ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gang Society - เด็กเถื่อนในเมืองคนบาป

    ลำดับตอนที่ #27 : การต่อรอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      5
      12 ก.ค. 61

    หลังจากที่พวกของนากะมารวมตัวกัน เซนจาก็ต่อสัญญาณของไลท์นิ่งเข้าสู่จอใหญ่ จากนั้นก็เริ่มคุยกับพวกเขาทันที

    ไลท์นิ่ง : เอาหล่ะ ทุกคน ตอนนี้เรามีข้อมูลมาใหม่แล้ว

    นากะ : ข้อมูลอะไรครับ สำคัญหรือเปล่า

    ไลท์นิ่ง : น่าจะสำคัญนะคะ เพื่อนฉันบอกว่าเขาเจอข้อมูลของเพื่อนคุณที่ซ่อนอยู่ในบ้านหน่ะ

    โอ๊ค : ห่ะ คุณเจอข้อมูลของผมแล้วสินะ แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหนหล่ะครับ

    ไลท์นิ่ง : ตอนนี้มันปลอดภัย อยู่กับเพื่อนฉันค่ะ

    โอ๊ค : ฉันขอคนที่เก่งคอมแบบจริงๆจังๆอีกหน่อยนะ เพราะมันต้องใช้คนเยอะในการดัดแปลงข้อมูลหน่ะ

    เซนจา : ฉันทำได้ค่ะ ฉันเคยเรียนแฮ็กเกอร์มาค่ะ

    ออก้า : แบบนี้เราก็สามารถจัดการพวก CIA เลวๆนั่นได้แล้วใช่ป่าว

    โซเซีย : ใช่แล้วหล่ะ พวกมันต้องเสร็จเราแน่ๆ เยี่ยมเลย

    เวร่า : ว่าแต่ พวกนายคิดว่าซันจีมันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า

    เดลอา : ยังจะถามอีกเหรอ ถึงมันไม่เกี่ยวแต่เราก็เป็นศัตรูกับมันอยู่ดีนี่

    โลกิน : โอเค มีใครคิดแผนออกหรือเปล่า ถ้าไปถึงแล้วเราจะทำยังไงต่อ

    ฮาน : ถ้าให้ฉันคิดนะ ก็แค่ประมวลผลข้อมูล แล้วก็จัดการแฉให้โลกรู้หน่ะ

    โทจัง : ว่าแต่ ป่านนี้พวกมันไม่ไปดักรอเราที่สนามบินแล้วงั้นเหรอ

    ไลท์นิ่ง : ไม่ต้องห่วง พวกเราพรางสัญญาณไว้เรียบร้อยแล้ว

    โทไบอัส : ใช่ครับ แล้วอีกอย่าง หลังจากที่เครื่องของเราลงจอด จะมีรถมารับเราทันที

    เดลแคน : นั่นสิ คิดถึงเมืองของเราแทบจะแย่แล้วนะเนี่ย

    ดาริน : แล้วพวกเราจะได้กลับไปเรียนหรือเปล่าเนี่ย อยากรู้จัง

    เซนจา : ไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวฉันให้เพื่อนฉันช่วยจัดการให้

    เฮสเตอร์ : ถ้าเรากลับไปแล้ว เราจะไปอยู่ที่ไหนกันหล่ะเนี่ย

    โทไบอัส : มีเซฟเฮ้าส์ซ่อนอยู่ครับ เดี๋ยวผมจะพาไปเอง

    ไอล่า : ว่าแต่ เราจะติดต่อพวกของพี่คิร่าได้หรือเปล่าหล่ะตอนนี้

    มาเรียน่า : อย่าเลยตอนนี้ มันจะเป็นอันตรายกับพวกเขาเปล่าๆนะ

    ซื่อหง : กลับไปได้นะ ฉันจะกลับไปเทคเอ้าท์กิจการในไชน่าทาวน์ให้เยอะๆเลย

    นากะ : เอาที่สบายใจเลยเพื่อน ว่าแต่เซน แล้วมินโฮจะเป็นยังไงบ้างเนี่ย

    เซนจา : นั่นสิ ฉันต้องให้เขามาอยู่กับฉันก่อนนะ

    ในระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงสัญญาณดังขึ้นว่าเครื่องบินกำลังจะลงจอด พวกเด็กๆรีบไปนั่งรัดเข็มขัดแล้วเครื่องบินก็ลงจอดยังสนามบินทันที

    กลับมาที่ Los santé ตอนนั้นเอง มินโฮกลับมาที่บ้านของเขา ก็พบว่าบ้านของเขาถูกงัด มินโฮรีบวิ่งขึ้นไปที่ชั้นสองเพื่อไปหยิบปืนของเขา แต่ตอนนั้นเองก็พบว่ามีคนมานั่งรอเขาที่ห้องอยู่แล้ว

    หวัดดี มินโฮ คิดถึงนายจังเลยหว่ะ

    จากนั้นเองมินโฮก็โดนจับล๊อคแขนทั้งสองข้างเอาไว้

    มินโฮ : นี่แก แกมันหมารับใช้ไอ้ซันจีนี่หน่า

    ขอแนะนำตัวหน่อยนะ ฉันวิคเตอร์ ฉันแอบมองนายมาพักนึงแล้ว

    มินโฮ : ถ้าเซนจากลับมา พวกแกไม่รอดแน่ๆ

    ยัยนั้นป่านนี้คงตายไปแล้วหล่ะ แต่ตอนนี้คุณซันจีสั่งไม่ให้ฉันทำอะไรแกหน่ะสิ

    มินโฮ : แกมันบ้า  ทั้งแกและนายแกมันปีศาจ ถ้าฉันออกไปได้ฉันฆ่าพวกแกแน่

    ปากแบบนี้ฉันชอบ แต่ฉันมีอะไรให้นายได้สนุกกว่านี้อีก จับมันไปขึ้นรถ แล้วเอาไปไว้ตามที่นายสั่งซะ

    พวกมันวางยามินโฮจากนั้นก็เอาตัวเขาขึ้นรถออกไป

    กลับมายังพวกของคิร่า ในตอนนั้นเองพวกเขาย้ายไปอยู่ที่โรงละครสัตว์ของคามิลล์ เพระที่นั่นปลอดภัยจาก CIA มากกว่าที่ไหนๆ หลังจากที่คามิลล์ได้ข่าวเซนจา เธอก็มาบอกข่าวกับคนอื่นๆทันที

    คามิลล์ : นี่ ทุกคน มีข่าวมาใหม่ เซนจาและเพื่อนเขากำลังจะกลับมาแล้ว

    คิร่า : งั้นก็แปลว่า พวกของนากะก็จะกลับมาด้วยหน่ะสิ

    สตีฟ : เยี่ยมไปเลย ไม่ได้เจอยัยห้าวนั้นตั้งนานแล้วเนี่ย

    ซากุระ : ว่าแต่ พวกเราจะไปรอรับพวกเขาดีหรือเปล่าหล่ะ

    โรเบอร์โต้ : อย่าดีกว่า ตอนนี้เดี๋ยวจะโดนสังเกตเอาได้ง่ายหน่ะ

    ในขณะเดียวกัน ฮันเตอร์ก็โทรมาหาพวกเขา โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไรกันแน่

    เจซซิน : ฮัลโหล ฮันเตอร์ โทรมาอีกอะไรงั้นเหรอ

    ฮันเตอร์ : ตอนนี้คุณเซบาสเตียนจัดการเรื่องของคุณฮาเกนได้แล้วนะ

    เจซซิน : จริงเหรอ งั้นเดี๋ยวฉันจะไปบอกเธอให้

    ฮันเตอร์ : เออ แล้วอีกอย่าง ตอนนี้ซันจีกำลังโดนสอบปากคำอยู่ เรากำลังได้เปรียบพวกมัน

    เจซซิน : ขอบใจนะที่นายจัดการเรื่องนี้ให้ ขอบคุณมากนะ // จากนั้นสายก็ถูกตัดไป

    เจซซิน : นี่ทุกคน ตอนนี้พวกของซันจีกำลังลำบาก เราต้องอาศัยจังหวะนี้เล่นงานพวกมันนะ

    สตีฟ : แต่เราจะทำอะไรได้หล่ะ เซนจาไม่อยู่ด้วยตอนนี้

    เจซซิน : นี่ ฮาเกน เพื่อนฉันจัดการเรื่องของเธอเรียบร้อยแล้วนะ

    ฮาเกน : ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ตอนนี้เราจะให้ข้อมูลกับโอ๊คเขาได้เมื่อไหร่หล่ะ

    โรเบอร์โต้ : คงต้องรอให้เซนจาเขาติดต่อมาก่อนหน่ะครับตอนนี้

    ซากุระ : แล้วตอนนี้เซบาสเตียนเขากำลังทำอะไรอยู่หล่ะเนี่ย

    คามิลล์ : ช่างเรื่องนั้นก่อนเถอะ นี่ทุกคน ละครสัตว์ของคณะฉันกำลังจะเริ่มแล้ว ไปกันเถอะ

    คามิลล์พาพวกเขาไปดูการแสดงละครสัตว์ประจำปีที่จัดขึ้น พวกเขาดูท่าทางสนุกสนานมากที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ครั้งแรก

    ที่บ้านของเซบาสเตียน ในขณะที่เขากำลังนั่งคุยธุระกับมิเชล ในตอนนั้นเอง อังเดรก็กลับมาบ้านพร้อมกับรัน วิ่งเข้ามาคุยกับเขาเรื่องที่เขาเจอมาทันที

    เซบาสเตียน : อ้าว อังเดร นายออกไปเที่ยวกับแฟนมางั้นเหรอ

    อังเดร : น้าเซบครับ ผมอยากให้น้าดูนี่หน่ะครับ // รันยื่นโทรศัพท์ให้เซบาสเตียนดู เขาดูซักพักก็พูดออกมาว่า

    เซบาสเตียน : นี่มันพวก CIA นี่หน่า แล้วอีกพวกหนึ่งหล่ะ

    มิเชล : ฉันเคยเห็นมันนะคะ นี่มันพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์นี่หน่า

    รัน : ไม่พอนะคะ ยังมีแก๊งค์ในเมืองด้วยนะคะ ไม่รู้มันคุยอะไรกัน

    เซบาสเตียน : นั่นสิ ช่วงนี้พวกแก๊งค์กำลังอาละวาดหนักเลยนี่หน่า

    มิเชล : ฉันว่า พวกมันคงต้องก่อความวุ่นวายในเมืองแน่ๆ

    แต่ในขณะเดียวกัน ฮันเตอร์ก็โทรมาหาเซบาสเตียน เขารับสายทันที

    เซบาสเตียน : ฮัลโหล ฮันเตอร์ มีอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    ฮันเตอร์ : เซนจากำลังจะกลับมาแล้วนะ

    เซบาสเตียน : งั้นเหรอ แล้วพวกเขาจะไปพักที่ไหนงั้นเหรอ

    ฮันเตอร์ : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอทางนั้นติดต่อมาอีกที แค่นี้ก่อนนะ // จากนั้นสายก็ถูกตัดไป

    อังเดร : พวกพี่นากะกำลังจะกลับมาด้วยหรือเปล่าครับ

    เซบาสเตียน : พี่ว่าคงจะกลับมาด้วยนะ

    รัน : เยี่ยมไปเลยสิพี่ ถ้าพวกนากะมาเมืองนี้ก็คงจะปลอดภัยหล่ะ

    มิเชล : ตอนนี้เราควรจะเป็นฝ่ายรุกบ้างนะ อย่าให้พวกมันทำเราฝ่ายเดียว

    เซบาสเตียน : เห็นด้วยนะ ตอนนี้ต้องรอให้เซนจาเธอติดต่อหลับมาก่อนนะ

    ณ ซอยแห่งหนึ่งในแถบที่อันตรายที่สุดในเมือง หญิงคนหนึ่งกำลังไล่ต่อยกลุ่มนักเลงหลายคนจนลงไปหมอบกันพื้น ทำเอาพวกมันหมดทางที่จะต่อสู้

    พวกแกพลาดเองนะที่มาเหยียบจมูกฉัน

    ยัยบ้า ถ้าลูกพี่ฉันรู้ แกตายแน่

    งั้นเหรอจากนั้นเธอก็เอาผงขาวของพวกมันมา จากนั้นก็ค่อยๆฉีกทีละถุง แล้วก็ตักน้ำผสมกับน้ำยาแถวนั้น จากนั้นก็เดินมาหามัน

    เฮ้ย แกคิดจะทำอะไร ของนั้นมีค่าเป็นล้านเลยนะ

    โทษทีหว่ะ พอดีฉันเป็นพวกแพ้ฝุ่นหน่ะ แค่อยากจะทำความสะอาดให้จากนั้นเธอก็ราดลงบนผงขาวของพวกมัน

    แก แกไม่ได้ตายดีแน่

    ก็อาจจะใช่ แต่ก่อนฉันจะตาย ฉันขอบอกก่อนเลยแล้วกัน ฉันคือ ทศกัณฐ์ จำไว้จากนั้นเธอก็ไล่ฆ่าพวกมันทีละคน แล้วก็ทิ้งศพไว้เพื่อขู่เตือนชาวแก๊งค์คนอื่นๆ

    ที่บ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง ชายวัยกลางคนดูมีภูมิฐานคนหนึ่งกำลังนั่งดูทีวีกับเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของเขา บรรยากาศเหมือนพ่อลูกกำลังมีความสุขกันก็ไม่ปาน

    พ่อครับ ทำไมเราถึงย้ายมาอยู่ที่นี่หล่ะครับ

    พ่อมีเหตุผลหน่ะ แต่ไม่ต้องห่วง ลูกจะไม่เป็นไรหรอก

    แต่เมืองนี้เป็นเมืองอันตรายลำดับต้นๆของประเทศเลยนะครับ

    ยูจีน ลืมที่พ่อสอนไว้แล้วเหรอ ลูกต้องเข้มแข็งนะ

    ครับพ่อเซฮุน ผมแค่คิดถึงเพื่อนๆที่เกาหลีหน่ะครับ

    พ่อเข้าใจ มาตั้งไกลก็ต้องคิดถึงเพื่อนเป็นธรรมดา เดี๋ยวพ่อว่าจะหาโรงเรียนดีๆให้ลูกนะ

    ที่นี่ผมคงไม่มีเพื่อนแน่ๆครับ

    ไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวให้พี่แอนดี้เขาคอยดูแลลูกก็แล้วกัน

    จริงด้วย พี่แอนดี้หายไปไหนกันหล่ะครับเนี่ย

    สงสัยคงออกไปเที่ยวไหนซักแห่งหล่ะมั่ง

    จริงๆเลยนะครับเนี่ยพี่คนนี้จากนั้นพวกเขาทั้งสองคนก็นั่งดูทีวีกันต่อ

    กลับมายังถนนแห่งหนึ่งในเมือง แซคและเจนกำลังขับรถพาทริชกลับบ้าน ในตอนนั้นเองก็เกิดการปล้นที่ร้านเพชรขึ้น แซคกับเจนเตรียมปืนเพื่อจัดการกับคนร้ายทันที

    แซค : อยู่ในรถก่อนนะ ห้ามออกมานะทริช // ทริชปิดประตูรถ

    เจน : ไม่รู้ว่าพวกมันมีกี่คนกันแน่ ระวังตัวหน่อยนะ

    แซค : หยุดนะเว้ย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ // พวกมันตกใจยิงปืนสู้กับแซค แซคและเจนก็ทำการตอบโต้กลับ เสียงปืนดังไปมาทั่วถนน ตอนนั้นเอง พวกมันเห็นท่าว่าจะไม่ดีแล้ว เลยจับคนแถวนั้นเป็นตัวประกัน

    ถอยไป ไม่งั้นฉันยิงเด็กคนนี้แน่ๆ

    แซค : ใจเย็นๆนะ // เขาทั้งคู่ค่อยๆลดปืนลง จากนั้นมันก็ยิงที่ขาแซคจนแซคล้มลง

    เจน : แซค ไม่นะ // ทริชเป็นห่วงแซคเลยเข้ามาดูอาการ มันเห็นเลยจะยิงทริช แต่เจนก็คว้าปืนของเธอยิงเข้าที่หัวของมันพอดี ทริชเข้าไปดูอาการของแซคที่ถูกยิงทันที

    ทริช : แซค ทำใจดีๆไว้นะ ฉันจะโทรเรียกหมอให้นะ

    เจน : แจ้งศูนย์ ที่ย่าน AE มีเจ้าหน้าที่ถูกยิง ขอรถฉุกเฉินด่วน

    ทริช : ทำใจดีๆ มองหน้าฉันนะแซค อย่าเป็นอะไรไปนะ

    แซค : ฉันไม่เป็นไรมากหรอก

    ในตอนนั้นเอง รถฉุกเฉินก็มาพอดี พวกเขาพาแซคขึ้นรถพยาบาลไป

    เจน : ฉันว่าเราตามพวกเขาไปดีกว่านะ

    ทริช : ได้สิ ไปกันเลย

    ที่บ้านของลอเรน ตอนนั้นเองลอเรนได้รับโทรศัพท์จากคามิลล์ เธอดีใจมากเลยไปบอกข่าวนั้นกับอัลเบิร์ตทันที

    ลอเรน : อัลเบิร์ต มีข่าวดีมาบอก

    อัลเบิร์ต : เรื่องอะไรเหรอครับ

    ลอเรน : พวกของนากะเขาจะมาที่นี่กันแล้วค่ะ

    อัลเบิร์ต : ห่ะ จริงเหรอครับ มันอันตรายนะครับ

    ลอเรน : ไม่ต้องห่วงค่ะ เขาบอกว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในช่วงได้ประกันตัวหน่ะ

    อัลเบิร์ต : เฮ้อ แต่ผมไม่ไว้ใจ CIA พวกนั้นเลยครับ

    ลอเรน : ฉันว่า คุณน่าจะลองไปพบกับพวกนากะเขาดูนะคะ

    อัลเบิร์ต : คุณช่วยผมสืบได้หรือเปล่า ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ผมจะไปคุยกับพวกเขา

    ลอเรน : เดี๋ยวฉันจัดการเองค่ะ

    กลับมายังสำนักงาน FBI อลิซซ่านำข้อมูลที่ได้มาทั้งหมดมาประมวลผลกัน โดยที่มีคอนเนอร์ช่วยเหลืออีกแรงด้วย ในตอนนั้นเอง อลิซซ่าก็เกิดนึกอะไรออกได้บางอย่าง เธอไม่รอช้าบอกคอนเนอร์ทันที

    อลิซซ่า : ฉันลองประติดประต่อเรื่องดูแล้ว ฉันมีข้อคิดเห็นอย่างนี้นะ

    คอนเนอร์ : ว่าไงครับ คุณคิดอะไรออกงั้นเหรอ

    อลิซซ่า : ฉันว่า ต้องมีกลุ่มใหญ่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้แน่ๆ

    คอนเนอร์ : คุณคิดว่ากลุ่มไหนงั้นเหรอ

    อลิซซ่า : พวกนายทุน แล้วก็พวกหนอนบ่อนไส้ในหน่วยงานใหญ่ๆ เพราะที่ผ่านมาพวกแก๊งค์ไม่เคยเฮิมเกริมอย่างนี้มาก่อนเลย

    คอนเนอร์ : เพียงแต่ตอนนี้ เรายังไม่รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังสินะครับ

    อลิซซ่า : นั่นสิ แต่ถ้าเราลองตรวจสอบเส้นทางการเงินของมัน น่าจะพอเดาได้นะ

    คอนเนอร์ : ดูนี่สิครับ ประวัตินายนี่น่าสนใจนะครับ // เขายื่นเอกสารแผ่นหนึ่งให้อลิซซ่า

    อลิซซ่า : ซันจี อามาซากิสตอร์ม นายทุนชื่อดัง เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค์ในเมือง ประวัตินายนี่ยาวเป็นหางว่าวเลยแหะ

    คอนเนอร์ : ผมว่า เราควรจะสืบจากหมอนี่ก่อนนะครับ

    ณ สำนักงานกระทรวงป้องกันประเทศ หลังจากที่อดัมทำการป้องกันระบบของประเทศเสร็จ เขาได้ข้อมูลที่มาของไวรัส จากนั้นก็ขับรถลับบ้าน ระหว่างทาง เขาเจอหญิงสาวคนหนึ่งกำลังมีเรื่องกับพวกนักเลงแถวนั้นพอดี

    อย่ามาขวางพี่ดีกว่า น้องสาว

    ปล้นของคนไม่มีทางสู้แบบนี้ ไม่อายหมาบ้างเหรอห่ะ

    ปากดีนักยัยนี่

    พวกมันพยายามรุมทำร้ายเธอ แต่เธอก็สวนพวกมันไปได้หลายหมัด อดัมเห็นว่าเธอไม่น่าจะไหวเลยเข้าไปช่วยทันทีโดยการขว้างมีดใส่แขนมัน

    โอ๊ย มึงมายุ่งอะไรด้วยวะ

    อดัม : รังแกผู้หญิงแบบนี้ พวกแกไปเอากระโปรงมาใส่เถอะหว่ะ

    มึงจะเอาใช่ไหม ลุยมันเลย

    ทั้งคู่ช่วยกันอัดนักเลงพวกนั้น พวกมันพยายามจะใช้อาวุธสู้แต่ก็ทำอะไรทั้งคู่ไม่ได้ จนกระทั่งพวกมันล้มทั้งหมด ตอนนั้นเองเสียงหวอตำรวจก็ดังมา ทั้งคู่เลยพากันไปขึ้นรถแล้วก็ขับออกไป

    เฮ้อ เกือบซวยแล้วมั้ยหล่ะ ความจริงฉันรับมือพวกนั้นได้สบายอยู่แล้ว

    อดัม : แหม่ ไม่น่าออกไปช่วยเลย ถ้าได้ยินแบบนี้

    แต่ยังไงก็ขอบใจมากนะ แก๊งค์พวกนั้นมันเหลือขอ ต้องเจอซะบ้าง ว่าแต่นายเป็นใครงั้นเหรอ

    อดัม : เรียกผมอดัมก็ได้ ว่าแต่คุณหล่ะ

    ฉันชื่อพิม ยินดีที่ได้รู้จักนะ อดัม

    อดัม : เช่นกัน ว่าแต่คุณจะไปลงที่ไหนหล่ะ

    พิม : ไม่รู้สิ เออนี่ ช่วยจอดร้านอาหารจีนตรงนั้นให้หน่อยสิ // อดัมไปจอดแถวนั้น จากนั้นพิมก็ลงไปซื้อของ แล้วก็กลับขึ้นมา จากนั้นรถก็ขับออกไป

    อดัม : คุณซื้ออะไรมากินเนี่ย

    พิม : ซาลาเปาหน่ะ ฉันชอบกินมากเลยนะ ฉันซื้อมาแบ่งให้นายด้วย

    อดัม : ขอบใจนะ กำลังหิวอยู่พอดีเลย

    พิม : นี่ ยังไงก็ขอบใจมากนะสำหรับเรื่องวันนี้

    อดัม : ไม่เป็นไรหรอก

    หลังจากที่ซันจีโดนสอบปากคำ ในตอนนั้นเอง CIA ก็โทรมาหาเขาพอดี

    ซันจี : นี่แก คิดจะแกล้งฉันหรือเปล่าเนี่ย

    ผมอยากจะเตือนคุณ ว่าอย่าทำอะไรนอกลู่นอกทางกว่านี้

    ซันจี : เอาที่สบายใจเลยแล้วกัน // จากนั้นก็วางสายไป

    แบบนี้จะปล่อยเอาไว้ไม่ได้แล้วนะครับ

    ซันจี : ฉันรู้ แต่ตอนนี้ติดต่อวิคเตอร์ให้หน่อยสิ // ลูกน้องโทรศัพท์หาวิคเตอร์ทันที จากนั้นซันจีก็คุยกับเขา

    ซันจี : วิคเตอร์ เรื่องที่ฉันให้ทำเป็นยังไงบ้าง

    วิคเตอร์ : เรียบร้อยแล้วครับ แล้วเมื่อไหร่จะให้ผมทำซะทีครับ

    ซันจี : ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอฉันมีคำสั่งก่อนก็แล้วกัน ติดต่อยัยเซนจาให้ฉันที

    ที่เซฟเฮ้าส์ของเซนจา หลังจากที่พวกเขามาถึงได้ไม่นาน ก็มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาหาเธอ ในตอนนั้นเธอก็รับสายทันที

    เซนจา : ฮัลโหล นั่นใครพูดหน่ะ

    ซันจี : จำเสียงฉันคนนี้ไม่ได้งั้นเหรอ

    เซนจา : ไอ้ซันจี แกโทรมาได้ยังไงหล่ะเนี่ย

    ซันจี : ฉันจะไม่พูดมาก ตอนนี้มินโฮโดนฉันจับตัวไป ถ้าอยากเจอมันอีก ให้ไปหาฉันตามที่อยู่ที่ฉันจะส่งไปนี้ ไปคนเดียวนะ ถ้าเจอคนอื่น เธอก็น่าจะรู้นะ ว่ามินโฮจะเจออะไร // จากนั้นสายก็ถูกตัดไป

    ======================================================================

    มินโฮกำลังตกที่นั่งลำบาก พวกเขาจะไปช่วยได้ทันหรือไม่ ติดตามชมต่อตอนหน้าเด้อ

    เผอิญเขียนไวกว่าปกติ 5555

    อยากจะมาบอกว่า เนื้อเรื่องดำเนินมาใกล้จะจบแล้ว แหะๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×