ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #34 : สัญญาสงบศึก (ตอนจบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      5
      18 ส.ค. 61

    หลังจากที่สถานการณ์กลับมาเป็นปกติ ทุกคนกลับมาฉลองกันที่บ้านของเซนจา งานเลี้ยงจัดขึ้นอยู่หลายวัน และยิ่งไปกว่านั้น พวกเขามีการเซ็นสัญญาระหว่างแก๊งค์ ว่าพวกเขาจะร่วมเป็นพันธมิตรกัน โดยแต่ละพื้นที่ก็จะมีการจัดการโดยแต่ละกลุ่ม เมื่อมีการเซ็นสัญญากันแล้ว พวกเขาก็ฉลองกันยกใหญ่

    ในงานประกอบไปด้วยบรรดาคนของแก๊งค์มากมาย ข่าวการฉลองดังไปทั่วโลก นักข่าวมากมายอยากจะเข้าทำการสัมภาษณ์ แต่ในตอนนั้นพวกเขาต้องการความเป็นส่วนตัว นักข่าวเลยเข้าไปไม่ได้

     

    และในระหว่างนั้นเอง ช่วงหนึ่งพวกเด็กๆพากันแยกย้ายไปด้านนอก ไปสูดอากาศ และไปคุยอะไรบางอย่างกันด้านนอกด้วย

    ทางด้านของนากะและมาเรียน่า

    มาเรียน่า : ในที่สุดทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกตินะนากะ

    นากะ : นั่นสินะ แบบนี้ก็ดีแล้วหล่ะ สิ่งที่เราทำมาทั้งหมดไม่สูญเปล่าเลย

    มาเรียน่า : ว่าแต่ เธอจะทำอะไรต่ออย่างงั้นเหรอ

    นากะ : ฉันว่าจะกลับไปใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาซะที

    มาเรียน่า : เยี่ยมไปเลย ฉันก็เหมือนกัน ฉันอยากอยู่กับเธอนะ

    นากะ : ตอนนี้เราก็ได้อยู่ด้วยกันแล้วนะ

     

    ทางด้านโอ๊คกับฮาน หลังจากที่แก๊งค์ของทั้งคู่ลงนามในการร่วมมือกันระหว่างแก๊งค์ ฮานก็โอ๊คออกมาเจรจากันนนอกรอบทันที

    โอ๊ค : มีอะไรหรือเปล่า ถึงได้เรียกฉันมาคุยเนี่ย

    ฮาน : แก๊งค์เราทั้งคู่ก็เป็นมิตรกันแล้ว แล้วเราสองคนหล่ะ

    โอ๊ค : เราสองคน นายมีอะไรก็บอกฉันมาเลยดีกว่า

    ฮาน : ฉันอยากแต่งงานกับนาย แล้วเราจะไปจดทะเบียนที่ประเทศที่เขายอมให้เราจดนะ

    โอ๊ค : ฮาน นายจะแต่งงานกับฉันจริงๆเหรอ

    ฮาน : ก็ใช่หน่ะสิ แต่งงานกับกับฉันนะโอ๊ค

    โอ๊ค : ได้สิ ฉันรักนายนะฮาน

     

    ทางด้านออก้ากับโซเซีย พวกเขาก็ไม่ต่าจากคู่ของฮาน ที่แก๊งค์ของทั้งคู่จะได้เป็นมิตรกันซะที ออก้าดีใจมากเข้ากอดโซเซียแบบไม่อายใครเลย

    โซเซีย : แหม่ นี่ ใจเย็นๆสิออก้า จะรีบร้อนไปไหนเนี่ย

    ออก้า : เดี๋ยวเราก็ไม่ต้องรีบกันแล้วหล่ะ เพราะเราจะแต่งงานกันเร็วๆนี้แหละ

    โซเซีย : แล้วเราจะไปอยู่กันที่ไหนงั้นเหรอ

    ออก้า : ฉันจะพานายไปอยู่ที่แก๊งค์ฉัน อยู่บ้านส่วนตัวที่มีแต่เราหน่ะ

    โซเซีย : ฉันว่าเราทั้งคู่เรียนให้จบก่อนดีกว่านะ

    ออก้า : ไม่ต้องห่วง เรารวยซะอย่าง เรียนที่ไหนก็ได้อยู่แล้ว

    โซเซีย : เอาเถอะ แล้วแต่นายแล้วกัน อีกหน่อยฉันก็ต้องอยู่กับนายแล้วนี่

     

    ทางด้านโทจังและเดลอา เมื่อพวกเพื่อนๆเธอมีแฟนกันหมด พวกเธอเลยคบกันเองซะเลย เนื่องจากพวกเธอสองคนก็ชอบกันมานานแล้ว

    โทจัง : นี่เดลอา จบเรื่องนี้แล้วเราไปอยู่ญี่ปุ่นด้วยกันมั้ย

    เดลอา : เอาสิ ฉันอยากไปอยู่ที่นั่นกับเธอจริงๆเลย

    โทจัง : แต่ฉันว่า น่าจะให้เพื่อนๆเรามาเที่ยวด้วยดีกว่า

    เดลอา : นั่นสิ แต่ไม่รู้ว่าพี่ชายฉันจะว่ายังไงนะ

    โทจัง : พี่ชายเธอไม่ว่าอะไรหรอก เพราะได้ยินว่าพี่เธอจะขอดารินแต่งงานนี่

    เดลอา : ห่ะ จริงดิ ทำไมฉันถึงไม่รู้เลยหล่ะเนี่ย

    โทจัง : ฉันก็ไม่รู้ ลองไปถามพี่ชายของเธอดูสิ อยู่นั่นไงหล่ะ

    ซึ่งยังไม่ทันขาดคำ เดลแคนกำลังสวมแหวนใส่ไปที่นิ้วนางของดาริน ทำเอาเธอทั้งคู่ตาค้าง

    เดลแคน : ฉันรักเธอนะดาริน แต่งงานกับฉันนะ

    ดาริน : ตกลงจ้ะ ฉันก็รักเธอนะเดลแคน

    เดลแคน : ฉันจะพาเธอไปอยู่กับฉันเองนะ

    ดาริน : ใจเย็นสิ เราทั้งคู่ยังเรียนไม่จบเลยนะ

    เดลแคน : ไม่ต้องห่วงหรอก พวกเราเรียนเก่งอยู่แล้วนี่หน่า

     

    ทางด้านคู่ของเวร่าและโลกิน โลกินประกาศหมั้นกับเวร่าต่อหน้านักข่าว เวร่าเขินมากแต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ หลังจากที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เสร็จ พวกเขาทั้งคู่ก็ไปคุยกันด้านหลัง

    เวร่า : นาย นายจะหมั้นกับฉันจริงๆงั้นเหรอ

    โลกิน : ใช่ แล้วฉันจะไปขอเธอกับพ่อเธอเอง

    เวร่า : แต่ สาวๆในคอเลคชั่นของนายจะไม่ว่าเอาเหรอ

    โลกิน : ฉันตัดขาดจากพวกเธอหมดแล้วหล่ะ เพราะฉันจริงจังกับเธอคนเดียวนะ

    เวร่า : อืม แต่ว่า นายต้องรอฉันเรียนให้จบก่อนนะ

    โลกิน : ได้สิ นานแค่ไหนฉันก็รอได้น่า

     

    และอีกด้านหนึ่ง เฮสเตอร์และไอล่า ทั้งคู่ก็ออกไปเดินเล่นด้วยกันด้านนอก

    เฮสเตอร์ : ในที่สุด ภารกิจของพวกเราก็สำเร็จแล้วสินะ

    ไอล่า : นั้นสินะ ว่าแต่ เราสองคนจะเอายังไงกันต่อหล่ะ

    เฮสเตอร์ : จะยังไงหล่ะ ก็อยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆหน่ะสิ

    ไอล่า : เหรอ แค่นั้นจริงๆเหรอ // เฮสเตอร์หัวเราะและก็เอาแหวนวงหนึ่งออกมาสวมให้เธอ

    เฮสเตอร์ : ใครว่าฉันไม่คิดถึงอนาคตเราหล่ะ นี่เป็นของหมั้นสำหรับฉันนะ

    ไอล่า : จริงเหรอ ฉันดีใจมากเลยนะที่ได้มา ฉันรักนายนะ

     

    และในตอนนั้นเอง เจนที่มาร่วมงานด้วย เธอเห็นซื่อหงเดินลับๆล่อๆไปด้านหลัง เจนเดินตามไปดู แต่เมื่อมาถึง ซื่อหงก็คว้าเจนมากอดและจูบทันที

    เจน : นี่ ใจเย็นสิ ฉันเป็นตำรวจนะซื่อหง

    ซื่อหง : แล้วทำไมหล่ะครับคุณตำรวจ ผมมีอะไรจะให้ด้วย

    ซื่อหงคว้าแหวนวงหนึ่งที่ซื้อมาสวมให้กับเจน

    ซื่อหง : แต่งงานกับผมนะเจน ผมจะดูแลคุณเอง

    เจน : ซื่อหง นายทำฉันเขินไปหมดแล้วนะเนี่ย

    ซื่อหง : เดี๋ยวอีกไม่นานเราก็แต่งงานแล้วนะ คุณพร้อมหรือยัง

    เจน : ฉันหน่ะพร้อมตลอดนั้นแหละ ขอบคุณสำหรับแหวนนะ

     

    และที่ด้านนอก แซคเห็นทริชกำลังนั่งดื่มอะไรอยู่คนเดียว เลยไปนั่งคุยกับเธอด้วย

    แซค : มานั่งดื่มอะไรตรงนี้งั้นเหรอ

    ทริช : ใจหายเหมือนกันนะ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะสงบลงแล้วเนี่ย

    แซค : ก็ดีเหมือนกัน ทุกอย่างจะได้เป็นเหมือนเดิมซะที

    ทริช : ว่าแต่ นายจะเอายังไงต่อหล่ะเนี่ย

    แซค : ฉันจะรอเธอเรียนจบ แล้วจะขอเธอแต่งงานนะ

    ทริช : ถ้าฉันเรียนไม่จบหล่ะ 555

    แซค : ไม่ต้องห่วง ยังไงฉันก็รอเธอได้อยู่แล้ว

     

    และอีกด้านหนึ่ง คิร่ากับฮาเกนก็ยืนโอบกอดกันอยู่ด้านนอก ระหว่างนั้นเอง ลอเรน อัลเบิร์ต ก็เดินมาเจอเข้าพอดี

    ลอเรน : อ้าว พวกเธอมาทำอะไรแถวนี้งั้นเหรอ

    คิร่า : ก็อยากอยู่กับแฟนด้านนอกหน่ะ ว่าแต่พวกเธอหล่ะ

    อัลเบิร์ต : เหมือนกัน เราเองก็เพิ่งจะคบกันได้ไม่นานเองเนี่ย

    ฮาเกน : อืม ว่าแต่ ทาง CIA ตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ

    อัลเบิร์ต : ตอนนี้ผมได้รับหน้าที่ให้ตามล่าตัวพวกทรยศที่เหลืออยู่หน่ะครับ

    คิร่า : ในที่สุดทุกอย่างก็กลับมาเป็นอย่างเดิมซะทีนะ

    ลอเรน : ว่าแต่ พวกเธอสองคนจะทำยังไงกันต่อหล่ะ

    ฮาเกน : อีกไม่นานผมคงจะปลดประจำการแล้วก็แต่งงานกับเธอซะที แล้วพวกคุณหล่ะ

    อัลเบิร์ต : ผมว่าจะขอลอเรนเขาแต่งงานอยู่หน่ะ

    ลอเรน : แหม่ เร็วไปหรือเปล่าเนี่ย ว่าแต่น้องชายฉันไปไหนหล่ะเนี่ย

     

    ทางด้านรันกับอังเดร รันได้ข่าวดีจากผู้จัดการมรดกของเธอ ว่าเธอได้รับมรดกจากพ่อของเธอเต็มตัวแล้ว เธอดีใจมากวิ่งเข้ามาบอกข่าวดีกับอังเดรทันที

    รัน : อังเดร ตอนนี้พ่อฉันยกทรัพย์สินและกิจการที่จีนให้ฉันแล้วนะ

    อังเดร : จริงเหรอ ดีจังเลย เธอก็จะได้ทุกอย่างตามที่ต้องการซะทีนะ

    รัน : เมื่อเรียนจบแล้ว ฉันจะย้ายไปเมืองจีน ไปกับฉันนะอังเดร

    อังเดร : ได้สิ ฉันจะไปขอพี่สาวฉัน ว่าแต่ พวกเขาจะต้อนรับฉันเหรอ

    รัน : ไม่ต้องห่วง ฉันจะบอกเขาว่านายเป็นแฟนฉันและผู้ช่วยของฉัน

    อังเดร : อืม ความจริงฉันก็อยากพาพี่ฉันไปอยู่ด้วยนะ

    รัน : ได้สิ พี่สาวเธอก็เคยช่วยฉันไว้เหมือนกันนี่

     

    ทางด้านคนอื่นๆ พวกเขาก็หวานซึ้งไม่แพ้ใน เจซซินกับโทไบอัสในตอนนั้น พวกเขาเจอกันก็พูดคุยกันพอดี

    โทไบอัส : คุณเจซซินครับ มีอะไรจะคุยกับผมเหรอครับ

    เจซซิน : อยู่กับฉัน เรียกเจซซินเฉยๆก็ได้นี่นะ

    โทไบอัส : ครับ ว่าแต่ คุณมีอะไรจะคุยกับผมหรือเปล่าหล่ะ

    เจซซิน : ฉันรู้ว่าคุณคิดอะไรกับฉันอยู่ ตั้งแต่วันนั้น ถ้านายชอบฉัน นายก็บอกมาตรงๆก็ได้นะ

    โทไบอัส : แต่ ผมเป็นลูกน้องของคุณเซนจาเขานะครับ

    เจซซิน : นี่ จะบอกอะไรให้นะ เซนจาเขาไม่เคยมองนายเป็นลูกน้อง แต่เธอนับถือนายเหมือนพี่ชายเลยนะ

    โทไบอัส : โอ๊ะส์ คุณเจซซิน สร้อยเส้นนั้น คุณยังเก็บไว้หรือเปล่า

    เจซซิน : เก็บไว้สิ ฉันจะถือว่าเป็นของหมั้นของฉันก็แล้วกันนะ

     

    ทางด้านฮันเตอร์กับไลท์นิ่ง ฮันเตอร์ขอไลท์นิ่งแต่งงาน ท่ามกลางความตกตะลึงของคนอื่นๆ เพื่อนๆของเขาเข้าไปแสดงความยินดีด้วยทันที

    สตีฟ : แหม่ แต่งงานกันเร็วไปหรือเปล่าพวกนายเนี่ย

    ฮันเตอร์ : เฮ้อ นายกับซากุระหล่ะจะว่ายังไง

    ซากุระ : ใจเย็นๆสิ ของไม่ได้รีบร้อนอะไรมากหรอก

    ไลท์นิ่ง : แหม่ มีโอกาสก็ต้องคว้าเอาไว้สิจ๊ะแหม่

    โรเบอร์โต้ : คามิลล์ แล้วเธอกับฉันจะว่ายังไงดีหล่ะ

    คามิลล์ : ก็นายก็ขอฉันแต่งงานซะทีสิ จะได้ไม่น้อยหน้าคนอื่นๆยังไงหล่ะ

    โรเบอร์โต้ : ว่าแต่ พวกนายทั้งคู่จะไปฮันนีมูนกันที่ไหนหล่ะ

    ไลท์นิ่ง : ฉันอยากให้ฮันเตอร์พาฉันไปทั่วยุโรปเลยหน่ะ

    ฮันเตอร์ : คงใช้เวลาเป็นเดือนเลยหล่ะ กว่าจะเที่ยวครบหน่ะ

    สตีฟ : ของฉันงั้นเหรอ ฉันต้องไปดำน้ำใต้ทะเลเลย

    ซากุระ : นี่ เธอว่ายน้ำแข็งซะที่ไหนหล่ะจ๊ะ

    คามิลล์ : แหะๆๆ ตอนนี้ฉันก็รอลุ้นอยู่ว่าโรเบอร์โต้จะพาฉันไปไหน

     

    ทางด้านเซบาสเตียนกับมิเชล

    มิเชล : นี่ เซบ ฉันมีข่าวดีมาบอกนายหน่ะ

    เซบาสเตียน : มีอะไรงั้นเหรอ บอกมาสิ

    มิเชล : พ่อฉันได้ข่าววีรกรรมที่นายทำแล้ว แล้วตอนนี้ พ่อฉันอนุญาตให้เราสองคนคบกันแล้วนะ

    เซบาสเตียน : เยี่ยมไปเลย ต่อไปนี้ฉันคงไม่ต้องโดนพ่อเธอยิงตายหล่ะ

    มิเชล : ใช่ปล้วหล่ะ ว่างๆฉันจะพาเธอไปเยี่ยมพ่อฉันนะ

    เซบาสเตียน : ด้วยความยินดีเลยจ้า

     

    ทางด้านของคอนเนอร์และอลิซซ่า ทั้งคู่ได้รับคำเชิญจากเซนจาให้มาร่วมงานเลี้ยง พวกเขาทั้งคู่ก็ถือโอกาสสารภาพความในใจกันพอดี

    คอนเนอร์ : คุณอลิซซ่าครับ ผมมีอะไรจะบอกคุณ

    อลิซซ่า : ถ้าเป็นเรื่องงาน เอาไว้วันหลังแล้วกันนะ

    คอนเนอร์ : ไม่ใช่ครับ วันนี้ผมจะเป็นแค่คอนเนอร์ คุณก็แค่อลิซซ่า

    อลิซซ่า : นายจะพูดอะไรกันแน่

    คอนเนอร์ : ผมอยากจีบคุณหน่ะครับ ช่วยเดทกับผมหน่อยนะครับ

    อลิซซ่า : แค่นี้เองเหรอ แล้วก็ไม่บอก แล้วอยากเดทเมื่อไหร่หล่ะ

    คอนเนอร์ : ตอนนี้แหละครับ ไหนๆก็ไม่มีใครอยู่ที่นี่แล้ว

    อลิซซ่า : ได้สิ แต่ฉันจะวัดคะแนนกับนายด้วยนะ

     

    ทางด้านพิมและอดัม ในตอนนั้นเอง อดัมจะขอคบพิมเป็นแฟน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังขอเป็นแฟนกัน คิงพี่ชายของเธอก็เดินเข้ามาพอดี

    คิง : ตกลงพวกนายสองคนคบกันแล้วใช่ป่าว

    พิม : ใช่สิพี่ เราเพิ่งจะขอเป็นแฟนกันไปหยกๆหน่ะ

    อดัม : ว่าแต่ พี่มีอะไรจะคุยกับผมหรือเปล่าหล่ะ

    คิง : ขอ 12 ล้าน ถือเป็นค่าสินสอดก็แล้วกันนะ

    อดัม : สินสอด หมายถึงของหมั้นอย่างงั้นเหรอ กี่ล้านผมก็หาได้นะครับ

    พิม : นี่พี่ มามุกนี้อีกแล้วนะคะเนี่ย อย่าไปสนเลย 12 เป็นเลขที่ฉันชอบหน่ะ

    อดัม : อ้อ ผมก็ชอบเลขนี้เหมือนกัน บังเอิญจังเลย

    พิม : ดูเหมือนว่าเรามีอะไรบางอย่างที่ตรงกันนะคะ

    คิง : หง่ะ งั้นพี่ไปก่อนดีกว่า ยังไงก็ยินดีด้วยนะ // คิงเดินออกมาด้านนอก ในตอนนั้นเองเขาก็เห็นนาย Unknow ซึ่งก็คือโดมินิก เขาเลยเดินผ่านไป แต่โดมินิกเห็นเขาเลยเข้าทักทายทันที

    โดมินิก : นี่ นายหน่ะ จะรีบไปไหนงั้นเหรอ

    คิง : ฉันมีอะไรที่ต้องทำนิดหน่อยหน่ะ

    โดมินิก : ว่าแต่ จบเรื่องนี้แล้ว นายจะทำอะไรต่อหล่ะ

    คิง : นายได้ข่าวหรือเปล่า รัฐบาลยึดทรัพย์ไอ้ซันจีมาซะเรียบ ฉันเองก็ได้มาส่วนหนึ่ง ฉันว่าจะไปแคนาดา พักผ่อนให้สบายใจ มั่วสาวๆที่นั่นให้สะใจไปเลย

    โดมินิก : โหว เอางั้นจริงๆเหรอ ฉันไปด้วยคนดิ อยู่นี่ฉันก็เซงๆเหมือนกัน

    คิง : อยากมางั้นเหรอ ก็ได้ถ้านายอยากนะ

     

    ทางด้านแอนดี้ เมื่อเธออยู่กับลินดาสองต่อสอง เธอจึงเผยความในใจของเธอให้กับลินดาทันที

    แอนดี้ : ลินดา ฉันชอบเธอนะ คบกับฉันได้หรือเปล่า

    ลินดา : เธอ จะเอาแบบนั้นจริงๆเหรอ

    แอนดี้ : หรือเธออาจจะไม่ชอบผู้หญิงด้วยกัน

    ลินดา : เปล่าหรอก ฉันแค่ตกใจนิดหน่อยหน่ะ

    แอนดี้ : สรุปจะว่ายังไงดีหล่ะ

    ลินดา : ได้สิ ฉันเองก็ชอบเธอเหมือนกันนะ // ระหว่างนั้นเอง ยูจีนน้องชายตัวแสบและอแมนด้าก็โผล่ออกมาพอดี

    ยูจีน : แหม่ จะหวานไปไหนครับท่านพี่

    แอนดี้ : นี่ น้อยๆหน่อยไอ้น้อง

    อแมนด้า : แหะๆคิดว่าพวกหนูไม่รู้เหรอคะว่าพี่คิดอะไร

    ลินดา : ติดอะไรของเธอกันเนี่ย

    ยูจีน : แหม่ คืนนี้คงจะได้ยินเสียงดนตรีไทยดังทั้งคืนแน่ๆ

    แอนดี้ : หืม ไอ้น้องเวร ตายซะเถอะ // แอนดี้วิ่งเข้าไปกอดรัดน้องชาย จากนั้นก็เริ่มตะลุมบอนกัน แต่คราวนี้เซฮุนไม่อยู่ห้ามศึกนี่สิ

     

    ทางด้านของเซนจา ในตอนนั้นเอง เธอเรียกให้มินโฮออกมาด้านนอก ซึ่งตอนนั้นเองก็มีฝนตกปรอยๆ มินโฮเห็นเซนจายืนกลางสายฝน มินโฮเลยเดินตามไปดูทันที

    มินโฮ : เซนจา มายืนตากฝนอะไรตรงนี้เนี่ย // ทันใดนั้นเอง เซนจาคุกเข่าต่อหน้ามินโฮ

    เซนจา : มินโฮ แจ่งงานกับฉันนะ // จากนั้นเอก็ชูแหวนวงหนึ่งให้กับมินโฮ

    มินโฮ : เซนจา เธอเป็นผู้หญิงนะ จะขอก่อนได้ไงเนี่ย

    เซนจา : ฉันไม่สนหรอก ว่าแต่ นายจะว่ายังไงหล่ะ // มินโฮไม่รอช้าหยิบแหวนมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้าย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันท่ามกลางสายฝน และในตอนนั้นเอง คนอื่นๆก็เดินออกมาปรบมือให้กับเขาทั้งคู่ทันที

    เซเบอร์ : โห ขอแต่งงานกลางสายฝนเลยนะ เยี่ยมไปเลย

    ริต้า : นั่นสิ อย่าลืมชวนพวกเราไปงานแต่งด้วยหล่ะ

    ริว : ยังไง ฉันก็ยินดีด้วยนะเซนจา ขอให้มีความสุขมากๆนะ // ระหว่างนั้นเอง เซฮุนก็เดินมาพอดี

    เซฮุน : นี่ ขอแต่งงานกันกลางฝน ไม่กลัวเป็นหวัดงั้นเหรอ

    มินโฮ : พี่ครับ คือว่า

    เซนจา : พี่คะ หนูกับมินโฮรักกันมานาน ถ้าพี่ไม่รังเกียจ หนูกับมินโฮจะแต่งงานกันค่ะ

    เซฮุน : นั้นมันไม่ได้อยู่ที่ฉัน ฉันอยู่ที่นายมินโฮ

    มินโฮ : ผมจะแต่งงานกับเธอครับพี่

    เซฮุน : ยังไงฉันก็ยินดีด้วยนะ แต่ก่อนอื่น ฉันว่าเราเข้าไปหลบฝนด้านในดีกว่านะ

     

    ภาพตัดมาที่งานแต่งงานของเซนจา ท่ามกลางสวนแห่งหนึ่งที่ใหญ่มากๆ มีแขกมากมายมาร่วมงาน รวมถึงบอดี้การ์ดนับร้อยรอบงาน ข่าวนี้ดังไปทั่วโลกซึ่งหัวหน้าแก๊งค์อันดับต้นๆได้แต่งงานกับดาราคนดังหนุ่มไฟแรง บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก

    ในระหว่างนั้น พวกเด็กๆก็กำลังเต้นรำกันที่โซนด้านหน้า พวกเขาออกลีลาจนคนทั้งงานต้องตะลึง ในตอนนั้นเองมีช่วงเล็กๆที่แอนดี้มอบช่อดอกไม้ให้ลินด้าด้วย

    จากนั้นไม่นาน ก็เป็นการเปิดตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทันที

    มินโฮเปิดตัวก่อน และหลังจากนั้น เซนจาก็เปิดตัวทีหลังโดยที่เซบาสเตียนน้องชายควงแขนมาด้วย หลายคนเห็นเซนจาในตอนนั้นก็ถึงกับอ้าปากค้าง เพราะนี่คือเซนจางั้นเหรอ ทำไมสวยได้ถึงขนาดนี้ เธอทำเอาคนทั้งงานมองตาไม่กระพริบ

    สตีฟ : แม่เจ้า นี่เพื่อนฉันเหรอเนี่ย เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

    โซเซีย : นั่นดิ ฉันเองก็แทบจำไม่ได้เลยเนี่ย // เซนจาได้ยินจึงแอบปาหินก้อนเล็กใส่หัวทั้งคู่ จากนั้นก็มีแอบมองค้อน

    ไลท์นิ่ง : ไงหล่ะ สุดท้ายก็กลบเกลื่อนความแสบไม่ได้

    โอ๊ค : โห ดีนะที่ก้อนเล็ก ถ้าก้อนใหญ่นี่นายตายแน่

    และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น มีชายแก่คนหนึ่งโผล่มากลางงานแต่ง เซนจาจำได้ทันทีเมื่อเห็นเขา เซนจาวิ่งเข้าไปหาเขาทันที

    เซนจา : คุณตาคะ

    ว่าไงหลานรัก ตายินดีกับวันนี้ด้วยนะ

    ริว : เฮ้ ดูนั้นสิ คุณตาของเซนจามาด้วยแหะ

    เซเบอร์ : แกคงรู้ความจริงเรื่องไอ้ซันจีหมดแล้วหล่ะ

    ริต้า : เอาน่า รู้ช้าดีกว่าไม่รู้นะ

    ตาขอมอบนี่ให้หนูนะ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีหน่ะ

    เซนจา : ขอบคุณมากๆนะคะคุณตา

    จากนั้นเอง พวกเขาก็เริ่มเข้าพิธีแต่งงาน

    คุณมินโฮ คุณจะรับคุณเซนจาเป็นภรรยาหรือเปล่า

    รับครับ

    แล้วคุณหล่ะ เซนจา คุณจะรับผู้ชายคนนี้เป็นสามีหรือเปล่า

    รับค่ะ

    ในนามของพระผู้เป็นเจ้า ขอประกาศให้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

    เมื่อสิ้นเสียง พวกเขาทั้งคู่ก็จูบกัน ท่ามกลางเสียงปรบมือของทุกคน และในงาน เซนจาต้องโยนช่อดอกไม้ ผู้หญิงในงานส่วนใหญ่ต่างมายืนร่วมกัน เมื่อได้สัญญาณ ก็มีผู้ที่ได้ช่อดอกไม้นั้นทันที

    ผู้ที่ได้ช่อดอกไม้นั้นก็คือ มาเรียน่านั้นเอง ทำเอาเพื่อนๆของนากะปรบมือดีใจกันใหญ่

    ฮาน : นากะ จะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ

    ออก้า : นั่นดิ ไปเลย เธอกำลังรออยู่นะ

    นากะเดินเข้าไปหามาเรียน่า จากนั้นก็ยื่นแหวนวงหนึ่งให้เธอ

    นากะ : ฉันให้เธอไว้ก่อนนะมาเรียน่า แล้วไม่นาน ฉันจะขอเธอแต่งงาน

    มาเรียน่าสวมแหวนนั้น จากนั้นก็โผเข้าจูบกับนากะ บรรยากาศในวันนั้นเป็นใจมาก

    ดูเหมือนว่า ทุกอย่างก็คงจะจบด้วยดีแล้วสินะ

     

    หลังจากนั้นชีวิตของทุกคนก็มีความสุขกันดี

    นากะกับมาเรียน่า ทั้งคู่ยังเรียนต่อด้วยกัน

    โอ๊ค ฮาน โซเซียและโอ๊คก็ยังเรียนอยู่กับนากะ ก่อนที่จะแต่งงานและย้ายไปอยู่ด้วยกัน

    โทจังและเดลอา เมื่อทั้งคู่เรียนจบ ก็ย้ายไปอยู่ญี่ปุ่นด้วยกัน

    เดลแคนและดาริน หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงาน ก็ไปอยู่บ้านหลังเล็กๆสงบๆที่ฝรั่งเศส

    เวร่าและโลกิน โลกินไปขอพ่อของเวร่าเพื่อแต่งงานกับเธอโดยไม่เกรงกลัวลูกตะกั่ว และทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันจริงๆ

    ไอล่าและเฮสเตอร์ หลังจากหมดหน้าที่ของเขาพวกเขาก็ไปช่วยงานที่บริษัทของเซนจา

    ซื่อหงและเจน เมื่อซื่อหงได้บริหารกิจการอย่างเต็มตัว ไม่กี่ปีต่อมาเจนก็ลาออกจากราชการเพื่อเป็นแม่คนเต็มตัว

    คิร่ากับฮาเกน เมื่อฮาเกนปลดประจำการ ไม่กี่ปีถัดมาพวกเขาทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน

    อัลเบิร์ตและลอเรน ทั้งคู่แต่งงานกันและไปอยู่ด้วยกันที่ยุโรป

    รันและอังเดร พวกเขาทั้งคู่ย้ายไปเรียนต่อและใช้ชีวิตด้วยกันที่เมืองจีน

    เซนจาและมินโฮ ทั้งคู่แอบมาเรียนด้วยกันกับพวกของนากะ และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ออสเตรเลีย

    เจซซินและโทไบอัส ต่อมาทั้งคู่ก็ได้คบกันจริงๆ

    ฮันเตอร์กับไลท์นิ่ง ทั้งคู่แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่ยุโรป

    สตีฟกับซากุระ ทั้งคู่ยังเรียนต่อและรอวันที่จะแต่งงานด้วยกัน

    คามิลล์และโรเบอร์โต้ ทั้งคู่แต่งงานกันหลังจากที่เซนจาแต่งงานกันได้ไม่นาน

    เซบาสเตียนกับมิเชล ทั้งคู่ได้ไฟเขียวจากพ่อของมิเชล จากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน

    อลิวว่าและคอนเนอร์ ทั้งคู่คบกันได้ 5 ปีจากนั้นก็แต่งงานกัน

    พิมและอดัม เมื่ออดัมหาเงินได้ถึง 12 ล้านเหรียญเขาก็ขอเธอแต่งงานทันที

    โดมินิกกับคิงเฮฮาปาร์ตี้อย่างหนักในแคนาคา 5 ปี สุดท้ายก็แต่งงานกับผู้หญิงแล้วใช้ชีวิตอย่างสงบสุข

    แอนดี้กับลินดา ทั้งคู่คบกันไปเรื่อยๆเหมือนกับยูจีนและอแมนด้า จนกระทั่งได้แต่งงานกัน โดยที่เซฮุนก็ดูแลพวกเขาทั้งคู่เป็นอย่างดี โดยที่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะหาเมียใหม่

    ริว เซเบอร์และริต้า ทั้งคู่เรียนต่ออยู่กับพวกของนากะ

    ======================================================================

    และนี้จะเป็น trailer ของนิยายเรื่องใหม่ที่ผมจะเขียน
    ในยุคต้นศตวรรษที่ 20 ช่วง 1900

    ดินแดนแห่งหนึ่ง กำลังเผชิญกับสงครามภายใน
    เด็กชายคนหนึ่ง ที่ถูกพ่อตราหน้าว่าเป็นลูกชู้

    กับพ่อที่เต็มไปด้วยอำนาจในมือ

    เมื่อพ่อลูกต้องห้ำหั่นกัน แผ่นดินจึงกลับต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง
    เตรียมลงชื่อสมัครเร็วนี้
    ======================================================================

    จบเรื่องนี้กันแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคร้าบ

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ยังไงก็เม้นท์กันหน่อยนะคร้าบ

    ขอขอบคุณตัวละครทุกตัวที่มาอยู่ที่นี่นะคร้าบ

    แหะๆๆๆๆ รักทุกคนนะคร้าบ จุ๊บๆ

    ======================================================================

    End Credit

    ชายคนหนึ่งกำลังเดินผ่านเครื่องตรวจจับโลหะสนามบิน หลังจากที่เดินผ่าน เขาเปิดหน้าหนังสือพิมพ์ดูข่าวเกี่ยวกับเมือง Los Sante เมื่ออ่านจบ เขาขย้ำหนังสือพิมพ์ทิ้ง จากนั้นก็ทิ้งลงถังขยะ และทันใดนั้นมีผู้หญิงมาเดินชนจนของเขาตก

    "อุ๊ย ขอโทษนะคะ"

    ชายคนนั้นรีบหยิบของๆเขา หนึ่งในของๆเขา ดันมีรูปของ "ซันจี" ด้วย

    เขารีบหยิบรูปนั้นมา จากนั้นก็รีบเดินออกจากสนามบินไปก่อนที่ใครจะสงสัย

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×