เร็ว

    พวกเขาพากันเคลื่อนพลไปยังด้านข้างของตึก ซึ่งแทบจะไม่มีการป้องกันอะไรเลย พวกเขาแงะหน้าต่างที่อยู่ด้านข้าง จากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆเข้าไปทีละคน เมื่อทุกคนมาถึงด้านในห้องๆหนึ่ง เวียดกงคนหนึ่งเผลอเดินเข้ามาในห้อง นาวินกระชากเสื้อเขาเข้ามาจากนั้นก็เอามีดปักคอเขาในทันที จากนั้นพวกเขาก็มานั่งจับกลุ่มคุยกันเพื่อนัดแนะแผนการ

    คูลุก : ดูเหมือนว่าพวกมันจะมีเยอะจริงๆนะเนี่ย

    อมตะ : เราต้องหาทางที่พวกมันไม่ได้ป้องกันหน่ะ

    วาเนสซ่า : ทางด้านหลังพวกมันไม่น่าจะป้องกัน เพราะปะทะกับอเมริกาด้านหน้าอยู่นะคะ

    อิโอ : เยี่ยม TARS ลองไปสำรวจด้านหลังให้ทีสิ

    TARS กลิ้งตัวเองไปยังด้านหลัง จากนั้นไม่นานเขาก็กลับมารายงานทุกคน

    TARS : มีข้าศึกอยู่ราวๆ 52 นาย พร้อมปืนกลเบา ป้องกันอยู่ด้านบนครับ

    ครูส : งานนี้เราคงต้องเคลื่อนที่เร็วและเงียบด้วยหล่ะ

    ไดโยวเซย์ : ถ้าอย่างงั้นฉันก็ต้องเป็นหัวหอกหล่ะสินะ

    ปักษา : ถ้างั้นฉันก็ต้องไปด้วย เรื่องแบบนี้ฉันชอบ

    เซเบอรัส : แล้วเรื่องตัวประกันหล่ะ อย่าลืมตรงนี้นะ

    นิโคลัส : ตัวประกันคงต้องอยู่ชั้นบนสุดแน่ๆ ต้องมีคนไปดูก่อน

    โคลวิส : ผมจัดการเองครับ ผมพอจะทำได้อยู่

    วาเลเรีย : ทุกคน งานนี้คงต้องใช้อาวุธประชิดแล้วหล่ะนะ

    เวเรียไนท์ : ไม่ต้องห่วง หอกของฉันยังคมอยู่ตอนนี้

    อูลริค : เออนี่โทบี้ นายมีกระสุนปืนพกเพิ่มหรือเปล่า // โทไบอัสโยนห่อกระสุนให้อูลริค

    โทไบอัส : ใช้ประหยัดๆหน่อยนะนาย ตอนนี้ของมีน้อย

    เซนโนว่า : เออนี่พี่ แล้วเอิร์ทกับเรย์นอร์ฟนี่เขาจะทำยังไงหล่ะ

    นิโคลัส : ทั้งคู่คงจะส่องข้าศึกอยู่ข้างนอกหล่ะนะ

    แบล็ค : อ่าๆ แบบนี้เราก็ไม่ต้องกังวลแล้วสินะ

    ยู : งานนี้พวกเราต้องเงียบหน่อยนะ ไม่งั้นเราตายหมดแน่

    คางุยะ : จัดไปเลย งานนี้กรรไกรของฉันได้ออกโรงหล่ะ

    รา : โอเคค่ะ อย่าเสียเวลาเลย ไปกันดีกว่าค่ะ

    พวกเขาแยกย้ายกันไปทำภารกิจของพวกเขา โคลวิสออกไปด้านนอกจากนั้นก็ปีนตึกขึ้นไปที่ห้องของตัวประกัน โดยที่เอิร์ทและเรย์นอร์ฟส่องไปเห็นเขาพอดี

    เอิร์ท : เฮ้ย เรย์นอร์ฟ นั่นมันโคลวิสนี่ เขาทำอะไรอยู่หน่ะ

    เรย์นอร์ฟ : ไม่รู้เหมือนกัน ยังไงก็ยิงคุ้มกันเขาหน่อยก็แล้วกัน

    ทั้งคู่ช่วยกันส่องข้าศึกที่อยู่ตามระเบียงเพื่อช่วยให้โคลวิสปีนตึกได้ ส่วนคนอื่นๆก็ค่อยๆย่องขึ้นมาเพื่อไปช่วยตัวประกัน เมื่อพวกเขามาถึงพวกเขาก็เจอกับพวกเวียดกงอยู่ในห้องโถงใหญ่เป็นสิบ ถืออาวุธพร้อมจะฆ่าทุกคนที่บุกขึ้นมา

    นาตาชา : เอาหล่ะทุกคน เลือกเหยื่อได้ตามสะดวกเลย

    พวกเขาไม่รอช้าวิ่งเข้าไปตะลุมบอนกับพวกมัน คุลูกชักดาบออกมาเชือกคอพวกมัน อมตะใช้มวยของเขาซัดพวกมันจนเละ ปักษาและเซเบอรัสใช้มีดพกของตัวเองฆ่าทุกคนที่อยู่ในห้อง ไดโยวเซย์โยนระเบิดควันเข้าไปในห้องหนึ่งจากนั้นวาเลเรีย เวเรียไนท์และคางุยะก็เข้าไปเชือดคอพวกนั้น อูลริค เซน โทไบอัสเล่นงานพวกมันอีกห้องหนึ่ง ทาเคชิ แบล็คและนิโคลัสทั้งต่อยทั้งเตะพวกมันด้านหน้าจนหมอบ ส่วน TARS อิโอ ครูสและยูใช้ปืนเก็บเสียงยิงกำลังเสริมที่จะมาช่วย รากับวาเนสซ่าคอยอยู่กับนาตาชา หลังจากที่พวกเขาเคลียร์ชั้นสอง พวกเขาก็มารวมตัวกันที่บันไดขึ้นไปชั้นสามในทันที

    นาตาชา : ทำได้ดีมากเลยทุกคน

    นาวิน : ตอนนี้ไม่รู้ว่าโคลวิสจะเป็นยังไงบ้างนะ

    ทางด้านของโคลวิส โคลวิสปีนขึ้นไปถึงชั้นสาม จากนั้นเขาก็เคลียร์ยามที่อยู่ด้านนอก เมื่อเขามาถึง เขาก็พบกับชาวอเมริกันและเวียดนามนับสิบคนนั่งอยู่ด้วยคน จากนั้นชาวอเมริกันคนหนึ่งก็พูดกับเขาทันที

    นี่คุณเป็นใครกันครับ

    โคลวิส : สวสัดีครับ ผมโคลวิส หน่วยรบพิเศษนานาชาติหน่ะ

    ช่วยผมด้วย ผมเป็นทูตอเมริกัน ผมกับคนของผมอยากออกไปจากที่นี่

    โคลวิส : เพื่อนผมกำลังมา รออยู่ที่นี่ก่อนนะครับ

     

    และทางด้านพวกของวิน ก่อนที่พวกเขาจะถึงห้องของตัวประกัน พวกเขาก็เห็นพวกเวียดกงราวๆ 50 คนได้ พวกมันกำลังปิดล้อมห้องของตัวประกัน โดยพวกมันตั้งปืนกลเบาเอาไว้ด้วย

    นาวิน : ผมว่าห้องตัวประกันน่าจะอยู่ตรงนั้นนะครับ

    นาตาชา : ฉันเห็นด้วยนะ แล้วเราจะเอายังไงต่อหล่ะ

    อิโอ : ผมว่าเราต้องวอบอกโคลวิสให้ป้องกันตัวเองในห้องไปก่อนหน่ะครับ

    ครูส : ถ้างั้นฉันจะติดต่อโคลวิสให้ รอนี่ก่อนนะ // ครูสวอหาโคลวิสด้านในห้อง

    ไดโยวเซย์ : แล้วเราจะเอายังไงต่อหล่ะคะ

    แบล็ค : ถ้าโคลวิสป้องกันตัวประกันได้ เราก็น่าจะลุยกับมันตรงๆได้

    นิโคลัส : ถ้างั้นฉันขอลุยก่อนเลยแล้วกันนะ

    นิโคลัสแบกปืนกลเบาไปยิงปะทะกับพวกมัน พวกมันไม่ทันได้ตั้งตัวเลยหาที่หลบกันให้วุ่น

    ทาเคชิ : แหม่ ห้าวจริงๆตาลุงนี่

    ปักษา : อย่ามัวแต่เสียเวลาเลย ลุยกับมันเลย

    พวกเขาวิ่งเข้าไปปะทะกับพวกเวียดกงด้านใน เสียงปืนบนชั้นสามดังไปทั่ว ทหารอเมริกันที่อยู่ด้านล่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น

    ท่านครับ เสียงปืนข้างบนครับ

    สงสัยมีการยิงปะทะกัน เรารีบไปช่วยท่านทูตกันดีกว่า

    เซเบอรัส : เฮ้ย มีใครมีกระสุนให้ฉันเพิ่มหรือเปล่า

    คูลุก : ของฉันไม่มี ฉันไม่ได้พกกระสุนมาหน่ะ

    อมตะ : เอาของฉันไปก่อนก็แล้วกัน ใช้ประหยัดๆด้วย // อมตะโยนแม็กปืนให้กับเซเบอรัส

    วาเลเรีย : ท่าทางพวกมันจะเอาจริงนะเนี่ย

    เวเรียไนท์ : อย่าเพิ่งพูดเลย พวกมันใกล้จะตายหมดแล้ว

    พวกเขาไล่ยิงพวกมันจนเริ่มถอย พวกนั้นพยายามจะพังประตูไปฆ่าตัวประกัน แต่โคลวิสปิดประตูอย่างแน่นหนา ทำเอาพวกมันต้องใช้ระเบิดพังประตูเข้าไป

    เซนโนว่า : แย่แล้ว โคลวิสกำลังแย่ รีบไปช่วยเขาเร็ว

    โทไบอัส : รู้แล้ว ฉันก็กำลังรีบอยู่เลยตอนนี้

    และในขณะเดียวกัน เวียดกงจับชาวอเมริกันคนหนึ่งเป็นตัวประกัน แล้วพูดภาษาเวียดนามให้พวกของนาวินถอยไป

    พวกแกถอยไป ไม่งั้นฉันฆ่านังนี่แน่

    นาวินชักปืนพกออกมายิงกบาลมันตายคาที่ ส่วนตัวประกันก็รีบวิ่งออกมาหาพวกเขา

    รา : คุณปลอดภัยแล้ว ไม่เป็นไรแล้วนะคะ

    ทหารอเมริกันอยู่ทางไหนคะ

    วาเนสซ่า : อยู่ด้านล่างค่ะ ค่อยๆเดินไปนะคะ

    ตัวประกันคนนั้นรีบเดินไปด้านล่าง ส่วนคนอื่นๆก็รีบไปช่วยตัวประกันที่อยู่ด้านใน แล้วก็จับพวกเวียดกงที่วางอาวุธยอมแพ้ด้วย

    โคลวิส : พวกมันยอมแพ้หมดแล้ว ปลอดภัยแล้วหล่ะ

    TARS : ตรวจสอบอาวุธ พวกศัตรูปลดอาวุธหมดแล้วครับ

    ยู : เดี๋ยวฉันจะไปดูตัวประกันให้ว่าบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่า // ยูวิ่งไปพร้อมกับกระเป๋ายา

    คางุยะ : แล้วที่นี่เราจะเอายังไงกันต่อหล่ะเนี่ย

    อูลริค : ก็คงต้องรอให้พวกอเมริกันมาดูสถานการณ์หล่ะนะ

    และจากนั้นไม่นาน ทหารอเมริกันก็ขึ้นมาเคลียร์สถานการณ์ จากนั้นก็ช่วยทูตของเขาออกไป แล้วหัวหน้าหมวดก็มาคุยกับนาตาชาในทันที

    ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยทูตของเรา

    นาตาชา : ไม่เป็นไรค่ะ ว่าแต่เราอยากจะขออะไรคุณหน่อยได้หรือเปล่าคะ

    จะเอาอะไรเหรอครับ

    นาตาชา : เราต้องการกระสุนเพิ่ม และพาหนะที่จะพาเราไปชุมชนชาวจีนหน่ะ

    ที่นั่นพวกเวียดกงตั้งกำลังไว้ตั้งเยอะ คุณจะไปจริงๆเหรอ

    นาตาชา : มันคืองานของเราค่ะ

    ถ้างั้นก็ตามผมมาทางนี้เลยครับ

    พวกอเมริกันพานาตาชาและคนอื่นๆมาด้านล่าง นาตาชาเรียกเรย์นอร์ฟและเอิร์ทให้ลงมารวมกำลังกับพวกเขา จากนั้นหัวหน้าหมวดก็วอบอกรถคอนวอยของพวกเขาให้มาเคลียร์พื้นที่ และไม่นาน รถคอนวอยก็มากันสองคันรถ พร้อมกระสุนเต็มอัตรา

    เอาหล่ะ รถนี้เป็นของพวกคุณแล้วครับ

    นาตาชาและพรรคพวกพากันบรรจุกระสุนเพิ่ม เพราะทางข้างหน้าพวกเขาอาจจะต้องเจออันตรายใหญ่หลวง และในขณะเดียวกัน โรโบโกะก็โฮโลแกรมมาหานาตาชาด้วย

    โรโบโกะ : คุณนาตาชาซัง ขอโทษนะคะที่บุ่มบ่ามเข้ามา

    นาตาชา : มีอะไรหรือเปล่าโรโบโกะ

    โรโบโกะ : พวกคุณมีกำหนดเส้นตายแค่พรุ่งนี้ที่จะไปจัดการเครื่องกาลเวลานะคะ

    นาตาชา : พรุ่งนี้เลยเหรอ

    โรโบโกะ : ใช่ค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ // จากนั้นโรโบโกะก็ตัดสัญญาณไป

    นาวิน : ตอนนี้ก็ใกล้จะค่ำแล้ว ถ้างั้นเราต้องบุกคืนนี้เลยสินะ

    นาตาชา : ก็คงจะเป็นอย่างนะ รีบไปขึ้นรถกันเถอะ

    พวกเขาแยกย้ายกันขึ้นรถ จากนั้นขบวนรถก็เคลื่อนออกไปยังชุมชนชาวจีนเป้าหมายของพวกเขา

    =====================================================

    เป้าหมายขเป้าหมายของเขาจะมีความยากแค่ไหน อย่าลืมอย่าลืมติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×