ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My War - สงครามที่ไม่ได้เลือก

    ลำดับตอนที่ #25 : EP 19 : โกดังปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      6
      23 มี.ค. 62

    กองทัพของเซบาสเตียนจัดการจู่โจมกลุ่มกบฏอย่างขุดรากถอนโคน พวกเขาจัดการบุกเข้าไปในทีละตึกเพื่อค้นหากลุ่มกบฏที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน พวกนั้นบุกเข้าไปแล้วฆ่าทุกชีวิตที่ขวางทางของเขา

    ในระหว่างที่เขากำลังรอผลการกวาดล้าง ลูกน้องของเขาก็มารายงานสถานการณ์กับเขา

    ท่านครับ มีรายงานครับท่าน

    เซบาสเตียน : เออนี่ มีอะไรก็ว่ามา ผลการรบเป็นยังไง

    อ่า ตอนนี้ทหารของเรากำลังกวาดล้างในส่วนนอกอยู่ครับ แต่ว่าส่วนใหญ่ที่เราเจอมีแต่พวกชาวบ้านทั้งนั้นครับ

    เซบาสเตียน : พวกกบฏคงจะอยู่ด้านในตัวเมืองหน่ะ

    แล้วแบบนี้เราจะทำยังไงต่อหล่ะครับ

    เซบาสเตียน : ค้นหาพวกมันให้ทั่ว เราต้องจบเกมนี้ให้ได้เร็วๆ

     

    กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน หลังจากที่ปืนใหญ่ยิงเสร็จ พวกของนอร์รีนก็ออกมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประชุมว่าใครจะเป็นคนออกไปหาของในคืนนี้

    มิเชล : คืนนี้ใครจะออกไปหาของอีกดีหล่ะ

    โทนี่ : คืนนี้ผมจะไปเอง ใครจะไปด้วยกันบ้างครับ

    ยูจีน : ฉันจะไปด้วย ฉันมีอะไรต้องทำหน่ะ

    มินโฮ : แต่ว่าขาเธอยังไม่หายดีนะ อย่าเพิ่งดีกว่า

    ซีโร่ : ถ้างั้นผมจะไปด้วย ผมรู้สถานที่ๆมีของเยอะแยะเลย ผมจะนำทางไปเอง

    บารีร่า : ถ้างั้นเธอต้องระวังตัวไว้ด้วยนะ

    เอสเทอร์ : นายก็ด้วยนะโทนี่ ฉันเป็นห่วงนายหน่ะ

    ตะวัน : เอาหล่ะครับ คืนนี้ผมคงไปด้วยไม่ได้ คงไม่ว่ากันนะครับ

    นอร์รีน : ไม่ว่าหรอก เพราะฉันจะไปแทนนายเอง

    อนูวา : ว่าแต่สถานการณ์แบบนี้จะออกไปจริงๆเหรอคะ

    เอจิ : ผมขอไปด้วยคนถ้าแบบนั้นหน่ะ ผมจะเอาฮาจิไปด้วย

    ไลฟ์ : อ้อ นี่จะเอาฮาจิไปจริงๆงั้นเหรอ

    อลัน : ผมว่าพวกคุณพกอาวุธไปหน่อยก็ดีนะครับ

    อลิซ : ฉันเพิ่งทำกระสุนมาใหม่ มีประมาณยี่สิบนัด ใช้ประหยัดๆหน่อยนะ

    มิสซึ : เออนี่ เอากาแฟไปดื่มด้วยมั้ย มันช่วยให้ตื่นตัวนะ // มิสซึยื่นถ้วยกาแฟให้กับคนที่จะออกไปหาของ

    ฮาน่า : ยังไงก็ต้องระวังตัวด้วยนะคะทุกคน

    หลังจากที่พวกเขาตกลงกันว่าใครจะเป็นคนออกเดินทาง ในขณะเดียวกัน กลุ่มของทาเคชิก็กลับเข้ามาหามินโฮที่อยู่ด้านใน มินโฮรีบไปรับพวกเขากลับมาทันที

    มินโฮ : เฮ้ย พวกนาย เป็นไงกันบ้าง

    ทาเคชิ : ฉันไม่เป็นไร แต่ว่างานนี้พวกเราลำบากแล้วหล่ะ

    อัลเบิร์ต : งานนี้รัฐบาลเอาจริงแน่ๆ เราต้องเตรียมตัวแล้วหล่ะ

    มินโฮ : อีกแล้วเหรอ ถ้างั้นฉันจะไปเตือนคนอื่นๆก็แล้วกัน

    ไคล่า : เออนี่ ว่าแต่ชินเฮหล่ะ เราไม่เตือนเธอเหรอ

    อามินะ : เธอปลอดภัยอยู่แล้ว อยู่กับกลุ่มกบฏด้านในนี่

    ชิสา : ว่าแต่ที่นี่จะโดนโจมตีหรือเปล่านะ

    ดราก้อน : ผมว่าที่นี่อาจจะโดนไปด้วยก็ได้นะครับ

    ซนแซ : ตายแล้ว เราควรจะไปจากที่นี่นะคะเนี่ย

    ซาซอน : ฉันว่าตอนนี้ อยู่ที่ไหนก็ไม่ปลอดภัยหรอกนะ

    ริกโก้ : ใช่ครับ ผมว่าเราควรจะปิดตัวอยู่ที่นี่ไปก่อนนะ

    ไซม่อน : แล้วเราจะอยู่ยังไง ขุดรูอยู่งั้นเหรอ

    มีกัส : หน้าจะหาไม้มาปิดตามหน้าต่างนะ ให้คนข้างนอกรู้ว่าที่นี่มันร้างหน่ะ

    จียอน : ฉันว่าเราน่าจะตุนอาหารเพิ่มด้วยนะคะ

    ยู่อี๋ : ใช่ๆ แล้วก็ต้องมีน้ำสะอาดด้วย ท่าทางเราคงต้องอยู่ที่นี่หลายวันเลยหล่ะ

    ซุนฮยอน : ผมพอจะหาน้ำสะอาดให้ได้ ถ้ามีเครื่องมือที่ดีนะครับ

    ทาเคชิ : โอเค ถ้าอย่างงั้นเราจะยันพวกมันไว้ที่นี่ก่อน

    อัลเบิร์ต : เดี๋ยวฉันจะคุ้มกันพวกผู้หญิงให้ก็แล้วกันนะ

    ไคล่า : ถ้างั้นฉันจะช่วยคุณเองนะคะ

    ดราก้อน : มีกัส นายกับคุณอลิซช่วยกันสร้างที่นี่ใหม่ด้วยหล่ะ

    มีกัส : แน่นอน ฉันจะปรับปรุงที่นี่ให้ใหม่เลย

    จียอน : ว่าแต่ เราจะยันได้นานแค่ไหนคะ

    ริกโก้ : เท่าที่ดูเนี่ย ต้องรอดูว่าพวกมันจะมาเมื่อไหร่หน่ะครับ แต่เดาๆไม่น่าจะเกินสามวันครับ

    ซนแซ : สามวัน ฉันวาไม่น่าจะถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ

    ซาซอน : จริงด้วย ฉันว่าแค่วันเดียวไม่รู้จะอยู่หรือเปล่า

    ไซม่อน : ถ้าอย่างงั้นเราก็เตรียมทางหนีไว้ด้วยสิ

    ซุนฮยอน : จริงด้วย เตรียมทางหนีเอาไว้เผื่อต้องหนีจริงๆหน่ะ

    ยู่อี๋ : แล้วจูซมหล่ะ ตอนนี้ยังไม่กลับมาเลย

    ชิสา : เอาน่า ตอนนี้เธอน่าจะปลอดภัยอยู่นะ

    อามินะ : ฉันว่าอย่าเสียเวลากันเลย รีบไปทำงานกันต่อดีกว่า

     

    และที่ด้านนอกตึก กลุ่มทหารไทยกำลังสำรวจเส้นทางที่จะสามารถพาผู้พันตะวันหนีออกไปได้ เขาใช้กล้องส่องทางไกลมองไปรอบๆ ในตอนนั้นเองพวกเขาก็พบว่าทหารของรัฐบาลกำลังปิดล้อมพวกเขาอย่างหนาแน่น

    จินตโล : ท่านครับ พวกทหารตอนนี้อยู่กันเต็มเลยครับ // อรุณรับกล้องมาส่องดู

    อรุณ : โห แบบนี้ท่าทางจะออกไปไม่ได้เลยหว่ะ

    เดชา : แล้วเราจะเรียกฮอมารับเราดีมั้ย

    เจตนา : สภาพแบบนี้ ฮอฝ่ายไหนมันก็ยิงร่วงหมดหล่ะ

    เนตร : ถ้างั้นเราคงต้องติดอยู่ที่นี่งั้นเหรอ

    อรุณ : ไม่หรอก พอจะมีทางฝ่าออกไปอยู่ ด้านทิศตะวันตก แถวนั้นการป้องกันน้อย แถมยังพอจะอยู่ใกล้เส้นทางที่เราต้องไปต่อจุดนัดพบหน่ะ

    เดชา : แล้วเราจะออกเดินทางกันเมื่อไหร่หล่ะครับ

    อรุณ : เท่าที่ดู ไม่เกิน 2 วันเตรียมเดินทางได้เลย

    เจตนา : ถ้างั้นผมจะไปบอกผู้พันก่อนก็แล้วกันครับ

    เนตร : บอกแกดีๆนะ เดี๋ยวแกโวยวายไม่ไปอีกมันจะยุ่ง

    จินตโล : เออหว่ะ ตอนนี้แกกำลัง...ด้วยสินะ

    พวกเขารีบลงจากตึก บันทึกเส้นทางลงในแผนที่โดยทันที

     

    กลับมายังหน่วยดอว์นซอร์ด หลังจากที่พวกเขาได้ข้อมูลจากซีวิลมา เขาเตรียมออกเดินทางไปตามล่าโจเซฟยังที่กบดานใหม่ แต่จากนั้นไม่นาน ก็มีสัญญาณวิทยุติดต่อหาเควิน เควินรับสายแล้วรีบแจ้งอเล็กซานเดอร์ทันที

    เควิน : ท่านครับ มีข่าวจากหน่วยเหนือ ให้เรายกเลิกภารกิจตามล่าโจเซฟ แล้วไปสมทบกับหน่วยพิเศษคอบบร้าครับ

    อเล็กซานเดอร์ : ฉันอยากรู้นี่มันเรื่องอะไรกัน ย้ายพวกเราไปทางนั้นทีทางนี้ทีเนี่ย

    ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินป่า จู่ๆมีหญิงสาวคนหนึ่งมายืนอยู่ริมต้นไม้ เธอขาวงทางพวกเขาไว้

    คาสเตอร์ : นี่แกเป็นใคร มาขวางทางพวกเรา หลีกไปเดี๋ยวนี้

    คาสเตอร์วิ่งไปจะต่อยหน้าเธอ แต่เธอรับหมัดเขาได้อย่างสบายแล้วหักแขนเขา อเล็กซานเดอร์ต้องเข้าไปดูเขา

    อเล็กซานเดอร์ จำฉันไม่ได้งั้นเหรอ

    อเล็กซานเดอร์ : เอสเมอรันด้า นี่เธอเองเหรอเนี่ย ปล่อยลูกน้องฉันก่อนได้มั้ย

    เอสเมอรันด้าปล่อยคาสเตอร์ออกมา อเล็กซ่าจับแขนเขามาดูทันที

    อเล็กซ่า : นี่ถ้าเธอเอาจริงแขนนายหักไปแล้วนะเนี่ย

    ซิลเวสเตอร์ : ว่าแต่คุณมาทำอะไรที่นี่กันหล่ะ

    เอสเมอรันด้า : พวกนายภักดีกับประธานาธิบดีของพวกนายหรือเปล่า

    อีริค : แน่นอนสิ คุณนี่ถามแปลกๆ ว่าแต่คุณมีอะไร

    เอสเมอรันด้า : เขากำลังจะถูกรัฐประหาร พวกนายต้องรีบไปเดี๋ยวนี้เลย

    ซิลเวสเตอร์ : รัฐประหาร ใครมันอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันหล่ะ

    เอสเมอรันด้า : สี่นายพลที่นายรู้จักดียังไงหล่ะ

    อเล็กซานเดอร์ : ฉันว่าแล้ว ไอ้พวกนั้นสันดานมันเลี้ยงไม่เชื่อง

    เควิน : แล้วเราจะเอายังไงต่อดีหล่ะครับ

    ซิลเวสเตอร์ : รีบกลับไปหาท่านประธานาธิบดี จับพวกนายพลนั่นมา

    คาสเตอร์ : แต่ก่อนอื่นช่วยรักษาแขนผมหน่อยสิ

    อเล็กซ่า : แค่นี้ยังไม่ถึงกับหักหรอก เดี๋ยวฉันจัดการเอง

    จากนั้นเอสเมอรันด้าก็หายวับไป ส่วนหน่วยดอว์นซอร์ดคนอื่นๆก็เดินทางกลับไปหาประธานาธิบดีของพวกเขา

     

    ณ ตึกร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งคีธพาจูซมไปแอบอยู่ด้านใน เขาหาอะไรให้เธอกินจากนั้นก็หาผ้าแถวนั้นมาห่มให้ เขาค่อยเฝ้าดูอาการของเธออยู่ไม่ห่าง

    คีธ : คุณโอเคนะครับ

    จูซม : ยังมึนๆหัวอยู่หน่ะค่ะ

    คีธ : ถ้างั้นเดี๋ยวผมดูให้นะครับ

    คีธยื่นมือไปนวดขมับให้เธอเผื่อว่าจะช่วยให้เธอผ่อนคลาย แต่คีธเอาหน้าไปใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนจูซมถึงกับหน้าแดงก่ำ

    จูซม : คุณคีธ ใกล้ไปหรือเปล่าคะ

    คีธ : ผมว่านี่กำลังดีเลยนะครับ // คีธยื่นหน้าของเขาไปใกล้กับปากของเธอ จากนั้นก็จูบปากเธอในทันที

    จูซม : คุณคีธ นี่คุณ....

    คีธ : ผมชอบคุณนะ ผมรักคุณด้วย

    จูซม : ฉันหนาวจังเลยค่ะ ช่วยฉันหน่อยสิ

    คีธเคลื่อนตัวเข้าไปโอบกอดเธอ จากนั้นก็จูบกับคีธไปด้วย บรรยากาศดูช่างหวานชื่น

    จูซม : ฉันอยากอยู่กับคุณที่นี่นานๆจังเลย

    คีธ : ผมจะอยู่ข้างคุณเสมอ ไม่ต้องห่วงนะครับ

     

    และในเขตของกลุ่มกบฏ ซึ่งเร็นพาอันนาและอเล็กซ์มาหลบในเขตนั้นเนื่องจากว่าปลอดภัยกว่าอยู่ด้านนอก พวกเขาต้องคอยฝ่ากระสุนพวกทหารเพื่อกลับเข้าไปในเมืองโดยเร็ว

    อเล็กซ์ : อีกไกลหรือเปล่าครับน้าเร็น

    เร็น : ไม่ไกลหรอก จะแน่นๆก็แล้วกันนะ

    อันนา : อเล็กซ์ ลูกหมอบอยู่ในรถไว้ก่อนนะลูก

    เร็นขับรถฝ่ากระสุนไปทางนั้นทีทางนี้ที โดยที่กลุ่มทหารก็ยังคงตามไล่ยิงอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งมาเจอซอยแห่งหนึ่ง เร็นขับเข้าไปในซอยเพื่อใช้ทางลัด ในตอนนั้นเองเขาเห็นกำแพงไม้ผุๆอยู่บานหนึ่ง เขาจึงเตรียมขับเพื่อทะลุมันไปทันที

    เร็น : อันนา อเล็กซ์ เกาะแน่นๆเลยนะ

    อันนา : อเล็กซ์ กอดแม่ไว้นะลูก

    ในตอนนั้นเอง เร็นขับรถฝ่ากำแพงไม้ไปในทันที จากนั้นเขาก็ขับไปอีกซักพักจนพ้นพวกทหารมา จากนั้นเขาก็จอดรถเพื่อดูคนอื่นๆว่าเป็นอะไรหรือเปล่า

    เร็น : ทุกคน เป็นยังไงกันบ้างครับเนี่ย

    อเล็กซ์ : โคตรมันส์เลยครับน้า ขออีกรอบสิครับ

    อันนา : อย่าเอาแต่เล่นสิลูกเนี่ย

    เร็น : เอาเป็นว่าตอนนี้ทุกคนปลอดภัยกันแล้วนะครับ

    อันนา : แล้วเราจะเอายังไงต่อหล่ะคะ

    เร็น : มีแต่เขตของกลุ่มกบฏในตอนนี้ที่ปลอดภัยหน่ะครับ

    อเล็กซ์ : นี่ผมต้องกลับไปข้างในอีกแล้วเหรอครับ

    เร็น : แค่ชั่วคราวหน่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ อีกไม่กี่วันหรอก

    อเล็กซ์ : ก็ได้ครับ น้าเร็นว่าไงผมก็ว่างั้น

    อันนา : ถ้างั้นเรารีบไปจากที่นี่ดีกว่านะคะ

    เร็น : ได้เลยครับผม

    เร็นสตาร์ทรถต่อแล้วขับรถไปยังเขตของกลุ่มกบฏในเมืองทันที

    และที่กลุ่มของเอ็ดเวิร์ด หลังจากที่พวกเขาได้รบคำสั่งมา พวกเขาก็รีบเดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีนในทันทีเพื่อที่จะติดต่อกับอนูวา เรื่องของกองทัพของพ่อเธอที่จะส่งมาช่วยกลุ่มกบฏในการรบครั้งนี้

    เอ็ดเวิร์ด : เดินอีกไกลมั้ยเนี่ยคราวนี้

    เทเรซ่า : ไม่น่าจะไกลหรอก ไม่แน่อาจจะถึงเย็นนี้ก็ได้

    ลูลู่ : ฉันว่าความจริง ไม่จำเป็นต้องเพิ่งท่านนายพลก็ได้นะ

    เดม่อน : ทำไมเธอถึงคิดแบบนั้นหล่ะ บอกหน่อยสิ

    ลูลู่ : ลำพังความช่วยเหลือในตอนนี้ น่าจะช่วยให้เราจัดการเรื่องนี้ได้สบายหล่ะ

    เทเรซ่า : แต่ถ้าการรบมันยึดเยื้อ มันจะไม่เป็นผลดีหน่ะสิ

    เอ็ดเวิร์ด : ฉันเห็นด้วยนะ คงต้องทำให้เรื่องนี้มันจบเร็วๆหล่ะ

    ลูลู่ : จะเอายังไงก็เอาเถอะ ฉันเบื่อสงครามมากเลยตอนนี้

    เดม่อน : เราทุกคนก็เบื่อเหมือนกันนั่นแหละ

    เอ็ดเวิร์ด : แล้วกับประธานาธิบดีเราจะเอายังไงต่อหล่ะ

    เทเรซ่า : ฉันว่า เขาคงจะหนีไปต่างประเทศแล้วล่ะ

    ทางด้านของเทโจและชินเฮ พวกเขาทั้งคู่ก็เดินทางไปตามหาเพื่อนๆของเธอที่อพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีนเหมือนกัน โดยที่เทโจมีลูกน้องติดตามพวกเขาไปด้วย

    ชินเฮ : ลูกน้องคุณเยอะจังเลยนะคะ

    เทโจ : อ้อ พวกเขาหนีจากฝั่งรัฐบาลมาหน่ะ

    ชินเฮ : ถ้าจบเรื่องนี้ คุณจะไปไหนต่อหล่ะคะ

    เทโจ : ไปไหนงั้นเหรอครับ ผมว่าผมอยากจะกลับญี่ปุ่นหน่ะ

    ชินเฮ : ฉันเองก็อยากกลับเกาหลีเหมือนกันนะ

    เทโจ : ผมอยากไปเกาหลีบ้างจังเลย

    ชินเฮ : งั้นเหรอคะ งั้นฉันพาคุณไปดีมั้ยคะ

    เทโจ : ก็ดีนะครับ แล้วเพื่อนๆคุณจะไม่ว่าเหรอ

    ชินเฮ : ฉันเป็นหัวหน้าวงเลยนะ ทำไมเพื่อนฉันจะต้องว่าหล่ะ

     

    กลับมายังกลุ่มของดีซ พวกเขาเดินทางกลับเข้ามาในเมืองเพื่อสมทบกับกลุ่มกบฏคนอื่นๆ เพื่อป้องกันกองทัพของรัฐบาลในการต่อสู้ครั้งนี้ ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินทาง พวกเขาก็มาเจอกับทหารกลุ่มหนึ่งที่จับตัวกลุ่มกบฏได้ พวกเขาเตรียมอาวุธแล้วไปรอดูสถานการณ์ตรงนั้นทันที

    เดอร์ริก : พวกมันกำลังจะทำห่าอะไรวะเนี่ย // เขาเห็นทหารพวกนั้นกำลังใช้ผ้าปิดตากลุ่มกบฏอยู่

    เอิร์ล : พวกมันคงจะประหารพวกเราแน่ๆเลยหล่ะ

    ดีซ : จอห์นนี่ นายเก็บสามตัวทางซ้าย เดอร์ริก เอิร์ล ทางขวา ที่เหลือฉันเอง

    จอห์นนี่ : ได้เลย ฉันเตรียมพร้อมไว้ตั้งนานแล้ว

    หลังจากที่ดีซให้สัญญาณ พวกเขาก็ยิงปืนฆ่าทหารพวกนั้น ส่วนที่เหลือพยายมจะหนีเอาตัวรอดแต่ก็โดนพวกเขายิงตายอยู่ดี ในตอนนั้นเองพวกเขาก็รีบวิ่งออกไปช่วยพวกกบฏที่โดนจับมัดเอาไว้อยู่ เขาแก้มัดพวกนั้นแล้วเปิดตาพวกเขาออกทันที

    ดีซ : พวกนายมาจากหน่วยไหนกันหล่ะ

    เราเป็นพวกสอดแนมจากในเมืองหน่ะ

    ดีซ : แล้วตอนนี้พวกมันอยู่ที่ไหนกันหล่ะ

    พวกนั้นอยู่แถวนี้ กำลังเดินทัพมา เราต้องรีบไปบอกข่าวพวกนั้น

    ดีซ : รีบไปซะเถอะ // ดีซปล่อยพวกนั้นไป ส่วนเขากับพรรคพวกก็มาปรึกษากันต่อ

    จอห์นนี่ : ฉันดูสัญลักษณ์เครื่องแบบพวกที่ตายแล้ว มันต้องเป็นหน่วยพิเศษแน่ๆ

    เอิร์ล : พวกมันจะเอาหน่วยพิเศษมาทำไมกันที่นี่

    เดอร์ริก : พวกมันคงจะเริ่มกวาดล้างพวกเรายังไงหล่ะ เอาไงต่อดีหล่ะหัวหน้า

    ดีซ : รีบกลับเข้าไปในเขตของพวกเราด่วนเลย

    พวกเขาเดินทางกันต่อเพื่อกลับไปยังเขตของพวกเขา

     

    กลับมายังโกดังของมาร์ค ในตอนนั้นเองเขาก็ได้ข่าวจากสายของเขาว่ากลุ่มกบฏกำลังถูกโจมตี เขาเตรียมขายยาเสพติดล็อตสุดท้ายของเขาเพื่อที่จะหาเงินเพิ่ม ก่อนที่สงครามกำลังจะจบลง และในขณะเดียวกัน เวร่าก็นั่งรถจิ๊บมายังโกดังของเขา เพื่อมาเจอกับเขา เมื่อทั้งคู่เจอกันก็รีบเข้ามากอดกันในทันที

    เวร่า : ฉันคิดถึงคุณจังที่รัก

    มาร์ค : ผมก็เหมือนกัน ผมเตรียมของไว้ให้คุณด้วย

    มาร์คยื่นเช็คเงินสด 5 ล้านดอลล่าห์ให้กับเวร่าในทันที

    มาร์ค : นี่คือส่วนแบ่งของคุณนะ

    เวร่า : เยี่ยมไปเลย ตอนนี้ฉันมีเป็นสิบล้านแล้วเนี่ย

    มาร์ค : คุณมีข่าวจากกองทัพอะไรมั้ยตอนนี้

    เวร่า : เข้าไปคุยกันในห้องเราดีกว่านะ

    ทั้งคู่พากันไปเข้าห้อง โดยที่มีเครื่องดื่มรับรองพวกเขาทั้งคู่เอาไว้อยู่ พวกเขารินเหล้าบนโต๊ะแล้วดื่มด้วยกันในทันที

    เวร่า : ตอนนี้รัฐบาลเตรียมการโจมตีระลอกใหม่หน่ะ

    มาร์ค : นี่รัฐบาลเอาจริงแล้วงั้นเหรอ

    เวร่า : ไม่หรอก แค่ดิ้นเฮือกสุดท้ายมากกว่าหน่ะ

    มาร์ค : ทำไมถึงพูดแบบนั้นหล่ะ

    เวร่า : กำลังพลหลักในตอนนี้นี้มีแค่ผู้พันเซบาสเตียน ซึ่งทหารตอนนี้ก็มีไม่พอจะทำลายพวกกบฏหรอก

    มาร์ค : งั้นเหรอ แล้วแบบนี้เธอคิดว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงต่อหล่ะ

    เวร่า : ตอนนี้ถ้าสหประชาชาติบุกเข้ามา รัฐบาลแพ้แน่ ฉันคิดว่าฉันจะแยกตัวออกมาหน่ะ

    มาร์ค : แยกตัว แล้วลูกน้องคุณจะยอมงั้นเหรอ

    เวร่า : แน่นอน ตอนนี้ลูกน้องฉันเชื่อฟังฉันมากกว่ารัฐบาลซะอีก

    มาร์ค : เยี่ยม แล้วพวกรัฐบาลจะไม่สั่งคนมาเก็บเธอเหรอ

    เวร่า : ถ้าจะมีตอนนี้ก็มีแต่พวกดอว์นซอร์ดหน่ะ แต่พวกมันทำงานอื่นอยู่หน่ะสิ

    มาร์ค : เยี่ยม แล้วเรื่องของเราจะเอายังไงต่อหล่ะ

    เวร่า : ก็ ลืมเรื่องอื่นไปก่อนดีกว่านะ

    มาร์คไปถอดเสื้อผ้าของเวร่าแล้วพาเธอขึ้นเตียงในทันที

     

    กลับมายังบริเวณค่ายลับของโจเซฟ เขาเดินไปยังริมฝั่งทะเลที่มีซากเรือลำหนึ่งอับปางอยู่ ในตอนนั้นเองมากิก็เข้ามารายงานข่าวกับเขาในทันทีเมื่อได้เธอได้รับข่าวมา

    มากิ : พ่อคะ มีข่าวจะมาบอกค่ะ

    โจเซฟ : เรื่องอะไรอย่างงั้นเหรอ

    มากิ : ได้ยินว่าหน่วยดอว์นซอร์ดถูกเรียกให้ไปโจมตีในเมืองหน่ะค่ะ

    โจเซฟ : พวกมันคงจะไม่มากวนเราแล้วหล่ะสิ แล้วมีอะไรอีกมั้ย

    มากิ : ได้ยินมาว่าจะมีการรัฐประหารกันหน่ะค่ะ

    โจเซฟ : ฉันว่าแล้ว อดัมส์เพื่อนฉันคงจะคุมอะไรไม่ได้แล้วหล่ะ

    มากิ : เห็นพ่อมองเรือลำนี้ตั้งนานแล้วนะคะ มีอะไรหรือเปล่าคะพ่อ

    โจเซฟ : นี่คือซากเรือของพวกอูสตาเช่ที่พ่ายคาบ้านของมันหน่ะ ว่าแต่ ลูกไปได้ข่าวนี้มาจากไหน

    มากิ : คุณทูริโอส่งข่าวมาให้กับเราหน่ะค่ะ

    โจเซฟ : เยี่ยม ว่าแต่ซีวิลเขาจะเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย

    ทางด้านของซีวิล หลังจากที่พวกดอว์นซอร์ดปล่อยตัวเขาไป เขาก็เดินโซซัดโซเซเข้าไปในเมือง เดินทางมาเรื่อยๆเพื่อหาอะไรกินประทังชีวิต เขาพยายามหลบหลีกพวกทหารเพื่อเข้าไปด้านใน ในตอนนั้นเอง เขาเดินเข้าไปในตึกหลังหนึ่งซึ่งเขาเปิดห้องไปทั่วเพื่อหาของที่กินได้ แต่ในระหว่างที่เขาเปิดประตูไปอีกห้องหนึ่ง เขาก็ไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังนั่งเปลือยอยู่กำลังจะกินขนมปังก้อนหนึ่งอยู่ ซีวิลจ้องขนมปังชิ้นนั้นตาเป็นมัน

    นายจะเอาขนมปังมานอนกับฉันอีกหรือไง

    ซีวิล : ฉันไม่มีหรอก ฉันกำลังหิวอยู่พอดี

    ถ้างั้นเอาก้อนนี้ไป แล้วหยิบกางเกงในตรงนั้นให้ฉันที

    เธอโยนขนมปังให้กับเขา จากนั้นเขาก็ยื่นกางเกงในให้กับเธอ จากนั้นเธอก็ใส่กางเกงในต่อหน้าเขา

    ทำไมล่ะ นายเป็นพวกกามตายด้านเหรอ

    ซีวิล : ฉันไม่มีอารมณ์เท่าไหร่หรอกตอนนี้ เธอเป็นใครกันหล่ะ // เขาพูดพลางกินขนมปังที่เธอโยนให้

    ฮา : เรียกฉันว่าฮา แค่นั้นก็พอ

    ซีวิล : นี่ พ่อแม่เกลียดเธอมากขนาดนี้เลยเหรอ ถึงตั้งชื่อนี้ให้เนี่ย

    ฮา : อย่าพูดคำนี้ ฉันไม่รู้จักหรอก // เธอพูดพลางหยิบช็อคโกแลตแถวนั้นมาอม

    ฮา : นี่ นายเป็นผู้ชายคนแรกที่เห็นฉันแล้วไม่มีอารมณ์เนี่ย

    ซีวิล : อย่าเพิ่งพูดเลย ฉันขอกินก่อนก็แล้วกัน

    ฮา : แล้วนายจะไปไหนต่อหล่ะ

    ซีวิล : ฉันไม่รู้ คงหาอะไรกินไปเรื่อยๆหน่ะ

    ฮา : งั้นเหรอ ถ้างั้นก็โชคดีนะ ฉันไม่ยุ่งก็แล้วกัน

    ซีวิล : ก็เรื่องของคุณสิ // ซีวิลพูดจากนั้นก็ดื่มน้ำแถวนั้นตามไป จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นจะออกจากห้อง

    ฮา : นี่ จะไม่พาฉันไปหน่อยเหรอ

    ซีวิล : ก็คุณไม่อยากยุ่งนี่ ผมก็จะไม่ยุ่งก็แล้วกัน

    ในตอนนั้นเองฮาใส่เสื้อผ้าที่เหลือแล้วก็เดินตามเขาไป

    ฮา : นายเอาตัวรอดคนเดียวไม่ได้หรอก

    ซีวิล : ก็เรื่องของฉันก็แล้วกัน

    ฮา : นี่นายเป็นเกย์หรือเปล่าเนี่ย

    ซีวิล : ไม่ใช่ซะหน่อย เอาเป็นว่าถ้าอยากตามมาก็ตามมาสิ

     

    กลับมายังบ้านพักของอดอลล่าและเจซซิน ซึ่งในตอนนั้นเองเด็กสองคนก็นั่งเล่นด้วยกันในบ้าน ทั้งคู่เล่นเกมฮีโร่ด้วยกัน โดยที่อดอลล่าเล่นเป็นฮีโร่หญิงตัวหนึ่งที่กำลังโด่งดังในเน็ต พวกเขาเล่นด้วยกันจนกระทั่งมานั่งพักเหนื่อยด้วยกันที่โซฟาตัวหนึ่ง

    อดอลล่า : เย้ วันนี้สนุกจังเลยเนอะ

    อนาตาเซีย : วันหลังเล่นอย่างอื่นด้วยก็ดีนะ

    อดอลล่า : มันไม่สนุกหน่ะสิ ฉันอยากดูชีร่าแต่อินเทอร์เน็ตโดนตัดหมดเลย

    อนาตาเซีย : เฮ้อ แย่จังเลยนะ

    ในตอนนั้นเอง อดอลล่าก็เกิดหนาวขึ้นมา แล้วเธอก็เข้าไปใกล้กับอนาตาเซียด้วย

    อดอลล่า : อนาตาเซีย ฉันหนาวจัง

    อนาตาเซีย : นี่มันคงจะใกล้หน้าหนาวแล้วหล่ะสิ // อนาตาเซียกอดอดอลล่าไว้

    อดอลล่า : ฉันอยากไปจากที่นี่จังเลย

    อนาตาเซีย : ฉันจะบอกคุณพ่อเวสต์ให้พาเราไปจากที่นี่ทันทีเลย

    และที่ด้านนอก เวสต์และเจซซินก็ออกเดินทางกันต่อไปยังเขตตัวเมือง เพื่อออกไปหาของเพิ่มเติม

    เจซซิน : คิดว่าปล่อยให้คู่นั้นอยู่ด้วยกันจะดีเหรอ

    เวสต์ : ไม่ต้องห่วงหรอก ลูกผมเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว

    เจซซิน : ว่าแต่ จบเรื่องนี้คุณจะเอายังไงต่อหล่ะ

    เวสต์ : ผมก็ไม่รู้ คิดได้แค่ว่าอยากจะกลับบ้านหน่ะ

    เจซซิน : งั้นเหรอ ไม่รู้ว่าบ้านคุณยังอยู่หรือเปล่านะ

    เวสต์ : มันต้องอยู่สิ ผมเชื่อแบบนั้นนะ

    เจซซิน : ถ้าว่างๆ ฉันจะลองไปบ้านของคุณนะ

    เวสต์ : ได้สิ แล้วผมจะพาคุณไปเอง

     

    กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของนอร์รีน ซึ่งในตอนนั้นเองคนที่ยังอยู่ข้างในก็คุยกันถึงเรื่องของรัฐบาลและการหาเสบียงของพวกเขา โดยที่พวกเขามารวมตัวกันที่ห้องรับแขกแล้วมาคุยกัน

    มิเชล : ไม่รู้ว่าพวกเขาที่ออกไปจะเป็นยังไงบ้างหล่ะเนี่ย

    บารีร่า : เห็นซีโร่เขาบอกว่ามีสถานที่ที่หาของได้ หนูก็ไม่รู้ว่าที่ไหนหน่ะค่ะ

    ยูจีน : นี่ทุกคน ฉันได้ยินเรื่องที่มินโฮเล่าให้ฟัง พวกเธอรู้กันหรือยังเรื่องของรัฐบาลหน่ะ

    ฮาน่า : ฉันรู้แล้วหล่ะ ไม่รู้ว่าพวกเขาจะต้านพวกนั้นไว้ได้หรือเปล่า

    อลัน : ผมว่า บางทีพวกนั้นคงจะไม่มาที่นี่หรอก

    ตะวัน : พวกคุณไม่ต้องห่วงนะ ผมพอจะมีแผนรับมือแล้วหล่ะ

    อนูวา : คุณมีแผนงั้นเหรอ แล้วคุณจะทำยังไงต่อหล่ะ

    ในระหว่างที่ตะวันกำลังจะพูด จู่ๆก็มีคนมาเคาะประตูด้านหน้า ในตอนนั้นเองมิสซึก็ออกไปรับพวกนั้น

    มิสซึ : นี่ พวกคุณเป็นใครกันหล่ะเนี่ย

    เอ็ดเวิร์ด : เราขอไปพบกับคุณอนูวาหน่อยสิ

    ในตอนนั้นเอง มิสซึก็เดินพาพวกนั้นเข้าไปด้านใน โดยที่เทเรซ่าก็เข้าไปคุยกับอนูวาในทันที

    เทเรซ่า : คุณอนูวาคะ เรามีเรื่องให้คุณช่วยค่ะ

    อนูวา : มีอะไรหรือเปล่าคะ

    ลูลู่ : ตอนนี้พวกรัฐบาลกำลังจะบุกมาแล้ว เราต้องการกำลังเสริมหน่ะค่ะ

    อนูวา : งั้นเหรอคะ เดี๋ยวฉันขอไปโทรเลขก่อนนะคะ

    ในตอนนั้นเอง อนูวาพาก็พวกเขาไปที่ห้องโทรเลข ส่วนคนอื่นๆที่อยู่ด้านนอกก็คุยกันต่อในทันที

    ไลฟ์ : ว่าแต่ คุณมีแผนอะไรหรือเปล่าคะคุณตะวัน

    ตะวัน : เราเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน เราจะพยายามซ่อนตัวจนกว่าทางสหประชาชาติจะส่งกำลังมาช่วยครับ

    อลิซ : เชื่อเหรอคะว่าพวกนั้นจะรักษาคำพูดหน่ะ

    เอสเทอร์ : แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีทางเลือกอะไรมากไม่ใช่เหรอ

     

    ณ โกดังแห่งหนึ่ง ซึ่งซีโร่พาพวกของนอร์รีนมาเพื่อหาของใช้เพิ่มเติม ซึ่งโกดังแห่งนี้ไม่เหมือนกับโกดังอื่นๆที่พวกเขาเจอมา เนื่องจากมันมีทหารนับสิบคอยเฝ้าโกดังพร้อมอาวุธสงคราม พวกเขาดูความเคลื่อนไหวอยู่ด้านนอกก่อนที่จะคุยกันว่าจะทำยังไงกันต่อ

    โทนี่ : นี่มันโกดังของใครกันเนี่ย

    ซีโร่ : พวกมาเฟียหน่ะมี มีทหารมาคอยช่วยคุมด้วย

    เอจิ : นี่ นายนี่หาที่ให้พวกเราได้ถูกใจจริงๆ

    นอร์รีน : ว่าแต่ มีใครจะเสนอแผนอะไรบ้างหล่ะ

    ซีโร่ : มีทางเข้าลับอยู่ด้านนั้นซึ่งพวกมันไม่รู้ครับ เราน่าจะไปทางนั้นได้

    เอจิ : ผมว่าแยกกันไปแต่ละจุด เอาของมาให้มากที่สุด ใครขวางเล่นมันให้หมด

    โทนี่ : ผมว่าเราด้อยกว่าทั้งอาวุธและจำนวน ต้องเก็บพวกมันเท่าที่จะเก็บได้นะ

    นอร์รีน : โอเค ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ทุกคนทิ้งของแล้วก็เผ่นออกมาเลยนะครับ เอาหล่ะ ไปกันเถอะครับ

    พวกเขาต่างแยกย้ายกันไปในแต่ละจุดเพื่อหาของใช้จำเป็นเพิ่มเติม

    ================================================================

    ดูเหมือนว่าโกดังแห่งนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้ว พวกเขาจะหาของได้อย่าปลอดภัยหรือไม่ ติดตามชมต่อในตอนหน้าจ้า
    ขอคนละเม้นท์ด้วยเน้อ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×