ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของ Shinobinon

    ลำดับตอนที่ #1 : นากะตะ ไคชิ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      11 ธ.ค. 60



    (หน้าตาเขาจะประมาณนี้นะ)

    "ผมก็แค่ อยากรู้ว่าความรักคืออะไรกับคนอื่นเขาบ้าง มันแปลกตรงไหนเหรอ"

    "ผมมันคงเป็นได้แค่ตัวร้ายจนวันตาย แต่อยากให้รู้ ตัวร้ายอย่างผมก็ไว้ใจได้นะ"

    บท : ไม่มีฝ่าย (แล้วแต่คนจะจ้างวาน) [ ตัวประกอบ แล้วแต่จะบัญชา ] 
    ชื่อ : นากะตะ
    นามสกุล : ไคชิ
    มาจากตระกูล : [ กลุ่มอสูรนอกรีต ]
    ชื่อเล่น : นากะ
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
    เผ่าพันธุ์ : ค้างคาว
    อายุ / วันเกิด : 1x , 5/4/XXXX

    รูปร่างลักษณะ : ภายนอกเขาดูจะเหมือนมนุษย์ทั่วไป ผิวขาวซีด ผมดำ รูปร่างสูงสง่า ราว 178 cm. หนัก 58 กก. รูปงามสะกดใจหญิงสาว แต่กลางคืน เขาสามารถแปลงร่างเป็นค้างคาวผีซึ่งดุร้าย อสูรกายบนผืนฟ้าอย่างแท้จริง

    นิสัย : แม้ว่าเขาจะเป็นปีศาจร้ายกระหายเลือดในเวลากลางคืน แต่ในร่างมนุษย์ เขาคือต้นตำรับสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง รักพวกพ้อง มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ ถือคำสัตย์ยิ่งชีพ เขาบูชาความรักซะยิ่งกว่าอะไร 
    เวลาอยู่กับเพื่อน เขาชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของเพื่อนเสมอ แต่เขาไม่ค่อยมีเพื่อนแม้แต่กับเหล่าอสูรด้วยกัน เพราะหลายคนระแวงในตัวเขาเพราะความกระหายเลือดในตัวสูง แต่เหล่าอสูรร้ายชอบจ้างวานเขาให้ทำเรื่องชั่วร้ายแลกกับเลือดและเงิน ซึ่งเขาไม่ค่อยจะรับงานกับใคร แต่ถ้ารับงานแล้ว เขาไม่เคยล้มเหลว กับมุนษย์ด้วยกันเองก็ยังรับงานสกปรกบ้างเพื่อความอยู่รอด (มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยโดนมนุษย์จับได้ว่าเป็นปีศาจ มนุษย์พวกนั้นจ้างเขาให้ไปฆ่าคนแลกกับการที่พวกมันจะไม่ฆ่าแม่ของเขา) เขาเปรียบกับมือปืนรับจ้างในยุคสมัยนี้ เขามีคำสาปติดตัว ซึ่งมีแต่รักแท้เท่านั้นที่จะแก้คำสาปไม่ให้เขากระหายเลือดอีกต่อไป

    ประวัติ : ประวัติของเขาไม่แน่นอน ได้เคยได้ยินมาว่ามีปีศาจค้างคาวรูปงามเดินทางมาพบรักับสาวชาวนาญี่ปุ่นแล้วเกิดมีสัมพันธ์กัน แล้วเกิดเป็นเด็กน้อยลูกครึ่งอสูรในนามนากะ เขาไม่เคยเห็นผู้เป็นพ่อของเขา ลือกันว่าพ่อของเขาถูกปราบโดยเทพองค์หนึ่ง ส่วนแม่ของนากะก็ต้องทำงานงกๆเพื่อเลี้ยงลูกน้อยของตัวเอง เมื่อนากะโตเป็นหนุ่ม เขาก็ทำงานหาเลี้ยงแม่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นงานแบบไหนเขารับหมด จนกระทั่งวันหนึ่ง เขากลับบ้านดึกในวันนั้น แล้วมีคนพยายามจะข่มขืนผู้หญิง นากะเข้าไปช่วยแต่โดนทำร้ายจนเลือดไหล จากนั้นต่อมา เขาก็ตื่นมาในสภาพที่เลือดท่วมตัวแต่ไม่มีบาดแผล ในขณะที่พวกโจรพวกนั้นตายกันหมด ซึ่งเขาก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่หลังจากนั้น ในตอนกลางคืนเขาก็สามารถแปลงร่างเป็นอสูรค้างคาวออกล่าหาเลือดกินในเวลากลางคืน เพราะสัญชาตญาณกระหายเลือดของเขาแรกมาก แม่ของเขาจำต้องบอกความจริงที่เก็บมาตลอดทั้งชีวิตแกเขา ว่าเขาเป็นลูกครึ่งอสูร เขาแทบคลั่งแต่แม่เขาก็คอยปลอบใจเขาตลอด ครั้งหนึ่งพวกนั้นว่าจ้างให้นากะฆ่าคนโดยที่สัญญาว่าจะไม่เปิดเผยเรื่องแม่และตัวเขา และจะให้เงินกับเลือดอีกจำนวนหนึ่ง แต่มันก็หักหลังนากะ มันฆ่าแม่นากะ นากะก็ฆ่าพวกมันทิ้งทั้งหมดแล้วก็หนีออกจากเมืองไปผจญชีวิต เขาทำงานเพื่อเลือด และเงินอย่างเดียวเท่านั้น 

    ชอบ : เลือด,ดนตรี,ผู้หญิง,รอยยิ้มของมนุษย์
    ไม่ชอบ : ความไม่เป็นธรรม,พวกคนทรยศ
    ความกลัว : กลัวเสียคนที่เขารักไป
    ความสามารถพิเศษ : มีทักษะในการตามล่าสูง มองเห็นได้ดีในตอนกลางคืน 
    งานอดิเรก : ร้องเพลง,บินไปนั่นไปนี่,ช่วยเหลือคนอ่อนแอ
    เพิ่มเติม :  
         [ เขามีทักษะในการต่อสู้และอาวุธขั้นสูง ถึงจะเป็นคนดีแต่ชอบดื่มเลือดมากๆ ]
         [ หาแฟนให้เขาด้วยนะครับ]

    ไฮฮาย~~ ดีค่ะ เราชื่อมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?
    :Shinobinon ครับ

    หากมีจะปรับเปลี่ยนสักนิดได้ไหมคะ แต่ไม่มากค่ะ จะคงส่วนที่ทางผปค.ส่งมาให้อยู่
    :ตามสบายเลยครับ

    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธพวกไรท์ป่ะคะ?
    :ไม่ครับ

    อ้อ! แล้วถ้าอยากให้คู่กับใครหรือคนแบบคะ??
    :แล้วแต่เลยครับ ผมได้หมด

    ยอมเรื่องการอัพได้ไหมคะ เพราะทางไรท์ลงไม่ว่างง่ายๆแน่นอนค่ะ พวกเราอัพช้าชัวร์ๆค่ะ บางทีก็เขียนไปตันไปบ้างค่ะ
    :ไม่เป็นไรครับ

    มีเพิ่มเติมก็สามารถบอกได้เลยค่ะ มี่อยากได้ความคิดเห็นต่างๆบ้างค่ะ 55555
    :นึกไม่ออกครับตอนนี้

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ สัญญาว่าจะไม่ดองนานมาก
    :ครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×