ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #6 : เดิมพัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      5
      7 ก.พ. 61

    เช้าวันต่อมา พวกหลังจากที่พวกเด็กๆทำกิจวัตรของตัวเองเสร็จสิ้น พวกเขาก็มารวมตัวกันที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ของเขา

    นากะ : ช้ากันจริงๆนะพวกนาย

    โทจัง : ทำไงได้หล่ะ ปลุกโซเซียตั้งนานไม่ยอมตื่นซะที

    โซเซีย : เมื่อคืนมีเกมใหม่ออกมาหน่ะ เลยเล่นเพลินไปหน่อย

    โอ๊ค : เออใช่ แล้วเจ้าโลกินหายไปไหนหน่ะ

    โลกินออกมาในสภาพที่แต่งตัวจัดเต็ม ทำเอาทุกคนแทบอึ้ง

    โลกิน : สวัสดีจ้าทุกๆคน พวกนายมากันครบแล้วเหรอ

    นากะ : ยังหรอก ยังเหลือเวร่ากับฮานเขานะ ไม่รู้ตอนนี้มาหรือยัง

    ระหว่างนั้นเอง ฮานก็ขับรถมาพร้อมกับเวร่าที่อยู่บนรถด้วย จากนั้นฮานก็มารับทุกคน

    ฮาน : มาเร็วกันจังเลยนะทุกคนเนี่ย

    โลกิน : แล้วเธอมาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ย

    เวร่า : ฉันกำลังจะมาหานาย แต่ฮานเขามาเจอก่อนเลยรับฉันขึ้นมา

    โอ๊ค : อย่าเสียเวลาเลย เรารีบไปกันดีกว่า

    พวกเขารีบขึ้นรถกัน เพื่อรีบไปงานเทศกาลที่กำลังจะเกิดขึ้น

    ฮาน : โอ๊ค นายมานั่งกับฉันสิ

    โอ๊ค : ได้เลย เราไปกันดีกว่า

    พวกเขารีบบึ้งรถไปที่งานในทันที และในช่วงเวลาเดียวกัน ทริชก็กำลังเดินไปที่งานเทศกาลนั้นอยู่พอดีเลย แซคขับรถผ่านมาพอดีเลยชวนเธอไปด้วยกัน

    แซค : ทริช เธอจะไปงานเทศกาลใช่หรือเปล่า เดี๋ยวฉันไปส่งนะ

    ทริช : แล้วเธอไม่เข้าเวรงั้นเหรอ

    แซค : ฉันต้องไปประจำที่งานนั้นพอดีหน่ะ ไปกับฉันนะ

    ทริช : ได้สิ // จากนั้นเธอก็ขึ้นรถตำรวจของแซคไปที่งานนั้น

    ที่งานเทศกาลกลางแจงนี้ มีผู้คนมากมายมาคอยเฉลิมฉลองกัน เสียงเพลงดังขึ้นทุกขณะ ระหว่างนั้นเอง นากะก็ดันไปเจอเพื่อนเก่าของตัวเองพอดี

    นากะ : เฮ้ย ซื่อหง นายมาที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

    ซื่อหง : อ้อ ฉันหนีคดีที่เมืองจีนมาหน่ะสิ

    นากะ : ไอ้บ้าเอ้ย แล้วแกก็ไม่ติดต่อฉันมาเลยนะเนี่ย

    และในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มหน้าหวานคนหนึ่งเดินเข้ามาแกล้งชนโซเซีย จากนั้นเขาก็ส่งสายตาหวานให้โซเซียอีก

    อุ๊ย ขอโทษนะครับที่ชนคุณหน่ะ

    ออก้า นี่นายโซเซียจะต่อยออก้า แต่ออก้าจับหมัดได้แล้วรุกเข้าหาโซเซีย

    ทำไมต้องทำรุนแรงด้วยหล่ะครับออก้าทำตาหวานใส่ ทำเอาคนอื่นๆอยากจะเข้าไปต่อย แต่ออก้าห้ามไว้ก่อน

    ออก้า : ใจเย็นครับ ผมไม่ได้มาร้าย แต่ผมมา ให้โซเซียพูดดีกว่า

    โซเซีย : นายมาที่นี่ได้ไงเนี่ย เฮ้อ ปล่อยฉันก่อนได้มั้ย

    ออก้าปล่อยโซเซีย จากนั้นพวกเขาก็นึกได้ว่า แยกย้ายไปดินเล่นดีกว่า

    นากะ : ฉันจะไปทางนั้นนะ หาอะไรกินหน่อย // จากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันไป

    คนอื่นๆไปนั่งรอรวมกันอยู่ที่ลานที่นั่งสำหรับพักผ่อน เพื่อรอนากะไปซื้ออะไรมาให้ทาน

    ฮาน : ตรงนั้นมีอะไรให้เล่นด้วยอ่ะ ไปด้วยกันมั้ย

    โอ๊ค : ไม่อ่ะ ฉันหิวอ่ะเพื่อน ตอนนี้รอนากะเอาอะไรมาให้กินอยู่หน่ะ

    ออก้า : งั้นฉันกินกับนายด้วยนะ ฉันเลี้ยงนายเอง

    โซเซีย : นี่ ฉันก็มีเงินนะ ไม่ได้จนขนาดนั้นนี่

    โทจัง : แล้วนี่นากะเขาหายไปนานจังเลยนะเนี่ย

    โลกิน : นั่นสิ ให้ฉันไปตามดีกว่ามั้ย

    เวร่า : ไม่ต้องหรอก ก็ดูสิ เขาต้องซื้ออะไรให้พวกเรากินตั้งหลายชีวิตเนี่ย

    ซื่อหง : แล้วพวกนายรู้จักกับนากะเขาได้ไงเนี่ย

    โทจัง : ก็ไม่มีอะไรหรอก เราเรียนที่เดียวกันหน่ะ

    ระหว่างนั้นเอง ก็มีผู้หญิงสองคนไปมีเรื่องกับแก๊งค์คนดำแถวนั้น ทำเอาทุกสายตาต้องหยุดมอง

    เฮ้ย อีหนู แกมาซ่าผิดที่แล้วนะ

    ก็พวกแกมาแกล้งเด็กก่อนทำไมหล่ะ

    นั้นไม่ใช่เรื่องของแก ฉันมาก่อนฉันก็ต้องได้ก่อนสิ

    ระหว่างนั้นเอง ชายอีกคนหนึ่งก็เดินเข้ามาขวางทันที

    เฮ้ย พวกแกจะทำอะไรเพื่อนฉันวะ

    ก็เพื่อนมึงมาเสือกอะไรด้วยหล่ะ หรือจะเอาห่ะไอ้งั่ง

    เอางั้นก็ได้มันต่อยหน้าแก๊งค์คนดำพวกนั้น แต่พวกคนดำมีเยอะกว่าเลยรุมกระทืบชายคนนั้น ซื่อหงทนไม่ไหวเลยวิ่งเข้าไปกระโดดเตะหน้ามันคนหนึ่ง จนทำให้พวกมันมองซื่อหงเป็นตาเดียว

    มึงเสือกอะไรด้วยวะไอ้ยุ่น

    แค่ไม่ชอบเห็นหมาหมู่เว้ยจากนั้นพวกมันก็ช่วยกันเข้าเล่นงานซื่อหง จนคนอื่นๆในกลุ่มก็เข้าร่วมการตะลุมบอนด้วย

    ระหว่างนั้นเอา นากะที่เพิ่งไปซื้ออะไรมาให้ทุกคนกินอยู่ ก็เห็นเพื่อนๆเขากำลังต่อยกับแก๊งค์คนดำอย่างเมามันส์ นากะเลยเข้าไปผสมโรงช่วยด้วย

    แซค : เป็นไง อร่อยมั้ย พิซซ่าร้านนี้

    ทริช : อร่อยสิ ขอบใจนะที่นายซื้อให้ฉันหน่ะ

    ระหว่างนั้นเอง แซคก็เห็นคนกำลังกระทืบกันอยู่ แซคเลยให้ทริชไปหลบอยู่หลังเขา ส่วนตัวเขาก็โทรเรียกกำลังเสริมทันที

    “02 เรียกศูนย์ๆ ขณะนี้มีเด็กวัยรุ่นตีกันในงานเทศกาล รีบส่งคนมาด่วนเลยนะ

    พวกนั้นกำลังต่อสู้อย่างชุลมุน ทำเอาชาวบ้านแถวนั้นตกใจอย่างหนัก ซื่อหงตอนนั้นต่อยหน้ามันตอนมันล้ม มันคนหนึ่งกำลังจะใช้ปืนยิงซื่อหง แต่ก็มีมือของหญิงสาวคนหนึ่งมาจับปืนนั้นไว้

    เก่งจริงอย่าใช้ปืนดิวะจากนั้นนางก็ต่อยหน้ามัน แล้วก็เข้ามาร่วมสู้กับพวกเขาด้วย

    สู้กันไปซักพัก จากนั้นตำรวจก็มาคลี่คลายสถานการณ์ พวกของนากะต้องรีบหนีก่อนที่จะโดนตำรวจจับ ส่วนแซคก็ติดบัตรตำรวจแล้วก็เข้าไปคลี่คลายสถานการณ์ร่วมด้วย แซคสั่งให้ผู้หญิงคนนั้นที่ต่อยพวกคนดำให้ยกมือขึ้น

    ยกมือขึ้น เอามือประสานไว้บนหัว

    นี่นาย จะจับตำรวจด้วยกันจริงๆเหรอ

    ว่าไงนะ

    ฉันร้อยตรีเจน ดักลาส หน่วยปราบรามพิเศษย่ะแซคได้ยินดังนั้นก็ลดปืนลงทันที

    แซค : นี่เธอมาต่อยกับพวกมันเนี่ยนะ

    เจน : เอ้า ก็จะปล่อยให้พวกมันกระทืบคนในงานหรือไงหล่ะ ตอนนี้เหตุการณ์ก็สงบลงแล้ว ไปเคลียร์พื้นที่กันดีกว่านะ

    พวกของนากะหนีมายังซอยแห่งหนึ่งซึ่งตำรวจหาตัวเขาไม่เจอ จากนั้นก็พักเหนื่อยเนื่องจากต่อยพวกมันไปมากมาย

    โซเซีย : เกือบไปแล้วนะเนี่ยพวกเรา

    นากะ : ว่าแต่ พวกนายไปทำอะไรมาถึงได้ไปมีเรื่องกับพวกมันหล่ะ

    เดลแคน : ขอแนะนำตัวก่อนนะ ฉันเดลแคน ส่วนนี่น้องสาวฉัน เดลอา

    มาเรียน่า : ส่วนฉันมาเรียน่าจ้า ขอบใจมากนะที่ช่วยฉัน // เธอตอบนากะไป

    ดาริน : ส่วนฉันชื่อดาริน ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน

    โอ๊ค : ว่าแต่ทำไมพวกเธอถึงไปมีเรื่องกับมันหล่ะ

    เดลอา : พวกมันแซงคิวเด็กซื้อลูกโป่งหน่ะ เราเลยเข้าไปช่วย

    ออก้า : หง่ะ ไอ้เราก็นึกว่ามีเรื่องอะไรซะอีก

    แต่ในตอนนั้นเอง พวกตำรวจก็ตามหากลุ่มของนากะเนื่องจากก่อความวุ่นวายในงานเทศกาล ทำเอาพวกเขาไม่รู้ว่าจะไปไหน แต่ระหว่างนั้นเอง ก็มีชายหญิงคู่หนึ่งตามเขามาด้วย

    โลกิน : พวกนาย ตามพวกเรามาทำไมหล่ะเนี่ย

    เฮสเตอร์ : ใจเย็นก่อนสิ ฉันเฮสเตอร์ ส่วนนี่เพื่อนฉันไอล่า เรามาปฏิวัติโลกนี้กัน

    โทจัง : นี่ ตอนนี้ฉันยังไม่พร้อมจะช่วยโลกตอนนี้หรอกน่า

    ไอล่า : แต่ดูทรงแล้วพวกนาย น่าจะเป็นผู้กอบกู้โลกได้เลยนะเนี่ย

    ซื่อหง : ช่างหัวเรื่องกู้โลกก่อนดีกว่าน่า ตอนนี้หนีให้รอดก่อนเถอะ // แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังหาทางหนี พวกเขาก็สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกวักมือเรียกพวกเขาไปยังซอยแห่งหนึ่ง พวกเขาเลยตามไปยังซอยแห่งนั้น จากนั้นพวกเขาก็แอบอยู่แถวนั้นจนตำรวจก็จากไป จากนั้น หญิงสาวคนนั้นก็ออกมาหาทุกคน

    คิร่า : ปลอดภัยแล้วนะพวกนาย

    นากะ : ขอบใจมากนะ ว่าแต่เธอเรียกพวกเรามาทำไมหล่ะเนี่ย

    คิร่า : ไม่มีอะไรหรอก ฉันเห็นพวกเธอดูเป็นคนดีหน่ะ ฉันคิร่า ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน

    ซื่อหง : แล้วเธอพักอยู่แถวนี้เหรอ

    คิร่า : ก็ทำนองนั้นอ่ะ เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่หล่ะ เอออีกอย่าง อย่าเข้าไปในซอยนั้นหล่ะ มันอันตราย // เธอบอกแล้วเดินจากไป ท่ามกลางความสงสัยของทุกคน

    ที่สถานีตำรวจ L.S.P.D ผู้การของสถานีแห่งนี้กำลังประชุมเรื่องการรักษาความปลอดภัยในเมือง พวกเขาเรียกแซคให้เขาไปหาข้างใน

    ผู้การสมิทธ์ : เอาหล่ะ แซค วันนี้ผมมีเจ้าหน้าที่ใหม่มาร่วมงานกับคุณ เอาหล่ะ เข้ามาได้ // จากนั้นเอง ผู้หญิงคนหนึ่งก็เดินเข้าด้านในแล้วทำความเคารพผู้บัญชาการ

    สวัสดีค่ะท่าน ดิฉัน ร้อยตรี เจน ดักลาสค่ะ

    แซค : นี่เธอ

    เจน : อ้าว สวัสดีแซค

    ผู้การสมิทธ์ : เอาหล่ะ พวกคุณคงจะรู้จักกันแล้ว ต่อไปนี้พวกคุณทั้งสองคนอยู่หน่วยปราบปรามนะ พวกเธอสองคนต้องพยายามกวาดล้างพวกแก๊งค์ในเมืองนี้ให้ได้

    เจน : ทราบแล้วค่ะ

    แซค : ทราบแล้วครับ

    ที่อพาร์ทเม้นท์ของแก๊งค์คนดำ ในตอนนั้นพวกมันกำลังพี้ยากันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็มีรถของอีกแก๊งค์หนึ่งขับมาที่หน้าอพาร์ทเม้นท์พวกมัน พวกนั้นเป็นแก๊งเม็กซิกันที่มาทำธุรกิจด้วย

    เฮ้ย ไปบอกจีจีว่ามันมาแล้ว

    พวกมันถือกระเป๋าเงินมา แล้วเปิดกระเป๋าให้พวกนั้นดู

    ครบนี่หว่า เดี๋ยวจะเอาของลงมาให้

    จากนั้นเอง ก็มีชายคนดำอีกคนหนึ่งเอากระเป๋าของลงมา แล้วเปิดให้พวกมันดู

    ของครบนี่หว่า ตกลงพวกมันสลับกระเป๋ากันจากนั้นก็จับมือกันต่อ

    แล้วมึงจะเอายังไงกับพวกแก๊งค์คนขาววะ

    ไม่ต้องห่วง ฉันมีแผนจัดการอยู่แล้ว

    ขอให้จริงเถอะ

    ทางด้านพวกของนากะ พวกเขาพากันกลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของพวกเขา เนื่องจากโอ๊คอยากเล่นบาส

    ฮาน : วันนี้นายอยากเล่นบาสจริงเหรอ

    โอ๊ค : แน่นอน ฉันอยากเล่นหน่ะ

    โซเซีย : ก็ดีนะ อยากออกกำลังกายพอดีเลย

    ออก้า : งั้นฉันขออยู่ทีมนายนะจ๊ะ // จากนั้นก็มาโอบโซเซีย

    โซเซีย : อะไรของนายหล่ะเนี่ย

    ออก้า : ทำไมอ่ะ นายยังโกรธฉันงั้นเหรอ // ก็แหงะหล่ะ สองคนนี้เคยตั้งแก๊งค์แล้วมีเรื่องกันมาก่อน แต่ออก้าก็มาตกหลุมรักโซเซียซะงั้น

    พวกนั้นมาถึงสนามบาส แต่ก็มีพวกนักเลงแก๊งค์คนดำมาเล่นอยู่ก่อนแล้ว พวกนั้นแย่งเด็กเล่นบางทีก็แอบเสพยาที่สนามด้วย

    ซื่อหง : มีแต่พวกเดนสังคมทั้งนั้นเลยเนี่ย

    โทจัง : เฮ้อ เอาจริงๆพวกเราก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอก

    เวร่า : ไม่นะ พวกเราไม่เคยทำแบบพวกมันเลย

    โลกิน : พนันกันป่าว พวกมันเล่นแพ้แน่ๆ

    พวกมันเล่นไปเรื่อยๆ สายตาก็เหล่มองพวกของนากะแบบพร้อมจะต่อยดี

    เดลแคน : ดูพวกมันสิ เล่นอึดชิบหายเล่นอ่ะ

    เดลอา : นั้นสิพี่ มันเลี้ยงลูกยันป้ายเลยเนี่ย

    ดาริน : แบบนี้พวกนายเสียเงินพนันแน่ๆ

    มาเรียน่า : ไม่เป็นไรทุกคน ฉันมีเงินจ่ายพวกมันน่า

    เฮสเตอร์ : ถ้าอยากช่วยโลก ก็ต้องภาวนาไม่ให้พวกมันชนะ

    ไอล่า : พี่ เกี่ยวอะไรกับช่วยโลกหล่ะเนี่ย

    ระหว่างนั้นพวกมันคนหนึ่งทนไม่ไหว เข้ามาหาเรื่องพวกของนากะ

    เฮ้ย พวกมึงจะเอายังไงกันแน่วะ

    อะไรของพวกแก ไม่เกี่ยวกับพวกแกซะหน่อยออก้ายืนด่ากับพวกมัน

    ทุเรศชิบหายพวกเกย์เอ้ย แกกับคู่เกย์ของแกเจ๋งนักหรือไงวะ

    นี่แก อย่ามาว่าออก้านะเฟ้ยโซเซียโมโหจัดเลยด่ามันไป

    ใช่ กลับบ้านไปดูดหญ้าต่อเถอะไปฮานผสมโรงช่วย

    พวกแกเอาเงินมา

    เงินอะไรของแก ถ้าเป็นค่าคุ้มครองเราไม่ให้โว้ยโอ๊คตะโกนสวน

    เงินพนันพวกฉันไง ฉันได้ยินที่พวกแกพูด

    อะไรของแกวะ เงินเลี้ยงดูพวกแกไม่พอหรือไงโลกินพูดกวนตีนใส่มัน

    หรือมึงจะเอาห่ะตอนนั้นทั้งสองฝ่ายแทบจะแลกหมัดกันแล้ว แต่นากะเกิดไอเดียใหม่ เลยพูดออกไปว่า

    พวกมึงอยากพนันนักใช่หรือเปล่า ได้ เรามาแข่งกัน คราวนี้ ไม่พนันเอาเงิน แต่จะพนันเอาเขตนี้ ถ้าพวกแกชนะ พวกแกจะทำอะไรก็ได้ แต่ถ้าพวกแกแพ้ พวกแกต้องย้ายตูดของพวกแกออกไปจากเขตนี้ทันที

    จะเอาเหรอไอ้ยุ่น ได้ เลือกคนมา 5 คน อนุญาตให้สลับตัวระหว่างเล่นได้ ไปเลือกมาไวๆเลยพวกนั้นไปคัดเลือกคน ทางด้านนากะก็กำลังไปเลือกว่าใครจะเริ่มเล่นก่อน

    นากะ : พวกนายจะเอาไง ใครจะเริ่มก่อนดี

    ซื่อหง : ฉันขอเริ่มก่อนนะ หมั่นไส้พวกมันหว่ะ

    โซเซีย : ฉันเล่นก่อน

    ออก้า : ฉันก็เล่นก่อนด้วย // ออก้าพูดพลางส่งตาหวานให้โซเซีย

    โอ๊ค : งั้นฉันเล่นด้วยแล้วกัน

    ฮาน : นายเล่นฉันก็เล่นด้วย ฉันเล่นเก่งนะ

    เฮสเตอร์ : ขอด้วยสิ ฉันก็เล่นเก่งเหมือนกันนะ

    ไอล่า : คนครบแล้วพี่ รอรอบต่อไปก็แล้วกัน

    หลังจากที่ได้คนครบเสร็จ พวกเขาก็ประจันหน้ากันทันที

    เอาหล่ะ เริ่มเกมได้

    ==========================================

    การเดิมพันกำลังเริ่มต้นขึ้น แต่พวกเด็กๆจะชนะหรือไม่ ติดตามชมต่อตอนหน้าจ้า

    ขอคนละเม้นท์ด้วยนะจ๊ะ ขอกำลังใจให้ด้วย แหะๆ


     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×